กฐินวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ "เจ้าภาพ"รับสมนาคุณวัตถุมงคลรุ่นดัง

ในห้อง 'ข่าวพุทธศาสนา' ตั้งกระทู้โดย เฮียปอ ตำมะลัง, 25 ตุลาคม 2008.

  1. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    กฐินวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ "เจ้าภาพ"รับสมนาคุณวัตถุมงคลรุ่นดัง



    ข่าวจากวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร แจ้งว่า วัดแห่งนี้เป็นหนึ่งในดินแดนศักดิ์สิทธิ์ และสถานที่ประวัติศาสตร์ ที่มีประชาชนจากทั่วสารทิศไปกราบไหว้ขอพร องค์พ่อพันท้ายนรสิงห์ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ที่มีความซื่อสัตย์สุจริตและจงรักภักดีต่อเจ้าเหนือหัวยิ่งกว่าชีวิต และไปกราบนมัสการ สมเด็จปฐมพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ ซึ่งแต่เดิมเป็นเพียงสำนักสงฆ์ ที่มีเพียงศาลาเพิงพัก สำหรับพระที่มาธุดงค์ เป็นการพักชั่วคราว เพราะถนนที่จะเข้ามายังไม่มีการคมนาคมในยุคนั้นต้องอาศัยมาทางเรือ แต่เมื่อความเจริญเริ่มเข้ามาถึงมีทั้งถนนไฟฟ้า การคมนาคมต่างๆ จึงเริ่มสะดวกขึ้น การพัฒนาจากสำนักสงฆ์มาเป็นวัดขึ้นจวบจนปัจจุบัน ภายในอุโบสถมีพระสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ที่สวยงดงามประดิษฐาน
    <TABLE cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=right border=0><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG]

    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    เนื่องด้วยในขณะนี้ ทางวัดศาลพันท้ายนรสิห์ กำลังก่อสร้างศาลาพักชำระหนี้สงฆ์ เป็นศาลาสองชั้นขนาดความยาว 90 เมตร ขนาดความกว้าง 28 เมตร ชั้นบนด้านหน้า เป็นที่ประดิษฐานพระชำระหนี้สงฆ์ จำนวน 20 องค์ ส่วนห้องชั้นกลางเปิดกว้างเป็นห้องโถงใหญ่ เอาไว้ต้อนรับพระเถรานุเถระ เวลามีงานบุญ งานกุศลทางวัดก็ได้อาราธนานิมนต์มา เพื่อเจริญศรัทธาและเป็นเนื้อนาบุญแก่ญาติโยมสาธุชนทั้งหลายได้ทำบุญบำเพ็ญกุศลกันเป็นจำนวนมาก ในงานแต่ละครั้งที่ผ่านมา ส่วนชั้นล่างเอาไว้ต้อนรับญาติโยม และสาธุชนทั้งหลายเป็นโรงทาน เลี้ยงอาหาร พร้อมห้องน้ำและห้องสุขา เพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้มาเยือน ในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน 2551 ทางวัดจัดงานบุญทอดกฐิน สำหรับกำหนดการเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30 น. โดยสามารถร่วมเป็นเจ้าภาพได้โดยทางวัดได้มีวัตถุมงคลให้ดังนี้ เจ้าภาพกองละ 100 บาท จะได้รับพระสีวลีหรือพระปางเปิดโลก พร้อมสร้อยห้อยคอหนึ่งเส้น เจ้าภาพกองละ 999 บาท จะได้รับพระสีวลีเนื้อสัมฤทธิ์ ขนาดบูชาหนึ่งองค์ ความสูง 10 นิ้ว และพระสมเด็จองค์ปฐมลอยองค์ขนาดห้อยคอ มีสามเนื้อ คือ ชุบทอง เงิน และนาก หนึ่งชุด สามองค์กองละ 599 บาท

    พระชุดนี้ได้ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษก โดยเกจิอาจารย์ชื่อดังมากมาย อาทิ หลวงปู่ทิม วัดพระขาว และหลวงพ่อทวีศักดิ์ (เสือดำ) พระเกจิที่กำลังมาแรงในห้วงนี้เป็นต้น โดยได้นำมวลสารเก่าและทองเก่าของพระอาจารย์สายวิปัสสนาจารย์ เช่น หลวงพ่อฤาษีลิงดำ หลวงพ่อปานวัดบางนมโค

    ทำบุญด้วยการโอนเงินหรือธณาณัติไปได้ที่ พระอาจารย์สุภาพ วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000
    ค่าจัดส่ง EMS 100 บาท ทุกรายการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.08-3034-9588, 08-5833-5673

    [FONT=Tahoma,]หน้า 31[/FONT]


    http://www.matichon.co.th/khaosod/v...ionid=TURNd053PT0=&day=TWpBd09DMHhNQzB5TlE9PQ==
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 25 ตุลาคม 2008

แชร์หน้านี้

Loading...