><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063


    @@@@ ปิดรายการแล้วครับผม @@@@






    187.สวยแชมป์2in1 เหรียญราชาแห่งฤกษ์ปี19
    ปลุกเสกโดยหลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุญนาค พระอริยะสงฆ์ 7แผ่นดิน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-8F0B_587498B3.jpg

    เหรียญราชาแห่งฤกษ์ พิมพ์สมเด็จพระอริยะวงศาคตญาณ พระสังฆราช(วาสมหาเถระ) วัดราชบพิธ เนื้อทองแดงรมน้ำตาล หลังยันต์ดวง ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2519

    มูลเหตุแห่งการจัดสร้างเหรียญรุ่นนี้ เนื่องด้วยทางวัดโพนทอง อ.ตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ขออนุญาติหลวงปู่สี จัดสร้างเพื่อแจกในงานวางศิลาฤกษ์พระอุโบสถของวัดโพนทอง ต.ตาคลี จ.นครสวรรค์ และเป็นที่ระลึกในคราวสมเด็จพระอริยะวงศาคตญาณ พระสังฆราช (วาสมหาเถระ) วัดราชบพิธ เสด็จมาวางศิลาฤกษ์ เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 2519 เวลา 15.00 น. เป็นราชาแห่งฤกษ์ของรอบปีนั้น ปลุกเสกโดยหลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุญนาค พระอริยะสงฆ์ 7 แผ่นดิน
    สภาพสวยกริ๊บ ปรอทเต็มคราบเขม่าผิวเดิมๆ เหรียญรุ่นนี้พิมพ์หลวงปู่สี สวยๆ5,000-6,000บาทแล้วครับ บูชาพิมพ์นี้แทนได้เลยไม่แตกต่างแถมราคาเบากว่ามากมายครับ พระเก็บไม่ได้ใช้ครับ พิมพ์คมชัดลึก ไม่แท้ไม่ทันหรือยัดวัดคืนเต็มเหมือนเดิมครับผม แบ่งให้บูชา 888 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มกราคม 2018
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063
    188.ค้ำชูอุดหนุน(พิมพ์นิยมหายาก) เหรียญรุ่นเจดีย์มหามงคล พิมพ์ดอกบัว
    หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด เมตตาอธิษฐานจิต 3วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-D487_5833F66E.jpg

    เหรียญรุ่นเจดีย์มหามงคล พิมพ์ดอกบัว หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด จังหวัดอุดรธานี บล็อก "เจดีย์ห่าง" เนื้ออัลปาก้าผิวน้ำทอง ดำเนินการจัดสร้างโดย เสี่ยสมหมาย ศิษย์ใกล้ชิดองค์หลวงตา ที่เป็นเจ้าของโรงสีบัวสมหมาย จังหวัดร้อยเอ็ดเมื่อปีพ.ศ. 2550 เพื่อเป็นที่ระลึกในการฉลองเจดีย์มหามงคลบัว จ.ร้อยเอ็ด(เจดีย์นึ้บรรจุทันตธาตุของหลวงตา) และเพื่อนำเหรียญที่สร้างมาบรรจุไว้ในเจดีย์

    บล็อกแม่พิมพ์
    - การจำแนกบล็อกของทั้ง2พิมพ์นี้ ผมเป็นผู้จัดทำเองเพื่อไว้ใช้ศึกษาเผื่อไปพบแล้วเกิดสงสัยว่าทำไมเหรียญนี้ไม่เห็นเหมือนกับเหรียญนั้นเลย จะได้มีข้อมูลเอาไว้เปรียบเทียบ ไม่ได้มีจุดประสงค์จะแบ่งแยกว่าอันไหนนิยมไม่นิยม เพราะโดยส่วนตัวเหรียญรุ่นนี้ผมถือว่าวิเศษที่สุดแล้ว แม้เพียงมีแค่ครึ่งเหรียญหรือชำรุดผมก็สามารถบูชาขึ้นคอได้อย่างสนิทใจ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ


    Note :
    - ขอสร้างความกระจ่างสำหรับข้อความที่หลวงตากล่าวไว้ คือ "ผมตั้งใจอธิษฐานให้ หากใครเอาไปเคารพกราบไหว้บูชา ก็จะมีสิริมงคลเกิดขึ้น หากใครเอาไปซื้อไปขายจะหาความเป็นมงคลไม่ได้เลย เรื่ิองการแจกให้ท่าน(ทุย)เป็นผู้พิจารณานะ"

    ### ในที่นี้หลวงตาท่านน่าจะหมายถึง ผู้ที่ได้รับแจกแล้วเอาไปขาย แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับแจกจะไปบูชามาเพื่อความเป็นสิริมงคล อย่างผมเองไม่มีโอกาสได้รับแจกก็ต้องไปเสาะแสวงหามาด้วยความอดทน อย่างเหรียญชุดนี้ก็ได้บูชามาจากทหารที่ปฎิบัติงานอยู่ภาคใต้ เค้าได้รับแจกมาเข้าใจว่าน่าจะเป็นชุดที่หลวงปู่ลีแจก ผมว่าในกรณีนี้ไม่น่าจะอยู่ในขอบเขตที่หลวงตาท่านกล่าวไว้ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นเราก็จะไม่มีเหรียญของหลวงตาแท้ๆที่ท่านเมตตาอธิษฐานจิตให้ไว้บูชาอย่างเป็นแน่แท้ครับ ผมหามานานขอแบ่งบูชามาได้จำนวนนึง พอแบ่งปันกันได้ครับ ###

    ซึ่งองค์หลวงตาเมตตาอนุญาตให้จัดสร้างและให้ หลวงพ่อทุย วัดป่าดานวิเวก เป็นผู้พิจารณาและควบคุมดูแลในการจัดสร้าง

    การจัดสร้างครั้งนึ้มี 2 แบบ
    คือ เหรียญพระประธาน หลังเจดีย์ เนื้อทองแดง และเหรียญรูปหลวงตาหันข้าง หลังเจดีย์ เนื้ออัลปาก้า ซึ่งเหรียญทั้ง 2แบบนึ้ หลวงปู่ทุย วัดป่าดานวิเวก(บางส่วนเสี่ยสมหมายเป็นผู้ถวายพ่อแม่ครูบาอาจารย์ตามวัดต่างๆ) จะเป็นผู้พิจารณาแจกให้กับวัดป่าสายกรรมฐาน ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน เช่น
    - หลวงพ่ออุทัย สิริธโร
    - หลวงพ่อคูณ สุเมโธ
    - หลวงพ่อสุธรรม วัดหนองไผ่
    - หลวงพ่ออินทร์ถวาย วัดป่านาคำน้อย
    - หลวงปู่ลี วัดผาแดง
    - หลวงพ่อวันชัย วัดภูสังโฆ
    - หลวงตาสมหมาย วัดป่าสันติกาวาส เป็นต้น

    วาระการอธิฐานจิต
    => หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน ได้เมตตาอธิษฐานจิตถึง 3วาระ คือ
    - ครั้งที่ : 1 ที่บ้านของเสี่ยสมหมาย
    - ครั้งที่ : 2 ตอนบรรจุเจดีย์
    - ครั้งที่ : 3 ข้อมูลเรื่องสถานที่ไม่แน่ชัด

    เกร็ดข้อมูลเพิ่มเติม
    => หลวงปู่อุทัย สิริธโร ได้กำชับลูกศิษย์ที่ได้เหรียญรุ่นนี้จากท่านว่า "นี้เหรียญหลวงตาบ้านตาด เก็บไว้ดีๆนะ ของค้ำของคูณ(ค้ำชูอุดหนุน) ขออนุญาตหลวงตา หลวงตาอนุญาต แล้วก็เสกให้ด้วย"

    => หลวงตามหาบัวท่านได้บอกหลวงปู่ทุยว่า “ผมตั้งใจอธิษฐานให้ หากใครเอาไปเคารพกราบไหว้บูชาก็จะมีสิริมงคลเกิดขึ้น หากใครเอาไปซื้อไปขายจะหาความเป็นมงคลไม่ได้เลย เรื่องการแจกให้ท่าน(ทุย)เป็นผู้พิจารณานะ”

    => ที่สำคัญ!! เมื่อช่วงปี 2550 มีโยมท่านหนึ่งได้เข้าไปรับเหรียญรุ่นนี้จากหลวงตามหาบัวท่านเองกับมือ(แล้วเขาเขียนลงเนตไว้เป็นข้อมูล) โดยมีรุ่นพี่ที่เขารู้จักใกล้ชิดรับใช้ปรนนิบัติท่านขออนุญาตพาเข้าไปพบ
    ตอนหลวงตาส่งเหรียญให้ท่านได้กล่าวว่า "เอ้า!! มีของให้!! เก็บไว้ให้ดีๆนะ ต่อไปจะหายาก หากันไม่ได้แล้ว บรรจุเจดีย์เป็นพุทธบูชาหมด นี่แหล่ะของๆตาบัวจริงๆ หลวงตาอธิษฐานให้อย่างดีเลย คนสร้างเค้ามีเจตนาดีนัก หลวงตาเองไม่นิยมให้สร้างวัตถุมงคลเลยนะ แก่นแท้คือการหมั่นเพียรปฏิบัติธรรม จำกันไว้ดีๆนะ" นี่คือคำพูดของหลวงตามหาบัวที่โยมคนนั้นจดจำก้องติดหูมาตลอด พร้อมกันนั้นเขาได้กล่าวว่า ”ตอนคลานเข้าไปรับจากมือท่านผมขนลุกไปทั้งตัว รับรู้ได้ทันทีว่าพลังจิตของท่านแรงมากสุดๆ”

    => เมื่อช่วงต้นปีมานี้น้องคนหนึ่งที่ช่างชิตรู้จัก ได้มีโอกาสพบองค์หลวงปู่ทุย แห่งวัดป่าดานวิเวก และน้องได้กราบสนทนากับท่านเรื่องเหรียญ มหามงคลบัวว่า เรื่องราวเป็นอย่างไร ยังไง เนื่องด้วยองค์ท่านเป็นผู้พิจารณาแจกเหรียญนึ้ ท่านเมตตาเล่าให้ฟังว่า
    "เหรียญนึ้เกิดจากคุณสมหมาย ที่สร้างเจดีย์มหามงคลบัว ไปขออนุญาตหลวงตาเพื่อสร้างเหรียญที่ระลึกบรรจุในเจดีย์ องค์หลวงตาท่านเมตตาอนุญาต นับเป็นรุ่นแรกที่หลวงตาอนุญาตให้จัดสร้างจริงๆ คือจริงๆแล้วถึงแม้หลวงตาจะไม่อธิษฐานจิตอะไรน่ะน่ะ มันก็เป็นมหามงคลสูงสุดแล้ว เพราะจิตบริสุทธิ์น่ะมันครอบโลกธาตุ เมตตาสงสารอันไม่มีประมาณ จะอยู่ตรงไหน ก็เป็นมงคล เป็นของศักดิ์สิทธิ์ แต่จะเอาทางโลกๆอย่างที่เธอถาม อธิษฐานจิตอะไรนั้น มีอยู่วันหลวงตาท่านก็สั่งให้คนขับรถมุ่งไปที่บ้านของคุณสมหมาย เมื่อถึงแล้ว ท่านก็เข้าไปในห้องที่มีเหรียญอยู่ แล้วท่านก็สั่งไล่ให้คนออกไปจากห้องให้หมด ท่านก็เมตตาทำให้ เรื่องนึ้แม้แต่พระในวัดบ้านตาด ก็ไม่มีใครรู้ เมื่อหลวงตาเมตตาแล้ว คุณสมหมายก็นำมามอบให้หลวงพ่อทั้งหมด เพื่อพิจารณาแจกแก่ที่สมควร หลวงพ่อก็แจกกระจายนับตั้่งแต่ศิษย์รุ่นแรกหลวงตาจนถึงรุ่นหลาน"

    พร้อมกับได้กล่าวถึงหลวงตา(หลวงตาสมหมาย วัดป่าสันติกาวาส)ของเราไว้ว่า
    "ท่านสมหมาย ก็เป็นหนึ่งที่หลวงพ่อพิจารณาเมตตาให้ ใครได้จากท่านสมหมายเป็นของแท้ ของจริง เป็นมหามงคลสูงสุดโดยถ่ายเดียว เหรียญนึ้ใครได้บูชาให้เก็บรักษาให้ดี เป็นสมบัติล้ำค่า ใครเอาไปขายมันจะฉิบหาย"
    ปล.องค์หลวงปู่ทุยฝากมาบอกลูกหลานหลวงตาสมหมายทุกคนว่า
    "คนไม่มีบุญ คือคนเกียจ คนมีบุญคือคนขยัน ให้สวด อิติปิโสเท่าอายุทุกวัน จะได้อยู่เย็นเป็นสุข ฝากมาบอกลูกหลานทุกคน"
    ขอขอบคุณข้อมูลจาก :

    - http://palungjit.org/6505982-post40.html
    - http://palungjit.org/9657456-post908.html

    สภาพสวยเดิมไม่ผ่านการบูชาสัมผัสน้อยมาก พิมพ์คมชัดลึก พิมพ์นิยมหายาก ผิวหิ้งนิดๆเก่าเก็บกระแสน้ำทองเดิมที่ผิวเหรียญยังมี อีกหนึ่งวัตถุมงคลที่หลวงตามหาบัวอธิษฐานจิตเดี่ยวๆ พุทธคุณล้นเปี่ยมต่อไปจะเป็นที่เสาะหามากกว่านี้อีก ประวัติชัดเจนถ้าใครไม่ชัวร์ผมแนะนำไปขอโอกาสสอบถามครูบาอาจารย์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องดูนะจะทำให้หายสงสัยได้ รุ่นอื่นที่หลักประวัติชัดไปหลายช่วงตัวแล้ว เช่น พระนาคปรกกองบิน23 ราคาเป็นหมื่นแถมเป็นพิธีหมู่ด้วย แต่นี่อธิษฐานจิตเดี่ยวถึง3วาระไม่ธรรมดานะครับ แบ่งให้บูชา 3,000 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณเด็กบางบัว จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2022
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    189.พระดีของพ่อ พระพุทธกาญจนพรสยามภูมิ
    วโรกาสครองสิริราชสมบัติครบ50ปี พระสมเด็จพระญาณสังวร เมตตาอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    พระพุทธกาญจนพรสยามภูมิ เนื้อผงพุทธคุณผสมผงวิเศษมากมาย ฝังโค้ดทองแดงตัวอุ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อ ปีพ.ศ.2539

    ข้อมูลรูปภาพการสร้างโดยละเอียดตามลิ้งค์ครับ :
    http://palungjit.org/threads/กระทู้ใหม่-3-วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย-หลากหลายสายราคาเบา-สรุปรายการ-น.2/page-291309page-454#post-10030413

    พระพุทธรูปประจําพระชนมวาร พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ เนื่องในวโรกาสครองสิริราชสมบัติครบ50ปี ในปีพุทธศักราช 2539พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้พระราชทานพระบรมราชานุญาติให้ศิษย์ วปอ. โดยสมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร จัดสร้าง พระพุทธกาญจนพรสยามภูมิ โดยจำลองแบบจากพระพุทธรูปประจำพระชนมวารองค์จริงที่ประดิษฐาน ณ หอสุลาลัยพิมาน หมู่มหามณเฑียร ในพระบรมราชวัง การนี้ได้พระราชทานพระมหากรุณาเชิญอักษรพระปรมาภิไธย ภปร ประดิฐานที่พระพุทธรูปและพระเครืองประจำพระชนมวาร กับทรงโปรดเกล้าฯพระราชทานโลหะวัตถุมงคลชนวน และพระราชทานนามว่า พระทธกาญจนพรสยามภูมิพร้อมกับพระราชทานพระบรมราชานุญาติให้กระทำพิธีเททอง และพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถพระศรีรัตนศาสดาราม

    ผงพุทธคุณและโลหะชนวนอันศักดิ์สิทธิ์ นำมาประกอบพิธีมีดังนี้
    1.โลหะชนวน ผลมงคลชนวนได้รับพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
    2.ชนวนโลหะสร้างพระ ภปร เมื่อ พศ 2509ได้รับพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ฯ
    3. พระเกศาสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช....
    4.ทองคำเปลวปิดทองหลวงพ่ดวัดบ้านแหลม หลวงพ่ดโตวัดป่าเลไลย์วรวิหาร พระพรหมเอราวัณ หลวง่อโสทธร...
    5.แผ่นโลหะเงิน ทอง นาค ตะกั่ว ลงยันต์อักขระ โดยปู่เหรียญ วรลาโภ หลวงปู่หลอด หลวงพ่อคูณปริสุทโธ อาจารย์เปลียน ปัญญาปทีโป หลวงพ่อพุทธ ฐานิโย อาจารย์จำเนียร สีลเสฎโฐ หลวงปู่แปลง สุนทโร หลวงพ่ออั้น อภิปโภ หลวงพ่อพ่วง สุวีโร หลวงพ่อแพ....
    6.เกศาหลวงปู่เหรียญ วราโภ...
    7.ดินเขาใหญ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์..
    8.ชานหมากครูบาดวงดี สุภคโท วัดท่าจำปี จ.เชียงใหม่,พ่อท่านคลิ้ง วัดศรีสุวรรณ จ.ตรัง.....
    9.ผงชนวนสร้างพระเครื่องหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    10.ผงบูชาวัดพระศรีอุมาเทวี (วัดแขก) ก.ท.ม
    11.ผงปูนขาวและเศษผงมงคล สร้างสมเด็จพระพุทธจารย์โต พรหมรังษี ก.ท.ม
    12.โลหะชนวา สรางพระเง็กเฃียนฮ่องเต้(พระอิศวรเทวรเทวราชเจ้า).
    13.แผ่น เงิน ทอง นาค ลงยันต์อธิฐานจิต แผ่เมตตาได้รับจากสมเด็จพระสังฆราช ศรีลังกา
    14.มวลสารศักดิ์สิทธิ์ จากวัดกัลยาณี วัดมหิทเล ดอกไม้บูชา พระบรมธาตุเขี้ยวแก้ว ประเทศศรีลังกา
    15.ดอกไม้บูชาพระแก้วมรกต.หลวงพ่อโตหลวงปู่มั่น.หลวง ปู่ขาว.หลวงปู่เทศก์.หลวงปู่ชอบ.หลวงพ่อสด.หลวงปู่มหาบูญมี.หลวงปู่ดุลย์. พระสยามเทวาธิราช.หลวงพ่อทวด.พระสังกัจจายน์.ฮก ลก ฃิ่ว .สมเด็จพระนเรศวรมหาราช.สมเด็จพระปิยมมาราช.สมเด็จพระปิยมหาราช.สมเด็จพระ เจ้าตากสินมหาราชหลวงพ่อวัดไร่ขิง
    16.ผงว่านชนวนโลหะ จากสมเด็จพระญาญสังวร สกลมหาสังฆปริณายก วัดบวรนิเวศวิหาร......ปลุกเสกโดยเกจิ สมเด็จสังฆราช อ.จําเนียง จ.กระปี่ หลวงพ่อ สมชาย วัดเขาสุกิม หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ หลวงพ่อพูล นครปฐม หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ หลวงพ่อดํา วัดใหม่นภาราม พระครูอนุกูลปริยัติกิจ วัดช้างให้ พ่อแพ วัดพิกุลทอง หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ จ.สมุทรสงคราม รวมเกจิอาจารย์ 54 รูป ดินจากที่ตั้งพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า มีประวัติก่วา 1400 ปี ดินจากที่ประสูติของพระพุทธเจ้า และดินจากที่ต่างฯอีกหลายที่
    17 ผงศักดิ์สิทธิ์ว่าน108ชนิด เกสร108ชนิดและผงอิทเจ108ชนิด
    18 ผงว่านที่ใช้สร้างหลวงพ่อทวด วัดช้างให้
    19 ผงธูปบูชาจากพระพุทธมงคลมิ่งเมือง, ผงธูปศษลหลังเมือง ชุมพร, ผงธูปหน้าหลวงพ่อทวด
    20 เถ้าธูปเทียมบูชา อนุสาวรีย์พระนางจามเทวี,พระธาตุหริภุญชัย วัดอภิสิทธิ์
    21 มวลสารบริสุทธิ์ จากใต้ทะเลลึก 10,000ฟุต
    22 ผงพระพุทธคุณอันศักดิ์สิทธิ์จากวัดประจำรัชกาลต่างๆจากพระพุทธรูป พระประธานอุโบสถที่มีชื่อเป็นมงคลต่างๆเช่น โต เงิน ทอง คำ มั่น คง มี ดี

    วาระพิธีพุทธาภิเษก
    - ประกอบพิธีพุทธาภิเษก เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2539 ณ พระอุโบสถพระศรีรัตนศาสดาราม กทม. โดย สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก(ประธานฝ่ายสงฆ์) และพระคณาจารย์ผู้ทรงคุณธรรมอีกหลายรูป

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆ เจ้าของเก่าบูชามาเก็บไว้ไม่เคยแกะออกมาดูเลยครับ พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย มวลสารสุดวิเศษพิธีเยี่ยม วาระการจัดสร้างสิริมงคล พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 สิงหาคม 2018
  4. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,494
    ค่าพลัง:
    +30,840
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  5. teerjarun

    teerjarun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    254
    ค่าพลัง:
    +272
    โอนค่าบูชา เรียบร้อย ครับ รายละเอียดตาม pm.
     
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063



    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$






    190.เบอร์สวยกล่องเดิมๆ เหรียญสรงน้ำ หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม

    พระอริยเจ้า4แผ่นดิน ผู้มีเขี้ยวแก้วกลางเพดานปาก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-782F_58733C80.jpg

    image-59D8_58733C80.jpg

    วีดิโอภาพวันงานพิธีทั้ง 2ตอน




    เหรียญหยดน้ำ รุ่นสรงน้ำ51 หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว วัดเขาแหลม จังหวัดสระแก้ว เนื้อทองแดงผิวไฟ ตอกโค้ด 2โค้ด รันเลขสวยเบอร์ต้นๆ เบอร์ 90 ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2551 โดยได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ภายในพระอุโบสถ วัดเขาแหลม เมื่อวันที่ 14 เมษายน พ.ศ.2551
    : จำนวนการสร้าง 2551 เหรียญ

    ประวัติหลวงปู่โดยย่อ : https://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1458823454

    สภาพสวยกล่องเดิมๆ พิมพ์คมโค้ดชัดลึกเดิมๆ เบอร์สวยเบอร์ต้นผิวไฟแดงเดิมๆ สวยมากเก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณล้นเปี่ยม แบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2018
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    191.กันมะเร็ง รักษาโรค โชคลาภ คุ้มภัย (๑)
    สร้อยประคำหยก 108 หลวงพ่อวิชัย วัดถ้ำผาจม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-19AB_58733C80.jpg

    สร้อยประคำหยก 108 หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย สร้างจากหยกแท้จากพม่า ซึ่งเป็นหยกที่หลวงพ่อบอกว่าดีที่สุด(ถ้าเนื้อดีๆแผ่นเท่าฝ่ามือราคาแสนกว่าครับ) ร้อยด้วยเส้นเอ็น ความยาวเมื่อทบกันยาวประมาณ 50เซนติเมตร ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2558 จัดทำและดำเนินงานถวาย โดยห้องธรรมะใจสว่างเชียงดาว

    บูชามาจากระทู้บุญนี้ครับ เส้นละ 850บาท รวมค่าส่ง
    - http://palungjit.org/9686573-post1.html
    - ไฟล์บุญ


    วัตถุประสงค์ :
    - เพื่อเป็นการตอบแทนแก่บรรดาพุทธบริษัทที่มีจิตศรัทธาบริจาคสมทบทุนนำไปสร้างพระอุโบสถและศาลาปฏิบัติธรรม ตามดำริของหลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม จังหวัดเชียงราย


    วาระการอธิษฐานจิต
    - เมตตาอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม ณ วัดถ้ำผาจม 2วาระ คือ เมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2558 และ เดือนมิถุนายน พ.ศ.2558 (โดยการอธิษฐานจิตสองครั้งนี้ หลวงพ่อบอกว่าจัดเต็มทุกอย่าง)

    บทความเกี่ยวกับหยกรักษโรคของหลวงพ่อวิชัย เขมิโย
    จาก : คุณหมออานุภาพ ผู้สร้างแหวนสัตตภุชงค์โพชฌงคปริตร

    - มูลเหตุ สืบเนื่องจากเมื่อคราวสร้าง " แหวนนพสิทธิ์ฤทธิชัยมงคล รุ่นแรก " นั้น
    ได้ไปกราบขอความเมตตาจาก ลพ.วิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม เชียงราย ให้ท่านจารแผ่นยันต์เพื่อเป็นชนวนและเสกแหวนให้ด้วย ซึ่งเมื่อท่านเห็นรูปแบบของแหวนนพสิทธิ์ฯ แล้ว ท่านชอบใจมากและปรารภให้ฟังว่า...

    ตัวท่านเองมีวิชาทำแหวนและกำไลใส่กันมะเร็งได้ แต่ท่านยังไม่เคยทำแหวนให้ลูกศิษย์ได้บูชากันเลย ท่านก็เลยขอให้ช่วยทำให้ท่านสัก 500 วงจะได้ไหมจะได้เอาปัจจัยมาช่วยสร้างโบสถ์ที่วัดท่านให้แล้วเสร็จ

    แล้วท่านก็เล่าว่า...มีลูกศิษย์ท่านคนหนึ่งเป็นฝรั่งอยู่ต่างประเทศ เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย (จริงๆ ท่านบอกแต่จำไม่ได้ว่าเป็นมะเร็งที่ใด) หมอที่นั่นบอกว่าอยู่ได้ไม่เกิน 3 เดือน มาเจอท่านในสภาพตัวเหลือง ผอมจนเหลือแต่หนังหุ้มกระดูก ท่านเห็นแล้วก็เวทนา ก็เลยนำกำไลหยกมาอธิษฐานตามวิชาให้เขาไปใส่ โดยกำชับว่าให้ใส่ติดตัวไว้ตลอดเวลา จากที่หมดหวังอาการก็ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ จนแพทย์ที่ต่างประเทศยังแปลกใจ ทุกวันนี้เขาก็ยังมีชีวิตอยู่ แถมอ้วนท้วนผิวพรรณดีจนเหมือนคนไม่ได้เป็นมะเร็งมาก่อน ชาวต่างชาติคนนี้นับถือหลวงพ่อมากและมากราบท่านเป็นประจำ เรียกท่านเป็น...ปาป๋า....เพราะเหมือนเป็นผู้ที่ให้ชีวิตใหม่กับเขาเลยทีเดียว

    - หมายเหตุ เคยสงสัยเรื่องที่หลวงพ่อบอกว่าท่านไม่เคยทำวิชานี้ (เสกหยกกันมะเร็ง) ให้กับใครเลยก็เลยงงว่าแล้วพวกแหวนหยก กำไลหยก ในตู้วัดของหลวงพ่อๆ ได้เสกให้กันมะเร็งได้หรือไม่ ครั้งหนึ่งเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อนท่านลงมากิจนิมนต์ที่กทม. เลยมีโอกาสได้กราบเรียนถามท่านถึงเรื่องนี้ ท่านบอกว่าท่านไม่เคยทำ นอกจากจะทำให้เฉพาะบุคคลเป็นรายๆ ไปก็เลยกราบเรียนหลวงพ่อว่า...ก็เห็นที่วัดตรงตู้วัตถุมงคลของวัด ที่เป็นพวกกำไลหยก แหวนหยก เขาบอกว่าหลวงพ่อเสกให้กันมะเร็งได้ ท่านก็ทำหน้างงแบบว่ามีด้วยเหรอ ดังนั้นถ้าใครบูชาจากที่วัดมาก่อนหน้านั้น ถ้าเจอหลวงพ่อก็ให้ท่านอธิษฐานเป็นหยกกันมะเร็งให้อีกทีหนึ่ง เพราะคราวเมื่อทำแหวนนพสิทธิ์ฯ รุ่น 2 ตอนให้ท่านเสกแหวนให้ ก็มีแหวนหัวหยกอยู่ด้วยก็นึกว่าท่านเสกให้เป็นกันมะเร็งได้ด้วย พอท่านเสกเสร็จได้กราบเรียนถามท่านว่าท่านเสกให้กันมะเร็งได้ใช่ไหมครับ

    ท่านก็ว่า..อ้าวไม่บอก แล้วท่านเลยต้องเสกให้ใหม่อีกรอบหนึ่ง

    สรุปก็คือว่า การเสกหยกให้กันมะเร็งได้นั้นเป็นวิชาเฉพาะของท่าน ไม่ได้เสกแบบธรรมดาทั่วๆ ไปซึ่งคงมีเคล็ดการเสกเฉพาะ ถ้าไม่ขอท่านก็จะเสกให้แบบวัตถุมงคลทั่วๆไป

    - เรื่องกำไลหยก
    หลวงพ่อท่านเพิ่งเปิดตัวว่าท่านสามารถเสกหยกกันมะเร็งได้เมื่อกลางปี 2557 ที่ผ่านมา ดังนั้นก่อนหน้านี้ไม่มีใครรู้ว่าท่านมีวิชานี้ จึงไม่มีใครอาราธนาให้ท่านเสกกันมะเร็ง
    ดังนั้นเวลาเสกท่านจะเสกเป็นวัตถุมงคลทั่วไป ต่อเมื่อท่านเปิดตัวแล้ว แม่ชีที่วัดที่ดูแลวัตถุมงคลของท่านจึงได้อาราธนาท่านให้เสกพวกหยกที่วัดให้เป็นหยกกันมะเร็ง
    ดังนั้นกำไลหรือแหวนหยกที่วัด ถ้าบูชาก่อนปี 2557 ก็ไม่ใช่กำไลหยกกันมะเร็ง ถ้าบูชาหลังจากนั้นท่านจะเสกกันมะเร็งให้ด้วย

    - เรื่องการสวมแหวน
    ท่านบอกว่าจะใส่เข้าห้องน้ำ อาบน้ำหรือห้องสุขา ทำธุระส่วนตัวก็ไม่มีผล แม้แต่จะหลับนอนกับสามีภรรยาก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าไม่สบายใจจะถอดออกก็ได้
    ส่วนถ้าจะเอาแหวนไปเลี่ยมพลาสติกแล้วห้อยท่านไม่อยากให้ทำ ท่านว่าถ้าจะห้อยให้ห้อยเปลือยๆ ดีกว่า เพราะท่านอยากให้หยกสัมผัสตัวมากที่สุด ส่วนเรื่องกันโรค-กันมะเร็งนี่ท่านรับรองว่ากันได้จริง ท่านมั่นใจ แต่กันโรคเอดส์ได้หรือไม่นี่ท่านไม่มั่นใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ช่ว่าท่านที่มีแหวนนี้แล้วจะไม่เจ็บป่วยก็ไม่ใช่ แหวนหยกเขาช่วยไปปรับธาตุในร่างกายให้แข็งแรงขึ้น ไม่เจ็บป่วยง่าย และดูดของเสียของไม่ดีในร่างกายออกไป ถ้าท่านไปตากแดดจัดๆ หรือตากฝนมา ท่านก็ยังสามารถเจ็บป่วยได้เหมือนคนปกติทั่วไป หรือโรคบางโรคที่เกิดจากพฤติกรรมการกินของตัวเองอันนี้ก็กันไม่ได้ เช่น ความดันโลหิตสุงจากภาวะอ้วน โรคเบาหวาน เป็นต้น

    ไฟล์เสียงหลวงพ่อวิชัย เรื่องหยกรักษามะเร็ง

    - ลพ.วิชัยพูดเรียงหยกรักษามะเร็ง.mp3

    พลังธรรมชาติของอัญมณีหยก (Jade)
    หยกมีคุณสมบัติเหมาะกับการแกะสลัก หยกชนิดแข็ง (เจไดต์) จะมีสีสันหลากหลาย ที่มีราคาแพงที่สุดคือ หยกเขียวเข้มมรกต หรือที่เรียกกันว่าหยกจักรพรรดิ์(Royal Jade) หยกอีกชนิดที่เป็นที่นิยม คือ ฮก ลก ซิ่ว รูปร่างสวย มีสีเขียวสดแต้มอยู่ตรงกลางเม็ด 1 จุด หรือหยกเม็ดเดียวกัน แต่มีหลายสี(ตามธรรมชาติ) ถือเป็นเครื่องประดับที่ให้ความเป็นสิริมงคลมากที่สุด หยกทุกสีมีคุณสมบัติในการดูดซับพิษ หยกสีเขียวช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย บําบัดโรคที่เกิดจากระบบอวัยวะภายในแปรปรวน หยกมีพลังอานุภาพมากในการปกป้องคุ้มครองและบําบัดรักษา อาการเจ็บป่วย นอกจากนี้ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่นคั่ง โชคดีและเป็นมงคลสูง

    คุณสมบัติของหยก
    • ช่วยปกป้องคุ้มครอง
    • นํามาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง
    • ส่งเสริมความก้าวหน้า
    • ช่วยให้อายุยืน และสุขภาพแข็งแรง
    • ผู้ที่มีจิตใจอ่อนไหวและท้อแท้ เมื่อสวมใส่จะช่วยสร้างสมดุลให้เกิดขึ้นทางร่างกายและจิตใจ
    • ช่วยทําให้จิตใจสงบ
    • ใช้เป็นเครื่องราง ช่วยปกป้องโรคภัยไข้เจ็บมีอายุยืน
    • มีผลดีต่อไตและช่วงเอว
    • เป็นเครื่องรางของขลังติดตัวในการเดินทาง
    • มีพลังในการปลุกปลอบใจสูง
    • ช่วยในการตัดสินใจได้ถูกต้อง
    • เหมาะกับคนเป็นโรคหอบหืด หัวใจ และไต โดยแช่ในนํ้าสะอาดแล้วนํามาดื่ม จะช่วยต้านทานโรคได้
    • หยกเปรียบเสมือนความหวังความตายเพื่อก่อให้เกิดชีวิตใหม่
    • มีอํานาจในการปกป้องอาถรรพ์ร้ายและพิษงู
    • ช่วยลดอาการปวดบวม ปวดพัน
    • เพิ่มความแข็งแรงให้แก่กล้ามเนือ เสริมสร้างกระดูกทําให้จิตใจสงบและช่วยฟอกเลือด
    • ใช้เป็นเครื่องประดับ ตกแต่งบ้านเรือน วางบนโต๊ะทํางาน หรือจัดวางให้ถูกหลัก
    • หลังการบําบัด ชำระล้างโดยให้นํ้าประปาไหลผ่าน หรือรมควันจากกำยาน

    หลวงพ่อวิชัย เขมิโย
    เดิมชื่อ วิชัย คล่องแคล่ว เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2488 ที่จังหวัดอุบลราชธานี ตอนเด็กอาศัยอยู่กับยาย ต้องทำงานหนักแต่เด็กลำบากมาก จนเมื่ออายุได้ 17 ปี ได้บวชเป็นสามเณรแล้วได้ตั้งใจศึกษาพระธรรมวินัย จนได้บวชเป็นพระภิกษุในที่สุด หลังจากบวชท่านได้ออกธุดงค์ไปสถานที่ต่างๆ และเข้าอบรมพระพัฒนาทางจิตเป็นประสบการณ์ในชีวิตของพระป่า ที่มีอุดมคติอุดมการณ์ความมุ่งหมายเป็นสัจจะแน่วแน่ ตรงตามพระพุทธองค์ท่านทรงปราถนาให้สาวกและพุทธศาสนิกชนปฎิบัติ ปฎิปทาของหลวงพ่อวิชัย เต็มไปด้วยความวิริยะอุตสาหะ ซื่อสัตย์ มั่นคงในพระพุทธศาสนาโดยแท้ มิได้อาลัยแก่ร่างกายและชีวิตควรเป็นที่น่าเคารพนับถือ เคารพสักการะแก่พุทธศาสนิกชนทั้งปวง

    หลวงพ่อวิชัย เขมิโย ท่านเป็นพระกรรมฐานที่ทรงคุณอีกรูปหนึ่งในปัจจุบัน ท่านพำนักจำพรรษาอยู่ที่วัดถ้ำผาจม ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ท่านเป็นพระอีกรูปหนึ่งที่ หลวงตามหาบัว แห่งวัดป่าบ้านตาด กล่าวรับรองว่าเป็นเนื้อนาบุญของโลกอีกรูปหนึ่งที่หาได้ยากยิ่ง

    สนใจบูชาได้ที่ (ต้องเช็คดูนะครับว่ายังมีมั้ยนะครับ)
    - สำนักวิปัสสนากัมมัฏฐานพุทธเกษตร ดินแดนสุขาวดี เลขที่ 9/7 หมู่ที่ 5 ซ.คลองหกตะวันตก 25 (ซอยยายร่ม) ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

    สภาพสวยเดิมๆไม่ผ่านการใช้งาน เจตนาการสร้างบริสุทธิ์ ไม่ได้มีเจตนาจะตัดราคาวัดนะครับ(ไม่แน่วัดอาจจะหมดแล้ว) เพียงแต่อยากแบ่งปันราคานี้ครับ หรือ ท่านใดสะดวกบูชากับทางวัดได้เลยนะครับศาลาจะได้แล้วเสร็จโดยเร็ว บูชามาเพื่อทำบุญหลายเส้น ใช้เองส่วนตัวก็มีแล้ว นำไปตัดแบ่งทำสร้อยแขนแจกญาติๆแล้ว ก็ยังมีเหลืออยู่จึงนำมาแบ่งปันสำหรับผู้ที่จะนำไปบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล และหวังพึ่งพลานุภาพของหลวงพ่อวิชัยพุทธคุณกันมะเร็ง รักษาโรค โชคลาภ คุ้มภัย แบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณrang551 จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2017
  8. rang551

    rang551 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,373
    ค่าพลัง:
    +3,130
    จองรายการนี้ครับ
     
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    192.ไม่ทันแต่ไม่ธรรมดา(๕) พระผงโต๊ะหมู่เหนือกาลเวลา คุณแม่บุญเรือน
    ยอดมวลสารอธิษฐานจิตเก่า มหาพิธีพุทธาภิเษก 19วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-4CB9_5873C0A5.jpg

    พระพิมพ์รูปเหมือน รุ่นบูชาคุณแผ่นดิน คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม พิมพ์โต๊ะหมู่(เหนือกาลเวลา) หลังทางขาวก้าวหน้า เนื้อผงสัมฤทธิ์ โรยทรายทอง ทรายทับทิมเดินจงกรมพระพุทธองค์ จำนวนการสร้าง 2,000องค์ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2555

    วัตถุประสงค์
    ๑. เพื่อสบทบทุนสร้างอาคารที่พักปฏิบัติธรรมของธุดงคสถานสุทธาวงศ์มงคลราชพรหมปัญโญอนุสรณ์
    อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี และเพื่อสบทบทุนกองทุนหลวงปู่ปาน โสนันโทฯ
    ๒. เพื่อสร้างเครื่องอุปฐากบูชาพระศพหลวงปู่มหาทองและหลวงปู่สังวาลย์ บูชาคุณแห่งบูรพาจารย์
    ร่วมกับกลุ่มร่มโพธิ์ไทร
    ๓. เพื่อเข้าโครงการมหากุศลทอดผ้าป่าสมทบทุนถวายหลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก วัดป่าวิเวกธรรม
    จ.ขอนแก่น สร้างอาคารศูนย์มะเร็ง โรงพยาบาลขอนแก่น

    จำนวนการสร้าง
    ๑. พระพุทโธน้อย พิมพ์ใหญ่
    - เนื้อดินเผาผสมผง ๑๓๗ พระสุปฏิปันโน จำนวน ๑๕,๐๐๐ องค์
    - เนื้อผงพระธาตุ ๕๐๐ อรหันต์ ผสมผง ๑๓๗ พระสุปฏิปันโน จำนวน ๕,๐๐๐ องค์
    - เนื้อผงสัมฤทธิ์ จำนวน ๓,๐๐๐ องค์

    ๒. พระพุทโธน้อย พิมพ์กลาง
    - เนื้อดินเผาผสมผง ๑๓๗ พระสุปฏิปันโน จำนวน ๕,๐๐๐ องค์
    - เนื้อผงพระธาตุ ๕๐๐ อรหันต์ ผสมผง ๑๓๗ พระสุปฏิปันโน จำนวน ๕,๐๐๐ องค์
    - เนื้อผงสัมฤทธิ์ จำนวน ๓,๐๐๐ องค์

    ๓. พระพุทโธน้อย พิมพ์เล็ก
    - เนื้อดินเผาผสมผง ๑๓๗ พระสุปฏิปันโน จำนวน ๕,๐๐๐ องค์
    - เนื้อผงพระธาตุ ๕๐๐ อรหันต์ ผสมผง ๑๓๗ พระสุปฏิปันโน จำนวน ๒,๐๐๐ องค์

    ๔. พระพิมพ์รูปคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม หลังโต๊ะหมู่ (เหนือกาลเวลา)
    - เนื้อดินเผาผสมผง ๑๓๗ พระสุปฏิปันโน จำนวน ๑๐,๐๐๐ องค์
    - เนื้อผงสัมฤทธิ์ โรยทรายทอง ทรายทับทิม จำนวน ๒,๐๐๐ องค์
    - เนื้อปูนแดงเสก โรยทรายทอง ทรายทับทิม จำนวน ๒,๐๐๐ องค์
    - เนื้อไพลเสก โรยผงเหล็กไหล จำนวน ๒,๐๐๐ องค์

    ๕. พระบูชาพระพุทโธคลังหน้าตัก ๖ นิ้ว ภายในบรรจุพระพุทโธน้อยเนื้อต่างๆ
    - เนื้อทองเหลืองผสมชนวน จำนวน ๕๘ องค์
    - เนื้อทองสัมฤทธิ์ผสมชนวน จำนวน ๕๐ องค์
    - เนื้อเมฆสิทธิ์ จำนวน ๕ องค์





    วาระและมหาพิธีพุทธาภิเษกหลายวาระ
    ๑. ได้เข้าพิธีพุทธาภิเษกรูปเหมือนหลวงปู่คง วัดตาล วันเสาร์ที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๕๔ ณ ธุดงคสถานสุทธาวงศ์มงคลราชพรหมปัญโญอนุสรณ์ โดย พระพุทไธศวรรย์วรคุณ(หลวงปู่หวล) วัดพุทไธศวรรย์ จ.พระนครศรีอยุธยา, หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม จ.พระนครศรีอยุธยา, หลวงพ่อประยงค์ วัดบางนมโค จ.พระนครศรีอยุธยา, หลวงตาม้า วัดพุทธพรหมปัญโญ จ.เชียงใหม่, หลวงน้าบัวลอย วัดน้อย จ.สิงห์บุรี, หลวงพ่อพิจารณ์ วัดโพธิ์ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา,

    ๒. พระครูวิชัยกิจจารักษ์(หลวงปู่อุดม) อธิษฐานจิตเดี่ยว วันอาทิตย์ที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ณ วัดพิชัยสงคราม จ.พระนครศรีอยุธยา หลวงปู่ได้เมตตาบอกว่า “พระชุดนี้และผงนี้ศักดิ์สิทธิ์มาก ดีมากๆ นะคุณ บูชาเก็บรักษาให้ดี (ท่านได้ย้ำหลายครั้งมาก) และนำเข้าอธิษฐานจิตไตรมาส(ได้รับพระกลับมาจากท่านเมื่อวันที่ ๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๔ รวมวันที่ท่านอธิษฐานให้ทั้งหมด ๑๔๙ วัน)

    ๓. พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลของวัดพิชัยสงคราม (รุ่นทำบุญวันเกิดหลวงปู่อุดมปี ๕๔) ณ อุโบสถวัดพิชัยสงคราม ซึ่งมีครูบาอาจารย์สายอยุธยาร่วมอธิษฐานจิตหลายรูป อาทิเช่น หลวงปู่อุดม วัดพิชัยสงคราม จ.พระนครศรีอยุธยา, หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.พระนครศรีอยุธยา, หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม จ.พระนครศรีอยุธยา, หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ จ.พระนครศรีอยุธยา, หลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรย์ จ.พระนครศรีอยุธยา, หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว จ.พระนครศรีอยุธยา, หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.พระนครศรีอยุธยา

    ๔. พิธีไหว้ครูพระกรรมฐานและพิธีเททองหล่อพระพุทธมงคลบพิตรประทานธรรมสุพรรณภูมิ (พระยอดขุนพล) วันเสาร์ที่ ๗ พฤษภาคม ๒๕๕๔ (เสาร์๕) และได้เข้าพิธีเทวาภิเษกทองหล่อพระ คืนวันศุกร์ที่ ๖ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ณ ธุดงคสถานสุทธาวงศ์มงคลราชพรหมปัญโญอนุสรณ์ ซึ่งได้รับเมตตาจากหลวงตาม้า, หลวงพ่อประยงค์ วัดบางนมโค, หลวงปู่อุดม, หลวงปู่หวล, หลวงพ่อพิจารย์ และหลวงน้าบัวลอย วัดน้อย

    ๕. ได้รับเมตตาจากพระพุทไธศวรรย์วรคุณ(หลวงปู่หวล) อธิษฐานจิตเดี่ยวเป็นเวลา ๗ วัน

    ๖. พิธีพุทธภิเษก ณ วัดเวฬุวัน(หลวงพ่อสำเนียง อยู่สถาพร) จ.นครปฐม วันจันทร์ที่ ๙ มกราคม ๒๕๕๕ มีพระคณาจารย์ร่วมอธิษฐานจิต ดังนี้
    - หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี - หลวงพ่อบุญ วัดเขากระอาง จ.กาญจนบุรี
    - หลวงปู่หนู วัดไผ่สามเกาะ จ.ราชบุรี - หลวงปู่ยวง วัดโพธิ์ศรี จ.ราชบุรี
    - หลวงพ่อทองสุข วัดท่าตะคร้อ จ.กาญจนบุรี - หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม จ.อยุธยา
    - หลวงพ่ออวยพร วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม - หลวงพ่อเพี้ยน วัดตุ๊กตา จ.นครปฐม
    - หลวงพ่อสำอาง วัดบางพระ จ.นครปฐม - หลวงพ่อมี วัดม่วงคัน จ.อ่างทอง
    - หลวงพ่อพรหม วัดลานคา จ.สุพรรณบุรี - หลวงปู่คง วัดเขากลิ้ง จ.เพชรบุรี
    - หลวงพ่อมาลัย วัดบางหญ้าแพรก จ.สมุทรสาคร - หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อสูง วัดราษฎร์นิยมธรรม กรุงเทพฯ

    ๗. พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดระฆังโฆสิตาราม วันอาทิตย์ที่ ๑๖ มกราคม ๒๕๕๕ มีพระคณาจารย์ร่วมอธิษฐานจิต ดังนี้
    - พระพรหมสุธี วัดสระเกศฯ - พระธรรมธีรราชมหามุนี วัดระฆังโฆสิตาราม
    - พระราชประสิทธิวิมล วัดระฆังโฆสิตาราม - หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมพู จ.อุบลราชธานี
    - หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี - หลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์ จ.พิษณุโลก
    - หลวงพ่อผอม วัดไทรขาม จ.นครศรีธรรมราช - หลวงปู่ทองดี วัดใหม่ปลายห้วย จ.พิจิตร
    - หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.อยุธยา - หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.อยุธยา - หลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ จ.สมุทรปราการ
    - หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.สมุทรปราการ - หลวงพ่อเมตตา วัดกุฎีทอง จ.สิงห์บุรี
    - หลวงพ่อชาญ วัดทอง จ.สิงห์บุรี - พระอาจารย์อิฐ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม
    - หลวงพ่อเกษม วัดชะเมา จ.นครศรีธรรมราช - หลวงพ่อสุรศักดิ์ วัดประดู่ จ.สมุทรสงคราม
    - หลวงพ่อมาลัย วัดบางหญ้าแพรก จ.สมุทรสาคร - หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี

    ๘. พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว วันพฤหัสบดีที่ ๒๖ มกราคม ๒๕๕๕ มีพระคณาจารย์ร่วมอธิษฐานจิต ดังนี้
    - หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ - หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี
    - หลวงพ่อฮวด วัดหัวถนน จ.ราชบุรี - หลวงพ่อสิน วัดระหารใหญ่ จ.ระยอง
    - หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.อยุธยา - หลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ จ.สมุทรปราการ
    - หลวงพ่อบุญมา วัดบ้านแกร่ง จ.ชัยภูมิ - หลวงปู่ดร.มหาบุญมี วัดเขาธงทอง จ.พิษณุโลก
    - หลวงพ่อคง วัดเขากลิ้ง จ.เพชรบุรี - หลวงพ่อเขียน วัดกระทิง จ.จันทบุรี
    - หลวงพ่อสมหวัง วัดท่าปรก จ.จันทบุรี - หลวงพ่อชุบ วัดหนองกระแจะ จ.กาญจนบุรี
    - หลวงพ่อสน วัดทุ่งพระ จ.สระแก้ว - หลวงปู่สำราญ วัดหนองบอน จ.สระแก้ว
    - หลวงปู่จ๋อย สำนักเวฬุวัน จ.ศรีสะเกษ - พระอาจารย์ขวัญ วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว
    - หลวงพ่อวีนัส วัดอ่าวใหญ่ จ.ตราด - หลวงพ่อหวล วัดชาวเหนือ จ.ราชบุรี
    - พระอาจารย์โอ สำนักพุทธสถานวิหารธรรมราช จ.เพชรบูรณ์

    ๙. พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดท่าเสา อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร วันเสาร์ที่ ๒๘ มกราคม ๒๕๕๕(ขึ้น ๕ ค่ำ) มีพระคณาจารย์ร่วมอธิษฐานจิต ดังนี้
    - หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมพู จ.อุบลราชธานี - หลวงปู่คง วัดเขากลิ้ง จ.เพชรบุรี
    - หลวงปู่ดี วัดสุทธาราม จ.กรุงเทพฯ - หลวงพ่อคง วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม
    - หลวงพ่อสิริ วัดตาล จ.นนทบุรี - หลวงปู่ชาญ วัดบางบ่อ จ.สมุทรปราการ
    - หลวงพ่อสมนึก วัดบ้านลาด จ.เพชรบุรี - หลวงพ่อเพชร วัดโพธิ์เผือก จ.กรุงเทพฯ
    - หลวงพ่อทองบุญ วัดทองธรรมิการาม จ.นครปฐม - หลวงปู่เจริญ วัดใหม่เจริญยศ จ.กรุงเทพฯ
    - หลวงปู่วิง(ศิษย์หลวงปู่รุ่งรสุดท้าย) วัดเทพนรรัตน์ จ.สมุทรสาคร

    ๑๐. พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดพันสี (หลวงพ่อเสน่ห์) อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี วันอาทิตย์ทื่ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ โดยมีพระเถระเข้าร่วมพิธีดังนี้
    - พระครูอุปกิตสารคุณ(หลวงพ่อเสน่ห์) วัดพันสี จ.อุทัยธานี
    - หลวงปู่เล่ง วัดดงแขวน จ.อุทัยธานี - หลวงพ่อตี๋ วัดดอนขวาง จ.อุทัยธานี
    - หลวงปู่อั้น วัดโรงโค จ.อุทัยธานี - หลวงปู่พร้าว วัดโคกดอกไม้ จ.ชัยนาท
    - หลวงพ่อวิชา วัดชอนทุเรียน จ.นครสวรรค์ - พระครูเปียก วัดคูเมือง(หนองสะแก)
    - หลวงพ่อโฉม วัดเขาปัถฐวี

    ๑๑. พิธีพุทธา-เทวาภิเษกวัตถุมงคลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร วันอาทิตย์ที่ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ โดยมีพระคณาจารย์ร่วมอธิษฐานจิตดังนี้
    - สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดสุทัศน์เทพวนารามฯ - พระธรรมธีรราชมหามุนี วัดระฆังโฆสิตาราม
    - พระเทพมงคลรังสี วัดอรุณราชวรารามฯ - พระเทพคุณาภรณ์ วัดเทวราชกุญชรฯ
    - พระเทพวิทสุทธาภรณ์ วัดอินทรวิหารฯ - พระราชสุทธิโสภณ วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    - พระสมุทรวชิรโสภณ วัดเพชรสมุทรวรวิหาร จ.สมุทรสงคราม
    - พระครูธรรมการ วัดบางประกอก จ.กรุงเทพ
    - พระครูศรีสุตาภรณ์ วัดเอี่ยมวรนุช จ.กรุงเทพฯ - พระครูพิพัฒนานุกูล วัดใหม่อมตรส จ.กรุงเทพฯ
    - พระครูวิสิฐสีลาภรณ์ วัดบางคลาน จ.พิจิตร - พระมหาปิยวัฒน์ วัดหนองบัว จ.กาญจนบุรี
    - พระมงคลสุทธิคุณ(หลวงปู่พู) วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา
    - พระมงคลวรากร(หลวงปู่ชาญ) วัดบางบ่อ จ.สมุทรปราการ
    - ครูบาสีหมอกเจ้าฟ้างามเมือง สำนักบำเพ็ญธรรมศรีสวัสดิ์สุขจิตตาวาส จ.ลำปาง
    - พระครูอุดมสมุทรคุณ(หลวงพ่ออุดม) วัดประทุมคณาวาส จ.สมุทรสงคราม
    - พระครูโสภิตวิริยาภรณ์(หลวงพ่ออิฎฐ์) วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม
    - พระครูสังฆรักษ์(หลวงพ่ออวยพร) วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    - พระครูสิริโพธิรักษ์(หลวงพ่อยวง) วัดโพธิ์ศรี จ.ราชบุรี
    - พระครูวิทิตสมาจารย์(หลวงพ่อผล) วัดบ่อแขม จ.เพชรบุรี
    - พระครูวินิจมณีวงศ์(หลวงพ่อสะอาด) วัดเขาแก้ว จ.นครสวรรค์
    - พระครูวิมลจันโทภาส(หลวงพ่ออ่าง) วัดใหญ่สว่างอารมณ์ จ.นนทบุรี
    - พระครูอดุลวิริยกิจ(หลวงพ่อเอื้อน) วัดวังแดงใต้ จ.พระนครศรีอยุธยา
    - พระครูโสภณพัฒนาภิรมณ์(หลวงปู่บุญ) วัดทุ่งเหียง จ.ชลบุรี
    - พระครูถาวรวิริยคุณ(หลวงพ่อคง) วัดเขากลิ้ง จ.เพชรบุรี
    - พระครูวิมลสีลาภรณ์(หลวงพ่อพูนทรัพย์) วัดอ่างศิลา จ.ชลบุรี
    - พระครูพิทักษ์วีรธรรม(หลวงพ่อสืบ) วัดสิงห์ จ.นครปฐม
    - หลวงพ่อเมียน กัลยาโณ วัดบ้านจะเนียน จ.บุรีรัมย์ - หลวงพ่อสิริ สิริวัฒโน วัดตาล จ.นนทบุรี
    - พระอาจารย์เพ็ญ วัดเขาล้อ จ.นครสวรรค์ - หลวงพ่อสารันต์ วัดดงน้อย จ.ลพบุรี
    - พระอาจารย์ไพรวัลย์ ชยทัตโต วัดหาดทรายแดง จ.ตราด - หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี
    - พระอาจารย์นพวรรณ วัดเสนานิมิต จ.พระนครศรีอยุธยา - หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง
    - พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ จ.สมุทรสงคราม - พระอาจารย์ติ๋ว วัดมณีชลขันธ์ จ.ลพบุรี

    ๑๒. พิธีพุทธาภิเษกพระไม้แก่นจันทน์ วัดยานนาวา กรุงเทพมหานคร วันพฤหัสบดีที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ โดยมีพระคณาจารย์ร่วมอธิษฐานจิตดังนี้
    - พระพรหมวชิรญาณ วัดยานนาวา จ.กรุงเทพฯ - หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม จ.เชียงราย - หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง จ.ปทุมธานี
    - พระอาจารย์ติ๋ว วัดมณีชลขันธ์ จ.ลพบุรี -หลวงพ่อพิจารย์ วัดโพธิ์ผักไห่ จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว จ.อยุธยา

    ๑๓. พิธีพุทธาภิเษกพระศรีอาริยเมตไตร วัดเขาวง(ถ้ำนารายณ์) จ.สระบุรี วันอาทิตย์ที่ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ โดยมีพระคณาจารย์ร่วมอธิษฐานจิตดังนี้
    - พระภาวนากิจวิมล วัดท่าซุง - พระครูสมุห์พิชิต ฐิตวีโร วัดท่าซุง
    - พระโสภณธรรมเมธี วัดสุวรรณคีรี - พระศรีสุทธิโมลี(เจ้าคุณชุบ) วัดคลองสะท้อน
    - พระอาจารย์วิชา รติยุตโต สำนักสงฆ์ชอนทุเรียน - พระครูวิชัยสรคุณ สำนักสงฆ์พุทธโมกข์
    - พระอาจารย์มนัส มันตชาโต สำนักปฏิบัติธรรมคลองโปร่งเขาแหลม
    - พระปลัดวิรัช โอภาโส วัดธรรมยาน
    - พระอาจารย์มหาสิงห์ วิสุทโธ วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่
    - พระอธิการชลอ วิมโล วัดศาลพันท้ายนรสิงห์
    - พระอาจารย์บัญญัติ อตุโร สำนักสงฆ์ป่าละอู
    - พระครูวินัยธรองอาจ อาภากโร วัดวีระโชติธรรมาราม
    - พระครูวิลาศกาญจนธรรม วัดท่าขนุน
    - พระสมุห์ปรินทร์ ธัมมสรโณ วัดเขาแร่
    - พระครูสังฆรักษ์สมบัติ เมธิโก วัดสร้อยทอง

    ๑๔. พิธีพุทธาภิเษก วัดคำหยาด จ.อ่างทอง วันอาทิตย์ที่ ๔ มีนาคม ๒๕๕๕ โดยมีพระคณาจารย์ร่วมอธิษฐานจิตดังนี้
    - หลวงพ่อบุญลือ วัดคำหยาด จ.อ่างทอง - หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อสิริ วัดตาล จ.นนทบุรี - หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ จ.ชัยนาท
    - หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม จ.อยุธยา

    ๑๕. พิธีพุทธาภิเษก วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา วันจันทร์ที่ ๕ มีนาคม ๒๕๕๕ โดยมีพระคณาจารย์ร่วมอธิษฐานจิตดังนี้
    - หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.อยุธยา - หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.อยุธยา - หลวงพ่อเอื้อม วัดวังแดงใต้ จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อยวง วัดหน้าต่างใน จ.อยุธยา - หลวงพ่อสม วัดโพธิ์ทอง จ.อ่างทอง
    - หลวงพ่อสะอาด วัดเขาแก้ว จ.นครสวรรค์ -หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม จ.อยุธยา
    - หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่ จ.สุพรรณบุรี - หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง จ.ปทุมธานี

    ๑๖. ได้นำเข้ากราบขอความเมตตาจากครูบาอาจารย์อธิษฐานจิตเดี่ยว ดังนี้
    - หลวงปู่ชาญ วัดบางบ่อ จ.สมุทรปราการ
    - หลวงปู่สุนทร วัดหนองสะเดา จ.สระบุรี
    - พระอาจารย์ใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม
    - หลวงพ่อจ่าง วัดน้ำรอบ จ.สุราษฎร์ธานี
    - หลวงปู่สังวาล วัดเขามโนราห์ จ.อุทัยธานี

    ๑๗. พิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ วัดท่าซุง ปี ๒๕๕๕ เดือนมิถุนายนและเดือนตุลาคม

    ๑๘. เข้าพิธีสวดมหาสันติงหลวง ๙ ครั้ง และพิธีไหว้ครูประจำปี ๒๕๕๕ เททองหล่อพระ
    ของกองทุนหลวงปู่ปานฯ ปี ๒๕๕๕

    ๑๙. เข้าพิธีพุทธาภิเษกวัดศาลพันท้ายนรสิงห์วันที่ ๒๓ กันยายน ๒๕๕๕
    เข้าพิธีอธิษฐานธรรมพุทธาภิเษกซึ่งจะทำพิธีช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ส่วนพระพิมพ์พุทโธน้อยและพระพิมพ์รูปเหมือนคุณแม่ฯ ได้เข้าพิธีเสาร์ ๕ เดือนตุลาคม ณ วัดท่าซุงและได้นำไปให้ครูบาอาจารย์พระสุปฏิปันโนอธิษฐานจิต

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม คราบแป้งลองพิมพ์เดิม เนื้อเยี่ยมผสมผงพุทธคุณเก่า และของอธิษฐานจิตเก่าของคุณแม่บุญเรือน รวมถึงมหาพิธีพุทธาภิเษกอีกหลายวาระ พุทธคุณครอบครบ ของดีพิธีใหญ่ราคาเยาว์ แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณpinecoconut จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2017
  10. pinecoconut

    pinecoconut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2008
    โพสต์:
    898
    ค่าพลัง:
    +1,220
    ขอจอง 192 พระผงโต๊ะหมู่ คุณแม่บุญเรือน ครับ
     
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    193.ของดีเมืองระยองที่ถูกลืม(๑) สมเด็จพระพุฒาจารย์โต วัดพลา

    สุดยอดมวลสาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ อธิษฐานจิต 2วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-951C_587489A5.jpg

    image-1B29_58749535.jpg image-F478_58749535.jpg
    พระผงพิมพ์สมเด็จพระพุฒาจารย์โต วัดพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง เนื้อผงพุทธคุณสีขาว ผสมผงวิเศษ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2512 เนื่องในโอกาสงานฉลองผูกพัทธสีมาของ วัดพลา ซึ่งเริ่มขึ้นครั้งแรกในปี 2510 แต่ยังคั่งค้างไม่แล้วเสร็จ จนเวลาล่วงเลยมาถึงปี2512 ที่จัดพิธีปลุกเสกใหญ่เพื่อระดมเงินมาสร้างให้เสร็จลุล่วง จำนวนการสร้างประมาณ 3,000 องค์

    มวสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้ในการจัดสร้าง
    - ผงจากกรุวัดบางขุนพรหมเป็นมวลสารหลัก
    - ผงเก่าจากวัดระฆัง (ผู้จัดสร้างเป็นลูกศิษย์วัดระฆัง)

    - ผงพุทธคุณหลวงพ่อหอม วัดซากหมาก เป็นต้น

    ในพิธีนี้มีการสร้างวัตถุมงคลไว้3แบบคือ
    1.พระบูชารูปเหมือนสมเด็จโต เนื้อผงล้วนๆ มีสองขนาดคือ 9 นิ้วและ 5นิ้ว
    2.เหรียญ สมเด็จโต - ลพ.นาค
    3.พระผงรูปเหมือนสมเด็จโต จำนวนประมาณ 3,000 องค์

    พิธีพุทธาภิเษก
    วาระที่ : 1
    - ทางวัดพลาได้นิมนต์พระเกจิดังๆของระยองและจังหวัดใกล้เคียงร่วมพิธีปลุกเสกหลายรูปดังนี้

    1. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง
    2. หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม กาญจนบุรี
    3. หลวงพ่อหอม วัดซากหมาก ระยอง
    4. หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า ระยอง
    5. หลวงพ่อสมพงษ์ วัดซากลูกหญ้า ระยอง
    6. หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จันทบุรี

    7. หลวงพ่อทองอยู่ วัดบางเสร่ ชลบุรี เป็นต้น

    วาระที่ : 2
    - เมื่อเสร็จสิ้นในพิธีแล้ว กรรมการวัดยังได้นำไปให้ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง เมตตาปลุกเสกเดี่ยวให้อีกครั้งหนึ่ง มีภาพยืนยันการปลุกเสกของท่านลงไว้ในหนังสือเล่มมาตรฐานของหลวงปู่ทิม

    ข้อมูลบางส่วนจาก : https://www.web-pra.com/shop/new-amulet/show/1064665
    ข้อมูลภาพจาก : หนังสือวัตถุมงคลหลวงปู่ทิม เล่มใหญ่มาตรฐาน ของคุณนิลนารท วัฒนธรรม

    สภาพสวยเดิมมีหลุมมีกดไม่ติดบ้างเล็กๆน้อยๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่นนี้ คือเนื้อจะพรุนเหมือนปะการัง เนื้อเปราะฟูซุยไม่แน่นเมื่อถูกเสียดสีจะหลุดออกเป็นผง จึงหาพระที่มีหน้ามีตาสมบูรณ์ค่อนข้างยาก !!! ตอนนี้ของเก๊ มีออกมาแล้วเนื้อหาแน่นดูพิมพ์คมชัดกว่าของแท้เสียอีก พิจารณาก่อนเช่าบูชาอย่าไปหลงเชียวครับ !!! พระเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พิมพ์คมชัดลึก ไม่แท้ไม่ทันหรือยัดวัดคืนเต็มเหมือนเดิมครับผม แบ่งให้บูชา 699 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณSprobuild จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2017
  12. กัณหาชาลี

    กัณหาชาลี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    167
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +423
    แจ้งโอนเงินครับ 10/01/60---14.32 น. ยอด450 บาท ธ.กรุงไทย
     
  13. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,494
    ค่าพลัง:
    +30,840
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  14. NT-1

    NT-1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2016
    โพสต์:
    336
    ค่าพลัง:
    +177
    โอนแล้วนะครับ รายละเอียด PM ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. raewat

    raewat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +146
    ขอจองครับ 52.สุดยอดพิมพ์หายาก พระขุนแผนพรายกุมาร หลวงพ่อโอ วัดหางน้ำหนองแขม
     
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063

    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    10/01/2560



    กดที่รูปภาพที่แนบไฟล์ไว้
    ด้านล่างได้เลยครับ
    [ ]
    [ ]
    [ ]
    \/



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

    และอุดหนุนผมนะครับ
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ==>> ตรวจสอบเลขEMS : http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2017
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    194.ของดีที่ถูกลืม(๑) พระร่วงหลังรางปืน พิธีดอยสุเทพ15
    ลป.ฝั้น,ลป.โต๊ะ,ลป.สิม,ลพ.กวย ร่วมเศกพิธีใหญ่มากๆ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-DC12_5863C833.jpg

    thumb-5B67_57349C52.jpg

    พระร่วงหลังรางปืน วัดพระธาตุดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ บล็อกเจดีย์จม เนื้อทองแดงรมดำ ด้านหลังจารึกอักขระล้านนา ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2515

    ดำเนินจัดสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2515 ที่วัดพระธาตุดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ โดย"คณะสงฆ์จังหวัดเชียงใหม่" เพื่อหารายได้สร้างถนนขึ้นดอยสุเทพ โดยมีสมเด็จย่าและพระราชินีเสด็จเป็นประธาน โดยมีพระเกจิดังทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมมหาพุทธาภิเษกร่วม 108 ร่วมพิธี อาทิเช่น

    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมมหาพุทธาภิเษก
    1.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    2.หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม
    3.หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง
    4.หลวงพ่อเกษม เขมโก
    5.หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    6.หลวงปู่ฝั้น อาจาโร
    7.อาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    8.หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    9.หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม
    10.หลวงปู่เขียว วัดหรงบน
    11.หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ

    12.ครูบาคำแสน อินทจักรโก วัดสวนดอก
    13.ครูบาคำแสน คุณาลังกาโร วัดป่าดอนมูล

    14.ครูบาชุ่ม โพธิโก
    15.อาจารย์ชุม ไชยคีรี (ฝ่ายฆราวาส)


    พระเครื่องพิมพ์ต่างๆที่สร้างและปลุกเสกในพิธีเดียวกัน พระกริ่งเชียงแสน, เหรียญพระพุทธสิหิงค์, เหรียญพระเจ้าเสตังคมณี วัดเชียงมั่น, เหรียญหลวงพ่อทันใจ, เหรียญครูบาศรีวิชัย, เหรียญเจ้าคุณพระราชสิทธาจารย์, เหรียญเจ้าคุณพระอภัยสารทะ วัดทุงยู

    สภาพเดิม เก่าเก็บถึงยุค ด้านหน้าผิวหิ้งมีรมดำหายบ้างตามเวลา ด้านหลังผิวรมดำเดิมผิวรุ้งยังมี พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณหายห่วงทุกท่านต่างรู้กันดีว่าพิธีนี้สุดยอดขนาดไหน แบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณamarin1978 จองแล้วครับ)






    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2017
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063
    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###




    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2017
  20. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,494
    ค่าพลัง:
    +30,840
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     

แชร์หน้านี้

Loading...