กระทู้ชุด วัตถุมงคล หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม วัดซับตะเคียน

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 24 พฤษภาคม 2017.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,011
    ค่าพลัง:
    +458
    upload_2017-5-24_8-32-3.png


    สายครู อาจารย์ของหลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม

    -สายหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร ถ่ายทอดพุทธคุณให้หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง, หลวงพ่อพิธ ถ่ายทอดให้หลวงพ่อทบ วัดชนแดน, หลวงพ่อทบ ถ่ายทอดให้หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม
    -สายวิชาหลวงปู่ศุข วัดปาดคลองมะขามเฒ่า, สายวิชากรมหลวงชุมพรเขตต์อุดมศักดิ์ ผ่านทางหลวงปู่พระใบฏีกาบุญยัง (พระใบฏีกาบุญยังเป็นรุ่นพี่มีรุ่นน้องเป็นหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่), หลวงปู่ขุ้ยเรียนเสริมกับหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ซึ่งเป็นศิษย์หลวงปู่ศุขเช่นกัน มีเพื่อนกันอีกองค์คือ หลวงพ่อพระมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ เป็นรุ่นพี่ของหลวงปู่ขุ้ย
    -สายวิชาขอมจากหลวงปู่พรหมสร (รอด) วัดบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น
    -สายสมเด็จลุน (อดีตสังฆราชมณฑลอิสาน ประเทศลาว) เป็นอาจารย์ของครูบาแดง ส่งต่อมาที่หลวงปู่ขุ้ย ผู้เป็นศิษย์ครูบาแดง ประเทศลาว


    ชีวประวัติ หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม วัดซับตะเคียน
    พระอธิการวิชัยรัตน์ ฐิตธัมโม (ผู้มีธรรมเป็นฐาน หรือ ผู้มีจิตใจตั้งมั่นในธรรม) หรือที่ชาวบ้านทั่วไปรู้จักดีในนาม "หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม" เป็นพระเกจิอาจารย์ศิษย์เอกสืบสายวิทยาคม จากพระครูวิชิตพัชราจารย์ หรือ หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก อ.เมืองเพชรบูรณ์ อดีตพระเกจิชื่อดังแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์
    หลวงปู่ขุ้ย เป็นพระภิกษุที่มีใจใผ่ปฎิบัติธรรมและรักษาวินัยอย่างเคร่งครัดในพระวินัยเป็นอย่างยิ่ง ปัจจุบันหลวงปู่ขุ้ย (ปี2550) สิริอายุ 87 ปี 65 พรรษา ดำรงตำแหน่ง เจ้าอาวาสวัดซับตะเคียน ต.ท่าด้วง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์
    อัตโนประวัติ ถือกำเนิดในสกุล "ท่อนทอง" เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2454 ที่บ้านท่ามะทัน ต.ท่าอิบุญ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ โยมบิดา-มารดา ชื่อนายทองดี และนางทองสุข ท่อนทอง
    ช่วงวัยเยาว์เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่บ้านเกิด พอได้อายุ 12 ปี บิดาถึงแก่กรรมจึงบรรพชาบวชหน้าไฟ พ.ศ.2466 ให้โยมบิดา แต่ด้วยความศรัทธาต่อพระพุทธศาสนาอย่างแรงกล้า แม้จะเสร็จงานศพบิดาจึงไม่ยินยอมลาสึกขา ขออนุญาตโยมมารดา บวชเรียนต่อไป
    ต่อมาได้ทราบถึงกิตติศัพท์ของหลวงพ่อทบ วัดพระพุทธบาทชนแดน อ.ชนแดน เป็นพระเกจิอาจารย์ีที่มีประชาชนเคารพนับถือ จึงเกิดศรัทธา เดินทางจากบ้านเกิดไปยัง อ.ชนแดน เพื่อฝากต้วเป็นลูกศิษย์อยู่รับใช้อุปัฎฐาก ตักน้ำ เถกระโถนน้ำหมาก ล้างบาตร ปัดกราดเสนาสนะ ฯลฯ
    ด้วยความเมตตาจากหลวงพ่อทบ จึงไดุ้ถ่ายทอดสรรพวิชาคาถา การทำตะกรุดโทน ลงเลขยันต์คาถาผ้ายันต์และได้ศึกษาปฎิบัติวิชากัมมัฎฐานและกำหนดจิต มีความรู้แก่กล้าตามลำดับ สามารถเสกข้าวสารให้ไก่กิน และศึกษาเรียนรู้ในการจัดสร้างพระกริ่ง พระรูปหล่อ ตามประเพณีโบราณ ผลสัมฤทธิ์ได้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้สามเณรขุ้ยมีความชำนาญอย่างยิ่ง
    ครั้นเมื่ออายุได้ 22 ปี จึงเข้าพิธีอุปสมบท ที่วัดศรีมงคล อ.หล่อสัก เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2476 โดยมีพระมหาหยวก เจ้าคณะอำเภอหล่มสัก เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอธิการคำปัน เป็นพระกรรมวาจารย์และพระอธิการวันดี เป็นพระอนุสาวนาจารย์ได้รับฉายาว่า "ฐิตธัมโม" มีความหมายว่า "ผู้มีจิตใจตั้งมั่นในธรรม"
    ภายหลังอุปสมบท อยู่ปรนนิบัติรับใช้พระอุปัชฌาย์ 2 พรรษา จึงได้กราบลา เดินทางไปจำพรรษายังวัดชนแดน เพื่อศึกษาเล่าเรียนวิทยาคมและปฏิบัติกัมมัฏฐาน จากหลวงพ่อทบอีกครั้งหนึ่ง เมื่อปฏิบัติธรรมแก่กล้าท่านได้กราบลาหลวงพ่อทบออกเดินทางธุดงวัตรไปยังสถานที่ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ
    พ.ศ. 2486 ท่านได้รับแต่งตั้งให้เป็นเจ้าคณะตำบลท่าอีบุญ ปกครองพระสงฆ์-สามเณร ได้ระยะหนึ่งเกิดความเบื่อหน่ายจึงได้ขอลาออก และออกเดินธุดงค์ไปตามสถานที่ต่างๆ อาทิ แขวงจำปาสัก ประเทศเขมร
    ตลอดระยะเวลาในการธุดงควัตร ท่านได้สนทนาธรรมกับพระสายวัดป่าหลายรูป และศึกษาไสยเวทจากอาจารย์เขมรและลาวหลายรูป
    พ.ศ. 2517 หลวงปู่ขุ้ย ได้เดินธุดงควัตรตามแนวเทือกเขาเพชรบูรณ์ มุ่งหน้าขึ้นทิศตะวันออก ในที่สุดหลวงปู่ได้เดินทางมายังบ้านท่าด้วง ได้เล็งเห็นความเจริญที่จะเกิดขึ้นแก่หมู่บ้านนี้ใอนาคตประกอบกับมีป่าไม้ แหล่งน้ำไหลผ่าน ท่านจึงได้หยุดธุดงค์ และชักชวนชาวบ้านสร้างวัดขึ้นที่หมู่บ้านซับตะเคียน
    บ้านซับตะเคียนเป็นบ้านป่าดงดิบเต็มไปด้วย เสือ ช้าง และสัตว์มีเขี้ยวพิษนานาชนิด เต็มไปด้วยไข้ป่า อยู่ห่างจาก อ.หนองไผ่ กว่า 40 ก.ม. ถ้าจะเดินทางมายังที่ตั้งตัวจังหวัด ต้องใช้เวลาเป็นแรมเดือนเมื่อชาวบ้านเจ็บไข้ไม่สบาย หลวงปู่ขุ้ยได้เข้าป่าหาสมุนไพร มารักษาชาวบ้านด้วยตนเอง แทนยาจากในเมือง เมื่อคราวเกิดโรคห่าระบาด หลวงปู่ได้นำยาสมุนไพรรักษาชาวบ้านจนหายป่วย เรื่องยาสมุนไพรเป็นที่ขึ้นชื่อมากแม้ถึงทุกวันนี้ ยังมีชาวบ้านที่เจ็บป่วยไปให้ท่านทำการรักษาอยู่ประจำ หลวงปู่ขุ้ยจำพรรษาชักชวนชาวบ้านเข้าวัดฟังธรรม รักษาศีล จนเป็นที่ศรัทธาเลื่อมใสของชาวบ้าน รวมทั้งได้รับแต่งตั้งจากคณะสงฆ์ให้เป็นเจ้าอาวาสวัดซับตะเคียนแห่งนี้
    ด้านวัตถุมงคล หลวงปู่ขุ้ยได้รับการถ่ายทอดวิชาจากหลวงพ่อทบ บรรดาศิษยานุศิษย์ที่รู้ในกิตติศัพท์ด้านวิทยาอาคมของท่าน จึงได้ขอร้องให้ท่านจัดสร้างวัตถุมงคล เพื่อนำเงินมาจัดสร้างเสนาสนะ ศาลา และอุโบสถ(กำลังจะสร้าง) ฯลฯ
    หลวงปู่ขุ้ยได้จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นมาหลายรุ่น เป็นที่เชื่อถึอในความศักดิ์สิทธิ์ ในด้านเมตตามหานิยม และแคว้นคลาด จึงมีผู้ศรัทธาเลื่อมใส ไปขอบูชามากมายจนชื่อเสียงของท่านโด่งดังไปในหลายจังหวัด
    วัตถุมงคลที่ได้รับความนิยมสูงคือ ตะกรุดโทน ตะกรุด 9 ชั้น รูปหล่อลอยองค์ อีกหลายรุ่น วัตถุมงคลที่สร้างขึ้น มีผู้มาขอบูชาหมดในเวลาไม่นาน และผู้ที่เช่าหาวัตถุมงคลของท่าน ต่างมีประสบการณ์แคล้วคลาดต่างๆ มากมาย
    ในด้านการเผยแผ่ธรรม หลวงปู่ขุ้ยเป็นพระที่ทันสมัย ใช้ธรรมะสั่งสอนชาวบ้าน ให้รู้จักทำมาหากินด้วยความสุจริต มีความอดทน ขยันหมั่นเพียร มิให้ลุ่มหลงมัวเมาในอบายมุข ใช้ชีวิตอย่างสมถะและพอเพียง ตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
    หลวงปู่ขุ้ย ได้สั่งสอนให้ชาวบ้านได้เจริญภาวนาสมาธิ ให้ยึดมั่นในหลักธรรมของพระพุทธเจ้า และปฏิบัติตาม ศีล 5 ศีล 8 หรืออุโบสถศีล อย่างเคร่งครัด ให้เป็นคนคิดดี ทำดี พูดดี ไม่เบียดเบียนผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน
    หลวงปู่ขุ้ย ถือเป็นผู้นำทางคุณธรรมศีลธรรม ของชาวบ้านซับตะเคียนอย่างแท้จริงด้วยความที่เป็นพระที่ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ ไม่สะสม และยึดติดในอดิเรกลาภ ชาวบ้านทั้งอำเภอ ต่างจังหวัด จึงให้ความเคารพศรัทธา ด้วยกุศลจิตอย่างแท้จริง แม้ล่วงวัย 87 ปี แต่หลวงปู่ขุ้ยยังมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงไปกิจนิมนต์ไกลๆ ได้โดยไม่เหน็ดเหนื่อย
    หลวงปู่บอกว่า ที่ท่านอายุยืน มิเจ็บไข้ได้ป่วยเป็นเพราะว่า ท่านทำสมาธิ เจริญภาวนาและทำจิตใจให้ผ่องใสตลอดเวลา ไม่โกรธ ไม่โลภ ไม่หลง ส่วนมากจะฉันอาหารประเภทผัก ผลไม้เป็นประจำ
    หลวงปู่ขุ้ยเป็นพระสายปฏิบัติและเป็นศิษย์รูปสุดท้ายของหลวงพ่อทบ วัดของท่านอยู่ติดเทือกเขาเพชรบูรณ์ เขตแดนติดต่อ อ.หนองบัวแดง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ถ้าไม่มีกิจนิมนต์ที่ใด ส่วนมากท่านจะอยู่ที่วัดเป็นประจำ นับเป็นพระที่ดีอีกรูปหนึ่งของเมืองมะขามหวาน...ครับ
    พระอธิการวิชัยรัตน์ (หลวงปู่ขุ้ย) ฐิตธัมโม
    หลวงปู่เริ่มดังเมื่อพระที่อยู่ปฎิบัติธรรมกับท่าน เห็นหลวงปู่แสดงอะไรแปลกๆ ปรากฏอยู่บ่อยๆ อาทิ หลวงปู่เสกข้าวให้ไก่ป่ากิน ไก่ป่าที่ได้กินข้าวเสกของหลวงปู่จะเชื่องทั้งฝูง หลวงปู่เดินไปจับยังไม่หนี ท่านชี้มือไปหาไก่ป่าตัวไหน ไก่ตัวนั้นจะรีบวิ่งรี่เข้ามาหาหลวงปู่ทันที อีกอย่างชาวบ้านแถวนั้นเห็นไก่ป่าที่หลวงปู่เลี้ยงไว้เชื่อง แอบเอาปืนจะมายิง ปืนยังยิงไม่ออกเลย หลวงปู่เคยลงกระหม่อมตัวเองโดยใช้วิชากระโหลกเหล็กโหม่งต้นมะม่วง ต้นมะม่วงต้นนั้นเปลือกแตกกระจายและยืนตายต้นภายใน 3 วัน แต่หลวงปู่ไม่เป็นอะไรเลย อีกอย่างเป็นที่ประจักษ์คือ ชานหมากของหลวงปู่เป็นมหาอุตม์ปืนยิงไม่ออก ทดลองกันเป็นร้อยครั้ง สมัยก่อนตอนที่หลวงปู่มาอยู่ท่าด้วงใหม่ๆ วัตถุมงคลที่หลวงปู่ทำแจกลูกศิษย์คือชานหมาก ใครๆ ที่พกชานหมากของหลวงปู่ไปไหนมาไหนปลอดภัยตลอด ทำมาค้าขายดี ผีสางนางไม้คุณไสย์ไม่มีได้กิน ขึ้นรถลงเรือปืนผาหน้าไม่หยุดอยู่หมด ในระดับจังหวัดชื่อเสียงของหลวงปู่ดังเมื่อตำรวจดวนปืนกับผู้ร้าย โดนผู้ร้ายยิงใส่แต่ปืนยิงไม่ออกรอดชีวิตมาได้ ตำรวจนายนี้คิดว่าจริงหรือเปล่าที่เค้าพกชานหมากหลวงปู่ไว้ทำให้ปืนผู้ร้ายยิงไม่ออก จึงนำเอาชานหมากดังกล่าวไปผูกคอไก่แล้วทดลองยิง ปืนก็ยิงไม่ออกอีก พอหันกระบอกปืนยิงขึ้นฟ้า ปืนยิงออก ทดลองทำแบบนี้อยู่หลายครั้งจนแน่ใจว่าชานหมากของหลวงปู่ดีจริงๆ ตำรวจ ทหาร จึงแห่มาขอชานหมากกันอย่างจ้าละหวั่น

    ชื่อเดิม วิชัยรัตน์(ขุ้ย)ท่อนทอง เกิดเมื่อวันพุธ ที่ 20 พฤษภาคม 2454 บ้านท่าอีบุญ ต.ท่าอีบุญ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุ 12 ปี อุปสมบทเป็นพระภิกษุเมื่ออายุ 22 ปี ณ วัดศรีมงคล ต.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เดินทางมาจำพรรษาและสร้างวัดซับตะเคียน ต.ท่าด้วง อ.หนองไผ่จ.เพชรบูรณ์ เมื่อปี พ.ศ.2517 อาพาธด้วยโรคปอดติดเชื้อ เข้ารักษาอาการที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2554 ถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2554 ละสังขารอย่างสงบใน วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ.2554 เวลา 15.07 น.ตรงกับวันแรม 12 ค่ำ เดือน 9 สิริอายุรวม 100 ปี 3 เดือน 6 วัน เก็บสรีระสังขารของท่านอย่างถาวรให้ลูกหลานได้กราบไหว้สักการะ ณ วัดซับตะเคียน 100 วัน ทำพิธีเผา(หลอก) เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 1 และเคลื่อนย้ายสรีระสังขารบรรจุโลงแก้วไว้ภายในมหาเจดีย์พระธาตุอรหันต์108 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ตรงกับแรม 15 ค่ำ เดือน 6
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤษภาคม 2017
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,011
    ค่าพลัง:
    +458
    สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆทุกท่าน เหตุที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่อเผยแผ่บารมีของหลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม จากประสบการณ์ของตัวผมเองที่ได้พบเจอมาจากการบูชาวัตถุมงคลของท่านครับ โดยเฉพาะในด้านเมตตา ค้าขาย แคล้วคลาด วันนี้ผมจึงนำเอาวัตถุมงคลที่ผมได้บูชาจากหลวงปู่ (ได้รับจากมือและจากลูกศิษย์ของท่าน) มาให้เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกท่านได้บูชากันนะครับ.......
     
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,011
    ค่าพลัง:
    +458
    รายการที่1 พระสมเด็จรุ่นพ่นน้ำหมาก เสาร์๕ รุ่น ๒ หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม

    upload_2017-5-24_9-3-22.png

    upload_2017-5-24_9-6-9.png
    วัตถุมงคลรุ่นที่ 5 ทีทางวัดจัดสร้าง รุ่นเสาร์ห้ารุ่นสอง(วางศิลาฤกษ์)พิธีพุทธาภิเษก วันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2551 แรม15 ค่ำ(วางศิลาฤกษ์เจดีย์พระธาตุอรหันต์108 และหลวงปู่กำหนดฉลองเจดีย์พระธาตุอรหันต์108 ไว้วันเสาร์ ที่ 5 เดือน 5 ปี 2555 )
    1.รูปหล่อเสาร์5รุ่น2
    -เนื้อเงิน 99 องค์
    -เนื้ออาปาก้า 5.000 องค์
    -เนื้อทองเหลือง 10,000 องค์
    -ชุดกรรมการ 1,000 ชุด

    2.รูปหล่อองค์จิ๋วกะไหล่ทอง 10,000 องค์

    3.รูปหล่อองค์จิ๋วกะไหล่เงิน 10,000 องค์

    4.เหรียญเสาร์ห้ารุ่นสองด้านหน้าหลวงปู่ขุ้ยด้านหลังปู่ด้วง
    -เนื้อทองฝาบาตรอย่างเดียว 10,000 เหรียญ

    5.กำไรเสาร์ห้ารุ่นสอง
    -เนื้อทองฝาบาตรอย่างเดียว 10,000 อัน

    6.ตะกรุดเทหล่อโบราณรุ่นสอง
    -ทองคำ 19 ดอก
    -เนื้อเงิน 99 ดอก
    -เนื้อทองเหลือง 10,000 ดอก

    7.ตะกรุดเทหล่อโบราณทรงลูกปืนเอ็ม16
    -เนื้อเงิน 99 ดอก
    -เนื้อทองเหลือง 10,000 ดอก

    8.รูปหล่อองค์จิ๋ว
    -เนื้อทองคำ 19 องค์

    9.ตะกรุดเก้าชั้นสามกษัตริย์
    -ขนาด5" 500 ดอก
    -ขนาด2.5" 500 ดอก

    10.มีดกระดูกช้างเสาร์ห้ารุ่นสอง
    -ขนาด 5" 300 เล่ม
    -ขนาด 2.5" 400 เล่ม

    11.มีดไม้เสาร์ห้ารุ่นสอง
    -ขนาด5" 300 เล่ม
    -ขนาด2.5" 500 เล่ม


    12.สมเด็จรุ่นพ่นน้ำหมาก เสาร๕ รุ่น ๒
    -สีดำ ๑๐,๐๐๐ องค์
    -สีแดง ๑๐,๐๐๐ องค์
    -สีครีม(ขาวอมเหลือง) ๑๐,๐๐๐ องค์
    -แร่เหล็กน้ำพี้ ๒๐,๐๐๐ องค์
    ฯลฯ


    ขอบคุณข้อมูลจาก :


    แบ่งให้บูชา 300 บาท พร้อมเลี่ยมกันน้ำ



    upload_2017-5-24_9-4-0.png
     
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,011
    ค่าพลัง:
    +458
    รายการที่ 2 1 ใน 999 องค์!!! ล๊อกเก็ตรวยเปิดโลก (กระหม่อมเพชรสยบมาร) หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธมโม วัดซับตะเคียน


    upload_2017-5-24_11-20-27.png


    ล็อคเก็ตรวยเปิดโลก (ล็อคเก็ตกระหม่อมเพชร สยบมาร) รวมคุณวิเศษไว้หลายอย่างคือ

    1) หลวงปู่นั่งกวักลาภเป็นกิริยาที่ชินตาและขลังมากที่สุดอย่าลืมว่าท่ากวักลาภนี้ทำให้คน
    เป็นเศรษฐีมานักต่อนักแล้ว ในมือหลวงปู่ถือตะกรุดคู่ชีวิตดอกครูดอกที่หลวงปู่ใช้
    ลงวิชากระหม่อมเพชร ที่เหมือนกำแพงแก้ว ๗ ชั้น

    2) ด้านบนเป็นยันต์ “เรียกเงินทองให้ใหลมาเทมา”ของหลวงปู่ แต่ใส่กระดูกยันต์เป็นดวงดาว
    หลวงปู่ว่า ให้มีเงินทองทั่วฟ้าเหมือนดวงดาวที่มีขึ้นทุกวันและนับไม่รู้จักหมด

    3) ยันต์ด้านนอกเป็นคาถาอัญเชิญพระพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า พระธรรม พระอริยสงฆ์
    ให้มารักษาคุ้มครอง และที่สำคัญมีคาถาเรียกทรัพย์คาถาเงินล้านประกอบเข้าไปด้วย

    4) ขนาบบ่าหลวงปู่เป็น “นะเพชรกลับกลับเรื่องร้ายกลายเป็นดี” และ “นะเศรษฐีมั่งมีสี่ทิศ”
    ขนาบด้านนอกเป็นยันต์ครูของหลวงปู่

    5) ด้านล่างนี้มีความสำคัญมาก เพราะหลวงปู่ให้ใส่ พญายักษ์ชื่อ ท้าวสหัสเดชะ พญายักษ์ตนนี้

    มีหน้าซ้อนกัน ๒ หน้า คือหน้าพระพรหม และหน้ายักษ์ ทรงมงกุฎยอดชัย มี ๑๐๐๐ หน้า ๒๐๐๐ มือ มีกระบองวิเศษเป็นอาวุธ ชี้ต้นตาย ชี้ปลายเป็น ได้พรจากพระพรหมว่าสู้รบกับใครให้พลในกองทัพแตกกระจายไป หลวงปู่นำยักษ์ตนนี่ลงไว้เพราะเก่งมาก เป็นทั้งอสูรเป็นทั้งพรหม มีหน้าเยอะ มีมือเยอะ เห็นหมดทุกอย่าง ช่วยเหลือได้ทุกอย่าง มีไม้เท้าที่ชี้ปลายไปข้างหน้าอยู่เสมอ เราจึงเหมือนมีพลังซ้อนอยู่กับตัวไม่หมดแรงหมดพลังไปง่ายๆ เวลาเราต่อสู้กับใคร ทางนักเลงหรือธุรกิจก็ดี คู่ต่อสู้ หนีล่าถอยแตกพายไปเอง ยักษ์อยู่ด้านล่างเป็นเคล็ดว่า "ข่มมาร ข่มศัตรู ปราบมาร ได้"

    หลวงปู่เอาของทุกอย่างมารวมที่ล็อคเก็ตรุ่นนี้ เพื่อหวังใจว่าจะได้แรงที่สุด ขลังที่สุด
    ด้านหลังอุดผงชานหมาก ผงพุทธคุณ ผงมหาอำนาจ เม็ดข้าวสาร แผ่นโค๊ต
    ทองที่ลงนะหน้าทอง ผ้าจีวรและโรยกิ่งมะดัน จัดสร้างจำนวน 999 องค์

    สภาพสวยเดิมๆ พร้อมเลี่ยมกรอบเงิน อีกหนึ่งของดีพุทธคุณสูงครับ ถ้าใครรู้สึกติดขัด ติดปัญหา แนะนำครับ

    แบ่งให้บูชา 1,200 บาท


    upload_2017-5-24_11-17-12.png
     
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,011
    ค่าพลัง:
    +458
    รายการที่ 3 ของดี!!!ล็อกเกตกายทิพย์ (มหาทานบัลดาลทรัพย์กวักโชคเรียกลาภ) ฉากสีชมพู

    upload_2017-5-24_14-16-31.png
    ล็อกเกตกายทิพย์ (มหาทานบัลดาลทรัพย์กวักโชคเรียกลาภ) พิธีพุทธาพิเษกครั้งสุดท้าย 27 ตุลาคม 2550 ออกวัดซับตะเคียน เป็นล็อกเก็ตหลวงปู่ขุ้ย อยู่ในอริยาบทต่างๆที่เป็นมงคล3กาย กายแรกหลวงปู่นั่งถือลูกแก้วสารพัดนึกกวักลาภ กายสองหลวงปู่นั่งอุ้มบาตร โภคทรัพย์กายสามรูปหลวงปู่เดินบิณฑบาตร กายทิพย์หลวงปู่ขุ้ย ไปโปรดถึงที่ แพร่บารมีถึงบ้าน
    -ด้านบนมีตัวหนังสือ 'หลวงปู่ขุ้ย จ.เพชรบูรณ์ '
    -ด้านล่างมีตัวหนังสือ 'มั่ง มี ศรี สุข'
    -ด้านหลัง ฝังเม็ดโค๊ด เกษาหลวงปู่ ผ้าจีวรผงวิเศษที่หลวงปู่ลบผงเอง ชานหมาก ข้าวก้นบาตร ผงนางตะเคียน และพระใบมะขาม องค์เล็กที่หลวงปู่เสกแล้ว 9 ครั้ง

    สร้างด้วยกัน 3 สี
    1.ฉากซีเปีย(สีน้ำทะเล)สร้าง 1,000 อัน
    2.ฉากสีเขียวสร้าง 2,000 อัน
    3.ฉากสีชมพูสร้าง 2,000 อัน


    ล็อกเก็ตนี้เป็นยอดล็อกเก็ตรูปหลวงปู่ที่แปลกแหวกแนวที่อื่นไม่เคยสร้าง รุ่นแรกครั้งแรกของวงการ หลวงปู่ปลุกเสกอย่างดีเยี่ยม ตอนล็อกเก็ตนี้วางเสกในกุฎิของหลวงปู่ท่านเองรับแขกที่ศาลา แต่เณรได้ยินหลวงปู่สวดมนต์ในกุฎิซึ่งน่าแปลก หรือจะเป็นกายทิพย์ของหลวงปู่เสกล็อกเก็ตให้หรือเปล่า ? ถ้ากายทิพย์ของหลวงปู่ม่ปรากฏให้ศิษย์เห็นบ่อย ๆ ล็อกเก็ตนี่คงสร้างไม่ได้เด็ดขาด ล็อกเก็ตนี้จึงเป็นวัตถุมงคลคู่กับปาฏิหาริย์หลวงปู่โดยแท้


    แบ่งให้บูชา 1,500 บาท


    upload_2017-5-24_14-27-0.png
     
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,011
    ค่าพลัง:
    +458
    รายการที่ 4 1ใน 499 องค์!!! พระผงพิมพ์หลวงปู่ทวดแก่ผงธูปว่านมงคล108 ชานหมาก หลังปั๊มตัวหนังสือ 'ขุ้ย' หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม

    upload_2017-5-24_14-42-27.png


    วัตถุมงคล หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม รุ่นสร้างหอสวดมนต์ (พิมพ์เตารีด)
    ขออนุญาตและจัดสร้างโดย พระสมศักดิ์ คุณธัมโม(พระอาจารย์น้อย) เจ้าอาวาสวัดป่าประชานิมิต ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ นิมนต์ หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม เจ้าอาวาสวัดซับตะเคียนพุทธาภิเษก วัน อาทิตย์ ที่ 18 ตุลาคม 2552 ขึ้น 14 ค่ำ ณ วัดป่าประชานิมิต


    จุดประสงค์ในการจัดสร้าง:


    - สมทบทุนสร้างเสนาอาสนะต่างๆภายในวัดป่าประชานิมิต

    มวลสารในการสร้าง :


    - ชานหมาก+น้ำหมากหลวงปู่ขุ้ย (ของศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของหลวงปู่ ประสบการณ์มากมายครับ)
    - ผงธูป ว่านมงคล108 ดอกไม้บูชาพระ ตากแห้ง ฯลฯ

    ลักษณะพิมพ์หลวงปู่ขุ้ยนั่งเต็มองค์ขัดสมาธิเพชรหลังเตารีด (พิมพ์หลวงปู่ทวด)

    ประกอบด้วย

    1.เนื้อตะกั่วตอกโค้ดด้านหน้าสังฆาฎิ'ขุ้ย'แบบปลายอักษรชนกันตอกโค๊ดด้านหลัง'ยันต์'และ'ขุ้ย'หยดน้ำ และตอกโค๊ดใต้องค์พระ'คุณธรรม'

    -แบบฝังตะกรุดเงินจามือด้านหลัง สร้าง 9 องค์
    -แบบไม่ฝังตะกรุดสร้าง 20 องค์

    2.พิมพ์หลวงปู่ทวดแก่เนื้อชานหมาก
    -แบบหลังฝังตะกรุดเงินจารมือ สร้าง 499 องค์
    -แบบหลังไม่ฝังตะกรุด สร้าง 499 องค์

    3.พิมพ์หลวงปู่ทวดแก่ผงธูปว่านมงคล108 ชานหมาก หลังปั๊มตัวหนังสือ 'ขุ้ย'
    -แบบฝังตะกรุดเงินจารมือด้านหน้า สร้าง 499 องค์
    -แบบไม่ฝังตะกรุด สร้าง 499 องค์
    -แบบหลังเรียบฝังตะกรุดเงินจารมือด้านหลัง สร้าง 499 องค์

    4.พิมพ์หลวงปู่ทวดแก่เนื้อชานหมาก+น้ำหมาก ว่านมงคล ดอกไม้บูชาพระ ด้านหลังปั๊มตัวหนังสือ'ขุ้ย'
    -แบบฝังตะกรุดเงินจารมือด้านหน้า สร้าง 499 องค์
    -แบบไม่ฝังตะกรุด สร้าง 5,000 องค์

    ที่มาข้อมูล : http://www.sitluangporthob.com/webboard_check_detail.php?tc_id=205&ccw_id=8



    สภาพสวยครับ พุทธคุณไม่ต้องพูดถึง ครบทุกทางครับ
    ให้บูชา 600 บาท เลี่ยมกันน้ำอย่างดีครับ

    upload_2017-5-24_14-43-33.png
     
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,011
    ค่าพลัง:
    +458
    สนใจสอบถามได้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...