เบญจรัตน์ พรหมเมือง
ความเคลื่อนไหวล่าสุด:
19 สิงหาคม 2017
วันที่สมัครสมาชิก:
19 สิงหาคม 2017
โพสต์:
0
พลัง:
0

โพสต์เรตติ้ง

ได้รับ: ให้:
ถูกใจ 0 0
อนุโมทนา 0 0
รักเลย 0 0
ฮ่าๆ 0 0
ว้าว 0 0
เศร้า 0 0
โกรธ 0 0
ไม่เห็นด้วย 0 0
เพศ:
หญิง

แชร์หน้านี้

เบญจรัตน์ พรหมเมือง

สมาชิกใหม่, หญิง

ทุกวันนี้มีแต่ปันหาเรื่องเงินแล้วก้อทะเลาะกันเรื่องเงินกับพี่น้องพอจะมีเงินทีไรมันก้อจะมีปันหาตามมาตลอดช่วงสองเดือนที่ผ่านมาเงินแทบไม่มีใช้ 19 สิงหาคม 2017

เบญจรัตน์ พรหมเมือง เห็นครั้งสุดท้าย:
19 สิงหาคม 2017
    1. เบญจรัตน์ พรหมเมือง
      เบญจรัตน์ พรหมเมือง
      วันเสาร์ ที่ 9 พ.ค 22 มะแมทุกวันนี้มีแต่ปันหาเรื่องเงินทะเลาะกับพี่ก้อเรื่องเงินมีแต่หนี้พอจะมีตังปันหาก้อมาสองเดือนที่แล้วตังแทบไม่มีใช้เลยมีแต่ปันหาทั้งนั่นแบบแย้สุดๆหาทางออกไม่ได้เลยโดนเอาเปียบตลอดอยากให้พี่ช่วยไขชีวิตนู๋ที่เปนยุทุกวันนี้ ขอบคุณค่ะ
    2. เบญจรัตน์ พรหมเมือง
      เบญจรัตน์ พรหมเมือง
      วันเสาร์ ที่ 9 พ.ค.22 มะแมทุกวันนี้มีแต่ปันหาเรื่องเงินทะเลาะกับพี่ก้อเรื่องเงินพอจะมีตังปันหาก้อจะตามมาตลอดสองเดือนที่แล้วตังติดตัวไม่มีเลยปันหาก้อเยอะแย้สุดๆเลยค่ะนู๋ต้องทำยังไงเพราะปันหาที่เกิดทุกวันนี้นู๋เคียดมากจนไม่อยากจะยุบ้านหลังนี้แล้วค่ะนู๋โดนเอาเปียบตลอดช่วยไขชีวิตนู๋หน่อยค่ะ
    3. เบญจรัตน์ พรหมเมือง
      เบญจรัตน์ พรหมเมือง
      วันเสา์ที่ 9 พ.ค 22 มะแมทุกวันนี้มีแต่ปันหาเรื่องเงินทะเลาะกับพี่ก้อเรื่องเงินพอจะมีตังปันหาเกิดสองเดือนที่แล้วตังไม่มีใช้เลยดวงจะมีรึยังค่ะหนูแย้มากๆเลยค่ะแต่ล่ะเดือนค่าไฟไม่มีจ่าย
    4. เบญจรัตน์ พรหมเมือง
      เบญจรัตน์ พรหมเมือง
      ทุกวันนี้มีแต่ปันหาเรื่องเงินแล้วก้อทะเลาะกันเรื่องเงินกับพี่น้องพอจะมีเงินทีไรมันก้อจะมีปันหาตามมาตลอดช่วงสองเดือนที่ผ่านมาเงินแทบไม่มีใช้
  • Loading...
  • Loading...
  • เกี่ยวกับ

    เพศ:
    หญิง
Loading...