บ้านอาถรรพณ์

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย สรวงพิมาน, 27 เมษายน 2017.

  1. สรวงพิมาน

    สรวงพิมาน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2017
    โพสต์:
    326
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +267
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2017
  2. สรวงพิมาน

    สรวงพิมาน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2017
    โพสต์:
    326
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +267
    5 วิธี ที่อาจพิสูจน์ว่า บ้านคุณมีผีอื่น นอกจากผีบ้านผีเรือน สิงอยู่หรือไม่

    1. เงา.....ส่วนใหญ่มาในลักษณะเป็นรูปร่าง เห็นได้เพียงแว้บๆ และหายไป อาจจะยากสักหน่อยหากจะฟันธงว่า การที่คุณเห็นเงาเพียงครั้งเดียวว่าคือผี แต่หากคุณเริ่มเห็นเงาไม่พึงประสงค์ภายในบ้านบ่อยๆ นั่นก็ไม่แน่

    2. ประตูปิดกะทันหัน เฟอร์นิเจอร์เคลื่อนที่เอง.....ส่วนใหญ่เหตุการณ์แบบนี้ ถ้าไม่ได้อยู่ในหนังสยองขวัญจริงๆ คุณจะไม่ค่อยได้มีโอกาสเห็นแบบจะๆ แต่มันจะมาในรูปแบบของเสียง ที่คุณบังเอิญได้ยิน ในช่วงที่บ้านเงียบสงัด หรืออยู่ดีๆ ไฟที่เปิด ก็เกิดดับพรึ่บขึ้นมา แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ทั้งๆ ที่หลอดก็ไม่ได้เสียแต่อย่างใด

    3. เสียง.....หากคุณมั่นใจว่า อยู่คนเดียว แต่กลับได้ยินเสียงเรียกชื่อคุณแว่วๆ มา หรือได้ยินเสียงเหมือนคนคุยกัน ทั้งๆ ที่ห้องข้างๆ ก็ไม่มีใครอยู่ หรือดูทีวีอยู่แน่นอน อาจจะพึงสงสัยได้ว่า คุณโดนเข้าแล้ว

    4. บ้านเย็นวาบเป็นบางจุด.....หากคืนนั้น อากาศโดยรวมร้อนอบอ้าว ในแบบที่คุณต้องปาดเหงื่อขณะนั่งดูทีวี แต่ทันใดนั้น คุณก็รู้สึกเย็นวาบขึ้นมา และคุณเองก็มั่นใจว่า “ฉันไม่ได้เป็นไข้แน่ๆ”

    หรือคุณเดินอยู่ในบ้าน ผ่านจุดใดจุดหนึ่ง คุณก็รู้สึกเย็นวาบขึ้นมา แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย หากเกิดปรากฏการณ์ประมาณนี้ ขึ้นมาหลายครั้ง ก็ไม่แน่ว่า อาจจะมีแขกไม่ได้รับเชิญ ที่คุณเองก็มองไม่เห็นได้ด้วยตาเปล่า มาร่วมบ้านด้วยก็ได้

    แต่ก่อนจะวิตกกังวลมากเกินไป ควรพบแพทย์ตรวจสุขภาพ ก็อาจจะเป็นคำตอบของสิ่งที่คุณกำลังสงสัย

    5. ของหาย.....หากของในบ้านคุณ อยู่ดีๆ ก็หายไปแบบไร้วี่แวว แต่ไม่กี่วันต่อมา ก็กลับมาอยู่ในที่ ซึ่งไม่ใช่ที่ตั้งเดิมของมัน แน่นอน หากบ้านคุณอยู่กันหลายคน ความคิดแรกคือ ใครสักคนในบ้าน อาจจะหยิบไป แล้วเอากลับมาคืน

    แต่หากเป็นบ้าน หรือห้องที่คุณอาศัยอยู่เพียงลำพัง แล้วคุณหาดูตรงที่นั้นๆ หลายรอบแล้ว ก็ไม่เจอสักที แต่จู่ๆ กลับเจอขึ้นมาเอง นอกจากความดีใจ ที่หาของเจอแล้ว สิ่งที่อาจจะค้างคาใจคุณ
    ก็คือ มันกลับมาได้อย่างไร


    [​IMG]

    หากเหตุการณ์ 1 หรือมากกว่า 1 ใน 5 ข้อเหล่านี้ เคยเกิดขึ้นกับคุณ ตอนที่คุณอยู่บ้าน และไม่ได้เกิดเพียงแค่ครั้ง หรือสองครั้ง ลองค่อยๆ ไตร่ตรองดูว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น มีสาเหตุมาจากอะไร

    ถ้ายังคิดไม่ตก และหาคำตอบไม่ได้ ควร “ทำใจ” ให้สบาย ปล่อยวางเลิกใส่ใจ สำหรับชาวพุทธ การสัชฌายะ หรือสาธยายพระสูตรต่างๆ ของพระตถาคต พร้อมกับทำบุญสร้างกุศล จะช่วยให้เกิดพลังงานที่สะอาดและสว่างเพิ่มขึ้น เพราะสุดท้ายแล้ว “ความกลัว” ล้วนเกิดขึ้นจากตัวเรานั่นเอง

    ....................................................................................................................................

    http://www.ddproperty.com/ข่าวอสังห...5วิธีที่จะพิสูจน์ว่าบ้านคุณมีผีสิงอยู่หรือไม่
     

แชร์หน้านี้

Loading...