เคยได้ยินเรื่องนิมนต์พระเครื่องให้กลับมา(ทำหลวงพ่อทวดหาย)

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย adisablady, 2 กุมภาพันธ์ 2017.

  1. adisablady

    adisablady สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2017
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +7
    เคยได้อ่านหนังสือเล่มหนึ่ง น่าจะเป็นหนังสือเรื่องราวของ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ (ถ้าจำไม่ผิด) ได้เล่าเรื่องเกี่ยวกับการนิมนต์พระเครื่อง สำหรับคนที่เผลอกลืนพระเครื่องลงท้องแล้วนิมนต์ให้ท่านออกมาจากท้อง วันรุ่งขึ้นพระเครื่องก็ออกมาอยู่ในพานที่จัดเตรียมไว้

    ในกรณีใช้กับพระเครื่องที่ทำหายได้มั้ยคะ

    เนื่องจากเราได้ทำหลวงพ่อทวดที่ห้อยคอหาย เรื่องเกิดจากเราไปทำตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อจะเอาไปสมัครงาน เมื่อจะเข้าห้องเอ็กซ์เรย์ก็เปลี่ยนเสื้อผ้าพร้อมถอดสร้อยพ่อทวดออกวางบนเสื้อแล้วขมวดเสื้อใส่กระเป๋า เมื่อเสร็จกลับมาใส่เสื้อเรียบร้อยก็ไม่ได้เอะใจอะไร เมื่อเสร็จจากโรงพยาบาลก็ไปวัดไหว้พระขอพร พึ่งนีกได้ว่าไม่ได้ใส่สร้อย ก็ค้นดูในกระเป๋าจนหมดปรากฏว่าไม่มีเลย ตอนนั้นอยู่กับเพื่อนก็รู้สึกใจหายแต่ไม่เป็นไร

    กลับมาบ้านอยู่คนเดียวมันเหมือนขาดที่พึ่งทางใจของเรา ท่านอยู่กับเราทุกวันเสมอ เวลาเราสวดมนต์ก่อนนอนเราจะกำท่านไว้ในมือตลอดการภาวนา เรารู้สึกขาดหาย ไม่ได้เสียดายของ แต่พระองค์ไหนก็แทนองค์ที่เราใส่ทุกวันไม่ได้ เสียใจที่ท่านจากไป

    หลวงปู่ทวดองค์นี้เราได้จากแถมหนังสือ หลวงปู่ทวดวัดช้างให้รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ปี2557 ได้รับความเมตตาจากเจ้าคุณธงชัย ให้นําเหรียญเข้าร่วมพิธีมหาพุทธาพิเษก เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2557

    เวลาเราไปร่วมงานพิธีต่าง ๆ สืบชะตา หรือ พุทธภิเษก เราจะผูกสายสินธุ์กับให้ท่านตลอดซึ่งหลายพิธีมาก ๆ จึงมีความผูกพันธ์กับองค์นี้มาก ท่านเป็นที่พึ่งทางใจให้เราเสมอ ใส่แล้วรู้สึกอุ่นใจ รักมาก ๆ ด้วย แต่เมื่อมีเหตุการณ์ที่ทำให้สูญหาย ก็เสียใจ อยากได้กลับคืนมา

    จึงอยากถามว่าเราสามารถใช้วิธีที่กล่าวไว้ข้างต้นได้หรือไม่ นิมนต์พระเครื่องที่เคยอยู่กับเรา ให้กลับมาได้รึไม่ แล้วต้องมีวิธีอย่างไร ต้องขอขมากรรมอะไรยังไง วิธีการ การจัดเตรียม สามารถทำได้รึเปล่า ใจมันก็เป็นทุกข์ทุกครั้งเมื่อนึกถึงเมื่อได้เห็นหลวงพ่อทวดที่ปฎิสถานในที่อื่น ๆ เสียใจจริง ๆ ค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 5397172-1.JPG
      5397172-1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      101 KB
      เปิดดู:
      741
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กุมภาพันธ์ 2017
  2. puniw

    puniw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    727
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,041
    ไม่ต้องรอขอบารมีหลวงปู่ทวดให้ได้พระคืนหรอกครับ เดี๋ยวผมจะจัดส่งพระหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดให้คุณฟรีๆ1องค์โดยไม่คิดมูลค่า (ศรัทธาท่านมากครับ) จะส่งเป็นหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นเฉลิมพระเกียรติในหลวง ปี 2540 เนื้อผง พิมพ์เตารีด หลังตราสัญญลักษณ์เฉลิมพระเกียรติ์ ภปร ใต้ฐานล่าง สอดตะกรุด 1 ดอก พิธีพุทธาภิเษก โดยพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง 108 รูป

    มวลสารทั้งหมดจากวัตถุมงคลพระหลวงพ่อทวด วัดต่างๆ อาทิ พระหลวงพ่อทวด เนื้อว่าน ปี 2498 วัดช้างให้ วัดเมืองยะลา วัดพะโคะ วัดดีหลวง วัดเอี่ยมวรนุช และผงพุทธคุณจากพระเครื่องยอดนิยมหลายสำนัก พระวัดประสาทบุญญาวาส พิมพ์ต่างๆ ซึ่งมีผงพระสมเด็จ บางขุนพรหมผสมอยู่เป็นจำนวนมาก รวมทั้งดินกากยายักษ์ และว่านยาต่างๆ ตามสูตรการสร้างแต่ดั้งเดิม
    สำหรับพระพิมพ์นี้ยังมีคนตามเก็บกันอยู่เรื่อยๆ เพราะมีประสบการณ์ และเป็นพระหลวงปู่ทวดที่อาจารย์นองปลุกเสกด้วย ขณะนี้เริ่มหายากแล้ว สนใจก็โพสต์ที่จัดส่งมาได้เลยครับ ได้รับพระแล้วอย่าลืมไปทำบุญแล้วอุทิศบุญให้หลวงปู่ทวดด้วยนะ

    Capture.JPG
     
  3. adisablady

    adisablady สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2017
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +7
    ขออนุโมทนาสาธุค่ะ ที่อยู่จัดส่ง แจ้งใน inbox นะคะ ขอบคุณมากค่ะ
    ขอบารมีหลวงพ่อทวดคุ้มครอง
     
  4. กวีวงศ์

    กวีวงศ์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +3
     
  5. จันทร์เพ็ญ จันทร์สวาท

    จันทร์เพ็ญ จันทร์สวาท สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2019
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +2
     
  6. จันทร์เพ็ญ จันทร์สวาท

    จันทร์เพ็ญ จันทร์สวาท สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2019
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +2
    เป็นเหมือนกันเลยนอนไม่หลับ ท่านคงธุดงค์ไปจากเราแล้วเช่นกัน ปกติจะใส่ท่านกับสร้อยสแตนเลส พอเรานำท่านไปเหลี่ยมทอง พร้อมเปลี่ยนเป็นห้อยกับทอง ท่านก็หายไปเลย เข้ามาเพราะคิดว่าจะมีคาถาอัญเชิญท่านกลับมาแต่ก็มีคนที่เหมือนกันกับเรา ปกติจะจับท่านขึ้นมาไหว้แต่พอดีวันนั้นยุ่งมากไปทำงานเป็นกรรมการที่ใบเทคบางนา วุ่นวายจนลืมท่าน ท่านคงน้อยใจธุดงค์หายไปเลย ได้ระบายแล้วสบายใจขึ้น คิดว่สท่านคงไม่อยากอยู่กับเราแล้ว ที่ใส่เพราะไม่สบายหนักเป็นstorke ชาครึ่งซีกแล้วมีคนมาบอกว่าให้นำท่านมาใส่ ปกติก็ไม่ใส่พระเครื่องมีพี่ใจดีเช่ามาให้ พอใส่แล้วดี หายไม่มีอาการอีกเลยมาตลอด 3ปี แต่ท่านคงไม่อยากอยู่กับเราแล้ว ตอนนี้ก็ปลงแต่เหมือนทำไม่ได้ ใจไม่สงบ ปกติท่านคงสมถะไม่ควรเปลี่ยนมาใส่เป็นทองแค่ไม่ถึงอาทิตย์เลย ทำใจนอน>< เข้ามาเหมือนมีเพื่อนขอบคุณค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...