เหรียญรุ่นแรก ครูบาราศรี(ตุ๊เจ้าเสือดาว) มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    67020140_1_20121125-234855[2].jpg art_41990344[1].jpg 5848.jpg 5[1].gif 10.jpg 20777.jpg 52.jpg 14.jpg 762522-1866e.jpg 98.jpg 99.jpg 100.jpg 101.jpg 102.jpg 103.jpg 11150928_824666490915350_4353333129112959768_n.jpg 7.jpg 1 (1).jpg 1.jpg 2.jpg 46.jpg 47.jpg 51.jpg 52.jpg
    5.jpg 7.jpg 9.jpg



    วัตถุมลคลแต่ละอย่างคัดสรรมาเป็นอย่างดี
    หวังให้ผู้มีพระคุณทุกท่านนำไปบูชาแล้วเกิดความเจริญรุ่งเรืองอย่างสูงสุด

    รับจัดหาวัตถุมงคล เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ จ.อยุธยา , หลวงปู่พวง วัดน้ำพุ จ.เพชรบูรณ์
    หลวงปู่หมุน บ้านจาน จ.ศรีษะเกษ , หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ฯลฯ

    ขอบารมีพระเครื่อง วัตถุมงคลทุกชิ้นที่อยู่ในกระทู้นี้ขอจงปกปักรักษาผู้ได้ชม ขออย่าได้เจ็บอย่าได้จน มีแต่ความสุขความเจริญทุกท่านเทอญ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2020
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุ จ.เพชรบูรณ์ สุดยอดวัตถุมงคลแห่งปี "ประสบการณ์รอดตาย"<!-- google_ad_section_end -->

    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->[​IMG]
    ประวัติ หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุสามัคคี จ.เพชรบูรณ์
    หลวงปู่พวง ฐานวโร เทพเจ้าวัดน้ำพุ เมืองมะขามหวาน

    พระเถราจารย์เรืองอาคมขลังแห่งเทือกเขารัง จ.เพชรบูรณ์ พระผู้เฒ่าสิขีขลังเปี่ยมด้วยเมตตาจิตเนื้อนาบุญแห่งเมืองมะขามหวาน ธรรมทายาทหลวงพ่อทบ วัดชนแดน

    ศิษย์หลวงพ่อทบ วัดชนแดน สืบวิชาหลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร ลูกศิษย์หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย ออกธุดงค์เจอครูดีในป่าลึก หลวงปู่พวง ฐานะวโร พระผู้เฒ่า อายุมาก พรรษากาล แห่งนครพ่อขุนผาเมือง เทพเจ้ามหาเวทเทือกเขารังศุนย์รวมใจของชาวบ้าน

    ประวัติโดยย่อ หลวงปู่พวง ฐานะวโร พระเกจิอาจารย์แห่งวัดน้ำพุ ผู้เปี่ยมด้วยเมตตา

    หลวงปู่พวง ฐานะวโร เดิมชื่อ พวง เพชรมูล เกิดเดือน ธันวาคม พ.ศ ๒๔๖๘ โยมบิดาชื่อ นายยวง เพชรมูล โยมมารดาชื่อ นางเพิ่ม เพชรมูล หลวงปู่พวงบวชตั้งแต่เป็นสามเณร เมื่ออายุครบบวชจึงได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ ได้ทำการอุปสมบถเมื่ออายุ 21 ปีได้ฉายา " ฐานะวโร " เนื่องจากเลื่อมใสในพระศาสนาและองค์หลวงพ่อทบ พระเกจิแห่งวัดชนแดน บิดามารดาต่างเห็นพ้องด้วยจึงอนุญาติ พระพวงขยันหมั่นเพียรศึกษาพระธรรมคำสอนด้วยจิตตั้งมั่นและได้ศึกษาสรรพวิชาไสยเวทย์จากหลวงพ่อทบ ด้วยอุปนิสัยที่เป็นผู้รักเรียนใฝ่หาความรู้ จากนั้นได้ติดตามหลวงพ่อทบไปสำนักขุนเณรได้พบหลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่อทบได้ฝากฝังหลวงพ่อพวงไว้กับหลวงพ่อเขียน หลวงพ่อพวงได้ฝึกจิตเจริญภาวนาจนสำเร็จ จึงได้เดินทางกลับมาจำวัดที่ดงขุยได้พบหลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย จึงได้ขอต่อวิชากับหลวงพ่ออ้วน ก่อนที่จะได้จำวัดหลวงพ่ออ้วนท่านได้ลองภูมิอยู่นานจนเห็นว่ารับได้จึงอนุญาติให้อยู่ได้เมื่อได้สรรพวิชาอาคมแล้ว หลวงพ่ออ้วนบอกให้ออกธุดงค์เข้าป่าไป หลวงปู่พวงได้ธุดงค์ไปหลายสถานที่เพื่อฝึกจิตให้แกร่ง เจอการทดลองสารพัด เมื่อเห็นที่สุดของชีวิตแล้วได้ธุดงค์มาถึงบ้านเกิด.

    ปัจจุบันหลวงปู่พวง ท่านสิริอายุ ๘๖ ปี ๖๕ พรรษา ได้สร้างวัดแห่งแรกคือวัดน้ำพุ เมื่อปี พ.ศ. 2500และทำการ สร้างวัด เมรุ ศาลา กุฏิสงฆ์ โรงเรียนวัดน้ำพุ ฯลฯ สร้างคุณาประโยชน์มากมาย พระเถระผู้ใหญ่มอบชั้นยศหลายครั้ง หลายวาระเพื่อเป็นเกียรติประวัติในการสร้างคุณประโยชน์ไว้ หลวงปู่พวงท่านขอไม่รับ ความเป็นพระใจดีมีเมตตา สรรพวิชาอาคมเข้มขลังศูนย์รวมใจของหมู่บ้าน สมถะเรียบง่ายเป็นกันเอง หลายคนถึงกับเอ่ยว่า “หลวงปู่พวงเทพเจ้าเทือกเขารัง”

    หลวงปู่พวง ฐานะวโรท่านเกิดเดือน ธันวาคม ๒๔๖๘ โยมบิดาชื่อ นายยวง เพชรมูล โยมมารดาชื่อ นางเพิ่ม เพชรมูล หลวงปู่พวงท่านได้บวชตั้งแต่เป็นเณรตั้งแตอายุ 18 เนื่องจากศรัทธาในพระศาสนาและตัวหลวงพ่อทบ วัดชนแดน บิดามารดาต่างเห็นพ้องด้วยจึงอนุญาติให้ท่านบวชสามเณร

    สามเณรพวงขยันหมั่นเพียรศึกษาพระธรรมคำสอนของพระศาสนาด้วยจิตตั้งมั่นและยังได้ศึกษาสรรพวิชาไสยเวทย์จากหลวงพ่อทบ ด้วยอุปนิสัยที่เป็นผู้รักเรียนใฝ่หาความรู้จึงทำให้เป็นผู้คงแก่เรียน

    หลวงปู่พวงท่านได้ทำการอุปสมบถเมื่ออายุ 21 ปีได้ฉายา " ฐานวโร " หลังจากบวชพระท่านก็ตั้งใจเรียนกับหลวงพ่อทบจนแตกฉานในอาคมต่างๆจนพอใจจึงได้ออกไปเรียนจากครูอาจารย์อีกหลายสำนัก

    หลวงปู่พวงท่านเล่าให้ฟังว่า '' สมัยที่ท่านเรียนวิชาอยู่นั้นหลวปู่ขุ้ยและพระอีก 7 รูปจำชื่อไม่ได้แล้วพากันมาขอต่อวิชากับหลวงพ่อทบกลวงพ่อทบท่านเมตตาสอนให้ทุกองค์แล้วแต่ว่าใครจะได้มากได้น้อยด้วยอุปนิสัยหลวงพ่อทบท่านเขร่งขรึมพูดน้อย "
    หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์

    เจอตัวแล้ว!!! หลวงพ่อที่ม้วนตะกรุดให้หลวงพ่อทบ เมื่อเกือบ 50 ปีที่แล้วเป็นพระหนุ่มตอนนี้อายุ 87 ปี 66 พรรษาแถมมีวาจาสิทธิ์

    หลวงปู่ลมัย สำนักสวนสมุนไพร เคยบอกเป็นนัยๆ ว่า " เพชรบูรณ์ ยังมีช้างเผือกอีกเชือกหนึ่ง ชื่อหลวงพ่อพวง อยู่วัดน้ำพุ เขาแทนฉันได้ ของท่านมีรัศมีดีเหลือเกิน "

    ค้นประวัติ สืบความรู้ สืบดูแน่ชัด องค์นี้ ศิษย์แท้ๆหลวงพ่อทบ วัดชนแดน,หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร และหลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย เสกก้อนหินบ้าง ก้านธูปบ้างให้ศิษย์เอาไปใช้ กันปืนได้,ขวานฟันไม่เข้า,รถชนไม่เป็นไร

    หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคีองค์นี้ อายุ 87 ปี 66 พรรษา ( เกิด พ.ศ.2468 ) บวชเมื่อเป็นเณร อายุครบบวชพระก็บวชเลย เรียนวิชากับหลวงพ่อทบ มากที่สุด (น่าจะเป็นศิษย์ที่อยู่กับหลวงพ่อทบนานที่สุดในปัจจุบันนี้ ) หลวงพ่อทบรักมาก สอนให้หมด ทั้งพาไปฝากให้เรียนวิชากับหลวงพ่อเขียน ด้วยตัวของท่านเอง ตอนอยู่กับหลวงพ่อทบ ท่านมีหน้าที่ช่วยหลวงพ่อทบ จารตะกรุดมั่งม้วนมั่ง ถักมั้ง ตอนอยู่กับหลวงพ่อเขียน ท่านมีหน้าที่ตักน้ำใส่ถัง ให้หลวงพ่อเขียนทำน้ำมนต์ ต่อมาท่านฝากตัวเรียนวิชากับหลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า หลวงพ่ออ้วนรับศิษย์ยากมาก ถ้าไม่เก่งจริงไม่มีพื้นฐาน ท่านจะปฏิเสธแต่กับหลวงพ่อพวง ท่านทดสอบจนแน่ใจว่า จิตดี บารมีสูง จึงรับเป็นศิษย์ต่อวิชาชั้นสูงให้

    ไม่จำเป็นไม่สร้าง!! วัตถุมงคลหลวงปู่พวง ถ้าไม่ถึงกาลไม่ถึงวาระจริงๆ ท่านไม่สร้างถ้าสร้างแล้วทำแล้ว ต้องเสกให้ถึงจริงๆให้เป็นของวิเศษจริงๆ พึ่งพาอาศัยได้จริง ยกชีวิต ยกฐานะได้จริง อุปมาดั่ง พลิกฟ้า พลิกดิน ได้จริง ท่านถึงจะสร้าง ท่านว่าถ้าทำแล้วดีกว่าท่อนไม้หน่อยเดียว เราจะทำทำไม ?? ถ้าทำแล้วช่วยเขาไม่ได้เราจะทำทำไม [​IMG] เสียชื่อครูอาจารย์เรา !! ที่วัดน้ำพุสามัคคีจึงไม่สร้างพระพร่ำเพรื่อ ทั้งที่ลูกศิษย์รอวัตถุมงคลของท่านมานานนับสิบๆปี และทั้งที่วัดมีสภาพทรุดโทรมน่าบูรณะตั้งนานแล้ว ถามว่า เมื่อไม่มีพระเครื่องแล้วลูกศิษย์ที่นับถือท่านได้อะไรกลับไป ตอบได้ว่า ท่านหยิบอะไรได้ คว้าอะไรไกล้มือได้ เอามาเสกให้ทั้งนั้น ก้อนหินบ้างใบไม้บ้าง ก้านธูปบ้าง ซึ่งก็ปรากฏว่าของที่ท่านให้ไป มีพุทธคุณสูง ช่วยศิษย์ได้ทั้งนั้น

    เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่พวงสร้างออกมาเพื่อซ่อมแซมเสนาสนะภายในวัดเมื่อต้นปี๕๕ ลูกศิษย์ลูกหาเช่ากันล้นหลามแม้กระทั่งมาเลสิงค์โปรเหมารถบัสมาเช่ากันถึงวัดปัจจุบันหากันไม่ได้แล้ว<!-- google_ad_section_end -->
     
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    [​IMG]

    showimage.jpg

    [​IMG]

    showimage.jpg

    ประสบการณ์รอดตาย

    รถการไฟฟ้าชนแดนประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำตีลังกาหลายตลบ แต่รอดตายปราฏิหารย์ แถมบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น พนักงานการไฟฟ้าขับกันมา 2 คน ตอนแรกจะมากัน 3 คน คนที่ 3 มีเหตุพลาดเลยไม่ได้นั่งรถมาแก้ไฟในครั้งนี้ด้วยจึงรอดไปอย่างฉิวเฉียด จาการสอบถามคนที่ 3 บอกว่ามีเพียงแหวนเพชรกลับวงเดียว!

    การแก้ไฟครั้งเนื่องจากฝนตกหนักลมแรงทำให้ไฟฟ้าดับทั้งชนแดน จึงได้มีการแจ้งมาการไฟฟ้าให้ไปแก้ไฟ เจ้าหน้าที่ 2 คนจึงได้รุดไปดูไฟทันที ขับรถไปได้กลางทางบริเวณ ต.ท่าข้าม ถนนลื่นรมแรงมากทำให้รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำกลิ้งไปหลายตลบ คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่อีกที่นั่งด้านข้างเข้า icu ได้พบว่าเจ้าหน้าที่ขับรถบาดเจ็บเล็กน้อยนั้น ในตัวไม่มีพระเครื่องมีแหวนเพชรกลับวงเดียว จากการสอบถามเป็นแหวนเพชรกลับ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี ที่เพิ่งออกให้บูชาได้ไม่นาน เชื่อว่าแหวนเพชรกลับหลวงปู่พวงทำให้ตนรอดตายอย่างฉิวเฉียด

    ผู้ที่เล่าให้ฟังได้บอกว่า ตอนที่พรรคพวกไปกราบหลวงปู่พวงที่วัดน้ำพุสามัคคีนั้นที่วัดมีแหวนเพชรกลับอย่างเดียวหลวงปู่พวงท่านชี้หน้าบอกว่าให้ไปเช่าแหวนเพชรกลับกันไปคนละวงพร้อมกำชับว่าให้ใส่ติดตัวไว้ห้ามถอดเด็ดขาดแต่ท่านไม่ยอมบอกว่าทำไมต้องห้ามถอดจึงได้รู้ว่าท่านช่วยพวกตนทุกคนนั้นเองอีกคนที่สาหัสหนักนั้นไม่เชื่อจึงไม่ได้เช่าไป

    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->



    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND> attachment.jpg attachment.jpg attachment.jpg

    attachment.jpg attachment.jpg



    </FIELDSET>

    แหวนเพชรกลับ อิทธิคุณดีอย่างไร คร่าวๆตามที่หลวงปู่เล่าให้ฟัง สมัยที่หลวงพ่อทบสร้างแหวนเพชรกลับนั้นโด่งดังมากเพราะพุทธคุณที่คุ้มครอง แคล้วคลาด คงกระพัน กันและแก้ นี่ใช้ได้ดีมาก กลับร้ายกล้ายเป็นดี ขึ้นเหนือล่องใต้ไปทางใดก็จะไม่ตายโหง การสร้างแบบเพชรกลับนั้นด้านหน้าเป็นรูปหลวงปู่ ด้านหลังเป็นยันต์กลับหัว ให้ไปคนละทิศคนละทาง เมื่อใดที่เกิดเหตุการณ์คับขันนั้นให้กลับแหวนแล้วภัยภยันต์ตรายที่จะบังเกิดจะทำให้แคล้วคลาดได้ สมัยก่อนคนที่ได้แหวนหลวงพ่อทบไปนั้นได้นำความมาเล่าให้หลวงพ่อทบฟัง ตอนนั้นหลวงพ่อได้นั่งอยู่ด้วยโยมเขาเล่าว่าไปจีบหญิงหมู่บ้านข้างเคียง เจ้าหนุ่มในหมู่บ้านนั้นกับหมู่บ้านนี้มักไม่ค่อยถูกกันจึงทำให้ต้องแอบย่องไปหา พอหนุ่มบ้านนั้นเห็นเข้าก็เรียกพรรคพวกหยิบไม้จะเข้ามาทำร้าย โยมคนนี้แกห็นแล้วว่าโดนแน่จึงวิ่งเข้ามาหลบใต้ถุนบ้านสาวคนที่หมายปอง จากนั้นก็อธิฐานหลวงพ่อทบขอให้ช่วยด้วยเพราะจวนตัวจากนั้นก็กลับแหวนเอายันต์ขึ้นบน ปรากฏว่า หนุ่มๆกลุ่มนั้นเดินผ่านโยมคนนี้ไปหมดไม่มีใครมองเห็นเลย นี่อานุภาพแหวนเพชรกลับหลวงพ่อทบนะ

    สร้างขนาดละ 300 วง
    - ขนาดเล็ก 18 ม.ม
    - ขนาดเล็ก 20 ม.ม
    - ขนาดใหญ่ 21 ม.ม.

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มีนาคม 2013
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    [​IMG]



    [​IMG]

    ตะกรุดโทนสามกษัตริย์เพชรกลับหนุนดวงจารมือ ตะกรุดโทนรุ่นแรกของหลวงปู่พวง ถ้าย้อนกลับไปถามหาตะกรุดโทนหลวงพ่อทบนั้นต่างเป็นที่หมายปองของทุกคน เพราะตะกรุดหลวงพ่อทบนั้นเด่นดังที่สุดเป็นยอดปรารถนาของทุกบ้านก็ว่าได้ หลวงปู่พวงท่านได้วิชาจากหลวงพ่อทบมาหมดดังนั้นท่านจึงได้สร้างขึ้นครั้งแรก หลวงปู่พวงได้สร้างตามตำราหลวงพ่อทบ อาศัยบารมีพระพุทธเจ้าอุ้มดวงเราไว้ บารมีหลวงพ่อทบปกป้องคุ้มครอง นำแผ่นทองเหลือง ทองแดง ตะกั่ว นำมาลงอักขระคาถาอาคมที่ละแผ่น เรียกธาตุหนุนธาตุ ถักเชือก ตอกโค๊ดหัวท้าย ทำไม่ได้ง่ายวันๆหนึ่งจะได้สัก 3-4 ดอก ปัจจุบันนี้หาผู้ที่ทำตะกรุดโทนสามกษัตริย์ถือว่ายากทีเดียว คำว่า เพชรกลับหนุนดวง ก็เพื่อให้คนที่ศรัทธานำไปใช้แล้ว สามารถกลับร้ายกลายเป็นดี ใครดวงไม่ดีให้กลับมาดวงดี ถ้าดีแล้วให้อุ้มดวงให้ดียิ่งๆขึ้นไป สั้นๆ ครอบจักรวาล

    <!-- google_ad_section_end -->
    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2013
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช หลวงปู่ผาด วัดไรจ.อ่างทอง<!-- google_ad_section_end -->



    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->[​IMG][​IMG]

    <TABLE class=contentpaneopen><TBODY><TR><TD vAlign=top>ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ตราธิราช ดีทางป้องกันคุณไสย แคล้วคลาด โชคลาภ
    เป็นแผ่นโลหะ เงิน ทอง นาค แล้วแต่ที่จะจัดทำขึ้นในคราวหนึ่งๆ แผ่นโลหะนี้จารึกยันต์พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2500 ทางวัดปรินายก จังหวัดพระนครได้จัดกระทำพิธีมหาจักรพรรตราธิราช เพื่อสร้างตะกรุดนี้ขึ้น มีบันทึกซึ่งทางวัดได้จัดพิมพ์เป็นการอธิบายถึงการสร้างของดีของไทยชั้นหนึ่ง ซึ่งตำรับเดิมกำลังจะเสื่อมสูญสิ้นไปบันทึกนั้นมีดังนี้

    พิธีมหาจักรพรรตราธิราช จัดว่าเป็นมาหาพิธีกรรมที่สำคัญยิ่งที่รวมเอาพิธีกรรมที่สำคัญมาไว้ในมหาพิธีนี้ เช่นพิธีสวดพระปริตรนพเคราะห์ พิธีสวดภาณวาร พิธีสวดพุทธาภิเศก พิธีสวดทิพยมนต์ (สวดชัย) พิธีสวดพระคาถารัตนมาลา เป็นพิธีที่ได้ประกอบขึ้นในประเทศไทยนับแต่ครั้งกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี ต้นฉบับเดิมเป็นของวัดประดู่โรงธรรม กรุงเก่า เป็นพิธีสำหรับประกอบขึ้นเพื่อสร้างพระยันต์วิเศษ “มหาจักรพรรตราธิราช” จารึกลงในแผ่นโลหะทำเป็นแผ่นตะกรุด ซึ่งประกอบขึ้นด้วยอำนาจ ของพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ




    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    สมัยก่อนพระโบรารณจารย์นิยมสร้างตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช มอบประจำตัวผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ เป็นของประจำกายพระมหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ ตลอดจนพระยา มหาเสนา และ แม่ทัพนายกอง นอกจากจะบูชาเป็นการเสริมดวงชะตา วาสนา บารมี ของเจ้าของตะกรุดแล้ว ก็มักใช้ติดตัวออกศึกในยามสงคราม ถือกันว่าผู้ที่มีตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชติดตัวอยู่ จะไม่ตายด้วยศาสตราวุธใดๆ ไม่สามารถกล้ำกรายได้เลย ประดุจมีกำแพงแก้ว 7 ชั้น คุ้มครองไว้

    ตามตำรากล้าวไว้ว่า ใครมีตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชแล้ว จะได้เป็นใหญ่กว่าหมู่คณะ มีตบะ เดชะ และ บารมี เพิ่มพูนมากขึ้นทุกวัน จะมีคนคอยชูชุบอุปถัมถ์จนได้เป็นเจ้าพญา มหาอำมาตย์ กอปรด้วยยศฐาบรรดาศักดิ์ และทรัพย์ศริงคาร ข้าทาส บริวารพร้อมมูล ศัตรู หมู่อมิตร ที่คิดร้ายจะพินาศสูญ พ้นอันตรายจากเทวดา มนุษย์ นาค และ ภูติผีร้าย ไปทางไหน ทิศไหน จะเป็นที่รักใคร่ นิยมของคนทางนั้น ทิศนั้น จะมีลาภ ผล และ เกียรติยศ ปรากฎเกรียงไกรไปทั่วทุกทิศ จะมีเทวดาพิทักษ์รักษา ค้ำคูณดวงชะตาผู้บูชา แต่ถ้านำไปวางไว้ที่หิ้งพระ โต๊ะหมู่บูชาพระ จะแผ่อาณุภาพค้ำดวงชะตา คนทั้งบ้าน ให้เจริญรุ่งเรือง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2012
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    พระขรรค์โสฬสด้ามท้าวเวสสุวรรณ ผ่านพิธีเสาร์ 5 วัดท่าซุงและวัดท่าขนุน

    [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    ผ่านพิธีพุทธาพิเษก พิธีเป่ายันต์เกราะเพชร เสาร์ 5 ที่วัดท่าขนุน และพิธีโสฬส เมื่อวันที่ 7 ก.ค.2552 และรวมถึงพิธีเสาร์ 5
    อีกหลายวาระที่วัดท่าขนุน และเสาร์ 5 เมื่อ 28 ม.ค.2555 นี้ด้วยครับ


    หมายเลข 592 ไม่มีกล่องครับ

    ปิดรายการ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ธันวาคม 2013
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    พระขุนแผนครูบาจันต๊ะ รุ่น2 วัดหนองช้างคืน สุดยอดขุนแผนภาคเหนือ

    พระขุนแผนครูบาจันต๊ะ รุ่น2 วัดหนองช้างคืน สุดยอดขุนแผนภาคเหนือ นับว่าเป็นพระเครื่องอีกหนึ่งในสายมหาเสน่ห์ ที่เป็นที่นิยมของนักสะสมมากในขณะนี้ บางท่านอาจจะเรียกว่า ขุนแผนชัยมงคล รุ่น2 ครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืน ลำพูน ปี 2544
    ขุนแผนครูบาจันต๊ะ มีมวลสารมากมาย ดังต่อไปนี้
    - พระผงหลวงพ่อแดงและผงตะไบ หลวงพ่อแดง วัดเขาบรรไดอิฐ เพชรบุรี
    - เกษรดอกไม้ 108 ว่านต่างๆ กาฝากขนุน กาฝากมะรุม กาฝากชมพู่
    - ผงหลวงพ่อทองคำ วัดท่าทอง อุตรดิตถ์
    - ผงเผาใบลานเก่า(ธรรมเก่า) วัดหนองช้างคืน
    - ผงหลวงพ่อเกษม สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง
    - ผงพระห้วยทรายใต้ เพชรบุรี
    - อิฐ - กระเบื้องเก่า วัดหนองช้างคืน
    - น้ำมนต์ วัดพระสงฆ์ น้ำมนต์หลวงพ่อเกษม สุสารไตรลักษณ์ ลำปาง
    - น้ำมนต์ วัดหนองช้างคืน
    - ปูนเปลือกหอย พลอยพระธาตุจอมทอง
    - เกษาครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืน
    - ชานหมากพ่อแก่ แร่ร่องระกำ เพชรบุรี
    - ผงขุนแผนหลวงปู่ทิม วัดระหาไร่ ระยอง 1 ถ้วย
    - ลูกอมผงพรายกุมาร 1 ลูกของหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ระยอง
    - ผงได้มาจากอาจารย์วัดป่างิ้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้มาจากลูกศิษย์ของหลวงปู่ทิมซึ่งผงดังกล่าวได้นำมาผสมทำผง " ขุนแผนชัยมงคล ครูบาจันต๊ะ " รุ่นนี้ด้วย

    เปิดตำนานเรื่องจริงยอดขุนแผนพลายกุมารอันดับ1ของทางเหนือที่เด่นเรื่องสตรีล้วนๆ

    ขุนแผนพลายกุมาร อันดับหนึ่งของทางเหนือครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืนแลำพูนครับ ผู้นำไปใช้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า
    แรงเรื่องสตรีเป็นที่หนึ่ง

    ขุนแผนรุ่นแรกครูบาจันต๊ะ ท่านสร้างไว้เมื่อปี 37 เรื่องสตรีดีมากๆ ผู้ใช้ล้วนเจอประสาบการณ์เรื่องผู้หญิงทั้งนั้น
    ครูบาจันต๊ะ ท่านสร้างของทางมหานิยมส่วนผสมหลักสร้างด้วยผงกุมารและผงวิเศษมากมาย ที่ท่านสร้างเอง และ ยังมีผงศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อแดงวัดเขาบันไดอิฐ ผสมด้วย

    ที่โด่งดังคือ ขุนแผน และ ปลัด ที่สร้างเพียงยี่สิบกว่าตัว

    ส่วนของทางเหนียว ท่านบอกว่า ท่านได้ให้ตำราครูบาชุ่มไป คือตำราสร้างตระกรุดหนังควาย

    ซึ่งปัจจุบันเป็นตระกรุดที่ขึ้นชื่อเรื่องเหนียวของทางเหนือ

    ส่วนประสบการณ์ ของขุนแผนรุ่นนี้ เด่นมากๆ ทางเรื่องผู้หญิง

    ครูบาจันต๊ะ ท่านได้มรณะภาพไปแล้ว ตอนท่านมรณะได้มีผึ้งมาทำรังในโลงท่าน จนเป็ฯที่ฮือฮาในข่าวหน้าหนังสือพิมพ์

    และร่างของท่านไม่เน่าเปื่อยปัจจุบันอยู่ที่วัด

    ขุนแผนของท่านสร้างจากผงกระดูกกุมาร หรือ ผงพลายกุมารที่ท่านสร้างเองตามตำราทางเหนือ และยังได้ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิมมาผสมเป็นมวลสารอีก

    ประสบการณ์ มีลุงลุงหลายคนไม่ย่อมเปลี่ยนพระห้อยเลย

    ห้อยขุนแผน ขงอครูบาจันตะ อย่างเดียว

    นอกจากนี้ อีกหลายท่านที่ใช้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ของท่านแรงจริงๆ


    นี่แหละครับขุนแผนพลายกุมาร อันดับหนึ่งของทางเหนือ ที่ท่านสร้างจากกระโหลกพลายกุมารจริงๆดูเหมือนพระใหม่ ๆ แต่นี่แหละครับของแรงจริงๆ อย่างพราะหลวงปู่ทิมตอนออกมาใหม่ๆก็เหมือนกันคนเห็นเป็นสีขาว พระพิมพ์ใหม่ๆ ไม่คิดว่าจะดัง แล้วตอนนี้ละครับ

    ราคาแซงพระกรุเสียอีก

    ครูบาจันต๊ะท่านมรณะภาพอายุแปดสิบกว่าปี เมื่อปีสี่กว่า

    ท่านเป็นเกจิยุคเดียวกับครูบาชุ่ม โพธิโก แต่ท่านพึ่งมาสร้างพระขุนแผนเมื่อปี ๓๗ นี่เองเป็นรุ่นแรก ท่านบอกสร้างก็สร้างให้ดี ไม่ดีก็ไม่สร้างดีกว่า

    ขุนแผนรุ่นนี้เดิมที่ดังในพื้นที่และคนที่รู้ต่อมาผู้ไปใช้ต่างเจอประสบการณ์รื่องหญิงเป็นหลัก

    รุ่นสองสร้างปี สี่กว่าๆ ดูเหมือนพระใหม่ๆ แต่ประสบการณ์นี่ซิ หลายคนเอาไปใส่ตลับทองแขวนเดี่ยวเลย

    นี่แหละครับ ขุนแผน พลายกุมารทางเหนือที่สร้างจากตำราโบราณของทางเหนือ ลองหามาห้อยดูสักองค์ซิครับ แล้วจะรู้ว่ามหาเสน่ห์เป็นอย่างไร

    รุ่นแรกท่านสร้างไว้ไม่มากครับ ราคาไปไกลแล้ว

    ตอนนี้หายากขึ้นเรื่อยๆ ต่อไปคิดว่าหาไม่ได้แน่นอนครับ

    ครูบาจันต๊ะท่านสร้างด้วยจิตที่บริสุทธิ์ และ สร้างเพื่อสืบทอด

    ยอดผงพลายกุมารตามตำราโบราณทางเหนือ

    เรื่องสตรีนี้อยากให้คนที่เอาไปใช้มาเล่าให้ฟังเองจัง
    เพราะเชื่อว่าถ้าหลุดไปนอกพื้นที่คนอาจยังรูจักน้อยครับ

    ครูบาจันต๊ะ ท่านยังเป็นอาจารย์ของรัฐบุรุษอดีตนายารัฐมนตรี พลเอกชาติชาย ชุณหวัณ ตอนมีชีวิตอยู่ท่านจะมากราบครูบาจันต๊ะ และมาทำบุญที่วัดทุกปีครับ




    <CENTER>[​IMG][​IMG]</CENTER>




    <CENTER></CENTER>
    มวลสาร ที่สำคัญ เม็ดพระธาติ วัดดอยขม้อ ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม ที่ลูกศิษย์นำมาให้ ผงพรายกุมารที่ครูบาจันต๊ะ สร้างขึ้นตามตำรับทางเหนือ ผงพระหลวงพ่อแดง วัดบันไดอิฐ พระคง พระเปิม ลำพูน ที่แตกหัก ธูปเสก ขี้บุหรี่ หลวงพ่อ คูณ บ้านไร่ แป้งเสก หลวงพ่อจุ้ย เพชรบุรี ผงกาฝาก 108 เกษร 108 น้ำมนต์ วัดเจดีย์หลวง น้ำมนต์ วัดบ้านไร่ ผงไม้แดงครูบาจันต๊ะ มีผึ้งทำรังถึง 11รัง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545<!-- google_ad_section_end -->
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 9.jpg
      9.jpg
      ขนาดไฟล์:
      52.3 KB
      เปิดดู:
      516
    • 10.jpg
      10.jpg
      ขนาดไฟล์:
      45.5 KB
      เปิดดู:
      479
    • ansPic_10937_1.jpg
      ansPic_10937_1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      89.3 KB
      เปิดดู:
      444
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2012
  8. ponkkm

    ponkkm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    143
    ค่าพลัง:
    +110
    พี่ครับ ผมที่จอง ตะกรุดเปิดสมอง แต่เข้ากระทู้พี่ไม่ได้อ่ะครับ ขอลิ้งค์หน่อยครับ
     
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    ขออภัยด้วยครับเนื่องจากกระทู้ล่ม เดี๋ยวจะทยอยนำมาลงครับ
    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  10. บารมี 10

    บารมี 10 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    444
    ค่าพลัง:
    +1,071
    ๑. เหรียญฉลองมงคล 93 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    เป็นเหรียญหนึ่งที่มีความงดงามน่าเก็บรักษา และมีศิลปะแบบขอมรามัญ
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ๒.ชานหมากติดจีวร หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ จ.สุรินทร์
    เดิมๆจากวัด
    [​IMG] [​IMG]

    - ขอจอง 2 รายการนี้ครับ
     
  11. อสูรเทวะ

    อสูรเทวะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    314
    ค่าพลัง:
    +1,181
    ขอจองพระขรรค์โสฬสด้ามท้าวเวสสุวรรณครับ โอนเงินแล้วผมจะโทรแจ้งนะครับ. ..ขอบคุณครับ
     
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับ
     
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561

    รับทราบการจอง ขอบคุณครับ
     
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 22.jpg
      22.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39 KB
      เปิดดู:
      1,745
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2012
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    ปลัดหัวชะมด เนื้อผงจูงนางเข้าห้อง

    พ่อปลัด หลวงพ่อเอิบ เสน่ห์แรง ปลัด หัวชะมดหลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย เนื้อสีชมพู (เนื้อผงจูงนางเข้าห้อง) พุทธคุณโดดเด่น แรง และเห็นผลไวเหลือเกิน ในยุคปัจจุบัน ปลัดเนื้อผง(ที่เรียกกันในหมู่ผู้ใช่ว่ารุ่นขูดผง) สอบถามผู้ใช้ได้ความว่าใช้แล้วได้ผลดี แต่ใช้ด้วยความรับผิดชอบไม่ก่อให้เกิดผลเสียหายอะไร ยิ่งใช้ ก็ยิ่งมั่นใจ แถมใช้แล้วยิ่งขลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เอ้า!ก็ว่ากันไป หลักฐานสำคัญเป็นภาพถ่ายหลวงพ่อเอิบเสกหัวชะมด ในอุ้งมือจนขลัง ปลัดหัวชะมดนี้ รูปร่างราวกับมีชีวิตจริงๆ หัวเป็นชะมด แคล่วคล่องว่องไว มีตา มีหู ท่านเสกจนรู้ได้เห็นได้ มีลิ้น มีปาก มีฟัน ตามตำราหากินเก่ง หากินได้เองและยัง เผิ่อพ่อแม่อีกด้วย บางท่านถามว่า ปลัดหัวชะมดหากินอะไร ตอบได้ว่า แล้วแต่พ่อหรือแม่ ผู้บูชาต้องการอะไร ถ้าพ่อแม่ต้องการเงินทอง ก็หาเงินทองให้ เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดแห่งเสน่ห์ สุดยอดแห่งเมตตา และเป็นสุดยอดแห่งโภคทรัพย์ด้วย มาพิจรณากันสักนิดว่าถูกต้องตามเคล็ดลับเช่นไร ตาสองข้างกลมเป็นลูกแก้ว ,หูสองข้าง ลงยันต์หัวใจมนุษย์ ,ตรงกลางหน้าผากลงด้วหัวใจสตรี ปลายยันต์ยาวจรดจมูก ปากอ้ามีเขี้ยว มีฟัน มีลิ้น โดยเฉพาะ หลวงพ่อได้จารยันต์ไว้ใกล้ปาก ข้างแก้มเป็นเคล็ดว่า ของชอบอยู่ใกล้ปากแค่เอาลิ้นตวัดก็กินได้ทันที กลางหลังลงด้วยนะอกแตก สุดยอดขอรับ ท่านเสี่ยใหญ่ทั้งสายสระบุรีและสายกทม ที่เป็นศิษย์หลวงพ่อผินะ มุ่งไปที่วัดซุ้มกระต่าย สอบถามหลวงพ่อว่าได้เรียนวิชากับหลวงพ่อผินะหรือไม่ ได้ความว่านี้แหละเป็นความจริง เมื่อก่อนหลวงพ่อเอิบมีปลัดของหลวงพ่อผินะมากเหมือนกัน หัวชะมดเนื้องาสมัยหลวงพ่อผินะยังอยู่สั่งทำตัวละหมื่นบาท ลงอักขระฝังพลอยเสร็จ ส่วนที่แกะจากไม้ตัวละ3-8พันบาท ตามขนาดไม้และลวดลายพิสดาร เมื่อสองปีที่แล้วหลวงพ่อเอิบสร้างโบสถ์ใหม่ท่านให้บูชาซะหมดเลย ตอนนี้ศิษย์สายหลวงพ่อผินะและผู้นิยมของแรงของไว เห็นผลจริง ต่างเช่าของหลวงพ่อเอิบกันทั่วหน้า บอกกันว่าใช้ดี ไม่แพ้องค์อาจารย์แถมค่าบูชายังถูกว่า หลวงพ่อย่ำนักย่ำหนาว่าปลัด เนื้อผงแม้แต่ละอองผงก็ต้องรักษาไว้ให้ดี หลวงพ่อตั้งใจเขียน ตั้งใจลบถมเพื่อทำปลัดเนื้อผงรุ่นแรก รุ่นนี้โดยเฉพาะ ลำพังแค่ผงจูงนาง ก็เป็นที่สุดยอดผงมหาเสน่ห์อยู่แล้ว หลวงพ่อเอิบองค์นี้ สมัยยังไม่บวช ก็ขลังไม่ใช่เล่น ชาวบ้านไปทำนา โดนผีตายโหงเข้า กี่หมอ กี่หลวงพ่อก็ไล่ไม่ออก ท่านขอลองบ้าง โดยหยิบรองเท้าแตะของตัวเองมาข้างหนึ่ง เสกคาถาเป่าไปที่รองเท้าแตะแล้วเดินไปตบหน้าคนโดนผีเข้าซึ่งแก่คราวลุง ไล่ผีออกทันที จนได้ฉายาว่า หมอผีรองเท้าแตะ เมื่อบวชแล้วไปเป็นศิษย์หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค อยู่นาน แถมได้วิชาสายหลวงพ่อรุ่ง วัดหนองสีนวลจากหลวงพ่อโอด จันเสนด้วย เพราะวัดอยู่ใกล้กับหลวงพ่อพรหม เรียกว่าพระดีที่ไหน ไปเรียนมาหมด จนหลวงพ่อนะ วัดหนองบัว ต้องเตือนว่า เรียนอะไรหนักหนา แค่นี้ก็เกินพอแล้ว แม้หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ ยังชมว่า ท่านเอิบนี่วิชาขลังไม่เบา กินกันไม่ลงเลย ท่านไปเป็นศิษย์หลวงพ่อผินะ มานาน ได้วิชาสำคัญไปหมด เพราะตอนนั้นหลวงพ่อยังไม่ดังมากเพิ่งมาดังเมื่อมรณภาพแล้ว

    [​IMG]

    [​IMG]


    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545<!-- google_ad_section_end -->
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2012
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    รุ่นแรก หลวงปู่พวง วัดน้ำพุ เทพเจ้าแห่งเขารัง

    หลวงปู่พวง ฐานวโร พระเกจิอาจารย์วัดน้ำพุ แห่งเมืองมะขามหวาน ผู้เปี่ยมด้วยเมตตาจิต ชาวบ้านพื้นที่ขนานนามท่านว่า “เทพเจ้าแห่งเทือกเขารัง”

    วัตถุมงคล รุ่นแรก จัดสร้างเพื่อหารายได้บูรณะกุฏิสงฆ์วัดน้ำพุ

    มีการจัดสร้าง เหรียญรุ่นแรก ! จัดสร้างเพียงอย่างเดียวเท่านั้น.

    หลวงปู่พวง เคยดำริไว้ไม่จำเป็นไม่สร้างเหรียญตัวเอง สร้างวัดสร้างถาวรวัตถุเอาไว้มากมายร่วมห้าสิบกว่าปีลูกศิษย์ลูกหาขอแล้วขออีกอยากได้ไว้เป็นที่ระลึก หลวงปู่พวงท่านไม่ทำแต่กลับเสกใบไม้ก้อนหินให้แทน หลวงปู่บอกว่า “ รักษาไว้เถิดนี่แหละของวิเศษของฉัน ” เชื่อหรือใบไม้ก้อนหินใครได้รับไปมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์เฉกเช่นเดียวกับหลวงพ่อทบ วัดชนแดน ปรมาจารย์องค์แรกของหลวงปู่พวง ครั้งหนึ่งลูกศิษย์ที่เจอประสบการณ์รถคว่ำหลายตลบรอดมาได้มีเพียงก้อนหินเสกของหลวงปู่พวงในคอเท่านั้น ทำไมก้อนหินนี้จึงได้ขลัง หลวงปู่พวงบอกว่า อาจารย์ฉันสอนแบบนี้เมื่อก่อนหลวงพ่อทบท่านหาอะไรไม่ได้ก็ ก้อนหินบ้างใบไม้บ้าง ก้านธูปบ้าง เสกเป่าลงอาคมให้ครบทุกอย่าง จิตดีของก็ดี คราวนี้ได้ ๖๕ พรรษา อายุได้ ๘๖

    หลวงปู่กาหลง รองเจ้าอาวาสเข้ามาปรึกษาเพื่อหาจตุปัจจัยบูรณะกุฏิสงฆ์จึงขอให้มีการจัดสร้างเหรียญรุ่นแรก ครั้งแรกในรอบกว่าห้าสิบปีที่ลูกศิษย์ลูกหาทั้งประเทศรอคอย. หลวงปู่พวง ท่านบอกว่า ไม่เอานะแบบสุกเอาเผากิน ก่อนสร้างหลวงปู่พวงเมตตามอบ ลูกประคำโทนขี้เหล็กไหลที่ได้จากมือหลวงพ่อทบให้หลวงพี่สำเริงไปเป็นชนวนปั้มเหรียญรุ่นแรก

    หลวงปู่พวงบอกว่า ใครมีเงินมากมายเท่าไหร่ ก็หาไม่ได้หรอก มวลสารอื่นๆที่หลวงพ่อ หลวงพี่ ต่างก็นำมาร่วมเป็นชนวนมวลสารไม่เว้นแม้แต่คณะศิษย์ต่างก็พากันนำมาเป็นชนวนมาถวายเพื่อความเข้มขลังมีพลังพุทธานุภาพอาทิ
    เหรียญรุ่นแรกทรงพุ่มข้าวบิณฑ์ หลวงพ่อทบ วัดทรงธรรม ปี 2483,เหรียญหน้าหนุ่มปี2500,เหรียญโดดร่มปี2500,เหรียญแซยิด ๙๔ วัดโบสถ์โพธิ์ทอง, เหรียญเสมา ๙๔ วัดชนแดน , เหรียญทูลเกล้า อายุ ๙๕,เหรียญแอปเปิ้ลหลวงพ่อทบ ,เหรียญหลวงพ่อทบหลังหลวงพ่อชมปี14,ตะกรุดเก่าชานหมากหลวงพ่อทบ,สมเด็จเข็มหักแตกหัก,แหวนหลวงพ่อทบ,รูปหล่อโบราณ 94 ,รูปหล่อโบราณหน้าลิงหลวงพ่อเขียน,เหรียญขวัญถุง หลวงพ่อเขียน หลวงพ่อทบ หลวงพ่ออ้วน , เหรียญเสมา หลวงพ่ออ้วน วัดสว่างเนตร (ดงขุย), เหรียญเกจิคณาจารย์ต่างๆที่คณะศิษย์ร่วมถวาย ๙๙ เหรียญ.

    หลวงปู่พวงขอบารมีหลวงพ่อทบ กลางแจ้งนำชนวนทั้งหมดมาสวดภาวนา ขณะที่หลวงปู่พวงทำพิธีปรากฏมีลมพัดมาหอบหนึ่งเป็นลมเย็น หลังลมสงบลงหลวงปู่พวงวางพานชนวนลงพร้อมกับก้มกราบพูดว่า หลวงพ่อทบท่านทราบแล้วสำทับอีก “ ไม่เสกก็ขลังแล้ว ” เรื่องยันต์ที่จะบรรจุเหรียญ หลวงปู่พวงบอกหลวงพี่ให้นำยันต์พระเจ้า ๕ พระองค์ นะโมพุทธายะ ยันต์แม่ธาตุใหญ่ มีพุทธคุณเหนือยันต์ทั้งปวง พุทธคุณครบทุกด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ป้องกันภัย มหาเสน่ห์ มหาอุด รวมทั้งไล่ภูตผีและใช้กันเสนียดจัญไร ยันต์ประจำตัวหลวงพ่อทบที่มีประสบการณ์ทุกรุ่น และให้ลง นะมะพะทะ ตั้งธาตุหนุนธาตุด้วยธาตุทั้ง ๔ เหรียญนี้จะขลังยิ่งขึ้น

    ก่อนปลุกเสกอากาศอบอ้าวพอหลวงปู่พวงเดินลงจากศาลาเพื่อไปหอสวดมนต์เพื่อปลุกเสกเหรียญรุ่นแรก ก้าวแรกที่หลวงปู่พวงเดินลงบรรไดบังเกิดเมฆหมอกปิดดวงอาทิตย์ฟ้าปิด ปรากฏมีฝนตกปรอยๆรอบวัดเป็นที่น่าอัศจรรย์ใจ หลังจากหลวงปู่พวงเริ่มสวดมนต์ลมพัดทำให้เย็นสบายตัว ได้ยินเสียงฟ้าร้องครืนๆสามครั้งพอเสกเสร็จหลวงปู่พวงพูดขึ้นว่า “ ไม่เคยทำได้เต็มร้อยเท่าครั้งนี้ สำคัญครูฉันมาหมดเสกให้จนเต็ม พุทธคุณครอบจักรวาล ” หลังจากหลวงปู่พวงเดินออกจากหอสวดมนต์ ฟ้าเปิดบรรยากาศเป็นปกติ

    ทำให้ชาวบ้านต่างพูดกันปากต่อปากถึงความอัศจรรย์ หลวงปู่พวง ท่านได้บอกคณะศิษย์ใกล้ชิด เก็บรักษาให้ดี เหรียญของฉันได้บารมีพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ พระองค์ลงมาเป็นประธานทำให้ ครูบาอาจารย์ท่านนั่งรอบประมณพิธี เทวดานางฟ้าร่วมยินดี โอกาศแบบนี้ไม่ได้มีกันง่ายๆ.


    รายการจัดสร้าง

    {{{ชุดกรรมการลงยาสร้าง 20 ชุด }}}

    ชุดธรรมดาสร้าง
    เนื้อเงิน 29 เหรียญ
    เนื้อนวะ 200 เหรียญ
    เนื้ออัลปาก้า 300
    เนื้อทองระฆัง 400 เหรียญ
    เนื้อทองแดงผิวไฟ 500 เหรียญ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545<!-- google_ad_section_end -->
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38.6 KB
      เปิดดู:
      362
    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      44.5 KB
      เปิดดู:
      413
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มกราคม 2013
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน รุ่น ๑ เนื้อโลหะชุบทอง หลวงพี่เล็ก วัดท่าขนุน ศิษย์หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง พร้อมกล่อง

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545<!-- google_ad_section_end -->
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2012
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    ตะกรุดเปิดสมอง
    ตะกรุดเปิดสมอง เป็นตะกรุดที่ขจัดความไม่รู้ ความหลง ความลืม ความมืดบอด ขจัดความเกียจคร้าน ความอ่อนแอ ความเบื่อหน่ายในการเรียน การแสวงหาความรู้ และด้วยแสงแห่งวิปัสนาญาณ ที่สว่างดุจพระอาทิตย์ร้อยดวง ที่ช่วยให้สติปัญญาของเด็ก เล็ก เด็กโต ผู้ใหญ่ เจริญงอกงาม มีความเฉลียว ฉลาด มีปฎิภาณไหวพริบ แคล่วคล่องว่องไว นึกอยากจดจำอะไร ก็เป็นไปได้โดยง่าย ยิ่งอ่านมากเท่าไร ก็จำได้มากเท่านั้น อ่านหนังสือทะลุปุโปร่ง จำได้ง่าย คิดได้ไว ปัญญาไว สอบเลื่อนชั้น เลื่อนตำแหน่ง สอบเรียนต่อ สอบชิงทุน ก็สำเร็จทุกประการ เหมือนพระอาทิตย์ร้อยดวงที่สว่างสุกใส ไม่มีประมาณ ไร้เมฆ ไร้หมอก มาบดบัง (แม้แต่ตัวหลวงปู่ผาดเอง เวลาว่างจากรับแขก ท่านจะหยิบตะกรุดเปิดสมองขึ้นมาลูบๆ พร้อมกับท่องคาถากำกับว่า นะโปร่ง นะปุ นะทะลุปัญญา โดยตลอด ท่านจึงเป็นผู้ไม่หลงลืม มีสติอยู่เสมอ..

    ปิดรายการ (ค่าจัดส่ง50) เหลือ6ดอก
    โทร.084-2995545<!-- google_ad_section_end -->
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58.9 KB
      เปิดดู:
      813
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2012
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    [​IMG]
    ตะกรุดพระปัจเจกพุทธ นี้ มีอานุภาพ กินใช้ไม่หมด ไม่พร่อง โภคทรัพย์ 8 ทิศ หลั่งไหลเข้ามาสู่บ้านเรือน ผู้บูชานานับประการ อุดมสมบูรณ์พูนผล เพิ่ม เติม เต็ม ล้น หากินไม่ฝืดเคือง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545<!-- google_ad_section_end -->
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --> [/LEFT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2012
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    [​IMG]

    บูชาตัวละ 230 (ค่าจัดส่ง50)
    โทร.084-2995545<!-- google_ad_section_end -->
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 5.jpg
      5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      19.9 KB
      เปิดดู:
      363
    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      16.3 KB
      เปิดดู:
      364

แชร์หน้านี้

Loading...