"ความฝัน เทพสังหรณ์" สัญญานเตือนจากเบื้องบน

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย kananun, 9 พฤษภาคม 2007.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    น้ำท่วมเครื่องบิน สนามบินดอนเมือง เมื่อปี 2554


    เผยแพร่เมื่อ 27 ม.ค. 2017
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    hqdefault.jpg

     
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เมื่อโลกหยุดหมุน 1 วินาที น้ำจะกระฉอกไปทั่วโลก

    เผยแพร่เมื่อ 9 เม.ย. 2017

    ภาพยนต์เรื่องนี้ ไม่อยากให้คุณพลาด คุณจะทำอย่างไรถ้าโลกเจอเหตุการณ์เช่นนี้ Tsunami ชมฉากหนึ่งของภาพยนต์ คลื่นยักษ์ น้ำทะเล เรื่องราวของสึนามิล้างโลก ถ้าโลกต้องเผชิญกับเหตการณ์เช่นนี้ .. คุณคิดว่าคุณจะทำอย่างไร.. ?
     
  4. kuzawa

    kuzawa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2011
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +35
    ผมเดินทางไปสนามผ่านทาง BTS ขณะที่กำลังเดินเข้าสยาม เดินอยู่ลานกว้างแต่จำไม่ได้ว่าจุดไหน อยู่ๆภาพก็ตัดมาที่ผมยืนอยู่แต่มีน้ำสีเลือดอยู่สูงระดับเอว ท้องฟ้าเป็นสีแดงอมชมพู เหมือนมีหมอกสีชมพูมาบังดวงอาทิตย์ไว้ มีแร้ง กา บิน ร้องอยู่ทั่วบริเวณ ผู้คนที่บริเวณนั้นก็เช่น บ้างก็ร้องไห้ บ้างก็ร้องด้วยความเจ็บปวด มีศพอยู่ทั่วบริเวณนั้นเยอะมาก พวกกา แร้ง ก็จิกกินศพทั่วบริเวณนั้น

    ก็รู้ตัวนะว่าฝันอยู่ ยังเอามือตักน้ำขึ้นมาดูเลยว่า น้ำมันสีเลือดจริงหรือเปล่า แต่มันเหมือนเลือดจริงๆ มากกว่าสีเหมือนเลือดนะ

    ปล.มีธุระต้องเข้ากรุงเทพฯแถวๆสยามในวันที่ 21 ธุรกิจ.ค. พอดีเลย
     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ‘ความจริง…ที่รอการพิสูจน์ ?

    wooddy.jpg

    ล่าสุด ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ กล่าวว่า หลังวันที่ 13-18 กุมภาพันธ์ จะมีเรื่องน่าตื่นเต้นตกใจเกิดขึ้น มีแผ่นดินทรุดตัวและแยกยุบในพื้นที่ภาคกลางตอนล่าง กทม. และปริมณฑล คล้ายธรณีพิโรธ เห็นสายฟ้าฟาด ฟ้าผ่าลงมาที่สถานีไฟฟ้าย่อย ทำให้ไฟฟ้าดับทั้งเมือง จะมีไฟไหม้ขนาดรถกระเช้าขึ้นไม่ถึง เห็นตึกสูงถล่ม ถึงเวลาฟ้าดินจะชำระล้าง รวมถึงสหรัฐอเมริกาจะมีแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง แถวแคลิฟอเนียร์ จอร์เจีย และหลังพฤษภาคม สนามพลังงานแม่เหล็กโลกจะเคลื่อน คนจะเดินไม่ได้ เสียการทรงตัว ต้องคลานกันทั้งโลก เพราะเกิดการสวิงตัวของสนามแม่เหล็กโลก

    สำหรับคำทำนายที่เกี่ยวกับไทย ดร.กัญจิรา บอกว่า “สัญญาณอันตรายจะเกิดขึ้นด้วยคลื่นความถี่ ภาพภัยพิบัติล่าสุดที่เห็นคือ ภูเขาไฟในอินโดนีเซียปะทุและระเบิด เกิดคลื่นยักษ์ในอ่าวไทย ไม่ใช่สึนามิ แต่จะเป็นคลื่นที่ระลอกแล้วระลอกเล่า ถาโถมเข้ามาพร้อม กับพายุที่มีความรุนแรงกว่าปกติ คนที่อยู่แถวริมทะเลจะได้รับผลกระทบ อาทิ เพชรบุรี สมุทร ปราการ”

    ดร.กัญจิรา อธิบายด้วยเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ว่า จากภาพที่เห็นตั้งสมมุติฐานว่าบริเวณอ่าวไทย เลียบชายฝั่งเป็นดินใหม่ที่มีโคลน เมื่อมีการขยับตัวของแผ่นดินเกาะสุมาตราก็จะมี ลักษณะเหมือนโดมิโน เมื่อตรงนี้ขยับตรงโน้นก็ขยับต่อทีละนิดไปเรื่อย ๆ ในอ่าวไทยมีหลุมใหญ่จากการขุดเจาะก๊าซธรรมชาติ สูบน้ำมันมานาน 20-30 ปี ของเหลวถูกสูบขึ้นมา ความสมดุลของโลกก็สูญเสียไป ฉะนั้นแผ่นดินต้องเลื่อนลงไปทดแทน พื้นทรายทรุดตัวลงช้า ๆ สิ่งที่เข้าไปแทนที่คือ ทราย ฟองอากาศ พื้นดินจะขยับไปเรื่อย ๆ ซึ่งต้องมีผลกระทบ

    ดร.กัญจิรา บอกว่า ตามวงจรโลกทุก 500 ปี โลกจะสวิงกลับ เช่นเมื่อ 1,000 ปี ที่แล้วจีนเจริญรุ่งเรืองมาก แล้วถดถอย ตะวันตกเจริญพัฒนาขึ้น และช่วงนี้ตะวันตกถดถอยลง ตะวันออกก็จะกลับมาเฟื่องฟูอีก จะสวิงไปมาแบบนี้ ซึ่งคิดตามหลักวิทยาศาสตร์อาจเป็นผลจากพลังงานแม่เหล็กโลกที่เคลื่อนที่ตลอด เวลา ที่สำคัญทุก 3,000 ปี โลกจะเปลี่ยนแปลงระบบนิเวศวิทยาทุกครั้ง จะเกิดขึ้นเพราะวงจรของโลก จากคลื่นพลังงานที่หมุนรอบโลก หรือแม้แต่สสารที่อยู่ในโลกก็มีการเคลื่อนย้ายหมุนเวียน ซึ่งวงจรพลังงานที่เคลื่อนที่มีผลต่อสสาร เมื่อสสารข้างในเคลื่อนที่ มันก็มีผลต่อเปลือกโลก ผลกระทบก็จะเกิดกับมนุษย์และธรรมชาติที่อยู่บนพื้นพิภพ

    ก่อนหน้า นี้ ดร.กัญจิราจะเก็บตัว เพิ่งจะยอมเปิดให้สัมภาษณ์กับทีมวิถีชีวิต ซึ่ง ดร.กัญจิราบอกว่า ที่ให้สัมภาษณ์เพราะอยากเตือนสติคน อยากให้คนไทยตระหนักรู้ โดยช่วงนี้เป็นช่วงรอยต่อการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของโลก ซึ่งได้เคยทำนายเตือนมาตั้งแต่ปี 2545 ว่าในช่วงปี 2551-2552 จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

    “ภัยที่เกิดขึ้นนอกจากรับรู้ด้วยโสต ประสาทและตาที่สามแล้ว ยังได้ศึกษาข้อมูลวิทยาศาสตร์ แผนที่โลก ภูมิศาสตร์ ธรณีวิทยา เพราะสิ่งที่พูดต้องชัดเจนและตรวจสอบได้ ที่ออกมาพูดวันนี้เพื่อให้เกิดสติ ตระหนักรู้ ไม่ประมาทกับชีวิต พร้อมทั้งเตือนหน่วยงานที่รับผิดชอบให้เตรียมรับมือปัญหา เพื่อจะได้แก้ไขทัน คนเราวันหนึ่งต้องตาย เมื่อมีชีวิตอยู่อย่าหายใจทิ้งไปวัน ๆ เร่งสร้างกุศลบารมี และความดี สิ่งนี้เท่านั้นที่จะติดตัวเราไปได้ ไม่ได้ต้องการอวดอ้างตัวหรืออยากดัง ไม่ใช่หมอดู ไม่ใช่นักโหราศาสตร์ นักพยากรณ์ ทุกสิ่งทุกอย่างที่พูดคือความจริง ที่รอการพิสูจน์” ดร.กัญจิรากล่าว.


    ที่มา http://club.sanook.com/24888/ดร-กัญจิรา-นอสตราดามุสหญ/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤศจิกายน 2017
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    แม่เหล็กโลกกลับขั้ว ปรากฏการณ์ที่อาจเปลี่ยนทุกสิ่ง

    42610084.jpg

    นับว่าเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลกในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวเกี่ยวกับการเคลื่อนตัวของขั้วแม่เหล็กโลกที่นักวิทยาศาสตร์หลายท่านเชื่อว่าเป็นต้นเหตุของเหตุการณ์ประหลาด อย่างเหตุการณ์สัตว์ตายทั่วโลกเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าเรื่องนี้ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงอย่างต่อเนื่อง ยิ่งมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นกับโลกมากเท่าไร ก็ยิ่งได้รับความสนใจมากเท่านั้น

    ล่าสุด เรื่องราวของการเคลื่อนตัวของสนามแม่เหล็กโลก ได้กลายเป็น Talk of the Town อีกครั้ง หลังจากเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2554 สนามบินนานาชาติแทมปา ในรัฐฟลอริดา สหรัฐ ฯ ได้ปิดรันเวย์บางรันเวย์ เนื่องจากการเคลื่อนตัวของสนามแม่เหล็กโลก ที่ทำให้ทางสนามบินต้องปรับหมายเลขรันเวย์กันใหม่ เนื่องจากหมายเลขรันเวย์นี้สำคัญต่อนักบินมาก โดยจะเป็นตัวระบุว่ารันเวย์นั้นหันไปทิศทางใดและทำมุมกี่องศากับขั้วแม่เหล็กโลกขั้วเหนือ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ขั้วแม่เหล็กโลกได้เคลื่อนไปกว่า 10 องศา ทำให้ทางสนามบินต้องปรับหมาย เลขรันเวย์จาก 18R/36L (ทำมุม 180 องศากับขั้วโลกเหนือ และ 360 องศากับขั้วโลกใต้) มาเป็น 19R/1L (ทำมุม 190 องศากับขั้วโลกเหนือ และ 10 องศากับขั้วโลกใต้) ขณะที่รันเวย์อีก 2 รันเวย์ก็กำลังจะถูกปิดเพื่อปรับหมายเลขรันเวย์ใหม่ในวันที่ 13 มกราคม 2554

    สำหรับการปรับหมายเลขรันเวย์ จะปรับทุก 20-30 ปี เนื่องจากขั้วแม่เหล็กโลกมีการเคลื่อนตัวอยู่ตลอดเวลา โดยในอดีตจะเคลื่อนที่จากจุดเดิมเฉลี่ยประมาณ 16 กิโลเมตรต่อปี แต่ในปัจจุบัน คาดว่าทางสนามบินทุกแห่งจะต้องปรับหมายเลขรันเวย์กันบ่อยขึ้น เนื่องจากมีการตรวจสอบพบว่าขั้วแม่เหล็กโลกนั้นเคลื่อนตัวเร็วขึ้นมาก คือ ประมาณ 64 กิโลเมตรต่อปี ซึ่งในรอบ 20 ปีที่ผ่านมา ขั้วแม่เหล็กโลกได้เคลื่อนตัวจากบริเวณมหาสมุทรอาร์กติกในแคนาดา กำลังมุ่งตรงไปยังประเทศรัสเซียในปัจจุบัน รวมระยะทางกว่า 1,200 กิโลเมตรเลยทีเดียว

    การเคลื่อนตัวของขั้วแม่เหล็กโลก แม้จะค่อย ๆ เคลื่อนตัวไปอย่างต่อเนื่องตามวัฏจักร แต่จากเหตุการณ์ดังกล่าว ก็มีนักวิทยาศาสตร์หลายคนนำมาเชื่อมโยงกับการกลับขั้วของสนามแม่เหล็กโลก ที่คาดการณ์ว่ากำลังจะเกิดผลกระทบครั้งใหญ่ในปี 2012 ที่จะถึงนี้ โดยวิเคราะห์กันว่า การที่ขั้วแม่เหล็กโลกเคลื่อนตัวเร็วขึ้นนั้น เป็นเพราะกำลังจะเข้าสู่ภาวะพลิกตัวหรือกลับขั้วของสนามแม่เหล็กโลกนั่นเอง วันนี้ กระปุกดอทคอมจึงขอนำเรื่องราวของการเคลื่อนตัวและการกลับขั้วของสนามแม่เหล็กโลกมาฝากกันอีกครั้งค่ะ

    สนามแม่เหล็กโลก เกิดจากปรากฏการณ์ไดนาโมหรือการที่ของเหลวที่อยู่ภายในโลกมีการหมุนวน ทำให้เกิดการเหนี่ยวนำไฟฟ้าขึ้น จนเกิดเป็นสนามแม่เหล็ก ขั้วหนึ่งอยู่ทางทิศเหนือ และขั้วหนึ่งอยู่ทางทิศใต้ โดยสนามแม่เหล็กนี้จะปกป้องโลกจากรังสีและอันตรายภายนอกโลก และขั้วแม่เหล็กทั้งสองขั้วก็จะมีการเคลื่อนตัวอยู่ตลอดเวลา โดยเป็นอิสระจากกัน ซึ่งเมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่ง จะมีการกลับขั้วของสนามแม่เหล็ก หรือการที่ขั้วแม่เหล็กเหนือและขั้วแม่เหล็กใต้สลับตำแหน่งกันตามวัฏจักรของโลก ซึ่งปรากฏการณ์ดังกล่าวยังไม่มีทฤษฎีใดอธิบายได้ว่าเกิดจากอะไรและใช้เวลากลับขั้วนานเพียงใด แต่ที่แน่ ๆ คือสนามแม่เหล็กโลกจะมีการกลับขั้วทุก ๆ 250,000 - 300,000 ปีโดยเฉลี่ย หรืออาจคลาดเคลื่อนไปบ้างก็เป็นได้ และกระบวนการนี้จะค่อยเป็นค่อยไป แต่ระหว่างช่วงเวลานี้ก็จะส่งผลกระทบต่อพื้นผิวโลกและสิ่งมีชีวิตบนโลกไม่น้อย โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 780,000 ปีก่อน และในครั้งนั้นก็มีความรุนแรงมากถึงขนาดทำให้สัตว์หลายชนิดบนโลกสูญพันธุ์มาแล้ว

    จากการศึกษาและคาดคะเนของนักวิทยาศาสตร์ นักดาราศาสตร์ และนักธรณีฟิสิกส์พบว่า ปรากฏการณ์การกลับขั้วของสนามแม่เหล็กนี้อาจส่งผลกระทบครั้งใหญ่ในปี 2012 หลังจากพบว่าขั้วแม่เหล็กโลกมีการเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็วในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา และความเข้มข้นของสนามแม่เหล็กโลกก็อ่อนกำลังลงกว่า 10% ซึ่งถ้าหากสนามแม่เหล็กโลกกลับขั้วตามการคาดคะเน ในช่วงเวลาที่มันกำลังพลิกกลับนั้นก็อาจทำให้สนามแม่เหล็กโลกอ่อนกำลังลงมากถึงที่สุด แต่ไม่ว่าจะร้ายแรงอย่างนั้นหรือไม่ก็ตาม สนามแม่เหล็กโลกก็จะไม่ลดลงถึงระดับศูนย์ มันยังคงทำหน้าที่ของมัน คือ การปกป้องโลกจากอันตรายร้ายแรงภายนอกโลก และเคลื่อนไหวต่อไปตามวัฏจักร เพียงแต่ถ้าหากสนามแม่เหล็กโลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วแล้ว มันก็อาจส่งผลกระทบหลาย ๆ อย่างบนโลก ดังต่อไปนี้

    ann23.gif 1. เปลือกโลกมีการเคลื่อนตัว เกิดภัยพิบัติบนผิวโลก เช่น แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด แผ่นดินถล่ม สึนามิหรือแผ่นดินไหวใต้น้ำ โดยปรากฏการณ์นี้จะไม่เกิดครั้งใหญ่ครั้งเดียวฉับพลันแล้วทำลายทุกสิ่ง แต่จะค่อย ๆ เกิดรุนแรงขึ้นและถี่ขึ้นเรื่อย ๆ โดยกินระยะเวลานานหลายปี

    ann23.gif 2. เกิดน้ำท่วมครั้งใหญ่ เนื่องจากการสลับขั้วของสนามแม่เหล็กโลกจะทำให้สภาพอากาศบนโลกเปลี่ยนไปในทางตรงข้าม เช่น ในพื้นที่ที่ร้อนจัดก็จะเปลี่ยนเป็นหนาวจัด ส่วนพื้นที่ที่เคยหนาวจัดก็จะมีอุณหภูมิที่สูงขึ้นมาก ทำให้น้ำแข็งบริเวณพื้นที่หนาวละลายและเกิดน้ำท่วมครั้งใหญ่ที่ส่งผลกระทบไปหลายพื้นที่

    ann23.gif 3. โลกจะร้อนขึ้น เนื่องจากความเข้มข้นของสนามแม่เหล็กโลกอ่อนแอลง จึงอาจทำให้โลกได้รับรังสีจากดวงอาทิตย์ในปริมาณมากขึ้น ส่งผลให้อุณหภูมิบนผิวโลกสูงขึ้น

    ann23.gif 4. อุกกาบาต และวัตถุจากอวกาศจะถูกดึงเข้ามายังโลกได้ง่ายขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างที่เคลื่อนที่ผ่านจะพุ่งเข้าชนโลก เพราะอย่างไรก็ตาม ขั้วแม่เหล็กโลกยังคงปกป้องโลกอยู่ แม้จะอ่อนกำลังลงบ้างแต่จะไม่สูญเสียอำนาจของมันไปทั้งหมด

    ann23.gif 5. สัตว์หลายชนิดสูญเสียประสาทสัมผัสในการกำหนดทิศทาง ในโลกนี้มีสัตว์หลายชนิดที่อาศัยแม่เหล็กโลกในการกำหนดทิศทาง โดยพวกมันจะเดินทางและอพยพย้ายถิ่นไปทางขั้วโลกเหนือเสมอ ซึ่งหากแม่เหล็กโลกเปลี่ยนขั้วหรือเพียงแค่เคลื่อนตัวอย่างรวดเร็วมาก ก็อาจทำให้มันต้องเจอกับอุปสรรคครั้งใหญ่ ที่อาจส่งผลต่อการดำรงชีวิตของพวกมัน

    ann23.gif 6. ภูมิคุ้มกันในร่างกายของสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลกจะอ่อนแอลง สัตว์เล็ก ๆ ที่มีภูมิต้านทานโรคน้อยกว่าสัตว์ใหญ่จะค่อย ๆ ล้มตายไปก่อน เช่น นก ปลา ค้างคาว และเมื่อความเข้มข้นของสนามแม่เหล็กอ่อนแอมากขึ้น สัตว์ที่ใหญ่กว่าก็จะค่อย ๆ ล้มตายไป

    อย่างไรก็ดี การกลับขั้วของสนามแม่เหล็กนี้ก็ไม่ได้สร้างปรากฏการณ์ที่ส่งผลให้สิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลกล้มตายไปเสียทั้งหมด โดยมีการคาดคะเนว่า สิ่งมีชีวิตที่เหลืออยู่อาจเป็นสัตว์จำพวกกุ้ง หอย ปู ปลาที่อาศัยอยู่ในน้ำที่อยู่ลึกลงไปหลายกิโลเมตรในทะเล และสิ่งมีชีวิตบางชนิดที่อาจมีภูมิต้านทานที่แข็งแรงและอยู่ในพื้นที่ที่ได้รับอิทธิพลจากปราฏการณ์ดังกล่าวเพียงเล็กน้อย แต่หากรอดชีวิต สิ่งมีชีวิตก็ต้องพบเจอกับปัญหาต่าง ๆ นานาของโลกที่อาจเปลี่ยนแปลงไปในทางตรงกันข้าม ทั้งสภาพอากาศ กระแสลม กระแสน้ำ และโลกอาจหมุนกลับไปในทิศตรงกันข้าม ทำให้เห็นพระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันตก ซึ่งหากเวลานั้นมาถึง และสิ่งมีชีวิตยังคงมีชีวิตรอดจากภัยพิบัติต่าง ๆ ก็อาจจะต้องใช้เวลาปรับตัวกันนานโขเลยทีเดียว

    ทั้งนี้ ทั้งหมดที่กล่าวมา เป็นเพียงการคาดคะเนจากนักวิทยาศาสตร์เท่านั้น ช่วงเวลาของการพลิกกลับของขั้วแม่เหล็กโลกอาจกินเวลานานนับพันปี และก่อให้เกิดปรากฏการณ์รุนแรงน้อยกว่าหรือมากกว่าที่กล่าวมาก็เป็นได้ อีกทั้งยังอาจส่งผลรุนแรงที่สุดในปี 2012 หรือคลาดเคลื่อนไปนานกว่านั้น 10 ปีหรือ 100 ปีก็เป็นได้อีกเช่นกัน แต่ที่แน่ ๆ ปรากฏการณ์การเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็วของขั้วแม่เหล็กโลก, การอ่อนกำลังลงของสนามแม่เหล็ก, การเปลี่ยนแปลงทางสภาพอากาศ, การเกิดภัยพิบัติ และการล้มตายของสัตว์ที่โลกกำลังเผชิญอยู่ทุกวันนี้ สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นสัญญาณอันตรายที่กำลังเตือนว่าโลกกำลังเริ่มต้นเข้าสู่จุดเปลี่ยนในอีกไม่ช้า เหมือนที่มันเคยเกิดขึ้นมาครั้งแล้วครั้งเล่าตั้งแต่ก่อนมีอารยธรรมมนุษย์เสียอีก และมันก็คงไม่ได้เป็นสิ่งที่เพ้อเจ้อหรือเป็นไปไม่ได้แต่อย่างใด ถ้าหากโลกใบนี้ยังเคลื่อนไหวตามวัฏจักรของมันอยู่ ก็คงไม่แปลกอะไรที่ช่วงเวลาแห่งความเปลี่ยนแปลงของโลกครั้งยิ่งใหญ่ในรอบแสนปีกำลังจะมาบรรจบอีกครั้ง

    ที่มา https://hilight.kapook.com/view/55134
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    โหรดังชี้จะเกิดน้ำท่วมใหญ่มากกว่าปี 54


    เผยแพร่เมื่อ 17 ต.ค. 2017
     
  8. ทอนเงิน

    ทอนเงิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    552
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +708
    ตอนนี้คงไกล้แล้วใช่ไหมครับ
     
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ถ้ามีการยิงระเบิดนิวเคลียร์ลูกแรกเมื่อไหร่ ภัยพิบัติอื่นๆจะเกิดขึ้นตามมาทันทีครับ


    เผยแพร่เมื่อ 15 ธ.ค. 2014
     
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำทำนาย: แผ่นดินไหวขนาดใหญ่ในแคลิฟอร์เนีย จะแบ่งสหรัฐอเมริกาออกเป็น 3 ชิ้น


    เผยแพร่เมื่อ 17 ก.ย. 2017

    คำทำนาย: เราจะถูกทำลายโดยแผ่นดินไหวขนาดใหญ่ในสามแห่ง - จะแบ่งทวีปเป็นสาม! คำพิพากษาถูกกำหนดขึ้นเมื่อสหรัฐอเมริกาสำหรับความผิดบาปของแผ่นดิน การพิจารณาครั้งนี้จะเกิดขึ้นจากการเกิดแผ่นดินไหวขนาดใหญ่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย - เกิดแผ่นดินไหวขนาดใหญ่ที่จะแบ่งแยกและแยกแยะทวีปอเมริกาออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ

    ใช้ส่วนตัวของฉัน: เหตุผลที่ 1: ผมเชื่อว่านี่เป็นเพราะการล่วงล้ำทางเพศที่เพิ่มขึ้นซึ่งมุ่งเน้นหลักในแคลิฟอร์เนียอุตสาหกรรมภาพอนาจารที่ทำให้เด็กเล็กลงเสื่อมเสียเรื่องเพศความประมาทการทำแท้งรักร่วมเพศการดัดแปลงพันธุกรรมและความชั่วร้ายทางเพศอื่น ๆ

    เหตุผลที่ 2: การทรยศของอิสราเอล - ชาติพันธสัญญาของพระเจ้าในสงครามในอนาคตเนื่องจากโอบามาของสหประชาชาติ 2334 - ความละเอียดกับอิสราเอลในสัปดาห์สุดท้ายของการเป็นประธานาธิบดี!

    เราต้องอธิษฐานและแสวงหาพระเจ้าในวันสุดท้ายนี้? พระองค์จะทรงช่วยบรรดาผู้ที่ถูกกำหนดไว้ให้รอดพ้นออกจากที่นี้ เช่นเดียวกับ Lot, ภรรยาและลูกสาวสองคนพรหมจารีของเขา ดังนั้นถ้าคุณอาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนียและถ้าคุณไว้วางใจพระเจ้าเขาจะทำสิ่งเดียวกันสำหรับคุณ!

    งาน: มาลอร์ดพระเยซูการประชุม 2017
    วันที่: 7 กันยายน 2560
    ผู้บรรยาย: Sadhu Sundar Selvaraj
     
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    แองเจิลเตือนการทำลายล้างของสหรัฐอเมริกาและการสู้รบที่ยิ่งใหญ่


    เผยแพร่เมื่อ 22 ก.พ. 2015

    แปลภาษาโดยกูเกิ้ล

    บราเดอร์ Maurice Sklar มีความฝันในเดือนมีนาคม 2014 ซึ่งเป็นลำดับที่คล้ายกันมาก ที่ผู้คนมีความฝันและวิสัยทัศน์เกี่ยวกับเวลาสิ้นสุด เขาเห็นทูตสวรรค์องค์ใหญ่ยืนอยู่เหนือรูปปั้นเสรีภาพ ทูตสวรรค์คนนี้บอกเขาและส่งข้อความจากพระเจ้าว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอเมริกาและในโลก ในประเทศสหรัฐอเมริกา จะเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ ระเบิดนิวเคลียร์ แล้วตำรวจใส่คนในค่ายกักกัน แอนตี้ขอให้ผู้คนได้รับชิปและนมัสการพระองค์ มีใครปฏิเสธมันเขาจะถูกฆ่าตาย

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Tribulation Dream: เทพธิดาแห่งพระเจ้าเหนือรูปปั้นเทพีเสรีภาพ
    14 มีนาคม 2014 เวลา 12:07 น

    สัปดาห์นี้ฉันมีความฝัน มันเป็นความฝันอันน่าสะพรึงกลัว ในนั้นฉันเห็นทูตสวรรค์องค์ใหญ่ที่ยืนลอยอยู่ในอากาศเหนือท่าเรือนิวยอร์ก มันดูใหญ่มากจนปกคลุมท้องฟ้ายามราตรี

    ....................

    "คุณได้กลายเป็นความภาคภูมิใจกว่าบาบิโลนและเปอร์เซีย คุณกลายเป็นเห็นแก่ตัวมากขึ้นกว่าโรม คุณได้ยกย่องตัวเองในภูมิปัญญาของคุณเองสูงกว่ากรีซ คุณมีไอดอลมากขึ้นและสถานที่สูงของรูปปั้นและหรูหรากว่าอาณาจักรคนต่างชาติใด ๆ ในประวัติศาสตร์จุดเริ่มต้นของคุณ เป็นของบริสุทธิ์และยิ่งใหญ่ แต่เดี๋ยวนี้ความบาปและความสกปรกของเจ้าทำให้รูจมูกของข้าพระองค์หลุดพ้น ข้าพระองค์จะตัดเจ้าออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ และจะเก็บเกี่ยวความกริ้วจากสิ่งซึ่งเจ้าหว่านลงแล้ว เจ้าจะไม่เป็นราชินีแห่งบรรดาประชาชาติอีกต่อไป จะทนรับความอับอายขายหน้าของเจ้าและกลายเป็นประชาชาติที่ต่ำต้อยที่สุด และบัดนี้เจ้าจะถูกรื้อเป็นชิ้นเล็กชิ้นหนึ่ง โอแผ่นดินโลกและแผ่นดินโลกเอ๋ย จงฟังพระวจนะของพระเยโฮวาห์เถิด "

    ...................

    สิ่งที่ฉันเห็นคือความสยดสยองเหนือสิ่งที่ฉันเคยเห็น! ผมเห็นว่าสหรัฐฯดูเหมือนจะแตกแยกกันสองครั้งด้วยแผ่นดินไหวขนาดยักษ์ - ตรงกลาง! ฉันเห็น Southeastern สหรัฐอเมริกาปกคลุมด้วยคลื่นยักษ์จากน้ำทะเล ฉันเห็นแผ่นดินไหวขนาดใหญ่ ที่ดูเหมือนจะแตกออกนอกชายฝั่งแคลิฟอร์เนีย มันทำให้ฉันนึกถึงซอส Saltine ที่เพิ่งแตกในสอง! เมืองใหญ่ ๆ ตามแนวชายฝั่งตะวันตกก็ตกลงไปในมหาสมุทร ตลอดทางจากเม็กซิโกไปจนถึงอลาสกา และคลื่นยักษ์ท่วมแผ่นดินจนกระทั่งชายฝั่งตะวันตกไม่ได้อยู่ที่นั่น! มันหายไปในมหาสมุทรแปซิฟิก

    จากนั้นผมก็เห็นขีปนาวุธจรวดขนาดใหญ่สามชิ้น ที่ลอยขึ้นไปในอากาศ สองคนออกมาจากมหาสมุทร และคนหนึ่งมาจากแผ่นดินและเดินทางไกล พวกเขาทุกคนเป่าขึ้นไปในอากาศ หนึ่งสองและสามในชั้นบรรยากาศภายในห้านาทีของกันและกัน มันอยู่ใกล้พื้นที่ พวกเขาเป็นระเบิดนิวเคลียร์ที่น่ากลัว แต่คนสุดท้ายคือที่ใหญ่ที่สุดและสร้างเมฆเห็ดขนาดใหญ่ขึ้นในแถบมิดเวสต์ของอเมริกา พื้นดินสั่นและทุกอย่างก็ดำไป ไม่มีไฟไฟฟ้าใด ๆ ที่ออกมาจากบ้านใด ๆ หลังจากนั้นเทียนก็เริ่มจุดไฟแล้วก็เห็นแสงนิดหน่อย มีการระเบิดนิวเคลียร์อื่น ๆ และหลายคนเสียชีวิตไปทั่วประเทศ มีเศษโลหะและเศษซากที่บิดเบี้ยวในเมืองที่สูงและตระหง่าน

    มีการปล้นสะดมและแก๊งแพร่หลายทั่วทุกหนทุกแห่งด้วยปืนขโมยอาหารและเสบียงที่พวกเขาสามารถหาได้ จากนั้นผมก็เห็นว่าตำรวจพลิกโฉลกแบบใดที่ดูเหมือนจะเป็นตำรวจปราบจลาจลในหลายพันคนเข้าไปในชุมชนและแม้กระทั่งเมืองบังคับให้คนออกจากบ้านของพวกเขาและนำเข้ามาในสิ่งที่ดูเหมือนค่ายกักกัน บางส่วน แต่ไม่ใช่ "ทหารตำรวจ" เหล่านี้ทั้งหมดมีหมวกกันน็อกสีฟ้าอ่อนอยู่ ผู้คนนับแสนถูกจับกุมในลักษณะนี้ หลายคนคงไม่ "ร่วมมือ" และถูกยิงเสียชีวิตในบ้านของพวกเขา

    แต่มีกลุ่มที่ซ่อนอยู่นับล้านที่หลบหนีคลื่นลูกแรกของภัยพิบัติอันน่ากลัวเหล่านี้ การฟื้นตัวได้เกิดขึ้นและบรรดาผู้ประกาศข่าวประเสริฐและผู้เผยพระวจนะและอัครสาวกที่ยิ่งใหญ่ได้ลุกขึ้นและเริ่มเทศน์ให้หลายพันคนออกประตูและอีกหลายคนก็ได้รับการช่วยชีวิตและเกิดใหม่อีกครั้ง มหัศจรรย์ของการให้อาหารการคูณของอาหารและน้ำและการรักษาที่น่าอัศจรรย์เกิดขึ้น มีคนหลายล้านคนร้องทูลต่อพระเจ้าและได้ยินและตอบ

    ฉันรู้ว่านี่ไม่ใช่แค่เกิดขึ้นในอเมริกา แต่ความทุกข์ยากยิ่งใหญ่เกิดขึ้นกับพวกเขาและทั่วโลกภัยพิบัติเหล่านี้เกิดขึ้น

    .............................

    พวกเขาถูกทรมานจิตใจและร่างกายภายในตู้ แต่ถ้าพวกเขายังคงปฏิเสธเครื่องหมายของสัตว์ร้ายที่มีเลเซอร์ที่ยิงผ่านสมองและหัวใจของพวกเขาและหั่นหัวของพวกเขาออก จากนั้นพวกเขาก็ถูกเผาไหม้ทันที ไม่มีอะไรเหลือ แต่ขี้เถ้า นี่เป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุดสำหรับทุกคน ทำให้ค่ายกักกันนาซีมีลักษณะเหมือนปิกนิกถ้าเป็นไปได้ ผู้คนนับล้านได้รับการประหารชีวิตด้วยวิธีนี้ผ่านทางระบบคอมพิวเตอร์โดยอัตโนมัติด้วยความเที่ยงตรงและมีประสิทธิภาพดังกล่าวที่ฉันประหลาดใจว่าสิ่งนี้เป็นไปได้และอาจเกิดขึ้นได้ในขนาดใหญ่เช่นนั้น เทคโนโลยีนี้ก้าวหน้ากว่าที่ฉันเคยเห็น

    ....................................

    Maurice Sklar
    พฤหัสบดี 13 มีนาคม 2014
     
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    2 ความฝัน - การพิพากษาของพระเจ้า

    เผยแพร่เมื่อ 23 ธ.ค. 2015

    2 ความฝัน - การพิพากษาของพระเจ้า; Big Explosion แล้ว Rapture
    ในความฝันแรก ฉันได้ยินเสียงระเบิดที่ดูเหมือนจะเป็นผลงานของพระเจ้า ความฝันที่สองฉันได้รับข้อความที่เฉพาะเจาะจง และคำเตือนจากทูตสวรรค์ว่าจะมีการระเบิดใหญ่ แล้วความปีติจะเกิดขึ้น 7 วันหลังจากนั้น หลังจากการระเบิด ทูตสวรรค์ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง และบอกฉันว่าระยะเวลา 7 วันสั้นลง "ความมืด" หลังจากที่เกิดขึ้น
     
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อาจเป็นข้อความล่าสุด ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
    (สาส์นจากมนุษย์ต่างดาว)

    เผยแพร่เมื่อ 13 ม.ค. 2017

    ส่วนตัวนี่เป็นครั้งสุดท้ายที่ได้รับแม้ว่าฉันจะรอต่อไปก็ตาม แต่ในช่วงหลัง ๆ นายบอกว่านี่เป็นวันคริสต์มาสครั้งสุดท้ายโดยไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงมนุษยชาติว่า กองทัพของพระเยซูคริสต์พร้อมอยู่บนโลกนี้ ในกรณีที่คุณไม่ทราบว่าในปี 2012 ระบบสุริยะของเราเกือบสอดคล้องกับศูนย์กลางของกาแลคซี (alcyon) ซึ่งหมายความว่าเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่ของการขึ้นสวรรค์ ที่ควรจะเกิดขึ้นในปี 2012 และที่ล่าช้าเพียงเพื่อให้ผู้คนมากขึ้น เตรียมตัวไว้ตอนนี้ ถ้าจะเกิดขึ้นในครั้งนี้และจะไม่ล่าช้าอีกต่อไป ความจริงที่ว่าเราเกือบชิดกันอย่างสมบูรณ์ไม่ได้หมายความว่าในไม่กี่เดือนก็อาจจะไม่กี่ปี แต่ไม่มาก

    ฉันจะบอกว่ามีข้อมูลทั้งหมดที่ฉันได้เห็นการวิเคราะห์และการศึกษาฉันจะบอกว่าน้อยกว่า 5 ปี เนื่องจากมีอยู่ 4 ปีข้างหลังและอารยธรรมอื่น ๆ ของระบบอื่น ๆ ของกาแลคซีของเราก็ต้องขึ้นไปและเรากำลังล่าช้ากับเหตุการณ์ใหญ่ และในปีนี้ยอดจะพยายามที่จะเริ่มต้นสงครามนิวเคลียร์ที่เกิดขึ้นเมื่อเรือถูกทิ้งในที่สุดก็เห็นว่า ทำไมทำลายขีปนาวุธนิวเคลียร์เพื่อป้องกันการทำลายล้างของดาวเคราะห์ ที่เมื่อโลกเห็นว่าพวกเขาอยู่ที่นี่เพื่อช่วยและที่ขาดหายไปมาก

    น้อยเวลาสำหรับการจัดตำแหน่งทั้งหมดและที่เวลาสั้น ๆ จะใช้ในการสอนมนุษยชาติทุกสิ่งที่คุณสามารถที่จะทำให้มันพร้อมสำหรับการจัดงานใหญ่ หลายคนคงไม่มีระดับที่จำเป็นในการเคลื่อนย้ายไปยังมิติที่ห้า (สวรรค์สวรรค์) แต่อย่างน้อยพวกเขาก็จะไม่ดำเนินต่อไปกับความไม่รู้ของพวกเขาและจะสามารถทำซ้ำวัฏจักรของการขึ้นสวรรค์ใหม่ภายใน 25,000 ปีอีกครั้ง
     
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    หมอดูชื่อดังเมืองผู้ดี เผยคำทำนายโลกปี 2018 มีทายชะตากรรม ‘คิม จ็อง-อึน’ ผู้นำเกาหลีเหนือด้วย

    %E0%B8%84%E0%B8%B4%E0%B8%A1-1-696x365.jpg

    มาดูเหตุการณ์แนวไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ที่ก่อนหน้านี้มีหมอดูคนหนึ่งเคยทำนายเหตุการณ์ต่างๆ ของโลกเอาไว้ แล้วปรากฏว่าคำทำนายแม่นยำมาก ไม่ว่าจะเป็นผลการเลือกตั้งสหรัฐฯ ที่บอกว่านายโดนัลด์ ทรัมป์ จะชนะ ผลการลงประชามติเบร็กซิทของอังกฤษ รวมถึงเคยทำนายว่าจะมีเหตุก่อการร้ายที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส ล่าสุด หมอดูรายนี้ได้ทำนายเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า 2018

    นายเคร็ก แฮมิลตัน พาร์คเกอร์ หมอดูชาวอังกฤษที่เคยทำนายเหตุการณ์หลายอย่างได้อย่างแม่นยำ ได้อัดคลิปเผยแพร่ในเว็บไซต์ส่วนตัว พูดถึงเหตุการณ์สำคัญที่จะเกิดขึ้นในปี 2018 โดยนายเคร็ก บอกว่าปีหน้าจะเป็นปีที่การเมืองโลกมีความผันผวน และอีกหนึ่งเรื่องที่น่าห่วงคือวิกฤตด้านสิ่งแวดล้อมและภัยธรรมชาติ

    ส่วนประเด็นการเมือง เคร็กทำนายว่านายคิม จ็อง-อึน ผู้นำเกาหลีเหนือจะถูกโค่นล้มโดยประชาชนของเขาเอง และอาจจะต้องหลบหนีลี้ภัยไปอยู่ที่ประเทศจีน ส่วนการเมืองของสหรัฐฯ ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ จะรอดพ้นจากการถูกถอดถอน และจะยิ่งได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ผู้นำอังกฤษอย่างนายกรัฐมนตรี เทเรซา เมย์ จะยังครองอำนาจ ส่วนการแยกตัวจากยุโรป หรือ เบร็กซิทจะเกิดขึ้น แต่สุดท้ายจะมีการเจรจาผ่อนผันให้มีข้อตกลงการค้าเหมือนเดิม

    ส่วนประเด็นสิ่งแวดล้อม นายเคร็กบอกว่าภูเขาไฟวิซูเวียสที่อิตาลีจะปะทุ และผู้คนจะต้องอพยพ นอกจากนั้น ตลอดทั้งปีจะเกิดเหตุแผ่นดินไหวที่รุนแรงมากขึ้น แม้แต่ในพื้นที่ที่ไม่เคยเกิดแผ่นดินไหวมานับพันปี ส่วนเหตุน้ำท่วมใหญ่ๆ จะเกิดขึ้นที่อินเดียและจีน

    นายเคร็กยังทำนายเกี่ยวกับเหตุก่อการร้ายด้วย โดยบอกว่าจะมีการใช้อาวุธเคมีโจมตีทางอากาศโดยใช้โดรนในเมืองใหญ่ของยุโรป อาจจะเป็นที่ลอนดอน หรือกรุงเบอร์ลิน และที่อังกฤษจะมีเหตุกราดยิงบนทางหลวง อีกประเด็นที่น่าสนใจคือนายเคร็กทำนายว่าเจ้าชายแฮรี่ จะทรงประกาศแต่งงานในปีหน้าด้วย นี่เป็นเพียงบางส่วนของคำทำนายเท่านั้น ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่


    ที่มา http://www.amarintv.com/news-update/oversea-306/109014/
     
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    การกดปุ่มจะเริ่มเมื่อใด..ให้ลองไล่ปฏิทินดู

    e1f479b78(1).jpg

    เมื่อวันก่อน ได้เล่าเรื่องมหกรรมล้างแผ่นดิน ไว้เป็น สามภาค หรือ Episode i ii iii และมีคนพยายามที่จะรู้ว่า จะเริ่ม เมื่อใด? ได้สนทนากับผู้ที่มีหน้าที่กดปุ่มเริ่มต้นแล้ว ได้ความยาว ค่อนข้างยาวแต่จะขอย่อ มาไว้ดังนี้

    1. มหกรรมนั้น ที่จริงจะเริ่ม ตั้งแต่ปี 2547 แต่บรรดา หลวงปู่ หลวงพ่อ ศักดิ์สิทธิ์ของพวกคนไทย นับร่วมสิบ ได้ขอใช้บารมี เลื่อนออกไป

    2. เมื่อหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ก็จะได้กำหนดอีกครั้ง ก็ถูกขอเลื่อนไปได้อีกครั้ง โดย หลวงปู่ หลวงพ่อ ทั้งหลาย

    การขอเลื่อนสองครั้ง ทำให้บารมีหมดลงไปมาก และเบื้องบน ยินยอม แต่ ในครั้งที่สามนี้ บารมีของหลวงปู้หลวงพ่อ ทั้งหลาย จะไม่มากพอ ที่จะเลื่อนการกวาดล้างเป็นไป ตามธรรมชาติกำหนด เพื่อล้างสิ่งที่เลวร้ายทั้งคน วิญญาณ และสภาพแผ่นดิน นิเวศน์วิทยา ให้ลดลง สิ่งที่ตามมาคือ สภาพสังคม สภาพสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่าและชีวิตที่ดีกว่า

    น้ำหนักของกรรมนั้นบัดนี้เต็มตราชั่งแล้วแต่ ที่ยังกดปุ่มไม่ได้ เพราะน้ำหนักของกรรม (คนบาป คนเลว) ยังกระจายอยู่นอก Killing one หรือ พื้นที่ กำจัด ในไม่ช้าจะต้องมีการดลใจและชักนำทางอ้อมให้ เป้าหมาย เคลื่อนย้ายเข้าสู่ คิลลิ่งโซน เมื่อครบน้ำหนัก มหกรรมนั้นก็จะเริ่ม

    เหมือนปลาในบ่อใหญ่ หรือตามคลองหน้าวัด ธรรมดา จะกระจายกันอยู่ ทั่วท้องน้ำ วิธีที่ปลาจะมาออรวมกัน ก็คือต้องมีสิ่งล่อใจ เช่น ตามลานบุญ ในวัด ตามหน้าวัด ที่มีการให้อาหารปลา เมื่อมาเต็ม ก็โยนระเบิดปลาใส่ ก็จะจบเรื่อง..เรื่องนี้ก็จะทำนองเดียวกัน

    เมื่อรู้หลักนี้แล้วก็คงจะรู้ไม่ยากว่า การกดปุ่มจะเริ่มเมื่อใด ลองไล่ปฏิทินดูการตายของมนุษย์ไม่ใช่เรื่องใหญ๋ ไม่ใช่เรื่องน่ากลัว เพราะเป็นการเปลี่ยนสภาพจากเดิมไปเป็นรูปอื่น ที่เป็นเหตุเป็นผลกับกรรมที่ได้ทำไว้
    ครับ

    (ตาที่สาม)

    โดย: กาหลิบ 11 กรกฎาคม 2548 20:09:34 น.


    ที่มา https://www.bloggang.com/m/viewdiary.php?id=kalip&group=9
     
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    2004 สึนามิ ภูเก็ต


    เผยแพร่เมื่อ 13 ม.ค. 2013
     
  17. ทอนเงิน

    ทอนเงิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    552
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +708
    เริ่มเดือนไหนครับอาจารย์ในปี61
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ กล่าวว่า หลังวันที่ 13-18 กุมภาพันธ์ จะมีเรื่องน่าตื่นเต้นตกใจเกิดขึ้น มีแผ่นดินทรุดตัวและแยกยุบในพื้นที่ภาคกลางตอนล่าง กทม. และปริมณฑล คล้ายธรณีพิโรธ เห็นสายฟ้าฟาด ฟ้าผ่าลงมาที่สถานีไฟฟ้าย่อย ทำให้ไฟฟ้าดับทั้งเมือง จะมีไฟไหม้ขนาดรถกระเช้าขึ้นไม่ถึง เห็นตึกสูงถล่ม ถึงเวลาฟ้าดินจะชำระล้าง รวมถึงสหรัฐอเมริกาจะมีแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง แถวแคลิฟอเนียร์ จอร์เจีย และหลังพฤษภาคม สนามพลังงานแม่เหล็กโลกจะเคลื่อน คนจะเดินไม่ได้ เสียการทรงตัว ต้องคลานกันทั้งโลก เพราะเกิดการสวิงตัวของสนามแม่เหล็กโลก
     
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ถาม-ตอบ เรื่องภัยพิบัติ


    เผยแพร่เมื่อ 12 ต.ค. 2012
    ห้องธรรมะใจสว่างเชียงดาว www.jaisawang.net โดย รุ่งฟ้า อุดมวงศ์ ได้รับความเมตตาจากพระอาจารย์วรงคต วิริยธโร (หลวงตาม้า) วัดพุทธพรหมปัญโญ ถ้ำเมืองนะ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ถามปัญหาธรรมะต่างๆ เมื่อวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 17.00-18.30 น.บันทึกภาพโดย... ห้องธรรมะใจสว่างเชียงดาว

    จัดสร้างทุกขบวนการ, บันทึกภาพนิ่ง, ภาพวีดีโอ, ตัดต่อ, Graphics, Animations, โดย... ชยปุญฺโญ ภิกขุ, Athinan Aumboon (อธินันท์ อ่ำบุญ) วัดพุทธพรหมปัญโญ ถ้ำเมืองนะ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ และได้บรรพชาอุปสมบท ณ. วัดป่าดาราภิรมย์ (พระอารามหลวง) ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2552 เวลา 14.01 น.

    เพื่อน้อมถวายแด่พระรัตนตรัย, หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด, หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ, พระอาจารย์วรงคต วิริยธโร (หลวงตาม้า), พร้อมทั้งพ่อแม่ครูบาอาจารย์ อีกทั้ง ภพภูมิผู้ที่กี่ยวข้องเกี่ยวเนื่องกันทั้งในอดีต ปัจจุบัน และ ในอนาคต และ มอบกุศลผลบุญทั้งหมดทั้งมวลนี้แผ่กระจายส่งไปให้ทั่วทั้งสามแดนโลกธาตุ และเจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้าทั้งในอดีชาติ ปัจจุบันชาติ อีกทั้ง ส่งแผ่ไปยังเจ้ากรรมนายเวรของเพื่อนๆ สรรพสัตว์ทั้งหลายทั้งในอดีชาติ ปัจจุบันชาติในจักรวาลนี้ด้วยเทอญฯ สาธุ สาธุ สาธุ


     
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เตือนภัยพิบัติ เริ่มจากปี พ.ศ. 2549 ถึงปี พ.ศ.2562


    เผยแพร่เมื่อ 26 ก.พ. 2012
     

แชร์หน้านี้

Loading...