เรื่องเด่น ภูลังกา เมืองลับแล นครพญานาค

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สรวงพิมาน, 22 เมษายน 2017.

  1. สรวงพิมาน

    สรวงพิมาน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2017
    โพสต์:
    326
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +267
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2017
  2. สรวงพิมาน

    สรวงพิมาน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2017
    โพสต์:
    326
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +267
    แดนลับแล หมายถึงแดนที่คนธรรมดาอย่างเราๆ ท่านๆ ไม่สามารถมองเห็นได้ แม้จะใช้เครื่องมือหรืออุปกรณ์ทางวิทยาศาสตร์ปัจจุบัน ก็ไม่สามารถมองเห็นได้

    แดนลับแล อาจเรียกให้เข้าใจได้ง่ายว่า “แดนต่างมิติ” เป็นแดนที่อยู่คนละมิติกับโลกมนุษย์เรา... คำว่าคนละมิติ ก็คือ รูปธรรม หรือรูปกาย หรือวัตถุธาตุใดๆ รวมถึง จิตวิญญาณอันอาศัยรูปกายนั้นๆ หมุนวนอยู่ในย่านความถี่คนละย่านความถี่กัน

    ดังนั้น แม้จะซ้อนทับกัน ณ ตำแหน่งเดียวกัน เวลาเดียวกัน ก็ไม่ชนกัน ไม่รบกวนกัน ไม่ทำให้กันและกันเสียรูปร่างไป ทว่า คลื่นความถี่ซึ่งอยู่ในย่านใกล้เคียงกัน หรือช่วงรอยต่อของมิติ ก็อาจรบกวนกันได้....

    สายตามนุษย์เรา มองเห็นวัตถุหรือแสง ได้ในย่านความถี่ขอบเขตหนึ่ง หู ฟังเสียงหรือคลื่นเสียงได้ ในย่านความถี่ขอบเขตหนึ่ง....

    ทางด้านสัตว์ต่างๆ ก็มีขอบเขตย่านความถี่ของมันเองเช่นกัน กล่าวคือ สิ่งที่เรามองไม่เห็น ใช่ว่ามันไม่มี ที่เราไม่ได้ยิน ก็ใช่ว่ามันไม่มี...มันมีอยู่ แต่เลยขอบเขตความสามารถของประสาทสัมผัสธรรมดา ที่มนุษย์ทั่วไปจะรับรู้ได้...

    ดังนั้น หากเราต้องการเห็นดินแดน รวมถึง วัตถุที่อยู่ในย่านความถี่อื่น เราต้องอาศัยเครื่องมือ นั่นคือ ต้องฝึกจิต จนเราเปลี่ยนย่านความถี่ของจิต เป็นย่านความถี่ใดๆ ก็ได้ ทำจิตให้เป็นตัวรับ หรือ Receiver ... หากเราต้องการรู้เห็นย่านความถี่ใด ก็จูนจิตให้ตรงกับย่านความถี่นั้นๆ

    shambala-mysterious-city-1.jpg

    แดนลับแลต่างๆ มีมาก เช่น นับแต่แดน (ภพภูมิ) ที่อยู่ย่านความถี่ต่ำ (ภูมิหยาบ) ก็ ตั้งแต่ นรก, เปรต ผี อสุรกาย, ดิรัจฉาน มนุษย์, สัตว์กึ่งเทพ, เทวดา, พรหม, เป็นต้น

    แยกย่อยออกไปอีก แม้นรก ก็มีหลายย่านความถี่, มนุษย์ ก็มีหลายย่านความถี่, เทวดา ก็มีหลายย่านความถี่, พรหม ก็มีหลายย่านความถี่ ที่อยู่บนโลกใบเดียวกันนี้

    ความจริง แดนมนุษย์ มิใช่มีแค่ที่เราเห็นอยู่ ยังมีแดนมนุษย์ซ้อนทับกับเราอยู่ เป็นคนเหมือนกันกับเรา แต่เรามองไม่เห็น เพราะอยู่คนละย่านความถี่กัน ... ที่มักจะได้ยินเรียกกันว่า ผีบังบดบ้าง เมืองลับแลบ้าง


    .....................................................................................................................................

    http://sitantara.50webs.com/lablae/plablae.html
     
  3. สรวงพิมาน

    สรวงพิมาน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2017
    โพสต์:
    326
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +267
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2017

แชร์หน้านี้

Loading...