><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,622
    ค่าพลัง:
    +14,041
    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###




    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
     
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,622
    ค่าพลัง:
    +14,041



    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    384.
    ของดีที่โลกลืม(๑) พระสมเด็จพุทธชัยสีมา
    ลป.อ่อน,ลพ.มุม,ลป.ผาง,ลพ.เงิน ปลุกเสกมหาพิธียอดมวลสาร

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-F9F9_57EBCA37.jpg

    พระผงรุ่นแรก พระสมเด็จพุทธชัยสีมา วัดใหม่บ้านดอน จังหวัดนครราชสีมา เนื้อผงมหาพุทธาคุณผสมว่าน108ชนิด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2511

    ประวัติการจัดสร้าง
    พระสมเด็จพุทธชัยสีมา เนื้อผงผสมว่าน 108 ซึ่งหลวงพ่อสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2511 หลวงพ่อพระครูอาคมฯ ท่านสร้างพระรุ่นแรก เท่าที่สืบได้เป็นหลักฐานแน่ชัดคือ ในปีพ.ศ. 2511 เป็นพระสมเด็จที่มีมวลสารดีเยี่ยมและพิธีดียอด กล่าวกันว่าในละแวกนั้น วัดใหม่บ้านดอนเป็นวัดแรกที่มีพิธีพุทธาภิเษกแรกในปี 2511 และยังได้จัดพิธีต่อเนื่องมาถึงปัจจุบันรวมแล้ว ไม่ต่ำกว่า 20 พิธีใหญ่

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ :
    1.ผงใบลานเผาแท้ ๆ ที่ได้มาจากพระคัมภีร์จารึกพุทธาคมโบราณ ผงจากคัมภีร์สมุดข่อย ผงผ้ายันต์เก่า หนังสือตำราศักดิ์สิทธิ์ซึ่งคณะศรัทธานำมาถวายเป็นจำนวนมาก
    2.พระเครื่องสมัยโบราณ เช่น พระสมเด็จวัดระฆังฯ ของแท้ที่ชำรุด แตกหัก พระนางพญาวัดนางพญา พิษณุโลก พระรอดลำพูน พระกำแพง พระทุ่งเศรษฐี ตลอดจนพระเครื่องในกรุเก่าตามหัวเมืองโบราณต่าง ๆ เช่น พระกรุกำแพงเพชร พระกรุสุโขทัย พระกรุวัดท่ามะปรางค์ และ พระกรุสุพรรณบุรี เป็นต้น
    3.ผงอักขระไตรมาส ผงวิเศษ 5 ประการ อันประกอบด้วย ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงมหาราช และผงพุทธคุณ ซึ่งหลวงพ่อพระครูอาคมฯ ได้ทำการเขียน ลบ และปลุกเสกตลอดไตรมาส
    4.ผงวิเศษจากกำแพงเมืองกาญจนบุรี
    5.ดินจากสังเวชนียสถานทั้ง 4 แห่งในประเทศอินเดีย คือ สถานประสูติ สถานตรัสรู้ สถานแสดงธัมมจักกัปปวัตนสูตร และสถานปรินิพพาน ซึ่งคุณโอภาส เศรษฐชัยมงคล ได้เดินทางไปนมัสการและนำกลับมาถวาย
    6 ดินจากพระธาตุหลวงเวียงจันทน์ ประเทศลาว ซึ่งถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สูงสุดของชาวลาว ไม่ต่างจากพระธาตุพนมบ้านเรา ดินพระธาตุพนม จังหวัดนครพนม ดินพระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม ดินพระธาตุหริภุญชัย จังหวัดลำพูน ดินอนุสรณ์ดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี ดินและผงพระก้นกรุวัดพระศรีมหาธาตุ จังหวัดสุพรรณบุรี ดินจากสถานที่ทำสังคายนาครั้งรัชกาลที่ 1 ดินโป่งอาถรรพณ์ต่าง ๆ และดินปลวก ซึ่งบางแห่งหลวงพ่อก็เดินทางไปนำมาด้วยองค์ท่านเอง บางแห่งคณะศรัทธาสานุศิษย์ก็นำมาถวาย
    7.ผงเกสรดอกไม้ 108 ชนิด อาทิ เกสรบัวขาบ เกสรบัวขาว เกสรบัวเขียว เกสรบัวเหลือง พุทธรักษาทั้งห้า ยอดรัก ยอดสวาท ยอดกาหลง ดอกบัวแห้งในพิธีเทศน์มหาชาติแต่ละปี ดอกไม้แห้งจากที่บูชาอนุสาวรีย์ท่านท้าวสุรนารี ดอกไม้แห้งศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ดอกไม้แห้งศาลเจ้าพ่อช้างเผือก อันเป็นที่เคารพอย่างยิ่งของชาวโคราช
    8.เถ้าธูปจากกระถางบูชาพระประธานในอุโบสถจำนวน 108 วัด
    9.เทียนชัยในพิธีมหาพุทธาภิเษกของวัดใหม่บ้านดอน และวัดต่าง ๆ หลายสิบวัด
    10.ผงว่าน 108 ชนิด ซึ่งส่วนใหญ่ได้มาจากกาญจนบุรี เช่น ว่านพญาเสือโคร่ง ว่านพญางู ว่านสบู่เลือด ว่านกระบือชนเสือ ว่านหอกหัก ว่านดาบหัก ว่านสามพันตึง ว่านเพชร น้อย ว่านเพชรใหญ่ ว่านลิงดำ ว่านหนุมานนั่งแท่น ว่านทรหด ว่านเฒ่าหนังแห้ง เป็นต้น

    ในทุกครั้งที่ประกอบพิธีหลวงพ่อจะพิถีพิถันละเอียดประณีตเป็นที่สุด ต้องไม่ผิดพลาดในด้านพิธีกรรมใดๆทั้งสิ้น ตั้งแต่การโยงสายสิญจน์ ตั้งราชวัติ ฉัตร ธง กล้วย อ้อย การบวงสรวงโดยพราหมณ์อย่างครบสูตร ทั้งเครื่องบูชา บายศรี 9 ชั้น บายศรีปากชาม บัตรเทวดาอัฏฐทิศ ฆ้อง กลอง สังข์ และบันเฑาะว์ ใน ทุก ๆ พิธีล้วนครบครันยิ่งใหญ่ตระการตา

    เห็นชัดว่าหลวงพ่อพระครูอาคมฯ เป็นผู้ที่แตกฉานในสรรพวิทยาไม่ใช่ทำอย่างด้นเอาเอง ดังนั้น เมื่อวัดจัดพุทธาภิเษกครั้งใด ย่อมบังเกิดความศักดิ์สิทธิ์ด้วยอำนาจของเทพ พรหม เบื้องบนประการหนึ่ง และจิตตานุภาพของพระอาจารย์ผู้ทรงคุณที่มาเจริญภาวนาอีกประการหนึ่ง

    ทุกๆครั้งที่มีพิธีพุทธาภิเษกขึ้นในวัด หากวัตถุมงคลชุดเก่ายังมีตกค้าง หลวงพ่อพระครูฯ ก็จะให้ คณะกรรมการช่วยกันขนพระเครื่อง พระบูชาเหล่านั้นออกมาให้หมด เพื่อนำเข้าพุทธาภิเษกอีกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉะนั้น พระเครื่อง-พระบูชาที่เหลือในปัจจุบันยิ่งเป็นของเก่านั่นคือยิ่งเสกมาก เสกมโหฬารไม่รู้จักกี่พลังจิตของพระคณาอาจารย์ที่อธิษฐานจิตลงไป ก็โดยที่แตกฉานในวิทยาคุณ และโหราศาสตร์ แทบทุกคราวที่ประกอบพิธีท่านจึงมักเฟ้นเอาวันดีวันแข็งเป็นหลัก เกือบทุกพิธีจึงจัดขึ้นในวันเสาร์ 5 เดือน 5

    แผ่นพระยันต์ที่หลวงพ่อขอให้ครูบาอาจารย์ผู้ทรงคุณ ลงจารและปลุกเสก ขอนำเสนอเป็นบางส่วน คือ
    1.สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพรสังฆราช (ป๋า) วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม(วัดโพธิ์) กรุงเทพฯ
    2.พระราชธรรมาภรณ์ (เงิน จันทสุวัณโณ) วัดดอนยายหอม อ.เมือง จ.นครปฐม
    3.พระราชเขมาจารย์ (เปาะ) วัดช่องลม เมือง จ.ราชบุรี
    4.พระครูภาวนาสังวรคุณ (เต๋ คัง คสุวัณโณ) วัดสามง่าม อ.ดอนตูมจ.นครปฐม
    5.พระรักขิตวันมุนี (ถิร) วัดป่าเลไลยก์ อ.เมือง จ.สุพรรบุรี
    6.พระครูญาณวิลาส (แดง รัตโต) วัดเขาบันไดอิฐ อ.เมือง จ.เพชรบุรี
    7.พระครูสถาพร พุทธมนต์ (สำเนียง อยู่สถาพร) วัดเวฬุวนาราม อ.บางเลน จ.นครปฐม
    8.พระครูสุวรรณวุฒาจารย์ (มุ่ย พุทธรักขิโต) วัดดอนไร่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี
    9.พระครูอุภัยภาดาธร (ขอม อนิโช) วัดโพธาราม(วัดไผ่โรงวัว) อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
    10.พระครูศรีพรหมโสภิต (แพ เขมังกโร) วัดพิกุลทอง อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี
    11.พระครูวิบูลย์คุณวัฒน์ (หล่อ) วัดน้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่านทอง
    12.พระวิจิตรวิหารวัตร วัดราชสิทธาราม (วัดพลับ) บางกอกใหญ่ กทม.
    13.พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร อ.พรรณานิคมจ.สกลนคร
    14.พระอาจารย์ปิ่น ปัสสันโน วัดสว่างภพ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
    15.พระครูสาทรคณารักษ์ (ก้อน จิตตสาโท) วัดห้วยสะแกราช อ.ปักธงชัย จ.นครราสีมา
    16.หลวงพ่อตู้ พุทธจิตโต วัดศรีษะช้าง อ.เมือง จ.นครราชสีมา
    17.หลวงพ่อหน่าย อินทสีโล วัดบ้านแจ้ง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา
    18.หลวงพ่อผาง จิตตคุตโต วัดอุดมคงคาคีรีเขต อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น
    19.พระครูวิจิตรสมณวัตร วัดกุดจิก อ.สูงเนิน จ.นคราชสีมา
    20.หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

    นี่คือ "รายไม่ละเอียด" ของพระอาจารย์ที่ลงแผ่นยันต์ เพราะถ้าเป็น "รายละเอียด" เมื่อใดกระดาษก็จะไม่พอเขียน ต่อไปเป็นรายนามพระคณาจารย์ที่ "มาร่วมเสก" มิใช่ "จะมาเสก" ที่นำมาลงนี้ก็เป็นแต่เพียงบางรูป ซึ่งขอตัดเอามาจากพุทธาภิเษกในพิธีเสาร์ 5 วันที่ 6-7-8 เมษายน พ.ศ.2516 พิธีเดียวเท่านั้น ขอได้โปรดทราบว่ายังเหลืออีกเป็นร้อยองค์
    1.พระเทพสีมาภรณ์ วัดพระนารายณ์มหาราช อ.เมือง จ.นครราชสีมา
    2.พระปทุมญาณมุนี วัดบึง อ.เมืองจ.นครราชสีมา
    3.พระครูสังฆกิจบุราจารย์ วัดจระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา
    4.พระครูประสาธขันธคุณ (มุม อินทปัญญโญ) วัดปราสาทเยอร์เหนือ อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ
    5.หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ วัดป่านิโครธาราม อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี
    6.พระอุดมสังวรวิสุทธิเถร (วัน อุตตโม) วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม อ.ส่อง ดาว จ.สกลนคร
    7.พระครูอุดมสีลาภรณ์ (เสาร์) วัดกุดเวียน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา
    8.หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา
    9.พระครูศรีชัยธัช (ตัด) วัดนกออก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา
    10.พระครูอาภัสสรคุณ (อารีย์) วัดท้ายเชิด อ.พนัสนิคม จ.ราชบุรี
    11.พระครูอโศกธรรมรักษ์ (เพ็ง) วัดพิกุลทอง อ.ชุมพร จ.นครราชสีมา
    12.พระอาจารย์น้อย กิตติโก วัดโพธิ์เย็น อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
    13.พระอาจารย์สงัด ยโสธโร วัดพระเพลิง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา
    14.พระครูอาคมวุฒิคุณ (วิจิตร อินทปัญโญ) วัดใหม่บ้านดอน เป็นต้น

    เอาเท่านี้ก่อนแล้วกัน ไม่ต้องห่วง ถึง หลวงปู่ผาง หลวงปู่หน่าย และ หลวงพ่อคูณ ที่มาเสกเป็นองค์หลักในทุก ๆ พิธี โดยเฉพาะหลวงพ่อคูณท่านเอ็นดูเมตตาพระครูอาคมฯ มาก เมื่อเห็นท่านพระครูอาคมฯ เหนื่อยกับการจัดงานและสิ้นเปลืองเงินมิใช่น้อยในแต่ละพิธี ท่านจึงออก ปากอย่างเป็นกันเองที่สุดว่า
    "เออ มึงไม่ต้องจัดอย่างนี้ด๊อก นิมนต์มามากหมดเงินไม่น่อย แค่กูคนเดียวก็เกินพอแล้ว"

    วัตถุมงคลทั้งหมดทางวัดได้จัดทำพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ดังตำรับตำราบังคับถูกถ้วนดีทุกประการ และได้รับการบรรจุพุทธคุณอย่างดีเยี่ยมจากพระเถรานุเถระรวมแล้วหลายร้อยองค์ นับแต่ปี พ.ศ.2511 เป็นต้นมา อาทิ หลวงพ่อมุม วัดปราสาทเยอร์, หลวงปู่อ่อน วัดป่านิโครธาราม, หลวงปู่ผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขต, หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง, พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม, หลวงปู่เสาร์ วัดกุดเวียน, หลวงปู่นิล วัดครบุรี หลวงพ่อคง วัดตะคร้อ, หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน และ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เป็นต้น

    ท่านพระครูอาคมฯ
    ท่านนี้เป็นศิษย์สำคัญรูปหนึ่งของหลวงพ่อผาง จิตตคุตโต วัดอุดมคงคาคีรีเขต อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น และเป็นศิษย์ของ หลวงพ่อหน่าย อินทสีโล วัดบ้านแจ้ง อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

    พระมหาเถระทั้งสองรูปนี้ผมแทบไม่ต้องกล่าวถึงกิตติคุณและความเก่งกล้าสามารถของท่านแล้วกระมัง ด้วยท่านเป็นผู้ทรงภูมิและวิทยาคุณอย่างสุดยอด ปรากฏชื่อลือชามานานนับสิบ ๆ ปี ชนิดที่หาคนไม่รู้จักไม่มี หลวงปู่ทั้งสองเป็นครูบาอาจารย์ที่ถ่ายทอดสมถะและวิปัสสนากรรมฐานตลอดทั้งวิชาอาคมต่าง ๆ ให้หลวงพ่อพระครูอาคมฯ อย่างไม่ปิดบัง

    เมื่อท่านบรรลุวิทยาคุณต่าง ๆ ก็พอดี นายสงวน กิ่งโคกกรวด ได้เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการปฏิสังขรณ์วัดใหม่บ้านดอนที่รกร้างมานาน และนิมนต์ขอให้หลวงพ่อพระครูอาคมฯ ย้ายมาจากวัดบ้านแจ้ง อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาอยู่วัดใหม่บ้านดอนเพื่อทำการบูรณะ ซึ่งเมื่อท่านพิจารณาแล้วก็รับปากและลงมือพัฒนาเรื่อยมาจนเจริญรุ่งเรืองขึ้น
    ขอขอบพระคุณที่มา :
    - พระสมเด็จพุทธชัยสีมา ปี 2511 วัดใหม่บ้านดอน โคราช - บูชาวัตถุมงคล Amulet for Sale - เมืองเสน่ห์กาหลง มหา
    - นางพญางิ้วดำ วัดใหม่บ้านดอน : บทความ - เรื่องราวน่ารู้
    สภาพสวยผิวเดิมๆ ส่งตรงมาจากพื้นที่ของดีราคาเบา มีเนื้อติดไม่เต็มบ้าง องค์พระเบี้ยวบ้างตามแบบฉบับพระแก่มวลสารและกดพิมพ์แบบโบราณ เก่าเก็บใหม่กริ๊บไม่ผ่านการใช้แม้แต่นิดเดียว พุทธคุณครอบครบดีนอกดีในหายห่วงแบ่งให้บูชา 299 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณวิทยา จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,622
    ค่าพลัง:
    +14,041

    $$$$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$$



    385.แก่ชนวนโลหะ พระชัยวัฒน์ผมหวี วัดป่าดาราภิรมย์
    สุดยอดชนวนโลหะล้วนๆ มากกว่า200ชนิด และผงศักดิ์สิทธิ์อีกมากมาย


    attachment.php?attachmentid=3316416&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg attachment.php?attachmentid=3316417&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg attachment.php?attachmentid=3316418&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg
    attachment.php?attachmentid=3316419&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg attachment.php?attachmentid=3316420&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg attachment.php?attachmentid=3316421&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg
    attachment.php?attachmentid=3316422&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg attachment.php?attachmentid=3316423&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg attachment.php?attachmentid=3316424&stc=1&thumb=1&d=1416321519.jpg

    พระชัยวัฒน์ผมหวี วัดป่าดาราภิรมย์ จังหวัดเชียงใหม่ ใช้กรรมวิธีหล่อแบบโบราณ เนื้อสัมฤทธิ์ผสมชนวนโลหะล้วน ใต้ฐานบรรุจผงวิเศษผสมเกศา ตอกโค้ด"๙" ดำเนินการสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2556 จำนวนการสร้าง 300องค์

    ชนวนโลหะศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้ในการจัดสร้าง
    - ชนวนพระกริ่งสายฟ้า หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กทม.

    - ชนวนพระกริ่ง 150 ปีท่านเจ้าคุณอุบาลี

    - ชนวนพระพุทธกรรมฐาน ซึ่งแท่งชนวนนี้ หลอมจากวัตถุมงคลกว่า 100รายการ อาทิ
    1.เหรียญ ๑๐๐ ปีพระอาจารย์มั่น (บล็อกงามเอก) วัดเจดีย์หลวง 2.เหรียญพระอาจารย์มั่น วัดเจดีย์หลวง ปี 2517 3.เหรียญพระอาจารย์มั่น วัดป่าแม่กอย ปี 2517 4.เหรียญพระอาจารย์มั่นหลังหลวงปู่แหวน วัดอรัญวิเวก 5.เหรียญพระอาจารย์มั่นรุ่น 600 ปีวัดเจดีย์หลวง ปี 2538 6.เหรียญพระอาจารย์มั่นวัดป่าอาจารย์มั่น ปี 44 7.เหรียญพระอาจารย์มั่น วัดป่าดาราภิรมย์ ปี 2546 8.เหรียญพระอาจารย์มั่นหลังหลวงปู่สิม 9.เหรียญงามเอกพระอาจารย์ฝั้น 10.เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่ชอบ ปี 2514 11.เหรียญหลวงพ่อผาง จิตตคุตโต รุ่นแรก ปี 2512 12.เหรียญวงศ์เข็มมาหลวงปู่สิม 13.เหรียญหลวงปู่แหวนหลัง ภปร. ปี 2521 14.เหรียญหลวงปู่แหวน ปี2517 เขาค้อ 15.เหรียญใบโพธิ์ วัดอโศการาม ปี 2508 หลวงปู่ตื้อ อธิฐานจิต 16.เหรียญหลวงปู่จันทร์ กุสโล ทุกรุ่น 17.เหรียญหลวงปู่สิมรุ่นสุดท้าย ปี 2535 18.เหรียญหลวงปู่แหวน ฉลองอุโบสถวัดเจดีย์หลวง ปี 2522 19.เหรียญหลวงปู่กว่า สุมโน รุ่นน้ำตกกระอาง 20.เหรียญหลวงปู่มหาปราโมช ปราโมชโช รุ่น 1,2 21.เหรียญหลวงปู่สาม อกิญจโน 22.เหรียญหลวงปู่ดุลย์ อตุโล รุ่น 96 ปี 23.เหรียญหลวงปู่คำพอง ติสโส รุ่นแรก 24.เหรียญพระพุทธชินราชหลวงปู่จาม 25.เหรียญหล่อหลวงตามหาบัว 26.เหรียญแผ่นดินไหวหลวงปู่แว่น ปี 2538 27.เหรียญหลวงปู่หลวง กตปุญโญ รุ่นแรก 28.เหรียญพัดยศรุ่นสาม หลวงปู่เทสก์ 29.เหรียญหล่อหลวงปู่หลุยส์ จันทสาโร 30.เหรียญหลวงปู่ผัน ปาเรสโก 31.เหรียญหลวงปู่มั่นหลังหลวงปู่ปิ่น ชาลิโต ปี 2518 32.เหรียญรุ่นแรกวัดหลวงปู่ศรีจันทร์ วัณณาโก ปี 2518 34.เหรียญหลวงปู่จันทร์ศรี จันททีโป ปี2553 35.เหรียญหลวงปู่ขาว รุ่น บช.ภ.2 36.เหรียญใบโพธิ์วัดอโศการาม รุ่นฉลองธุตังคเจดีย์ ปี 2548 37.เหรียญพระธาตุศรีสองรัก ปี 2524 38.เหรียญพระธาตุพนม ปี 2518 39.เหรียญฆ้องใหญ่หลวงปู่มั่น ปี 2512 40.เหรียญฆ้องเล็กหลวงปู่มั่น ปี 2514 41.เหรียญหลวงปู่มั่น วัดศรีเมือง ปี 2516 42.เหรียญพระเทพบัณฑิต (รักษ์ เรวโต) ปี 2516 43.เหรียญหลวงปู่แหวน วัดสัมพันธวงศ์ 44.เหรียญหลวงปู่ลือ วัดป่านาทาม 45.เหรียญหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ หลายรุ่น 46.เหรียญหลวงปู่สิม รุ่นสอง ปี 2515 47.เหรียญหลวงปู่อ่อน ญาณสิริ รุ่นแรก ปี2517 48.เหรียญหลวงปู่มั่น รุ่นฉลองพิพิธภัณฑ์ 49.เหรียญนั่งพานหลวงปู่เคน เขมาสโย ปี2554 50.เหรียญพุทธนิมิตหลวงพ่อพุธ ปี 2524 51.รูปหล่อรุ่นแรกหลวงพ่อประสิทธิ์ ออกวัดศรีมุงเมือง 52.เหรียญหลวงปู่ฝั้น อาจารโร รุ่น 14 53.เหรียญต่ออายุหลวงพ่อประสิทธิ์ 54.เหรียญพระพุทธชินราชวัดบวร ปี 2536 55.เหรียญพระสิวลีนั่งพานหลวงปู่เนย สมจิตโต วัดป่าหนองขมิ้น 56.เหรียญหลวงปู่แฟบ สุภัทโท ปี 2552 57.เหรียญหลวงปู่บุญหนา ธัมมทินโน วัดป่าโสตถิผล ปี 2553 58.รูปหหล่อหลวงปู่ลี กุสลธโร วัดภูผาแดง 59.เหรียญรุ่นสุดท้ายหลวงปู่ทองบัว วัดโรงธรรมสามัคคี 60.เหรียญหลวงปู่เพียร วิริโย รุ่นเสริมบารมี 61.เหรียญพระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป รุ่น 2 62.เหรียญหลวงปู่บุญจันทร์ จันทวโร ปี 2535 63.เหรียญหลวงปู่ขาว ธนาคารกรุงเทพ อุดร สร้าง 64.เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่จันทร์โสม 65.รูปหล่อหลวงปู่เคน เขมาสโย หลวงพ่อจันทร์เรียนเมตตาอธิฐานด้วย 66.พระสีวลีลอยองค์วัดศรีมุงเมือง 67.เหรียญพระเจ้าเพชรพันล้านวัดศรีมุงเมือง 68.ตะกรุดหลวงพ่อประสิทธิ์ 69.รูปหล่อหลวงตามหาบัว ปี2553 70.เหรียญสมเด็จพระสังฆราช 600 ปี วัดเจดีย์หลวง 71.เหรียญหลวงมั่น สุจริตกุโล พิธี 700 ปี เชียงใหม่ 72.เหรียญหลวงปู่บุญทัน กตปุญโญ 73.เหรียญวิสุทธิธรรม หลวงปู่ลี กุสลธโร 74.เหรียญหลวงปู่แตงอ่อน กัลญาธัมโม วัดป่าโชคไพศาล 75.เหรียญพระราชเพลิงศพหลวงปู่แหวน สุจิณโณ 76.พระแก้วหลวงพ่อคูณ สุเมโธ 77.เหรียญหลวงพ่อพระใส 78.เหรียญพระเจ้าองค์ตื้อ ปี 2519 79.เหรียญพระพุทธสิริเฉลิมราช ปี 2553 80.เหรียญสังฆาฎิเจ้าคุณนร 81.เหรียญนเรศวรเมืองงาย ปี 2512 82.พระกริ่งอนาลโย 83.เหรียญครูบาศรีวิชัย สิริวิชโย ปี 2536 84.เหรียญพระพุทธเมตตา หลวงพ่อเมือง พลวัฑโท 85.เหรียญสันติเจดีย์ หลวงปู่สิม 86.เหรียญหลวงพ่อผาเงา ปี 2524 87.เหรียญพระอาจารย์เปลี่ยน รุ่นปลอดภัย 88.พระร่วงวัดพระธาตุดอยสุเทพ ปี 2515 89.เหรียญครูบาศรีวิชัย ปี 2515 90.เหรียญครูบาดวงดี ปี 2536 91.พระกริ่งแผ่นดินไหวหลวงปู่แว่น ปี 2538 92.พระกริ่ง 150ปี พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ 93.พระกริ่งสุจริตกุโล 94.เหรียญพระครูญาณภิรัต วัดป่าเจริญธรรม รุ่นพิเศษ 95.เหรียญหลวงปู่แหวน วัดป่าเจริญธรรม 96.เหรียญฟ้าลั่นห้าพระอาจารย์ วัดสุปัฏ ปี 2516 97.เหรียญหลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโร รุ่นหมดห่วง 98.เหรียญหลวงปู่คำปัน ภัทโท รุ่นแรก 99.เหรียญหลวงปู่ตื้อ รุ่นแรก เนื้อกะไหล่ทอง 100.เหรียญหลวงปู่มั่น ออกถ้ำสาลิกา ปี 2519 101.เหรียญครูบาศรีวิชัย วัดป่าดาราภิรมย์ ปี 38,39,45 102. พระกริ่งพญาเม็งราย พิธี 700 ปี เชียงใหม่ 103.ชนวนหลวงพ่อเงิน ปี 2515 104.แผ่นจารหลวงพ่อพุธ 105.เหรียญพระอาจารย์มั่นหลังหลวงปู่จูม 106.พระกริ่งประชานิยม 107.เหรียญพระอาจารย์มั่น วัดป่าสุทธาวาส ปี 2522 108.เหรียญพระอาจารย์มั่น 25ปีมรณภาพ ปปี 2517 109.ตะปูสังฆวานร พระอุโบสถหลังเก่าวัดเจดีย์หลวง 110.เหรียญหลวงปู่สิงห์ ออกวัดปป่าวิเวกธรรม 111.เหรียญพระอาจารย์เสาร์-มั่น-สิงห์ ปี 2515 112.ระฆังสัมฤทธิ์เก่า 113.ยอดฉัตรพระวิหารเก่าวัดศรีมุงเมือง 114.เหรียญสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ หลวงพ่อบัวเกตุอธิฐาน ปี 2539 115.เหรียญทำน้ำมนต์หลวงปู่ศรี มหาวีโร 116.เหรียญพระอาจารย์วัน รุ่นสำนักงานทรัพย์สิน 117.เหรียญพระอาจารย์จวน งามเอก ปี 2515 118.เหรียญหลวงปู่เครื่อง วัดเทพสิงหาร 119.เหรียญหลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต ไฟฟ้าเข้าวัด 120.เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อประสิทธิ์ 121.เหรียญพระจารย์มั่นพิธีกริ่งภูริทัตโต เป็นต้น

    - ชนวนพระกริ่งวัดสุทัศน์

    - แผ่นยันต์ 108 นะ 14 ใช้วิธีจารแบบโบราณ

    - เหรียญปักกลดหลวงพ่อประสิทธิ์ ที่สำรุดเสียหาย ซึ่งหลวงพ่อได้เมตตาอนุญาตให้หลอมทำชนวน

    - แผ่นจังโก๋หุ้มพระธาตุเจดีย์หลวง

    - ห่วงเหรียญจำนวนมาก ได้รับจากพี่ ๆน้องๆ ช่างเลี่ยมพระตลาดทิพเนตร

    - เหรียญปาดตาลหลวงพ่อมุ้ย วัดดอนไร่

    - เหรียญหล่อสิทธัตโถ ปี'10

    - แผ่นจาร หลวงปู่ฝั้น อาจาโร, หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ, หลวงปู่สังข์ วัดป่าอาจารย์ตื้อ, พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ, หลวงปู่คูณ วัดป่าภูทอง, หลวงพ่อหวัน วัดคลองคูณ, หลวงปู่ท่านเจ้าคุณชินวงศาจารย์, หลวงพ่อพุธ ฐานิโย, หลวงปู่ศรีจันทร์ วัดเลยหลง เป็นต้น

    โดยชนวนบางส่วนได้รับเมตตาอธิฐานจิตจากครูบาอาจารย์ดังมีรายนาม ดังต่อไปนี้
    1.พระอุดมญาณโมลี (จันทร์ศรี จันททีโป) วัดโพธิสมภรณ์ อุดรธานี
    2.หลวงปู่ลี กุสลธโร วัดเกสรศีลคุณธรรมเจดีย์ (ผาแดง) อุดรธานี
    3. พระราชญาณวิสุทธิโสภณ (ท่อน ญาณธโร) วัดศรีอภัยวัน เลย
    4.พระครูวิมลสีลาภรณ์ (เนย สมจิตโต) วัดป่าโนนแสนคำ สกลนคร
    5. พระครูสุวิมลบุญญากร (บุญพิน กตปุญโญ) วัดผาเทพนิมิต สกลนคร
    6. หลวงปู่บุญหนา ธัมมทินโน วัดป่าโสตถิผล สกลนคร
    7. พระครูอุดมธรรมสุนทร (แปลง สุนทโร) วัดป่าอุดมสมพร สกลนคร
    8. หลวงปู่เคน เขมาสโย วัดป่าหนองหว้า สกลนคร
    9. หลวงปู่คำพอง ขันติโก วัดป่าอัมพวัน เลย
    10. หลวงพ่อสมบูรณ์ กันตสีโล วัดป่าสมบูรณ์ธรรม พิษณุโลก
    11. หลวงปู่เสน ปัญญาธโร วัดป่าหนองแซง อุดรธานี
    12. หลวงพ่อขันตี ญาณวโร วัดป่าม่วงไข่ เลย
    13. หลวงปู่อว้าน เขมโก วัดป่านาคนิมิต สกลนคร
    14. หลวงปู่คำบ่อ ฐิตปัญโญ วัดใหม่บ้านตาล สกลนคร
    15. พระครูวิมลภาวนาคุณ (คูณ สุเมโธ) วัดป่าภูทอง อุดรธานี
    16. หลวงพ่อเลิศ อิสโร วัดชลประทานน้ำอูน สกลนคร
    17. พระอาจารย์ตื้อ เขมรโต วัดป่านิโครธาราม อุดรธานี
    18. พ่อท่านผล วัดทุ่งนารี สงขลา
    19. พ่อท่านห้อง วัดเขาอ้อ พัทลุง
    20. พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ ปัตตานี
    21. พระราชวิสุทธิคุณ (พ่อท่านถวิล) วัดหลักเมือง ปัตตานี
    22. พ่อท่านผัน วัดทรายขาว สงขลา
    23. พระครูนวการโสภณ วัดมะกรูด
    24. พ่อท่านแก้ว วัดคลองเรียน สงขลา
    25.พ่อท่านมหาวรรณ วัดจะทิ้งพระ สงขลา
    26.พ่อท่านแสง วัดศิลาลอย สงขลา
    27.พ่อท่านยกห้อง วัดสลักป่าใหม่ สงขลา
    28. พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ ปัตตานี
    29. พ่อท่านแก้ว วัดสะพานไม้แก่น สงขลา
    30. พ่อท่านจวน วัดพรุชบา
    31.หลวงปู่สังข์ สังกิจโจ วัดป่าอาจารย์ตื้อ เชียงใหม่
    32.หลวงปู่เปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญวิเวก
    33.หลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญญมากโร วัดป่าหมู่ใหม่
    34.หลวงพ่อไพโรจน์ วิโรจโน วัดดอยปุย
    35.หลวงพ่อบัวเกตุ ปทุมสิโร วัดป่าปางกึ๊ด
    36.หลวงพ่อทองแดง วรปัญโญ วัดพระเจ้าตนหลวง
    37.พระพุทธิสารโสภณ วัดล้านนาญาณสังวราราม
    38.พระราชวรคุณ (สมศักดิ์ ปัณฑิโต) วัดบูรพาราม สุรินทร์
    39.หลวงพ่อบุญช่วย ปุญฺญวันโต วัดป่าภูริทัตตปฏิปทาราม ปทุมธานี
    40.พระวิมลศีลาจารย์ วัดบรมนิวาส กรุงเทพ
    41.พระราชภาวนาพินิจ (สนธิ์ อนาลโย) วัดพุทธบูชา กรุงเทพ
    42.พระราชปัญญาวิสารัท (เหลือง ฉันทาคโม) วัดกระดึงทอง
    43.พระญาณวิศิษญ์ (ทอง จันทสิริ) วัดอโศการาม สมุทรปราการ
    44.หลวงพ่อบุญกู้ อนุวัฒฑโน วัดอโศการาม สมุทรปราการ
    45.หลวงปู่เจริญ ราหหุโล วัดป่ามณีกาญจน์
    46. พระภาวนาปัญญาวิสุทธิ์ (หลวงปู่มหาเข้ม) วัดป่าคลองกุ้ง
    47.ครูบาอุ่นเรือน วัดพระธาตุผาเงา
    48.หลวงปู่ทวี จิตตคุตโต วัดป่าอรัญวิเวก (ป่าลัน) เชียงราย
    49.หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม
    50.หลวงพ่อประเสริฐ วัดหนองปลามัน (พร้าว)
    51.หลวงปู่สมศรี สัญโม วัดมิ่งมงคลศรัทธาราม ลำปาง
    52.หลวงพ่อหวัน วัดคลองคูณ
    53.หลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์
    54.หลวงพ่อลี ตาณังกโร
    55.หลวงปู่พระราชพุฒิเมธี วัดมงคลทับคล้อ
    56.หลวงพ่อสนม วัดพระปรางค์เหลือง
    57.หลวงพ่อนะ วัดหนองบัว
    58.หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดง
    59.หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้ในการบรรจุใต้ฐาน
    - อังคารธาตุ หลวงปู่ดุลย์ อตุโล, หลวงปู่เทสก์ เทสรังสี, ครูบาพรหมมา
    - ชานหมาก หลวงพ่อประสิทธิ์
    - ขี้โยหลวงพ่อประสิทธิ์
    - มวลอุดหลังล็อกเก็ต 140ปี พระอาจารย์มั่น วัดบรมนิวาส กว่า 200รายการ
    - มวลที่ใช้สร้างพระผงหลวงปู่ทวด วัดป่าดาราภิรมย์
    - ผงล็อกเก็ตนวสิริสันติมงคล วัดสันติธรรม
    - เกศาครูบาอาจารย์ เป็นต้น

    วาระการอธิษฐานจิต
    - พิธีบวงสรวงโดยพราหมณ์หลวงจากโบสถ์พรามหณ์ ในเย็นวันที่ 25 กค.56

    - พิธีเทวาภิเษก วันที่ 26 พค.56 โดยครูบาอาจารย์กว่า 30 องค์
    สายกัมมัฐฐาน อาทิ

    1. สมเด็จวันรัต เป็นประธานจุดเทียนชัย
    2. ลพ.บัวเกตุ วัดปางกึด
    3. ลพ.ประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่
    4. ลพ.เปลี่ยน วัดอรัญญวิเวก
    5. ลป.สังข์ วัดป่าอาจารย์ตื้อ
    6. ลป.ทอง วัดพระธาตุศรีจอมทอง
    7. ลพ.ไพบูลย์ วัดอนาลโย

    8.พระอาจารย์วิชัย วัดถ้ำผาจม เป็นต้น

    สภาพสวยคราบเบ้าและยาขัดเดิม องค์นี้ชนวนโลหะเข้มข้นวรรณะหลากหลาย ตามุ้งทั่วทั้งองค์แสดงผิวโลหะที่หลอมรวมจากชนวนโลหะมากมายที่ไม่ค่อยรวมตัวกัน คลาสสิคไปอีกแบบครับ เก่าเก็บไม่ได้ใช้ มวลสารแห่งความเป็นศิริมงคล พุทธคุณครอบจักรวาลครับท่าน แบ่งให้บูชา 1,234 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2017
  4. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,485
    ค่าพลัง:
    +30,832
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,622
    ค่าพลัง:
    +14,041
    $$$$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$$




    386.อังคารธาตุหลวงปู่ชา พระสมเด็จองค์บดินทร์
    หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย อธิษฐานจิตยาวนานหลายเดือน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    พระสมเด็จองค์บดินทร์ หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัดธาตุมหาชัย จังหวัดนครพนม เนื้อชานหมากผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ด้านหลังประทับยัต์พุทธคาถาฉบับเต็มของหลวงปู่ ดำเนินการจัดสร้างผลงานการสร้างของคุณอำพล เจน อาจารย์เวทย์ กับอาจารย์อนันต์แห่งกรมศิลปากร โดยอาจารย์อนันต์ที่เป็นผู้แกะแม่พิมพ์องค์บดินทร์ปี 2525 ได้นำแม่พิมพ์มากดเป็นองค์พระให้หลวงปู่คำพัน ส่วนการผสมสูตรเนื้อและแกะพิมพ์ด้านหลังเป็นหน้าที่ของคุณอาอำพล เจนส่วนชนวนมวลสารสำคัญๆ เป็นของอาจารย์เวทย์ อาจารย์อำพล และอาจารย์อนันต์
    พุทธลักษณะ
    ด้านหน้า : เป็นพิมพ์พระพุทธฐานผ้าบัวพาดทิพย์
    ด้านหลัง : ประทับยันต์พุทธคาถา ของหลวงปู่คำพันธ์ ที่ผูกขึ้นมาแบบฉบับเต็ม


    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้เป็นส่วนผสม
    - ผงอังคารธาตุหลวงปู่ชา วัดหนองป่าพง
    - ผงว่าน 108 และเกสร 108 ของหลวงปู่คำพันธ์
    - อิฐพระธาตุพนมองค์เดิม
    - ชานหมากหลวงปู่คำพันธ์
    - ปฐวีธาตุหลวงปู่คำพันธ์
    - ผงชันบุษบกพระแก้วมรกต
    - เกล้านางนี เกล็ดพญานาค
    เป็นต้น

    พระชุดนี้จัดสร้างจำนวนไม่มาก มีวัตถุประสงค์จัดสร้างเพื่อไว้บูชาเองและเพื่อแจกแก่คนที่รู้จักซึ่งมีจำนวนไม่มากจึงทำไม่ค่อยได้เห็นในปัจจุบันครับ พระองค์บดินทร์นี้เมื่อกดพิมพ์พระเสร็จได้มอบให้ หลวงปู่คำพัน วัดธาตุมหาชัย ซึ่งหลวงปู่ท่านอธิษฐานให้เป็นเวลานานมากหลายเดือนจึงบอกให้คุณอาอำพลมารับกลับไปพร้อมกับบอกว่าท่านได้เสกจนเป็นที่พอใจ นำไปห้อยบูชาได้เลย

    สภาพสวยเดิม เนื้อแก่มวลสารสร้างน้อยเป็นการภายในไม่ได้แพร่หลายมาก หลวงปู่เมตตาอธิษฐานจิตยาวนาน พิมพ์คมชัดลึก ไม่หักไม่ซ่อมไม่ผ่านการใช้งาน มวลสารอันศักดิ์สิทธิ์แห่งการเคารพบูชา ผสมผสานกับงานศิลป์ชั้นครู ด้วยแล้วลงตัวสุดๆ ปัจจุบันหาชมยาก แบ่งให้บูชา 999 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2017
  6. khachin

    khachin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    248
    ค่าพลัง:
    +690
    ขอจอง 374 กับ 378 ครับ มีหลายองค์มั้ยพี่ pmด้วยนะครับ

    ขอเพิ่ม 386 กับ 384 ด้วยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2017
  7. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,485
    ค่าพลัง:
    +30,832
    สวัสดีครับเสี่ยฟริส์ท
     
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,622
    ค่าพลัง:
    +14,041



    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$



    387.
    ใครอยากเป็นเศรษฐี รุ่นแรกทันท่านกล่องเดิมๆ(๑)

    พระโคตรเศรษฐี คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-465B_59043DC2.jpg

    image-4c5a_5891f79e-jpg-3853012-jpg-4102818-jpg-4112057-jpg.4141674.jpg

    พระโคตรเศรษฐี รุ่นแรก ทันคุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ ผู้ก่อตั้งสำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ศิษย์พระเดชพระคุณพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษี ลิงดำ วัดท่าซุง) เนื้อดินสีดำเป็นดินทางเสือผ่านที่เขาใหญ่ ฝังแร่โคตรเศรษฐีของแม่ชีประทุม ทั้ง 2ด้าน ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2537 โดยเงินทุกบาทไปเข้าสำนักบำรุงเป็นวิหารทาน ทำบุญทุกบาทไม่เข้ากระเป๋าคนใด

    พระที่สร้างในครั้งนั้นมี 3 แบบ คือ
    1. พระเนื้อแร่โคตรเศรษฐี แบบหนา (เท่าๆเหรียญบาท)
    2. พระเนื้อแร่โคตรเศรษฐี แบบบาง (ประมาณตระกรุด)
    3. พระเนื้อผงสีดำฝังแร่โคตรเศรษฐีประวัติแม่ชีประทุม โชติอนันต์

    วันที่ 18 กันยายน 2538
    แม่ชีประทุมได้ละสังขาร ท่านได้มอบสรีระของท่านฝากไว้แก่ศิษยานุศิษย์เพื่อเป็นอนุสติในการปฏิบัติ ของทุกคน ขันธ์ของท่านไม่เน่าเปื่อยสูญสลายไปตามกาล แต่ยังคงสภาพให้ลูกหลานได้กราบไหว้ และเป็นเครื่องเตือนใจให้รำลึกถึงการประกอบความดีจวบจนถึงปัจจุบันนี้ แม่ชีประทุม ถือเป็นอริยะบุคคล ท่านเป็น " พระ " ก่อนละสังขาร และเมื่อละขันธ์ไปแล้ว จึงบังเกิดปาฏิหาริย์ปรากฏ " พระธรรมธาตุ " เสด็จมาประทับสรีระของท่านบริเวณศีรษะ และเพิ่มปริมาณขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความบริสุทธิ์แห่งจิตที่สิ้นแล้วจากอาสวะทั้งปวง ท่านเป็นพระอรหันต์ของลูกหลาน และเป็นสรณะแก้วอันประเสริฐของเหล่าสานุศิษย์โดยแท้

    พิธีพุทธาภิเษก
    - หลวงปู่บุญศรี อินทวณฺโณ วัดใหม่ศรีสุทธาวาส(ฤาษีลิงเล็ก) พระอริยเจ้าปฎิสัมภิทาญาณพิเศษ อธิษฐานจิตเมื่อวาระได้ไปทำพิธีเททอง ที่สำนักแม่ชีประทุม โชติอนันต์ เมื่อวันที่ 23 เมษายน พ.ศ.2538

    - คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ อธิษฐานจิตเดี่ยวเป็นการส่วนตัว

    แร่โคตรเศรษฐี เป็นแร่พันปีของผู้สำเร็จ โดย ท่านท้าวธตรฐ หนึ่งในท้าวจาตุมหาราชประจำทิศตะวันออก ได้เก็บรักษาไว้มอบแก่ผู้มีบุญ เพื่อให้นำมาทำประโยชน์แก่พุทธศาสนาต่อไป ดังที่หลวงพ่อฤาษีได้กล่าวไว้
    " นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง "
    "โยมรู้ไหมว่า ของที่โยมได้มานั้นเป็นของใคร ฉันจะบอกให้นะโยม ของที่โยมได้มานั้นเป็นของๆผู้สำเร็จท่านทำไว้แล้ว ท่านก็ฝากกับเทวดา เมื่อท่านฝากกับเทวดา ท่านก็สั่งกับเทวดาไว้ว่า ถ้าผู้ใดมีบุญบารมีเห็นสมควรให้ ขอเทวดาจงให้ของสิ่งนี้เถิด นี่โยมถึงได้มายังไงล่ะโยม"
    "พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านก็บอกว่าของสิ่งนี้เป็นของพันปี ผู้สำเร็จได้ทำเอาไว้ ของนี้มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวไม่ต้องปลุกเสก (ต่อให้ทำยิ่งกว่าทำของสิ่งนี้ก็ไม่มีเสื่อม) ใครได้ไว้จะเป็นโคตรเศรษฐี.....เรื่องปลุกเสกนี่แม่ชีก็ทำเองได้ ที่ฉันทำได้แม่ชีก็ทำได้หมด แล้วไปทำเอาเอง......"

    แร่โคตรเศรษฐี
    แม่ชีเล่าว่า " ในคืนนั้นดิฉันได้ปฏิบัติอยู่ในถ้ำประมาณห้าทุ่มเห็นจะได้ เกิดนิมิตเห็นผู้ชายแต่งตัวทรงเครื่องสวยงามอร่ามแพรวพราว ระยับเป็นสีทอง ยืนอยู่ข้างหน้าดิฉัน ชายผู้นั้นได้พูดขึ้นว่า พรุ่งนี้ตอนสองโมงเช้าจงแต่งขันธ์ห้าขึ้น และจงมานั่งตรงนี้ ฉันจะฝากของเธอ เอาไปให้กับแม่ชีประทุมเพื่อร่วมสร้างพระมหาวิหาร ดิฉันรับคำท่าน ท่านก็หายวับไป พอรุ่งเช้าดิฉันจัดแจงแต่งขันธ์ห้า พอได้เวลาที่ท่านสั่ง ดิฉันได้ไปนั่งตามเดิมพร้อมเครื่องบูชาขันธ์ห้า ดิฉันนั่งสมาธิไปจนถึงสิบโมงกว่าจึงคลายออกจากสมาธิ พอลืมตาขึ้นก็เห็นของสิ่งนี้วางอยู่ ดิฉันรู้ทันทีว่าของที่วางนี้เป็นของที่ท่านฝากให้คุณแม่ ดิฉันจึงนำมา เพราะตรงที่ดิฉันนั่งปฏิบัตินั้น ฉันกวาดเตียนไม่เคยมีอะไรมาก่อน ดิฉันนั่งปฏิบัติมาตั้งสองเดือนกว่าแล้วค่ะ ฉันไม่เห็นมีอะไรเลย "

    ครั้นพอตกกลางคืนในเวลาเช้ามืดของคืนวันเดียวกันกับวันที่รับของ เวลาตอนตีห้าครึ่ง ออกจากพระกรรมฐานเพื่ออุทิศส่วนกุศล ทำอย่างนี้เป็นประจำตลอดมา เมื่ออุทิศส่วนกุศลจบลง ข้าพเจ้านั่งอยู่ในกลด เห็นว่าเสร็จกิจแล้วจึงหยิบยานัตถุ์ขึ้นมาทำท่าจะนัตถุ์ยา มุ้งกลดของข้าพเจ้าบางมาก ในทันใดมีความรู้สึกว่า มีคนมายืนใกล้ๆกลดของข้าพเจ้า ข้าพเจ้าจึงได้ชำเลืองตาดู เห็นคนมายืนอยู่จริงๆ

    ท่านแต่งตัวสวยงามยืนชะโงกดูของที่ได้รับมาจากแม่ชีเมื่อตอนบ่ายนั่นเอง ท่าที่ท่านยืนคือขาซ้ายเยื้องไปอยู่หน้า ขาขวาลดลงมาหลัง ยืนชะโงกดูของในพานเอามือไพล่หลัง ขาใหญ่มาก ข้าพเจ้าชำเลืองดูเห็นแต่ขา ส่วนหัวเข่ามองไม่เห็นเพราะขาของท่านยาว ไม่สามารถจะเห็นเข่าได้ ข้าพเจ้านึกรู้ได้ทันทีว่า ท่านคงตามมาดูของ

    ข้าพเจ้ายกมือขึ้นพนมและพูดกับท่านว่า " ท่านผู้เจริญที่เคารพ ขณะนี้ของที่ท่านส่งมาให้ดิฉัน ดิฉันได้รับแล้วและได้บูชาไว้กับหลวงปู่ปานและหลวงพ่อฤาษี ที่ท่านได้ชะโงกดูอยู่นั่นแหละค่ะ ต่อแต่นี้เป็นต้นไปทั้งท่านและดิฉันจะได้ร่วมสร้างพระมหาวิหารแล้วในเวลาอันใกล้นี้ ขอท่านจงปกปักรักษา อย่าให้ใครมาแย่งชิงเอาไปนะคะ สำนักนี้มีแต่ผู้หญิง ท่านผู้มีตาทิพย์จงช่วยสอดส่องดูแลเอาไว้ให้ดี และขอท่านจงโมทนาในความตั้งใจดีต่อพระพุทธศาสนาในครั้งนี้ด้วยเทอญ " ท่านโมทนา เมื่อข้าพเจ้าพูดจบลงท่านหายวับไปฉับพลัน

    พอเช้าข้าพเจ้าวางของลงที่โต๊ะนั่งของหลวงพ่อ ( หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัด อุทัยธานี ) ข้าพเจ้าก้มลงกราบพระเดชพระคุณหลวงพ่อ เมื่อเงยหน้าขึ้นมาหลวงพ่อพูดกับข้าพเจ้าขึ้นว่า " นี่โยม โยมชีจะเอาของมาทำฉันหรือ เห็นเป็นมันวาววับโยม "

    ท่านพูดท่านยิ้มมองดูของ ท่านถามข้าพเจ้าว่า " นั่นอะไร "

    ข้าพเจ้าตอบท่านว่า “ ไม่ทราบว่าเป็นอะไรค่ะ โยมปฏิบัติธรรมได้ของสิ่งนี้มาค่ะหลวงพ่อ โยมนำมาให้หลวงพ่อดู ”

    หลวงพ่อฤาษีลิงดำมองดูแล้วพูดว่า " ดีนะโยม ของนี้เป็นของพันปีมีค่ามหาศาล "

    ขั้นตอนการสร้างพระโคตรเศรษฐี

    วันหนึ่งนั่งสวดมนต์ พอก้มกราบต้องฟุบลงไปชั่วโมง ช่วงนี้เสวยกรรมหนัก นอนคิดมาคิดไป นึกถึงของจะเอาไปทำอะไรดี ของสิ่งนี้ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นเลย คิดว่าจะทำอะไรดี ใจก็นึกถึง ท้าวธตรฐ ว่า " จะให้ของ จะให้ช่วย น่าจะให้ของที่รู้จัก ถ้าเป็นทองคำเราจะได้รู้ นี่เอาก้อนอะไรมาให้ก็ไม่รู้มาให้เรา เรายิ่งโง่ๆอยู่ จะนำไปซื้อขายก็ไม่ได้กลัวเขาไม่รู้จัก เมื่อไม่ได้สร้างก็ไม่ต้องสร้าง ตัดขันธ์ห้าดีกว่า " จึงได้วางก้อนของไว้ข้างตัว พิจารณาขันธ์ห้าย้อนไปย้อนมา จับพุทโธบ้าง จับอานาปานุสสติบ้างนานพอสมควร

    ทันใดก็ได้ยินเสียงข้างหูขวาว่า " ในห่อของนั้นมีค่ามหาศาล ทำไมไม่รีบจัดการขึ้น "

    เสียงพูดนั้นดูหนักหน่วงเหมือนดุ ท่านคงจะเคืองข้าพเจ้าที่ต่อว่าท่านว่า น่าจะเป็นทองคำ ให้มาแล้วยังโง่มากนัก ข้าพเจ้าตกใจลุกขึ้น เรียกแม่ชีเล็กเข้ามาหา บอกกับแม่ชีเล็กว่า

    " แม่จะทดลองของดู แม่ชีช่วยไปตามโยมแช่มมาเดี๋ยวนี้ บอกว่ามีธุระด่วน " แม่ชีจึงไปตามโยมแช่มมา ข้าพเจ้าจึงบอกโยมแช่มรีบไปหาตะกั่วมาให้ที ข้าพเจ้าทำพิธีตัดของก่อน

    ก่อนตัดก็กราบขอขมาขอทดลอง จึงตัดออกมาก้อนนิดหนึ่งพอสมควร ลองเอาตะกั่วเคี่ยวไฟก่อน ปรากฎว่าตะกั่วละลายเร็ว เทไว้ต่างหาก แล้วจึงนำของที่ได้มาต้มเคี่ยวใส่กระทะหลอมดู สิ่งของนี้กว่าจะละลายนานมาก พอละลายออกยิ่งมีรัศมีแวววาวระยิบระยับหลายสี หลายแสง อย่างมหัศจรรย์ยิ่งนัก

    เมื่อเห็นเช่นนั้นแล้ว ข้าพเจ้าจึงน้อมจิตถึงท่านเจ้าของขึ้นว่า " ท่านจะให้ทำเป็นอะไรขอให้บอกมา "

    ข้าพเจ้ามีความรู้สึกขึ้นทันทีว่า " ไปทำพระ "

    พอดีคุณสว่างมาจากจันทบุรี จึงได้บอกคุณสว่างขับรถไปกรุงเทพฯ เมื่อถึงกรุงเทพฯให้หาร้านที่เขาพิมพ์พระ เมื่อติดต่อทำพิมพ์พระก็เข้าโรงรีดของ

    ในระหว่างที่รีดของอยู่นั้น แสงรัศมีเกิดวาววับแสงสีเกิดขึ้นหลายสีเป็นสิ่งสะดุดใจแก่ผู้รีด

    ผู้รีดคนหนึ่งพูดกับเพื่อนว่า " เฮ้ย นี่ไม่ใช่ตะกั่วนี่หว่า .....เป็นอะไรวะ "

    เพื่อนอีกคนตอบ " กูก็ไม่รู้เหมือนกัน "

    ข้าพเจ้ายืนดูอยู่ใกล้ๆเมื่อได้ยินเขาพูด ข้าพเจ้าจึงนิ่งเสียหันหน้าไปทางอื่นเพื่อให้เรื่องจบ เมื่อรีดเสร็จแล้วจึงนำของไปเข้าเครื่องพิมพ์

    ข้าพเจ้ากราบอาราธนา องค์สมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทั้งหมด พระอรหันต์ทั้งหมด ครูบาอาจารย์ หลวงปู่ปาน หลวงพ่อพระราชพรหมยาน หลวงพ่อสมเด็จโตพรหมรังสี และครูบาอาจารย์ทั้งหมด ท่านพ่อปู่พระอินทร์ ท่านแม่ย่า ท่านพ่อ ท่านแม่ศรี ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มีท่านท้าวธตรฐและเทวดาทั้งหมด ขอเชิญท่านมาร่วมในพิธีสร้างพระมหาวิหารโคตรเศรษฐีของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด

    ข้าพเจ้ายืนคุมจนกระทั่งเขาทำเสร็จ ได้พระเครื่องจำนวน 285 องค์ ข้าพเจ้าตัดเอามาเพียงเล็กน้อย ไม่กล้าทำมาก เกรงว่าจะไม่มีใครศรัทธา เพราะเป็นเพียงแม่ชี หาคนศรัทธาน้อย

    เมื่อทำเสร็จ ข้าพเจ้านำพระเครื่อง 285 องค์นี้ไปหาพระเดชพระคุณหลวงพ่อ ( หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัด อุทัยธานี )

    " นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง "หลวงพ่อฤาษีลิงดำกล่าว

    คาถาบูชาเทวดา พระภูมิเจ้าที่ และอาราธนาพระโคตรเศรษฐี
    โดย แม่ชีประทุม โชติอนันต์


    จุดธูปปักบูชากลางแจ้ง 9 ดอก เวลากลางคืนทุกๆคืน นั่งหันหน้าสู่ทิศตะวันออก
    ตั้งนะโม 3 จบ แล้วสวดคาถาดังนี้

    " พุทธะบูชา ธรรมะบูชา สังฆะบูชา ปติปัตติ ปติปัตติ ปติปัตติ บูชายะ นะมะพะทะ จะพะกะสะ
    อิติสุคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวี คงคา พระภูมิเทวา ขะมามิหัง
    สัมปะติจฉามิ สัมปะติจฉามิ สัมปะติจฉามิ "
    จงตั้งใจให้เป็นสมาธิ สำรวมจิตให้มั่นเป็นหนึ่ง แล้วแผ่เมตตาไปในทิศทั้งปวง ไม่มีที่ประมาณดังนี้

    " บุญใดกุศลใด ที่ข้าพเจ้าได้สะสมบุญมาดีแล้ว ตั้งแต่อดีตชาติมาจนถึงปัจจุบันขณะนี้
    บุญทั้งหมดนี้ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลทั้งหมดนี้ ให้แด่ท่านทั้งหลายทั่วโลกธาตุ ไม่มีที่สิ้นสุด ไม่มีที่ประมาณ
    มีท่านท้าวพระยายมราช ท้าวจตุโลกบางทั้งสี่ และท่านที่เป็นคู่เวร คู่กรรม ที่ติดตามมาก็ดี ตลอดจนเทพเจ้าเหล่าเทวดาที่ปกปักรักษาตัวข้าพเจ้าก็ดี ปกปักรักษาในราศีของข้าพเจ้าก็ดี ปกปักรักษาที่อาศัยบ้านเรือนของข้าพเจ้าก็ดี ที่วัดวาอารามก็ดี มีพระสยามเทวาธิราชเจ้าก็ดี ท่านปู่พระอินทร์ ท่านแม่ย่า ท่านพ่อ ท่านแม่ศรี ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มีท่านท้าวธตรฐ ( ทะตะรด ) ท่านท้าววิรุฬหก ท่านท้าววิรูปักข์ ท่านท้าวกุเวร ( ท้าวเวสสุวัณ ) จงช่วยสิ่งที่ร้าย ให้กลายเป็นดีในครั้งนี้ด้วยเถิด "

    สวดอย่างนี้แล้ว จะขออะไรก็ขอไป บอกท่านท้าวธตรฐ พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์ ในพระมหาวิหารโคตรรเศรษฐี บอกคุณพ่อ คุณแม่ ครูอาจารย์ เทวดาในราศี และหลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุง ขอให้ท่านช่วยลูกด้วย

    บูชาเวลากลางคืนตอนสงบ สำรวมจิตคิดว่า ท่านเสด็จมาช่วยเราแล้ว แล้วท่านจะได้ผลสมความปรารถนาทุกประการ
    ท้าวมหาราชประจำทิศทั้ง 4
    ท่านท้าวธตรฐ ทิศตะวันออก
    ท่านท้าววิรุฬหก ทิศใต้
    ท่านท้าววิรูปักษ์ ทิศตะวันตก
    ท่านท้าวกุเวร ( ท้าวเวสสุวัณ ) ทิศเหนือ

    หมายเหตุ
    - หากใช้พระคาถานี้อาราธนาพระโคตรเศรษฐี ให้ตั้งจิตกล่าวคำอาราธนา
    และใช้ควบคู่กับ พระคาถาเงินล้าน 9 จบ ของหลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี
    หากท่องจนชิน จะมีความคล่องตัวในการดำรงชีพ และด้านโภคทรัพย์เป็นอันมาก
    - ควรกำหนดเวลาเริ่มสวดพระคาถานี้ให้ตรงกันทุกวันจะได้ผลมาก


    สภาพสวยเดิมๆกล่องเดิมๆ พระไม่เคยสัมผัสเก็บเก่าคากล่องมาเป็นสิบๆปี อีกหนึ่งของดีเหนือธรรมชาติ แร่โคตรเศรษฐีที่มีไว้ให้ลูกหลานบูชา เพื่อใช้ทำมาหากินเลี้ยงอัตภาพ ส่งตรงจากปากช่องเจ้าของเก่าบูชาทำบุญจากสำนักท่านแม่ชีมานานแล้วเก่าเก็บตกทอดมาอีกรุ่นแล้วครับ ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึกเก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณครอบครบ โชคลาภทำมาหากินคล่อง หนุนดวงเสริมวาสนา แบ่งให้บูชา 1,300 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณj999 จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418

    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  9. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,129
    ค่าพลัง:
    +5,418
    ขอจองครับ
     
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,622
    ค่าพลัง:
    +14,041





    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$








    388.ยอดมวลสารมหาพิธี พระสมเด็จอรหัง สมเด็จพระญาณสังวร
    มหาพิธี 6วาระ พระสังฆราช,ลป.โต๊ะ,ลป.กวย,ลพ.พรหม ร่วมอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-B813_590496B8.jpg

    image-1D88_590496B8.jpg


    image-498C_5904988F.jpg image-381A_5904988F.jpg
    [​IMG]
    พระสมเด็จอรหัง สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร เนื้อผงมหาพุทธคุณผสมผงกรุเก่าวัดระฆัง และวัดบางขุนพรหม ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2511 โดย น.ท.กวี รัตนวโรภาส เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2506 น.ท.กวี รัตนวโรภาส ได้นิมิตเห็นสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) วัดระฆังโฆสิตาราม กรุงเทพฯ ในนิมิตนั้น เจ้าประคุณสมเด็จฯ แจ้งว่า ที่มาพบเพราะท่านมีความประสงค์จะให้สร้างพระผงให้มากที่สุดแล้วนำไปถวายวัดใดก็ได้ตามแต่จะเห็นสมควร โดยร่วมสร้างกับนายอุดม รัมมะวาสน์

    วัตถุประสงค์
    - เพื่อร่วมทำบุญทอดกฐินประทานของสมเด็จพระญาณสังวร เพื่อเสริมสิริมงคลแก่ชีวิต โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนสร้าง "พระบรมธาตุเจดีย์ และ วิหารพระพุทธอุดมมงคลเวรุฬัน" ณ วัดเวฬุวัน จ.หนองคาย(วัดในพระสังฆราชูปถัมภ์)

    พุทธศิลป์
    พระสมเด็จทรงเจดีย์ ด้านหลังลงยันต์อักขระขอมสามตัว ประกอบด้วยคำว่า อรหัง จำนวนสร้าง 4,999 องค์

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้สถาปนา
    - ผงวิเศษ 5 ประการ ได้แก่ ผงอิทธิเจ, ผงปัตถมัง, ผงมหาราช, ผงพุทธคุณ, ผงตรีนิสิงเห, และเกสรดอกไม้ 108 ทำตามตำราการสร้างพระผงสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) เพราะเห็นว่าผงดังกล่าวเป็นนามที่เป็นสิริมงคล กล่าวคือ ความหมายประการแรก หมายถึง ความเป็นผู้ดีมีสกุล ประการที่สอง หมายถึง เป็นผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ ประการที่สาม หมายถึง ความมั่งมีศรีสุข และส่วนหนึ่งได้ผงกรุพระสมเด็จบางขุนพรหมจากหลวงพ่อโอภาสี ณ สวนพุทธบูชา บางมด กรุงเทพฯ มาจัดสร้างพระในครั้งนี้ หลังจากที่ได้รวบรวมมวลสารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นาวาโท กวี รัตนวโรภาสจึงไปจ้างช่างแกะพิมพ์พระสมเด็จอรหังด้วยหินลับมีดโกนที่ร้านช่างจำเนียร หน้าวัดมหรรณพฯ กรุงเทพฯ

    พิธีพุทธาภิเษกหลายวาระ อาทิ
    วาระที่ : 1
    - เมื่อถึงวันที่ 8 เมษายน 2511 ตรงกับวันจันทร์ ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 5 ปีวอก ก็ได้ฤกษ์ประกอบพิธีสร้างพระสมเด็จอรหัง โดยมีหลวงปู่อ่อง ยโสธโร วัดใหม่พิเรนทร์ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นาวาโท กวี รัตนวโภาส และนายอุดม รัมมะวาสน์ เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้าง โดยมีพระภาวนาจารย์นั่งปรกปลุกเสกหลายท่าน อาทิ หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช จ.พระนครศรีอยุธยา

    วาระที่ : 2
    - เมื่อวันที่ 6-9 มิถุนายน 2511 พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพฯ มีพระเกจิคณาจารย์นั่งอธิษฐานจิตภาวนา จำนวน 147 รูป ในจำนวนพระเกจิคณาจารย์นั้นมี หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช จังหวัดอยุธยา ร่วมปลุกเสกด้วย

    วาระที่ : 3
    - เมื่อวันที่ 28-29 กันยายน พ.ศ.2511 พิธีพุทธาภิเษกที่วัดชิโนรส บางกอกน้อย กรุงเทพฯ มีพระภาวนาจารย์นั่งปรกปลุกเสก 9 รูป โดยมี หลวงปู่นาค วัดระฆัง เป็นประธานในพิธี

    วาระที่ : 4
    - เมื่อวันที่ 22-31 กันยายน พ.ศ.2512 พิธีพุทธาภิเษกที่วัดชิโนรส บางกอกน้อย กรุงเทพฯ ประกอบพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ 10วัน10คืน
    รายนามคณาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก
    1. หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี

    2. หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค
    3. หลวงพ่อสุข วัดโพธิ์ทรายทอง
    4. หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม (ปลุกเสกตลอดทั้งคืนถึงแจ้งของวันใหม่)
    5. หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    6.อาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    7.หลวงพ่อมิ่ง วัดกก
    8.หลวงพ่อคอน วัดชัยพฤกษ์มาลา
    9.หลวงพ่อเที่ยง วัดม่วงชุม
    10.หลวงพ่อแหวน วัดโพธิ์บางคล้า
    11.หลวงพ่อทองสุข วัดกิ่งแก้ว
    12.หลวงพ่อเจริญ วัดทองนพคุณ (ท่านเป็นน้องหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ)เป็นต้น

    วาระที่ : 5
    - หลวงปู่อ่อง ยโสธโร วัดใหม่พิเรนทร์ นั่งบริกรรมภาวนาอธิษฐานจิต ขอพุทธบารมีพระพุทธคุณ เป็นเวลานานถึง 5 ปี (ปี 2512 - 2517) หลังจากนั้นไม่นาน หลวงปู่อ่องได้มรณภาพ เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2517 สิริรวมอายุ 72 ปี พรรษา 49
    โดยที่พระสมเด็จอรหังรุ่นนี้ท่านไม่ได้นำออกแจกจ่ายแก่ผู้ใดเลย น.ท.กวี รัตนวโรภาส จึงได้เก็บรักษาพระสมเด็จอรหังเอาไว้เป็นอย่างดี จนเมื่อ น.ท.กวี ได้ถึงแก่กรรมลง พระสมเด็จอรหังก็ยังเก็บรักษาอยู่ที่บ้านมาโดยตลอด

    วาระที่ : 6
    - ต่อมา น.ส.ทิพอาภา รัตนวโรภาส บุตรสาวของ น.ท.กวี ได้นำพระสมเด็จอรหัง ดังกล่าวนี้ ขึ้นน้อมถวายเจ้าประคุณ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เนื่องในมหามงคลวโรกาสครบรอบ 20ปี แห่งการสถาปนาสมเด็จพระสังฆราช และทรงเจริญพระชนมายุ 96 พรรษา 8 รอบ ในวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2552
    เจ้าประคุณสมเด็จฯ ทรงรับพระสมเด็จอรหังนี้ไว้แล้ว และโปรดให้สำนักเลขานุการสมเด็จพระสังฆราช จัดพิธีพุทธาภิเษกอีกครั้งหนึ่ง ในวันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ.2552 เวลา 15.19 น. ณ พระอุโบสถ วัดบวรนิเวศวิหาร โดยมีสมเด็จพระมหาธีราจารย์ วัดชนะสงคราม เป็นประธานจุดเทียนชัย และมีพระคณาจารย์หลายท่านนั่งปรกปลุกเสก

    เมื่อเสร็จพิธีแล้ว จะประทานให้สำนักเลขานุการฯ เพื่อมอบให้แก่ผู้มีจิตศรัทธาโดยเสด็จพระกุศลฯในโครงการก่อสร้าง พระบรมธาตุเจดีย์ ณ วัดเวฬุวัน อ.ศรีวิไล จ.หนองคาย ในพระสังฆราชูปถัมภ์ โดยออกให้บริจาคทำบุญองค์ละ 1,999บาท

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก :
    - จากคอลัมน์เหนือลิขิต ประกาศิตฟ้าดิน เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 21 ส.ค. 2553
    - คมชัดลึกออนไลน์ วันที่ 11 พฤษภาคม 2552

    สภาพสวยเดิม รอยที่หน้าเป็นจากบล็อกนะครับเป็นเกือบทุกองค์ ตามขอบตามมุมมีกดไม่เต็มบ้างตามแบบฉบับพระโบราณครับ คราบฝ้าไขว่านเดิมผิวหิ้งเก่าเก็บ พิมพ์คมชัดลึก เนื้อหาสุดยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์ มหาพิธีพุทธาภิเษกหลายวาระ แค่ผงมวลสารก็กินขาดแล้วครับสำหรับพระสมเด็จดีๆปีลึก ของสมเด็จพระสังฆราช พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 2,222 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418

    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2018
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,622
    ค่าพลัง:
    +14,041



    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$



    389.ถักลวดใช้เก่าเดิม พระนางพญา พิมพ์ใหญ่
    หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง พุทธคุณเมตตาโภคทรัพย์ดีนักแล

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-0732_59049F0A.jpg

    พระนางพญา พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง จังหวัดนนทบุรี เนื้อดินผสมผงพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้างราวปีพ.ศ.2495 - 2500 พุทธศิลป์สวยงามเป็นเอกลักษณ์ จัดได้ว่าเป็นพระผงยุคกลางค่อนไปถึงยุคท้ายของท่าน

    ประวัติหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง
    เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธ.ค. 2428 ตรงกับขึ้น 12 ค่ำ เดือนอ้าย เป็นบุตรของนายสิน นางขลิบ รัตนบุญสิน บรรพชาเมื่อ อายุ 12 ปี และอุปสมบทเป็นพระภิกษุ เมื่ออายุครบ 20 ปีบริบูรณ์
    หลวงพ่อแฉ่ง เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีความสำคัญในอดีต ด้วยความที่มีอาคมขลัง มีพลังทางจิตแก่กล้ายิ่ง เป็นพระปฏิบัติเชี่ยวชาญทางวิปัสสนากรรมฐานในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 และเป็นผู้คงแก่เรียนจนทำให้ชื่อเสียงระบือไกล

    หลวงพ่อแฉ่ง เป็นพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ศึกษาเล่าเรียนวิชาอาคมขลังมาจากเกจิชื่อดังต่าง ๆ หลายรูปและได้รับการถ่ายทอดสรรพวิชามาอย่างหมดใส้หมดพุง ทั้ง หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย (คลองด่าน), หลวงปู่ไข่ วัดเชิงเลน, หลวงปู่ฉาย วัดพนัญเชิง, หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า, หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค , หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก เป็นต้น
    อย่างไรก็ตามหลวงพ่อแฉ่งให้ความเคารพนับถือ หลวงพ่อปานวัดบางนมโค จ.อยุธยา มากเป็นพิเศษ ในฐานะลูกศิษย์และสหายธรรมรุ่นน้อง จึงได้รับอิทธิพลพระพิมพ์ทรงสัตว์ต่าง ๆ มาจากหลวงพ่อปานด้วย ซึ่งท่านได้นำมาพิมพ์แจกจ่ายญาติโยม ได้รับความนิยมเช่าบูชากันมาก

    สมัยหลวงพ่อแฉ่งยังมีชีวิตอยู่ วัดบางพังในอดีตคึกคักกว่าวัดอื่น ๆ ในระแวกใกล้เคียง แต่ละวันมีผู้คนมากหน้าหลายตาเดินทางมาจากถิ่นต่าง ๆ มาฝากตัวเป็นศิษย์เรียนวิชากับหลวงพ่อแฉ่งจนรับไม่หวาดไหว บางคนก็มาขอวัตถุมงคล บางคนก็มารักษาโรค บางคนก็มาปรึกษาขอความช่วยเหลือสารพัด เพราะทุกคนเชื่อมั่นว่าหลวงพ่อแฉ่งท่านช่วยได้
    ผู้ที่ไปขอเรียนคาถาอาคม หลวงพ่อแฉ่งจะให้หัดนั่งสมถวิปัสนากรรมฐานก่อน เมื่อเห็นว่าพอไปได้ จึงจะให้รับนิสัยธรรมข้อหนึ่งที่หลวงพ่อจะอบรมสั่งสอนให้จำขึ้นใจ (เข้าใจว่าเป็นคุณธรรมประจำใจหรือธรรมอย่างใดอย่างหนึ่ง) จากนั้นจึงจะบอกตัวคาถาและเคล็ดวิชาต่าง ๆ ให้ การเรียนวิชาอาคมจากหลวงพ่อแฉ่ง ท่านสอนยศิษย์ทั้งเรียนผูกและเรียนแก้ เพื่อป้องกันแก้ไขและช่วยเหลือคนที่มีทุกข์ถูกคุณไสยให้พ้นภัย เรียกว่าครบเครื่องเลยทีเดียว

    หลวงพ่อแฉ่ง มรณภาพ วันที่ 26 ก.ค. 2500 รวมสิริอายุ 72 ปี 52 พรรษา สังขารของท่าน สมเด็จพระสังฆราช (จวน) วัดมกุฎกษัตริยาราม โปรดให้เคลื่อนไป พระราชทานเพลิงอย่างสมเกียรติ เมื่อ 11 พ.ค. 2501 ณ วัดมกุฎกษัตริยาราม กรุงเทพฯ โดยในงานศพของหลวงพ่อแฉ่ง มีการปั้มเหรียญรูปสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดแจกเป็นที่ระลึกด้วย

    ภาพใบประกาศรางวัลงานประกวด (ขออนุญาตเจ้าของโพสต์เพื่อเป็นวิทยาทาน)
    - http://uauction2.uamulet.com/AuctionDetail.aspx?bid=318&qid=100977

    - https://www.web-pra.com/shop/jui-amulets/show/62094


    สภาพสวยเดิมผิวหิ้งแท้เก่าเก็บบ้านๆ พิมพ์มาตรฐานงานประกวด มีรอยถักลวดใช้มาแต่เดิมแต่พระไม่สึกนะครับ เหมือนถักไว้แต่ไม่ได้ใช้ เพราะผิวหน้าและคราบฝ้าต่างๆคงเดิมทุกประการ พิมพ์คมชัดลึก เนื้อดีปีลึก พุทธคุณเมตตา แลโภคทรพัย์อย่างสูงสุด และศิริมงคลเป็นที่ประจักษ์ พระดีพระเก่าราคาถูกกว่าพระใหม่ๆปัจจุบันอีกครับ เอาเป็นว่าได้ไปไม่เก่าไม่เอาตังค์ครับ แบ่งให้บูชา 888 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณwutchara0342 จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  12. wutchara0342

    wutchara0342 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2017
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +196
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,622
    ค่าพลัง:
    +14,041


    $$$$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$$




    390.
    บรรจุของอธิษฐานเก่า รูปหล่อคุณแม่ชีบุญเรือน

    ลป.ประไพ,ลพ.สิริ,ครูบากฤษดา เมตตาอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    thumb-1bb0_57826bbb-jpg.4141677.jpg thumb-4888_57826bbb-jpg.4141678.jpg thumb-8a74_57826bbb-jpg.4141679.jpg thumb-dd5c_57826c24-jpg.4141680.jpg

    รูปหล่อคุณแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม เนื้อสำริดเหลือง ตอกโค้ตตัว "บ" ที่ฐานด้านหน้า ใต้ฐานบรรจุมวลสารเก่าที่คุณแม่อธิฐานไว้ คือ ปูนอธิฐาน,ทรายทอง,ข้าวตอกพระร่วง,ข้าวสารหิน,ศิลาน้ำ และแป้งเสก หลวงปู่บุดดา เป็นต้น ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 7 กันยายน ปีพ.ศ2555 โดยคณะศิษย์คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม จำนวนการสร้าง 999องค์

    วาระการอธิษฐานจิต อาทิ
    - หลวงปู่ประไพ อรรคธัมโม วัดป่าอรรคธรรมาราม จังหวัดนครพนม ปัจจุบันอายุ 90ปี (ศิษย์หลวงปู่ฝั้น และ หลวงปู่ผาง)

    - หลวงพ่อสามารถ สมาธิโก วัดสังฆทาน จังหวัดนนทบุรี (ศิษย์หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก)

    - หลวงพ่อสิริ สิริวัฒโน วัดตาล จังหวัดนนทบุรี (พระเกจิอาจารย์สืบสายวิชาหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า)

    - ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง(ป่ายาง) จังหวัดลำพูน เป็นต้น

    พระคาถาพระฉิมของคุณแม่บุญเรือน
    ๏ นะชาลีติ ฉิมพาลี จะ มหาเถโร สุวรรณะมามา โภชนะมามา วัตถุวัตถามามา พลาพลังมามา โภคะมามา มหาลาโภมามา สัพเพชะนา พหูชะนา ภวันตุเม ฯ.

    พระคาถานี้คุณแม่บุญเรือนได้จากสมาธิเมื่อวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2500 ท่านให้สวดตามกำลังวันเพื่อบูชาพระสิวลีมหาเถระหรือพระฉิมพลีจะเป็นมหาลาภ มหาโชค มหาโภคทรัพย์อย่างยิ่ง
    กำลังวันมีดังนี้ วันอาทิตย์ 6 วันจันทร์ 15 วันอังคาร 8 วันพุธ 17 วันพฤหัสบดี 19 วันศุกร์ 21 และวันเสาร์ 10

    สภาพสวยเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณครอบครบ เมตตาคลาดแคล้วปลอดภัย ทำมาหากินคล่อง แบ่งให้บูชา 650 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2017
  14. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,485
    ค่าพลัง:
    +30,832
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  15. amarin1978

    amarin1978 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    184
    ค่าพลัง:
    +154
    สวัสดีครับ ขอจองรายการทึ่ 194 ครับ
     
  16. ยอดฉัตร์

    ยอดฉัตร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +329
    วันนี้ โอนเงินจำนวน 450 บาท ให้แล้วครับ ที่อยู่แจ้งทาง PM
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,622
    ค่าพลัง:
    +14,041


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    391.The last ชานหมากเอกอุกันนิวเคลียร์ พระผงพิมพ์กลีบบัว หลวงปู่คำพันธ์
    มวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย หลวงปู่เมตตาอธิษฐานจิตตลอดคืน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-83FF_59062226.jpg

    พระผงรูปเหมือน พิมพ์กลีบบัวเล็ก หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัดธาตุมหาชัย จังหวัดนครพนม (ออกวัดแก่งตอย จังหวัดอุบลราชธานี) เนื้อชานหมากผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ด้านหลังประทับยัต์พุทธคาถาฉบับเต็มของหลวงปู่ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2541 โดยหลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ เป็นองค์ปลุกเสกตลอดคืนวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2541 ณ วัดแก่งตอย จ.อุบลราชธานี ผลงานการออกแบบของ คุณอำพล เจน แห่งสำนักห้วยไผ่ จำนวนการจัดสร้างน้อยมากทั้งพิมพ์ใหญ่ และพิมพ์เล็ก

    พุทธลักษณะ
    ด้านหลัง : เป็นพิมพ์รูปเหมือนหลวงปู่คำพันธ์ ด้านข้างมีดอกบัวและใบบัว
    ด้านหลัง : ประทับยันต์พุทธคาถา ของหลวงปู่คำพันธ์ ที่ผูกขึ้นมาแบบฉบับเต็ม


    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้เป็นส่วนผสม
    - ผงว่าน 108 และเกสร 108 ของหลวงปู่คำพันธ์
    - ดินใต้ต้นโพธิ์ตรัสรู้ที่ประเทศอินเดีย
    - ผงพระกำแพงศอกหลวงปู่ดูลย์และหลวงปู่สามเสก
    - ดินพระธาตุพนม
    - ดินพระธาตุท่าอุเทน
    - ดินพระธาตุจอมทอง
    - ผงนาคเกี้ยว
    - ผงฤษีอริยะธาตุ
    - ผงนิลกาฬ
    - ผงดินเกล็ดถ้ำ
    - ชานหมากหลวงปู่ขาว ถ้ำกลองเพล
    - ชานหมากหลวงปู่คำพันธ์
    - ชานหมากหลวงปู่ฤทธิ์
    - ชานหมากหลวงปู่หงส์
    -ผงหลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน
    - ผงหลวงพ่อหนูอินทร์
    - ผงหลวงพ่ออุตตมะ
    - ผงหลวงพ่อสง่า วัดหนองม่วง
    - ผงหลวงปู่แหวน
    - ผงดอกบัววัดพระแก้ว
    - ข้าวก้นบาตรหลวงปู่หล้า ภูจ้อก้อ
    - ผง 300 กว่าอาจารย์ที่ผมสะสมไว้นานเนจนลืม รวมทั้งยังมีเครือเถาสาวหลง
    เป็นต้น


    สภาพสวยเดิม พิเศษเนื้อแก่ชานหมาก พิมพ์คมชัดลึก ไม่หักไม่ซ่อมไม่ผ่านการใช้งาน มวลสารอันศักดิ์สิทธิ์แห่งการเคารพบูชา ผสมผสานกับงานศิลป์ชั้นครูของ คุณอำพล เจน ด้วยแล้วลงตัวสุดๆ ปัจจุบันหาชมยาก แบ่งให้บูชา 888 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณrunkey จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  18. runkey

    runkey เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,138
    ค่าพลัง:
    +1,879
    ขอจองเพิ่มเติมรายการที่ 391 ครับ ขอบคุณครับ
     
  19. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,485
    ค่าพลัง:
    +30,832
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  20. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,129
    ค่าพลัง:
    +5,418
    ได้โอนเงิน ๑๓๐๐ บาทเมื่อ ๑พค.เวลา ๐๙.๒๓น.เป็นค่าบูชาพระ ๑.รายการ

    ที่อยู่ ดูในกล่องข้อความครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...