><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###




    39.พระขุนแผนน้ำมันช้างพราย
    หลวงปู่พระมหาโส วัดป่าคำแคนเหนือ พระเถรจารย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    thumb-089B_576031AE.jpg
    พระขุนแผนน้ำมันช้างพราย รุ่นมหากฐิน หลวงปู่พระมหาโส กัสสโป วัดป่าคำแคนเหนือ จังหวัดขอนแก่น พิมพ์ใหญ่ เนื้อโซนชมพู ฝังโค้ดศาลา ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2541 เพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องในงานทอดกฐินประจำปี พ.ศ.2541

    ประวัติปู่พระมหาโส กัสสโป
    **หลวงปู่พระมหาโส กัสสโป นามสกุลเดิม ดีเลิศ เกิดเมื่อวันที่ วันจันทร์ ที่ 8 พ.ย.2458 เวลาตี 2 (ตรงกับวันเพ็ญ เดือน 12 ปีเถาะ) ปัจจุบันสิริอายุ 99 ปี

    **สถานที่เกิด : เกิดที่ บ้านก่อ ต.หนองไข่นก อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี โยมบิดาชื่อ เคน โยมมาดาชื่อ ค้ำ มีอาชีพทำนา ท่านมีพี่น้องร่วมบิดามารดา 9 คน

    บรรพชา
    **ในปี พ.ศ.2477 เมื่อมีอายุ 19 ปี ท่านได้บรรพชาเป็นสามเณรกับหลวงปู่อุปัฌชาย์อ่อน ที่วัดบ้านก่อ(บ้านเกิดท่าน) เป็นการบวชหน้าไฟให้โยมมารดาซึ่งถึงแก่กรรมลง ตั้งใจจะบวชเพียง 3 พรรษา แต่เมื่อได้ศึกษาพระธรรมวินัยอยู่ครบกำหนดแล้ว ก็ธรรมทำความรู้ในพระธรรมวินัยด้านปริยัติแตกฉาก จนสอบได้ นักธรรมตรี นักธรรมโท และนักธรรมเอก ติดต่อกันมาทุกปี จนทำให้มีศรัทธาบวชต่อ

    อุปสมบท
    **ถึงปี พ.ศ.2478 อายุครบ 20 ปี ท่านได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนา โดยมีพระอุปัฌชาอ่อน เป็นพระอุปัฌชาย์ที่วัดบ้านเกิดนั่นเอง และได้จำพรรษาอยู่ที่นั่น

    ญัตติเป็นธรรมยุติ
    **ล่วงเข้าปี พ.ศ.2480 ท่านได้กราบลาพระอุปัฌชาย์อ่อนออกเดินทางติดตามพระอาจารย์มหาสีทน กาญจโน (ซึ่งเป็นญาติกันด้วย) โดยมีจุดหมายปลายทางที่ จ.อุดรธานี เมื่อเดินทางถึง จ.อุดรธานี หลวงปู่พระมหาสีทนได้นำท่านไปเปลี่ยนยัตติเป็นพระธรรมยุต ในวันที่ 17 ก.ค.2480 ณ วัดโพธิสมภรณ์ อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยมี ท่านเจ้าคุณพระเทพกวี (จูม พนฺธุโล) ต่อมาได้เลื่อนสมณศักดิ์เป็น พระธรรมเจดีย์ เป็นพระอุปัฌชาย์ มีพระครูสาสนูปกรณ์ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระครูประสาทคณานุกิจ เป็นพระอนุสาวนาจารย์ เมื่อยัตติแล้วได้จำพรรษาอยู่ที่วัดโพธิสมภรณ์

    เป็นมหาเปรียญ
    **หลวงปู่พระมหาโส เป็นพระผู้เคร่งครัดในพระธรรมวินัยปฏิบัติตามคำสอนขององค์ศาสดามาโดยตลอด ท่านแสวงธรรมทั้งในด้าน ปฏิยัติ(แสวงหาความรู้) ปฏิบัติ(แสวงธรรมตามคำสอนของพระพุทธเจ้า) ปฏิเวธ(แสวงหาธรรมด้วยปัญญาของตนเองเพื่อแสวงหาวิโมกติสุข) ถึงเวลาต่อมาในพรรษาที่ 12 ท่านก็ได้แตกฉากบาลี จนสอบเปรียญธรรมสนามหลวงเป็น "พระมหา" ได้สำเร็จ และในปีเดียวกันก็ได้รับแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสที่วัดศรีหมากหญ้า อ.เมือง จ.อุดรฯ ด้วย
    **แต่เป็นเจ้าอาวาสอยู่ได้เพียง 4 ปี หลวงปู่มหาโส ก็สละตำแหน่งเจ้าอาวาส และออกธุดงค์ต่อเพื่อแสวงหาสิ่งที่เรียกว่า"พ้นจากวัฏสงสาร"อันเป็นเป้าหมายสูงสุดของพระพุทธศาสนาต่อไป


    ประวัติอื่นๆ
    **หลวงปู่พระมหาโส กัสสโป เป็นศิษย์สายธรรมหลวงปู่มั่น และเป็นศิษย์ผู้พี่ของหลวงปู่ผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขต (ผู้คนส่วนใหญ่จะคิดว่าท่านเป็นศิษย์หรือสหธรรมิกของหลวงปู่ผาง จิตตคุตโต แต่ที่จริงไม่ใช่เพราะถ้านับพรรษาหลวงปู่มหาโสพรรษามากกว่าหลวงปู่ผางถึง 20 ปี เพราะหลวงปู่ผางท่านอุปสมบทตอนอายุ 40 ปีครับ) ในขณะที่ผู้คนรู้จักชื่อเสียงของหลวงปู่ผาง หลวงปู่มหาโสยังคงธุดงธ์แสวงวิเวกอยู่ในป่าอยู่

    **ท่านนับเป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบอีกรูปหนึ่งชึ่งผู้คนยังไม่ค่อยรู้จักท่านเท่าใด เพราะปฏิปทาท่านชอบบำเพ็ญหาความสงบทางจิตในป่ามาแต่ไหนแต่ไรแล้ว นับตั้งแต่อายุ 70 ปี หลวงปู่พระมหาโสก็ไม่เคยออกจากวัดป่าคำแคนเหนือสู่งสังคมทางโลกอีกเลยจนถึงปัจจุบัน สมัยก่อนท่านธุดงค์บำเพ็ญเพียรที่หุบเขาต่างๆ เช่น ภูพาน ภูผาแดง ภูเม็งฯลฯ และตั้งสำนักสงฆ์ที่หุบเขาภูเม็ง แต่ด้วยอุบาสกอุบาสิกาที่ไปถือศีลเป็นไข้ป่า ต่อมาเมื่อท่านจึงตัดสินใจย้ายลงมาอยู่ที่เชิงเขาภูเม็งจนถึงปัจจุบันท่านก็ได้มาปักหลักสร้างวัดวัดป่าคีรีวันอรัญเขต (วัดป่าคำแคนเหนือ) ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น

    **หลวงปู่มหาโส กัสสโป แห่งวัดคำแคนเหนือ อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ไม่เคยพบกับหลวงปู่มั่นโดยตรง แต่ก็มีท่านเจ้าคุณพระธรรมเจดีย์(จูม) วัดป่าโพธิสมภรณ์ จ.อุดรธานี เป็นพระอาจารย์สอนกรรมฐาน และเป็นพระอุปัฌชาย์ผู้ญัติเป็นธรรมยุติให้หลวงปู่ด้วย และท่านก็ยังมีท่านพระอาจารย์มหาสีทน กาญจโน พระวิปัสสนากรรมฐานผู้เป็นเสาหลักใหญ่ของจังหวัดขอนแก่นในขณะนั้น คอยสอนกรรมฐานให้หลวงปู่มหาโส เมื่อครั้งพระอาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม พาหมู่คณะพระกรรมฐานมาจำพรรษาเพื่อเผยแผ่ธรรมะในจังหวัดขอนแก่น ระยะประมาณ พ.ศ.2472 -2475 พระอาจารย์มหาสีทน ก็ได้ฝากหลวงปู่มหาโส และ หลวงปู่สิงห์ สุขปัญโญ (พระวิจิตรธรรมภาณี) อดีตเจ้าคณะ จ.อุบลฯ เป็นศิษย์พระอาจารย์สิงห์ด้วย

    **หลวงปู่มหาโส ขณะนี้อายุได้ 99 กว่าปีแล้ว นับเป็นพระเถราจารย์ชั้นผู้ใหญ่ของจังหวัดขอนแก่น มีพระฝากตัวเป็นศิษย์ผู้สืบทอดปฏิปทาจากท่านมากมาย เช่น หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก วัดป่าวิเวกธรรม จซ.ขอนแก่น , เจ้าคุณพระธรรมดิลก (หลวงพ่อสมาน สุเมโธ) เจ้าคณะภาค 9 ธรรมยุติ วัดป่าแสงอรุณ จ.ขอนแก่น , หลวงปู่เขี่ยม โสรโย อดีตเจ้าอาวาสวัดป่าถ้ำขาม จ.สกลนคร , หลวงพ่อนงค์ ปคุโณ วัดอุดมคงคาคีรีเขต(หลวงปู่ผาง) จ.ขอนแก่น , หลวงปู่สมาน ถาวโร เจ้าคณะ อ.มัญจาคีรี(ธรรมยุต) วัดป่าโนนสำนัก จ.ขอนแก่น ฯลฯ หลวงปู่มหาโสชราภาพมาก ๆ แต่สุขภาพแข็งแรงดี ความจำดีอยู่ และท่านยังปฏิบัติศาสนกิจของท่านอยู่เสมอต้นเสมอปลาย ทั้งการอบรมธรรมะแก่พระเณร อุบาสก อุบาสิกา การพัฒนาวัด การต้อนรับศรัทธาญาติโยมที่มากราบเยี่ยมที่วัด ซึ่งมีมาไม่เคยขาดสายเลยแม้แต่วันเดียว ไม่ว่าจะอยู่ไกลขนาดไหนก็มา ด้วยบารมีแห่งแสงธรรมขององคืหลวงปู่เอง

    วัตถุมงคล
    **ที่จริงแล้วหลวงปู่ไม่เคยดำริให้สร้างวัตถุมงคลเลย แต่จะมีศิษยานุศิษย์ขออนุญาติจัดสร้างเพื่อหาทุนทรัพย์สร้างสาธารณะกุศล หลวงปู่ก็มีเมตตาให้จัดสร้างและอธิฐานจิตให้ โดยวัตถุมงคลที่หลวงปู่อธิฐานจิตให้ล้วนมีพุทธคุณวิเศษ มีประสบการณ์แก่ผู้บูชาทั้งสิ้น

    ปัจจุบัน :
    หลวงปู่ได้ละสังขารแล้วที่กุฏิวัดป่าคำแคนเหนือ หมู่ 2 ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ด้วยอาการชราภาพ เมื่อเวลา 12.20 น.ของวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา สิริอายุ 100 ปี 3 เดือน 8 วัน


    สภาพสวยเดิมผิวๆ พิมพ์คมชัดลึก เนื้อดีมวลสารเข้มขลังผสมของอาถรรพ์น้ำมันช้างพราย พุทธคุณเมตตา แลโภคทรพัย์อย่างสูงสุด และศิริมงคลเป็นที่ประจักษ์ พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย แบ่งให้บูชา 250บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2017
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063


    ปิดรายการแล้วครับผม




    40.ของดีเมืองสุพรรณ พระพิมพ์ขุนแผน หลังพระอาจารย์ธรรมโชติ
    เนื้อดีพิธีใหญ่ ลป.โต๊ะ,ลพ.จวน,ลพ.สนิท,ลพ.แพ ร่วมเสก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    https://www.uppic.org/image-3196_572[/COLOR][/SIZE][/B][/CENTER]

    [LEFT][B][SIZE=5]พระพิมพ์ขุนแผน หลังพระอาจารย์ธรรมโชติ วัดเขานางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี พิมพ์เล็ก ปางมารวิชัยซุ้มลูกแก้ว เนื้อดินเผาผสมผงพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2520[/SIZE][/B][/LEFT]

    [LEFT][B][SIZE=5][COLOR=blue]ผงมวลสารศักดิ์สิทธิ์ประกอบด้วย[/COLOR]
    - ผงพุทธคุณ, ดินบริเวณวิหารที่พระอาจารย์ธรรมโชตินั่งวิปัสสนา, ดินใจกลางเมืองซึ่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ขอไปที่จังหวัดต่างๆทั่วประเทศ รวมทั้งดินทุกวัดในจังหวัดสุพรรณบุรี, แร่ธาตุต่างๆที่ปะปนอยู่ในเนื้อดิน[/SIZE][/B][/LEFT]

    [LEFT][B][SIZE=5][COLOR=blue][U]ลักษณะ[/U][/COLOR]
    เป็นพระเนื้อผงพุทธคุณผสมดินที่มีแร่ปะปน อยู่บางองค์แร่ธาตุที่ปะปนอยู่ได้ละลายออกมาคลือบผิวขององค์พระคล้ายกับผิวเคลือบของโอ่งมังกรเคลือบ[/SIZE][/B][/LEFT]

    [LEFT][B][SIZE=5][COLOR=blue][U]วัตถุประสงค์การจัดสร้าง[/U][/COLOR]
    เมื่อปี 2520 ผู้ว่าราชการจัหวัดสุพรรณบุรีในขณะนั้น เพื่อบูรณะวิหาร ด้านหลังโบสถ์วัดเขานางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งสันนิฐานเชื่อกันว่า เป็นวิหารที่พระอาจารย์ธรรมโชติ พระเกจิอาจารย์ยุคปลายกรุงศรีอยุธยา ที่เป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวบ้านบางระจัน ได้เคยมาใช้เป็นที่ปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน ดังนั้นคณะกรรมการจึงได้มีความเห็น ให้ดำเนินการจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นเพื่อมอบให้กับผู้ร่วมบริจาคทำบุญ โดยได้จัดสร้างวัตถุมงคลเพื่อมอบเป็นที่ระลึก แก่ผู้รวมทำบุญ คือเหรียญ และพระพิมพ์เนื้อดินเผา[/SIZE][/B][/LEFT]

    [LEFT][B][SIZE=5][COLOR=blue][U]กำหนดการต่างๆในการจัดสร้าง[/U][/COLOR]
    วันที่ 29 มกราคม พศ.2520 ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมคณะกรรมการ ได้เดินทางไปประกอบพิธีบวงสรวงและขออนุญาตต่อดวงวิญญาณของพระอาจารย์ธรรมโชติ ณ วัดเขานางบวช พร้อมทั้งยังขอขมาและขออนุญาตพระอาจารย์ธรรมโชติเพื่อขุดดินในวิหารที่พระอาจารย์ธรรมโชตินั่งวิปัสสนา เอาไปเป็นมวลสารด้วย[/SIZE][/B][/LEFT]

    [LEFT][B][SIZE=5][COLOR=blue]วันที่ 7 พ.ค. ฑ.ศ.2520 จัดพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดเขานางบวช
    โดยพระเกจิอาจารย์ที่มาร่วมพิธีมีดังต่อไปนี้[/COLOR]
    [COLOR=green]1.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    2.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    3.หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ
    4.หลวงพ่อทรัพย์ วัดตลุก
    5.หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    6.หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    7.หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย
    8.หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช
    9.หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    10.หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    11.หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์ (ตั้งแต่ ลำดับที่ 11- 20 อยู่ในจังหวัดสุพรรณบุรี)
    12.หลวงพ่อสำราญ วัดปราสาททอง
    13.หลวงพ่อสัมฤทธิ์ วัดอู่ทอง
    14.หลวงพ่อเจริญ วัดธัญญวารี
    15.หลวงพ่อทองหยด วัดชีสุขเกษม
    16.หลวงพ่อทองหยด วัดวังจิก
    17.หลวงพ่อสม วัดดอนบุพผาราม
    18.หลวงพ่อสุบิน วัดท่าช้าง
    19.หลวงพ่อจวน วัดไก่เตี้ย
    20.หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว
    21.หลวงพ่อเพียว วัดโพธิ์ทองเจริญ
    22.หลวงพ่อไสว วัดเขาพระ เป็นต้น[/COLOR][/SIZE][/B][/LEFT]

    [CENTER][B][SIZE=5]สภาพสวยเดิมสมบูรณ์ [COLOR=red]องค์นี้แร่เยอะครับผุดออกมาตอนเผาเคลือบผิวไว้เต็มเลย[/COLOR] ไม่ผ่านการใช้งาน พิมพ์คมชัดลึกพุทธศิลป์ล้ำเลิศ พุทธคุณดีครอบครบเจตนาการสร้างบริสุทธิ์ แบ่งให้บูชา 450 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [B][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][COLOR=#ff0000]เลขที่ [U]6000088418[/U][/COLOR] [/SIZE][/B]
    [B][SIZE=5][COLOR=#ff8000]โทร.086-0441367, [/COLOR][COLOR=#00b300][EMAIL='Engineer0206nu@gmail.com'][COLOR=#00b300]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/EMAIL][/COLOR] [/SIZE][/B]
    [COLOR=#ff0080][B][SIZE=5]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/B][/CENTER]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2017
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063
    41.เหรียญหลวงพ่อแช่มหลังยันต์ครู
    ปลุกเสกโดยหลวงพ่อแช่ม ทายาทพุทธคมหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG] dWoeNN2.jpg

    เหรียญหลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม หลังยันต์ครู เนื้อทองแดงรมน้ำตาล นิตยสารลานโพธิ์จัดสร้างโดย คุณแล่ม จันท์พิศาโล(ผู้สร้างเหรียญกระโดดบาตร) บรรณาธิการบริหารนิตยสารพระเครื่อง”ลานโพธิ์” เมื่อปี พ.ศ.2529

    <ยันต์ครู>
    ยันต์ตรงกลางเป็นตัว "นะทรหด" มีพุทธคุณด้านคงกระพันชาตรี ด้านบนเป็นตัว "อุ" ซึ่งใช้แทน "พระอุปาลี" มีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม ด้านซ้ายเป็นตัว "พุท" ส่วนด้านขวาเป็นตัว "โธ" ซึ่งเป็นพระนามของพระพุทธเจ้า มีพุทธคุณทุกด้าน และตัวล่างคือ "ยะ" เป็นตัวย่อของพระนามของพระพุทธเจ้าองค์ที่ ๕ หรือ พระศรีอริยเมตไตร ยันต์ตัวนี้มากจากตัวสุดท้ายของคาถาพระเจ้า ๕ พระองค์ คือ "นะ โม พุท ธา ยะ"

    พิมพ์สี่เหลี่ยมมีขนาดกว้าง 1.5 ซม. สูง 2.0 ซม. จำนวนการสร้าง 10,000เหรียญ

    ปลุกเสกแบบบินเดี่ยว โดย หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม จังหวัดนครปฐม ธรรมทายาทพุทธคมของ หลวงพ่อคง วัดบางกะพร้อม, พระครูอุตตรการบดี (สุข) วัดห้วยจรเข้, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม, หลวงพ่อรุ่ง วัดดอนยายหอม

    ข้อมูลสกู๊ปจากเวปพุทธานุภาพพระเครื่อง
    จาก…”เหรียญแจกฟรี”..กับหนังสือพระ
    มาเป็น..เหรียญนิยมหลักพันเศษ
    เหรียญหลวงปู่ทวด
    รุ่น”กระโดดบาตร”2530
    หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา ปลุกเสก
    โดย…แล่ม จันท์พิศาโล

    ในช่วงระยะเวลา 15 ปี ที่ผมเป็นบรรณาธิการบริหารนิตยสารพระเครื่อง”ลานโพธิ์” ได้เคยจัสร้างเหรียญและพระเครื่องแจกไปกับหนังสือมาแล้วหลายรุ่นด้วยกัน
    ในปีพ.ศ2519 ได้สร้างพระปรกใบมะขาม โดยได้ตระเวนขอบารมีหลวงพ่อหลวงปู่พระอาจารย์ชื่อดังปลุกเสกทั่วประเทศ ใช้เวลาเป็นเดือนๆ ในช่วงที่รอคอยก็ได้ลงโฆษณาเป็นระยะๆ ทำให้ท่านผู้อ่านตื่นตัวอยากจะได้พระปรกใบมะขามรุ่นนี้กันมาก จึงได้มีการสั่งจองหนังสือกันล่วงหน้า เอเย่นต์ต่างจังหวัดส่งยอดขอเพิ่มหนังสือกันแทบทุกวัน จนต้องปิดรับจอง
    ทำให้หนังสือ”ลานโพธิ์”ฉบับแถมพระปรกใบมะขามนี้มียอดพิมพ์สูงถึง 1 แสน 2 หมื่นฉบับ…แทบไม่น่าเชื่อ ถ้ายังไม่ปิดจองก็คงต้องสูงกว่าเป็นแน่แท้
    นับเป็นหนังสือพระฯที่มียอดพิมพ์สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งยังไม่มีหนังสือพระฯเล่มใดทำได้มาก่อน..แม้ในทุกวันนี้ (ปี 19 น่ะครับ)
    พระปรกใบมะขาม รุ่นนี้มีตัวหนังสือจารึกอยู่ด้านหลังว่า “ลานโพธิ์ ๑๙” ออกแบบองค์พระโดย ท่านอาจารย์อวบ สาณะเสน ศิลปินเอกของเมืองไทย.ในปี พ.ศ2530 ผมได้สร้าง เหรียญแจกไปกับหนังสือ”ลานโพธิ์” อีก 3 เหรียญ แจกเป็นระยะๆ (เป็นการแจกฟรีจริงๆไม่ได้ขอบวกเพิ่มค่าพระไว้ในหนังสือพระเครื่องแต่ประการใด)
    เหรียญ 3 พิมพ์นี้คือ

    1.เหรียญหลวงปู่ศุข วัดปากครองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท ปลุกเสกโดย หลวงพ่อมหาโพธิ์ ลูกศิษย์หลวงปู่ศุข
    2.เหรียญหลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม ปลุกเสกโดยหลวงพ่อแช่มเอง
    3.เหรียญหลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ จ.ปัตตานี ปลุกเสกโดย หลวงปู่ดู่ วัดสะแก จ.พระนครศรีอยุธยา

    ทั้ง 3 พิมพ์นี้เป็นเหรียญสี่เหลี่ยมมีขนาดเท่ากันคือกว้าง 1.5 ซม. สูง 2.0 ซม.
    เหรียญหลวงปู่ศุข กับเหรียญหลวงพ่อแช่ม มียอดสร้าง 1 หมื่นเหรียญ ส่วนเหรียญหลวงปู่ทวด มียอดสร้าง 2 หมื่นเหรียญ ทั้งหมดเป็น เหรียญทองแดง รมน้ำตาล แต่เพียงอย่างเดียว ไม่มีเนื้อพิเศษอื่นใด ไม่ว่าจะเป็นเนื้อทองคำ เงิน นาก ทองเหลืองหรือตะกั่วและไม่มีแจกกรรมการ (เพราะไม่มีการแต่งตั้งกรรมการแต่อย่างใด)
    แหล่งข้อมูล : https://prasaksit.wordpress.com/2008/04/03/เหรียญหลวงปู่ทวด-รุ่น-ก/

    สภาพสวยผิวรุ้งเดิมๆสวยๆ พิมพ์คมชัดลึกเก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณครอบครบ ของดีพิธีใหญ่ราคาเบาหวิวครับ แบ่งให้บูชา 400บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2023
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    42.สวยเดิมคลาสสิค เหรียญห่วงเชื่อม รุ่นยกช่อฟ้า

    หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช พุทธคุมสายสำนักเรียนวัดประดู่ทรงธรรม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    thumb-6E63_5768DA8C.jpg

    thumb-007B_5768DD9C.jpg

    เหรียญห่วงเชื่อม รุ่นยกช่อฟ้า หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช จังหวัดอยุธยา เป็นเหรียบห่วงเชื่อมด้วยเงิน 3ห่วง เนื้อทองแดงรมน้ำตาล ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2519 เพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องในวโกาสเสด็จพระราชดำเนินมาทรงประกอบพิธียกช่อฟ้าพระวิหารคู่และทรงเททองหล่อพระพุทธลีลาจำลอง

    วาระเสด็จพระราชดำเนิน
    เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2519 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพร้อมด้วยพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอทั้งสองพระองค์ เสด็จพระราชดำเนินมาทรงประกอบพิธียกช่อฟ้าพระวิหารคู่และทรงเททองหล่อพระพุทธลีลาจำลอง พระราชทานเงินบำรุงวัด 20,000 บาท (สองหมื่นบาท) ทั้งนี้ นับว่าเป็นพระมหากรุณาธิคุณ อย่างล้นพ้นหาที่สุดมิได้ ซึ่งจัดได้เป็นเกียรติประวัติแก่วัดกษัตราธิราชวรวิหารสืบต่อไปชั่วกาลนาน

    ประวัติโดยย่อหลวงปู่เทียม
    พระวิสุทธาจารเถร หรือ หลวงปู่เทียม มีนามเดิมว่าเทียม หาเรือนศรี เกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2447 ณ ต.บ้านป้อม หมู่ 7 อ.พระนครศรีอยุธยา เป็นบุตรของนายสุ่นและนางเลียบ อาชีพทำนา เริ่มต้นการศึกษาภาษาไทยกับพระภิกษุมอญและอาจารย์ปิ่น ที่วัดกษัตรา ควบคู่ไปกับการเรียนวิชาช่าง ครั้นเมื่ออายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ได้เข้าพิธีอุปสมบท โดยมีพระครูวินยานุวัติคุณ เจ้าอาวาสวัดกษัตราธิราช เป็นพระอุปัชฌาย์ ไปศึกษาปฏิบัติธรรม ณ สำนักเรียนวัดประดู่ทรงธรรมและวิชาที่สำนักอื่น จนถึงพรรษาที่ 9 ได้กลับมาอยู่ที่วัดกษัตราธิราช กระทั่ง พ.ศ.2487 เมื่อตำแหน่งเจ้าอาวาสว่างลงจึงได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาส
    หลวงพ่อเทียม เป็นพระเกจิเก่าที่มีวิทยาคมและพุทธาคมสูงวัตถุมงคลของท่าน อาทิ ตะกรุดหลวงปู่เทียม หรือเหรียญวัตถุมงคล มีชื่อเสียงในด้านอยู่ยงคงกระพัน แคล้วคลาดปลอดภัย จนเป็นที่ประจักษ์แก่คณะศิษย์ที่ให้ความเลื่อมใสศรัทธาโดยเฉพาะ ตะกรุดมหาระงับ วัดกษัตราธิราช เป็นที่โด่งดังมาก หลวงปู่เทียมละสังขารลงอย่างสงบ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2522 สิริอายุ 75 ปี 55 พรรษา
    ที่มา : ข่าวสดออนไลน์

    สภาพสวยเดิมไม่ผ่านการใช้งาน ผิวรุ้งห่วงเชื่อมเดิมๆอยู่ครบ พุทธคุณสายสำนักเรียนวัดประดู่ทรงธรรมใครก็ทราบว่าสุดยอดเพียงใด แบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2018
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063



    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    43.พระพุทธลีลา25พุทธศตวรรษ ปี2500
    สุดยอดมวลสารและพิธีที่สุดของเมืองไทย พระเกจิ 108รูปร่วมประจุพลังสุดเข้มขลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    thumb-90B7_57622024.jpg

    พระพุทธลีลา25พุทธศตวรรษ "พระศรีศากยะทศพลญาณประธานพุทธมณฑลสุทรรศน์" เนื้อดินผสมผง สีชมพูอมครีม

    ข้อมูลการจัดสร้างพระเครื่อง25พุทธศตวรรษ
    เมื่อปี พ.ศ. 2500 ได้มีพิธีพุทธาภิเษกพระเครื่องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทยและเป็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกด้วย และนอกจากนี้ยังได้มีการสร้างพระพุทธลีลา สูง 2,500 นิ้ว (62.50 ม.) บนเนื้อที่ 2,500 ไร่ ที่ตำบลศาลายา อ.นครปฐม (พุทธมณฑลปัจจุบัน) กับได้สร้างพระเครื่อง 25พุทธศตวรรษ ทั้งหลายขึ้น ซึ่งมีรายละเอียดในการจัดสร้างดังต่อไปนี้


    จำนวนการสร้างทั้งหมด 5 เนื้อ
    1.เนื้อทองคำ สร้างจำนวน 2,515 องค์
    2.เนื้อเงิน สร้างจำนวน 30 องค์
    3.เนื้อนาก สร้างจำนวน 300 องค์
    4.เนื้อชิน สร้างจำนวน 2,421,250 องค์
    5.เนื้อดินเผา จำนวน 2,421,250 องค์ ลำดับสี การเผาดินพระเครื่อง 25 พุทธศตวรรษ จากเริ่มจนถึงสุดท้าย สีจะเข้มจนดำไปในที่สุด


    มวลสารหลักที่ใช้ในการสร้างพระเครื่องเนื้อดินผสมผง
    ดินจาก ทะเลสาบสงขลาเกาะยอ อ.เมือง จ.สงขลา เป็นส่วนผสมหลัก เนื่องจากดินที่เกาะยอเนื้อละเอียดมีลายเป็นพรายน้ำในตัวและมีสีเหลืองนวลคล้าย พระซุ้มกอ, พระลีลาเม็ดขนุน โดยนำมาผสมกับผงเกสรดอกไม้ 108 ชนิด แล้วยังมีว่านต่างๆ พร้อมดินหน้าพระอุโบสถ, ดินหน้าพระอารามสำคัญของแต่ละจังหวัด และดินจากบริเวณที่ประดิษฐานพระประธานพุทธมณฑล รวมทั้งดินจากสังเวชนียสถาน 4 ตำบล (ประสูติ-ตรัสรู้-ปฐมเทศนา-ปรินิพพาน) จากประเทศอินเดีย โดยมีผงพุทธคุณจากพระคณาจารย์ 108 รูป ผงพระเครื่องที่ชำรุด เช่น พระสมเด็จวัดระฆัง, พระรอด, นางพญา, ผงสุพรรณ, ซุ้มกอ, กำแพงลีลาเม็ดขนุน, ขุนแผนบ้านกร่าง ฯลฯ รวมทั้ง ผงตะไบพระกริ่งนวโลหะ ของ สมเด็จพระสังฆราชแพ, เจ้าคุณศรี (สนธิ์) วัดสุทัศน์ ดังกล่าวข้างต้น


    เนื่องจากการสร้างพระ 25 พุทธศตวรรษ เนื้อดินผสมผง ตั้งโรงงานสร้างขึ้นในบริเวณวัดสุทัศน์ พระเนื้อดินผสมผงก็สร้างด้วยจำนวนมากเท่ากับเนื้อชิน คือ 2,421,250 องค์ ซึ่งพอสร้างเสร็จและนำเข้าเตาเผาก็จะปรากฏเป็นสีที่แตกต่างกัน เช่น ดำ, น้ำตาลไหม้, เทา, เขียว, ขาวนวล, พิกุลแห้ง, หม้อใหม่, ครีม, ชมพู รวมทั้ง เนื้อสองสี (ที่เรียกว่า เนื้อผ่าน) และหากตั้งข้อสังเกตจะเห็นได้ว่าสีขององค์พระจะคล้ายกับพระที่สร้างในยุคโบราณ ทั้ง พระรอด, พระคง, พระเปิม และ พระบาง รวมทั้งพระเนื้อดินเผาสกุล นางกำแพง, ผงสุพรรณ และพระกรุของเมือง อยุธยา เป็นต้น

    คณะกรรมการในการจัดงานพิธี
    - พระสมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงศ์ วัดบวรนิเวศมหาวิหาร (ประธานฝ่ายสงฆ์ของพิธีกรรม)
    - จอมพล ป. พิบูลสงคราม อดีตนายกรัฐมนตรีสมัยนั้น (ประธานฝ่ายฆราวาส)
    - พลตำรวจเอก เผ่า ศรียานนท์ (ประธานฝ่ายจัดสร้างพระพิมพ์)
    - พลตำรวจตรี เนื่อง อาขุบุตร (รองประธานฝ่ายจัดสร้าง)


    ประกอบพิธีกรรมอันยิ่งใหญ่
    พิธีกรรมการทำพิธีพุทธาภิเษกปลุกเสกพระเครื่อง ได้นิมนต์พระคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิมาทำพิธีถึง 2วาระ


    วาระที่ : 1 เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2500
    นำสิ่งของที่จะสร้างมาทำพิธีพุทธาภิเษกปลุกเสกเสียก่อนครั้งหนึ่ง ณ พระอุโบสถวัดสุทัศน์ มีพระคณาจารย์มาทำพิธีครบ 108องค์ ต่อมาเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2500 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลปัจจุบัน ได้ทรงพระกรุณาเททอง หล่อพระทองคำ แล้วทรงพิมพ์พระเนื้อดินและชนิดเนื้อชินเป็นปฐมฤกษ์ แต่วันนั้นได้สร้างในบริเวณวัดสุทัศน์เป็นเวลาถึง 3 เดือนเศษจึงแล้วเสร็จ


    วาระที่ : 2 เมื่อวันที่ 2- 4 พฤษภาคม 2500 เป็นระยะเวลา 3วัน 3คืน
    ณ พระอุโบสถ วัดสุทัศนเทพวรารามมหาวิหาร มีพระเกจิอาจารย์ที่ทางการ ร่วมอาราธนามาปลุกเสก 108 องค์
    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพุทธาภเษก
    1. พระครูอาคมสุนทร วัดสุทัศน์ กทม.
    2. พระครูสุนทรสมาธิวัตร วัดสุทัศน์ กทม.
    3. พระครูญาณาภิรัต วัดสุทัศน์ กทม.
    4. พระครูพิบูลย์บรรณวัตร วัดสุทัศน์ กทม.
    5. พระครูสุนทรศีลาจารย์ วัดสุทัศน์ กทม.
    6. พระครูพิศาลสรกิจ วัดสุทัศน์ กทม.
    7. พระมหาสวน วัดสุทัศน์ กทม.
    8. พระมหาอำนวย วัดสุทัศน์ กทม.
    9. พระปลัดสุพจน์ วัดสุทัศน์ กทม.
    10. พระครูวิสิษฐ์วิหารการ วัดชนะสงคราม กทม.
    11. พระสุธรรมธีรคุณ (วงษ์) วัดสระเกศ กทม.
    12. พระอาจารย์สา วัดราชนัดดาราม กทม.
    13. พระปลัดแพง วัดมหาธาตุ กทม.
    15. พระวรเวทย์คุณาจารย์ วัดพระเชตุพน กทม.
    16. พระครูฐาปนกิจประสาท วัดพระเชตุพน กทม.
    17. พระอินทรสมาจารย์ วัดพระเชตุพน กทม.
    18. พระครูวินัยธร (เฟื่อง) วัดสัมพันธวงศ์ กทม.
    19. พระครูภักดิ์ วัดบึงทองหลาง กทม.
    20. พระครูกัลญาณวิสุทธิ วัดดอนหวาย กทม.
    21. พระอาจารย์มี วัดสวนพลู กทม.
    22. พระอาจารย์เหมือน วัดโรงหีบ กทม.
    23. พระหลวงวิจิตร วัดสะพานสูง กทม.
    24. พระอาจารย์หุ่น วัดบางขวด กทม.
    25. พระราชโมลี วัดระฆัง กทม.
    26. หลวงวิชิตชโสธร วัดสันติธรรมาราม กทม.
    27. พระครูโสภณกัลญานุวัตร (เส่ง) วัดกัลญาณมิตร กทม.
    28. พระครูภาวนาภิรัต (ผล) วัดหนัง กทม.
    29. พระครูทิวากรคุณ (กลีบ) วัดตลิ่งชัน กทม.
    30. พระครูไพโรจน์วุฒิคุณ (ไพฑูรย์) วัดโพธินิมิตร กทม.
    31. พระครูญาณสิทธิ์ วัดราชสิทธาราม กทม.
    32. พระอาจารย์มา วัดราชสิทธาราม กทม.
    33. พระอาจารย์หวน วัดพิกุล กทม.
    34. พระมหาธีรวัฒน์ วัดปากน้ำ กทม.
    35. พระอาจารย์จ้าย วัดปากน้ำ กทม.
    36. พระอาจารย์อินทร์ วัดปากน้ำ กทม.
    37. พระครูกิจจาภิรมย์ วัดอรุณราชวราราม กทม.
    38. พระครูวินัยสังวร วัดประยุรวงศาวาส กทม.
    39. พระสุขุมธรรมาจารย์ วัดหงษ์รัตนาราม กทม.
    40. พระครูพรหมวินิต วัดหงษ์รัตนาราม กทม.
    41. พระอาจารย์อิน วัดสุวรรณอุบาสิการ กทม.
    42. พระครูวิริยกิจ (โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี กทม.
    43. พระปรีชานนทมุนี (ช่วง) วัดโมลี นนทบุรี
    44. พระครูปลัดแฉ่ง (หลวงพ่อแฉ่ง) วัดศรีรัตนาราม นนทบุรี
    45. พระปลัดยัง (หลวงพ่อยัง) วัดบางจาก นนทบุรี
    46. พระอาจารย์สมจิต วัดป่ากะเหรี่ยง ราชบุรี
    47. พระอาจารย์แทน วัดธรรมเสน ราชบุรี,
    48. พระครูบิน วัดแก้ว ราชบุรี
    49. พระอินท์เขมาจารย์ วัดช่องลม ราชบุรี
    50. พระธรรมวาทีคณาจารย์ (เงิน) วัดดอนยายหอม นครปฐม
    51. พระครูสังฆวิชัย วัดพระปฐมเจดีย์ นครปฐม
    52. พระอาจารย์สำเนียง วัดเวฬุวัน นครปฐม
    53. พระอาจารย์เต๋ วัดสามง่าม นครปฐม
    54. พระอาจารย์แปลก วัดสระบัว ปทุมธานี
    55. พระครูปลัดทุ่ง วัดเทียนถวาย ปทุมธานี
    56. พระครูบวรธรรมกิจ (เทียน) วัดโบสถ์ ปทุมธานี
    57. พระครูโสภณสมาจารย์ (เหรียญ) วัดหนองบัว กาญจนบุรี
    58. พระครูวิสุทธิรังษี วัดเหนือ กาญจนบุรี
    59. พระมุจลินท์โมฬี (ดำ) วัดมุจลินท์ ปัตตานี
    60. พระครูรอด วัดประดู่ นครศรีธรรมราช
    61. พระครูวิศิษฐ์อรรถการ (คล้าย) วัดสวนขัน นครศรีธรรมราช
    62. พระครูสิทธิธรรมาจารย์ (พระอาจารย์ลี) วัดอโศการาม สมุทรปราการ
    63. พระอาจารย์บุตร วัดใหม่บางปลากด สมุทรปราการ
    64. พระอาจารย์แสวง วัดกลางสวน สมุทรปราการ
    65. พระครูศิริสรคุณ (แดง) วัดท้ายหาด สมุทรสงคราม
    66. พระครูสมุทรสุนทร วัดพวงมาลัย สมุทรสงคราม
    67. พระสุทธิสารวุฒาจารย์ (ใจ) วัดเสด็จ สมุทรสงคราม
    68. พระอาจารย์อ๊วง วัดบางคณที สมุทรสงคราม
    69. พระครูไพโรจน์วุฒาจารย์ (รุ่ง) วัดท่ากระบือ สมุทรสาคร
    70. พระครูวิเศษสมุทรคุณ (ฮะ) วัดดอนไก่ดี สมุทรสาคร
    71. พระครูลักขิตวันมุนี (ถิร) วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี
    72. พระอาจารย์แต้ม วัดพระลอย สุพรรณบุรี
    73. พระครูโฆษิตธรรมสาร (ครื้น) วัดสังโฆ สุพรรณบุรี
    74. พระครูวรกิจวินิจฉัย (พริ้ง) วัดวรจันทร์ สุพรรณบุรี
    75. พระครูสัมฤทธิ์ วัดอู่ทอง สุพรรณบุรี
    76. พระวรพจน์ปัญญาจารย์ (เฮี้ยง) วัดอรัญญิการาม ชลบุรี
    77. พระครูธรรมาวุฒิคุณ วัดเสม็ด ชลบุรี
    78. พระครูธรรมธร (หลาย) วัดราษฎร์บำรุง ชลบุรี
    79. พระอาจารย์บุญมี วัดโพธิ์สัมพันธ์ ชลบุรี
    80. พระพรหมนคราจารย์ วัดแจ้งพรหมนคร สิงห์บุรี
    81. พระครูศรีพรหมโศภิต (แพ) วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี
    82. พระชัยนาทมุนี วัดบรมธาตุ ชัยนาท
    83. พระอาจารย์หอม (หลวงพ่อหอม) วัดชากหมาก ระยอง
    84. พระอาจารย์เมือง วัดท่าแพ ลำปาง
    85. พระครูอุทัยธรรมธารี วัดท้าวอู่ทอง ปราจีนบุรี
    86. พระครูวิมลศีลาจารย์ วัดศรีประจันตคาม ปราจีนบุรี
    87. พระครูสุนทรธรรมประกาศ วัดโพธิ์ปากพลี นครนายก
    88. พระครูบาวัง วัดบ้านเด่น ตาก
    89. พระครูสวรรควิริยกิจ วัดสวรรคนิเวศ แพร่
    90. พระครูจันทร์ (หลวงพ่อจันทร์) วัดคลองระนง นครสวรรค์
    91. พระครูศีลกิติคุณ (อั้น) วัดพระญาติการาม อยุธยา
    92. พระอาจารย์แจ่ม วัดวังแดงเหนือ อยุธยา
    93. พระครูเล็ก วัดบางนมโค อยุธยา
    94. พระอาจารย์มี วัดอินทราราม อยุธยา
    95. พระอาจารย์หวาน วัดดอกไม้ อยุธยา
    96. พระอาจารย์หน่าย วัดบ้านแจ้ง อยุธยา
    97. พระครูประสาทวิทยาคม (นอ) วัดกลางท่าเรือ อยุธยา
    98. พระอาจารย์จง (หลวงพ่อจง) วัดหน้าต่างนอก อยุธยา
    99. พระอธิการเจาะ วัดประตูโลกเชษฐ์ อยุธยา
    100. พระอาจารย์ศรี วัดสระแก อยุธยา
    101. พระสุวรรณมุนี วัดมหาธาตุ เพชรบุรี
    102. พระครูสุข วัดโตนดหลวง เพชรบุรี
    103. พระครูพิบูลย์ศีลาจารย์ วัดโพธิ์กรุ เพชรบุรี
    104. พระครูทม (หลวงพ่อทม) วัดสว่างอรุณ เพชรบูรณ์
    105. พระสวรรควรนายก วัดสวรรคาราม สุโขทัย
    106. พระโบราณวัตถาจารย์ วัดราชธานี สุโขทัย
    107. พระครูบี้ วัดกิ่งลานหอย สุโขทัย
    108. พระครูวิบูลย์สมุทรกิจ วัดเสด็จ สมุทรสงคราม
    พระ 25 ศตวรรษ เมื่อเริ่มได้รับความนิยมจากประชาชนแล้วก็เริ่มมีการแบ่งแยก เนื้อพระ และ พิมพ์ทรง ให้เป็นเนื้อและพิมพ์นิยมมากขึ้นซึ่งเนื้อ "พระ 25 ศตวรรษ ทองคำ, พระ 25 ศตวรรษ เนื้อนาก, พระ25ศตวรรษ เนื้อเงิน" ซึ่งเป็นที่นิยมมากที่สุดตามลำดับโดยแบ่ง "เนื้อชิน" ออกเป็น "พิมพ์มีเข็ม" นิยมมากกว่าพิมพ์ "ไม่มีเข็ม" ส่วนทางด้าน "เนื้อดิน" ก็มีการแยกตามความนิยมออกโดยจัด "เนื้อสีดำ" เป็นเนื้อที่ได้รับความนิยมที่สุดจากนั้นก็จัด "เนื้อโทนสีช็อกโกแลต" ได้รับความนิยมรองลงมาและ "เนื้อแร่" ก็ได้รับความนิยมในระดับเดียวกับ "เนื้อช็อกโกแลต" ส่วนเนื้ออื่น ๆ ก็ได้รับความนิยมรองลงมาเนื้อไหน สีโทนอะไรหายากก็จะแพงกว่าโดยมี รายละเอียดแตกต่างมากมายทั้งที่เป็นพระที่สร้างในพิธีเดียวกัน
    ขอขอบพระคุณ : แหล่งข้อมูลทั้งหมดที่ผมได้รวบรวมมาครับ


    สภาพสวยเดิมไม่ผ่านการบูชา คราบปลวกจากการเก่าเก็บน่าจะเป็นชุดที่ตกค้างอยู่ในกล่องหลายสิบปี ได้มาแบบนี้เดิมๆ สำหรับผู้ชอบสะสมของเก่าคงสภาพครับ พุทธคุณครอบจักรวาล แบ่งให้บูชา 380 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2018
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063
    44.เหรียญสมเด็จพระสังฆราช(วาสน์)
    พระสังฆราชองค์ที่ 18 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    515b945a4408a2a295f4953f674cb6b7.jpg

    เหรียญสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช(วาสน์) สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 18 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ วัดราชบพิธ กทม. เนื้อทองแดงรมดำ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ปีพ.ศ.2520 โดยกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร(กอ.รมน.)

    สภาพสวยรมดำเต็มผิวครามเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก เหรียญดีปีลึกของท่านอีกรุ่นที่น่าสะสม พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 199 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มีนาคม 2018
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    45.พระพรหมสี่หน้า หลวงปู่เลี่ยม วัดศรีบุญเรือง
    สุดยอดผงวิเศษ พุทธคุณสายหลวงปู่ภู วัดอินทรวิหาร

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครั

    พระพรหมสี่หน้า หลวงปู่เลี่ยม วัดศรีบุญเรือง จังหวัดนนทบุรี เนื้อปูนเปลือกหอย ผสมผงลบผงมหาพุทธคุณของท่าน,ผสมผงพระสมเด็จโตฯ วัดระฆัง, ผงหลวงปู่ภู วัดอินทรวิหาร และ ผงพระเกจิยุคเก่า ดำเนินการจัดสร้างราวปี พ.ศ.2470 - 2488 หลวงปู่เลี่ยม วัดศรีบุญเรือง ท่านเป็นศิษย์เอกขององค์ หลวงปู่ภู วัดอินทรวิหาร


    ประวัติพอสังเขปหลวงปู่เลี่ยม วัดศรีบุญเรือง
    พื้นแพท่านนั้นเป็นคนทางภาคตะวันออกเมื่อบวชแล้วก็ได้ออกเดินธุดงค์เป็นเวลาหลายสิบปี จนเมื่อได้เดินทางมาแถวจังหวัดนนทบุรีได้มาปักกลดอยู่ข้างวัดศรีเรืองบุญ
    ท่านเป็นพระที่มีความสำรวมและมีศิลบริสุทธิ์จึงเป็นที่ศรัทธาแก่ชาวบ้าน ประกอบกับที่ท่านมีความเชี่ยวชาญทางด้านแพทย์แผนโบราณจึงได้สงเคราะห็ชาวบ้านเอาไว้หลายคนและช่วงนั้นที่วัดศรีเรืองบุญเองก็ไม่มีเจ้าอาวาส ประกอบกับวัดก็เสื่อมโทรมไม่ค่อยมีพระภิกษุอยู่จำพรรษาชาวบ้านจึงพร้อมใจกันอาราธนาท่านให้อยู่เป็นเจ้าอาวาสสืบต่อ
    ซึ่งตอนนั้นท่านอายุราวๆ55ปีแล้วเริ่มเข้าสู่วัยชราและวัดศรีบุญเรืองเองก็เป็นวัดเล็กๆที่รายล้อมไปด้วยสวน มีความสงบเหมาะแก่การบำเพ็ญเพียรท่านจึงรับเป็นเจ้าอาวาสในที่สุด เพราะท่านนั้นเชี่ยวชาญในเรื่องแพทย์แผนโบราณและมีพระเวทย์วิทยาคมที่แก่กล้าน้ำมนต์ที่ใช้รักษาโรคของท่านนั้นเด็ดขาดนักโดยเฉพาะโรคพิษสุนัขบ้าที่แม้แต่คนที่เพ้อคลั่งจนเห่าหอนแล้วเมื่อมาถึงมือท่านและท่านทำน้ำมนต์รดให้แล้วนั้นเป็นอันหายขาด ไม่ต้องเป็นผีที่ถูกฝังลงหลุมแต่อย่างใดผู้คนจึงศรัทธาในตัวท่านนักเมื่อท่านคิดจะบูรณะและปฎิสังขรณ์และสร้างเสนาสนะขึ้นมาใหม่ ก็มีคนมาช่วยเหลือจนแล้วเสร็จจนท่านเกรงใจเพราะท่านไม่มีสิ่งใดตอบแทน
    ท่านจึงตั้งใจสร้างพระเครื่องเนื้อผงแจกขึ้นมาโดยท่านได้ลบผงวิเศษที่เด่นทางเมตตาขึ้นมาผสมกับปูนเปลือกหอยนำไปบดในรางบดยาผสมด้วยกล้วยน้ำว้ากดพิมพ์ขึ้นมาเป็นองค์พระที่มีพิมพ์มากถึง20กว่าพิมพ์ โดยลูกศิษย์ที่มีความสามารถในเชิงช่างได้แกะพิมพ์ล้อสมเด็จหลวงปู่ภูวัดอินทร์ขึ้นมา นอกจากนั้นก็ยังล้อพิมพ์ วัดเฉลิมพระเกียรติ์ และหลวงพ่อคร้ามวัดพระเงินด้วย แต่ก็มีบางพิมพ์ที่แกะขึ้นมาเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองก็มี ตอนที่ท่านลบผงและสร้างพระท่านจะปิดกุฎิเพื่อไม่ให้ผงปลิวลอยไปโดนผู้ใด พระที่ท่านทำแจกนั้นท่านทำขึ้นมาเรื่อยๆตั้งแต่ปี2470 และปลุกเสกเรื่อยมาตลอด10ปี พระนั้นแจกน้อยกว่าสร้างจึงมีพระเหลือตกค้างอยู่มาก และพระเครื่องของท่านนั้นก็เก็บอยู่ในปีบอย่างดีไม่ได้บรรจุกรุแต่อย่างใดพระจึงค่อนข้างสะอาดและไม่มีคราบกรุองค์ที่ผ่าน ปัจจุบันนี้พระของท่านมีอายุร่วม80ปีแล้ว


    หลวงปู่เลี่ยมนั้นท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดอยู่ในช่วงปี2457-2480และท่านได้มรณภาพเมื่อปี24884สิริอายุได้82ปี

    ข้อมูลจาก : หนังสือรวมพระสมเด็จ ยอดนิยม

    สภาพใหม่สวยเดิม ผิวขาวสะอาดมีคราบสนิมจากปี๊บสังกะสีบ้าง พิมพ์คมชัดลึก พระไม่ช้ำไม่ได้ใช้ ชุดนี้แบ่งมาจากลูกศิษย์สายนนทบุรีมานานแล้วเพิ่งค้นเจอครับ พี่ท่านนี้มีเป็นปี๊บเดิมๆจากวัดเลย เพราะสมัยก่อนของตกค้างที่วัดเยอะครับ เนื่องจากละแวกนั้นนิยมแต่สายวัดสะพานสูงครับ พระของหลวงปู่เลี่ยมจึงยังไม่ค่อยนิยม จึงได้มีการขอบูชาจากทางไปวัดเพื่อนำไปแจกกันแบบยกปี๊บเลยก็มีครับ พระจึงสภาพสวยขาวเดิมๆ ยกเว้นบางองค์ที่สัมผัสกับปี๊บจะมีสนิมเกาะครับ พุทธคุณครอบครบ ไม่น้อยหน้าพระสมเด็จของหลวงปู่ภู วัดอินทรวิหารเลยครับผมแบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2020
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063
    46.ตัวจริงเสียงจริง พระสิวลีนะโภคทรัพย์
    หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ชนวนยอดเยี่ยมพุทธคุณโภคทรัพย์ดีนักแล

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    thumb-B239_57B7E023.jpg 2cd6889a8a4dd375a27c3ef69cfaed63.jpg

    รูปหล่อพระสิวลี หลังยันต์นะโภคทรัพย์ หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง จังหวัดนนทบุรี ใช้กรรมวิธีหล่อโบราณ เนื้อทองผสม ผสมชนวนเก่า ดำเนินการจัดสร้างราวปีพ.ศ.2485 พุทธศิลป์สวยงาม เนื้อหาโลหะวรรณะเหลืองอมเขียว พร้อมลงยาขัดแดง ใต้ฐานมีสนิมโลหะปกคลุม จัดได้ว่าเป็นพระหล่อโบราณยุคต้นของท่าน องค์นี้แก่ชนวนโลหะเก่า โดยดูจากผิวองค์พระที่เป็นตัวหนอน หรือ ตามุ้ง ซึ่งเกิดจากการหลอมที่ไม่รวมตัวกันของชนวนโลหะเก่า กับโลหะใหม่จึงแสดงออกมาที่ผิวแบบนั้น

    คำอาราธนาพระสีวลี
    สีวลี จะมหาเถโร เทวะตานะระปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทัมหิ สีวลี จะมหาเถโร ยักขาเทวาภิปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทัมหิ อะหัง วันทามิตัง สะทา สีวลี เถรัสสะ เอตัง คุณัง สวัสติลาภัง ภะวันตุเม ฯ
    ..............


    คำบูชาพระสีวลี (พระฉิม)
    อิมินา สักกาเรนะ สีวะลีเถรัง อภิปูชะยามิ
    เมื่อบูชาแล้วกำหนดภาวนาในใจว่า
    สีวะลี จะ มหาเถโร อินโท พรัมมาจะ ปูชิตัง สัพพะลาภัง ประสิทธิเม เถรัสสะ อานุภาเวนะ สัพะโสตถี ภะวันตุเม ฯ
    พระสีวลีหรือพระฉิมนี้ มีไว้ประจำบ้าน สถานที่ของตนหรือประจำตัวจะเป็นศิริมงคล เป็นเมตตามหานิยมและป้องกันภัยอันตราย
    ผู้หมั่นสักการบูชาอยู่เสมอ จะเจริญด้วยลาภ ถ้าไปค้าขายหรือไปหาลาภ ภาวนาคาถาพระฉิมนี้เป็นอารมณ์ไปก็ยิ่งดี
    ...............


    คำอธิฐานขอลาภจากพระสีวลี
    คำไหว้บูชาขอลาภจากพระฉิมพลี (พระสีวลีเถระ) มีดังนี้
    ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วว่า
    สิวะ ลีมะหา เถรัง วันทามิหัง (ว่า 3 จบ) แล้วว่า
    มะหาสิวะลี เถโร มะหาลาโภ โหติ
    มะหาสวะลี เถโร ลาภัง เม เท ถะ
    ................



    ประวัติหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง
    เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธ.ค. 2428 ตรงกับขึ้น 12 ค่ำ เดือนอ้าย เป็นบุตรของนายสิน นางขลิบ รัตนบุญสิน บรรพชาเมื่อ อายุ 12 ปี และอุปสมบทเป็นพระภิกษุ เมื่ออายุครบ 20 ปีบริบูรณ์
    หลวงพ่อแฉ่ง เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีความสำคัญในอดีต ด้วยความที่มีอาคมขลัง มีพลังทางจิตแก่กล้ายิ่ง เป็นพระปฏิบัติเชี่ยวชาญทางวิปัสสนากรรมฐานในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 และเป็นผู้คงแก่เรียนจนทำให้ชื่อเสียงระบือไกล
    หลวงพ่อแฉ่ง เป็นพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ศึกษาเล่าเรียนวิชาอาคมขลังมาจากเกจิชื่อดังต่าง ๆ หลายรูปและได้รับการถ่ายทอดสรรพวิชามาอย่างหมดใส้หมดพุง ทั้ง หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย (คลองด่าน) หลวงปู่ไข่ วัดเชิงเลน หลวงปู่ฉาย วัดพนัญเชิง คณาจารย์สาย หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก เป็นต้น
    อย่างไรก็ตามหลวงพ่อแฉ่งให้ความเคารพนับถือ หลวงพ่อปานวัดบางนมโค จ.อยุธยา มากเป็นพิเศษ ในฐานะลูกศิษย์และสหายธรรมรุ่นน้อง จึงได้รับอิทธิพลพระพิมพ์ทรงสัตว์ต่าง ๆ มาจากหลวงพ่อปานด้วย ซึ่งท่านได้นำมาพิมพ์แจกจ่ายญาติโยม ได้รับความนิยมเช่าบูชากันมาก
    สมัยหลวงพ่อแฉ่งยังมีชีวิตอยู่ วัดบางพังในอดีตคึกคักกว่าวัดอื่น ๆ ในระแวกใกล้เคียง แต่ละวันมีผู้คนมากหน้าหลายตาเดินทางมาจากถิ่นต่าง ๆ มาฝากตัวเป็นศิษย์เรียนวิชากับหลวงพ่อแฉ่งจนรับไม่หวาดไหว บางคนก็มาขอวัตถุมงคล บางคนก็มารักษาโรค บางคนก็มาปรึกษาขอความช่วยเหลือสารพัด เพราะทุกคนเชื่อมั่นว่าหลวงพ่อแฉ่งท่านช่วยได้
    ผู้ที่ไปขอเรียนคาถาอาคม หลวงพ่อแฉ่งจะให้หัดนั่งสมถวิปัสนากรรมฐานก่อน เมื่อเห็นว่าพอไปได้ จึงจะให้รับนิสัยธรรมข้อหนึ่งที่หลวงพ่อจะอบรมสั่งสอนให้จำขึ้นใจ (เข้าใจว่าเป็นคุณธรรมประจำใจหรือธรรมอย่างใดอย่างหนึ่ง) จากนั้นจึงจะบอกตัวคาถาและเคล็ดวิชาต่าง ๆ ให้ การเรียนวิชาอาคมจากหลวงพ่อแฉ่ง ท่านสอนยศิษย์ทั้งเรียนผูกและเรียนแก้ เพื่อป้องกันแก้ไขและช่วยเหลือคนที่มีทุกข์ถูกคุณไสยให้พ้นภัย เรียกว่าครบเครื่องเลยทีเดียว
    หลวงพ่อแฉ่ง มรณภาพ วันที่ 26 ก.ค. 2500 รวมสิริอายุ 72 ปี 52 พรรษา สังขารของท่าน สมเด็จพระสังฆราช (จวน) วัดมกุฎกษัตริยาราม โปรดให้เคลื่อนไป พระราชทานเพลิงอย่างสมเกียรติ เมื่อ 11 พ.ค. 2501 ณ วัดมกุฎกษัตริยาราม กรุงเทพฯ โดยในงานศพของหลวงพ่อแฉ่ง มีการปั้มเหรียญรูปสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดแจกเป็นที่ระลึกด้วย


    สภาพสวยเดิม ยาขัดแดงเดิมคราบเบ้าดินเดิม องค์นี้แก่ชนวนโลหะเก่า โดยดูจากผิวองค์พระที่เป็นตัวหนอน หรือ ตามุ้ง ซึ่งเกิดจากการหลอมที่ไม่รวมตัวกันของชนวนโลหะเก่า กับโลหะใหม่จึงแสดงออกมาที่ผิวแบบนั้น พิมพ์คมชัดลึก เนื้อดีปีลึก พุทธคุณเมตตา แลโภคทรพัย์อย่างสูงสุด และศิริมงคลเป็นที่ประจักษ์ พระดีพระเก่าราคาถูกกว่าพระใหม่ๆปัจจุบันอีกครับ " ตัวจริงเสียงจริง เอาเป็นว่าได้ไปไม่เก่าไม่เอาตังค์ครับ " แบ่งให้บูชา 3,999 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณวิทยา จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ตุลาคม 2018
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063
    สรุปรายการจอง





    หน้าที่ 3
    41.เหรียญหลวงพ่อแช่มหลังยันต์ครู ปลุกเสกโดยหลวงพ่อแช่ม ทายาทพุทธคมหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    44.เหรียญสมเด็จพระสังฆราช(วาสน์) พระสังฆราชองค์ที่ 18 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์
    48.เหรียญรูปเหมือนหลังพระปิดตา หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง พระเถราจารย์สายพระกรรมฐานหลวงปู่มั่น
    51.พระผงเนื้อว่านหลวงพ่อปาน ลิ้นดำ วัดโคกสมานคุณ ยอดผงมหาว่าน ปลุกเสกฤกษ์มหาอุตม์ เสาร์ห้าเดือน 5ขึ้น 5ค่ำ


    หน้าที่ 4
    62.สวยเดิมพิมพ์มาตราฐาน พระผงปางรำพึง รุ่น8 หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ยอดมวลสารผงวิเศษ เนื้อผงยาจินดามณี ผสมว่านและมวลสารเก่าของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว



    หน้าที่ 5
    86.เหรียญหยดน้ำ เสกเสาร์ห้าปี39 หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม พระเถรจารย์ 5แผ่นดินผู้ทรงด้วยฤทธีด้านหนุนดวงเสริมวาสนา


    หน้าที่ 6
    111.ยอดเจริญรุ่งเรืองและมหาอำนาจ เหรียญที่ระลึกแห่งการพัฒนา หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน



    หน้าที่ 9
    157.สวยเดิมบูชาตรงจากวัด(๑) รูปภาพเสาร์ห้าขนาดบูชา หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ปลุกเสกฤกษ์เสาร์ห้ามหามงคล
    159.เล็กดีรสโตพิมพ์มาตรฐาน(๑) พระผงรุ่น 77ปีมหามงคล ปี31 หลวงพ่อเกษม แห่งสุสานไตรลักณ์ เมตตาอธิษฐานจิตประจุพลัง
    165.แก้ชงหนุนดวง(๒) เหรียญ12นักษัตร หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ นักบุญแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง



    หน้าที่ 17
    241.เชื่อเถอะหลวงปู่ไม่ธรรมดา เหรียญสร้างพระอุโบสถ หลวงปู่หิน วัดโพธาราม พระอริยะเจ้าอายุ 135ปี ศิษย์หลวงปู่มั่น


    หน้าที่ 25
    312.ยอดประสบการณ์(๒) พระยอดขุนพลรุ่นแรก หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง ทายาทพุทธคม ลป.ศุข,ลพ.กลั่น,ลพ.ปาน,ลพ.จง
    314.สวยเดิมๆ(A) เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นอนุรักษ์ชาติ มหาพิธี 3วาระ ลพ.เกษม,ลพ.อุตตมะ,ลพ.คูณ ร่วมประจุพลัง


    หน้าที่ 58
    621.พระขุนแผนน้ำมันช้างพราย หลวงปู่พระมหาโส วัดป่าคำแคนเหนือ พระเถรจารย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต


    หน้าที่ 59
    628.
    สวยเดิมใหม่กริ๊บ เหรียญครบรอบ 80ปี หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง เทพเจ้าแห่งลุ่มแม่น้ำน้อยอริยสงฆ์ผู้เปี่ยมเมตตา


    หน้าที่ 61
    645.สวยเดิมวาระมหามงคล พระผงของขวัญวันเกิด สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศ เมตตาอธิษฐานจิต


    หน้าที่ 63
    668.มหาโชคโภคทรัพย์เดิมๆ๑ เหรียญอุดมสมบูรณ์พูลสุข หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่นครบรอบ 100ปี พ.ศ.2527


    หน้าที่ 69
    722.สวยแชมป์ซองเดิมๆ(๒) เหรียญรุ่นสร้างเสริมบารมี หลวงปู่พระมหาโส วัดป่าคำแคนเหนือ พระเถรจารย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต
    726.ของดีราคาสบายกระเป๋า เหรียญพุ่มข้าวบิณฑ์พระพุทธโคดม หลวงพ่อขอม อนิโชภิกขุ วัดไผ่โรงวัว


    หน้าที่ 72
    752.เจริญรุ่งเรืองในการงาน เหรียญพัดยศหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่นที่ระลึกสมโภชสุพรรณบัฏ ปีพ.ศ.2539


    หน้าที่ 74
    767.สวยเดิมๆ(๑) เหรียญหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ออกวัดบางคลาน ลป.โอน,ลพ.จวน,ลพ.เปรื่อง ร่วมประจุพลัง



    หน้าที่ 95
    916.สวยเดิมสมบูรณ์(๑) พระสมเด็จทรงนิยมเมตตาบารมี วัดสัมพันธวงศ์ มหาพิธี3วาระ ลป.แหวน,ลต.มหาบัว,ลป.อ่อน,ลป.โต๊ะ อธิษฐานจิต



    หน้าที่ 116
    1110.พิเศษหายากห่วงเชื่อม ยอดเหรียญเก่าในตำนานวัดบวร เหรียญพระรัตนตรัย สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงศ์ วัดบวร



    หน้าที่ 117
    1131.ยอดมหาลาภ พระผงพระปัจเจกพุทธเจ้ามหาลาภ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง



    หน้าที่ 118
    1142.เหรียญรุ่นพิเศษ ซิงเกอร์ หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม เมตตาค้าขายโภคทรัพย์ดีนักแล



    หน้าที่ 126
    1206.ยอดคงกระพันเมืองราช พระพุทธชินราช หลวงพ่อพิณ วัดอุบล ทายาทพุทธาคมวิชามหาปราบของ หลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม


    หน้าที่ 138
    1299.มหาพิธีซองเดิมๆ(๔) พระร่วงหลังรางปืน วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร ในหลวงเสด็จพระราชดำเนิน ลต.มหาบัว,ลป.ฝั้น,อ.ทิม,ลป.นาค ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธี2วาระ


    หน้าที่ 153
    1419.สวยซองเดิม(๑) เหรียญกษาปณ์หลังสมเด็จองค์ปฐม หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง


    หน้าที่ 154
    1435.เหรียญดีพระอริยเจ้าผู้พ้นสังสารวัฏ เหรียญรุ่น2 หลวงปู่ขาน วัดป่าบ้านเหล่า ศิษย์ในองค์ ลป.ขาว,พระอาจารย์จวน


    หน้าที่ 155
    1440.สวยเดิมบล็อคกษาปณ์ เหรียญพระศากยมุณีศรีอโยธยา หลวงพ่อเฉลิม ทายาทพุทธาคมสายตรง ลพ.กลั่น, ลพ.อั้น วัดพระญาติการาม


    หน้าที่ 158
    1472.สวยวิ้งเลี่ยมเดิม เหรียญหลวงพ่อพระพุทธโสธร หลังพระเทพคุณาธาร(A) วัดโสธรวรารามวรวิหาร พุทธรูปศักดิ์สิทธิ์แห่งปากน้ำบางปะกง


    หน้าที่ 163
    1513.พระผงมหาเศรษฐี เทพเจ้าแห่งความเมตตา หลวงปู่ทิม อัตตสันโต วัดพระขาว


    หน้าที่ 165
    1536.สวยเดิม(B) เหรียญพระพุทธชินสีห์ สมเด็จพระสังฆราช(วาสน์) พระสังฆราชองค์ที่ 18 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์


    หน้าที่ 166
    1541.ยอดประสบการณ์(๒) เหรียญหล่อนั่งราชสีห์ หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง ทายาทพุทธคม ลป.ศุข,ลพ.กลั่น,ลพ.ปาน,ลพ.จง


    หน้าที่ 176

    1648.สวยเดิมๆ(๒) เหรียญหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ออกวัดบางคลาน ลป.โอน,ลพ.จวน,ลพ.เปรื่อง ร่วมประจุพลัง


    หน้าที่ 178
    1666.ยอดนิรันตรายที่ถูกลืม พระของขวัญหลวงพ่อทวด วัดห้วยมงคล


    หน้าที่ 180
    1681.สุดยอดมวลสารวัดระฆัง พระพรหมสี่หน้า หลวงปู่เลี่ยม วัดศรีบุญเรือง สุดยอดผงวิเศษ พุทธคุณสายหลวงปู่ภู วัดอินทรวิหาร


    หน้าที่ 184
    1722.มหาพิธีสายกรรมฐาน ผงรูปเหมือนหลวงปู่แหวน พิมพ์กลีบบัวตูม มหาพิธี3วาระ ลป.ขาว,ลต.มหาบัว,ลป.อ่อน ร่วมอธิษฐานจิต


    หน้าที่ 189
    1757.มวลสารพ่อแม่ครูอาจารย์(๑) พระผงรูปเหมือน หลวงปู่บัว เตมิโย พระเถรจารย์ศิษย์ ลป.เสาร์,ลป.มั่น,ลป.รอด
    1761.เมตตาโภคทรัพย์มหาลาภ พระผงเจ้าสัวมหาเศรษฐีผงมหาลาภ หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุพนม พ่อแม่ครูอาจารย์สาย ลป.เสาร์ กันตสีโล


    หน้าที่ 196
    1820.ของดีๆๆ(๑) ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ปัน วัดแม่ยะ สุดยอดมวลสารผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม แบบเข้มข้นอนาคตไกล


    หน้าที่ 199
    1843.เก่าจัดลงกรุหลังจาร พระพิมพ์นาคปรกสมาธิเพชร วัดตาปะขาวหาย
    ยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ปลุกเสก


    หน้าที่ 200
    1852.พิเศษมีเส้นพระเกศา พระผงรูปเหมือนรุ่นแรก สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วัดบวรนิเวศวิหาร
    1858.สวยกริ๊บ(A) เหรียญรุ่นแรก สมเด็จพระพุฒาจารย์เสงี่ยม ลป.โต๊ะ,ลพ.เนื่อง,ลพ.ทองอยู่ ร่วมปลุกเสกมหาพิธ๊


    หน้าที่ 201
    1861.พิเศษมีเกศาหายากมากๆๆ พระผงจันทร์ลอย รุ่นเข็มหัก หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง จังหวัดเชียงใหม่


    หน้าที่ 207
    1914.ของดีที่โลกลืม(๓) พระสมเด็จพุทธชัยสีมา ลป.อ่อน,ลพ.มุม,ลป.ผาง,ลพ.เงิน ปลุกเสกมหาพิธียอดมวลสาร


    หน้าที่ 209
    1926.พิเศษมีเกศาพิมพ์มาตราฐาน พระผงรูปเหมือน หลวงปู่แหวน สุจิณโณ พระเถรจารย์สายพระกัมมัฏฐาน
    1931.เหรียญดีศิษย์ครูบาศรีวิชัย เหรียญพุทธานุสรณ์ หลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโร วัดดอนมูล


    หน้าที่ 211
    1946.เหรียญธนาคารทหารไทย พระอาจารย์จวน วัดภูทอก เถรจารย์แห่งกองทัพธรรมผู้ทรงด้วยอภิญญาและฤทธิ์อย่างสูงส่ง
    1949.รุ่นแรกสร้างน้อยมากประสบการณ์ พระนาคปรกใบมะขาม รุ่นแรก หลวงพ่อทองพูล สิริกาโม ทายาทธรรม ลป.สีโห,ลป.ฝั้น,ลป.จวน
    1950.สวยเดิมๆ(๑) เหรียญหล่อพระพิมพ์หลวงพ่อปาน หลวงตาวัชรชัย วัดถ้ำนารายณ์ มวลสารยอดพิธีเยี่ยม
    1955.เหรียญดีพิธีใหญ่(๒) เหรียญรัชกาลที่1 ฉลอง200ปี ราชวงศ์จักรี สมเด็จพระสังฆราช(วาสน มหาเถระ),ลพ.สุด,ลป.แก้ว,ลป.บุญ ร่วมประจุพลัง


    หน้าที่ 212
    1961.ยอดอภินิหารพระกรุสยาม(๓) พระปางห้ามญาติ กรุวัดสัมพันธวงศ์ สุดยอดของดีที่ไม่ควรมองข้าม
    1964.ยอดมวลสารกรรมฐาน พระปิดตาปลดหนี้ รุ่นถวายพระพร หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต สุดยอดมวลสารแห่งศิริมงคล


    หน้าที่ 215
    1988.สวยกล่องเดิมสมบูรณ์(๓) พระผงลีลาทุ่งเศรษฐี วัดสัมพันธวงศ์ มหาพิธี3วาระ ลป.แหวน,ลต.มหาบัว,ลป.อ่อน,ลป.โต๊ะ อธิษฐานจิต
    1991.เหรียญดียอดประสบการณ์ของพ่อ(๑) เหรียญในหลวงนั่งบัลลังก์ ยอดชนวนโลหะสายกลาโหม สมเด็จพระญาณสังวร อธิษฐานจิตเดี่ยว


    หน้าที่ 216
    1995.
    หายากพิเศษบรรจุตะกรุด(๑) พระสมเด็จปรกโพธิ์ หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง พระเถรจารย์ 5แผ่นดิน ศิษย์ตัวจริงหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน


    หน้าที่ 218
    2021.เล็กดีรสโตเมตตาแคล้วคลาด(๒) พระผงกรรมฐาน พิมพ์พระรอด ครูบาคำหล้า พระมหาเถระแห่งล้านนา ศิษย์เอกครูบาเจ้าศรีวิชัย
    2023.โชคลาภเมตตามหานิยม(๑) พระผงหลวงพ่อปาน บางนมโค พิมพ์ขี่ไก่หาง 5เส้น ลพ.แม้น,ลป.มี,ลป.เพิ่ม อธิษฐานจิต เนื้อดีอุดผงเก่าตามสูตร


    หน้าที่ 219
    2035.เก่าเก็บสวยเดิมๆๆ(1) เหรียญเสมาหลวงปู่ทวดพิมพ์เศียรโต พระอาจารย์นอง วัดทรายขาว บริสุทธิสงฆ์ผู้มีศีลาจารวัตรผุดผ่องไม่มีด่างพร้อยในศีลธรรม
    2041.พระผงรูปเหมือนรุ่นแรก หลวงปู่พวง วัดป่าปูลู พ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น ศิษย์ลป.ขาว,ลป.อ่อน,ลป.จวน


    หน้าที่ 220
    2052.เหรียญพระพุทธมิ่งเมืองทักษิณ(A) รวมพุทธคมสายใต้ร่วมประจุพลัง ในหลวงทรงเสด็จพระราชดำเนิน


    หน้าที่ 223
    2084.ของดีอาจารย์ตี๋ใหญ่ เกศาอัดแน่นหายาก พระสมเด็จไผ่ หลวงพ่อมาลัย วัดบางหญ้าแพรก ศิษย์ ลพ.สุด,ลป.แก้ว


    หน้าที่ 225
    2107.ยอดเหรียญดีมหาพิธี 3วัน3คืน เหรียญพระอาจารย์ฝั้น นิตยสารลานโพธิ์ ลป.โต๊ะ,ลป.สาม,ลป.สุด,ลป.เพิ่ม,ลป.อ่อน,ลป.คง ร่วมปลุกเสก
    2108.
    หายากเกศาเยอะ พระผงรุ่นแรก พระอาจารย์บัว วัดหลักศิลามงคล พระเถรจารย์แห่งกองทัพธรรม ศิษย์หลวงปู่เสาร์, หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต
    2110.
    พิมพ์มาตรฐานคราบปลวกเดิมๆ พระโพธิสัตว์กวนอิม พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน วาจาสิทธิ์แห่งเมืองนคร


    หน้าที่ 226
    2118.ครกลอยกล่องเดิม พระสมเด็จยันต์เก้าอาจารย์ หลวงพ่อวิชัย วัดถ้ำผาจม สุดยอดมวลสารกรรมวิธีโบราณ
    2119.ชุดมงคลกล่องเดิม หลวงพ่อเกษม เขมโก ครูบาอริยเจ้า แห่งสุสานไตรลักณ์


    หน้าที่ 229

    2141.ของดีที่ถูกซ่อนเร้น พระนางพญา รุ่นพระมาลาเบี่ยง วัดนางพญาปี38 ผสมผงมวลสารเก่า เมตตาอธิษฐานจิตมวลสารโดย หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก วัดทุ่งสามัคคี
    2149.The last รุ่นแรกรุ่นเดียวหายากสร้างน้อย พระผงเกศาครูบาเจ้าศรีวิชัย วัดข้าวแท่นหลวง จ.เชียงใหม่


    หน้าที่ 233
    2189.ของดีที่น่าติดตัว(๔) พระรอดหลวงทรงเครื่องจักรพรรดิ์ ครูบาอินโท อมตะเถราจารย์แห่งแผ่นดินล้านนาอภิญญาอภินิหาร


    หน้าที่ 235
    2203.ยอดพระแห่ง3โลก พระคง หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย ผู้สำเร็จวิชาเปิดโลก


    หน้าที่ 236
    2222.ของดีที่ถูกลืม พระสมเด็จวัดศีลขันธาราม เจ้าคุณนร อธิษฐานจิต 5 ธ.ค. 13 ของดีนอกวัดอีกรุ่นที่น่าบูชา


    หน้าที่ 237
    2232.สุดยอดมวลสารสายพระกรรมฐาน ล็อกเก็ตนวสิริสันติมงคล วัดสันติธรรม ลป.ฟัก,ลพ.ประสิทธิ์,ลป.เปลี่ยน,ลป.บุญกู้ เมตตาอธิษฐานจิต
    2236.รูปเหมือนปั๊มครูบาเจ้าศรีวิชัย "รุ่น เมตตาบารมี" ครูบาออ,ครูบาครอง,ลป.สังข์,พระอาจารย์เปลี่ยน ร่วมอธิษฐานจิต


    หน้าที่ 238
    2246.ของดีกึ่งพุทธกาล พระนางพญาพิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง พุทธคุณเมตตาโภคทรัพย์ดีนักแล
    2247.ของดีที่ถูกลืม พระผงไพรีพินาศหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ รุ่นมงคลศิลาฤกษ์ ลป.คร่ำ,ลพ.สาคร,ลป.สิน ร่วมเศกสุดเข้มขลัง
    2249.ยอดประสบการณ์(๒) พระสมเด็จหล่อพิมพ์แซยิด หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง ทายาทพุทธคม ลป.ศุข,ลพ.กลั่น,ลพ.ปาน,ลพ.จง


    หน้าที่ 239
    2255.The last ของจริงขลังจริง เนื้อดำนิยม พระปิดตาอุดมทรัพย์ หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จอมขมังเวทย์แห่งเมืองสรรค์
    2263.ต้นตำรับพระผงมหาจักรพรรดิ์ พระผงรูปเหมือนมหาจักรพรรดิ์ มวลสาร108จักรพรรดิ์ พุทธาภิเษกแบบไตรภาคี สุดยอดพระดีพิธีจักรพรรดิ์ปี15


    หน้าที่ 240
    2272.สุดยอดของดีจากบัญชาสวรรค์ พระสมเด็จสันติภาพ มวลสารสุดวิเศษ อธิษฐานจิตทั้งพุทธาภิเษกและเทวาภิเษก


    หน้าที่ 242
    2285.เหรียญดีที่น่าบูชาราคาเบาหวิว(๓) เหรียญพระประธาน วัดดอยแม่ปั๋ง มหาพิธี3วาระ ลป.แหวน,ลต.มหาบัว,ลป.อ่อน,ลป.โต๊ะ อธิษฐานจิต
    2286.เล็กดีรสโตยอดประสบการณ์สงคารามเวียดนาม พระรอดเสาร์ 5 วัดมหาวัน ลป.เผือก,ลพ.รุ่ง,ลป.โต๊ะ,ลพ.แฉ่ง,ลพ.ทบ,ลพ.เงิน ร่วมประจุพลัง
    2291.ปรอทเดิมๆ๑ เหรียญที่ระลึกคำนับครูบูรพาจารย์ หลวงพ่อฤาษีลิงขาว พิธียันต์เกราะเพชรพุทธคุณครอบจักรวาล ศิษย์หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    2295.สวยเดิมคลาสสิค เหรียญห่วงเชื่อม รุ่นยกช่อฟ้า หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช พุทธคุมสายสำนักเรียนวัดประดู่ทรงธรรม
    2296.บล็อกกองกษาปณ์สวยเดิม เหรียญเจริญพร หลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก พระผู้เปี่ยมล้นด้วยความเมตตามหานิยม


    หน้าที่ 243
    2297.สุดยอดมวลสารทั่วประเทศ พ่อท่านคล้าย ปลุกเสก เนื้อดำนิยม(๓) พระนาคปรกนางตรา หลวงพ่อชู วัดมุมป้อม ปี2497
    2298.เหรียญดีที่ถูกลืมสวยเดิมๆ 2in1 เหรียญราชาแห่งฤกษ์ปี19 (F2) ปลุกเสกโดยหลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุญนาค พระอริยะสงฆ์ 7แผ่นดิน
    2302.สุดยอดมวลสารผงกายสิทธิ์(๒) พระผงพระพุทธดอนศาลาปาละ พ่อท่านคลิ้ง,ลพ.คล้อย,ลพ.มุม,พระครูกาชาด ประจุพลังเข้มขลัง


    หน้าที่ 244
    2317.กล่องเดิมเกศาเยอะๆ พระผงรูปเหมือน รุ่นไตรมาส84 หลวงปู่คอน วัดชัยพฤกษมาลา ทายาทพุทธคม ลพ.กลั่น วัดพระญาติ


    หน้าที่ 245
    2322.สวยเดิมผิวไฟส้มๆ เหรียญหยดน้ำใบโพธิ์
    หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง พระอริยเจ้าผู้ทรงอภิญญาแห่งล้านนา
    2327.มหาพิธีซองเดิมๆ พระร่วงหลังรางปืน วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร
    ในหลวงเสด็จพระราชดำเนิน ลต.มหาบัว,ลป.ฝั้น,อ.ทิม,ลป.นาค ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธี2วาระ
    2334.ยอดมวลสารผงโสฬสมหาพรหม พระสมเด็จพิมพ์ขาโต๊ะ หลวงปู่จันทร์ วัดศรีเทพ พระเถรจารย์สายพระกัมมัฏฐาน


    หน้าที่ 246
    2341.เล็กดีรสโตมหาพิธี แดงเดิมๆ(๑) ปรกมะขามรุ่นแรก หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ทายาทพุทธคม ปู่แย้ม,ลพ.แช่ม,ลป.กลั่น
    2343.มีมาตรฐานในสารบบสวยเดิมๆ (๑) เหรียญพระพุทธรูปปรางปฐมเทศนา หลวงปู่ลี กุสลธโร เมตตาอธิษฐานจิต
    2348.หนังไม่เหนียวอย่าเที่ยวสาลีโข เหรียญหกเหลี่ยม หลวงพ่อสมภพ วัดสาลีโข


    หน้าที่ 247
    2359.สุดยอดพิธีหลังเรียบหายากมาก พระสมเด็จพิธีค่ายอดิศร ลป.ชา,ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย,ลป.ดุลย์,ลพ.พรหม ร่วมเสกมหาพิธี
    2361.The last มวลสารผงพรายกุมาร(๓) พระปิดตา วัดยายร้า ลป.ทิม,ลป.ชื่น,ลพ.หอม ร่วมเสกมหาพิธี


    หน้าที่ 249
    2374.ยอดมวลสารเจตนาการสร้างบริสุทธิ์ พระผงพ่อปู่ฤาษีตาไฟ หลวงปู่พรหมมา ทายาทพุทธคมสมเด็จลุน แห่งนครจำปาสัก ผู้ถือธุดงควัตรเป็นนิจ
    2385.สวยๆปรอทเดิมๆ เหรียญ18พระสังฆราช วัดรวกสุทธาราม มหาพิธี 3วัน 3คืน พระญาณสังวร,ลป.โต๊ะ,ลพ.อุตตมะ ร่วมประจุพลัง

    ******************


    หน้าที่ 251
    2407.สุดยอดของดีที่ถูกลืม(๒) พระสมเด็จเกศไชโย อนุสรณ์ชาตะครบ190ปี พระสังฆราช,ลป.โต๊ะ,ลพ.สุด,ลพ.เชื้อ,ลพ.คง,ลป.สิม,ลพ.จรัญ ร่วมปลุกเสกมหาพิธี


    หน้าที่ 253
    2428.ของดีเนื้อดีปีลึกขึ้นคอแทนพระกรุเนื้อชินได้เลย พระยอดขุนพล หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธินิมิตร ศิษย์พุฒาจารย์นวม,พระสังฆราชแพ
    2434.แบบลองพิมพ์สร้างน้อย พระขุนแผนพรายกุมาร สายกรรมฐาน(๓) ลป.หา,ลป.แปลง,ลป.สวาท,ลป.บุญส่ง,ลพ.เยื้อน,ลป.บุญมา ร่วมอธิษฐานจิต


    หน้าที่ 254
    2438.สวยกริ๊บพร้อมกล่องเดิมๆ พระพิฆเณศ หลวงปู่หา สุภโร วัดสักกะวัน พระอริยเจ้าแห่งภูกุ้มข้าว


    หน้าที่ 255
    2448.สยบอำนาจแห่งหายนะทั้งปวง(๔) ตะกรุดหัวใจพุทธคาถา ลป.จาม,ลป.แสง,ลป.หงษ์,ลป.บุญเพ็งลป.จื่อ เมตตาอธิษฐานจิตประจุพลัง
    2450.สุดยอดมวลสารมหามงคลสร้างน้อย(๑) พระผงบุพโพ ท่านเจ้าคุณนร หลวงตามหบัว,ลป.ฝั้น,ลป.โต๊ะ,ลพ.วิริยังค์ ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธี


    หน้าที่ 256
    2462.The last ยอดผงวิเศษ สมเด็จพระพุฒาจารย์โต หลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ลป.ทิม,ลพ.ทาบ,ลป.เย็น,ลป.ลัด,ลป.หอม ร่วมเสกมหาพิธี2วาระ


    หน้าที่ 257
    2481.เล็กดีรสโต(ประทานพร) พระผงอิทธิเจไตรมาส เทพเจ้าแห่งชาวรามัญ สุดยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ลพ.อุตตมะ,ลป.โต๊ะ อธิษฐานจิต


    หน้าที่ 258
    2492.ยอดเหรียญดีราคาเบาๆ(๑) เหรียญพระเจ้าห้าพระองค์ นิตยสารลานโพธิ์ มหาพิธีหลายวาระ ลป.โต๊ะ,ลป.สาม,ลพ.สงฆ์ ร่วมประจุพลัง


    หน้าที่ 259
    2495.รุ่นแรกสร้างน้อยมากประสบการณ์ พระนาคปรกใบมะขาม รุ่นแรก หลวงพ่อทองพูล สิริกาโม ทายาทธรรม ลป.สีโห,ลป.ฝั้น,ลป.จวน
    2496.เล็กดีรสโตมวลสารกรุเก่า พระรอดสู่ศตวรรษที่ 14 ลป.เหรียญ,คบ.อินโท,คบ.บุญชุ่ม,ลป.แว่น เมตตาอธิษฐานจิต
    2501.สุดยอดพิธีสายกรรมฐาน สวยกล่องเดิมหายากสร้างน้อย พิธีเททอง วัดท่าแขก ลป.ชอบ,ลป.เจี๊ยะ,ลป.จันทร์เรียน,ลป.อ่อนสา,ลป.แบน ร่วมอธิษฐานจิต


    หน้าที่ 260
    2505.สวยซองซิบเดิมๆ เหรียญระฆัง รุ่นมหากุศล อย. สองพระอริยเจ้า ลป.ดู่,ลพ.เกษม อธิษฐานจิต เจตนาบริสุทธิ์ฤกษ์มงคล
    2507.ของดีเมืองชล พิมพ์หายากลงหรดาลปิดทองเก่าเดิม พระปิดตาซุ้มซ้อน วัดบ่อวิน ลป.ฝั้น,ลป.สิม + ลป.ทิม เศกอีก9เดือน และอีกหลายวาระ
    2514.The last พลังแห่งพระมหาราชผู้ยิ่งใหญ่ พระรอดชัยฤทธิ์ พิธีใหญ่มหามงคล พระสังฆราช,ลป.ฝั้น,ลป.โต๊ะ,ลพ.ฤาษีลิงดำ ร่วมอธิษฐานจิต


    หน้าที่ 261
    2521.ของดีที่โลกลืม(C) พระสมเด็จพุทธมหาจักรแก่นนคร มหาพิธี9วัน9คืน ลป.ฝั้น,ลป.ดุลย์,ลป.ผาง ร่วมอธิษฐานจิต
    2524.The last กรรมการหายาก สุดยอดแร่โสฬสธาตุเสก 16วัน16คืน เหรียญเราหยุด อ.ปาล,อ.ศรีเงิน,อ.ชุม สำนักเขาอ้อเสกแล้วเสกอีกเสกจนเต็ม มีดปืนไม่ได้กินเลือด
    2525.พระผงรุ่นโบสถ์สะเทือน(๒) พระผงพุ่มข้าวบิณฑ์ หลวงพ่อติ้ว วัดหัวถนน สุดยอดมวลสาร ลป.ทิม,ลพ.เอีย,ลพ.ปี้,ลพ.คง ร่วมเสกมหาพิธีจนโบสถ์ลั่น


    หน้าที่ 262
    2527.หายากผิวหิ้งเก่าเก็บ พิเศษลงสีทาทอง พิธีพระอรหันต์ 8ทิศ รูปหล่อเหมือน อาจารย์ชุม ไชยคีรี พิธีพุทธาภิเษกพระอรหันต์ 8 ทิศ
    2530.ของดีเมืองนน มวลสารบางขุนพรหม พระสมเด็จ วัดพลับพลาชัย ลป.โต๊ะ,ลพ.เทียม,ลพ.กี๋,ลพ.เนื่อง,ลพ.แพ ร่วมปลุกเสกมหาพิธี
    2531.มวลสารศักดิ์สิทธิ์ จากดินพุทธสถานสำคัญ 9แห่งจากชมภูทวีป (พิมพ์ต้อ) พระรอด รุ่นยมกปาฎิหาริย์ วัดมหาวัน มหากาพย์พิธีปลุกเสกอย่างพิถีพิถัน


    หน้าที่ 263
    2540.ยอดเหรียญดีที่ถูกลืม(กะไหล่) เหรียญหลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร ลป.ดุลย์,ครูบาขันแก้ว,ลป.สุด,ลพ.อุตตมะ,ลป.เหรียญ ร่วมปลุกเสก
    2542.สวยเดิมเก่าเก็บ เหรียญที่ระลึกชนมายุ 80ปี หลวงปู่นาค โสภโณ วัดระฆังโฆสิตาราม ธรรมทายาทสมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี


    หน้าที่ 264
    2554.สมบูรณ์ซองเดิมๆเก่าเก็บ20ปี รูป ลป.ตื้อ+ไหม7สีมงคล หลวงปู่สังข์ แห่งวัดป่าอาจารย์ตื้อ ธรรมทายาทสายเลือดธรรมหลวงปู่ตื้อ
    2558.เหรียญดีที่น่าบูชา(๑) เหรียญ9สังฆราช9มหาราช วัดเทพากร ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย,ลป.หน่าย ร่วมเสกมหาพิธี 5วาระ


    หน้าที่ 265
    2561.ของดีที่ถูกลืม พระผงสมเด็จพระพุทธรัตนโกสินทร์ปิ่นเกล้า พระสังฆราช,ลพ.แพ,ลพ.พุธ ร่วมอธิษฐานจิตพร้อมคณาจารย์มากกว่าร้อยรูป
    2567.สวยเดิมมีประสบการณ์ เหรียญรุ่นสร้างกุฏิ ครูบาสร้อย ศิษย์เอกของ ลป.สุข แห่งวัดโพธิ์ทรายทอง ปลุกเสก
    2568.สวยเดิมๆพุทธคุณเต็มเปี่ยม เหรียญพระนาคปรก พ่อท่านคลิ้ง,ลพ.มุ่ย,ลพ.ดำ,ลพ.แอบ นิตยาสารลานโพธิ์จัดสร้าง
    2570.ยอดผงวิเศษ มหาพุทธคุณ(๑) พระผงประทานพร ลป.ทิม วัดช้างให้,พ่อท่านคล้าย,ลป.โต๊ะ,ลป.เทียน ร่วมปลุกเสกประจุพลัง


    หน้าที่ 267
    2579.ยอดพระผงของผู้สร้างกริ่งฟ้าผ่าเสก 3วาระ พระสมเด็จฐานผ้าทิพย์(๒) วัดดอนยานนาวา พิธี25ศตวรรษพระเกจิ 108รูป ร่วมประจุพลังสุดเข้มขลัง


    หน้าที่ 268
    2597.The last ของดีที่ถูกลืม Full option พระแก้วมรกต วัดศีลขันธาราม เจ้าคุณนร อธิษฐานจิต 5 ธ.ค. 13 ของดีนอกวัดอีกรุ่นที่น่าบูชา


    หน้าที่ 269
    2601.มหากาพย์พิธีเหนือโลก(๒) พระรอดปลอดภัย เจตนาสร้างแบบริสุทธิ์ ครูบาอินโท ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธี 9ราตรี
    2606.สมปรารถนากันนิวเคลียร์(New6) เหรียญพระพิฆเนศร์ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน พระอรหันต์เจ้าผู้สำเร็จวิชารัตนจักร
    2608.กระเทือนทั้งสามแดนโลกธาตุ(ใหญ่ใบลาน๒) หลวงปู่ทวดรุ่นโพธิญาณมหามงคล9 หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด เมตตาอธิษฐานจิต 2วาระ
    2610.ช่อกรรมการหายาก 1ใน19ช่อ(๒) พระเศรษฐีนวโกฏิเทพประทานทรัพย์
    หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมพู ทายาทพุทธาคมสายตรง ลป.รอด แห่งวัดทุ่งศรีเมือง


    หน้าที่ 270
    2611.ของดีนิตยสารสายสิญจน์ ชนวนเข้มเสกขลัง(๒) เหรียญพระพุทธชินสีห์ ลป.ดู่,ลพ.จรัล,ลพ.ตาบ,ลป.คร่ำ ปลุกเสกประจุพลัง
    2617.เข้มขลังหนักแน่นปลุกเสกด้วยเตโชกสิณ พระสมเด็จสามชั้น หลังยันต์ หลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก ทายาทพุทธาคม หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน


    หน้าที่ 274
    2666.ยอดของดีของพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณ (๒) พระสมเด็จ หลวงพ่อสร้อยบาตรโต พุทธคุณครอบจักรวาล
    2667.ของดีปีลึกสวยเดิมๆ (๒) ศิษย์ตัวจริงหลวงปู่เดินหน อิเกสาโร เหรียญ5รอบ หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า


    หน้าที่ 275
    2672.พิธีล้านนามหาพุทธาภิเษก รวมสุดยอดครูบาศิษย์ครูบาศรีวิชัย(๑) เหรียญครูบาศรีวิชัย รุ่น 50ปีถนนศรีวิไชยรำลึก หลัง ภปร. วัดบุพพาราม
    2674.เล็กดีรสโตพิมพ์มาตรฐาน พระผงพิมพ์สมาธิ วัดประสาทปี06 สุดยอดพิธีของเมืองไทย ลป.ดู่,ลพ.พรหม,ลป.ทิม,ลป.โต๊ะ ร่วมเสก
    2677.ของดีที่ถูกลืม สวยผิวไฟเดิมๆ(๑) เหรียญสมเด็จพระญาณสังวรสมโภช 600 ปีวัดเจดีย์หลวง พระสังฆราช,ลป.ศรี,ลพ.อุตตมะ และพระคณาจารย์กว่า600รูปร่วมอธิษฐานจิต


    หน้าที่ 276
    2686.ช่อกรรมการหายาก 1ใน19ช่อ(๒) พระเศรษฐีนวโกฏิเทพประทานทรัพย์ หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมพู ทายาทพุทธาคมสายตรง ลป.รอด แห่งวัดทุ่งศรีเมือง
    2689.พร้อมใช้สวยเดิม เจ้าแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์ ยอดประสบการณ์ อ.หม่อม จัดสร้างทูลเกล้าถวายพระราชทานทหารชายแดนใต้
    2694.ของดีที่ถูกลืม ของพระอริยสงฆ์ผู้มีอายุยืน ผู้หลีกเร้นวิเวกสงบสงัด พระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว หลวงปู่เรือง พระอริยสงฆ์แห่งเขาสามยอด


    หน้าที่ 277
    2699.ยอดของดีของพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณ (๑) พระสมเด็จ หลวงพ่อสร้อยบาตรโต พุทธคุณครอบจักรวาล
    2700.ของดีที่โลกลืม พุทธคุณสูงเมตตามหานิยมคงกระพันชาตรี พระผงรูปเหมือน หลวงปู่จันทร์ วัดนางหนู พระเกจิยุคอินโดจีน
    2701.สวยแชมป์วิ้งๆ เหรียญพระแก้วสุจิณโณ วัดสัมพันธวงศ์ มหาพิธี3วาระ ลป.ขาว,ลต.มหาบัว,ลป.อ่อน ร่วมอธิษฐานจิต


    หน้าที่ 278
    2708.กระเทือนทั้งสามแดนโลกธาตุ(ใหญ่) พระพุทธชินราช วัดป่ากู่ทอง หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด เมตตาอธิษฐานจิต 2วาระ
    2711.ของดีที่โลกลืม พระพุทธลีลามหาจักรแก่นนคร มหาพิธี9วัน9คืน ลป.ฝั้น,ลป.ดุลย์,ลป.ผาง ร่วมอธิษฐานจิต


    หน้าที่ 279
    2722.สุดยอดมวลสารเส้นพระเจ้า(New5) พระสมเด็จปรกโพธิ์ รัชกาลที่9 ลป.สี,ลพ.แดง,ลพ.กวย,ลป.ทิม,ลป.ดู่,ลป.ฝั้น,ลพ.เอีย มหาพิธีพุทธาภิเษก
    2727.เหรียญพลังแห่งแผ่นดิน มหาพิธีมังคลาภิเษกใหญ่ ลพ.เกษม,ลพ.พูล,ลป.บุญมี,ลป.แย้ม ร่วมประจุพลัง


    หน้าที่ 280
    2733.ยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์(๒) พระผงสมเด็จอาภัคโค วัดภูเขาแก้ว มหาพิธีใหญ่ พระสมเด็จพระญาณสังวร,ลพ.พุธ,ลป.สาย,ลป.สิงห์ทอง,ลป.กิ อธิษฐานจิต


    หน้าที่ 281
    2741.New2 ของดีๆสายหลวงปู่เทพโลกอุดร พระศรีอริยเมตไตรย (แบบบรรจุกรุ) หลวงปู่ทองทิพย์ วัดป่าสีดา


    หน้าที่ 282
    2756.ผู้สืบพุทธาคมสรรพวิชาแก่กล้าแห่งสำนักวัดเขาอ้อ แก่เนื้อแร่(๑) เหรียญที่ระลึกงานฉลองพระอุโบสถ หลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน
    2758.นวะแก่ทอง พระสังกัจจายน์มหาลาภ รุ่นอนุรักษ์ชาติ มหาพิธี 3วาระ ลพ.เกษม,ลพ.อุตตมะ,ลพ.คูณ ร่วมประจุพลัง


    หน้าที่ 283
    2767.เล็กดีรสโต เนื้อแก่พระกรุแก่มวลสารมาก(๑) พระนางพญา ยุคก่อนปี 2500 หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง พระเถรจารย์ 5แผ่นดิน ศิษย์ตัวจริงหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน
    2770.เล็กดีรสโต เสกประจุธาตุทั้ง 4 หายากสุดๆ (๒) พระรอดยันต์เฑาะว์มหาอุตม์ หลวงพ่อทบ วัดชนแดน ทายาทพุทธาคม ลป.ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า, ลป.เง่า วัดศรีภูมิ


    หน้าที่ 284
    2780.ของดีเมืองชาละวันสวยกริ๊บเดิมๆ เเหรียญหลวงพ่อเงิน รุ่นฉลองสะพาน ลพ.อุตตมะ,คบ.วงศ์,ลพ.ตาบ,ลพ.พรหม,ลป.เริ่ม ร่วมประจุพุทธาคม
    2781.ของดีเมืองจันทบูรณ์ที่ถูกลืม พระพุทธพิชิตมาร ปี2528 สุดยอดเนื้อผงวิเศษ ลพ.คง,ลพ.ใย,ลพ.สมชาย ร่วมประจุพุทธาคม


    หน้าที่ 285
    2787.กรรมการหายาก ปรกอบพิธีครบสูตรตามโบราณกาลทุกขั้นตอน เหรียญพระพิฆเนศวร ปางมหาเทพแห่งศิลปะของแผ่นดิน บริษัท เวิร์คพอยท์
    2790.ผงไม้ช่อฟ้าพระอุโบสถหลังเก่าวัดระฆังโฆสิตาราม พระสังกัจจายน์มหาเศรษฐี พระสังฆราช,ลพ.อุตตมะ,ลพ.เมี้ยน ร่วมอธิษฐานจิต
    2791.ผู้สืบพุทธาคมสรรพวิชาแก่กล้าแห่งสำนักวัดเขาอ้อ (๑) เหรียญที่ระลึกงานฉลองพระอุโบสถ หลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน
    2797.สวยเดิมใหม่กริ๊บ(๑) เจ้าแม่กวนอิม ญสส. รุ่นแรก สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช เมตตาอธิษฐานจิต


    หน้าที่ 286
    2803.ผู้สืบพุทธาคมแห่งสำนักวัดเขาอ้อ เหรียญปู่พญานาคราช พระอาจารย์อุทัย วัดวิหารสูง ทายาทพุทธาคม พ่อท่านปลอด วัดหัวป่า
    2804.สุดยอดผงวิเศษ(อกเลา ๒) พระพุทธชิราชปี06 วัดควนวิเศษ อ.ทิม,ลป.นาค,อ.นำ,ลป.หมุน ปลุกเสกมหาพิธี3วัน3คืน


    หน้าที่ 287
    2814.อยู่ในศีลธรรมอธิษฐานสมปรารถนา เหรียญท่านพ่อบัณฑูรสิงห์ ลพ.พยนต์ เขมเทโว ทายาทพุทธาคมสายเลือดแท้ๆ ของท่านพ่อบัณฑูรสิงห์
    2816.เมตตามหาลาภ เรียทรัพย์ เหรียญอยู่เย็นเป็นสุข หลวงปู่จ้อย วัดศรีอุทุมพร ศิษย์แท้ๆหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ และ ลพ.จง,ลพ.ฉาบ,ลพ.เงิน
    2818.The last เล็กดีรสโต ของดียุคต้นของท่าน (๒) พระผงหลวงพ่อนิโรธ หลวงปู่เทสก์ วัดหินหมากเป้ง พระอริยะสงฆ์ศิษย์เถระพระกรรมฐาน เมตตาอธิษฐานจิต


    หน้าที่ 288
    2827.ของดีพิธีพรหมศาสตร์ เหรียญสมเด็จพระนเรศวรมหาราช(๔) ลป.โต๊ะ,ลป.แหวน,ลป.สงฆ์,อ.ชุม ร่วมเศกพิธีใหญ่


    หน้าที่ 289
    2840.เหรียญดีพ่อแม่ครูอาจารย์ศิษย์ยุคต้น หลวงปู่มั่น(๑) เหรียญครบรอบ 86ปี หลวงปู่หลุย จันทสาโร แห่งวัดถ้ำผาบิ้ง
    2842.ดีนอกดีในมวลสารพระรอดกรุเก่า พระรอด1,200ปี วัดมหาวัน ลป.สิม,ครูบาชัยวงษา,ลป.หล้า ร่วมอธิษฐานจิต
    2844.The last สวยเดิมมหาพิธี 10วาระ เหรียญหล่อพระสยามเทวาธิราช น.ว.ม. ลป.โต๊ะ,ลป.ทิม,ลป.ตื้อ,ลป.สิม เมตตาอธิษฐานจิต


    หน้าที่ 290
    2848.ของดีแผ่นดินไหว 7 ริกเตอร์ อธิษฐานจิต 9วาระ พระผงหันข้าง หลวงปู่แว่น วัดถ่ำพระสบาย อธิษฐานจิตเต็มไตรมาสปี38
    2850.เสริมบารมีกันภัยดีนักแล(๑) เหรียญพระพุทธบุพพาภิมงคล พิธีใหญ่มหามงคล พระสังฆราช,ลป.ฝั้น,ลป.โต๊ะ,ลพ.ฤาษีลิงดำ ร่วมอธิษฐานจิต
    2853.The last พระดีพิธีจตุรพิธพรชัยพิมพ์มาตรฐาน พระขุนแผนผ่าไข่(๔) ลพ.กวย,ลป.โต๊ะ,ลพ.นอ ร่วมประจุพลังพิธีใหญ่
    2855.ของดีที่ถูกลืม เหรียญครูบาศรีวิชัย พิธีดอยสุเทพ15 ลป.ฝั้น,ลป.โต๊ะ,ลป.สิม,ลพ.กวย ร่วมเศกพิธีใหญ่มากๆ
    2856.เล็กดีรสโต มหาพิธี ฝนพายุฟ้าแลบฟ้าร้องเสียงกึกก้อง พระสมเด็จองค์บดินทร์ ลพ.แพ,ลพ.สุด,ลพ.ทองสุข พิเศษ ลป.แหวน เสก6เดือนเต็ม


    หน้าที่ 291
    2858.แนะนำพระที่หลวงพ่อสุรินทร์วัดลาดบัวขาวร่วมเสก พระแก้วมรกตปี09 วัดบ้านโป่ง ประจุ4วาระ อ.นำ,ลพ.คล้าย,ลพ.น้อย,ลพ.เงิน ร่วมเสก
    2860.สวยเดิมมีเกศา พระอริยะเจ้าผู้มากด้วยเมตตา ศิษย์หลวงปู่มั่น พระผงรูปเหมือน หลังพระราหู หลวงปู่มัง มังคโล วัดเทพกุญชรวราราม
    2863.ยอดเหรียญดีเมืองล้านนา สุดยอดมหาพิธีสายครูบาศรีวิชัย เหรียญครูบาเจ้าศรีวิชัย พิมพ์ดอกบัว 11ดอก รุ่นศรีวิชัยยาชนะ
    2864.ผิวหิ้งเก่าเก็บของดีที่ถูกลืม ลป.หมุน เสก 9วัน9คืน พระสมเด็จทรงเครื่อง วัดช้าง ลป.หมุน,ลป.ลมัย,ลป.ทอง อธิษฐานจิตมหาพิธี
    2865.ของดีที่ถูกลืมบล็อกแตกนิยม กล่องเดิมๆ พระสมเด็จอรหัง รุ่นแรก สมเด็จพระพุฒาจารย์(อาจ) วัดมหาธาตุ ผู้มีคุณูปการแก่ปัสสนากรรมฐานไทย


    หน้าที่ 292
    2877.เหรียญดีน่าใช้(๒) เหรียญราหูจันทรประภา วัดบ้านคลอง พระสังฆราช,ลพ.คูณ,ลป.ฟู,ลพ.ศิริ,ลพ.พูน ร่วมเสกพิธีมหามงคล
    2879.ยอดพระเกจิยุคอินโดจีน พระสมเด็จรัศมี หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ ลงกรุวัดบางยางปี'97


    หน้าที่ 293
    2884.ของดีราคาเบา พิเศษมีเกศา พระสมเด็จอกครุฑเศียรบาตร ลพ.เกษม,ลพ.อุตตมะ,ลพ.เเพ,ลป.คำพันธ์ ร่วมเศกมหาพิธีสุดยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์


    หน้าที่ 294
    2898.สุดยอดมหาพิธีและมวลสารหลังยันต์นิยม(A) พระนางพญาเสน่ห์จันทร์ วัดช่องลม ลพ.คล้าย,ลพ.ทบ,ลพ.เขียน,ลป.เฮี้ยง,ลพ.อั้น,ลป.โต๊ะ ร่วมปลุกเสก


    หน้าที่ 295
    2904.ของดีที่ถูกลืม พระผงหลวงพ่อโสธรไร่ขิง เสาร์ 5 ลป.หงษ์,ลพ.คูณ,ลพ.เกตุ,ลพ.พิมพา ร่วมปลุกเสกมหาพิธี


    หน้าที่ 296
    2912.เข้มขลังอลังการพิเศษตอกโค้ดมีรอยจาร เหรียญกายสิทธิ์ รุ่นแรก ชนวนมงคลหลวงปู่ดู่และแผ่นจารขั้นเทพ มหาพิธี 3วาระ
    2917.ยอดเหรียญดีมหาพิธี 3วัน3คืน เหรียญอนุสรณ์150ปี หลวงปู่ภู วัดอินทรวิหาร ลป.โต๊ะ,ลป.สาม,ลป.สุด,ลป.เพิ่ม,ลป.อ่อน,ลป.คง ร่วมปลุกเสก
    2919.สุดยอดมวลสาร ผิวแป้งลองพิมพ์เดิมๆ พระผงสองสมเด็จ นิตยสารศักดิ์สิทธิ์
    2920.สวยเดิมผิวไฟแดงๆ วัตถุมงคลที่ระลึกครบรอบ 83 ปี เหรียญเสมาพุฒซ้อน บุญ-เพิ่ม หลังหลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
    2922.ของดีที่ถูกลืมเมืองสุพรรณ พระสมเด็จพิมพ์หูดิ่ง หลวงพ่อเก็บ วัดดอนเจดีย์ ลพ.มุ่ย,ลพ.เก็บ,ลพ.เปลื้อง,ลป.สม ร่วมปลุกเสก


    หน้าที่ 297
    2924.ยอดผงพรายกุมารเสก3ปี(ใหญ่) พระขุนแผนพรายกุมาร(รุ่นแรก) พระอาจารย์ปุ่น วัดใหม่กระทุ่มล้ม ยอดมวลสารปลุกเสกหลายวาระ
    2926.พิเศษโรยเกศามหามงคล กล่องเดิม(๑) พระผงรูปเหมือนพิมพ์เจ้าสัว รู่นแซยิด 86 หลวงปู่แว่น วัดถ่ำพระสบาย เมตตาอธิษฐานจิตเต็มเปี่ยม


    หน้าที่ 298
    2941.มหาพิธีพระอรหันต์สวยเดิมๆ(ฐานแซม) พระสมเด็จ ญสส. 80ปี พระสังฆราช,ลป.ชอบ,ลป.เจี๊ยะ,ลป.เหรียญ,ลป.แยง,ลป.แปลง อธิษฐานจิต


    หน้าที่ 299
    2944.The last สุดยอดมวลสารวัดไร่ขิง รุ่นพิเศษผงเกศ กล่องเดิมๆ(๒) พระผงหลวงพ่อวัดไร่ขิง ลพ.อุตตมะ,ลป.หลิว,ลพ.ยิด,ลป.แย้ม ร่วมเสกมหาพิธี
    2951.เหรียญดีที่ถูกลืมเมืองสุพรรณบุรี เหรียญกริ่งสุวรรณภูมิวิทยาลัย ลพ.แต้ม,ลพ.มุ่ย,ลพ.เปลื้อง,ลพ.คำ ร่วมปลุกเสก


    หน้าที่ 300
    2954.สุดยอดมวลสารศิลปอีสานประยุกต์ พระพุทธมุณนีศรีโนนคูณวัฒนาศาสดา ลป.จาม,ลป.แสง,ลป.หงษ์,ลป.เกลี้ยง,ลป.คำบุ เมตตาอธิษฐานจิตประจุพลัง
    2955.สวยเดิมๆมีเกศาชัดเจน พระผงเกศา พิมพ์นาคปรก หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ นักบุญแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง
    2963.มหาพิธีโบราณฟ้าสนั่นแผ่นดินสะเทือน ชนวนแผ่นจาร ลพ.ทบ เหรียญพระพุทธมหาธรรมราชา ลป.ผาง,ลป,สาม,ลพ.เตียง,พอ.วัน ร่วมปลุกเสก
    2965.แก้ชงกันชงหนุนดวงเสริมชะตาคุ้มครองกันภัยดีนักแล พระพุทธเอกนพรัตน์ 12นักษัตร วัดป่าสิริวัฒนวิสุทธิ์ หลวงปู่โง่น ปลุกเสก


    หน้าที่ 301
    2971.สุดยอดคำเดียว(๓) พระหลวงพ่อแดง พุทโธ พิธีเสด็จกลับปี11 อ.ชุม,อ.นำ,ลพ.คง,ลพ.ปาล ประจุพลัง2วาระ 33วัน+7วัน7คืน


    หน้าที่ 302
    2982.สุดยอดเมตตามหานิยมโชคลาภ ผงเก่าหลวงพ่อแก้ว ปลุกเสกข้ามปี พระสมเด็จจตุวรธาตุมงคลแก้ว หลวงพ่อวิเชียร วัดเครือวัลย์
    2985.โชคลาภเมตตามหานิยม ทายาทพุทธคม ลป.อ่ำ สาย ลพ.คง บางกะพี้ เหรียญเสมาหลังนกคุ้ม หลวงพ่อทรัพย์ วัดอินทราราม(ตลุก) 2520


    หน้าที่ 303
    2989.สวยเก่าเก็บกล่องเดิมๆ เหรียญหล่อลาภผลพูนทวี หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ทายาทพุทธาคม ลพ.ปาน,ลพ.จง
    2991.สวยเก่าผิวหิ้งเดิมๆ สารพัดนึกมหานิยมโชคลาภ เหรียญรุ่นแรก พิมพ์ใหญ่ หลวงปู่เย็น ทานรโต เจ้าตำรับตัว พ มหัศจรรย์ ศิษย์หลวงปู่เทพโลกอุดร
    2992.พระเถระ 5แผ่นดิน ผู้สำเร็จวิชาเป่าทอง ศิษย์สาย ลป.ศุข ,วัดสุทัศน์ ล็อกเก็ต อายุ 108ปี หลวงปู่พิชัย ฐิติลาโภ แห่งสำนักสงฆ์เขาหงษ์
    2997.ยอดผงดีพิธีใหญ่ พระประจำวันเกิด วัดพระสิงห์ปี84 ลพ.จาด,ลพ.จง,ลพ.รุ่ง,ลพ.ทบ อธิษฐานจิตมหาพิธี


    หน้าที่ 304
    3000.สวยใหม่กริ๊บกล่องเดิมๆ พระผงรูปเหมือนเนื้อว่านยา ลพ.สำราญ ลพ.ฤาษีลิงดำ,ลพ.กัน,ลพ.สำเภา,ลพ.สด ร่วมปลุกเสกวัดปากคลองมะขามเฒ่า
    3003.ของมงคลดีปีลึกสภาพเดิมๆ พระผงว่านมงคล ครูบาเจ้าศรีวิชัย หลวงพ่อเกษม เขมโก พระอริยเจ้านักบุญล้านนา แห่งสุสานไตรลักณ์
    3006.สวยเดิมๆเนื้อดำเข้มข้นอังคารธาตุ พระนาคปรกศิลา 9มงคล หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต สุดยอดมวลสารแห่งศิริมงคล


    หน้าที่ 305
    3015.สุดยอดมวลสารมหาพิธี กรรมการปั้มหมึกแดง พระสมเด็จสิริโลกนาถ(๒) ลป.หมุน,ลพ.ดาบส,ลพ.อุตมะ,ลป.หลิว,ลป.คำพันธ์ ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธีหลายวาระ


    หน้าที่ 306
    3024.The last สภาพขลังๆ สุดยอดมหาพิธีกึ่งพุทธกาล(๒) เหรียญ3คณาจารย์ วัดเขาพระงาม ปี2500 ลป.สิงห์,ลพ.ลี,ลป.ฝั้น,ลต.มหาบัว,ลป.ขาว,ลป.เจี๊ยะ ร่วมอธิษฐานจิต 7วัน7คืน


    หน้าที่ 307
    3031.สุดยอดเหรียญดีเมืองกาญ เหรียญสมเด็จวังหน้า รุ่นเเรก ค่ายสุรสีห์ ลป.แหวน,ลป.ขาว,ลพ.เกษม,ลพ.คง,ลป.สิม,ลป.ผาง,ลป.สงฆ์ ร่วมประจุพลังมหาพิธี


    หน้าที่ 308
    3040.ยุคกลางน่าใช้มวลสารกรุนางพญา (๒) พระนางพญา หลังยันต์จักรแก้วพระพุทธเจ้า หลวงพ่อดาบส สุมโน ผู้ทรงอภิญญาแห่งอาศรมไผ่มรกต
    3041.The last รุ่นมาตราฐาน เก่าเก็บผิวสวยเดิมๆ(๒) เหรียญหลวงพ่อปาน วัดท่ากระแส ลพ.กวย วัดโฆสิตาราม ร่วมปลุกเสก
    3042.สุดยอดมวลสารมหาพิธี กรรมการปั้มหมึกแดง พระสมเด็จสิริโลกนาถปรกโพธิ์(๕) ลป.หมุน,ลพ.ดาบส,ลพ.อุตมะ,ลป.หลิว,ลป.คำพันธ์ ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธีหลายวาระ
    3047.สุดยอดของดีเมืองกาญจน์ที่ถูกลืม (๑) เหรียญพระพุทธสถาพรมงคล พระสังฆราช,ลป.โต๊ะ,ลพ.สุด,ลป.หิน,ลพ.อุตตมะ,ลพ.แช่ม ร่วมประจุพลัง
    3049.สุดยอดมวลสารเก่าอันเลื่องชื่อ(๔) เมตตามหาเสน่ห์แห่งเมืองกาญจน์ พระปิดตาผงเก่าคลุกรัก หลวงปู่ยิ้ม ลพ.สมชาย,ลพ.มหาสุรศักดิ์ ร่วมปลุกสเกมากพิธี


    หน้าที่ 309
    3050.เล็กดีรสโตของดีที่ถูกลืม พระนางพญาพุทธานุภาพ วัดโยธานิมิต เจตนาการสร้างบริสุทธิ์ ลพ.คง,ลพ.ผินะ เมตตาอธิษฐานจิตมหาพิธี



    หน้าที่ 310
    3069.เหรียญดีมีประสบการณ์ (New1) เหรียญสันติสุข วัดหลวงพ่อสด ลป.หงษ์,หลวงป๋า,ลป.เจือ,ลป.แผ้ว ร่วมอธิษฐานจิต
    3071.สวยผิวไฟเดิมๆ รูปหล่อพระพุทธธนปาโล หลวงพ่อจิตจำลอง วัดป่าบ้านบ่อร้าง ทายาทธรรม ลป.สิงห์ทอง,ลป.อุ่นหล้า


    หน้าที่ 311
    3075.หายากกรรมการ เนื้อหัวเชื้อมวลสาร(๒) พระนาคปรก 30 ปี รพช. ลป.คำพันธ์,ลป.หงษ์,ลพ,อุตตมะ,ลป.เปลี่ยน,ลป,เหรียญ,ลพ.พุธ เมตตาอธิษฐานจิต
    3079.ของดีที่ถูกลืม รวมชนวนแผ่นจาร มหาพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ เหรียญหลักเมืองกรุงรัตนโกสินทร์ ลป.เส่ง,ลพ.เนื่อง,ลพ.เต๋,ลพ.เทียม,ลพ.นอ,ลพ.อุตตมะ ปลุกเสก
    3080.สุดยอดมวลสารมหาพิธี(สมาธิ๑) พระขุนแผนวัดบ้านกร่าง พิมพ์มารวิชัย รุ่นปลัดทวี ลพ.มุ่ย,ลป.โต๊ะ,อ.นำ,ลพ.แพ,ลพ.แต้ม ร่วมปลุกเสกมวลสารไร้เทียมทาน (คุณPeterbn จองแล้วครับ)
    3082.สุดยอดมหาเสน่ห์แห่งดินแดนอิสานใต้ อาจารย์ผู้เฒ่าเปล่ง บุญยืน พระขุนแผนมหาเสน่ห์ ครูบาเจ้าเสือสมิงน้อย วัดกลางดาวคะนอง
    3083.ยอดเหรียญดีที่ถูกลืม(๓) เหรียญพระพุทธเวชมงคล ลป.สิม,พอจ.วัน,ลป.บัว,ลป.คำพันธ์,ลป.ลุญมา ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธี


    หน้าที่ 312
    3085.ของดีปีลึกมหาว่านมหาพิธี พระผงหลวงพ่อขาว วัดเสน่หา พ่อท่านคล้าย,ลพ.น้อย,ลพ.เฮี้ยง,ลพ.เงิน,อ.ชุม ร่วมประจุพลัง


    หน้าที่ 313
    3092.มวลสารกรุเก่า พิธีล้านนามหาพุทธาภิเษก ปัจจุบันหายากแล้ว พระสามหอมเดี่ยว วัดพระธาตุดอยคำ พิธี50ปีถนนศรีวิไชยรำลึก
    3094.สวยเดิมๆ กันนิวเคลียร์(๓) พระปิดตามหาลาภ หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่


    หน้าที่ 314
    3107.เหรียญดีเมืองชลที่ถูกลืม พุทธคุณครอบครบ (๑) เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่แฟ้ม วัดป่า ศิษย์เอก ลป.เฮี้ยง ตำนานพระปิดตาอันโด่งดัง
    3108.มหาพิธีสายกรรมฐาน ผงรูปเหมือนหลวงปู่แหวน พิมพ์กลีบบัวตูม มหาพิธี3วาระ ลป.ขาว,ลต.มหาบัว,ลป.อ่อน ร่วมอธิษฐานจิต
    3110.ของดีที่ถูกลืมผิวหิ้งเดิมๆ(2) เหรียญพระเจ้าแดง เหรียญอุดมโภคทรัพย์ ครูบาขันแก้ว วัดสันพระเจ้าแดง


    หน้าที่ 315
    3115.พระดีของพ่อ พระพุทธกาญจนพรสยามภูมิ วโรกาสครองสิริราชสมบัติครบ50ปี พระสมเด็จพระญาณสังวร เมตตาอธิษฐานจิต
    3116.เล็กดีรสโตศรีอโยธยา มหาพิธี 19วาระ เก่าเก็บไขมวลสารฟองเต้าหู้เดิม (๘) พระยอดขุนพลหัวแก้วหัวแหวน วัดหน้าพระเมรุ สุดยอดพระอริยะอธิษฐานจิต


    หน้าที่ 316
    3122.ยอดมวลสารของดีกลางกรุง พระสมเด็จเกศมงคล รุ่น2 วัดโพธิ์นิมิตร ลป โต๊ะ,ลพ เส่ง, ลพ สา, ลพ ถีร์ ร่วมปลุกเสกประจุพลัง
    3125.สุดยอดของดียุคต้นหายากมีเกศา(๑) รูปหล่อลอยองค์ รุ่นแรก หลวงปู่พรหมมา อิสีขลังผู้ชาญพระเวทย์ แห่งลุ่มแม่น้ำโขงผู้มีอายุยืนถึง 105ปี
    3127.เมตตามหาอุดหยุดกระสุน(B) เหรียญพระคันธารราษฎร์ วัดเขาปฐวี อ.นำ,อ.ปาล,อ.คง,ลพ.โฉม,อ.ชุม สำนักเขาอ้อเสกแล้วเสกอีกเสกจนเต็ม มีดปืนไม่ได้กินเลือด
    3130.ปลิงไม่ได้กินเลือด(A) พระอม หลวงพ่อหอม วัดบางเตยกลาง ของดียุคสงครามโลกปี84 ลพ.จงเมตตาปลุกเสก
    3131.พระกรรมฐานผู้ซ่อนเร้นมากด้วยอภิญญาของจริง(New3) รูปเหมือนรุ่นแรก หลวงปู่ทองสา ศิษย์ลป.มั่น,ศิษย์พอจ.จวน ยุคสร้างสะพานขึ้นภูทอก


    หน้าที่ 317
    3138.ชนวนดีเสก5ปี 20วาระ เหรียญหลวงพ่อบุญคุ้ม รุ่น2 ลต.มหาบัว,ลป.ชื้น,ลป.กอง,ลป.ผ่าน,ลป.เพิ่ม,ลพ.แม้น เมตตาอธิษฐานจิต
    3139.ขจัดอุปสรรคประทานโชคบรรดาลทรัพย์ เหรียญพระพิฆเนศ รุ่นขอได้ดังใจหวัง ลต.ละมัย,ลพ.พูน,ลป.เจือ,คบ.ดวงดี,ลป.ทิม,ลต.ม้า มหาพิธี 3 วาระ


    หน้าที่ 318
    3151.มหามวลสารศักดิ์สิทธิ์ กรอบเดิมๆ พระสมเด็จราชสกุล"กิติยากร" ปลุกเสกมวลสารยาวนาน พิธีพุทธาภิเษกใหญ่


    หน้าที่ 319
    3156.The last ของดีเมืองช้างที่น่าบูชา(๒) พระสมเด็จใหญ่พรหมสุรินทร์ ลป.หงษ์,ลป.พรหมมา,ลป.ธรรมรังษี,ลพ.คูณ,เจ้าคุณเที่ยง,ลพ.ดี ร่วมประจุพลังมหาพิธี
    3161.สวยกริ๊บผิวปรอทรมดำเดิมๆ เหรียญพระนาคปรกรุ่นแรก วัดไตรมิตรวิทยาราม ลพ.อุตตมะ,ลป.หลิว,ลป.อิง,ลพ.อุ้น,ลป.ธรรมรังษี อธิษฐานจิตประจุพลัง
    3163.ของดีที่ถูกลืมพิเศษมีเกศาหายากมากๆ พระสมเด็จทรงฉัตร วัดโพธิ์ฯ
    สมเด็จพระสังฆราช(ปุ่น), ลพ.เงิน,ลพ.กวย,ลป.โต๊ะ,ลพ.มุ่ย ร่วมปลุกเสกมหาพิธี



    หน้าที่ 320
    3175.Rare item พิมพ์พิเศษ หายากสวยแชมป์เดิมๆไร้มลทิน ครอบจักรวาล เหรียญมงคลจักรวาล สำนักปู่สวรรค์ พลังมหัศจรรย์เหนือธรรมชาติ


    หน้าที่ 321
    3179.สุดยอดมหาลาภโชคลาภมหาอุตม์(๑) เหรียญพระโพธิสัตว์มหาลาภ ลป.โต๊ะ,ลพ.นำ,ลพ.เงิน,ลพ.คง,ลพ.ปาล,ท่านขุนพัน,อ.ชุม ร่วมประจุมหาพลัง
    3181.มวลสารมหามงคล ผสมเถ้าอังคารหลวงพ่อเอีย (๑) พระผงรูปเหมือน หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน ศิษย์เอกสร้างบูชาพระคุณ
    3184.ของดีพิธีใหญ่ที่ถูกลืม(๑) พระสมเด็จ ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุทัศน์ ลพ.แพ,ลป.โต๊ะ,ลพ.เนื่อง,ลพ.คง,ลพ.พริ้ง,ลพ.หอม ร่วมปลุกเสกมหาพิธี
    3185.สุดยอดเมตตามหานิยมผงหลวงพ่อแก้วและดินอาถรรพ์(๒) พระปิดตาบันดาลทรัพย์ พิมพ์เนื้อดินขุยปูหลังอุ หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี


    หน้าที่ 322
    3187.The last มงคลขลังมหาพิธี พระผงพระแก้วมรกต เสาร์ห้าเงินมาห้าพันล้าน พระสังฆราช,ลป.หมุน,ลป.พรหมมา มหาพิธี 9วัน9คืน


    หน้าที่ 323
    3198.ของดีแม่กลอง สุดยอดมวลสาร มหาพิธีปลุกเสก 5วาระ พระสมเด็จ หลังยันต์แดง หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี
    3201.สุดยอดมวลสารมหาพิธีสวยเดิมๆ พระสมเด็จดินเก้าประเทศ สำนักปู่สวรรค์ มหาพิธี 3วาระ ปลุกเสก 9วัน9คืนโดย พระสังฆราช,ลป.โต๊ะ,ลป.สาม,ลพจรัญ


    หน้าที่ 324
    3204.ยอดของดีราคาเบาเสก 30วาระ(เดิมๆพร้อมช่อ) พระสมเด็จพุทธสังเวชนียสถาน วัดราชนัดดา พระสังฆราช, ลป.ขาว, ลป.แหวน, ลป.โต๊ะ, ลพ.สุด, ลพ.เอีย อธิษฐานจิต
    3205.The last ของดีวัดบางคลานปี15 ที่หายสาบสูญไปแล้ว ผงรูปเหมือน หลวงพ่อเปรื่อง ลป.โง่น,ครูบาวัง,ลพ.เส่ง,ลพ.เกษม,ลพ.ปี้ ร่วมเสกสุดยอดพิธี
    3210.สุดยอดเหรียญดีเมืองเพชร(๔) เหรียญอนุสรณ์สร้างบุษบก ลป.สี,ลพ.แดง,ลพ.กวย,ลป.ทิม,ลป.ดู่,ลป.ฝั้น,ลพ.เอีย มหาพิธีพุทธาภิเษก
    3213.เนื้อทองลูกบวบผสมชนวนพระเก่าของ ลพ.เงิน วัดบางคลาน และเหล็กน้ำพี้ เหรียญหล่อพิมพ์จอบ รุ่นเสาร์595 หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง


    หน้าที่ 325
    3221.ของดีที่ถูกลืม ในหลวงพระราชทานนาม พระพุทธนวมินทรมหาจักรีฯ พระญาณสังวร,คบ.อิน,ลพ.อุตตมะ,ลป.คำพันธ์


    หน้าที่ 326
    3226.สุดยอดเมตตา พระขุนแผนเมืองล้านนา (๑) พระผงพระเจ้าทันใจ พิมพ์ขุนแผน รุ่นแรก หลวงปู่ครูบาปั๋น วัดร้องขุ้ม
    3227.สุดยอดเมตตา โชคลาภ ค้าขาย หนุนดวงดีนักแล (New2) เหรียญนั่งพาน หลวงปู่บุญศรี วัดใหม่ศรีสุทธาวาส อธิษฐานจิต 3 เดือน
    3229.สุดยอดเมตตา โชคลาภ ค้าขาย หนุนดวงดีนักแล (New3) เหรียญนั่งพาน หลวงปู่บุญศรี วัดใหม่ศรีสุทธาวาส อธิษฐานจิต 3 เดือน
    3231.ของดีของมงคลพิธีดีเมืองล้านนา พระผงเกศาพิมพ์โบราณรุ่นแรก หลวงปู่ครูบาตั๋น วัดย่าพาย
    3233.เมตตามหาลาภ หนุนดวงกลับร้ายกลายดี กันโรคระบาดกันรังสี พระผงพุทโธอัปปมาโณอุดมสิริสุขโตทวีป ลป.ศรี มหาวีโร อธิษฐานจิต


    หน้าที่ 327
    3239.ของดีศิษย์หลวงปู่สรวง มวลสารสายรุ้งหลวงพ่อแพ พระผงบรมครูฤาษี รุ่นเมตตามหาลาภ ลป.หงษ์,ลป.ทิม,ลพ.อุตตมะ,ลป.จำลอง ร่วมอธิษฐานจิต
    3242.พระกรรมฐานผู้ซ่อนเร้นมากด้วยอภิญญาของจริง(New4) รูปเหมือนรุ่นแรก หลวงปู่ทองสา ศิษย์ลป.มั่น,ศิษย์พอจ.จวน ยุคสร้างสะพานขึ้นภูทอก


    หน้าที่ 328
    3249.สวยกริ๊บเลี่ยมกรอบกันน้ำจับขอบทองเดิมๆ พระผงสมเด็จพระภัทรมหาราช พิธีใหญ่มหามงคล พระสังฆราช,ลพ.ฤาษีลิงดำ,ลป.สิม ร่วมอธิษฐานจิต
    3257.ของดีพระอริยะเจ้าเเห่งล้านนา Full option เกศาชัด พระปิดตาปลดหนี้ ครูบาอ่อน วัดสันต้นหวีด ทายาทธรรมสายครูบาศรีวิชัย


    หน้าที่ 329
    3261.มหาลาภกันภัย ร่ำรวยรุ่งเรือง ประจุพลังโดยพระคณาจารย์ 16โสฬส พระกริ่งเศรษฐีนวโกฏิ รุ่นรวยล้นฟ้า วัดหน้าพระเมรุฯ
    3264.สวยเดิมๆ พระรอดสมโภช 600 ปีวัดเจดีย์หลวง พระสังฆราช,ลป.ศรี,ลพ.อุตตมะ และพระคณาจารย์กว่า600รูปร่วมอธิษฐานจิต
    3265.เหรียญดีมหามงคล(ทองแดง1) เหรียญหลวงพ่อทองคำหลังพระนารายณ์ทรงครุฑ วัดไตรมิตรวิทยาราม ลป.สรวง,ลป.หมุน,ลป.ละมัย,ลป.กอง ปลุกเสก 2วาระ
    3266.ยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์ พระลีลาประทานพร อ.นำ วัดดอนศาลา ลป.ทิม,พ่อท่านคล้าย,ลป.โต๊ะ,ลป.เพิ่ม,ลพ.เงิน ร่วมปลุกเสกมหาพิธี 3วาระ


    หน้าที่ 330
    3276.ของดีพระในทำนายหลวงพ่อยี พระสมเด็จหลัยอดงพระกัณฑ์ไตรปิฎก หลวงพ่อพระมหาถาวร พระผู้เผยแพร่ธรรมศิษย์ ลป.ขาว,ลป.ฝั้น,ลป.เทสก์,ลต.มหาบัว


    หน้าที่ 331
    3280.ยอดพระเครื่องสายกรรมฐาน(A) พระสมเด็จปี02 ท่านพ่อลี วัดอโศการาม อธิษฐานจิต3วัน3คืน โดย 9พระเถรจารย์แห่งพระป่าสายพระกัมมัฏฐาน
    3281.The last ของดีที่ถูกลืมมหาพิธี 45วาระ ลป.หมุน เสก 4-5 วาระ(๒) พระผงพระพุทธตรีโลกเชษฐ์รุ่นมังกรทอง วัดสุทัศน์เทพวราราม
    3283.สวยเดิมๆ เลี่ยมพร้อมใช้ เหรียญหล่อเจ้าสัวโสธร รุ่นรวย57 ลป.ฮก,ลพ.เพี้ยน,ลพ.ชุบ,ลพ.แถม,พอจ.มหาสุรศักดิ์ ร่วมประจุพลัง
    3286.The last ชนวนโลหะพระพุทธชินราชอินโดจีน วัดสุทัศน์ 85 สร้างน้อย (2) เหรียญเสมาหลวงปู่พิศดูหลังพระอุปคุต สำนักสงฆ์เขาน้ำซับ


    หน้าที่ 332
    3293.พระผงรุ่นกุฏิระเบิด ของดียอดประสบการณ์เมืองหันคา พระผงประธานพร หลวงพ่อดัด ทายาทพุทธาคม ลป.ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    3297.The last คัดพิเศษเกษาชัดเจน พระผงเตารีด(ขาว) หลวงพ่อจรัญ ธรรมทายาท ลพ.เดิม,ลพ.จง,ท่านพ่อลี อธิษฐานจิตเพื่อการกุศล
    3300.สวยขลังมวลสารเก่าเยอะ พระสมเด็จ9อรหันต์ ยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์อังคารธาตุพ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น
    3301.ชานหมากเอกอุกันนิวเคลียร์ พระผงพิมพ์กลีบบัว หลวงปู่คำพันธ์ มวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย หลวงปู่เมตตาอธิษฐานจิตตลอดคืน


    หน้าที่ 333
    3304.มหาพิธีซองเดิมๆ พระร่วงหลังรางปืน วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร ในหลวงเสด็จพระราชดำเนิน ลต.มหาบัว,ลป.ฝั้น,อ.ทิม,ลป.นาค ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธี2วาระ
    3306.ของดีที่ถูกลืม เหรียญพระเจ้าเสตังคมณี พิธีดอยสุเทพ15 ลป.ฝั้น,ลป.โต๊ะ,ลป.สิม,ลพ.กวย ร่วมเศกพิธีใหญ่มากๆ
    3307.มหาพิธีชุมนุมเทพอรหันต์(๒) พระพิมพ์วัดตะไกรมงคลมหาลาภ พิธีใหญ่ปี2499 ลพ.สด,ลป.ฝั้น,ลป.ทิม,ท่านพ่อลี ร่วมอธิษฐานจิต
    3309.พิมพ์นิยม สวยเดิมใหม่กริ๊บๆ เหรียญสุปฏิปันโน แบบที่ 1 หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง สุดยอดมหาพิธีพุทธคุณเต็มเปี่ยม



    <<<< มีรายการต่อดด้านล่างครับผม >>>>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2023
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063
    48.เหรียญรูปเหมือนหลังพระปิดตา
    หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง พระเถราจารย์สายพระกรรมฐานหลวงปู่มั่น



    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญรูปเหมือนหลังพระปิดตา หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ออกในนามวัดเจดีย์หลวง พิมพ์ใหญ่ เนื้อทองแดงรมน้ำตาล ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2520 จัดสร้างโดย พล.ต.ลม้าย จันทรประดิษฐ์ ในวาระเดียวกันนี้ เพื่อหาปัจจัยบูรณะวัดในจังหวัดสระบุรี

    ประวัติโดย่อ หลวงปู่แหวน
    หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ เดิมชื่อ ญาณ หรือ ยาน รามศิริ เกิดวันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2430 วันจันทร์ ขึ้น 3 ค่ำ ปีกุน ณ บ้านนาโป่ง บ้างก็ว่า บ้านหนองบอน ตำบลหนองใน (ปัจจุบัน เป็น ตำบลนาโป่ง) อำเภอเมือง จังหวัดเลย เมื่อหลวงปู่อายุประมาณ 5 ขวบ พอจำความได้บ้างว่า ก่อนที่มารดาจะเสียชีวิต ได้เรียกไปสั่งเสียว่า "ลูกเอ๋ย แม่ยินดีต่อลูก สมบัติใด ๆ ในโลกนี้ จะเป็นกี่ล้านกี่โกฏก็ตาม แม่ก็ไม่ยินดี และแม่จะยินดีมาก ถ้าลูกจะบวชให้แม่จนตายในผ้าเหลือง ไม่ต้องสึก ออกมามีเมีย นะลูกนะ" หลัง จากนั้นมารดาได้ถึงแก่กรรมลง ท่านจึงอยู่ในความดูแลของตากับยายขุนแก้ว อนึ่ง ยายของหลวงปู่ได้ฝันว่า เห็นหลานชายไปนั่งไปนอนอยู่ในดงขมิ้นจนเนื้อตัวเหลืองอร่ามน่าชม จึงได้มาร้องขอให้บวชเช่นเดียวกัน ท่านจึงรับปาก แล้วบวชพร้อมกับหลานยายอีกคน หนึ่ง ซึ่งมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน และมีศักดิ์เป็นน้า ยายได้นำหลานทั้ง 2 คน ไปถวายตัวต่อ พระอุปัชฌาย์ที่ วัดโพธิ์ชัย ( มหานิกาย) ในหมู่บ้านนาโป่ง เพื่อฝึกหัดขานนาค ทำการบรรพชาเป็น สามเณรต่อไป

    ด้วยคำพูดของแม่ในครั้งนั้น เป็นเหมือนพรสวรรค์คอยเตือนสติอยู่ตลอดเวลา มันเป็นคำสั่ง ที่ก้องอยู่ในความทรงจำมิรู้เลือน จนในที่สุดท่านก็ได้บวชตามความประสงค์ของมารดาและใช้ชีวิต อยู่ในผ้าเหลืองจนตลอดอายุขัย

    หลวงปู่แหวน มีโรคประจำตัวคือ เป็นแผลเรื้อรังที่ก้นกบยาวประมาณ 1 ซม. มีอาการคัน ถ้าอักเสบก็จะเจ็บปวดมาก และอีกโรคหนึ่ง คือ เป็นต้อกระจกนัยน์ตาด้านซ้าย เป็นต้อหินนัยน์ตาด้าน ขวา หมอได้เข้าไปรักษาเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2518 ซึ่งรักษาแล้ว สุขภาพก็ยังแข็งแรงตามวัย แต่ ต่อมาปี 2519 ร่างกายเริ่มซูบผอม อ่อนเพลีย ฉันอาหารได้น้อย ขาทั้ง 2 เป็นตะคริวบ่อย ต่อมา 2520 สุขภาพทรุด ค่อนข้างซูบเหนื่อยอ่อน เวียนศีรษะถึงกับเซล้มลง และประสบอุบัติเหตุขณะครอง ผ้าจีวรในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2522 ซึ่งเป็นวันที่ทางวัดจัดงานผูกพัทธสีมา ส่งผลให้เจ็บบั้นเอวและ กระดูดสันหลัง ลุกไม่ได้ ต้องนอนอยู่กับที่ รักษาอยู่เดือนหนึ่ง ก็หายเป็นปกติ แต่เนื่องจากหลวงปู่อายุ มากแล้ว จึงมีอาการอาพาธมาโดยตลอด คณะแพทย์ก็คอยให้การรักษาด้วยดีเช่นกัน จนกระทั่งใน วัน อังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ.2528 เวลา 21.53 น. การหายใจครั้งสุดท้ายก็มาถึง หลวงปู่ท่านได้ละร่าง อันเป็นขันธวิบากไปด้วยอาการสงบ สิริรวมอายุได้ 98 ปี

    หลวงปู่แหวนท่านได้อธิษฐานจิตวัตถุมงคลต่างๆมากมายหลายรุ่น ล้วนมีประสบการณ์ด้านแคล้วคลาด ปลอดภัย เมตตามหานิยม

    สภาพสวยเดิมใหม่ผิวน้ำยาเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง เมตตาคลาดแคล้ว โภคทรัพย์ดีนักแล แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063



    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    49.มวลสารสุดวิเศษ พระพิมพ์นางพญาคูณลาภ
    หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ผสมผงวัดระฆัง,ลูกอมพรายกุมาร

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระเนื้อผงชุดคูณลาภ พิมพ์พระนางพญา หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จังหวัดนครราชสีมา จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2517 โดยพระครูวิศิษฐ์สมโพธิ์ คณะ น.16 วัดพระเชตุพน กทม. ได้ขออนญาตจัดสร้างถวาย(เมื่อครั้งที่หลวงพ่อคูณ ท่านจำพรรษาอยู่ที่วัดสระแก้ว) เพื่อหาปัจจัยสมทบทุนบูรณะถาวรวัตถุภายในวัดบรรพตสุขาราม จังหวัดพิจิตร โโยหลวงพ่อคูณได้ตั้งชื่อให้ว่า "รุ่นคูณลาภ" จัดสร้างทั้งหมด 5พิมพ์ คือพิมพ์จันทร์ลอย, พิมพ์นางพญา, พิมพ์ประธานใบโพธิ์, พิมพ์ปิดตากลีบบัว, พิมพ์จอบเล็ก จำนวนการสร้าง 5,000องค์

    พิธีกรรม หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ท่านอธิฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวที่วัดสระแก้ว จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2517 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม พร้อมกับพระปรกใบมะขามรุ่นแรกที่คูณเชิดศักดิ์ ภูมิสวัสดิ์ เป็นผู้จัดสร้างพระครูวิศิษฐ์สมโพธิ์ เล่าว่า “ช่วงก่อนพิธี หลวงพ่อคูณ ได้เข้าจำวัดตั้งแต่หนึ่งทุ่ม พอถึงห้าทุ่ม ท่านก็ลุกขึ้นมาทำพิธีด้วยการสวดมนต์ และนั่งบริกรรมปลุกเสกโดยได้ดับไฟทั้งหมด จะมีก็แต่เทียนที่ใช้ในการปลุกเสกเท่านั้นพอถึงเวลาประมาณตีสองครึ่งเศษ ๆ ผู้นั่งสังเกตการณ์อยู่นอกกุฏิ ก็ต้องตื่นเต้นประหลาดเมื่อมีแสงสว่างเจิดจ้าติดต่อกันเป็นระยะ ถึง 5 ครั้งด้วยกัน พระรุ่นนี้น่าจะเป็นรุ่นที่พิธีเยี่ยมยอดที่สุดรุ่นหนึ่งของหลวงพ่อคูณเนื่องด้วย ท่านปลุกเสกชนวนมวลสาร ถึงขนาดลงมือตำผง ผสมผงเอง มวลสารสุดยอดทั้งมวล ขนาดตำผงพระ ท่านยังกลับสาก เอาด้านแหลมตำ และกล่าวว่า จะเป็น "ยอดทุกทาง" เมตตามหานิยม แคล้วคลาดนิรันตราย และโชคลาภ พอสร้างเสร็จ หลวงพ่อให้ลูกศิษย์ทำลายแม่พิมพ์ โดยเอาตะไบถู แล้วโยนลงสระที่วัด จากนั้นนำมาแจกจ่ายให้ผู้ร่วมทำบุญ ทอดกฐิน ทอดผ้าป่าที่วัดสระแก้วจนหมด

    มวลสารที่สำคัญที่ใช้ในการจัดสร้าง ได้แก่
    1.ผงพระสมเด็จวัดระฆัง
    2.ผงเสากุฏิสมเด็จพุฒาจารย์(โต) วัดระฆัง
    3.ผงสมเด็จสังฆราช(ป๋า) วัดโพธิ์
    4.ผงสมเด็จพระญาณสังวรฯ วัดบวรนิเวศ กทม.
    5.ผงสมเด็จจิตรดา วัดบวรนิเวศ
    6.ผงไตรมาสหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ (ไตรมาสปี16)
    7.ผงหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กทม.
    8.ผงทองคำเปลว หลวงพ่อวัดปากน้ำ และหลวงพ่อโสธร
    9.ผงสมเด็จปิลันธน์ ผงสมเด็จบึงพระยาสุเรนทร์
    10.ผงวัดสามปลื้ม และผงพระกรุลำพูน
    11.ผงสมเด็จสังฆราช(แพ) วัดสุทัศน์
    12..ผงไม้พญางิ้วดำ
    13.ผงใบเงินใบทองทำน้ำพุทธมนต์ในพิธีพุทธาภิเษกของหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
    14.ลูกอมหลวงพ่อพริ้ง วัดบางประกอก
    15.ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่
    16.เกศาหลวงพ่อคูณ และว่าน108

    พระเนื้อผงรุ่นนี้จัดสร้างในยุคแรกๆ ของหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ที่ถูกมองข้ามและเกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนในเรื่องรุ่นของการจัดสร้าง บางท่านอาจจะเข้าใจว่า จัดสร้างในปี พ.ศ.2523หรือ2533 ซึ่งเป็นคนละรุ่นกันเลย แต่ปัจจุบันเริ่มมีความเข้าใจกันแพร่หลายแล้ว เนื่องจากได้มี หนังสือ " 80ยอดพระปิดตาหลังกึ่งพุทธกาล " ของคุณชายนำ ขาววิมล ที่ออกจำหน่ายในปี42 ทำให้เกิดความกระจ่างในเรื่องพระเครื่องชุดคณลาภ ของหลวงพ่อคูณมีมากขึ้น
    ข้อมูลจาก : นิตยสาพุทโธ ฉบับที่1 ปีที่21 ประจำเดือน มกราคม 2548
    ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.romphosai.com/forums/index.php?action=profile;u=1918;area=showposts;start=45

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม เก่าเก็บไม่ได้ใช้ คราบปลวกจากการเก็บเดิมๆ ชุดตกค้างจากที่วัด มวลสารยอดเยี่ยมหลวงพ่อคูณท่านลงมือตำและผสมเองกับมือ สุดยอดแบบนี้หาที่ไหนได้อีกครับ พุทธคุณยอดยิ่งทุกทาง แบ่งให้บูชา 400 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2018
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    50.ของดีที่ถูกลืม พระสมเด็จจันทร์ลอยสิบทิศ วัดนางชี
    สุดยอดมวลสาร หลวงปู่โต๊ะ อธิษฐานจิตไตรมาส

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-57B0_574F013F.jpg


    thumb-5CF0_586E6948.jpg
    พระสมเด็จจันทร์ลอยสิบทิศ พิมพ์เล็ก (ชุดบรรจุกรุพระปรางค์) วัดนางชี กทม. ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2509 โดยท่านพระครูปราสาทสมาธิคุณ วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ใช้ระยะเวลาการจัดสร้างนานถึง 9เดือนเศษ เนื้อหามวลสารผงวิเศษมากมายเกินจะพรรณนาได้หมด

    พุทธลักษณะ
    ด้านหน้า : ประทับพระพุทธปางมารวิชัย
    ด้านหลัง : ประทับพระพุทธเจ้า 10พระองค์ พระคาถามีดังนี้
    - ทิศบูรพา สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงพระนาม ปะทุมุตตะระ
    - ทิศอาคเน " " เรวะตะ
    - ทิศทักษิณ " " กัสสะปะ ( กัสสป )
    - ทิศหรดี " " สุมังคะละ ( สุมงคล )
    - ทิศปัจฉิม " " สิขี
    - ทิศพายับ " " เมธังกร
    - ทิศอิสาณ " " สมณโคดม
    - ทิศอุดร " " สรณังกร
    - ทิศพื้นดิน " " กกุสันโธ
    - บนอากาศ " " ทีปังกร

    มวลสารผงวิเศษต่างๆที่ใช้จัดสร้าง
    - ผงทำพระของขวัญ ผสมเส้นเกศาหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ
    - ผงเรียนคำภีร์ของหลวงพ่อสดทำถวายพระอาจารย์ผึ่ง วัดสองพี่น้อง สุพรรณบุรี
    - ผงมหาราชของหลวงพ่อวัดปากน้ำ ทำถวายพระครูวิริยะกิตติ (หลวงปู่โต๊ะ) รวมผงพระคำภีร์ที่หลวงปู่โต๊ะทำเองด้วย
    - ผงทำพระของหลวงพ่อโหน่ง วัดอัมพวัน สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นพระกรรมวาจาจารย์และพระวิปัสสนาจารย์ของหลวงพ่อวัดปากน้ำ
    - ผงพระคัมภีร์ต่างๆเช่น ปัฐมัง อิทธิเจ มหาราช สุกิติมาพาหุงฯลฯ ครบสิบคำภีร์
    - ผงพระกรุเก่ามี ว่าน, ดิน, ชิน, ผง, สัมฤทธิ์จาก สุพรรณบุรี กำแพงเพชร สุโขทัย เป็นต้น
    - คุณโรมรา ผงหลวงปู่เฒ่า วัดหนัง
    - ท่านเจ้าคุฯโพธิวรคุณ วัดโพธิ์นิมิตร มอบผงที่ท่านทำเอง
    - พระครูวิริยะกิตติ ( หลวงปู่โต๊ะ ) วัดประดู่ฉิมพลี มอบผงที่ท่านทำเอง
    - พระครูสมุห์อำพล วัดประสาทมอบผงว่าน 108
    - คุณชลอ เปรมสวัสดิ์ มอบผงหลวงปู่ชู วัดนาคปรก
    - พระผงขุนแผนหักและ ดอกมะลีที่ถวายหลวงพ่อทิพย์วารี เป็นต้น

    วาระพิธีพุทธาภิเษก (เท่าที่จะนำข้อมูลมาให้ศึกษาได้)
    วาระที่1 : หลังจากทำการพิมพ์พระได้ตามจำนวนแล้วเสร็จ ได้ถวายให้ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพรี เมตตาปลุกเสกตลอดไตรมาส 3เดือน

    วาระที่2 : ทางวัดนางชี ได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณ 9 รูป ทำพิธีพุทธาภิเษก ซึ่งก็เป็นพระเกจิอาจารย์ผู้มีชื่อเสียงทั้งสิ้น

    นามพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณที่ร่วมพุทธาภิเษก
    1.หลวงปู่นาค วัดระฆัง
    2.เจ้าคุณผล วัดหนัง
    3.หลวงพ่อไพฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิต
    4.หลวงพ่อผิน วัดพระเชตุพนฯ
    5.หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์
    6.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่
    7.หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ
    8.หลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก
    9.หลวงพ่อนวล วัดไก่เตี้ย

    วาระที่3 : พระที่เข้าอยู่ปริวาสปฏิบัติธุดงค์ 50 รูปร่วมกันปลุกเสก 15 วัน ณ.วัดพายทอง จังหวัดอ่างทอง

    วาระที่4 : นำเข้าพิธีมหาพุทธาภิเษก โดย108 พระคณาจารย์ที่วัดป่าเลไลย์ จังหวัดสุพรรณบุรี

    วาระที่5 : เข้าร่วมพุทธาภิเษก วัดอื่นๆ ทั้งในกรุงเทพ ฯ และต่างจังหวัดอีกหลายวัดอาทิ วัดกัลยาณมิตร , วัดสุทัศน์,,วัดราชสิทธาราม ,วัดประดู่,วัดเศวตฉัตร, วัดระฆัง, วัดใหญ่ศรีสุพรรณ เป็นต้น

    วิธีอารธนาดังนี้
    "พุทธังอาราธนัง ธัมมังอาราธนัง สังฆังอาราธนัง พุทโธภะคะวา ธะนะโภคาสัม มมาอาราหัง" ถ้าภาวนาทำสมาธิว่า "สัมมาอะระหัง"

    คำอธิฐานขอ "ขอเดชะ คุณพระพุทะเจ้า คุณพระธรรมเจ้า คุณพระสงฆ์เจ้า คุณครูอาจารย์ คุณบิดามารดา ทั้งห้าประการนี้ กับบุญบารมีที่ข้าพระเจ้ากระทำไว้แล้ว มีมากน้อยเท่าใด จงมารวมกันเป็นพลังอภินิหารบรรดารให้ ข้าพเจ้าและครอบครัวบริวาร จงปราศจากทุกข์ภัยอันตราย มีความสุขพบความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ (ปรารถนาตามต้องการ)"

    พระเครื่องเนื้อผงรุ่นนี้นับได้ว่ามีอายุการสร้างที่ไม่น้อยและก็มีจำนวนจำกัด เมื่อแล้วเสร็จพิธีพุทธาภิเษก พระส่วนใหญ่ได้บรรจุอยู่ในพระปรางค์วัดนางชี ที่เหลืออีกส่วนหนึ่งบรรจุอยู่ในหอประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุหลังเก่า ซึ่งทรุดโทรมมากแล้ว วัตถุมงคลรุ่นนี้ไม่มีการเปิดให้บูชา ฉะนั้นจึงไม่เป็นที่รู้จักของชาวพุทธสาสนิกชนมากนัก
    พระสมเด็จสิบทิศนี้มีอานูภาพทุกอย่าง คุ้มภัยอันตรายได้ทั้งสิบทิศ มีโชคลาภสวัสดีมีชัย ปรารถนาได้ตามความประสงค์
    ข้อมูลจาก : หนังสือพระเครื่องฉบับเก่า, ขอมูลจากเว็บไซค์ และการวิเคราะห์ในการรวบรวม

    สภาพสวยคราบกรุเดิมๆบางๆ พระคมชัดมีหน้ามีตา ทั้งผงเก่าและคราบกรุฟูออกมากำลังสวย พิมพ์ทรงแห่งศิริมงคล พุทธศิลป์งดงาม พุทธคุณเป็นเลิศ ของดีมีน้อยไม่มีให้บูชาที่วัดครับผม แบ่งให้บูชา 599 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    ( คุณNT-1 จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2017
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063
    51.พระผงเนื้อว่านหลวงพ่อปาน ลิ้นดำ วัดโคกสมานคุณ
    ยอดผงมหาว่าน ปลุกเสกฤกษ์มหาอุตม์ เสาร์ห้าเดือน 5ขึ้น 5ค่ำ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    dWoeS9n.jpg

    [​IMG]
    พระผงเนื้อว่านหลวงพ่อปาน ลิ้นดำ วัดโคกสมานคุณ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เนื้อมหาว่าน ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2537

    รายละเอียดการจัดสร้าง
    จัดสร้างโดยพระครูสมานคุณากรหรือที่ชาวสงขลาเรียกและรู้จักท่านในนามว่า “ หลวงพ่อจันทร์ “ โดยจัดพิธีพุทธาภิเษกเมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2537 อันตรงกับวันเสาร์ห้า เดือน 5 ขึ้น 5 ค่ำ ซึ่งโบราณถือว่าเป็นวันมหาอุด มหาโชคและเป็นวันที่กล้าแข็ง สามารถบันดาลให้เกิดอิทธิปาฏิหาริย์ได้อย่างน่าอัศ จรรย์

    ก่อนที่จะสร้างพระหลวงพ่อปานลิ้นดำนี้ หลวงพ่อจันทร์ได้เก็บรวบรวมผงต่าง ๆ ว่านเก่า ตลอดจนวัตถุธาตุอันเป็นมงคลต่าง ๆ นำมารวบรวมเอาไว้เป็นเวลาหลายปี นอกจากนี้แล้ว ยังมีดอกไม้ ดอกมะลิอันเป็นมงคลในพิธีที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเมื่อครั้งที่พระองค์เสด็จพระราชดำเนินไปในพิธียกช่อฟ้าพระอุโบสถวัดโคกสมานคุณนำมาเป็นส่วนผสมอีกด้วย โดยในขณะนั้น หลวงพ่อจันทร์ยังมีศักดิ์เป็นพระครูสังฆรักษ์อยู่ พร้อมกันนั้น หลวงพ่อจันทร์ยังได้นำเอาผงว่านที่แตกหักของพระเครื่องหลวงพ่อปานที่สร้างเมื่อปี 2506 และนำทูลถวายพระบาทสมเด็จพระ เจ้าอยู่หัวมาเป็นส่วนผสมหลักในการสร้างครั้งนี้ด้วย

    ผงว่านมงคลที่นำมาเป็นส่วนผสม ประกอบด้วย
    - ว่านชนิดต่าง 108 ชนิด
    - กำยาน 5 กิโลกรัม
    - ผงขี้ธูปวัดพะโคะ
    - เปลือกไม้ยางที่หลวงปู่ทวดเคยวางไม้เท้า
    - ผงตะไบเงินยวง
    - ผงใบต้นสังกรณี
    - ผงใบยอที่งอกบนต้นไม้อื่น เรียกว่า “ ยอไม่ตกดิน “
    - ผงปูนที่สกัดจากยอดพระธาตุ จ.นครศรีธรรมราช
    - ดอกสวาท
    - ดอกใบรักซ้อน
    - กาฝากรักซ้อน
    - กาฝากรักป่า
    - ดินกากยายักษ์
    - ดินโป่งปูที่ปิดรูปู 108 รู
    - ดอกไม้บูชาพระค่ามพระอารามต่าง ๆ ในกรุงเทพ ฯ
    - ผงเก่าที่เก็บไว้จากหลวงพ่อปานลิ้นดำที่เหลือมาจากการสร้างเมื่อปี พ.ศ.2506
    - ดอก / ใบ / ต้นพุทธรักษา
    - ดอกสายหยุด
    - ใบเสียบต้นใหญ่ที่ฝังรกหลวงปู่ทวด
    - ไข่หินถ้ำพระธาตุเขาสายร้อยยอด จ.ประจวบ ฯ
    - ข้าวสารหิน จ.ลพบุรี
    - ดอกพญางิ้วดำ
    - ธาตุแร่เหล็กน้ำพี้ จ.อุตรดิตถ์
    - เพชรเขาพระงาม จ.เพชรบุรี
    - ขี้ธูปเขาวงพระจันทร์ จ.ลพบุรี
    - ขนมปังหรือขนมโคคนธรรพ์ในถ้ำอุตรดิตถ์
    - ดินกรุพระนางตราท่าศาลา นครศรีธรรมราชอายุกว่า 800 ปี เป็นต้น

    รายนามพระคณาจารย์สายใต้ ที่ร่วมพุทธาภิเษก อาทิ
    - หลวงพ่อแดง วัดควนนางพิมพ์ จ.พัทลุง
    - หลวงพ่อร่วง ปกาสิทธิ์ วัดศาลาโพธิ์ ( ดับเทียนชัย )
    - หลวงพ่อล้วน วัดน้ำน้อยใน
    - หลวงพ่อเรือง วัดประตูชัย
    - หลวงพ่อบุญ วัดคลองแห
    - หลวงพ่อรื่น วัดช่องเขา
    - พระครูประภัสสรธรรมคุณ วัดทรายขาว
    - หลวงพ่อเอียด วัดบางกล่ำ
    - หลวงพ่อจันทร์ วัดเจริญราษฎร์
    - พระครูโกวิทธรรมสาร วัดห้วยลาด
    - พระครูมนุญธรรมานุวัตร วัดหูแร่
    - หลวงพ่อจำเนียร สำนักสงฆ์ต้นเลียบ
    - หลวงพ่อพราง วัดโคกทราย
    - หลวงพ่อจันทร์ วัดโคกสมานคุณ
    - หลวงพ่อปรีชา รัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย
    - พระอาจารสมนึก วัดหรงบล จ.นครศรีธรรมราช

    ในการสร้างพระเนื้อว่านหลวงพ่อปาน ลิ้นดำนี้ หลวงพ่อจันทร์ท่านมีความประสงค์ที่จะบูชาคุณของหลวงพ่อปานซึ่งเป็นพระอุปัชฌาย์ของท่าน ทั้งนี้ เมื่อตอนหลังจากที่หลวงพ่อจันทร์ได้บวชแล้วท่านก็ได้ร่ำเรียนพระธรรมวินัยกับหลวงพ่อปาน ตลอดจนคาถาอาคมอยู่เป็นเวลานานหลายปีจนกระทั่งหลวงพ่อปาน มรณภาพ

    สภาพสวยเดิมไม่ผ่านการบูชา พิมพ์คมชัดลึก ดีนอกดีใน ทั้งมวลสารและการปลุกเสกประจุพลัง พุทธคุณครอบครบ เด่นทางคงกระพันมหาอุตม์ แบ่งให้บูชา 250บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2023
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    52.สุดยอดพิมพ์หายาก พระขุนแผนพรายกุมาร หลวงพ่อโอ วัดหางน้ำหนองแขม
    เทพเจ้าแห่งหางน้ำหนองแขม
    พุทธคมสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    thumb-D3C9_573AB416.jpg

    พระขุนแผนพรายกุมาร หลวงพ่อโอ อินฺทโชโต วัดหางน้ำหนองแขม อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เนื้อครั่ง(ครั่งที่จุกเหล้าขาวสมัยก่อน) ผสมว่าน108,ผงพุทธคุณ และแผ่นจาร หลังยันต์ “นะชาลีติ” หัวใจพระสีวลี ดำเนินการจัดสร้างเมื่อ พิธีเสาร์5 ปีพ.ศ.2506

    ประวัติ หลวงพ่อโอ อินฺทโชโต วัดหางน้ำหนองแขม
    พระอธิการโอ อินฺทโชโต มีนามเดิม ว่า โอ โพธิ์อุไร เกิดปีมะแม พุทธศักราช 2438 ที่บ้านหางน้ำหนองแขม หมู่ที่ 7 ต.ท่านฉนวน อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เป็นบุตรนายเทศ นางเพิ่ม โพธิ์อุไร มีพี่น้องร่วมบิดามารดาเดียวกัน จำนวน 4 คน ดังนี้
    - นายอิน โพธิ์อุไร
    - หลวงพ่อโอ อินฺทโชโต
    - นางตี่
    - นางทำ
    ช่วงชีวิตในวัยเยาว์ เมื่อหลวงพ่อโอ อายุได้ 7 ขวบ ได้เกิดโรคระบาดร้ายแรงขึ้น ซึ่งโรคนั้นก็คือโรค ฝีดาษ ซึ่งหมู่บ้านหางน้ำหนองแขมก็อยู่ห่างไกลความเจริญมาก ถนนหนทางก็ไม่มี การแพทย์สมัยนั้นก็ยังไม่เจริญ หลวงพ่อโอ ก็เป็นคนหนึ่งที่ป่วยเป็นโรคนี้ การรักษาเป็นไปด้วยความยากลำบาก มีแต่หมอชาวบ้าน รักษากันด้วยยาสมุนไพรไปตามมีตามเกิด ประกอบกับฐานะทางบ้านของหลวงพ่อโอ ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก จึงทำให้การรักษาได้ไม่ดีเท่าที่ควร หลวงพ่อโอเลยตาบอดจากโรคฝีดาษ แต่ก็ไม่ถึงกับบอดสนิท ยังมองเห็นเป็นลางๆ พอรู้ว่าอะไรเป็นอะไร และยังสามารถเรียนหนังสือได้ ในสมัยก่อน โรงเรียนยังไม่มี ต้องอาศัยเรียนกับพระในวัดช่วยสอนหนังสือให้ เมื่ออายุประมาณ 8-9 ขวบ หลวงพ่อโอก็ได้รับอุปการะจากหลวงพ่ออิน จนฺทสโร

    ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสวัดหางน้ำหนองแขมโดยได้นำมาอยู่ที่วัด คอยปรนนิบัติรับใช้และเป็นลูกศิษย์ พร้อมทั้งได้รับการศึกษาจนอ่านออกเขียนได้ ภาษาขอมภาษาบาลี และก็ฝึกกรรมฐานไปด้วยและเรียนคาถาอาคม จากหลวงพ่ออิน ด้วยสติ ปัญญาอันฉลาดเฉียบแหลม และมีความจำดีเลิศ จึงทำให้หลวงพ่อโอมีความรู้แตกฉาน ทั้งภาษาไทยและขอม บาลีและศาสตร์ต่างๆ ยิ่งนัก จึงเป็นที่รักใคร่ของหลวงพ่ออิน เป็นอย่างมาก เนื่องจากหลวงพ่อโอ เป็นผู้มีดวงตาไม่สมบูรณ์

    จึงไม่สามารถที่จะไปประกอบอาชีพทำนาทำไร่ได้เหมือนกับชาวบ้านทั่วไป หลวงพ่อโอจึงอยู่ในวัดไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหน มากนัก แต่ด้วยความที่หลวงพ่อโอเป็นผู้ที่สนใจในวิชาอาคมต่างๆ และวิปัสนากรรมฐาน จึงทำให้หลวงพ่อโอ ได้ขออนุญาต หลวงพ่ออิน เพื่อไปศึกษา วิชาต่างๆกับพระเถระที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น โดยหลวงพ่อโอจะคอยดูแล ปรนนิบัติพระอาจารย์ต่างๆ เหล่านั้น เพื่อจะได้ขอเรียนวิชาจากท่าน ซึ่งหลวงพ่อได้เคยบอกเล่าให้ฟังเสมอว่า ในสมัยหนุ่มๆ หลวงพ่อโอก็จะไปเรียนวิชาคาถาต่างๆจากพระอาจารย์ที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะอยู่ไกล หรือใกล้ ต้องไปเรียนให้ได้

    รายนามพระอาจารย์ ของหลวงพ่อโอ อาทิเช่น
    1. หลวงพ่อเทศ วัดสระทะเล
    2. หลวงปู่ศุข วัดคลองมะขามเฒ่า
    3. หลวงพ่อ เงิน วัดพระปรางค์เหลือง หลวงพ่อโอ เรียนทำน้ำมนต์จากท่านมา หลวงพ่อเงิน ท่านเก่ง เรื่องน้ำมนต์มาก ชื่อน้ำมนต์จินดามณี ถืว่าไม่เป็นรองใคร ขนาด รัชกาลที่ 5ยังมาให้หลวงพ่อเงิน ทำน้ำมนต์ให้หลายครั้งอยู่ สมัยก่อน คนเจ็บป่วยไปหาหลวงพ่อเงิน หลวงพ่อท่านจะทำบาตรน้ำมนต์ขนาดใหญ่ ขึงด้วย สายสินจ์ เป็นรูปเครื่องหายบวก ให้คนเป็ฯไข้ ดื่มช่อซ้าย ใครอยากคลอดลูกง่าย ดื่มช่องขวา ใครผีเข้า ดื่มช่องล่าง กล่าวคือ ในบาตน้ำมนต์ แก้ได้สารพัดโรค หลวงพ่อโอท่านสำเร็จวิชาจากหลวงพ่อเงินเพียงส่วนเดียว แค่นี้ก็เพียงพอทำให้หลวงพ่อโอ ทานเก่งกาจ ทางเรื่องทำนำมนต์แล้ว ขนาดเหรียญ ที่ได้รับความนิยม ทั้งๆๆที่เป็นรุ่นสุดท้าน ออกปี 06 ชื่อว่าเหรียญดีดน้ำมนต์ ยังเป็นที่นิยมกันมาก หายากจิงๆๆ

    4. หลวงพ่อมี วัดบ้านบน
    5. หลวงพ่อปั้น วัดหาดทะนง
    6. หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
    7. หลวงพ่อ อิน วัดหางน้ำ

    และพระเกจิอาจารย์ อีกหลายรูปจึงทำให้หลวงพ่อโอมีวิชาอาคมที่แก่กล้า และหลังจากนั้นหลวงพ่อโอ ก็เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์

    อุปสมบท
    เมื่อหลวงพ่อโอ อายุได้ครบบวช หลวงพ่ออิน ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสในขณะนั้นก็ได้นำหลวงพ่อโอ เดินทางบุกป่าฝ่าดงไปยังวัดสระทะเล ซึ่งการเดินทางในสมัยนั้นยังไม่มียานพาหนะ ต้องเดินด้วย เท้าเปล่า ซึ่งในช่วงนั้นพระอุโบสถ วัดสระทะเลได้สร้างและผูกพัทธสีมาเสร็จสิ้นพอดี หลวงพ่ออินจึงได้นำไปหาอุปัชฌาย์เทศเพื่อจะขออุปสมบท อุปัชฌาชย์เทศก็ไม่ขัดข้องอะไร เพราะหลวงพ่อโอก็เป็นศิษย์ท่านอยู่แล้ว และหลวงพ่อโอก็ยังอ่านออกเขียนได้จึงได้ทำการอุปสมบทโดยมีหลวงพ่อเทศ วัดสระทะเล เป็นพระอุปัชฌาชย์ พระอธิการอิน จนฺทสโร วัดหางน้ำหนองแขม เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์หมึก วัดสระทะเล เป็นพระอนุสาวนาจารย์ซึ่ง ได้รับฉายาว่า อินฺทโชโต ซึ่งตรงกับปีขาล พุทศักราช 2457 และหลังจากได้อุปสมบทแล้ว ก็ได้กราบลาอุปัชฌาย์ มาจำพรรษาที่วัดหางน้ำหนองแขมตลอดมา หลวงพ่ออิน จันฺทสโร ได้มรณภาพลง หลวงพ่อโอ อินฺทโชโต ก็ได้รับแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสในปีพ.ศ.๒๔๗๖ พร้อมทั้งได้รับแต่งตั้งเป็นพระกรรมวาจาจารย์และเป็นเจ้าสำนักเรียนนักธรรม ก็ได้พัฒนาวัดมาโดยตลอด

    อุปทาของหลวงพ่อโอ อินฺทโชโต
    หลวงพ่อโอเป็นพระที่มีวิชาอาคมแก่กล้า เป็นที่เคารพยำเกรงของคนทั่วไป หลวงพ่อโอได้ใช้วิชาความรู้ความสามารถในการพัฒนาด้านต่างๆ ให้มีความเจริญแล้ว หลวงพ่อโอยังเป็นที่พึ่งทางใจของชาวบ้านหางน้ำหนองแขมและใกล้เคียง ไม่ว่าใครมีเรื่องทุกข์ใจอะไรก็จะไปหาหลวงพ่อโอให้ช่วย หลวงพ่อโอ ท่านก็สามารถช่วยเหลือผู้ที่ทุกข์ร้อนที่มาพึ่งบารมีของหลวงพ่อโอได้สำเร็จทุกๆคน

    ลักษณะเด่นของหลวงพ่อโอ
    หลวงพ่อโอเป็นพระสมถะไม่สะสมสิ่งของทุกอย่าง สิ่งของที่ได้มาก็นำมาสร้างวัดหมด ท่านเป็นพระที่ตาบอดเมื่อท่านอยู่ตามลำพัง หรือเวลารับแขก ท่านมักจะใช้ลูกกุญแจกเคาะกับพื้นกระดานที่ท่านนั่งเหมือนกับนั่งสมาธิอยู่ตลอดเวลา จากคำบอกเล่าของบุคคลทั่วไป มักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หลวงพ่อโอเป็นคนปากไว ใจร้อน แต่เป็นคนใจดี โกรธง่ายหายเร็ว และที่สำคัญที่สุดสมองของหลวงพ่อโอเป็นที่ยอมรับของคนทั่วไปว่า คิดเลขได้เร็วมากมีความจำเป็นเลิศและเป็นพระที่มองการณ์ไกล หวังความเจริญมาสู่วัดและหมู่บ้าน

    วัตถุมงคลหลวงพ่อโอ
    ไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางของขลังต่างๆของหลวงพ่อโอคงไม่ต้องพูดถึงว่ามีค่าแค่ไหน มีประสบการณ์เพียงใด สามารถช่วยเหลือผู้ที่นำติดตัวไปหรือผู้ที่เคารพนับถือมานับครั้งไม่ถ้วนจึงทำให้เป็นของที่หายากใครมีไว้ต่างก็รู้ค่า และหวงแหนยิ่งนัก เนื่องจากหลวงพ่อโอเป็นพระที่มีอาคมแก่กล้าและสมาธิขั้นสูง จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าพระเครื่องของหลวงพ่อโอทำไมถึงได้ขลังอย่างเอกอุเช่นนั้น ประกอบกับหลวงพ่อโอ ได้จัดสร้างวัตถุมงคลเป็นครั้งแรก ปีพุทธศักราช 2501 ซึ่งได้มีพระเกจิที่มีชื่อเสียงหลายองค์ในยุคนั้นหลายองค์ร่วมนั่งปลุกเสก ในปัจจุบันวัตถุมงคลของหลวงพ่อโอได้มีค่านิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ และมีศิษย์หลวงพ่อโอต่างแสวงหากันอย่างกว้างขวางถึงแม้ราคาจะยังไม่ค่อยสูงนัก เนื่องจากของที่ท่านสร้างมีจำนวนน้อยไม่ค่อยแพร่หลาย แต่คนที่รู้จักรู้คุณค่า มักจะพูดว่า มีของหลวงพ่อโอก็เหมือนมีของหลวงพ่อเดิมเลยทีเดียว

    เป็นที่น่าสังเกตุ หลวงพ่อโอ และหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค นอกจากจะมีใบหน้า ละม้ายคล้ายกัน ไม่พอ แต่ยังมีวัตถุมงคลอยู่หนึ่งรุ่น คือ รูปเหมือนปั๊มรุ่น๒ หลวงพ่อโอ และรูปเหมือนปั๊มรุ่นแรกหลวงพ่อพรหม (นิ้วกระดก) ยังเป็นพระที่ทำมาจากโรงงานเดียวกัน และพิมพ์เดียวบล็อกเดียวกัน ทางโรงงานได้แก้ไขพิมพ์เล็กน้อย ในด้านพุทธคุณก็ไปในแนวทางเดียวกันอีกด้วย ถ้าไม่คำนึงถึงมูลค่าราคา รูปเหมือนปั๊มรุ่น๒ หลวงพ่อโอ นั้นน่าใช้มากทีเดียว วัตถุมงคลของท่านสร้างน้อยหายากมากๆ

    มรณภาพ
    ดังคำสัจจะธรรมที่ว่า "เกิดเท่าไหร่ตายเท่านั้น" หรือดังคำของพระพุทธองค์ที่ได้ตรัสไว้ไว่า "อนิจจัง วัตตสังขารา" "สังขารทั้งหลายย่อมไม่เที่ยงหนอ" เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2508 ตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 12 ปีมะเส็ง ความเศร้าโศกได้เข้ามาสู่ชาวบ้านหางน้ำหนองแขม และบริเวณใกล้เคียง รวมทั้งลูกศิษย์ที่เคารพนับถือท่านเป็นอันมาก เนื่องจากหลวงพ่อโอได้มรณภาพลงด้วยอาการสงบ คงเหลือแต่ความร่ำไห้และความอาลัยต่อการจากไปของหลวงพ่อโอที่ไม่มีวันกลับ จึงจำเป็นต้องเก็บสรีระของหลวงพ่อโอเอาไว้ก่อน เพราะยังอาลัยท่านอยู่โดยได้เก็บสรีระของหลวงพ่อโอไว้ในสถูป

    เพื่อให้ผู้ที่เคารพนับถือได้กราบไหว้บูชา กาลเวลาได้ล่วงเลยมาแล้วเป็นเวลา 30ปี ความเศร้าโศกได้จางลงไปบ้างแล้ว ท่านเจ้าอาวาส หลวงพ่อเฉย เขมปญฺโญ หรือพระครูนิทานปัญญาภิรัติ ได้มีการประชุมกับคณะกรรมการวัดว่า จะนำสรีระของหลวงพ่อโอขึ้นมาฌาปนกิจ ตามคำสั่งเสียของหลวงพ่อโอก่อนที่ท่านจะสิ้น

    พุทธคุณเด่นทางด้าน
    : เมตตาคลาดเเคล้ว ทำมาหากินคล่อง และโภคทรัพย์ดีนักแล

    สภาพสวยเลี่ยมกรอบกันน้ำเก่าเดิมๆ ส่ายางไม้เดิมๆเก่ากึ๊กมีอายุถึงยุค พิเศษพิมพ์หายากนานๆจะพบสักองค์ ส่วนมากจะพบแต่พิมพ์นักษัตร พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณเมตตามหานิยม และโภคทรัพย์ท มาหากินคล่อง ไม่แท้คืนเต็มครับผม แบ่งให้บูชา 999 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    ( คุณraewat จองแล้วครับ )




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2017
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063

    รายการนี้ปิดแล้วครับผม




    53.เข้มขลังอลังการ เหรียญกายสิทธิ์ รุ่นแรก
    ชนวนมงคลหลวงปู่ดู่และแผ่นจารขั้นเทพ มหาพิธี 3วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    thumb-846E_576AD09D.jpg thumb-AC79_576AD09D.jpg thumb-4E53_576AD09D.jpg

    เหรียญกายสิทธิ์ รุ่นแรก หลวงตาม้า (พระอาจารย์วรงคต วิริยะธโร) วัดพุทธพรหมปัญโญ ตำบลเมืองนะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เนื้อทองแดงผสมชนวนเปิดโลกประมาณ 50% ตอกโค้ด "นะ" ( โค้ดมีทั้งตอกและไม่ตอก แต่ที่นิยมคือตอกโค้ด ) ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2538 โดยอาจารย์ศุภรัตน์ แสงจันทร์ ผู้ออกแบบคือ น.ต.อัศวิน นัยชิต

    จำนวนเหรียญที่สร้าง
    1. เหรียญทองคำ 93 เหรียญ
    2. เหรียญเงิน 2,263 เหรียญ
    3. เหรียญทองแดง 20,000 เหรียญ
    4. เหรียญตะกั่ว 271 เหรียญ
    – เนื้อเงินผสมชนวนเปิดโลกประมาณ 80% เลยทีเดียว โดยส่วนใหญ่จะเป็นตะกรุดจักรพรรดิเนื้อเงินที่อ.ศุภรัตน์ได้จารแล้วให้หลวงปู่ดู่ได้อธิษฐานจิตเอาไว้ก่อนหน้านั้น รวมทั้งอาจารย์ได้ไปซื้อเม็ดเงินบริสุทธิ์มาเข้าร่วมในพิธีเปิดโลกด้วย
    – เนื้อทองแดงผสมชนวนเปิดโลกประมาณ 50%
    – เนื้อตะกั่วนี่พิเศษ แทบจะใช้ชนวนเปิดโลกล้วนๆ เพราะในพิธีนั้นอาจารย์ศุภรัตน์ได้นำตะกั่วลูกปืนมาเข้าร่วมพิธีโดยอธิษฐานให้เป็นแก้วจักรพรรดิ

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
    - ที่ระลึกในโอกาสฉลองการเปิดสำนักสงฆ์พุทธพรหมปัญโญ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ (ปัจจุบันเป็นวัดแล้ว)
    - เพื่อใช้ในการทดแทนเหรียญเปิดโลกของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ

    พุทธลักษณะ
    ด้านหน้า : เป็นรูปหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด และหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ และมีพญานาค 2 ตน มีอักขระ นะ ซ่อนหัว อันเป็นยันต์ประจำตัวของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ท่านเคยบอกผู้สร้าง (อ.ศุภรัตน์ แสงจันทร์) ว่า ใครทำถึงจริงสามารถหายตัวได้
    ด้านหลัง : เป็นพระรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราช มีอักขระขอม พุท ธะ สัง มิ ซึ่งคือ หัวใจพระไตรสรณคมน์

    ชนวนโลหะศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้ในการจัดสร้าง
    1. พิธีหลอมโลหะที่วัดพุทไธศวรรย์ เมื่อวันที่ 25 มกราคม พ.ศ.2537 โดยมีแผ่นจารจากเกจิอาจารย์หลายองค์ อาทิเช่น หลวงปู่ทิม วัดพระขาว, หลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรย์, ท่านสุมโนดาบส (จ.เชียงราย) ที่สำคัญมีชนวนโลหะจากหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ที่ท่านอธิษฐานให้มีทั้งทองคำ เงิน โลหะผสม

    2. ชนวนโลหะที่ได้จากการหล่อพระพุทธสิหิงค์ของกรมทหารสื่อสารทหารอากาศ โดยผสมชนวนที่ได้จากครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2537 และพิธีต่างๆอีกหลายพิธี

    3. ชนวนทั้งหมดได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกในงาน ครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเป็นประธานจุดเทียนชัย สมเด็จพระสังฆราชพระญาณสังวร ทรงเป็นประธานพิธีฝ่ายสงฆ์ โดยมีคณาจารย์หลายองค์ทั้งสายพระป่าและเกจิอาจารย์ จำนวน 67 องค์ อาทิ หลวงพ่อคง, หลวงปู่ศรี, หลวงปู่สิม, หลวงปู่ชื้น เป็นต้น

    4. ชนวนตะกั่ว
    4.1 ตะกั่วแท่ง น้ำหนัก 10 กิโลกกรัม อธิษฐานโดยหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ
    4.2 ตะกั่วหลอมจากตะกรุดโบราณ พบที่ อำเภอคง จ.นครราชสีมา น้ำหนัก 0.5 กิโลกกรัม จาก พ.อ.อ.นเรศ ทพิย์สุวรรณ์
    4.3 เนื้อชินกรอบโบราณ จากใกล้ ๆ วัดป้อมรามัญ ต.สวนพริก จ.พระนครศรีอยุธยา น้ำหนักประมาณ 0.5 กิโลกรัม

    พิธีพุทธาภเษก
    วาระที่ : 1
    - เมื่อวันที่ 6 เมษายน พ.ศ.2538 (วันจักรี) ณ วัดพุทไธศวรรย์ ตรงกัยวันพฤหัสบดี ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน มีคณาจารย์หลายท่าน อาทิ
    1. หลวงพ่อหวล ภูริทัตโต วัดพุทไธศวรรค์ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา (เป็นพระอุปัชฌาย์ของอาจารย์ศุภรัตน์)
    2. หลวงปู่ทิม อัตตสันโต วัดพระขาว ต.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา
    3. หลวงพ่อเมี้ยน พุทธสิริ วัดโพธิ์ ต.กบเจา อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา
    4. หลวงพ่อสวัสดิ์ จิตตะทศ วัดศาลาปูนวรวิหาร ต.ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

    5. หลวงพ่อเฉลิม ปิยทัสสี วัดพระญาติการาม ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
    6. หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
    7. พระอาจารย์แม้น อาจารสัมปันโน วัดหน้าต่างนอก ต.หน้าไม้ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา
    8. ครูบาโอภาส วัดจองคำ อ.งาว จ.ลำปาง
    9. หลวงตาม้า วิริยธโร สำนักสงฆ์พุทธพรหมปัญโญ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

    วาระที่ : 2
    - มนต์ (อฐิษฐานจิต) โดย หลวงปู่เกษม เขมโก จังหวัดลำปาง ตรงกับวันพุธ แรม 13 ค่ำ ปีกุน วันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ.2538 เวลา 08.37 น. พร้อมกับพระรูปกรมพระกำแพงเพชรอัครโยธิน ของกรมสื่อสารทหารอากาศ เป็นเวลา 10 นาที

    วาระที่ : 3
    - เมื่อวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ.2539 ตรงกับวันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด ณ สำนักสงฆ์พุทธพรหมปัญโญ โดยมีคณาจารย์หลายองค์ เช่น หลวงพ่อ วัดมหาวัน จ.เชียงใหม่, หลวงปู่สังข์ วัดป่าพระอาจารย์ตื้อ

    **** ในการปลุกเสกครั้งที่ 3 ที่ถ้ำเมืองนะ ผู้เขียนได้เรียนถามหลวงปู่สังข์ สังกิจโจ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม ถึงพิธีในครั้งนี้ ท่านได้บอกว่า "สว่างไสวมาก มีครูบาอาจารย์มาช่วยกันเยอะ เห็นนางฟ้าเทวดามาร่วมโมทนากัน โปรยข้าวตอกดอกไม้ น้ำมนต์ในพิธี พระรุ่นนี้ดีมาก" โดยปกติหลวงปู่สังข์ เป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ท่านมักพูดน้อย ส่วนใหญ่จะสอนธรรมะมากกว่า เรื่องลึกลับซับซ้อนสำหรับผู้เขียนท่านไม่ค่อยปิดบัง นับเป็นความเมตตาอย่างยิ่ง ****
    ข้อมูลอ้างอิงจาก : หนังสือกายสิทธิ์ "ยุคอภิญญา"

    สภาพสวยผิวไฟแดงๆเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก เหรียญดีชนวนโลหะเทพ พิธีอลังการอีกรุ่นที่น่ามีไว้บูชาติดตัวครับ ใช้บูชาแทนเหรียญเปิดโลกหลวงปู่ดู่ที่เป็นตำนานไปแล้วได้เลยครับ ดั่งเจตนาการดำริสร้างของเหรียญรุ่นนี้ แบ่งให้บูชา 1,600 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2017
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    54.สุดยอดพระนางพญา พิธีค่ายอดิศร
    ลป.ชา,ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย,ลป.ดุลย์,ลพ.พรหม ร่วมเสกมหาพิธี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    thumb-4296_57B33861.jpg thumb-AF99_56F6971E.jpg '] [/URL]
    thumb-E5DA_57B33861.jpg

    พระนางพญา ค่ายอดิศร จังหวัดสระบุรี เนื้อดินผสมผงพุทธคุณ หลังปั้มโค๊ดยันต์อักขระขอม

    จัดสร้างเมื่อวันที่ 16 มกราคม พ.ศ.2514 โดยมี พล.อ เปรม ตินสูลานนท์ เป็นประธานฝ่ายฆราวาส และมีอาจารย์ไสว สุมโณ วัดราชนัดดา เป็นเจ้าพิธี ในการสร้างได้มีการผสมเนื้อชนวนโลหะจากบรรดาคณาจารย์ต่างๆ และนิมนต์สุดยอดพระเกจิในยุคนั้นร่วมพุทธาภิเศกถึงเกือบ 100รูป พิธีสุดเข้มขลังพิธีเดียวกับพระกริ่งตากสิน
    รายนามพระคณาจารย์ อาทิ
    - สังฆราช(ปุ่น) วัดพระเชตุพนฯ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพง
    - พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    - หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    - หลวงปู่เงิน วัดดอนยายหอม
    - หลวงปู่น้อย วัดธรรมศาลา

    - หลวงปู่เต๋ วัดสามง่าม
    - หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    - หลวงปู่มุ่ย วัดดอนไร่
    - หลวงปู่กวย วัดโฆสิตาราม
    - หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค

    - หลวงพ่อปี้ วัดลานหอย
    - หลวงปู่พริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    - หลวงปู่โด่ วัดนามะตูม
    - หลวงปู่หอม วัดซากหมาก
    - หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม

    - หลวงปู่เกษม สุสานไตรลักษณ์
    - หลวงปู่กี๋ วัดหูช้าง
    - หลวงปู่ทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    - หลวงปู่ผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขต
    - หลวงปู่เอีย วัดบ้านด่าน
    - หลวงปู่นอ วัดกลางท่าเรือ
    - หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง
    - หลวงปู่ทบ วัดชนแดน
    - หลวงปู่โอด วัดจันเสน
    - อ.ไสว วัดราชนัดดา

    - หลวงปู่หมุน วัดเขาแดง
    - หลวงปู่แพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงปู่คง วัดบ้านสวน
    - หลวงปู่แจ่ม วัดวังแดงเหนือ

    - ครูบาวัง วัดบ้านเด่น
    - อ.นำ วัดดอนศาลา
    - หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง
    - หลวงปู่ถิร วัดป่าเลไลย์

    - หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช
    - หลวงพ่อเกตุ วัดศรีเมือง
    - หลวงปู่เกษม สำนักสุสานไตรรัตน์
    - หลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง
    - หลวงพ่อคำมี วัดปากช่อง
    - หลวงพ่อคร้าม วัดกุ่มหัก
    - หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร
    - หลวงพ่อผัน วัดราษฏร์เจริญ
    - หลวงพ่อเชน วัดสิงห์

    - หลวงปู่เมือง วัดท่าแหน เป็นต้น รวมสุดยอดเกจิอาจารย์

    สภาพสวยผิวหิ้งไขว่านดินเดิมๆ เห็นหน้าตาไรๆ ไม่ผ่านการบูชาไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมโค๊ดชัด พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย ซึ่งใครๆก็สามารถเป็นเจ้าของได้ พุทธคุณหายห่วง ของดีราคาเบาพิธีใหญ่อีกรุ่นหนึ่งที่น่ามีไว้บูชา แบ่งให้บูชา 550 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)


    ( คุณTong Master จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2017
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    55.เหรียญนั่งพานรุ่นแรก รุ่นรวยสมปรารถนา(ทองเหลือง)
    หลวงปู่สุภา กันตสีโล พระเถรจารย์ 5แผ่นดินผู้มีอายุยืนถึง 118ปี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    thumb-FB82_57DB631E.jpg

    thumb-951B_57DB631E.jpg

    เหรียญนั่งพานรุ่นแรก รุ่นรวยสมปรารถนา หลวงปู่สุภา กันตสีโล สำนักสงฆ์โคกสูงโฆษธรรม จ.สกลนคร เนื้อทองเหลือง ตอกโค้ด รันนัมเบอร์๖๙๕ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อ ปีพ.ศ.2555 เมื่อครั้งหลวงปู่มีอายุครบ 118ปี 84พรรษา จำนวนการสร้าง 9,999เหรียญ ปัจจุบันหลวงปู่ มรณภาพแล้ว สิริอายุได้ 118ปี

    วัตถุประสงค์ : รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ร่วมสมทบทุนสร้างกุฏิ(ตามดำริห์ของหลวงปู่สุภา ฯ) ถวายหลวงปู่สุภา

    ประวัติโดยย่อ หลวงปู่สุภา
    หลวงปู่สุภา กันตสีโล หรือ พระมงคลวิสุทธิ์ ท่านเป็นคนอำเภอวาริชภูมิ จังหวัดสกลนคร มาโดยกำเนิด ท่านเกิดเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2438 หลวงปู่บวชเป็นเณรตั้งแต่อายุ 9 ขวบ
    จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ 115 ปี เข้าไปแล้ว ปี 2459 หลวงปู่บวชเป็นพระ นามฉายา กันตสีโล ได้เป็นศิษย์ของพระอาจารย์สีทัตต์ หรือ สีทัตถ์ วัดท่าอุเทน จ.นครพนม ซึ่งท่านเป็นพระวิปัสนาจารย์ ปี 2463 ท่านได้ไปฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท จากนั้น ยังได้ไปศึกษาทางด้านกษิณและฌานสมาบัติอยู่กับพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต นานถึง 3 ปี หลวงปู่แบกกลดเดินธุดงค์อยู่จนถึงอายุ 84 ปี ท่านไปมาแล้วทั่วทุกภาคของประเทศ เลยไปถึงประเทศข้างบ้าน ก่อนที่จะมาลงหลักปักฐานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต ท่านผ่านไปที่ใดก็มักได้ไปสร้างวัด สร้างสำนักสงฆ์ไว้ ลูกศิษย์ลูกหาของหลวงปู่จึงมีอยู่ทั่วประเทศ และเลยไปถึงทั้งชาวสิงคโปร์และมาเลเซีย


    สรุปการศึกษาธรรมและวิชาโดยคราวๆ
    - เรียนมูลกัจจายน์ ที่วัดไพรใหญ่ จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีพระอาจารย์มหาหล้า และฆราวาสชื่ออาจารย์ลุยเป็นผู้สอน
    - ศึกษทางด้านวิปัสสนากรรมฐานและวิทยาคมทางด้านคาถาอาคมไสยเวทจาก หลวงปู่สีทัตต์ วัดท่าอุเทน (ศิษย์เอกของ สมเด็จลุน แห่งนครจำปาศักดิ์ ประเทศลาว) ท่านเป็นพระป่ามีชื่อเสียง เป็นเวลา 8ปี
    - ศึกษาด้านวิปัสสนากรรมฐานและวิชาอาคมจาก หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท ปีเวลา 3ปี
    - ศึกษาทางด้านกษิณและฌานสมาบัติอยู่กับพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต นานถึง 3 ปี
    - หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
    - หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา
    - หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    - หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    - หลวงพ่อโอภาสี เป็นต้น


    ขอบคุณข้อมูลประวัติเพิ่มเติม :
    - ประวัติหลวงปู่สุภา - www.luangpusupa.com


    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมจากวัด ไม่ผ่านการบูชา พิมพ์คมโค้ดชัดลึก ประวัติการสร้างชัดเจน หลวงปู่ตั้งใจอธิษฐานจิตให้ขณะท่านยังแข็งแรงอยู่ ทั้งเจตนาการสร้างที่บริสุทธิ์, หลวงปู่อธิษฐานจิตเต็มเปี่ยม พุทธคุณสูงส่งดั่ง องค์ท่านหลวงปู่สุภา ผู้ทรงไว้ซึ่งอรหันตเถรจารย์ แบ่งให้บูชา 450 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กรกฎาคม 2018
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    56.Classicนิยมเขียวก้านมะลิ พระสมเด็จพิมพ์ปรกโพธิ์อินโดจีน
    มหาพิธีพุทธาภิเษกของเมืองไทย ลพ.จาด,ลพ.จง,ลพ.รุ่ง,ลพ.เหลือ ร่วมปลุกเสก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    thumb-DEC4_57B3E357.jpg

    thumb-669A_57B3E78A.jpg

    พระสมเด็จอินโดจีน พิมพ์ปรกโพธิ์ข้างยันต์พุทโธ หลังกระดาน จัดสร้างโดย พระอาจารย์สุพจน์ ชาติปาโล ( พระครูพุทธมนต์วราจารย์ ) พระสมเด็จพิมพ์นี้สร้างที่วัดสุทัศน์ฯ เมื่อปี 2484 สร้างด้วยเนื้อผงวัดระฆังที่แตกหักชำรุดจำนวนมากล้วนๆ มาบดสร้างใหม่ และได้แกะพิมพ์พระขึ้นมาใหม่ และได้กราบเรียนสมเด็จพระสังฆราชแพเพื่อขออนุญาตนำพระเข้าปลุกพิธีอินโดจีน

    พุทธาภิเษกใหญ่วาระที่ 1
    พิธีในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2485 ที่วัดสุทัศน์ โดยมีสมเด็จพระสังฆราชแพ เป็นองค์ประธาน และท่านเจ้าคุณศรี สนธิ์ เป็นแม่งาน

    พระเกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมนั่งปรกปลุกเสก 108 องค์ รายนามดังนี้
    1.สมเด็จพระสังฆราชแพ วัดสุทัศน์ 2.ท่านเจ้าคุณศรีสนธิ์ 3.หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา 4.หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก 5.หลวงปู่นาค วัดระฆัง 6.หลวงปู่จันทร์ วัดนางหนู 7.หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว 8.หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง 9.หลวงพ่อแช่ม วัดตากล้อง 10. หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว 11.หลวงพ่อโอภาสี อาศรมบางมด 12.หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ 13.หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง 14.หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ 15.หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา 16.หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ 17. หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก 18.พระพุทธโฆษาจารย์เจริญ วัดเทพศิรินทร์ 19.หลวงพ่อพุ่ม วัดบางโคล่ 20.หลวงพ่อติสโสอ้วน วัดบรมนิวาส 21.สมเด็จพระสังฆราชชื่น วัดบวรนิเวศ 22.พระพุฒาจารย์นวม วัดอนงค์ 23.หลวงพ่อเส็ง วัดกัลยา 24.หลวงพ่อเปลี่ยน วัดใต้ 25.หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ 26.หลวงพ่อเล็ก วัดบางนมโค 27.หลวงพ่อแจ่ม วัดวังแดงเหนือ 28.หลวงพ่อช่วง วัดบางแพรกใต้ 29.หลวงพ่ออาจ วัดดอนไก่ดี 30.หลวงพ่อกลิ่น วัดสพานสูง 31.สมเด็จพระสังฆราชอยู่ วัดสระเกศ 32.หลวงพ่อเชย วัดเจษฎาราม 33.หลวงพ่อปาน วัดเทพธิดาราม 34.หลวงพ่อเซ็ก วัดทองธรรมชาติ 35.หลวงพ่อเจีย วัดพระเชตุพน 36. หลวงพ่อเผื่อน วัดพระเชตุพน 37.หลวงพ่อหลิม วัดทุ่งบางมด 38. หลวงพ่อแพ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ พิษณุโลก 39.หลวงพ่อสอน วัดพลับ 40.หลวงพ่อเฟื่อง วัดสัมพันธวงศ์ 41.หลวงพ่อบัว วัดอรุณ 42. หลวงพ่อนาค วัดอรุณ 43.หลวงพ่อปลั่ง วัดคูยาง 44.หลวงพ่อชุ่ม วัดพระประโทน 45.หลวงพ่อสนิท วัดราษฎร์บูรณะ 46.หลวงพ่อเจิม วัดราษฎร์บูรณะ 47.หลวงพ่อสุข วัดราษฎร์บูรณะ 48.หลวงพ่ออาคม สุนทรมา วัดราษฎร์บูรณะ 49.หลวงพ่อดี วัดเทวสังฆาราม 50.หลวงพ่อประหยัด วัดสุทัศน์ พยัคฆาราม 61.หลวงพ่อเส็ง วัดประจันตาคาม 62.หลวงพ่อพิศ วัดฆะมัง 63.หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก 64.หลวงพ่อหมา วัดน้ำคือ 65. หลวงปู่จันทร์ วัดบ้านยาง 66.หลวงปู่เหมือน วัดโรงหีบ 67.หลวงปู่เหรียญ วัดหนองบัว 68.หลวงพ่อฉาย วัดพนัญเชิง 69.หลวงพ่อปลื้ม วัดปากคลองมะขามเฒ่า 70.หลวงพ่อแนบ วัดระฆัง 71.หลวงพ่อเลียบ วัดเลา 72.หลวงพ่อพักตร์ วัดบึงทองหลาง 73.หลวงพ่อสอน วัดลาดหญ้า 74.หลวงปู่เผือก วัดโมรี 75.หลวงพ่อผิน วัดบวรนิเวศ 76. หลวงพ่อเจียง วัดเจริญธรรมาราม 77.หลวงพ่อทองอยู่ วัดประชาโฆษิตาราม 78.หลวงพ่อไวย์ วัดดาวดึงส์ 79.หลวงพ่อกลึง วัดสวนแก้ว 80. หลวงพ่ออ่ำ วัดวงฆ้อง 81.หลวงปู่จันทร์ วัดคลองระนง 82.หลวงพ่ออ๋อย วัดไทร 83.หลวงพ่อศรี วัดพลับ 84.พระอาจารย์เชื้อ วัดพลับ 85. หลวงพ่อพริ้ง วัดบางประกอก 86.หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ 87.หลวงพ่อพริ้ง วัดราชนัดดา 88.หลวงพ่อขำ วัดตรีทศเทพ 89.หลวงพ่อหนู วัดปทุมวนาราม 90.หลวงพ่อทองคำ วัดปทุมคงคา 91.หลวงพ่อเจียง วัดเจริญสุธาราม 92.หลวงพ่อกรอง วัดสว่างอารมณ์ 93.หลวงพ่อเนียม วัดเสาธงทอง 94.หลวงพ่อบุญ วัดอินทราราม 95.หลวงพ่อเปลี่ยน วัดบึง 96. หลวงพ่อฉ่ำ วัดท้องคุ้ง 97.หลวงพ่อพรหมสรรอด วัดบ้านไพร 98. หลวงปู่จันทร์ วัดโสมนัสวิหาร 99.หลวงพ่อโสม วัดราษฎร์บูรณะ 100. หลวงพ่อบุตร วัดบางปลากด 101.หลวงพ่อโต วัดบ้านกล้วย 102. หลวงพ่อทองอยู่ วัดบางหัวเสือ 103.หลวงพ่อวงศ์ วัดสระเกศ 104. พระอาจารย์พงษ์ วัดกำแพง 105.พระอธิการชัย วัดเปรมประชา 106. หลวงปู่รอด วัดเกริ่น 107.หลวงพ่อเที่ยง วัดบางหัวเสือ 108.หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ (ตัวท่านไม่ได้มาร่วมปลุกเสก แต่จารแผ่นทองเหลือง ทองแดงมาร่วมพิธี)

    พุทธาภิเษกใหญ่วาระที่ 2
    เมื่อปี พ.ศ.2506 ยังนำมาเข้าพิธีที่วัดประสาทฯประกอบพิธีพุทธาภิเษก 3 วัน 3 คืน
    เมื่อ วันที่ 13-14-15 พย. 2506 และในวันที่ 16 พย. 2506 เวลา 5 โมงเย็น อาราธนาพระคณาจารย์ 108 รูป ร่วมมหาพุทธาภิเษก พระเกจิอาจารย์ที่เรืองเวทย์ด้านคาถาอาคมมาร่วมพิธีปลุกเสกมากกว่า 108 รูป อาทิ เช่น อาจารย์ทิม วัดช้างให้ ,หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา ,หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ,หลวงปู่นาค วัดระฆัง ,หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ,หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ,หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ,หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ,หลวงพ่อทบ วัดชนแดน ,หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ,หลวงพ่อสุด วัดกาหลง ,หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ,หลวงปู่เขียว วัดหรงบน ,อาจารย์นำ วัดดอนศาลา และคณาจารย์ชื่อดังอีกมากมายกว่า 200 รูปร่วมปลุกเสกอีกรอบ

    สภาพสวยเดิมพิมพ์หายากสุดคลาสสิค พิมพ์คมชัดลึก เนื้อนิยมเขียวก้านมะลิพิมพ์classicหายาก โชว์ผิวเหนอะแก่ผงเก่าแบบซะใจ ไม่หักไม่ซ่อม เนื้อหาเข้มข้นถึงเก่ากึ๊กถึงใจ พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย สุดยอดของพิธีรวมพระเกจิรุ่นนี้หาไม่ได้ง่ายๆครับ แบ่งให้บูชา 1,200บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณnopnara.k จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2017
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063


    $$$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    57.สุดยอดของดีครบสูตร รูปถ่ายมหายันต์ล้านนา
    หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    รูปถ่ายมหายันต์ล้านนา หลังเกศาและพระธาตุข้าวบิณฑ์ หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จังหวัดลำพูน ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2537

    - เม็ดพระธาตุข้าวบิณฑ์ มีพุทธคุณทางด้าน เมตตามหานิยมค้าขาย อุดมสมบูรณ์ผู้ใดได้บูชาเทพ เทวดาผู้ดูเเลองค์พระธาตุช่วยปกปักรักษา
    - เกศาหลวงปู่ เป็นของมงคลสูงสุดของพระอริยสงฆ์เจ้า

    พระธาตุข้าวบิณฑ์ มหัศจรรย์ที่เกินบรรยาย
    ในครั้งพุทธกาลพระพุทธองค์ได้ทรงเสด็จมาโปรดเวไนยสัตย์ ที่พำนักอาศัยอยู่ในแถบทิศตะวันออกเฉียงเหนือของน้ำแม่ระมิงค์
    (แม่น้ำปิง ปัจจุบันตั้งอยู่ในเขตอ.ฮอด เชียงใหม่) เป็นเขตที่อยู่ของชนเผ่า ลัวะ หรือละว้า ชนเผ่าโบราณเหล่านี้นับถือผีสาง นางไม้เป็นสรณะ ไม่รู้จักพระจักเจ้า ทรงมีพระเมตตา แสดงพุทธปาฏิหาริย์เฉพาะ ตามเหตุอันควร เพื่อให้พวกลัวะ หรือละว้าทั้งหลาย ได้ละจากความเชื่อเดิม เกิดมีศรัทธาในพระพุทธศาสนา แล้วจากนั้นจึงค่อยแสดงธรรมโปรดและบังเกิดผลในที่สุด

    มีอยู่คราวหนึ่งพวกลัวะพากันมาใส่บาตรด้วยข้าวต้มกับหัวเผือก หลังจากทรงทำภัตตากิจเสร็จเรียบร้อย มีข้าวเหลืออยู่ก้นบาตร
    ทรงนำไปเทคว่ำไว้ และแสดงพุทธปาฏิหาริย์ให้ข้าวนั้นกลายเป็นหิน พวกลัวะ เมื่อเห็นเช่นนั้นก็เกิดความเลื่อมใสศรัทธามากยิ่งขึ้น
    ข้าวก้นบาตรที่กลายเป็นหินนี้ มีเทวดาคุ้มครองรักษาอยู่ ฉะนั้นผู้ที่ประกอบกรรมดี หมั่นกราบไหว้บูชาก็จะพบกับความมห้ศจรรย์
    คือจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ( ข้อนี้ยืนยันได้เพราะตัวผมเองได้ประจักษ์แก่สายตาตัวเองมาแล้วครับ)

    เมื่อครั้งที่หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศา ได้มาจำพรรษาและพัฒนาวัดพระพุทธบาทห้วยต้มแต่เริ่มแรก ท่านได้นิมิตเห็นพระธาตุข้าว
    ซึ่งอยู่ไกลออกจากวัดไปราว 200 กม.ที่พระธาตุดอยเกิ้ง จึงดั้นด้นไปอัญเชิญพระธาตุข้าวบางส่วนมาไว้ที่วัด และแจกให้แก่ลูกหลาน ศรัทธาญาติโยมนำไปกราบไหว้สักการะบูชา แม้ปัจจุบันนี้ที่วัดพระพุทธบาทห้วยต้มก็ยังมีพระธาตุข้าวบิณฑ์นี้แจกอยู่ เป็นพระธาตุที่จุติ แตกเพิ่มมาจาก พระธาตุที่หลวงปู่ครูบาฯท่านนำมานั่นเอง เป็นที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนักแจกเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที
    หลวงปู่ครูบาฯกล่าวย้ำว่า ผู้ตั้งมั่นในศีลธรรม มีพระธาตุข้าวบิณฑ์ไว้บูชา จะไม่มีคำว่าอดอยาก ขาดแคลน การทำมาค้าขาย การประกอบอาชีพที่สุจริตก็จะได้ผลเจริญงอกงาม

    ผู้ใดรักษาศีล 5 จนเป็นปกติ เมื่อจะกระทำสิ่งใดการใดให้ทำจิตสมาธิตั้งมั่นระลึกถึงคุณขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า และหลวงปู่ครูบาวงศ์ สิ่งที่ปรารถนาจะสำเร็จตามประสงค์ ถ้าเกิดโรคภัยไข้เจ็บที่รักษาด้วยแผนปัจจุบันแล้วไม่บรรเทาทุกข์เวทนาให้หายลงได้
    ก็ให้เอาพระธาตุข้าวบิณฑ์นี้แช่ลงในน้ำสะอาดทำน้ำมนต์ ตั้งจิตอธิษฐานขอบารมีของพระพุทธเจ้าแล้วดื่ม จะบรรเทาทุกข์และอาการเจ็บป่วยนั้นๆได้ตามสมควร
    ธรรมเทศนาหลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม อ.ลี้ จ.ลำพูน
    คัดลอกมาจากหนังสือ กว่าจะเป็นห้วยต้ม

    สภาพสวยพร้อมอัดกรอบเดิมๆวัด สวยเดิมมีOptionครบ ทั้งเกศาและพระธาตุข้าวบิณฑ์ ซึ่งเป็นของดีของมงคลของหลวงปู่ รับประกันความแท้บูชาตรงจากวัดในสมัยก่อน เจ้าของเดิมอายุหกสิบกว่าแล้วครับ ท่านนับถือสายหลวงพ่อฤาษีลิงดำและสหธรรมมิกท่านทั้งสายเลย พุทธคุณครอบครบมวลสารยอดมหามงคล แบ่งให้บูชา 500 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2017
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,063



    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    58.สวยคมหล่อเฟี้ยว พระพุทธกวักปี97 อ.ชุม ไชยคีรี สุดยอดมวลสาร

    ลพ.โอภาสี,พ่อท่านคล้าย,ลพ.ทองสุข,ลพ.ดิษฐ์ ร่วมเศกมหาพิธี7ราตรี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระพุทธกวัก อาจารย์ชุม ไชยคีรี (สำนักเขาอ้อ) จังหวัดพัทลุง เนื้อผงมหาพุทธคุณผสมว่าน จัดสร้างและพุทธาภิเษกเมื่อปี พ.ศ.2497 พิธีเดียวกันและมวลสารแบบเดียวกันกับ พระชุด,นางตรา,ชินราชท่าเรือ,เทพนิมิตรหลังยันต์ห้า,ยอดขุนพล,กำแพงคืบ,กำแพงนิ้ว,กำแพงศอก ที่เข้าพิธีปลุกเสกเดียวกันที่วัดพระบรมธาตุ จ.นครศรีธรรมราช ในพ.ศ.2497

    เนื้อหามวลสารหลักที่ใช้
    มวลสารที่รวบรวมมามีพระกรุสุดยอดพระเครื่องจากทั่วประเทศ มาดำเนินการสร้างพระนี้ จากการรวบรวมปรากฎว่า ได้พระกรุมากว่า 108 กรุ ว่านยาอีก 108 ชนิด รวมทั้งผงวิเศษ อาทิเช่น พระกรุนางตรา-ท่าเรือ, กรุท้าวโคตร, สมเด็จวัดระฆัง, สมเด็จบางขุนพรหม, พระผงสุพรรณ, ผงดำผงแดงหุ่นพยนต์, หลวงพ่อเกตุ วัดขวิด, ขุนแผนวัดพระรูปและวัดบ้านกร่าง, พระนางพญาวัดนางพญาและวัดต้นจันทร์ สุพรรณบุรี, พระกรุต่าง ๆ ในกำแพงเพชร, พระกรุต่าง ๆ ในสุโขทัย, หูยานลพบุรี, ท่ากระดานหูไห กาญจนบุรี, พระกรุวัดท่ามะปราง, พระวัดชินราช พิษณุโลก, พระหลวงพ่อจุก, พระจุฬามณี พิษณุโลก, พระรอด พระคง พระเปิม-ลำพูน, มหาว่านวัดเขาอ้อ-พัทลุง, และพระกรุศรีวิชัยฯลฯ

    วาระพิธีมหาพุทธาภิเษก
    การประกอบพิธีพุทธาภิเษก จัดให้มีขึ้นตลอดพรรษา ณ วิหารวัดพระบรมธาตุ นครศรีธรรมราช ได้ฤกษ์พิมพ์องค์พระในวันที่ 2 สิงหาคม 2497 พิมพ์ครบ 84,000 องค์ วันที่ 1 กันยายน 2497

    ทำพิธีปลุกเสกวันที่ 14 กันยายน 2497 ถึงออกพิธีวันที่ 12 ตุลาคม 2497 ซึ่งเป็นวันออกพรรษา
    โดยพิธีนี้ได้นิมนต์พระเถราจารย์ ผู้เรืองเวทวิทยาคม 108 รูป มาร่วมประกอบพิธี อาทิ
    1.ท่านเจ้าคุณพระภัทรมุนี เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุฯ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์
    2.หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขัน
    3.หลวงพ่อโอภาสี บางมด
    4.หลวงพ่อเขียว วัดหรงบน
    5.หลวงพ่อปาล วัดเขาอ้อ
    6.หลวงพ่อคลิ้ง วัดถลุงทอง
    7.หลวงพ่อมุ่ย วัดป่่าระกำ
    8.หลวงพ่อแดง วัดเขาหลัก
    9.หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน
    10.หลวงพ่อดิษฐ์ วัดปากสระ
    11.หลวงพ่อเจ็ก วัดเขาแดงตะวันตก
    12.หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง
    13.หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง
    14.หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
    15.หลวงพ่อรุ่ง วัดบางแหวน
    16.หลวงพ่อแดง วัดโท
    17.หลวงพ่อสงฆ์ วัดศาลาลอย
    18.หลวงพ่อท้วม วัดเขาโบสถ์
    19.หลวงพ่อเปี่ยม วัดเกาะหลัก
    20.หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    21.หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม
    22.หลวงพ่อวัน มะนะโส
    23.หลวงพ่อแสง วัดคลองน้ำเจ็ด
    24.หลวงพ่อพัว วัดเขาราหู
    25.หลวงพ่อทอง วัดดอนสะท้อน
    26.หลวงพ่อแดง วัดคลองไทร
    27.หลวงพ่อวิรัช วัดกะเปา
    28.หลวงพ่อจีด วัดถ้ำเขาพลู
    29.หลวงพ่อเมือง วัดท่าพญา
    30.หลวงพ่อคง วัดคลองน้อย
    31.หลวงพ่อตุด วัดทุ่งกง

    อาจารย์ที่เป็นฆราวาสได้แก่ อ.นำ แก้วจันทร์, พล.ต.ต. ขุนพันธรักษ์ ราชเดช, อ.ชุม ไชยคีรี
    การปลุกเสกเน้นเด่นเฉพาะทาง แบ่งออกเป็นช่วง ช่วงละ 7 วัน เช่น ปลุกเสกเน้นด้านคงกระพันชาตรี 7 วัน มหาอุด 7 วัน ป้องกันสัตว์ร้ายและโจรร้าย 7 วัน ป้องกันโรคภัยไข้เจ็บและภูตผีปีศาจ 7 วัน เมตตามหานิยม 7 วัน เนรมิตกายกำราบศัตรูให้เห็นเราคนเดียวเป็นหลายคน ดังนี้เป็นต้น

    หลังจากเสกจบระยะหนึ่งๆนั้นได้มีการทดลองด้วยการตรวจรังสีพระและทดสอบโดยการให้ลูกศิษย์กำพระไว้แล้วใช้มีดทั้งฟันและเฉือน,ใช้ปืนยิงเข้าที่กองวัตถุมงคลโดยใช้ปืนหลายขนาด ปรากฎว่าปืนไม่ลั่นสักกระบอก จากนั้นให้ลูกศิษย์กำพระคนละองค์แล้วใช้ปืนยิงใส่ ปรากฎว่ามีเสียงดังแช๊ะๆ 3ครั้ง และได้นำพระไปแช่ในน้ำมันหอมแล้วทาที่ตัวหนู,แมวและสุนัข ปรากฎว่าทั้งสามชนิดกินด้วยกันนอนด้วยกันและเล่นด้วยกันโดยไม่ทำอันตรายกัน.

    สภาพสวยไม่หักไม่ซ่อม กดติดชัดดีเห็นหน้าตาแผ่วๆ ยันต์ติดครบอักขระสูตร เนื้อมวลสารเยี่ยมยอด พิธียอดเยี่ยม พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย ออกตามสภาพครับผม แบ่งให้บูชา 550 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2018

แชร์หน้านี้

Loading...