คุณไสย์ มนต์ดำ การทำของ

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย linkinpark.ball, 18 กุมภาพันธ์ 2013.

  1. linkinpark.ball

    linkinpark.ball เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    134
    ค่าพลัง:
    +253
    สวัสดีคับผม ผมเป็นคนที่เชื่อว่าเรื่องพวกไสยศาตร์ เรื่องผีๆ มีอยู่จริงครับผม เป็นเป็นคนจังหวัดร้่อยเอ็ด ครับผม พอดีมาทำงานที่ กทม. ได้รู้จักเพื่อนคนหนึ่ง ไม่ขอเอ่ยนามล่ะกันนะครับผม เพื่อนผมคนดีเป็นคน ศรีษะเกษ คับผม ผมนะสนใจอยากรู้เรื่องพวกของเขมรการทำคุณไสย์ ต่างๆๆ เพื่อนผมก็ได้เล่าคร่าวแต่หลายๆๆเรื่องให้ผมฟังนะคับ ผมจะเล่าหรือว่าบอกเป็นอย่างๆไปถ้าไม่ละเอียดหรือมีข้อสงสัยก็ขอโทษขออภัยด้วยนะคับผม
    1.เรื่องพวกดวงไฟล่ะกันครับ เพื่อนผมบอกว่าพวกนี้ส่วนมากจะเป็นของคนเล่นของคับผม แล้วคนหนึ่งคนก็มีหลายดวงนะครับผมถ้าเล่นของหลายๆอย่างหลายๆอาจารย์ ดวงไฟพวกนี้จะเกิดขึ้นได้ก็เพราะว่าเจ้าของที่เล่นหรือว่าถือของนั่นแหละครับผมถือไม่ได้หรือว่าผิดของนะแหละคับผม มันจะเกิดขึ้นเองอยู่ที่ใต้ถุนบ้านของคนๆนั้นเลยนะคับ เวลากลางคืนทุกคืนจะเห็นเลย เพื่อนผมบอกว่า ส่วนมากจะเป็นพวกเล่นเสน่ห์เป็นส่วนมากคับผม คือ มันจะเป็นแสงขึ้นมาจากตลับเสน่ห์เลยคับผม ดวงไฟพวกนี้อาหารของพวกเขาก็จะเป็นกบเขียดนี่หล่ะครับที่เป็นดวงไฟหากินเวลากลางคืน เวลาเช้าดวงไฟพวกนี้ก็จะกลับมาอยู่ที่ตลับเสน่ห์เอง
    2.เรื่องนี้น้าของเพื่อนผมคับ โดนของเองกะตัวแล้วเพื่อนผมก็เห็นกับตาตัวเองคับผม น้าของเพื่อนผมแกเป็นโรคปวดท้องอย่างรุนแรงคับผม ไปหาหมอก็บอกว่าไม่เป็นอะไร แต่พอกลับมาบ้านก็ปวดอีก เวลาที่ปวดท้องจะบวมใหญ่มากเลยนะคับผม แล้วท้องก็จะแข็งด้วยครับผม ไปหาหมอก็หายครับ ไปๆมาๆแก้ไงก็ไม่หายซักทีคับผม น้่าคนนั้นก็เลยตัดสินใจเอ็กเรย์คับผม เชื่อหรือป่าวคับผม ว่าเจอเป็นกระดูกคนขนาดเท่านิ้วหัวแม่มือ 2 ชิ้นคับผม หมอที่โรงพยาบาลยังตกใจเลยครับ หมอก็เลยตัดสินใจว่าจะผ่าท้องเอากะดูกออกคับผม พอเข้าห้่องผ่าจะผ่า พอจะฉีดยา เชื่อหรือเปล่าคับว่า กระดูกเคลื่อนที่เองได้คับผม หมอก็เลยยังไม่ฉีดคับผม แล้วเอามีดผ่าตัดนี่หล่ะคับ ค่อยๆไล่กระดูก2 ชิ้นนี่ไป พอเอามีดเข้าไปใกล้ๆก็จะวิ่งไปเรื่อยๆๆคับ ถ้าคนที่เคยดูในหนังจะเห็นนะคับว่า เวลาตะปูโดนเสกเข้าท้องเวลาเอาอะไรไปไล่ มันจะวิ่งไปเรื่อยๆๆ แบบเห็นเป็นรูปเลยนะคับ วิ่งไปตามแขน ตามขา ทำเป็นเกือบ 20 นาทีคับ จนวิ่งมาอยู่ที่คอหอยคับผม คุณหมอเห็น หมอเลยเอาคีมคีบออกเลยครับ พอคีบออกมาได้ หมอแทบตกใจกันทั้งหมดเลยครับ เพราะว่ามันเป็นกระดูกชิ้นส่วนของคนตายคับผม เพื่อนผมยัุึงถ่ายรูปเก็บไว้เลยครับผม เพื่อนผมก็เลยห่อเก็บไว้ครับ เพราะว่าแถวบ้านเพื่อนผม เล่นของใส่กันเยอะคับผม แล้วน้าเขาก็หายเป็นปกติจนถึงทุกวันนี้แหละคับ แต่ยังไม่จบนะคับ เพื่อนผมพอนำกะดูกกลับไปบ้าน พวกที่เขารู้วิชาบอกว่า ให้นำกระดูกนี่หล่ะคับ ไปคั่วไฟ ครับ แล้วให้น้ำมดแดงและ กระชายดำที่ปลูกไว้ในครกที่ก้นแตก ครกสมัียก่อนนะคับ เสียดายตรงที่กะชายที่ปลูกไว้ในครกนี่หล่ะคับหาไม่ได้ แต่ได้กระชายดำธรรมดามา ตำใส่กันให้ล่ะเอียด แล้วก็ฉี่รดคับผม แล้วเพื่อนผมก็นอนรอดูคับผมว่าจะเกิดอะไรขึ้น พอรอจน 5 ทุ่ม ปรากฏว่าที่ตรงนั้นเกิดดวงไฟลอยขึ้น 2 ดวงคับผม วิธีที่จะแก้่ก็คือต้องยิงดวงไฟคับผม แต่มีข้อแม้ว่าห้ามยิงที่ดวงไฟนะคับ แต่ให้ยิงที่เงาของดวงไฟที่อยูีที่พื้น เพื่อนผมกำลังจะยิงแต่ว่าเจ้ากรรม หมามันเห็นดวงไฟขึ้น มันเห่าคัรบผม ดวงไฟก็เลยลอยหนีเลยครับผม ก็เลยทำไรไม่ได้ อ่อ ลืมบอกคับผมว่าก่อนที่น้าเค้าจะโดนของอ่ะคับ เค้ารู้สึกว่าเวลาจะนอนอ่ะคับ พอเคลิ้มๆ จะรู้สึกเหมือนคนมานั่งสวดภาษาเขมรให้ฟังครับ สวดอยู่ 4 มุมรอบตัวเลยนะคับ พอตื่นก็ไม่เห็นมีอะไร พอจะหลับอีกก็มีอีกคับผม เช้ามาน้าเค้าก็ปวดท้องเลยแหละคับผม มารู้คนทำีที่หลังก็ญาติกันนั่นแหละคับผม ทำใส่เพราะว่ามีปัญหากันเรื่องแบ่งที่นานี่หล่ะคับก็เลยทำของใส่กันคับผม
    ของพวกนี้เพื่อนผมบอกว่ามีอยู่จริงแน่นอนคับผม เพราะเพื่อนผมเขาก็เล่นเรื่องเสน่ห์ แต่ข้อห้ามต้องเคร่งครัดนะคับผม ไม่งั้นจะซวยถ้าถือไม่ได้
    เพื่อนผมยังบอกเลยคับ ถ้าอยากเจออยากลองเดวพาไปดูที่บ้าน มีเยอะคับ ของพวกนี้ ส่วนมากมาจากเขมรทั้งนั้นคับผม ควายธนู มนต์ดำ ยาสั่ง มีหมดคับผม แลวพวกเรียนของเขาจะเรียนปากต่อปากนะคับผม จะไม่มีการจดการสอนนะคับผม เพราะแบบนั้นมันถึงจะขลังครับผม
    3.เรื่องยาสั่งล่ะกันครับผม พี่เขยเพื่อนผมคนนี้แหละคับผม แกไปได้เมียอยู่สารคาม แล้วคนที่นั่นทำยาสั่งใ่ส่แกคับผม อาการของคนโดนยาสั่งคือถ้าโดนไปแล้ว คือกินข้าวแล้วโดน อาการจะง่วงขึ้นมาทันทีเลยครับผม คือไม่ใช่ช่วงธรรมดานะคับผม ง่วงจนน้ำตาไหลเลย จะนอนให้ได้อย่างเดียว คือถ้าคนแถวนั้นเห็นเค้าจะทราบทันทีเลยครับว่าโดนยาสั่งแล้วแน่นอน ต้องห้ามให้หลับนะครับผม ถ้าหลับคือจะไม่มีวัีนตื่นอีกเลย ทำอะไรก็ได้อย่าให้คนที่โดนยาสั่งนี่นอนหลับ แล้วพาไปหาพระหรือว่าคนที่มียาแก้ แก้ให้คับผม เพราะว่าส่วนมากคนแถวบ้านเพื่อนผมจะมียาแก้คับผม และเืพื่อนผมยังบอกสูตรมาเลยนะคับว่าสูตรนี้เฉพาะไม่ต้องมีคาถามกำกับ เดวผมจะบอกให้เป็นอุึธาหรณ์ล่ะกันครับผม คือให้ไปหาคางคกที่โดนรถเหยียบจนแบนอ่ะคับ ส่วนมากตามถนนบ้านนอกจะมีนะคับ ต้องรถเหยียบนะคับ ไม่ใช่อย่างอื่น แล้วให้เอาไปตากแห้ง แล้วนำมาเผาคับผม เวลาเผาห้ามให้เข้าจมูกเ็ด็ดขาดนะคับ เผาแล้วเอาไปตำให้ละเอียด แล้วเอาผงนั้่นแหละคับผม อยากทำใส่ใครก็เอาไปให้คนๆนั้นกิน โดยโรยไว้กับข้าวที่เขากิน อย่าไปทำล่ะคับผม เป็นกรรมเป็นเวร เพื่อนผมยังบอกเลยครับ ทำของพวกนี้ไม่อยากแนะนำให้ทำครับผม เพราะทำหรือว่าเล่นของพวกนี้หากินไม่ขึ้นหรือว่าไม่เจริญครับผม ทำมาหากินไม่ขึ้นครับผม
    แค่นี้ก่อนล่ะกันครับผม ถ้าว่างๆๆจะแวะมาให้คำแนะนำอีำกนะคับผม นี่ขอให้ใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยนะครับผม อย่าเชื่อทุกอย่างผมก็แค่มาอยากให้ความรู้ในสิ่งที่พวกพี่ๆๆไำม่เคยทราบเท่านั้นเอง แต่ผมนะเชื่อจิงครับผม เพราะเพื่อนผมเป็นคนที่ไม่เคยพูดโกหกเลย เหล้า บุหรี่ ไม่แตะ เพราะเขาถือเรื่องพวกนี้เหมือนกันครับผม ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดก็ขอโทษด้วยนะคับผม ขอบคุณครับผม
     
  2. yommatood

    yommatood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    624
    ค่าพลัง:
    +1,298
    กว่าจะอ่านจบ มึนเลย
     
  3. raming2555

    raming2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    1,552
    ค่าพลัง:
    +18,993
    ขอมึนด้วยคน...ไม่ใช่ว่าไม่เชื่อนะครับ แต่ที่ผ่านมาผมว่าทางใครทางมัน ไม่ยุ่งด้วยหรอกครับ..ผมเรียนมาตั้งกะ 10 ขวบ ของพวกนี้ต้องถือสัจจะ และก็อาศัยพลังจิตจากสมาธิเข้าช่วย..จะทำใครเขาได้คนนั้นก็ต้องมีกรรมที่เนื่องกันมาด้วยว่าไหม..ไม่ใช่ว่าจะทำใครก็ได้..ของเขมรว่าแรงๆเนี่ยนะ ผมเคยถามหลวงพ่อ หลวงพ่อหัวเราะเบาๆ แล้วถามว่า เขมรมันทำคุณไสยเก่งจริงนะ ทำไมมันไม่ทำใส่ เฮงสำริน พอลพต ไอ้พวกนั้นให้มันตายๆไปซะล่ะ ปล่อยให้มันสั่งฆ่าทำไมตั้งเป็นแสนๆคน...แกว่าไม๊..
     
  4. makigochan

    makigochan ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    6,248
    ค่าพลัง:
    +68,023
    น่าคิดๆ เห็นด้วยทุกประการค่ะ คนโดนของนี่ ต้องเป็นคนจิตอ่อนด้วย เห็นเขาว่ากันมานะคะ
     
  5. dakjued

    dakjued เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    251
    ค่าพลัง:
    +851
    ของพวกนี้ไม่มีสมาธิก็ทำได้ครับ แล้วสำหรับ คนระดับ สำริน พอลพต เขามีของแบบนี้ป้องกันตัวอยู่แล้ว และอีกอย่างสมัยนี้ก็ ทำของใส่กันเยอะมากคับ จะฆ่าใครสักคนแล้วไม่ผิดกฎหมาย วิธีนี้สุดยอดแล้วคับ คนสมัยนี้ศีลธรรมไม่ค่อยมีกันด้วย ผมก็อยู่แวดวงนี้มาสักระยะแล้ว แต่จะเอาของออกนะคับ(ครูบาอาจารย์ท่านนะคับเป็นคนรักษา ผมแค่นั่งดู อิอิ) สำคัญระวังไว้ดีกว่าแก้คับ เราไม่ยุ่งกับเขาแต่ก็มี สิทธิโดนได้ แค่เดินไปเหยียบ ลมพัดมาโดนตัวของก็เข้าได้แล้ว พวกนี้ทำของมันชอบลองวิชานะคับ บ้างครั้งทำของทิ้งไว้กลางถนนให้คนเดินเหยียบแล้วของเข้าตัวก็มี .....พ่อผมก็โดนมาแล้ว คนบ้านเดียวกันทำของใส่เพราะอิจฉา แต่ตอนนี้ให้พระอาจารย์รักษาเกือบจะหายดี 100% แล้ว
     
  6. linkinpark.ball

    linkinpark.ball เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    134
    ค่าพลัง:
    +253
    ใช่ๆคัรบผม บางสิ่งบางอย่างมันก็มีของแก้กันตกอยู่แล้วครับผม มันก็แล้วแต่เวรแต่กรรมของคนๆนั้นด้วยครับ และเพื่อนผมบอกว่า คนแก้ตกก็มีครับผม แล้วแต่ว่าจะแก้ทันเวลาหรือป่าว แล้วคนจิตที่แข็งจะทำยากกว่าคนที่จิตอ่อนนะคับ และที่เรียนของเขาทำไม่ั้ได้ตั้งใจทำร้ายร้ายทุกคนหรอกครับ แต่ที่เรียนเพราะว่า บ้านอื่นก็เรียนถ้าเขามาทำใส่เรา เราจะได้แก้ไขได้ ไม่ใช่ว่าให้เขาทำอยู่ฝ่ายเดียว ที่ญาติเพื่อนผมโดนก็เพราะแบ่งที่ดินไม่ลงตัวแล้วผิดใจกันนี่หล่ะครับเลยโดนเลย
     
  7. linkinpark.ball

    linkinpark.ball เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    134
    ค่าพลัง:
    +253
    อันนี้มาใหม่อีกอันครับ เพือ่นผมเพิ่งเล่าให้ฟังเมื่อเช้าคับผม นึกออกป่ะคับ ต้นตระไคร้เวลาที่เขานำมาต้มปลาหรือต้มไก่อ่ะัคับ เด็กบ้านนอกจะรู้ดีนะคับ เวลาต้มคนแถวบ้านนอกเค้าจะไม่ตัดซอยๆนะคับ เ้ขาจะนำมาทั้งต้นเลยแล้วจะมีต้นหนึ่้งมัดไว้ มัดอันนั้นแหละคับผม ส่วนมากบ้านนอกกินแล้วก็จะเททิ้งใช่ป่ะคับ แล้วพวกหมาพวกไก่ก็จะมาจิกมากัดไป ถ้าเห็นที่ไหนห้ามเหยียบเด็ดขาดนะคับผม คนเก่าคนแก่เขาบอกไว้ ว่าถ้าเหยียบขาจะเมื่อยจะปวดแบบไม่มีสาเหตุนะคับผม เพื่อนผมมันไม่เชื่อคับ มันบอกว่ามันจะเป็นไปได้ยังไงกะอีแค่ไปเหยียบตระไคร้แค่นี้ มันก็เลยหยิบออกมาจากหม้อแกงเลยคับ แล้วเอาขาเหยียบลงไปเลย ตื่นเช้่ามาเท่านั้นแหละครับผม มันจะเมือ่ยๆก่อน แล้วต่อมาขาจะไม่มีแรงเหมือนเป็นตะคริวตลอดเลยแหละคับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แล้วแม่เพื่อนผมก็แก้ให้แล้ว โดยต้มอะไรให้กินผมก็มะทราบเหมือนกันเพราะว่า เพื่อนผมมันโดนมาเป็นสิบปีแล้ว ที่มาเล่าให้ฟังเผื่อว่าใครจะมีประสบการณ์แบบนี้บ้างมาแชร์กันได้นะคับผม ถ้าเจอตะไคร้เหมือนผมว่า ก็ลองชั่งใจดูนะคับผม ว่าอยากลองหรือป่าว
     
  8. อำนวยกรณ์

    อำนวยกรณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    515
    ค่าพลัง:
    +1,931
    ปัจจุบันมีเรื่องเล่าแบบนี้เยอะค่ะ น่าสนใจ และน่ากลัว
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแบ่งบันนะค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...