One World Religion ดีหรือไม่ดี

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Buddha's Child, 26 เมษายน 2017.

  1. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,111
    ค่าพลัง:
    +3,402
    ผมฝันถึงระเบิดดอกเห็ดลงญี่ปุ่นไปแล้วนะ นอกจากเทพป่วนช่วยก็ไม่มีใครช่วยได้แล้วนะ เทพคือสารพัดโรคมาป่วนจามทีผลการทดลองก็เพี้ยนแล้ว พวกเล่นปรมณูต้องเจออะไรดี ต้องไปฝันต่อ เหมือนโดนรุมยำต้องเสียสละอย่างใหญ่หลวงจนจะกลายเป็นคนบ้าแล้ว หนักกว่าป่าอีก ประมาณพระเจ้าตากกู้ชาติอะ
    ผมเหมือนโดนเข้าโครงการ rath อยู่อะ ใครอ่านไล้โนเวลเรื่อง Sao ช่วยที เจ้าเครื่องนี้ประสิทธิภาพมันแรงไหม ต้องถอดรหัสข้ามประเทศเลยวุ้ย
     
  2. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,111
    ค่าพลัง:
    +3,402
    พระเจ้าคือความคิดครับ ไม่มีความคิดก็มานั่งเอ๋อ ระลึกชาติในฝันกันเถอะ คิดไรไม่ออกอย่าเรียกพระเจ้าเลย ท่านงานยุ่ง เป็นไบโพล่าห์ ย้ำคิดย้ำทำ ซึมเศร้า โคตรทรมาน ชีวิตจากดินเป็นสิ่งมีชีวิตได้ต้องมีวิญญาณต้นธาตุครับจบ
     
  3. Buddha's Child

    Buddha's Child Buddha,God,Mother Nature and Universe bless U

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2017
    โพสต์:
    146
    ค่าพลัง:
    +209
    สงครามก็ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว ซึ่งมันก็เป็นกระบวนการหนึ่งของ new world order ประชากรในโลกจะลดลงไป เพื่อให้โลกกลับสู่สมดุลอีกครั้ง ก่อนโลกจะร้อน ประชากรทั้งโลกมีแค่ ล้านกว่าคน แต่ตอนนี้เรามีประชากรมากถึง 7,000 กว่าล้านคน
    ทรัพยากรถูกถลุงเล่นไปมากมายจากการอ้างศาสนา(เพราะบางศาสนาก็อ้างว่าพระเจ้าสร้างโลกมาเพื่อให้มนุษย์โดยเฉพาะเป็นความเห็นแก่ตัวอย่างหนึ่ง ศาสนิกแต่งเอง พระศาสดาท่านไม่ได้สอน) หลังจากปชก.ถูกล้างไปจนสู่สมดุลแล้ว one world religion ก็จะเกิดตามขึ้นมา เพื่อสร้างศาสนาใหม่ที่ไม่ทำอันตรายต่อโลก
     
  4. วรณ์นิ

    วรณ์นิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2016
    โพสต์:
    6,084
    ค่าพลัง:
    +3,025
    7000 กว่าล้าน...แออัด จริงๆ
    น่าจะให้เหลือแค่ คนดีดี 1000 ล้านคน ก็น่าจะพอเนาะ
    พวกเบี่ยงเบนทางเพศนี่...ไม่ต้องมีเหลือเลย..ยิ่งดี
     
  5. Gar

    Gar Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +87
    ถ้าเอาตามไบเบิ้ล พวกเกย์ทั้งชายหญิงเป็นที่เกลียดชังของพระเจ้า พวกที่เป็นที่รักของโลกมักจะเป็นพวกบาป คนของพระเจ้าเป็นที่เกลียดชัง และโดนประนาม เพราะเดินสวนทางกับพวกมาร พวกคนบาป

    บางคนเป็นเกย์นึกว่าทำบุญประจำจะได้ไปสวรรค์ คนจะไปสวรรค์จะไปยังไง
    ถ้าไม่รู้วิธี พระเจ้าส่งคนไปสวรรค์ได้ แล้ว คนธรรมดาทั่วๆ ไปอยู่ดีๆ จะไปสวรรค์เองได้ไหม ไปสวรรค์ทางไหนยังไง

    บางคนนึกว่า "ทำดี" แล้วได้ไปสวรรค์ ทำดียังไง ใครตัดสินว่าดี? คุณ หรือป้าข้างบ้าน หรือคนทั้งโลก ต่อให้คนเป็นล้านบอกว่าดีแล้วยังไง ถ้าพระเจ้ามองคุณว่าเลว นึกว่าพวกเกย์มันคิดว่าตัวเองเลวเหรอมันก็คิดตามความคิดของเขาว่า เลี้ยงพ่อแม่แล้ว ตักบาตรแล้ว และอื่น...เราเป็นคนดี แต่เอาตามไบเบิ้ลพระเจ้าเห็นว่าเกย์บาป ดังนั้นตัดสินตัวเองว่าดี ไม่ได้มีผลกับชีวิตหลังความตาย พระเจ้ามีวางกฎไว้แล้วว่ายังไงคือไปสวรรค์ ยังไงไปนรก ไม่ใช่กูคิดเอาเองอย่างนี้ไปสววรค์ได้
     
  6. Gar

    Gar Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +87
    แล้วคนเข้ามาอ่านก็อย่าคิดไปเองว่าผมมาโปรโมทศาสนาอะไร พวดคิดไม่ดีมันไม่รู้ว่าจริงๆ พระเจ้าคืออะไร พระเจ้าก็คือธรรม คือธรรมชาติ คนเราเวียนว่ายตายเกิด เพราะอะไร...? คนที่ฟังผมแล้วเข้าใจอาจจะเคยมีประสบการณ์ด้านจิต มาบ้าง พวกฟังแล้วอคติ มักจะเป็นพวก "ใบลานเปล่า"
     
  7. วรณ์นิ

    วรณ์นิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2016
    โพสต์:
    6,084
    ค่าพลัง:
    +3,025
    ความจริง อริยสัจ นิพพาน...การบรรลุ
    แม้ศาสนาพุทธเอง ก็ชี้ว่า ....ความจริง...คือธรรมะ คือธรรมชาติ คือ สัมมาฐิทิ....ดังนั้น สิ่งใดที่ ผิดจากธรรมชาติ ไม่ยอมรับในความเป็นจริงตามธรรมชาติ ผิดศีลที่ใจ ที่ความคิด ความเชื่อ...ล้วนแต่เป็น...มิจฉาฐิทิ การหลงผิดทั้งสิ้น...จะไม่มีทางได้พบ กับความจริง หรือพระเจ้า...หรอก
     
  8. วรณ์นิ

    วรณ์นิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2016
    โพสต์:
    6,084
    ค่าพลัง:
    +3,025
    ความถูกต้อง ...หมายถึง ความสมบูรณ์ สมดุลย์ เพอเฟค ตามความเป็นจริงของตัวเอง ตามธรรมชาติ

    ไอ้โลกเราเนี่ย วัฒนธรรมที่มันส่งเสริม สนับสนุน ในความคิดความเชื่อ ที่ผิดธรรมชาติ มีมากมาย ถือว่าเป็นพวก นอกคอก นอกกฏ แหกธรรมชาติ
    คนพวกนี้ ต้อง รับโทษอย่างสาสม....

    ที่จริง ที่พวกมัน เวียนว่ายตายเกิด ไม่ถึงนิพพาน ไม่ได้พบอิสระ นี่ก็ถือว่า เป็นกรรมของพวกมันอยู่แล้ว...แต่นี่ พวกมัน ยังมีหน้า ไปชักชวนคนอื่นๆ ให้กลงผิดตามไปด้วย พวกนี้ ต้องลงโทษหนักๆ เอาไปเกิดเป็นสัตว์เดรัจฉาน ตลอดไป อย่าให้มัน ได้เกิดเป็นคน อีกเลย...ถึงจะสาสม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2017
  9. Buddha's Child

    Buddha's Child Buddha,God,Mother Nature and Universe bless U

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2017
    โพสต์:
    146
    ค่าพลัง:
    +209
    พระเจ้าคือธรรมชาติ พระพุทธเจ้าคือผู้เข้าใจกฏธรรมชาติ ศาสนาพุทธเข้าใจธรรมชาติมากที่สุด เข้าใจความจริงที่สุด ดังนั้น คนพุทธยึดพระพุทธเจ้าไว้ก็พอแล้ว ศาสนาอื่นๆศึกษาเพื่อเอามาเสริมในชีวิตก็พอ
    ผมเชื่อตามพระอาจารย์บ้านเราท่านบอกว่าศาสดาทุกองค์ในโลกล้วนลงมาให้แนวทางแก่มนุษย์ แต่ไม่ได้มาสร้างศาสนา ศาสนานั้นคนมันสร้างกันเอง
    พระพุทธเจ้าไม่ใช่คนพุทธ พระเยซูไม่ใช่คนคริสต์ นบีมูฮัมหมัดไม่ใช่คนมุสลิม พวกท่านเป็นครูผู้ลงมามอบแนวทางคืนสู่ธมฺม(พระเจ้า) ให้แก่มวลมนุษย์เท่านั้น

    ผมไม่เชื่อในคัมภีร์ของศาสนาอื่นแน่นอนครับ อะไรที่ตรงกับพุทธหรือไปในทางเดียวกันผมก็รับมา แต่อะไรไม่ตรงก็ปล่อยทิ้งไป เพราะพุทธะนั้นรู้จริงแท้ที่สุด
    ไบเบิล ภควัทคีตา อัลกุรอ่าน ผมอ่านหมดแล้วมันก็คือวรรณกรรมที่สอดแทรกแนวทางชีวิตไว้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้นเอง (ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นคัมภีร์ขลังๆแบบพระไตรปิฎก ที่แค่อ่านภาษาบาลีก็สัมผัสได้ถึงความขลัง ผมก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกันสงสัยผูกพันกับบาลีมาแต่ชาติปางก่อน)

    พระเจ้าที่ชิงชัง อิจฉาริษยา รักมนุษย์ไม่เท่ากัน มีความโกรธ หลง แบบในไบเบิลภาคพันธะสัญญาเก่าหรือใหม่ และอัลกุรอ่าน นั้นมันมนุษย์แต่งเองทั้งนั้น พระเจ้าแท้จริงคือธมฺม สัจจะอันเที่ยงแท้ ปราศจากอารมณ์ พระเจ้าไม่ใช่บุคคลแน่นอน อันนั้นมนุษย์ไปใส่ให้เอง เพราะพวกตะวันตกไม่ค่อยเข้าใจในพระเจ้าลึกซึ้งเท่ากับคนตะวันออก

    สรุปง่ายๆเผื่อคนเข้ามาอ่านแล้วจะกลัวว่า "เราทำดีแบบพุทธมาทั้งชีวิต เราจะต้องตกนรกของศาสนาอื่นใช่ไหมนี่" ผมยืนยันว่าไม่ครับ ผมเป็นพุทธที่เปิดกว้างให้กับศาสนาอื่นเพราะศึกษามายาวนาน ก็กล้าบอกว่าไม่ครับ
    ไม่มีใครกำหนดชีวิตเรา นอกจากกรรมเราเองครับ เรากระทำเอง เราได้เอง
    พระเจ้าคือกรรมนี่แหละ กรรมวิบาก(สังขาร)ที่เราทำส่งผลไปให้วิญญาณ แล้ววิญญาณก็ส่งต่อให้เกิดรูป (ตามหลักปฏิจจสมุปบาท)
    ผมกล้ายืนยันว่าศาสนาพุทธถูกต้องที่สุดครับ ศาสนาอื่นๆทั่วโลกอันไหนคล้อยตามที่พุทธะสอน อันนั้นคือความจริง(ซึ่งเป็นส่วนที่พระศาสดาทั้งหลายท่านพูดไว้จริงๆ) อันไหนไม่คล้อยแล้วยังตรงข้าม อันนั้นคือความเท็จที่มนุษย์โง่เง่าต่ำช้าแต่งขึ้นมาใส่คัมภีร์เอง

    พวกศาสนิกที่มาแต่งคัมภีร์ให้คนเกลียดชังมนุษย์ด้วยกัน พวกนี้ตกนรกแน่นอน ไม่ต้องรอพระเจ้าหรอกครับ ก็พระพุทธเจ้าท่านยืนยันแล้ว พระพุทธะแท้จริงท่านก็คือพระเจ้านั่นแหละ ก็ท่านตรัสเองว่าท่านคือธมฺม(พระเจ้า,พรหมัน)

    ถ้าพระเจ้างี่เง่าขนาดแยกคนดีคนชั่วไม่เป็นนั่นมันไม่ใช่พระเจ้าแล้วครับ นั่นมันวิญญาณโง่
    ทำไมผมกล้าที่จะพูดขนาดนี้ เพราะผมเป็นลูกพระพุทธะครับตามชื่อผม(Buddha's Child) พวกท่านทั้งหลายก็เป็นเหมือนกัน เราทุกคนเป็นพุทธบุตรเดียวกัน พระพุทธเจ้าไม่ได้สอนให้เราจมกับชะตาชีวิต
    เราลิขิตขีดเขียนชีวิตเราเอง เพราะเราทุกคนนี่แหละคือพุทธะ(พระเจ้า,พรหมัน,ธมฺม)
    มีคำกล่าวของนิกายนิชิเร็นว่า "พระพุทธะเป็นราชสีห์ พวกท่านก็จงเป็นลูกราชสีห์" จงกล้าหาญ จงคำรามใส่ทุกคำเท็จ จงกล้าหาญที่จะสร้างบารมี ไม่ต้องสนใจคำพูดของพวกที่ต่างความเชื่อ

    เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวครับ เดินหน้าสร้างบารมีต่อไป
    มีคำพูดหนึ่งของมหายานบอกว่า "ในเส้นทางสร้างบารมี เมื่อท่านเจอนรก จงอย่าหยุด"

    อันนี้ก็เป็นความเห็นหนึ่งของผมครับ จะคล้อยตามหรือไม่ก็แล้วแต่ปัญญาของแต่ละท่านพิจารณาเองตามหลักกาลามสูตร แต่แค่อยากถามว่าระหว่าง พระเจ้าที่ชิงชังโลภโกรธหลง เกลียดซาตาน เกลียดมาร เกลียดคนนอกศาสนา เกลียดเกย์ทอมดี้ ไม่รักลูกเท่ากัน ของพวกศาสนิกอับราฮัม(เฉพาะที่ใจหยาบ) กับพระเจ้าที่เที่ยงตรงเที่ยงแท้ มีเมตตาธรรม พร้อมเปิดรับทุกคนกลับบ้าน รักทุกคนเท่ากัน ให้ผลกรรมตามที่เราทำ ไม่เรียกร้องศรัทธา ของชาวพุทธ(และศาสนาตะวันออกบางส่วน) อันไหนน่าจะเหมาะกับคำว่า"พระเจ้า" มากกว่ากัน


    ***อ้อแล้วก็ถือโอกาสชี้แจงทุกท่านเลยแล้วกัน สไตล์การเขียนของผมชอบใช้คำว่าพระเจ้า แต่ผมแทบไม่เคยคิดถึงพระเจ้าของพวกอับราฮัมเลยแม้แต้น้อย ผมจะนึกถึงแต่ธมฺม พระเจ้าของอับราฮัมนั้นไร้สาระครับ เป็นพระเจ้าที่ยังไม่พัฒนาเท่ากับพระเจ้าของพุทธ(คือธมฺม) บางทีถ้าผมอยากจะนึกหน้าท่าน ผมก็นึกถึงพระพุทธเจ้านี่แหละครับ
    เพราะธมฺมก็คือพุทฺธ เวลาผมเห็นคนพูดถึงพระเจ้าที่ไร ภาพพระพุทธะลอยเข้ามาในหัวทุกทีเลยครับ***

    Our-real-Father-in-Nibbana.jpg
    พุทธะคือพระเจ้าที่แท้จริง
    นะโมพุทธายะ​
     
  10. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,111
    ค่าพลัง:
    +3,402
    พุทธเจ้าตรัสรู้ทุกอย่างเพื่อให้คนเลิกกลัวทั้งในจักรวาล และนอกจักรวาล
    แต่ส่วนมากอจินไตย เลยเหลือย่อแค่พระสูตร 84000 พระธรรมขันธ์ที่เอามาใช้ในชีวิตประจำวันได้ดีสุด
    ส่วนพระเจ้าคือธรรมชาติก็ถูกส่วนครับ แต่คนชอบเอามาเทียบเป็นคนแล้วเปรียบได้กับเทพผู้เหนือมนุษย์ จึงดูยิ่งใหญ่สุดท้ายไม่ใหญ่กว่าโลงกันเลย
    เกิด แก่ เจ็บ ตาย นี่แหละของจริงสุด ใครอยากยิ่งใหญ่นักก็คิดๆ เข้าไป ย้ำคิดย้ำทำละกันโคตรทรมาน ต้องให้พยานาติมาปราบ ระวังไว้ ผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลาย
     
  11. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,111
    ค่าพลัง:
    +3,402
    ผมอาจเป็นตัวอย่างของผู้ยิ่งใหญ่คนหนึ่งในบอร์ดนี้นะ แต่ผมเป็นฝ่ายดี
    แต่หันมาศึกษาเรื่องจิต กับสมอง แล้วรู้สึกมีชะตากับมานมากเลย
    จึงรู้ว่าการเกิดเป็นมนุษย์มีองค์คุ้มครองนี่ดีสุดแล้ว แต่ผมก็ต้องช่วยตัวเองด้วยแหละเพื่อสะสมบุญบารมีมาเลี้ยงองค์ทั้งหลาย ไปรู้ตัวจริงเขามากไม่รับประกันความฮานะ ผมอาจอยู่ภพพยานาคอยู่อะ ดูมานโหดร้ายแต่เขาคุ้มครองเราดี
    ก็ต้องระวังพวกผู้ยิ่งใหญ่ท่านอื่นด้วยอะ อย่ามากระทบกระทั่งกันมากนัก ผมแค่หวังว่าขอจากลาโลกนี้ไปดีๆ ขอฝันดีๆ นิมิตดีๆ ความคิดดีๆ ทุกวันด้วยเทอิญ
     
  12. Gar

    Gar Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +87
    ในความเห็นผม one world religion ถ้าเป็นศาสนาที่เป็นธรรมแท้ก็ย่อมดี...แต่พวกที่มันเป็นมิจฉาทิฐฐิ บัวใต้โคลน มันก็จักเชื่อได้ยาก หรือไม่เชื่อะไรเลย พระพุทธเจ้าท่านยังถอดใจกับพวกนี้ พวกนี้ผมเห็นว่าควรฆ่าทิ้งให้หมด แล้วให้มันไปอยู่นรก แต่จริงๆ เขาคงเก็บพวกนี้ไว้ผสมกับคนบ้าง เพราะจะได้เบื่อหน่าย จะได้เห็นจิตหลายๆ แบบด้วย ก็เป็นการศึกษาแบบหนึ่ง พวกที่มีปัญญาส่วนที่เหลือที่พอจะอยู่ศึกษาหาความรู้ได้ก็ให้อยู่ต่อไป แต่ส่วนตัวถ้าผมมีอำนาจแบบนั้นผมคงฆ่าพวกชั่วไม่ให้เหลือ โดยเฉพาะศาสนาปีศาจ แต่เขาก็มีคำทำนายในไบเบิ้ลอยู่แล้วว่าพอใกล้ถึงจุดจบ มันจะหนักขึ้น หนักขึ้น จนถึงวันตัดสินพระเจ้าก็จะลงมาจากสวรรค์และส่งพวกชั่วลงนรก และพาคนของพระเจ้าขึ้นสวรรค์ ("คนของพระเจ้า" ไม่ใช่ "คนดี" ในความหมายคนยุคใหม่ เช่นช่วยหมาแล้วดี ได้ขึ้นสวรรค์ รักเกย์ เมตตาเกย์แล้วดีเป็นต้น)

    การจะบอกว่าพระพุทธเจ้าคือพระเจ้านี่ไม่ถูก เพราะพระพุทธเจ้า ยิ่งกว่าพระเจ้า ความรู้ท่านเหนือกว่า และท่านเหนือกว่าพระเจ้าขนาดพระเจ้าทำอะไรไม่ได้ ดังนั้นควรระวังคำพูดที่ว่าพระพุทธเจ้าคือพระเจ้า
     
  13. Gar

    Gar Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +87
    ความเห็นว่าเมตตาคนเหมือนกันหมดนั้นผิด คนชั่วผมไม่เมตตา... คุณไม่เคยเห็นตอนเขาส่งพวกวิญญาณเลวไปนรก เขาทำกันยังไง ถ้าธรรมเมตตาคนชั่ว แล้วจะมีนรกเหรอ? แล้วจะมีอบายภูมิเหรอ? ผมไม่แผ่บุญกุศล ไม่แผ่เมตตาให้ด้วย ผมมีแต่จะฟ้องนรกว่าทำไมไม่จับมันไปเสียที... ตรงนี้เขายังไม่จัดการ เพราะบอสใหญ่ยังไม่สั่ง บอสใหญ่คือใคร ก็คือคนที่สั่งได้แม้แต่นรก ก็คือพระเจ้า
     
  14. Gar

    Gar Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +87
    พระเจ้ารักมนุษย์ไม่เท่ากันอยู่แล้ว ไม่งั้นจะมีนรกไว้ให้คนที่พระเจ้าเห็นว่าเป็นคนบาปทำไม?? พระเจ้าฆ่าคนมามากมายมหาศาล นับไม่ถ้วน การที่จะบอกว่ารักคนให้เท่ากัน เมตตาคนให้เหมือนๆกัน ไม่เว้นดีชั่ว นี่แหละคำสอนมารของแท้ และมารมันก็กำลังเที่ยวสอนคนว่าให้ทำอย่างนั้น และเริ่มจะเป็นความคิดที่แผ่หลายคือความคิดสไตล์ใจกว้าง แบบรัฐบาลโอบาม่า (รู้ไหมมันระมาดใน white house กันทุกวัน) ความคิดแบบนั้นย่อมเป็นการเมตตาปีศาจ แล้วปีศาจยิ่งมีพลังยิ่งมีอำนาจคิดว่ามันจะทำดีเหรือ มันก็ยิ่งทำเลวได้สบาย...
     
  15. Gar

    Gar Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +87
    คำสอนที่ว่าทุกศาสนาดี ทุกศาสนาสอนให้คนเป็นคนดี คำพูดพวกนี้ใครแม่งควายคิดได้ไง มันคงเป็นมารคอยสอนคนให้หลงผิด แล้ว satanism สอนให้คนเป็นคนดีไหม ศาสนาซาตาน สอนให้ทำชั่วๆ ดีไหม ศาสนาก่อการร้ายดีไหม ไปดูคำสอนมันซิแต่ละอย่าง ไปอ่านดีๆ เอาเด็กเป็นเมียมั่ง ฆ่าคนที่ลบหลู่อัลเลาะมั่ง...เยอะแยะมากมาย

    ถ้าจะสอนความจริง ต้องไม่กลัวจะไปเหยียบตีนใคร..กลัวแต่ว่าคนนั้นจะโกรธ คนนี้จะเสียใจ ก็เลยไม่ได้พูดความจริง...ผมไม่แคร์ว่าผีบ้าตัวไหนมันจะชักดิ้นชักงอ เพราะคำพูดที่เป็นความจริง เพราะอะไร เพราะผมไม่ใช่พวกกูจะเอาแต่สงบ...กูเลยไม่ได้เห็นธรรมอะไรเลย ผีเผอตัวไหน ไม่พอใจคำพูดคืนนี้ก็มาหาได้เลย...ถ้าเจอจริงจะไม่แผ่เมตตาให้เลยแม้แต่น้อย บุญก็จะไม่ให้เลย มีที่ไหนแม่งมาหาเรื่อง มาทำร้าย แล้วดันไปแผ่เมตตา แผ่บญให้...
     
  16. Gar

    Gar Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +87
    สมัยก่อน คนเขาตายกันมาเยอะ เพราะไม่กลัวที่จะพูดความจริง...เช่นพวกออกไปเที่ยวเอาคำพูดพระเจ้าไปสอนคนอื่น พวกมารมันไม่พอใจ มันฆ่าทิ้ง...ฆ่าทิ้งแล้วไง พอถึงวัน พระเจ้าพาไปสรรค์ก่อนคนอื่น เขาเขียนไว้อย่างนั้น... สมัยนี้ไม่กล้าพูดความจริง เพราะอะไร เพราะกลัวพวกมาร พวกปีศาจ ไม่พอใจ ธรรมะก็สอนไม่หมด เพราะอะไร เพราะกลัวนายทุนไม่พอใจ...ถามจริงพระไตรปิฏก กล้าสอนแบบเต็มๆ กันไหม... เดี๋ยวคนนี้ไม่พอใจ คนนั้นไม่พอใจ เน้นเอาแต่เรื่องสบายใจ...กรูขำ แบบ 'พระ' บางคนสอนแบบตลกคาเฟ่ ถ้ามึงต้องทำขนาดนั้น มึงไม่ต้องสอนหรอก เพราะเขาไม่อยากฟังธรรม ยิ่งสอนยิ่งบาป เพราะทำให้ศาสนากลายเป็นเรื่องตลก ... สอนแบบเอาสบายๆ หัวเราะ สนุกสนาน... กรุจะบ้าตาย คนแบบนี้ไม่รู้ทำไมเขาไม่เก็บไปเสียที มันคิดได้ไง
     
  17. Gar

    Gar Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +87
    อีกอย่างพวกที่เอาธรรมมาสอนแล้วกลายเป็นตลกคาเฟ่นี่ มันไม่รู้ธรรมจริงแน่นอน เพราะของจริงเป็นเรื่องซีเรียส คอขาดบาทตาย เวียนว่ายตายเกิด เรื่องนรก เรื่องทุกข์แสนสาหัส เกิดเป็นเปรต โดนตัดแขนตัดขา ปีนต้นงิ้ว มันตลกไหม...กรุจะบ้าตายมันสอนให้เป็นตลกคาเฟ่ได้
     
  18. Gar

    Gar Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +87
    "ความชั่ว และบาปทุกชนิดสุดที่จะบรรยายได้ล้วนมีอยู่ในเมืองโซดอมและกอม เมอร์ราห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความนิยมเสพกามวิปริตต่างๆ ลักร่วมเพศระหว่างชายด้วยกันเรียกได้ว่าสมัยนั้นเมืองทั้งสองนี้เป็นสรวง สวรรค์ของเกย์เลยทีเดียวนอกจากเสพกันเองในหมู่ชาวเมืองแล้ว หากมีพ่อค้าหรือผู้สัญจรผ่านไปมาจะถูกนำตัวไปข่มขืนอย่างทารุณแต่นั่นย่อม หลังจากที่ชาวเมืองได้รุมทึ้งขโมยสินค้าและเงินทองของคนเหล่านั้นเสียก่อน ความเสื่อมทรามทางศีลธรรมที่ทำให้เมืองนี้ได้ถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ก็ คือความนิยมในเรื่องรักร่วมเพศในหมู่ผู้ชายด้วยกันจนชื่อของเมืองนี้ได้กลาย เป็นที่มาของคำว่า “โซโดมี” (Sodomy) ซึ่งหมายถึงการรักร่วมเพศนั่นเอง

    เมื่อ ไม่มีอำนาจใดสามารถยับยั้งความชั่วได้ ลูฏจึงได้วิงวอนต่อพระเจ้าให้ลงโทษผู้คนในเมืองโซดอมเพื่อมิให้ความชั่วของ คนในเมืองนี้แพร่หลายออกไปยังดินแดนอื่น ดังนั้นพระเจ้าจึงตัดสินใจทำลายเมืองทั้งสองนี้ พระองค์ส่งทูตสวรรค์ลงมาแจ้งลูฏให้พาครอบครัวหนีภัยไปจากเมืองโซดอมโดยด่วน เวลาหนีก็ให้เร่งไปอย่างเร็วที่สุดอย่าได้หยุดหันหลังมองไปทางเมืองที่กำลัง ระเบิดเป็นอันขาด.... เรื่องนี้ภริยาของลูฏไม่เชื่อ อาจเป็นเพราะนางเป็นสตรีจึงมีความอยากรู้อยากเห็นมากกว่าบุรุษ ได้หันกลับไปมองเมืองที่เพิ่งผละจากมา ผลก็คือ ร่างของนางกลายเป็นเสาเกลือ (Pillar of Salt) ติดตรึงอยู่ ณ ที่นั้น และยังคงปรากฏสืบมาจนถึงเดี๋ยวนี้"


    มาดูครับ พระเจ้าเมตตาคนบาปไหม ... ถ้ากลับตัวได้ อาจจะอีกเรื่องนี่ มันหนักแล้ว อ่านเอาเอง ว่าเป็นยังไง แล้วคอเตือนไว้ด้วย พวกที่พูดเข้าข้างคนบาป คนชั่วทั้งหลายเนี่ย สนับสนุนคนเลวทั้งหลาย นี่รับกรรมด้วย
     
  19. วรณ์นิ

    วรณ์นิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2016
    โพสต์:
    6,084
    ค่าพลัง:
    +3,025
    ความจริง เป็นสิ่งที่ ทำลายความไม่จริง
    ดังนั้นความไม่จริงทั้งหลายจึงไม่ชอบความจริง จึงพยายามปกปิด ทำลายความจริง เช่นกัน...แสดงว่า ถ้าที่ไหน มีความมืด ย่อมไม่มีแสงสว่าง ที่ไหนมีแสงสว่าง ย่อมต้องทำลายความมืด ดังนั้นความมืด ย่อมต้องไม่พอใจแสงสว่าง...
    เช่นกัน ความดี ย่อมชำระความชั่ว ความชั่วย่อมต่อต้านความดี

    สำหรับผม ผมยึดเอามรรคแปด เป็นมาตรฐานวัด ว่าเป็นคนดีหรือคนไม่ดี..จะเอาว่า การนับถือศีล มาวัด ไม่ถูกหรอก เพราะบางคนอ้างว่าตนเอง ถือศีล แต่ก็กล้าผิดศีลได้ หรืออ้างว่าตนเอง เข้าวัดฟังธรรม แต่ก็กล้าผิดศีล โดยไม่ละอาย หรือ อ้างว่าตนเองถือศีล แต่ไม่เคยทำความดี ต่อเพื่อนมนุษย์

    คนทุกวันนี้ มันไม่รู้จัก บทบาทหน้าที่ ขาดสามัญสำนึกในความรับผิดชอบ ในความเป็นคนดี โตแล้ว แต่ ไม่รับผิดชอบต่อสังคม อยากทำอะไรก็ทำ เห็นแก่ตัว ไม่สนว่าคนอื่นจะเดือดร้อน มันโตแต่ตัว แต่สมองสุนัขปัญญาควาย
     
  20. วรณ์นิ

    วรณ์นิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2016
    โพสต์:
    6,084
    ค่าพลัง:
    +3,025
    อย่าง บางประเทศ มันเอาหมีตาดำ มาให้เราเลี้ยงให้มัน แล้วอ้างว่าเป็นทูต
    แต่มัน กลับ ส้างเขื่อนกั้นแม่น้ำโขง ทั้งที่มันเป็นแม่น้ำสาธารณะ ของโลก
    มันกลับหน้าด้าน สร้างเขื่อน กักน้ำ ทำให้ประเทศอื่น เดือดร้อน
    นี่ แบบนี้ ต้องเอาไปลงนรก พวกที่เห็นแก่ตัวแบบนี้
     

แชร์หน้านี้

Loading...