สอบถามอาการแปลกๆครับ

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย Kakahun, 5 ธันวาคม 2017.

  1. Kakahun

    Kakahun สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +1
    รบกวนสอบถามครับ วันนี้ผมได้มีโอกาสไปที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร เมื่อรถไปถึงยังไม่ทันดับเครื่องดี ผมก็เกิดอาการขนหัวลุกช่วงแขน, ท้ายทอยและบริเวณใต้ใบหูข้างขวา (คือซีกขวาซีกเดียวเลยครับ) ผมหันมาดูที่แขนตั้งเป็นตุ่มๆเลย พอลงจากรถซักพักใหญ่ๆผมมีอาการมึนหัวครับ แต่พอไหว้พระในโบสถ์ก็หายครับ ปกติดี พอออกมาจึงไปถวายสังฆทาน กรวดน้ำปกติตามที่ตั้งใจไว้ หลังจากเสร็จแล้วซักพักเป็นอีกครับ คราวนี้เป็นหนักครับ เวียนหัว มึนๆ และเจ็บตรงกลางหัวเหมือนโดนอะไรแหลมๆทิ่มจากข้างบน พ่อผมเลยถามว่าทำไมเดินกุมหัว แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจคิดว่าคงไม่สบาย พอดีที่วัดมีการเชิญร่วมพิธีหล่อรูปเหมือนหลวงปู่องค์ใหญ่ทีี่สุด ผมจึงทำบุญร่วม โดยการเขียนชื่อนามสกุลที่ทองเหลืองแท่งอ่ะครับ จากนั้นผมได้ตะกรุดกับผ้ายันต์มา (อันนี้เค้าแจกเฉพาะคนที่ร่วมทำบุญ) ผมรับมาก็เอาใส่กระเป๋าสะพายเลย ตอนขึ้นรถกลับผมจึงหยิบมาดู คราวนี้ปวดหัวแทบระเบิดเลยครับ น้ำตาไหล จุกๆแบบจะอ้วกออกมา มันทรมานมาก ผมจึงรีบเก็บตะกรุดกับผ้ายันต์ไว้ แล้วอาการดังกล่าวก็หายทันทีครับ แบบหายปกติเลย ผมงงมาก ตอนนี้ผมสัมผัสตะกรุดและผ้ายันต์ดังกล่าวนานๆไม่ได้เลยครับ มันจะมีอาการแบบที่บอกมาตลอดเลย ผมอยากทราบครับว่าเกิดจากอะไร? ทำไมถึงเกิดแบบนี้กับผมครับ? ตอนนี้ผมเอาตะกรุดไว้บนหัวเตียงครับ กะว่าคืนนี้จะสวดมนต์แล้วนอนพักผ่อนครับ

    ปล. ตอนตั้งกระทู้นี้ก็มีอาการครับ ขนลุกซีกขวาซีกเดียวเลย มาเป็นช่วงๆ รู้สึกแปลกๆมากครับ
     
  2. แสงอุ่น

    แสงอุ่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    613
    ค่าพลัง:
    +1,036
    ต้องพิสูจน์ให้ชัดเจนว่า ตนเองมีอาการดังกล่าวกับสิ่งของดังกล่าวจริงหรือไม่ ที่เคยพบส่วนมากจะเกิดจากสุภาพเป็นหลัก ถ้าพิสูจน์หลายครั้งแล้วจนแน่ใจว่าใช่ จึงค่อยหาวิธีต่อไป ถ้าไม่ได้เป็นอะไรมากก็อย่าไปคิดมาเลย เราเคยเจอคนที่แพ้หรือไวต่อเครื่องรางของขลังจริงๆมาแล้ว ถ้าวัตถุนั้นผ่านขั้นตอนวิธีการที่ไม่ถูกต้อง ก็ให้เอาไว้ห่างบ้าน ห่างตัว จะดีกว่า
     
  3. วงกรตน้ำ

    วงกรตน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2015
    โพสต์:
    811
    กระทู้เรื่องเด่น:
    12
    ค่าพลัง:
    +2,433
    ต้องสำรวจตัวเองดูค่ะ ว่า รับ สิ่งใดไว้ก่อนรึเปล่า บางทีอาจตีกันค่ะ
    เดาล้วนๆ
     
  4. Kakahun

    Kakahun สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +1
    คือผมไม่เคยมีอาการแบบนี้มาก่อนเลยครับ อย่างมากแต่อาจจะรู้สึกขนลุกแค่นั้น แต่นี่คือมันแปลกมากสำหรับผมครับ มันอบอวล แน่นๆ จะอ้วก จุกๆที่คอ น้ำตาไหล เลยครับ อีกอย่างผมไม่เคยห้อยพระหรือเครื่องรางใดมาก่อนเลยครับ พอมาจับครั้งแรกเลยเกรงๆเลยครับ
     
  5. Kakahun

    Kakahun สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +1
    ผมไม่เคยรับ หรือมีอะไรเลยครับ คนบ้านใช้ชีวิตปกติแต่นั้นครับ อย่างมากก็เหมือนมีซิกเซ้นส์แค่นั้นครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...