พระเครื่องสายวัดท่าซุง หน้าสุดท้าย

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เฮียปอ ตำมะลัง, 2 พฤศจิกายน 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. KRITVEE

    KRITVEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,308
    ค่าพลัง:
    +15,611

    ได้รับพระแล้วครับ ขอบคุณมากครับ เฮียปอ:cool::cool::cool:
     
  2. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    ขอบคุณมากครับที่แจ้งกลับมา


    .
     
  3. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    "พระชัยหลังช้าง"

    เหรียญดังพิธีดีอีกเหรียญหนึ่งที่หยิบยกมากล่าวถึง เป็นเหรียญที่ สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ แห่งวัดสามพระยา กรุงเทพมหานคร ในนามคณะสงฆ์ได้ดำเนินการจัดสร้างขึ้น สืบเนื่องในวโรกาสที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดชฯ ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 5 รอบ 60 พรรษา ในปี พ.ศ.2530

    เป็นเหรียญปั๊มด้านหน้าเป็นรูปพระชัยวัฒน์ที่เรียกกันว่า "พระชัยหลังช้าง" ด้านหลังเป็นพระปรมาภิไธยย่อ "ภปร." มีอักษรปรากฏบนเหรียญว่า "5 ธันวาคม 2530" และ "คณะสงฆ์สร้างในมหามงคลสมัยเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบ"

    เป็นเหรียญดีเพราะพิธีการจัดสร้างเปี่ยมด้วยความศักดิ์สิทธิ์ ทั้งเจตนาการจัดสร้างเพื่อนำรายได้จากการบริจาคบูชานั้น ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษกเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2530 ณ พระอุโบสถ วัดบวรนิเวศวิหาร มีพระเกจิอาจารย์ดังปลุกเสกมากมาย ประการสำคัญยิ่ง เหรียญพระชัยหลังช้างนี้ มีสมเด็จพระสังฆราชถึง 2 พระองค์ ปลุกเสก นั้นคือ สมเด็จพระสังฆราช (วาส) วัดราชบพิธฯ และสมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร ที่ต่อมาได้รับการสถาปนาขึ้นเป็นสมเด็จพระสังฆราช เมื่อปี พ.ศ.2532

    และมีสมเด็จพระราชาคณะที่ร่วมปลุกเสกอีก คือ สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดสามพระยา สมเด็จพระวันรัต วัดโสมนัสวิหาร สมเด็จพระธีรญาณมุนี วัดปทุมคงคา สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว) วัดสระเกศ เมื่อครั้งยังเป็นที่พระพรหมคุณาภรณ์

    แล้วยังมีพระเกจิอาจารย์ดังแห่งยุคนั้น อาทิ หลวงพ่อแพ แห่งวัดพิกุลทอง จังหวัดสิงห์บุรี พระมหาวีระ ถาวโร (หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ) วัดท่าซุง หลวงพ่อชื้น วัดญาณเสน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พระครูสันติวรญาณ (สิม) วัดถ้ำผาปล่อง พระอุดมสังวรเถร (อุตตมะ) วัดวังก์วิเวการาม จังหวัดกาญจนบุรี พระครูฐาปนกิจสุนทร (เปิ่น) วัดบางพระ จังหวัดนครปฐม หลวงปู่ม่น วัดเนินตาหมาก จังหวัดชลบุรี พระครูเกษมธรรมนันท์ (แช่ม) วัดดอนยายหอม พระครูปริมานุรักษ์ (พูล) วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม

    ที่สำคัญ หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ แห่งวัดท่าซุง ท่านเคยกล่าวไว้กับลูกศิษย์ของท่านว่า เหรียญพระชัยหลังช้างนี้เป็นเหรียญที่มีพุทธานุภาพดีมากๆ

    ผู้อ่านสนใจจะร่วมทำบุญและบูชาวัตถุมงคล หากอยู่ไม่ไกลจากวัดสุทัศน์ ตรงไปยังกุฏิศาลาครูแก้ว ข้างศาลาการเปรียญ หากไม่สะดวกในการเดินทางมายังวัด พระครูพิมลสรภาณ ได้มอบหมายให้ลูกศิษย์ท่านรับผิดชอบในการดูแลส่วนนี้สำหรับผู้สนใจจะบูชาโดยฝากเงินทางธนาณัติในนาม นายยอดชาย ชาญช่างทหาร 126 ซอยบวรรังษี ถนนดินสอ เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200 ป.ณ.ราชดำเนิน โดยเขียนรายละเอียดถึงวัตถุมงคลที่ต้องการ สถานที่จัดส่งพร้อมค่าจัดส่ง 50 บาท งดธนาณัติออนไลน์

    กล่าวสำหรับพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์รัชกาลปัจจุบันนี้ มีความเป็นมาสืบเนื่องจากราชประเพณีหล่อพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาล เริ่มเมื่อ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ทรงมีพระราชดำริว่า พระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำพระองค์ที่เชิญไปในราชการศึกสงคราม ซึ่งเรียกกันว่า "พระชัยหลังช้าง" นั้น ได้เชิญไปประดิษฐานหน้าพุทธบัลลังก์พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร เพราะเป็นพระพุทธรูปคู่บารมีมาด้วยกัน จึงขาดพระพุทธปฏิมาสำหรับถวายสักการะ ณ พระราชมณเฑียร จึงโปรดเกล้าฯ ให้สร้างพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ขึ้นแทน ถวายพระนามว่า พระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาล

    ในรัชกาลต่อมา เมื่อประกอบพระราชพิธีบรมราชาภิเษกแล้ว ถือเป็นราชประเพณีที่จะต้องหล่อพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์สืบมาทุกรัชกาล

    พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ รัชกาลที่ 9 ทรงประกอบพระราชพิธีบรมราชาภิเษกเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ.2493 ยังไม่ได้สร้างพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาล ในการพระราชพิธีจึงต้องเชิญพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ของรัชกาลที่ 5 ซึ่งเป็นสมเด็จพระบรมอัยกาธิราช เป็นพระพุทธรูปประธานในงานพระราชพิธี ครั้น พ.ศ.2495 เสด็จพระราชดำเนินกลับจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาประทับพระนคร พ.ศ.2506 จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้หล่อพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาลตามราชประเพณี และโปรดเกล้าฯ ให้ นายพิมาน มูลประมุข เป็นช่างปั้นหุ่นพระพุทธรูป

    พระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ รัชกาลปัจจุบัน เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย ประทับนั่งขัดสมาธิเพชร มีฉัตรปรุ 5 ชั้นปักกั้น หน้าตักกว้าง 7 นิ้ว สูงจากทับเกษตรถึงยอดพระรัศมี 9 นิ้ว มีพัดแฉกหล่อด้วยเงินปักข้างหน้า ที่ฐานมีคำจารึก

    *** ให้บูชา 150 บาท + ค่าส่ง 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    จัดส่งพระ ไปอ่าวอุดม


    EJ545606213TH



    .
    thank.gif
     
  5. visa2505

    visa2505 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2007
    โพสต์:
    569
    ค่าพลัง:
    +1,095
    ได้รับของ ขอบคุณมากครับ
     
  6. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,661
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ได้รับพัสดุแล้วครับ ขอบคุณมากครับสำหรับหลวงปู่ทวดที่มอบมาให้ ดีใจครับยังกะทราบว่าผมอยากได้ จะเอาไว้ห้อยหน้ารถครับ:cool::cool::cool:
     
  7. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    ขอบคุณครับทั้งสองท่านที่แจ้งกลับมา


    .
     
  8. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    ~ : วัตถุมงคลที่ยังเปิดให้บูชา : ~


    เงินขวัญถุงที่ระลึกงานทอดกฐินวัดโขงขาว
    จ.เชียงใหม่ พระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) ประธาน เหรียญรุ่นนี้ทันหลวงพ่อ พุทธาภิเษก องค์พระถักร้อยเหรียญบาทด้วยข้าวสาร
    ซึ่งข้าวพระพุทธเจ้าท่านสรรเสริญ ข้าวในความหมายทางธรรมคือความสมบูรณ์พูนสุข สร้างน้อย หายาก

    *** ให้บูชา 1,700 บาท + ค่าส่ง 50 บาท

    DSC04651.JPG DSC04653.JPG DSC04655.JPG


    พระกริ่ง 72 พรรษา รัชกาลที่ 9...
    พระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล
    เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พุทธศักราช 2542 สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้จัดสร้างวัตถุมงคลพระพุทธรูป และพระบรมรูปจำลองพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

    การจัดสร้างครั้งนี้จึงประกอบด้วยหลักการดังนี้
    1. ความถูกต้องในพิธีแต่โบราณ
    2. ความสมบูรณ์พร้อมของมวลสาร ทองชนวนโลหะที่นำมาจัดสร้างพระในโครงการฯ
    3. รูปแบบที่งดงาม


    หลักการดังกล่าว คณะกรรมการจัดสร้าง จึงได้กำหนดพิธีการให้มี 3 พิธี ด้วยกัน เพื่อจะได้ถูกต้องสมบูรณ์และศักดิ์สิทธิ์ตามตำราแต่โบราณซึ่งสืบทอดมาแต่ครั้งกรุงศรีอยุธยาในสมัยของสมเด็จพระพนรัต พระอาจารย์ของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช
    พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ ทรงพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ ให้สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จฯแทนพระองค์ในพระราชพิธีเททองหล่อพระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล ชนิดพระบูชา และพระกริ่ง ณ บริเวณพระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) และพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในพระบรมมหาราชวัง วันศุกร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ.2541 เวลาฤกษ์ 18.19 โดยมีสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และทรงจุดเทียนชัย พร้อมสมเด็จพระราชาคณะและเกจิอาจารย์ทั่วประเทศ
    รายละเอียดของพิธี

    พิธีที่ 1 จัดขึ้น ณ พระอุโสสถวัดระฆังโฆสิตาราม ในวันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2540 โดยได้รับความเมตตาอย่างยิ่งจากพระคณาจารย์ทั่วประเทศจังหวัดละ 9 รูป รวม 684 รูป

    พิธีที่ 2 สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถเสด็จพระราชดำเนินทรงเททอง และทรงประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในวันศุกร์ที่ 2 มกราคม 2541 ในการนี้ได้นำแผ่นทองคำ นาก และเงิน ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงอธิษฐานจิต ทรงเจิม และทรงพระสุหร่าย เพื่อนำมาหล่อหลอมจัดสร้างพระโครงการนี้

    พิธีที่ 3 พิธีมหาพุทธาภิเษกและพิธีชัยมังคลาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในราวเดือนพฤศจิกายน 2541

    เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมกับรัฐบาลในการถวายพระราชกุศล เนื่องในวโรกาสดังกล่าว รายได้ทั้งหมดนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานนามโครงการฯ นี้ว่า พระพุทธนวมมหาราชายุจฉับปริวัตนมงคล หมายถึง พระพุทธรูปที่สร้างขึ้นในโอกาสอันเป็นมงคลฉลองพระชนมายุครบ 6 รอบ แห่งพระมหาราชที่ 9 ซึ่งเป็นรุ่นเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 5 ธันวาคม 2542
    และนอกจากนี้ยังได้พระราชทานมวลสารจิตรลดามาทำพระผงชุด 5 องค์อีกด้วย โดยเป็นพระสมเด็จสององค์พระนางพญา 2 องค์และพระประจำพระชนมวาร 1 องค์
    ในส่วนพระกริ่งจะตอกโค๊ดเลข ๙ ที่ด้านหลังองค์พระกริ่ง และอุดฐานด้วยพระปรมาภิไธย ภปร ๗๒ พรรษา ในการสร้างพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ ภปร 6 รอบ 72 พรรษา ในหลวง มีการสร้างเป็นเนื้อทองคำ และเนื้อโลหะผสม (ทองแดงรมดำ) ลักษณะองค์พระกริ่ง พระพักตร์แบบไทย ประทับนั่งบนฐานบัวคว่ำ บัวหงาย

    *** ให้บูชา 900 บาท+(ค่าส่ง 50 บาท)(รายการนี้คุณมิฝากลง)

    DSC04549.JPG DSC04550.JPG DSC04551.JPG

    [​IMG]

    เหรียญพระปัจเจกพระพุทธเจ้ามหาลาภปี 2516 ...

    เหรียญฟ้าลั่น “เบ็ญจะมหามงคล” วัดสุปัฏนารามวรวิหาร ...
    อ. เมือง จ.อุบลราชธานี เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง จัดสร้างเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ.2516 ดำเนินการสร้างโดยเบ็ญจะมหารชาสมาคม ประกอบพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ 4วาระ จากพระกัมมัฏฐานที่เมตตามาอธิษฐานจิต

    ประวัติความเป็นมาและพิธีพุทธาภิเษก
    ในระหว่างที่พลตรีจุมพล ทองทาบ ได้รับเลือกให้เป็นนายกสมาคมนั้นได้ปรึกษาหารือกับคณะกรรมการว่า ควรจะหาเงินสักจำนวนหนึ่งมาสร้างสำนักงานของสมาคม และที่ประชุมได้มีมติให้สร้างเหรียญขึ้นเพื่อจำหน่าย ดังนั้น คณะกรรมการจึงไปขอคำแนะนำจาก เจ้าพระคุณสมเด็จพระมหาวีรวงศ์ โดยท่านได้แนะนำให้บรรจุรูปพระอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดอุบลราชธานี 5 องค์ ลงในเหรียญคือ
    - พระคุณเจ้าพระอุบาลีคุณูปมาจารย์ ศิริจันโท (จันทร์)
    - พระอาจารย์เสาร์ กนฺต สีโล
    - พระอาจารย์มั่น ภูริทตฺโต
    -สมเด็จมหาวีรวงศ์ ติสโส (อ้วน)
    - เจ้าคุณพระศาสนดิลก ชิตเสโน (เสน)
    รูปของพระอริยสงฆ์ทั้ง 5 องค์ที่เป็นที่เคารพนับถือของชาวจังหวัดอุบลราชธานีและบุคคลทั่วไป เนื่องจากเป็นพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบนี้ จะรวมกันอยู่อีกด้านหนึ่งของเหรียญเรียกว่า “เหรียญเบ็ญจะมหามงคล” และมีอักษรขอมแทรกไว้ ส่วนอีกด้านหนึ่งของเหรียญให้นำรูปพระสัพพัญญูเจ้า ซึ่งเป็นพระประธานในโบสถ์วัดสุปัฏนารามวรวิหารใส่ไว้

    ด้านหน้าเหรียญประกอบไปด้วย
    1.พระอุบาลีคุณูปมาจารย์(จันทร์ สิริจันโท) วัดบรมนิวาส กรุงเทพฯ
    2.สมเด็จพระมหาวีรวงศ์(อ้วน ติสโส) วัดบรมนิวาส กรุงเทพฯ
    3.ลป.เสาร์ กันตสีโล วัดบูรพาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    4.ลป.มั่น ภูริทัตโต วัดป่าบ้านหนองผือนาใน อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร
    5.พระศาสนดิลก(เสน ชยเสโน) วัเสปัฏนาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

    ด้านหลังเหรียญประกอบไปด้วย
    เป็นรูปของ “พระสัพพัญญูเจ้า’ พระประธานในพระอุโบสถวัดสุปัฏนาราม ซึ่งเป็นรูปพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์ของจ.อุบลราชธานี มีอักขระขอมติดองค์พระว่า “อะ อุ มะ”
    “อะ” คือ อะระหัง แปลว่า ผู้ไกลจากกิเลส ซึ่งหมายถึงองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า
    “อุ” คือ อุตมะธัมโม หมายถึง พระสัจธรรมอันเลิศเมื่อพระพุทธองค์ตรัสออกมาแล้วย่อมเป็นหนึ่งไม่มีสอง
    “มะ” คือ มหาสังโฆ แปลว่า พระสงฆ์หมู่ใหญ่
    มีอักขระโค้งไปตามขอบเหรียญ ความว่า “นะโมวิมุตตานัง นะโมวิมุตติยา”
    อันเป็นพระคาถา ย่อมาจากพระปริตชื่อ “โมระปริตร” ซึ่งลป.มั่น ยกย่องว่าเป็นเลิศในทางแคล้วคลาด ป้องกันภยันตราย เรียกพระคาถานี้ว่า “หัวใจยูงทอง”

    คณะกรรมการสมาคมได้จัดสร้างเหรียญจำนวน 100,000 เหรียญ และได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกครั้งแรก ณ พระอุโบสถวัดสุปัฏนารามวรวิหาร เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2516 เวลา 16.00 น. ถึงวันที่ 25 พฤษภาคม 2516 เวลา 05.40 น. โดยมี สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน เป็นองค์ประธานในพิธี และได้อาราธนาพระคุณเจ้าที่มีศีลาจาริวัตรเป็นที่น่าเลื่อมใสศรัทธามาร่วมพิธีพุทธาภิเษก จำนวน 62 องค์ เช่น พระอาจารย์ขาว วัดถ้ำกลองเพล, พระอาจารย์วัน วัดถ้ำภูเหล็ก, พระอาจารย์ฝั้น วัดถ้ำขาม, พระอาจารย์บุญมา วัดศิริสาลวัน, พระอาจารย์ชา วัดหนองป่าพง, พระอาจารย์หลวงพ่อมุม วัดปราสาทเยอ, พระอาจารย์หลวงพ่อเทียม วัดกษัตริยาธิราช อยุธยา, พระอาจารย์หลวงพ่อทองอยู่ สมุทรสาคร, พระอาจารย์เจ้าคุณพระราชสุทธาจารย์ วัดวชิราลงกรณ์ ปากช่อง, เจ้าคุณพระโพธิญาณมุนี ชัยภูมิ, พระครูโอภาสสมณกิจ (หลวงพ่อผาง) วัดธรรมวิเวก ชนบท เป็นต้น

    ในวันทำพิธีปลุกเสก ได้เกิดนิมิตอันดีปรากฏให้เห็นชัดเจน กล่าวคือ ขณะที่พราหมณ์กำลังกล่าวอัญเชิญเทวดา ท้องฟ้ามืดครึ้มขึ้นมาทันที ลมกระโชกแรง มีเสียงฟ้าคำรามอย่างกึกก้อง ฝนตกปรอยๆ ประมาณ 2-3 นาที แล้วก็หายไปราวปาฏิหาริย์ ประชาชนที่มาร่วมพิธีจึงให้ชื่อว่า “เหรียญฟ้าลั่น” เพราะเป็นนิมิตดี น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก
    ในขณะที่เจ้าประคุณสมเด็จฯท่านกำลังนำเทียนชนวนที่จุดไฟเพื่อนำไปจุดเทียนชัยอยู่นั้นบังเกิดเหตุอัศจรรย์ขึ้นคือ
    “ฟ้าลั่นเปรี้ยงดังสนั่นหวั่นไหวที่ท่าน้ำวัดสุปัฏนารามถึง 2 ครั้งซ้อน และฟ้าได้มืดครึ้มลงอย่างกะทันหันพร้อมมีฝนโปรยปรายลงมาอยู่ครู่ใหญ่แล้วจึงหายไป” ในขณะที่เจ้าประคุณสมเด็จฯท่านกำลังจุดเทียนชัยอยู่นั้นพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ก็ได้เจริญพระพุทธมนตร์
    ดังมีรายนามดังต่อไปนี้
    1.พระธรรมบัณฑิต วัดสุทธจินดา อ.เมือง จ.นครราชสีมา
    2.พระเทพมงคลเมธี วัดมณีวนาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    3.พระเทพกวี วัดสุปัฏนารามวรวิหาร อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    4.พระวิโรจน์รัตนโนบล วัดทุ่งศรีเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    5.พระศาสนดิลก วัดสุปัฏนาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    6.พระครูประจักษ์อุบลคุณ วัดเลียบ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    7.พระครูศีลคุณาภรณ์ วัดแสนสำราญ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี
    8.พระครูวิรุฬสุตการ วัดวารินทราราม อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี
    9.พระครูสังวรศีลขันธ์ วัดสุทัศนาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    10.พระครุกิตยาภรณ์โกศล วัดมหาวนาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

    การอธิษฐานจิตปลุกเสกนั้นได้ประกอบพิธีเป็นชุด ๆ ไปมีทั้งหมด 3 ชุด ดังนี้
    ชุดที่ 1.
    พระพิธีธรรม ชุดที่ 1.
    1.พระครูศีลคุณาภรณ์ วัดแสนสำราญ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี
    2.พระครูบวรคณานุศาสน์ วัดศรีฐานใน อ.ป่าติ้ว จ.อุบลราชธานี(ในสมัยนั้นอ.ป่าติ้วยังขึ้นอยู่กับจ.อุบลราชธานีครับ)
    3.พระครูปลัดสวัสดิ์ วัดใต้ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    4.พระครูใบฎีกามานะ วัดไชยมงคล อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    พระกัมมัฏฐานที่เมตตามาอธิษฐานจิต ชุดที่ 1.
    1.พระญาณสิทธาจารย์(สิงห์ สุนทโร) หรือ ลป.เมตตาหลวง วัดเทพพิทักษณ์ปุณณาราม อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
    2.พระครูภาวนานุศาสน์(สาย จารุวัณโณ) วัดป่าหนองยาว อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี
    3.พระครูสังฆรักษ์(ลป.พั่ว) วัดบ้านนาเจริญ อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี
    4.พระญาณวิริยาจารย์(วิริยังค์ สิรินธโร)วัดะรรมมงคล บางจาก กรุงเทพฯ
    5.พระครูนวกรรมโกวิท วัดมหาวนาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    6.พระครูภัทรคุณาธาร วัดพรหมวิหาร อ.เลิงนกทา จ.ยดสะร
    7.พระครูญารวิจิตร วัดประชาอุทิศ อ.คำเขื่อนแก้ว จ.อุบลราชธานี
    8.พระครูพินิจสังฆภาร วัดศรีนวล อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี
    9.พระอาจารย์ประยูร วัดป่าธรรมรังษี อ.อำนาจเจริญ จ.อุบลราชธานี(ขณะนั้น)
    10.พระอาจารย์ภา วัดหนองบัว อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

    ชุดที่ 2.
    พระพิธีธรรม ชุดที่ 2.
    1.พระครูอุบลเดชคณาจารย์ วัดศรีอุบลรัตนาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    2.พระครูธรรมประเวที วัดสุทัศนาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    3.พระครูใบฎีกาจันทร์ วัดบ้านท่าบ่อ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    4.พระปลัดหมูน วัดแสนสำราญ อ.วารินชำราบ อ.อุบลราชธานี
    พระกัมมัฏฐานที่เมตตามาอธิษฐานจิต ชุดที่ 2.
    1.พระราชสุทธาจารย์(โชติ คุณสัมปันโน) วัดวชิราลงกรณ์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
    2.พระครูพิบูลธรรมภาณ(โชติ อาภัคโค)วัดภูเขาแก้ว อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี
    3.พระโพธิญาณมุนี วัดศรีแก้งค้อ อ.แก้งค้อ จ.ชัยภูมิ
    4.พระครูอรุณรังษี วัดแสนสุข อ.วารินชำราบ อ.อุบลราชธานี
    5.พระครูพิเนตสมณกิจ วัดประชารังสรรค์ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ
    6.พระครูโอภาสสมณกิจ วัดป่าธรรมวิเวก อ.เมือง จ.ขอนแก่น
    7.พระครูวิจิตรธรรมภาณี วัดหนองบัว อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    8.พระครูอมรวิสุทธิ์(ลต.พวง สุขินทริโย) วัดศรีธรรมาราม อ.เมือง จ.ยโสธร
    9.พระครูพุทธิสารสุนทร วัดประดิษฐ์ธรรมาราม อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี
    10.พระครูวินัยธรอุทิศ วัดแสนสำราญ อ.วารินชำราบ อ.อุบลราชธานี

    ชุดที่ 3.
    พระพิธีธรรม ชุดที่ 3.
    1.พระครูประจักษ์อุบลคุณ วัดเลียบ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    2.พระครูชิโนวาทสาธร(อุไทย์ ปภัสสโร) วัดไชยมงคล อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    3.พระครูวินัยะร(พิมพ์) วัดสุทัศนาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    4.พระครูวินัยธร(แดง)วัดบูรพาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
    พระกัมมัฏฐานที่เมตตามาอธิษฐานจิต ชุดที่ 3.
    1.ลพ.มุม อินทปัญโญ วัดปราสาทเยอร์เหนือ อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ
    2.พระราชมุนี(โฮม) วัดปทุมวนาราม ปทุมวัน กรุงเทพฯ
    3.พระโพธิญาณเถร(ลป.ชา สุภัทโท) วัดหนองป่าพง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี
    4.พระชินวงศาจารย์(ลพ.พุธ ฐานิโย) วัดป่าสาลวัน อ.เมือง จ.นครราชสีมา
    5.ลป.บุญมี โชติปาโล วัดสระประสานสุข อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี
    6.พระครูทัศนประกาศ วัดสำราญนิเวศ อ.อำนาจเจริญ จ.อุบลราชธานี
    7.พระครูชโยบลบริบาล วัดหอก่อง อ.มหาชนะชัย จ.ยโสะร
    8.พระอาจารย์บุญกอง วัดโพนทัน อ.คำเขื่อนแก้ว จ.อุบลราชธานี
    9.พระครูโอภาสธรรมคุณ วัดสุภรัตนาราม อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี
    10.พระมหามณี วัดบ้านก้านเหลือง จ.อุบลราชธานี
    หมายเหตุ : ก่อนทำพิธีพุทธาภิเษกนั้นพระทุกรูปได้ทำสังฆกรรมปลงอาบัติเพื่อความบริสุทธิ์ก่อนทุกรูป และในพิธีนี้ได้มีพระเถระที่เมตตานั่งอธิษฐานจิตให้ตลอดคืนจนสว่างเลย ได้แก่
    1.ลพ.มุม อินทปัญโญ วัดปราสาทเยอร์เหนือ
    2.ลป.บุญมี โชติปาโล วัดสระประสานสุข
    3.ลป.ชา สุภัทโท วัดหนองป่าพง
    4.ลพ.พุธ ฐานิโย วัดป่าสาลวัน

    ต่อมาคณะกรรมการสมาคมได้นำเหรียญ “เบ็ญจะมหามงคล” เข้าร่วมในพิธีพุทธาภิเษกในโอกาสสำคัญๆ อีก 3 ครั้ง คือ
    พุทธาภิเษกครั้งที่ 2 ที่วัดมหาวนาราม (วัดป่าใหญ่) เมื่อ พ.ศ. 2518 พร้อมปลุกเสกพระเจ้าใหญ่อินทร์แปลง และเหรียญพระแก้วบุษราคัมของจังหวัด จัดทำเป็นที่ระลึกสร้างศาลหลักเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
    พุทธาภิเษกครั้งที่ 3 ที่วัดดอยตุง อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลปัจจุบัน เป็นองค์ประธาน
    พุทธาภิเษกครั้งที่ 4 ในวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2528 ที่วัดมหาวนาราม (วัดป่าใหญ่) อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
    ข้อมูลเพิ่มเติม พิธีพุทธาภิเษกอีก 3ครั้ง : เหรียญฟ้าลั่น “เบ็ญจะมหามงคล” วัดสุปัฏนารามวรวิหาร ๒๕๑๖(ภาคต่อขยายความ) | พระเครื่องศักดิ์สิทธิ์....PraSakSit Blog

    *** ให้บูชาเหรียญละ 1,000 บาท+ค่าส่ง 50 บาท


    DSC05009.JPG DSC05007.JPG

    [​IMG]

    ลูกประคำไม้หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ...

    สมัยหลวงพ่อจะมีประคำหลายๆแบบที่วัดท่าซุงนำมาให้บูชาจำหน่าย เช่น ประคำงาช้าง ประคำหวาย ประคำไม้ จะมีหลายแบบ ถ้าลูกศิษย์รุ่นเก่าๆที่เคยเห็นจะทราบดีในรูปทรง ขนาด ลักษณะและต้องประกอบที่มาด้วยสำคัญ นำประคำไม้สมัยหลวงพ่อมาให้บูชากัน สร้างประมาณหลังสร้างโบสถ์วัดท่าซุงเสร็จไม่นาน ประมาณปีพ.ศ.2520กว่าๆ สภาพสวยเก็บดีเดิมๆ..หายากสำหรับประคำหลวงพ่อแต่ละแบบ..น่ามีไว้บูชา

    *** ให้บูชา 3,800 บาท + ค่าส่ง 50 บาท

    DSC05055.JPG

    [​IMG]


    ท่านแม่จามเทวีวัดพระธาตุห้าดวง ...

    หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา ปลุกเสก
    หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา คือท่านฤาษีวาสุเทพ ในอดีต
    และท่านฤาษีวาสุเทพ เป็น อาจารย์ของ ท่านแม่จามเทวี
    และ ท่านแม่จามเทวี คือ ท่านแม่ศรี พรรณวดีศรีโสภาค
    (1 ใน 3 คู่บารมีในอดีตของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ)

    ***ให้บูชา 600 บาท +(ค่าส่ง50บาท)

    user132611_pic135532_1371626103.jpg user132611_pic135533_1371626103.jpg

    [​IMG]

    เหรียญตานใช้ ตานแทน ...
    เหรียญตานใช้ ตานแทน ปี ๒๕๓๕ เป็นเหรียญที่หลวงปู่ท่านสั่งให้จัดสร้างขึ้นมา
    (มีอีกเหรียญจัดสร้างปี ๒๕๒๙ เหรียญสีทอง ลูกศิษย์สร้างถวายหลวงปู่)

    สำหรับเหรียญนี้น่าจะเรียกได้ว่า เป็นเหรียญที่อยู่คู่กับเหรียญทำน้ำมนต์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    อย่างที่เราทราบกันว่าด้านหลังของเหรียญทำน้ำมนต์ของหลวงพ่อฤาษีใช้ยันต์ของพระสารีบุตร
    เหรียญตานใช้ตานแทนของครูบาวงศ์ใช้อักขระยันต์ของพระโมคคัลลานะ

    อย่างที่เราเคยทราบกันมาเหรียญทำน้ำมนต์นั้นช่วยคลายกฎแห่งกรรมให้ลดน้อยลง
    ส่วนเหรียญตานใช้ตานแทนนั้นช่วยบรรเทายับยั้งกฎแห่งกรรมให้เบาบางลง
    ทั้ง ๒ เหรียญนี้หลวงพ่อฤาษีกับครูบาวงศ์ทำเพื่อสงเคราะห์ลูกหลานโดยตรง

    หลวงพ่อฤาษีลิงดำ กับ ครูบาวงศ์ เคยเป็นพี่น้องกันมา
    "หลวงพ่อฤาษีบอกครูบาวงศ์ ว่า ท่านเป็นพี่ ส่วนครูบาวงศ์ เป็นน้อง"

    วัดท่าซุงและวัดพระพุทธบาทห้วยต้ม เป็นวัด ๒ ใน ๓ วัดที่จะอยู่ครบ ๕ พันปี

    พิธีตานใช้ตานแทน คือ พิธีชำระหนี้กรรม พิธีชำระหนี้สงฆ์ โดยครั้งแรกเท่าที่มีการบันทึกเอาไว้ ถูกจัดโดยครูบาเจ้าศรีวิชัย
    ต่อมามีลูกศิษย์ได้ขอความเมตตาครูบาวงศ์จัดพิธีนี้ขึ้นมา
    ครั้งแรกจัดขึ้นโดยมี หลวงปู่พรหมจักร เป็นประธาน และยังมีพระผู้ใหญ่อีกหลายองค์ เช่น หลวงปู่บุดดา เป็นต้น
    และพิธีนี้ก็ถูกจัดขึ้นมาอีก ๗ ครั้งในสมัยของครูบาวงศ์

    *** ให้บูชาเหรียญละ 300 บาท+ค่าส่ง 50 บาท
    user132611_pic135534_1371626103.jpg user132611_pic135535_1371626103.jpg

    [​IMG]


    "พระชัยหลังช้าง" ด้านหลังเป็นพระ ปรมาภิไธยย่อ "ภปร." ... ]

    *** ให้บูชา บาท + ค่าส่ง 50 บาท

    user132611_pic135775_1372010462.jpg user132611_pic135776_1372010462.jpg ... ปิดรายการครับ

    [​IMG]

    พระยอดบายศรี วัดเขาวง(ถ้ำนารายณ์) จ.สระบุรี ...
    บางคนเรียก สมเด็จองค์ปฐม ยอดบายศรี
    พระสมเด็จองค์ปฐม มวลสารจากยอดบายศรี ทุกพิธีบวงสรวง ของหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุงไม่ว่าจะ บวงสรวงพระ และบวงสรวงงานพุทธาภิเษก ทุก ๆ ครั้ง ตั้งแต่งานแรก จนถึงหลวงพ่อ เข้าสู่พระนิพพาน มวลสารนี้ ท่านแม่สุ ผู้ทำบายศรีบวงสรวงได้เก็บรักษาไว้
    ไม่มีใคร ที่มีมวลสารนี้ ซึ่งตามสายวัดท่าซุง บายศรีถือว่า เป็นของบูชาครู และบูชาคุณของพระสูงสุด
    ท่านหลวงตาได้นำมวลสารนี้ มาผสมสร้างพระหลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐม
    ด้านหลัง เป็นรูปหลวงพ่อ และได้เก็บไว้ที่วัดไม่ได้มีการ ประชาสัมพันธ์

    *** ให้บูชา 500 บาท+ค่าส่ง 50 บาท

    user132611_pic135771_1371997329.jpg user132611_pic135770_1371997329.jpg

    [​IMG]

    พระผงชานหมาก-เกศา พิมพ์หยดน้ำ

    มีผง พระคำข้าว พระหางหมาก เกศา และชานหมากหลวงพ่อฤาษีลิงดำผสมอยู่มาก พิธีปลุกเสกขั้นชาตรี
    พุทธาภิเษกที่วัดท่าซุง พร้อมสมเด็จองค์ปฐมเนื้อโลหะรุ่นแรกวัดท่าซุง วันที่ 16 พค. 2535 ที่ วิหาร 100 เมตร เวลา 18.00 น.

    *** ให้บูชา 300 บาท+ค่าจัดส่ง 50 บาท


    user132611_pic135825_1372057709.jpg user132611_pic135826_1372057709.jpg

    [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมชนะมาร รุ่นสร้างศาลาพระชำระหนี้สงฆ์
    วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ เข้าพิธีพุทธาพิธีเมื่องานเสาร์ห้า ปี 2553 ... (พิธีเสาร์ห้า มหาเศรษฐี) ปีเดียวกับที่พุทธาพิเษกสมเด็จองค์ปฐมรุ่น 4 ของวัดท่าซุง พระสวยกะไหล่ทองเดิม ใต้ฐานตอกโค๊ด ชัดเจน หายห่วง.... มาพร้อมกล่องเดิมๆ จากวัด จัดรายการนี้มาให้พิเศษ สำหรับผู้มีจิตศรัทธาในสมเด็จองค์ปฐมเหมือนกัน และอยากเก็บไว้หลายๆ ที่หลายวัด องค์นี้ เป็นพระหลักร้อย แต่พุทธคุณก็ไม่ธรรมดา เพราะผสมชนวนสมเด็จองค์ปฐม และชนวนทองที่หลวงพ่อเมตตาอธิษฐานจิต ให้หลวงตาชลอ ตั้งแต่เมื่อครั้งสร้างสมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรกของวัดศาลฯครับ...

    *** ให้บูชา 750 บาท + ค่าส่ง 50 บาท


    6348178008355400002.jpg

    [​IMG]
    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 กรกฎาคม 2013
  9. tit srion

    tit srion เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2012
    โพสต์:
    416
    ค่าพลัง:
    +919
    จองพระชัยหลังช้างครับโอนพรุ่งนี้ครับ
     
  10. baimin

    baimin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,933
    ค่าพลัง:
    +14,580
    [​IMG]

    สวัสดียามค่ำครับเฮียปอฯ
    วันนี้ฝนตกครับ
     
  11. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    รับทราบการจองบูชาครับ ...


    thank.gif
     
  12. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129

    รักษาสุขภาพด้วยครับ ... 1775465358.gif
     
  13. tit srion

    tit srion เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2012
    โพสต์:
    416
    ค่าพลัง:
    +919
    โอนเงินแล้วนะครับ เหรียญพระชัยหลังช้าง 200 บาท ธ.ทหารไทย 10/7/56 เวลา 14.12 น.
    จัดส่ง นายอุทิศ ศรีอ่อน 8/22 ม.5 ต.ทรายขาว อ.สอยดาว จ.จันทบุรี 22180 ขอบคุณครับ
     
  14. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    รับทราบการโอนครับ จัดส่งพรุ่งเช้าและจัดส่งแล้วจะแจ้งรหัส EMS อีกครั้งครับ


    [​IMG]
     
  15. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    จัดส่งพระให้คุณอุทิศ


    EJ703039910TH


    [​IMG]
     
  16. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    พระสมเด็จองค์ปฐมบรมมหาจักรพรรดิรุ่น มหาเศรษฐีอมฤตโชค
    วัดพระธาตุห้าดวง จ.ลำพูน

    รายละเอียดของวัตถุมงคล

    วัตถุมงคลรุ่นนี้ใต้ฐานองค์พระได้บรรจุมวลสารและได้รับการอธิษฐานจิตโดยครูบาอาจารย์ ดังนี้
    1. พระบรมสารีริกธาตุที่เสด็จมายัง วัดพระมหาธาตุห้าดวง จ. ลำพูน
    2. ผงปะการังกัลปังหาดำ
    3. ว่าน 108 ผงอิทธิเจ ผงพุทธคุณ ผงปถมัง
    4. ผงมหาจักรพรรดิ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก
    5. ผงหินมรกตเขียว
    6. ผงแร่โคตรเศรษฐี
    7. ผงพระธาตุข้าวพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน
    8. ผงพระธาตุข้าวพระพุทธเจ้ากกุสันโธ
    9. ผงเหล็กน้ำพี้
    10. เศษพลอยแท้เมืองจันทบุรี
    11. เทียนชัยงานบวงสรวงต่างๆ หลายพิธี

    ครูบาอาจารย์ที่ร่วมอธิษฐานจิต
    1. สมเด็จพระพุทฒาจารย์เกี่ยว (เกี่ยว อฺปสโณ) เจ้าอาวาสวัดสระเกศ กทม.
    2. ครูบาอิน อินโท วัดทุ่งปุย(2วาระ) จ. เชียงใหม่
    3. ครูบาบุญตั๋น ปฺญโญ ที่พักสงฆ์ม่อนปู่อิน จ.เชียงใหม่
    4. ครูบาอินตา วัดห้วยไซ จ.ลำพูน
    5. ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี จ.เชียงไหม่
    6. หลวงปู่หลวง กตปฺญโญ วัดป่าสำราญนิวาส จ.ลำปาง
    7. หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม จ.เชียงราย
    8. หลวงปู่จันทร์แรม เขมสิริ วัดเกาะแก้ธุดงคสถาน จ.บุรีรัมย์
    9. ครูบาน้อย วัดศรีดอนมูล จ.เชียงใหม่
    10. หลวงปูทองคำ วัดท่าทอง จ.อุตรดิตถ์
    11. หลวงปู่เหรียญวรลาโภ วัดอรัญบรรพต จ.หนองคาย
    12. หลวงปู่จันทร์โสม กิติกาโร วัดป่านาสีดา จ.อุดรธานี
    13. หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน จ.เลย
    14. หลวงปู่บุญมา คัมภีร์ธัมโม วัดป่าสีห์พนมประชาราม จ.สกลนคร
    15. หลวงปู่สุจิน วัดไพศาลอรัญญาวาส จ.หนองบัวลำภู
    16. หลวงปู่คำบ่อ ฐิตธัมโม วัดใหม่บ้านตาล จ.สกลนคร
    17. หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโกวัดป่าวิเวกธรรม จ.ขอนแก่น
    18. หลวงปู่ทอง วัดอโศการาม จ.สมุทรปราการ
    19. หลวงปู่น้อย ปภัสสโร วัดบูรพาวัน
    20. หลวงปู่พวง สุวีโร วัดป่าลูปู จ.อุดรธานี
    21. หลวงพ่ออุดม วัดพุทธบูชา
    22. หลวงพ่อสวย วัดศรีหมากหญ้า จ.อุดรธานี
    23. หลวงพ่อทูล วัดป่าบ้านค้อ จ.อุดรธานี
    24. หลวงพ่อคำมี วัดขันธเสมา จ.อุดรธานี
    25. หลวงพ่อสมจิต วัดอรัญญิกาวาส จ.อุดรธานี
    26. หลวงพ่อคำแปลง วัดผาหมากฮ้อ จ.เลย
    27. หลวงพ่อบุญมี วัดภูนาหลาว จ.อุดรธานี
    28. หลวงพ่ออำนวย วัดบรมนิวาส กทม.
    29. หลวงพ่อใบ วัดศรีผดุง จ.อุดรธานี
    30. หลวงเตี่ยสุรเสียง วัดป่าเลิงจาน จ.มหาสารคาม
    31. หลวงพ่อบัวทอง วักอรัญวิเวก จ.อุดรธานี
    32. หลวงพ่อบุญช่วย วัดพระธาตุอุปโมง จ.อุดีธานี
    33. หลวงพ่อคงฤทธิ์ วัดพระยายัง
    34. หลวงปู่สุภา วัดใหม่หลวงปู่สุภา จ.ภูเก็ต
    35. หลวงพ่อจำเนียรวัดถ้ำเสือ จ.กระบี่
    36. พิธีบวงสรวงพุทธาภิเษกและวางศิลาฤกษ์ อุโบสถ ณ วัดพระธาติห้าดวง จ.ลำพูน
    โดยพระอาจารย์อนันต์ เจ้าอาวาสลูกศิษย์พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    37. หลวงพี่เล็ก สุธัมมปัญโญ เจ้าอาวาสวัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี ลูกศิษย์พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    38. หลวงพี่สมปอง ลูกศิษย์พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    39. พิธีบวงสรวงพุทธาภิเษก วัดกระทุ่มเสือปลา กทม.
    - หลวงพ่อท่านเจ้าพระคุณพระราชเมธี วัดมหาธาตุประธาน จุดเทียนชัย
    - หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน สำนักสงฆ์สวนป่าสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ ประธานดับเทียนชัย
    - หลวงปุ่บุญชุบ วัดเกาะวาลุการาม จ. ลำปาง
    - หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อละเอียด วัดไผ่ล้อม จ.อยุธยา
    - หลวงปู่ลำไย วัดทุ่งลาดหย้า จ.กาญจนบุรี
    - หลวงปู่หลุย วัดลาดบัวขาว กทม.
    - ครูบาแสงทิพย์ สังวโร สำนักสงฆ์สังวโร จ.เชียงราย
    - หลวงพ่อเที่ยง วัดระฆัง
    - ท่านพระภิกษุเย็นจุง เจ้าอาวาสวัดจีนประชาสโมสร จ.ฉะเชิงเทรา
    - หลวงพี่องอาจ เจ้าอาวาสวัดกระทุ่มเสือปลา กทม. ลูกศิษย์พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ

    *** ให้บูชา 1,500 บาท + ค่าส่ง 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC05080.JPG
      DSC05080.JPG
      ขนาดไฟล์:
      197.3 KB
      เปิดดู:
      52
    • DSC05081.JPG
      DSC05081.JPG
      ขนาดไฟล์:
      203.6 KB
      เปิดดู:
      98
    • DSC05083.JPG
      DSC05083.JPG
      ขนาดไฟล์:
      191.7 KB
      เปิดดู:
      47
  17. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    พระหางหมากมหาลาภ
    หลังพิธีพุทธาภิเษกที่วิหารแก้ว ๑๐๐ เมตร “หลวงพ่อ” เมตตาเล่าให้ฟังว่า
    “สมเด็จองค์ปัจจุบันเสด็จมาเป็นประธานเอง ระหว่างปลุกเสกมองไปเห็นสมเด็จหางหมาก
    แต่ละองค์เปล่งแสงสว่างจ้ายิ่งกว่าดวงไฟ ๑๐๐ แรงเทียนซะอีก...”

    “สมเด็จท่านตรัสว่า อานุภาพของสมเด็จหางหมากนั้น รอบรัศมี ๔ เมตร กัมมัตภาพรังสีจะเข้าไม่ได้เลย
    ถ้าใช้ในการรบเพื่อประเทศชาติ คำว่าตายรับรองว่าไม่มี แต่ถ้าใครนำไปใช้ในทางที่ผิด จะถูกปืนยิงแสกหน้าตาย...!”

    สำหรับหางหมากหรือหางพลูนั้น เมื่อเสกหมากก่อนฉันแล้วนำหางพลูที่เหลือ
    มาผสมกับผงทำเป็นพระ แล้วนำเข้าพุทธาภิเษกอีกครั้ง

    สำหรับผลนั้น มีความต้องการในทางลาภมากที่สุด และอย่างอื่นก็ขอท่านไว้ทุกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง
    ให้ผลเป็นพิเศษแด่ท่านที่นำไปบูชาในระยะใกล้มาแล้ว ขอให้ถามผลจากท่านที่เคารพจริงก็แล้วกัน
    สำหรับพระหางพลูนี้มีผลเช่นเดียวกัน แต่หนักไปในทางที่พูดเป็นที่จับใจคนมีลาภสักการะเสมอกัน "

    *** ให้บูชา 850 บาท+(ค่าส่ง 50 บาท)


    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC05085.JPG
      DSC05085.JPG
      ขนาดไฟล์:
      177 KB
      เปิดดู:
      57
    • DSC05090.JPG
      DSC05090.JPG
      ขนาดไฟล์:
      119.8 KB
      เปิดดู:
      66
  18. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน เนื้อผง
    พระอาจารย์กล่าวว่า "สถานที่ศักดิ์สิทธิ์หลายแห่ง พอเข้าไปใจจะสงบทันที เพราะกระแสบุญที่ไปทางเดียวกันช่วยเสริม มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ครูบาน้อยเขาตามไปเก็บเอาดินแต่ละสถานที่มา ให้เขาชำระหนี้สงฆ์และก็ขุดใส่ถุงมา ตอนนี้กลายเป็นพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้านไปเรียบร้อยแล้ว จะเห็นได้ว่าพระปิดตาที่ราคาถูกที่สุด คือ พระปิดตาเนื้อผง แต่จริง ๆ แล้วส่วนผสมมากที่สุด อาตมายืนยันว่า พระปิดตาเนื้อนวโลหะกับเนื้อผง ส่วนผสมมากที่สุด อย่างพระปิดตาเนื้อเงินหรือเนื้อทอง เอาส่วนผสมอื่นใส่ไปแล้ว ก็จะเสียของ ต้องใส่เฉพาะชนวนที่เป็นเงินหรือทองแท้ แต่พระปิดตาเนื้อทองนี่ได้เปรียบ เพราะมีตะกรุดมหาสะท้อนไปสองดอกแล้ว ยังมียันต์ครูอีก ๕ บาท และตะกรุดโสฬสทองคำอีก"

    *** ให้บูชา 350 บาท+ค่าส่ง 50 บาท


    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC05091.JPG
      DSC05091.JPG
      ขนาดไฟล์:
      131.2 KB
      เปิดดู:
      133
    • DSC05092.JPG
      DSC05092.JPG
      ขนาดไฟล์:
      111.9 KB
      เปิดดู:
      50
    • DSC05093.JPG
      DSC05093.JPG
      ขนาดไฟล์:
      172.5 KB
      เปิดดู:
      54
  19. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    [COLOR=""]สมเด็จองค์ปฐม รุ่นยันกลับ
    หลวงพ่ออนันต์ลูกศิษย์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง สร้าง ปี 2536
    รุ่นนี้จัดสร้างโดยหลวงพ่อพระครูปลัดอนันต์ เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบันของวัดท่าซุง โดยถอดแบบมาจากสมเด็จองค์ปฐมรุ่นยันกลับที่ทันหลวงพ่อ ทำให้มีขนาดเล็กกว่ารุ่นแรกเล็กน้อย หากดูจากรปบางครั้งลูกศิษย์ที่ยังไม่มีความชำนาญอาจเข้าใจผิดว่าเป็นรุ่นที่ทันหลวงพ่อได้ครับ แต่ถึงรุ่นนี้จะไม่ทันหลวงพ่อแต่ หลวงอนันต์ท่านก็เป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ พระเครื่องรุ่นนี้จึงเป็นอีกรุ่นที่ไม่ธรรมดา ดังจะเห็นได้จากว่าพระรุ่นนี้มีพระธาตุเสด็จให้เห็นบ่อยๆครับ

    [COLOR=""]*** ให้บูชา + ค่าส่ง 50 บาท
    [/COLOR][/COLOR]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC05117.JPG
      DSC05117.JPG
      ขนาดไฟล์:
      304.6 KB
      เปิดดู:
      40
    • DSC05119.JPG
      DSC05119.JPG
      ขนาดไฟล์:
      278.5 KB
      เปิดดู:
      32
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 13 กรกฎาคม 2013
  20. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129

    ----------------------------------------------------------------------
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...