><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,677
    ค่าพลัง:
    +14,072
    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###




    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
     
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,677
    ค่าพลัง:
    +14,072




    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    392.ยอดผงวิเศษหายากตัวจริง หลวงปู่ทวด หลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง
    ลป.ทิม,ลพ.ทาบ,ลป.เย็น,ลป.ลัด,ลป.หอม ร่วมเสกมหาพิธี2วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-A2BA_5906F50A.jpg

    หลวงปู่ทวด หลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พิมพ์ใหญ่นิยม เนื้อผงวิเศษมหาพุทธคุณทาแลคเกอร์ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2505 โดยมีอาจารย์ปถม อาจสาคร เป็นผู้แนะนำ การตำคลุกเค้าผงและกดพิมพ์พระพุทธคุณ อานุภาพสุดยอดด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม, คงกระพัน, แคล้วคลาดและโชคลาภค้าขาย หลวงปู่ทวดพิมพ์นี้เป็นพิมพ์ที่หลวงปู่ทาบได้ถอดพิมพ์มาจาก พระหลวงปู่ทวด ปี2505 เนื้อโลหะ ของทางวัดช้างไห้

    มวลสารสุดวิเศษที่ใช้เป็นส่วนผสม
    1.ผงวิเศษเก่าของหลวงปู่ทาบ
    2.สีผึ้งเขียวของหลวงปู่ทาบ
    3.ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ของอาจารย์ปถม อาจสาคร
    4.ผงถ่านคัมภีร์ใบลานโบราณเก่าของหลวงปู่ทาบ
    5.ผงวิเศษของหลวงพ่อบุญมี วัดโพธิสัมพันธ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี
    6.ผงดินมงคลของหลวงปู่ทาบ
    7.ผงโยคีฮาเล็บ วัดสารนาถ อ.แกลง เป็นต้น


    พิธีพุทธาภิเษก 2วาระ
    ครั้งที่ 1 :
    หลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ปลุกเสกเดี่ยว 1 พรรษาเต็ม ก่อนแจกให้ผู้ร่วมทำบุญงานผูกพัทธสีมาอุโบสถวัดกระบกขึ้นผึ้ง


    ครั้งที่ 2 : รายนามพระเกจิอาจารย์ที่นั่งปรกปลุกเสก ณ วัดกระบกขึ้นผึ้ง
    1.หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ประธานในพิธี
    2.หลวงพ่อหอม วัดซากหมาก
    3.หลวงพ่อเย็น วัดบ้านแลง
    4.หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก

    พระเกจิอาจารย์ได้เข้าสมาธินั่งปรกปลุกเสกตั้งแต่ 18.00 น. ถึงประมาณ 02.00 น. ของวันใหม่ โดยเฉพาะเป็นครั้งแรกที่หลวงปู่ทิม อิสริโก รับนิมนต์มาปลุกเสกนอกวัดละหารไร่ และท่านได้นั่งปรกปลุกเสกรวดเดียว 8 ชั่วโมง โดยไม่หยุดพักฉันน้ำชา (ปกติจะลั่นฆ้องทุก 2 ชั่วโมงเพื่อให้พระคุณเจ้าได้ถอนสมาธิพักผ่อนอิริยาบถและฉันน้ำชาประมาณ 30 นาที)


    หลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง อ.บ้านค่าย จ.ระยอง สหธรรมมิกและศิษย์อาจารย์เดียวกันกับ ของ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ท่านคือ ๑ ในพระเกจิ อาจารย์ชื่อดังของเมืองระยองในอดีต ท่านได้สร้างพระเครื่องมากมายหลายพิมพ์ และจะนิมนต์หลวงปู่ทิมมาปลุกเสกทุกครั้ง
    ท่านโด่งดังมากๆ ในเรื่อง สีผึ้งเขียว สุดยอดเสน่ห์ เมตตามหานิยม ของท่าน ผู้ใดมีครอบครองต่างหวงแหน สุดๆ วัตถุมงคลของท่าน ที่ได้อนุญาตให้จัดสร้าง
    และ ปลุกเสก นั้นมีมากมาย หลายสิบพิมพ์ แต่ คนทั่วไปจะรู้จักกันเพียงไม่กี่พิมพ์ โดยเฉพาะ พิมพ์พระปิดตา, พระพิมพ์นางกวัก, พระพิมพ์สมเด็จ แขนกางนักเลงโต และ พระพิมพ์นางพญา


    ประสบการณ์
    ด้านคงกระพัน
    - ในงานวัดกระบกขึ้นผึ้ง เรื่องตีรันฟันแทงมีขึ้นเป็นประจำทุกงาน บรรดา หนุ่มในหมู่บ้านหลายแห่งได้มาพบกันในงานวัด และต่างก็ได้รับแจกพระเครื่องผงดำไปคนละองค์สององค์ ก็มีเรื่องทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นจนได้มีการเขม่นและเกิดตีรันฟันแทงกันขึ้น แต่ก็ไม่ปรากฏว่ามีใครเลือดตกยางออกเลย ด้วยเหตุนี้พระเครื่องส่วนที่นำออกไว้แจกจึงหมดไปในเวลาไม่นาน และพระเครื่องชุดนั้นก็ดังระเบิด รายต่อมาสามล้อระยอง กำลังปั่นซาเล้งอยู่กลางถนน เสาไฟฟ้าเกิดหักลงเกือบจะทับรถ ซึ่งแล่นมาพอดี คนขับไม่เป็นอะไรเพราะในตัวมีพระผงซึ่งได้รับแจกมาจากหลวงพ่อทาบเพียงองค์ เดียว เรื่องนี้ดังมากในตลาดยุคนั้น


    ด้านเมตตามหานิยม
    - มีคนง่อยอยู่ใกล้วัดกระบกขึ้นผึ้งคนหนึ่ง นับถือหลวงพ่อทาบ และได้รับพระผงพิมพ์พระปิดตาไว้องค์หนึ่ง หลวงพ่อทาบสั่งว่าถ้าใช้ด้วยความศรัทธาและมั่นใจก็จะสัมฤทธิ์ผลทุกอย่าง ชายง่อยผู้นี้เป็นคนง่อยประเภทโด่ไม่รู้ล้ม มีภรรยาถึง ๖ คน ทุกคนอยู่กับชายง่อยด้วยความสามัคคี ไม่มีเรื่องทะเลาะกัน จนเป็นที่อิจฉาของเพื่อนบ้าน จนเป็นที่กล่าวขวัญและเล่าลือกันทั่วไปกิตติศัพท์เรื่องนี้โด่งดังไปทั่วเมืองระยอง
    - อีกราย หนึ่งเป็นเรื่องราวขึ้นในสมัยหลวงพ่อทาบ มีหญิงคนหนึ่งชื่อ นางไม้ ใจกล้า อยู่บ้านหนองคอกหมู อ.บ้านค่าย ได้ออกไปเก็บผักเก็บหญ้ากลางทุ่ง ขณะนั้นฝนตกกำลังพรำ ๆ ฟ้าได้ผ่าถูกต้องนางไม้สลบที่ เสื้อผ้าที่สวมใส่ไหม้ไฟ สร้อยเงินที่ห้อยคอละลาย แต่พระพิมพ์หลวงพ่อทาบยังอยู่ปกติ ผู้ที่มาช่วยปฐมพยาบาลร่างอันสลบไสลของนางไม้ต่างก็ตกตะลึงไปตาม ๆ กัน อิทธิปาฏิหาริย์หลายรูปแบบของพระเครื่องหลวงพ่อทาบมีมากมายหลายเรื่องในยุคนั้น


    สภาพสวยเก่าเก็บไม่ได้ใช้ พิมพ์คมชัดลึก เก่าถึงยุคแลคเกอร์ยุคเดียวกันแบบเดียวกันกับพระขุนแผน พิมพ์ใหญ่หายากนานๆจะเจอสักองค์ ส่วนใหญ่จะเจอแต่พิมพ์เล็กๆ สุดยอดมวลสารผงวิเศษยอดเยี่ยมโดยแท้ พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 1,555 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2018
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,677
    ค่าพลัง:
    +14,072




    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$






    393.ยอดประสบการณ์ชายแดนไทยเขมร พระสมเด็จ

    หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม ที่เหล่าแม่ทัพนายกองพกติดตัวไม่ห่าง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    image-D4A5_5906F50A.jpg
    พระสมเด็จ หลังรัชกาลที่5 หลวงปู่เจียม อติสโย วัดอินทราสุการาม (วัดหนองยาว) ต.กระเทียม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ เนื้อผงพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2537

    ประวัติหลวงปู่เจียม อติสโย
    หลวงปู่เจียม อติสโย เป็นพระเกจิอาจารย์ที่ได้รับการยกย่องเป็นยอดพระเกจิอาจารย์แห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือรูปหนึ่ง เป็นนักบุญแห่งอีสานใต้ ท่านเป็นพระผู้เข้มขลังทางพระเวทย์ มีตบะสมาธิ และมีวิธีญานอันแกร่งกล้าจนเป็นที่กล่าวขานยกย่องยอมรับในหมู่ทหารหารที่ปฎิบัติราชการตามแนวประเทศไทย-กัมพูชา ตลอดทั้งบรรดาศิษยานุศิษย์ ญาติโยมที่รู้จักทั้วไป
    หลวงปู่เจียม อติสโย เกิดวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2454 ตรงกับวันขึ้น 15ค่ำเดือน 1ปีกุน ณ บ้านดองรุน ต.ปะเตียเนียง อ.มงคลบุรี จ.พระตะบอง ประเทศกัมพูชา
    หลวงปู่เป็นบุตรของ นายคำ เดือมคำ กับนางรุน เดือมคำ มีพี่น้องร่วมบิดามารดา เดียวกัน 4 คนคือ
    1 นายเจียม นวนสวัสดิ์ (หลวงปู่เจียม อติสโย)
    2 นางคำ วันยิง (ขณะนี้กำลังอยู่ในประเทศกำพูชาประชาธิปไตย)
    3 นายคำ ยิว (ถึงแก่กรรมแล้ว)
    4 นางคำ กิว (ถึงแก่กรรมแล้ว)
    หลวงปูเจียมเข้าเรียนชั้นประถมศึกษา ในโรงเรียนประจำอำเภอมงคลบุรีเมื่ออายุประมาณ10ขวบได้เรียนทั้งภาษาเขมรและภาษาฝรั่งเศสตามที่หลักสูตรกำหนด ในขณะนั้นประเทศเขมรหรือกัมพูชาตกเป็นเมืองขึ้นของประเทศฝรั่งเศส เมื่อเรียนจบชั้นประถมแล้ว ได้สอบเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนในตัวจังหวัดพระตะบอง แต่เรียนได้เพียงสามเดือน ก็ต้องออกจากโรงเรียนเนื่องปัญหาทางด้านเศรษฐกิจความยากจนและความเดือนร้อนอันเป็นผลเกิดจากภาวะสงครามและการสู้รบในขณะนั้น เมื่อออกจากโรงเรียนแล้ว หลวงปู่ได้ประกอบอาชีพเลี้ยงครอบครัวโดยทำนาเป็นอาชีพหลัก และยังประกอบอาชีพการค้าเพิ่มเติบ เช่น ค้าข้าว ค้าวัว รวมทั้งเป็นช่างไม้ด้วยซึ่งทำให้ฐานะทางครอบครัวของหลวงปู่มั่นคงยิ่งขึ้น หลวงปู่ได้ดำเนินชีวิตอยู่อย่างราบรื่นตลอดมา จนกระทั้งหลวงปู่มีอายุเข้าวัยกลางคน
    เนื่องจากประเทศเขมรขณะนั้นตกอยู่ภายใต้การยึดครองของประเทศฝรั่งเศส หลวงปู่เป็นคนหนึ่งที่มีความรักชาติแผ่นดินและรักบ้านเกิดต้องการให้ประเทศชาติมีอิสรภาพและเอกราช จึงได้เข้าร่วมร่วมมือกับชาวเขมรรักชาติ”กลุ่มเขมรเสรี”จัดตั้งกองกำลังเพื่อกอบกู้ประเทศชาติโดยปฏิบัติการสู้รบกับทหารฝรั่งเศสและผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งส่วนมากจะสู้รบตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา จากการปะทะและสู้รบกับฝ่ายที่มีกำลังเหนือกว่าหลายครั้ง ทำให้กลุ่มเขมรเสรีถูกปราบปรามอย่างหนักเพราะกำลังบางส่วนต้องหลบหนีซ่อนตัวอยู่ตามป่าเขา และกำลังบางส่วนได้หลบหนีเข้ามายังเขตจังหวัดชายแดนประเทศไทย แต่ละคนต้องหนีเอาตัวรอดจากบ้านเรือนถิ่นที่อยู่และครอบครัวอันเป็นที่รัก คิดว่าสักวันหนึ่งเมื่อมีความพร้อมและรวมตัวกันได้ จะกลับมาต่อสู้เพื่อ กอบกู้เอกราชของประเทศเขมรต่อไป

    หลวงปู่ได้เข้ามาประเทศไทย ทางเขตชายแดนจังหวัดสุรินทร์ประมาณ พ.ศ.2485 โดยเข้ามากับพระสงฆ์ชาวเขมรชื่อพระครูดีได้เดินทางรอนแรมมาเรื่อยๆค่ำไหนก็นอนที่นั้น จนในที่สุดก็เดินทางมาถึงหมู่บ้านจารพัต อ.ศรีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ ได้เข้าพักอาศัยอยู่ที่วัดบ้านจารพัต(อยู่ทางทิศตะวันออกของหมู่บ้านจารพัต) เป็นเวลา1คืน รุ่งเช้าเดินต่อมาถึงบ้านราม และได้พักอาศัยที่บ้านของครูเติมประมาณ 3 คืน จากนั้นเดินทางต่อมาถึงบ้านบรมสุข และพักอาศัยอยู่กับบ้านครูจุมซึ่งเป็นญาติกับนายเมาออกจากบ้านบรมสุข แวะที่บ้านมะลูจรุง(ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของบ้านบรมสุข) และได้แยกทางกับพระครูดีที่บ้านมะลูจรุงความตั้งใจของหลวงปู่ขณะนั้นคือ จะกลับประเทศเขมรเพื่อกอบกู้บ้านเมืองต่อไป หลวงปู่ได้เดินทางผ่านบ้านทัพกระบือ บ้านตราด บ้านลำดวน และพักที่วัดทักษิณวารีศิริสุข (วัดใต้)ได้ฝากตัวเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อหว่าง ต่อมาอาจารย์ขัน คุณแม่เฮียะ ปานเจริญ คุณพ่อเภา คุณแม่เสน คงวัน โยมอุปัฏฐากหลวงพ่อหว่างได้ขอเป็นเจ้าถาพจัดพิธีอุปสมบถให้กับโยมเจียม (หลวงปู่เจียม)ในวันที่4เดือนกุมภาพันธ์พ.ศ.2501เวลา10.55ตรงกับวันขึ้น15ค่ำเดือน3 หลวงพ่อหว่าง ธัมมโชโต เป็นพระอุปชฌาย์ พระครูเปรม วัดบ้านจารย์กับพระครูยิ้มวัดหนองโย-โคกปืด เป็นพระกรรมวาจาจารย์ ขณะนั้นหลวงปู่อายุได้46ปี

    หลวงปู่ได้จำพรรษาแรกที่วัดทักษิณวารีศิริสุข ได้ศึกษาพระธรรมวินัยกับหลวงพ่อหว่าง ซึ่งเป็นพระเถระชั้นผู้ใหญ่ ที่มีวัตรปฎิบัติอย่างเคร่งครัดนอกจากนั้นแล้วหลวงปู่ได้ศึกษาพระธรรมวินัยกับ”หลวงพ่อเปราะ” “หลวงพ่อนต”ที่วัดสุวรรณรัตน์ (วัดเหนือ)ซึ่งเป็นวัด ในหมู่บ้านลำดวน ต่อมาหลวงพ่อทั้งสองแนะนำให้หลวงปู่ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม “หลวงพ่อมิน”เจ้าสำนักวัดคฤห์ในจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งป็นพระนักปฎิบัติทางวิปัสสนากัมมัฏฐาน ซึ่งก็ได้รับคำแนะนำและความเมตตาจากหลวงพ่อมินเป็นอย่างดี หลวงปู่ได้ตั้งใจศึกษาเล่าเรียนและฝึกปฎิบัติที่ครูอาจารย์ได้ให้คำแนะนำเป็นอย่างดียิ่งภายหลังจากออกพรรษาแล้วหลวงปู่ได้กราบลาหลวงพ่อหว่าง เพื่อเข้าปริวาสกรรมและออกธุดงค์เพื่อประพฤติปฎิบัติธรรมตามแนวทางที่เรียนรู้มา โดยครั้งแรกออกธุดงค์ตามเส้นทางไปยังเขตจังหวัดปราจีนบุรี นครนายกสระบุรี ลพบุรี นครสวรรค์ กำแพงเพชร สุโขทัย พิษณุโลก พิจิตร เพชรบูรณ์ ย้อนกลับมาทางลพบุรี สระบุรีอีกครั้ง และเลยไปถึงจังหวัดชลบุรี จันทบุรี ระยอง อำเภอศรีราชา ข้ามไปอำเภอเกาะสีชัง และกลับเข้ามาในตัวจังหวัดชลบุรีอีกครั้ง ขณะที่หลวงปู่จะธุดงค์กลับจังหวัดสุรินทร์ โยมคนหนึ่งนิมนตพระจากอำเภอศรีราชา 2 รูป ผ่านมาและพบหลวงปู่เข้า จึงได้นิมนต์หลวงปู่ให้ไปจำพรรษาอยู่สำนักสงฆ์เขาหลุมยาง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ซึ่งหลวงปู่ได้ไปจำพรรษาอยู่สำนักสงฆ์เขาหลุมยาง1พรรษา เมื่อออกพรรษาแล้ว ได้เข้าปริวาสกรรมที่วัดสาวชะโงกกับอาจารย์สี พระอาจารย์เชื้อ และออกธุดงค์มาทางเขตอำเภอพนมสารคาม อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ได้จำวัดที่โรงทานบริเวณต้นโพธิ์2คืนธุดงค์เข้าจังหวัดปราจีนบุรี นครนายก ได้จำวัดที่วัดป่ามะไฟจังหวัดนครนายก1คืน รุ่งเช้าออกธุดงค์ไปทางเขตอำเภอหินกอง อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี ผ่านไปจังหวัดลพบุรี ได้ไปจำวัดอยู่ค่ายโคกกระเทียม ออกจากโคกกระเทียม ธุดงค์ไปทางโคกสำโรง อำเภอตากฟ้าพร้อมกับพระสงฆ์ 4 รูป คือพระอาจารย์สี พระอาจารย์เชื้อ พระอาจารย์เย็นและพระอาจารย์สว่าง ออกจากอำเภอตากฟ้าธุดงค์ไปทางจังหวัดชัยนาท นครสวรรค์ในเขตอำเภอลาดยาว เข้าจังหวัดกำแพงเพชร สุโขทัย อุตรดิตถ์ แพร่ ผ่านอำเภอเถิน จังหวัดลำปาง ลงมาเขื่อนภูมิพล จังหวัดตาก และอำเภอแม่สอด ซึ่งขณะนั้นอยู่ในช่วงปีพ.ศ.2502ออกจากจังตากลงมาทางกำแพงเพชร ชัยนาท สุพรรณบุรี กาณจบุรี ในขณะที่เดินผ่านจังหวัดกาณจนบุรีได้ศึกษาธรรมะกับหลวงพ่ออุตมะ รัมโถภิกขุ วัดวังก์วิเวการาม อำเภอสังขละบุรีด้วย จากกาณจนบุรี ธุดงค์ผ่านมาทางจังหวัดนครปฐม สมุทรสาคร อำเภอสำโรง จังหวัดสมุทรปราการ ลาดกระบัง ฉะเชิงเทรา อำเภอกบินทร์บุรี(จังหวัดปราจีนบุรี) (อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา) อำเภอหนองกี่ อำเภอนางรอง อำเภอประโคนชัย (จังหวัดบุรีรัมย์) บ้านบักดอก นิคมสร้างตนเองอำเภอปราสาท (จังหวัดสุรินทร์) เพื่อกลับมาจำพรรษาที่วัดทักษิณวารีสุข หลวงปู่ได้จำพรรษาอยู่อีก 1 พรรษา ในปีพ.ศ.2503

    เมื่อออกพรรษาหลวงปู่ได้ไปสมาทานที่อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรีประมาณ 1 เดือน ก็ออกธุดงค์ไปยังวัดสาวชะโงก และจังหวัดอื่นๆอีกหลายจังหวัดและก็กลับมาจำพรรษาที่วัดทักษิณวารีศิริสุขในปีพ.ศ.2504 เมื่อออกพรรษาพรรษาหลวงปู่ก็ออกธุดงค์สมาทานอีกเช่นเดิม และเมื่อใกล้จะเข้าพรรษา หลวงปู่ก็จะกลับจำพรรษาที่วัดทักษิณวารีศิริสุขอีกเช่นเคย(ปีพ.ศ.2505) หลังจากออกพรรษาแล้วหลวงปู่กราบลาหลวงพ่อไปจำพรรษาอยู่ที่วัดปราจีนบุรี 1 พรรษา(คือในปีพ.ศ.2506)และเมื่อออกพรรษาแล้วได้พาญาติโยมนำกฐินมาทอดถวายที่วัดสุวรรณรัตน์ (วัดเหนือ) และขอจำพรรษาอยู่ที่วัดสุวรรณรัตน์ในปีพ.ศ.2507 หลวงปู่ได้วนเวียนวัตรปฎิบัติเช่นนี้อย่างต่อเนื่องทุกปี คือพอออกพรรษาก็จะออกธุดงค์ และเมื่อใกล้จะฤดูเข้าพรรษา หลวงปูก็จะกลับมาจำพรรษาอยู่เช่นนี้เรื่อยไป เป็นระยะเวลาติดต่อกันไม่ต่ำกว่า13ปี ช่วงระยะเวลาดั้งกล่าวหลวงปู่ได้ธุดงค์ไปเกือบทุกภูมิภาคทุกจังหวัดในประเทศไทย ได้ศึกษาพระธรรมวินัยเพิ่มเติม ได้ฝึกปฎิบัติด้านวิปัสสนากัมมัฏฐาน ได้พบปะสนทนาแลกเปลียนแนวทางในการประพฤติปฎิบัติธรรมกับพระอาจารย์ต่างๆหลายรูป เช่น อาจารย์คำษา ในเขตอำเภอเซกา จังหวัดหนองคาย อาจารย์คำปัน ในเขตอำเภอท่าอุเทน จังหวัดนครพนมอาจารย์วงษ์ ในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี เป็นต้น

    ในระยะหลังตั้งแต่ปีพ.ศ.2513 หลวงปู่จะจำพรรษาอยู่ที่วัดสุวรรณรัตน์ (วัดเหนือ) เท่านั้น และประมาณช่วงเดือนมกราคม-เมษายน พ.ศ.2513 ภายหลังที่หลวงปู่ได้กลับจากธุดงค์แล้ว โยมเดียม โยมบาน โยมสมร ผู้ใหญ่พานได้ไปนิมนต์ให้หลวงปู่มาสร้างสำนักสงฆ์ที่หมู่บ้านหนองยาว ตำบลกระเทียม อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์เมื่อวันที่ 27 เมษายน พ.ศ.2513 และไดจำพรรษาที่สำนัดสงฆ์แห่งนั้นด้วยซึ่งต่อมาสำนักสงฆ์แห่งนั้นคือ”วัดอินทราสุการาม”ในปัจจุบัน

    การมรณภาพ
    ย่างเข้าสู่วัยชรา หลวงปู่เจียมเริ่มมีอาการเหน็ดเหนื่อย สายตาพร่ามัว ประสาทหูฟังไม่ค่อยชัด คณะศิษยานุศิษย์ได้นำตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอยู่เป็นประจำ ครั้นเมื่อออกจากโรงพยาบาล หลวงปู่เจียมก็ยังต้องรับกิจนิมนต์จากชาวบ้านญาติโยมที่เลื่อมใสศรัทธา เพื่อคอยปัดเป่าทุกข์บำรุงสุขไม่เว้นแต่ละวัน บ้างต้องไปนั่งประพรมน้ำมนต์ เป่ากระหม่อมให้ลูกศิษย์ลูกหาสม่ำเสมอ
    กระทั่งเมื่อเวลา 16.59 นาฬิกา ของวันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ.2549 คณะศิษยานุศิษย์วัดอินทราสุการาม ได้ตีระฆังรัวกลองเป็นชุด เพื่อแจ้งเหตุว่า บัดนี้ชาวเมืองสุรินทร์ได้สูญเสียปูชนียสงฆ์รูปสำคัญ คือ หลวงปู่เจียม อติสโย ได้มรณภาพลงอย่างสงบด้วยโรคไตวาย ภายในกุฏิวัดอินทราสุการาม หลังเข้ารับการรักษาตัวด้วยอาการอาพาธจากโรคไตมาเป็นเวลานาน ประกอบกับวัยที่ชราภาพมาก สิริอายุรวม 96 พรรษา 47 ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของบรรดาลูกศิษย์ลูกหา ชาวบ้าน และพุทธศาสนิกชนทั่วไปที่เคารพนับถือเป็นยิ่งนัก
    ประสบการณ์วัตถุมงคลของหลวงปู่ : http://www.komchadluek.net/news/lifestyle/129013

    สภาพสวยเดิมเก่าเก็บ พุทธคุณและประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์มากมาย ยอดคงกระพันชาตรี แค้ลวคลาด แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2018
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,677
    ค่าพลัง:
    +14,072
    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###




    ขออนุญาตแจ้งกำหนดการจัดส่งสัปดาห์นี้ครับ

    Scheduled to be delivered this week


    รอบที่ : 1
    Round : 1
    มีรอบการจัดส่งวันที่ 02/05/2560 ครับ
    แพ็คของถึงวันที่ 02/05/2560 เวลา 14:30น. ครับผม


    รอบที่ : 2
    Round : 2
    มีรอบการจัดส่งวันที่ 04/05/2560 ครับ
    แพ็คของถึงวันที่ 04/05/2560 เวลา 15:00 น. ครับผม

    :cool::cool: จึงเรียนมาเพื่อทราบครับ ขอบพระคุณมากครับ :cool::cool:

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤษภาคม 2017
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,677
    ค่าพลัง:
    +14,072


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    394.สวยเดิมดุจแรกสร้าง เหรียญชุดพระแก้ว 3ฤดู ทรงเครื่องฤดูหนาว
    พระสังฆราช,ลพ.แพ,ลพ.พุธ ร่วมอธิษฐานจิตพร้อมคณาจารย์มากกว่าร้อยรูป

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-564A_5906F50A.jpg
    เหรียญชุดพระแก้ว 3ฤดู พิมพ์ทรงเครื่องฤดูหนาว วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) กทม. บล็อกนิยมบล็อกแรก เนื้อทองแดงรมน้ำตาล ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2525

    ประวัติการจัดสร้าง
    เนื่องจากใน ปี พ.ศ.2525 จะมีงานสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ 200 ปี รัชกาลปัจจุบันท่านทรงโปรดเกล้าฯ ให้บูรณปฏิสังขรณ์วัดพระศรีรัตนศาสดาราม โดยมีพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯพระราชทานให้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีทรงเป็นองค์ประธานในการบูรณะ และในการบูรณะครั้งนี้ได้มีการจัดสร้างเหรียญพระแก้วมรกตทั้ง 3 ฤดูขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมทำบุญ ซึ่งเหรียญพระแก้วมรกตมีการจัดสร้าง 2 ครั้งในเวลาไล่เลี่ยกัน ทั้ง 2 รุ่นแตกต่างกันที่รุ่นแรก ไม่มีคำว่า "พระราชศรัทธา" อยู่หลังเหรียญใต้พระปรมาภิไธยย่อ ภ.ป.ร.

    วาระพิธีพุทธาภิเศกเหรียญพระแก้วมรกตแบบแรก
    - ประกอบพิธีพุทธาภิเศกวันที่ 13 ก.ค.2524 ณ พระอุโบสถวัดพระแก้ว โดยมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเป็นองค์ประธาน และมีพระมหาเถระจำนวน 10 รูป เข้านั่งปรกเจริญภาวนาอธิษฐานจิตในมณฑลพิธี ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ดังนี้
    1. สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพฯ
    2. พระมงคลราชมุนี (สุพจน์ โชติปาโล) วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ
    3. พระราชสังวรญาณ (สนิท ถิรสินิทฺโธ) วัดศิลขันธาราม อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง
    4. หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
    5. หลวงพ่ออุตตมะ อุตฺตมังกโร วัดวังก์วิเวการาม อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี
    6. พระครูพิพิธพัชรศาสน์ (หลวงพ่อจ้วน) วัดพระพุทธบาทเขาลูกช้าง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี
    7. หลวงพ่อสุด วัดกาหลง อ.เมือง จ.เพชรบุรี
    8. พระครูสุตาธิการี (หลวงพ่อทองอยู่) วัดใหม่หนองพะอง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร
    9. พระครูประดิษฐ์นวการ วัดวังมะนาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี
    10. พระครูญาณวิจักขณ์ (พระอาจารย์ผ่องจินดา) วัดจักรวรรดิราชาวาส กรุงเทพฯ

    และ ในเวลาเดียวกันนี้มี พระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณทั่วราชอาณาจักรอีก 90รูป ได้ร่วมพิธีนั่งปรกเจริญภาวนาแผ่จิตตานุภาพ รวมไว้ให้เป็นหนึ่งเดียวส่งไปยัง “วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) มีอาทิ
    1. หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี
    2. หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี
    3. หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    4. หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    5. หลวงพ่อละมูล วัดเสด็จ จ.ปทุมธานี
    6. พ่อเนื่อง วัดจุฬา มณี จ.สมุทรสงคราม
    7. หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า จ.ระยอง
    8. หลวงปู่คำดี วัดถ้ำผาปู่ จ.เลย
    9. หลวงพ่อไพบูลย์ วัดรัตนวนาราม (อนาลโย) จ.พะเยา
    10. หลวงพ่อสงฆ์ จันทสโร วัดเจ้าฟ้าศาลาลอย จ.ชุมพร
    11. หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม จ.สุรินทร์
    12. หลวงพ่อสุด วัดกาหลง จ.สมุทรสาคร
    13. หลวงปู่ผาง จิตตคุตโต วัดอุดมคงคาคีรีเขต จ.ขอนแก่น
    14. หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง
    15. หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดประชาคมวนาราม จ.ร้อยเอ็ด
    16. หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล จ.อุดรธานี
    17. หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี
    18. หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่
    19. หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่
    20. หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกระเชอ จ.ชลบุรี ฯลฯ

    เนื่องจากเหรียญแบบแรกได้รับการจองและหมดลงอย่างรวด เร็วไม่พอกับความต้องการของประชาชน คณะกรรมการจึงต้องกราบบังคมทูลขอพระราชทานสร้างชุดที่ 2 ขึ้น พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจึงทรงวินิจฉัยแล้ว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าให้สร้างใหม่ เป็นเหรียญแบบที่ 2 ที่มีคำว่า "พระราชศรัทธา" ไว้ใต้ตราสัญลักษณ์พระปรมาภิไธยย่อ ภ.ป.ร. ที่อยู่หลังเหรียญ เพื่อจะได้มีความแตกต่างจากการสร้างครั้งแรก

    วาระพิธีพุทธาภิเศกเหรียญพระแก้วมรกตแบบที่สอง "บล็อกพระราชศรัทธา"
    - โดยประกอบพิธี ณ. วัดพระศรีรัตนศาสดาราม วันที่ 9 ธ.ค.2524 โดยมีพระมหาเถระจำนวน 9 รูป เข้านั่งปรกเจริญภาวนาอธิษฐานจิตในมณฑลพิธี ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ดังนี้
    1.สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร
    2.สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ (วีน ธัมมสาโร) วัดราชผาติการาม กรุงเทพฯ
    3.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    4.หลวงพ่อพุธ ฐานิโย วัดป่าสาลวัน จ.นครราชสีมา
    5.หลวงปู่ครูบาพรหมา พรหมจักโก วัดพระพุทธบาทตากผ้า จ.ลำพูน
    6.หลวงพ่อผิว วัดสง่างาม จ.ปราจีนบุรี
    7.หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู จ.ลพบุรี
    8.หลวงพ่อจ้อย วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี
    9.พระครูถาวรชัยคุณ (หลวงพ่อหมุน) วัดเขาแดง จ.พัทลุง เป็นต้น

    และมีพระคณาจารย์ผู้ทรงคุณที่มีชื่อเสียงจากทั่วประเทศมาทำพิธีมากมายกว่าร้อยรูป ได้เงินสมทบทุนโดยเสด็จพระราชกุศลเพื่อการบูรณปฏิสังขรณ์ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ทั้งสิ้นถึง 220 ล้านบาทเศษ

    สภาพสวยเดิม ผิวรุ้งครามเดิมๆ เก่าเก็บพระไม่ช้ำไม่ได้ใช้ ดูรายนามครูบาอาจารย์และพิธีแล้ว สุดยอดคำเดียวครับผม แบ่งให้บูชา 299 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณshaj จองแล้วครับ)






    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,677
    ค่าพลัง:
    +14,072


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    395.พิมพ์นิยม พระปิดตาหลังแบบเงินมาห้าพันล้าน วัดทุ่งเศรษฐี

    พระสังฆราช,ลป.หมุน,ลป.พรหมมา มหาพิธี 9วัน9คืน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-40F8_5906F50A.jpg

    image-ba8e_58e1d738-jpg-4124979-jpg.4139139.jpg
    image-e4be_58e1d738-jpg-4124980-jpg.4139140.jpg

    พระปิดตาหลังแบบ เนื้อผงวิเศษชุบรัก รุ่นเสาร์ห้าเงินมาห้าพันล้าน หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี กทม. ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2543 พิมพ์แบบเหมือนของหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ด้านหลังแบบใต้ฐานมีอักขระขอม เป็นพระทำพิมพ์ใหม่เป็นเอกลักษณ์เฉพะาตัวนะครับไม่ใช่พระถอดพิมพ์แล้วไปซ้ำกับของวัดอื่น


    วาระมหาพิธีพุทธาภิเษก
    => ประกอบพิธีพุทธาภิเษกในวันพญาวัน คือ วันเสาร์5 ขึ้น5ค่ำ เดือน5 ปีพ.ศ.2543 สุดยอดพิธี พุทธาภิเษก 9 วัน 9 คืน นักบวชศาสนาฮินดู พระเกจิจากประเทศพม่า พระเกจิอาจารย์นิกายจีน มีเกจิอาจารย์นับร้อยร่วมปลุกเสก อาทิ
    เวลา 13.00 น. สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงเสด็จเป็นประธานจุดเทียนชัย

    - หลวงปู่พรหมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี
    - ฤาษีสมชาย วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี
    - ฤาษีบ้านโคกกรุง จ.หลวงบัวลำภู
    - หลวงปู่หมุน (วัดบ้านจาน) วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว
    - หลวงพ่ออุตตะมะ วัดวังวิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    - หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จ.นครปฐม
    - หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม
    - หลวงปู่อิง โชติโย วัดโคกทม จ.บุรีรัมย์
    - หลวงปู่เคน จารณธัมโม วัดแซ่อุดมสุข จ.อุบล
    - หลวงปู่สวน วัดนาอุดม จ.อุบลราชธานี
    - หลวงพ่อเที่ยง วัดหลวงปรีชากุล จ.ปราจีนบุรี
    - หลวงพ่อบุญ วัดทุ่งเหียง จ.ชลบุรี
    - หลวงพ่อปราณี วัดเทพปราณี จ.อุบลราชธานี
    - หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อบุญช่วย วัดไตรมุข จ.ชลบุรี
    - หลวงพ่ออิฐ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสาคร
    - หลวงพ่อละมูล วัดเสด็จ จ.ปทุมธานี
    - พระปลัดบัวลอย ญาณรกขิโต จ.พิษณุโลก
    - พระครูเนกขัมมคุณาจารย์ วัดทุ่งลานนา กรุงเทพฯ
    - พระครูสังฆรักษ์นพวรรณ คุณสาโร วัดเสนานิมิตร จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อเณรเจ้าชัยเสน ณ เชียงใหม่ วัดอารามหนองใหม่ จ.เชียงใหม่
    - หลวงพ่อเณร ญาณวินโย วัดทุ่งเศรษฐี เป็นต้น


    การสร้างพระรุ่นนี้ที่ได้ให้สมัญญาว่า “เงินมาห้าพันล้าน” เพราะปี 2543 เป็นปีเสาร์ ๕ เศรษฐกิจประเทศไทยย่ำแย่มาหลายปีแล้ว เพื่อเป็นการทวนกระแสดังกล่าว จึงตั้งชื่อพระรุ่นนี้ว่า “เงินมาห้าพันล้าน” เพื่อให้คนที่นำไปบูชาจะได้มีกำลังใจในทางที่ดี และจะได้อยู่เสมอว่า พระของเราองค์หนึ่งราคาตั้งห้าพันล้าน ก็จะได้มีความอุ่นใจ เป็นมงคลและได้ขวัญกำลังใจในการทำงาน และดำเนินชีวิตต่อสู้ไปไม่ท้อแท้ต่อชีวิตและโชคชะตา

    สภาพสวยแผ่นทองเดิม อีกหนึ่งของดีนอกวัดของหลวงปู่หมุนที่ราคาสบายกระเป๋าแต่พุทธคุณล้นฟ้า พระไม่ช้ำไม่ได้ใช้ ไม่หักไม่ซ่อม ของดีพิธีใหญ่ที่นับวันจะหาพระเนื้อดีๆพิธีใหญ่ๆแบบนี้ไม่ได้เเล้วครับ แบ่งให้บูชา 699 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณNT-1 จองแล้วครับ)






    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,677
    ค่าพลัง:
    +14,072


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    396.
    ใครอยากเป็นเศรษฐี ดอกเล็กบรรจุหลอดเดิมๆวัด

    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร เนื้อแร่โคตรเศรษฐีล้วนๆ คุณแม่ชีประทุม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    @@ เป็นรูปแทนนะครับ องค์จริงสภาพเหมือนกันเลยครับ @@
    @@ เกศามากบ้างน้อยบ้างยันต์ชัดบ้างไม่ชัดบ้าง ผมสุ่มหยิบจัดส่งเลยไม่ได้คัดครับ @@
    image-EA3F_590730DA.jpg

    58ceb61d-jpg-jpg-4111535-jpg-4120275-jpg-4122824-jpg-4123658-jpg-4124320-jpg-4133178-jpg.4139544.jpg

    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร สำนักแม่ชีประทุม โชติอนันต์ ผู้ก่อตั้งสำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ศิษย์พระเดชพระคุณพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษี ลิงดำ วัดท่าซุง) เนื้อแร่โคตรเศรษฐีแร่ต้น ของแม่ชีประทุม นำมารีดเป็นแผ่นปั้มยันต์ ภายในหลอดบรรจุเกศาหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง และเส้นเกศาแม่ชีประทุม (ซึ่งบางดอกเส้นผมกลายเป็นพระธาตุ) ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2557 จัดสร้างโดยคณะศิษย์พระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง) ขนาดใหญ่ 0.6*4.3 cm. แบบยันต์ความชัดทั่วไป บรรจุเกศาภายในหลอดไม่มีเชือกแดง จำนวนการสร้างประมาณ 300ดอก
    รายละเอียดของแต่ละแบบ(ปรับปรุงข้อมูลใหม่)
    => ดอกเล็ก จำนวนการสร้าดอกเล็กทั้งหมดประมาณ 400ดอก
    - แบบที่ 1 : ขนาด 0.6*4.3 cm. ชุดพิเศษคัดสวยสภาพยันต์ติดชัด บรรจุหลอดใส่เส้นเกศาเยอะมากๆภายในหลอดนอกตะกรุด พร้อมเชือกแดง เพื่อถวายแด่ท่านเจ้าอาวาสวัดท่าซุง ประมาณ 100ดอก
    - แบบที่ 2 : ขนาด 0.6*5.3 cm. สภาพยันต์ทั่วไป บรรจุหลอดใส่เส้นเกศา ไม่มีเชือก
    - แบบที่ 3 : ขนาด 0.6*4.3 cm. สภาพยันต์ทั่วไป ไม่บรรจุหลอดไม่ใส่เส้นเกศาไม่มีเชือก
    - แบบที่ 4 : ขนาด 1.1*4.2 cm. สภาพยันต์ทั่วไป บรรจุหลอดใส่เส้นเกศา ไม่มีเชือก
    - แบบที่ 5 :ขนาด 1.1*4.2 cm. สภาพยันต์ทั่วไป บรรจุหลอดไม่ใส่เส้นเกศา ไม่มีเชือก
    - แบบที่ 6 : ขนาด 0.6*4.3 cm. สภาพยันต์ทั่วไป บรรจุหลอดใส่เส้นเกศา มีเชือก
    แบบที่ 2-6 มีจำนวนรวมกันประมาณ 300ดอก


    => ดอกใหญ่ แบบพิเศษปั้มยันต์เกราะเพชร 2 ยันต์ ขนาด 1.2*9.2 cm. ม้วนยันต์ไว้ด้านนอกตามปกติ บรรจุหลอดใส่เส้นเกศาภายในแกนตะกรุด จำนวนการสร้างประมาณ 50ดอก จำนวนสร้างน้อยมากแทบไม่เคยเห็นที่ไหนเลย เพราะใช้แร่จำนวนมาก 1ดอกใหญ่ เท่ากับดอกเล็ก 5-7 ดอกเลยทีเดียว

    => ดอกใหญ่ขนาด 1.0*13.5 cm. จำนวนการสร้างประมาณ 100ดอก จำนวนสร้างน้อยมากแทบไม่เคยเห็นที่ไหนเลย เพราะใช้แร่จำนวนมาก 1ดอกใหญ่ เท่ากับดอกเล็ก 5-7 ดอกเลยทีเดียว

    - แบบที่ 1 : ม้วนยันต์ไว้ด้านนอกตามปกติ บรรจุหลอดใส่เส้นเกศาภายในแกนตะกรุด
    - แบบที่ 2 : ยันต์เพชรกลับ คือ ม้วนยันต์ซ้อนไว้ด้านในของตะกรุด บรรจุหลอดใส่เส้นเกศาภายในแกนตะกรุด
    มีจำนวนประมาณ 10ดอก
    หมายเหตุ : ความยาวของตะกรุดอาจจะมีความต่างกันบ้าง (+- 1.0cm.) เนื่องจากขึ้นอยู่กับการตัดปีกแผ่นตะกรุด ว่าจะตัดชิดหรือปีกกว้างประการใด

    *** ข้อมูลที่ผมนำมาลงนี่ได้จากลูกศิษย์ในพื้นที่ นำมาลงเพื่อเป็นวิทยาทาน เพราะข้อมูลการสร้างของตะกรุดนี่ค่อนข้างหายากไม่มีเผยแพร่เลย และเป็นการสร้างเพื่อทำบุญเป็นการภายในไม่กว้างขวางมากนัก และไม่ได้เน้นพุทธพาณิชย์ เมื่อการสร้างสำเร็จแล้วตะกรุดรุ่นนี้ก็ให้ทำบุญเพื่อเป็นค่าน้ำค่าไฟของทางสำนักครับ ผิดพลาดประการใดต้องขอประทานอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ***

    โดยในตอนที่สำนักฯปั๊มยันต์โดยใช้เครื่อง ปรากฏปั้มยันต์เกราะเพชรไม่ติด ต้องจุดธูปขอท่านฯ จึงป้๊มได้สร้างจำนวนจำกัดตามแผ่นที่รีดจากส่วนผสมของแร่โครตเศรษฐี และมวลสารที่มีอยู่ (แผ่นตะกรุดนำเข้าพิธีปลุกเสกสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ของวัดบางนมโค โดยมีหลวงพ่อกอไผ่ วัดสระมณฑล อยุธยาเป็นเจ้าพิธีปลุกเสก) และมีเชือกสีแดงผ่านพิธีของสำนักแม่ชีประทุมมาหลายวาระ ของหายากสร้างน้อยจำนวนจำกัด ประสบการณ์ มีนายทหารลองตะกรุดจนปีนแตก และส่วนใหญ่แจกทหาร


    วันที่ 18 กันยายน 2538
    แม่ชีประทุมได้ละสังขาร ท่านได้มอบสรีระของท่านฝากไว้แก่ศิษยานุศิษย์เพื่อเป็นอนุสติในการปฏิบัติ ของทุกคน ขันธ์ของท่านไม่เน่าเปื่อยสูญสลายไปตามกาล แต่ยังคงสภาพให้ลูกหลานได้กราบไหว้ และเป็นเครื่องเตือนใจให้รำลึกถึงการประกอบความดีจวบจนถึงปัจจุบันนี้ แม่ชีประทุม ถือเป็นอริยะบุคคล ท่านเป็น " พระ " ก่อนละสังขาร และเมื่อละขันธ์ไปแล้ว จึงบังเกิดปาฏิหาริย์ปรากฏ " พระธรรมธาตุ " เสด็จมาประทับสรีระของท่านบริเวณศีรษะ และเพิ่มปริมาณขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความบริสุทธิ์แห่งจิตที่สิ้นแล้วจากอาสวะทั้งปวง ท่านเป็นพระอรหันต์ของลูกหลาน และเป็นสรณะแก้วอันประเสริฐของเหล่าสานุศิษย์โดยแท้


    @@ ข้อมูลโดยละเอียดเพิ่มเติมลิ้งค์ด้านล่างเลยนะครับ @@
    https://palungjit.org/threads/กระทู...า-สรุปรายการ-น-1.573785/page-25#post-10368339



    สภาพสวยเดิมๆจากวัด ทุกขนาดรวมแล้วสร้างๆน้อยๆๆๆๆๆ ส่งตรงจากปากช่องเจ้าของเก่าบูชาทำบุญจากสำนักท่านแม่ชีโดยตรง อีกหนึ่งของดีเหนือธรรมชาติ แร่โคตรเศรษฐีที่มีไว้ให้ลูกหลานบูชา เพื่อใช้ทำมาหากินเลี้ยงอัตภาพ ส่งตรงจากปากช่องเจ้าของเก่าบูชาทำบุญจากสำนักท่านแม่ชีโดยตรง ของมีไม่เยอะครับหายากหมุนเวียนน้อย ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึกเก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณครอบครบ โชคลาภทำมาหากินคล่อง หนุนดวงเสริมวาสนา แบ่งให้บูชา 699 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณminute จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2020
  8. minute

    minute เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2011
    โพสต์:
    364
    ค่าพลัง:
    +362
    ผมขอบูชารายการ 395.ตะกรุดยันต์เกราะเพชร เนื้อแร่โคตรเศรษฐีล้วนๆ คุณแม่ชีประทุมดอกเล็กบรรจุหลอดเดิมๆวัด
     
  9. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +6,461
    ปิดรายการ394ครับ
     
  10. wutchara0342

    wutchara0342 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2017
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +196
    โอนเงินค่าบูชารายการที่389 ให้แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0806.JPG
      IMG_0806.JPG
      ขนาดไฟล์:
      110.4 KB
      เปิดดู:
      55
  11. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,499
    ค่าพลัง:
    +30,842
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,677
    ค่าพลัง:
    +14,072

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$



    397.พิธีสุดบรรยาย นิยม 2โค้ด(New1) พระพุทธสิหิงค์ใบมะขาม "ภ.ป.ร."

    50ปีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในหลวงเสด็จมาเป็นประธานในพิธี มหาพิธี 3วาระอันยิ่งใหญ่

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-3b2b_581d69b9-jpg.3777076.jpg

    image-6885_57b559ca-jpg.3777077.jpg image-180b_57b559ca-jpg.3777078.jpg

    พระพุทธสิหิงค์ใบมะขาม "ภ.ป.ร." มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กทม. เนื้อทองแดง ตอก 2โค้ด เข้าพิธีครบทุกวาระครบสูตรที่สุด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2527 ซึ่งเป็นพระใบมะขามเล็กที่ได้รับพระราชทาน"ภปร."เป็นครั้งแรก และเป็นรุ่นเดียวในกลุ่มพระใบมะขาม พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จมาเป็นประธานในพิธี และทรงพระสุหร่าย

    พุทธลักษณะ
    ด้านหน้า : เป็นรูปพระพุทธสิหิงค์
    ด้านหลัง : มีตราพระนามาภิไธย ย่อ ภปร.มีตอกโค๊ต1ตัว และ 2ตัว

    จำนวนการสร้าง
    - เนื้อทองคำ 1,005 องค์
    - เนื้อเงิน 5,012 องค์
    - เนื้อทองแดง 50,034 องค์

    มหาพิธีพุทธาภิเษกแผ่เมตตาอธิษฐานจิต 3 วาระ
    วาระที่ 1 :
    วันที่ 14-19 ตุลาคม พ.ศ.2527 พิธีใหญ่ ณ.หอประชุมใหญ่ ธรรมศาสตร์ พร้อมกับกริ่งธรรมศาสตร์ 50 ปีรุ่นแรก พระชุดนี้ยังไม่ได้นำออกให้เช่าบูชาทั่วไปและผู้ที่สั่งจองไว้ จากนั้นก็นำไปเข้าพิธีในวาระที่ 2อีกครั้ง
    รายนามพระคณาจารย์ที่นั่งปรกแผ่เมตตา
    - สมเด็จพระสังฆราช ทรงเป็นประธานจุดเทียนชัย
    - พระธรรมปัญญาจารย์(ทิม) วัดราชประดิษฐ์
    - พระญาณโพธิ(เข็ม) วัดสุทัศนเทพวราราม
    - หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา
    - หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    - พระปรมาจารย์ผ่อง วัดจักรวรรดิราชาวาส
    - พระอาจารย์ทองใบ วัดสายไหม
    - พระปริยัติมุนี(ชูศักดิ์) วัดหงส์รัตนาราม
    - หลวงพ่อไพฑูรย์ วัดโพธินิมิต
    - หลวงพ่อพล วัดหนองคณฑี
    - หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม
    - หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงพ่อกล้วย วัดหมูดุด
    - หลวงพ่อแช่ม วัดบ่อพุ
    - หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกะเฌอ
    - หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ
    - หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    - หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง เป็นต้น

    วาระที่ 2 :
    วันที่ 1 ธันวาคม 2528 พิธีใหญ่ ณ.หอประชุมใหญ่ ธรรมศาสตร์ โดยแบ่งเป็น 3ช่วงเวลา
    รายนามพระคณาจารย์ที่นั่งปรกแผ่เมตตา

    - พระพุทธพจนวราภรณ์(ทองเจือ) วัดราชบพิธ
    - พระพรหมุนี(สนั่น) วัดนรนาถสุนทวีการาม
    - พระธรรมปิฏก(นิยม) วัดชนะสงคราม
    - พระธรรมปัญญาจารย์(ทิม) วัดราชประดิษฐ์
    - พระราชสุมนต์มุนี(แบน) วัดบวรนิเวศวิหาร
    - สมเด็จพระญาณสังวร(เจริญ) วัดบวรนิเวศวิหาร
    - พระญาณโพธิ(เข็ม) วัดสุทัศนเทพวราราม
    - หลวงพ่อไพฑูรย์ วัดโพธินิมิต
    - พระครูมงคลญาณสุนทร(ผ่อง) วัดจักรวรรดิราชาวาส
    - หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง
    - หลวงพ่อเส็ง วัดบางนา
    - หลวงพ่อภู วัดช้าง
    - หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    - หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม
    - หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน
    - หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    - หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    - หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา
    - หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ
    - หลวงพ่อนนท์ วัดเหนือวน
    - หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก
    - หลวงพ่อสง่า วัดหนองม่วง
    - หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกะเฌอ
    - หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    - หลวงพ่อรัตน์ วัดหนองกระบอก
    - หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    - หลวงปู่ศรี วัดประชาคมวนาราม
    - หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาป่อง
    - ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    - หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
    - หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า
    - หลวงพ่อทองดี วัดพระรูป
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม
    - พระอาจารย์ทองใบ วัดสายไหม
    - หลวงพ่อโอน วัดโคกเดื่อ
    - หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ
    - พระปลัดเงิน วัดดอนศาลา
    - หลวงพ่อกล้วย วัดหมูดุด
    - พระปริยัติมุนี(ชูศักดิ์) วัดหงส์รัตนาราม เป็นต้น

    วาระที่ 3 :
    วันที่ 29 มิถุนายน 2537 พิธีใหญ่พร้อมกับกริ่งธรรมศาสตร์ 60 ปี ณ.วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ได้กราบบังคมทูล ในหลวงเสด็จมาเป็นประธานในพิธี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระสุหร่าย สมเด็จพระสังฆราช ทรงจุดเทียนชัย และหลวงพ่ออุตตมะ ดับเทียนชัย โดยได้เชิญพระเกจิดังๆจากทั่วทุกภาคร่วมปลุกเสกในพิธีครั้งนี้ด้วย

    เมื่อได้เวลา เจ้าพนักงานก็นิมนต์หลวงตาเข้าในพระอุโบสถ เพื่อร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ โดยพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ 9 รูป อาทิ
    - สมเด็จพระพุทธปาพจนบดี วัดราชบพิธ
    - พระมหารัชมงคลดิลก (บุญเรือน ปุณณโก) วัดบวรนิเวศ
    - สมเด็จพระวันรั ต (จุนท์ พรหมคุตโต) วัดบวรนิเวศ
    - พระธรรมวราจารย์ (แบน กิตติสาโร) วัดบวรนิเวศ
    - พระธรรมบัณฑิต(อภิพล อภิพโล)วัดพระรามเก้ากาญจนาภิเษก
    - พระเทพสารเวที (บุญยนต์ ปุญญาคโม) วัดบวรนิเวศ
    - หลวงตามหาบัว เป็นพระราชาคณะฝ่ายวิปัสสนาธุระเพียงองค์เดียวในพิธีนั้น


    เมื่อเสร็จพิธีเจริญพระพุทธมนต์แล้ว หลวงตามหาบัวออกจากพระอุโบสถและเดินทางกลับสวนแสงธรรมทันที โดย
    ไม่ร่วมพิธีพุทธาภิเษก แต่ให้ศิษย์ของท่านทั้ง 5 รูป รอเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษก จากนั้น จึงเริ่มพิธีพุทธาภิเษก
    ซึ่งจัดพระเถราจารย์เข้านั่งปรกเป็นรอบๆ รวม 3 รอบด้วยกัน รายนามพระเถราจารย์ที่นั่งปรกพุทธาภิเษก ได้แก่
    - หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญญบรรพต จ.หนองคาย
    - หลวงปู่พุธ ฐานิโย วัดป่าสาลวัน จ.นครราชสีมา
    - หลวงปู่จันทร์โสม กิตติกาโร วัดป่านาสีดา จ.อุดรธานี
    - หลวงปู่คำพอง ติสโส วัดถ้ำกกดู่ จ.อุดรธานี
    - หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง จ.ร้อยเอ็ด
    - หลวงปู่บุญเพ็ง เขมาภิรโต วัดถ้ำกลองเพล จ.หนองบัวลำภู
    - หลวงปู่จันทา ถาวโร วัดป่าเขาน้อย จ.พิจิตร
    - หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน จ.เลย
    - หลวงปู่หลวง กตปุญโญ วัดป่าสำราญนิวาส จ.ลำปาง

    - หลวงปู่บุญมา คัมภีรธัมโม วัดป่าสีห์พนมประชาราม จ.สกลนคร
    - หลวงปู่บุญมี ปริปุณโณ วัดป่านาคูน จ.อุดรธานี
    - หลวงปู่เพียร วิริโย วัดป่าหนองกอง จ.อุดรธานี
    - หลวงปู่ลี กุสลธโร วัดภูผาแดง จ.อุดรธานี
    - พระอาจารย์อุ่นหล้า ฐิตธัมโม วัดป่าแก้วชุมพล จ.สกลนคร
    - พระอาจารย์อินทร์ถวาย สันตุสสโก วัดป่านาคำน้อย จ.อุดรธานี
    - พระอาจารย์อุทัย สิริธโร วัดถ้ำพระภูวัว จ.หนองคาย
    - พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญญวิเวก จ.เชียงใหม่
    - หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม
    - หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    - หลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี
    - พระเทพวัชรธรรมาภรณ์ (หลวงพ่อสุรพงษ์) วัดตรีทศเทพ กรุงเทพฯ
    - พระปริยัติมุนี (หลวงพ่อชูศักดิ์ ธัมมทินโน) วัดหงส์รัตนาราม กรุงเทพฯ
    - พระญาณสมโพธิ (หลวงพ่อขวัญ) วัดอรุณราชวราราม กรุงเทพฯ
    - พระครูปริยัติคุณาธาร (หลวงพ่ออัมพร) วัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ
    - หลวงพ่อฟู วัดเวฬุราชิน กรุงเทพฯ
    - พระราชปริยัติวิธาน (หลวงปู่บุศย์) วัดดาวดึงษาราม กรุงเทพฯ
    - พระครูพิศาลพัฒนาพิธาน (หลวงพ่อสมชาย) วัดปริวาศ กรุงเทพฯ
    - พระสมุห์วีระ วัดอัปสรสวรรค์ กรุงเทพฯ
    - หลวงปู่เหล็ง วัดโคกเพาะ จ.ชลบุรี
    - หลวงพ่อพูลทรัพย์ วัดอ่างศิลา จ.ชลบุรี
    - หลวงปู่สาย โสมสิริ วัดขนอนใต้ จ.อยุธยา
    - หลวงปู่มี เขมธัมโม วัดมารวิชัย จ.อยุธยา
    - หลวงปู่เมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา จ.อยุธยา
    - หลวงปู่ทิม อัตตสันโต วัดพระขาว จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรย์ จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม จ.อยุธยา
    - หลวงปู่มหาทองใบ วัดอบทม จ.อ่างทอง
    - หลวงพ่อผล วัดดักคะนน จ.ชัยนาท
    - หลวงปู่หยอด วัดแก้วเจริญ จ.สมุทรสงคราม
    - หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ จ.สมุทรสงคราม
    - หลวงพ่อเกตุ จิตตสาโร วัดเกาะหลัก จ.ประจวบคีรีขันธ์
    - หลวงพ่อทองใบ วัดสายไหม จ.ปทุมธานี
    - หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดไทรน้อย จ.นนทบุรี
    - หลวงพ่อจาง วัดนครเนื่องเขต จ.ฉะเชิงเทรา
    - หลวงพ่อสมชาย พุทธสโร วัดโพรงอากาศ จ.ฉะเชิงเทรา
    - หลวงพ่อเปิ่น ฐิตคุโณ วัดบางพระ จ.นครปฐม
    - พระครูสมุห์อวยพร วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    - หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหมอ จ.ราชบุรี
    - หลวงปู่ดี จัตตมโล วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี
    - หลวงพ่อฮวด วัดดอนโพธิ์ทอง จ.สุพรรณบุรี
    - หลวงปู่สวิง วัดเสาธงทอง จ.สุพรรณบุรี
    - หลวงปู่ผล สำนักสงฆ์เขารักษ์ จ.กาญจนบุรี
    - หลวงพ่อแก้ว วัดเขาปูน จ.นครศรีธรรมราช
    - หลวงพ่อเนื่อง วัดสวนจันทร์ จ.นครศรีธรรมราช


    *** หมายเหตุ *** มีพระคณาจารย์หลายๆท่านที่ได้รับนิมนต์มาร่วมนั่งปรกครบทั้ง 3 วาระ.

    ข้อมูลโค๊ตเบื้องต้น
    - เหรียญพระปรกใบมะขาม ภ.ป.ร. ธรรมศาสตร์ 50 ปี จะมีตอกโค๊ต 1 โค๊ต และ ตอกโค๊ต 2 โค๊ต
    - ตอกโค๊ต 1 โค๊ต (โค๊ตนะ) คือ เหรียญที่เข้าพิธี 50ปี ธรรมศาสตร์
    - ตอกโค๊ต 2 โค๊ต (โค๊ตนะ และ โค๊ตธรรมจักร) คือ เหรียญที่เหลือจากพิธี 50ปี ธรรมศาสตร์ และได้นำมาเข้าพิธี 60ปี ธรรมศาสตร์ โดยได้ตอกโค๊ต ธรรมจักร เพิ่มเข้ามาอีก 1 โค๊ต
    ขอขอบพระคุณเจ้าของสูจิบัตรของพิธีนีเด้วยนะครับ คลิ้กชมตามลิ้งค์เลยนะครับ : ���������й����� : ��С����+��Ъ���Ѳ�� 50 �� ����Է����¸�����ʵ��

    *** หมายเหตุ *** : ขอขอบพระคุณแหล่งข้อมูลด้วยนะครับ ข้อมูลที่ผมได้รวบรวมมานี้ทั้งจากเอกสารของพิธี และข้อมูลบนอินเตอร์เน็ต ได้ผ่านการพิจารณาความเป็นไปได้ของข้อมูลแล้วได้เรียบเรียงออกมาอีกครั้งอย่างสุดความสามารถ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

    สภาพสวยผิวไฟแดงเดิม ผิวหน้าเขม่าผิวหลัง ผิวด้านหลังผิวไฟแดงๆ เนื้อทองแดง ตอก 2โค้ด เข้าพิธีครบทุกวาระครบสูตรที่สุด ค่าบูชาไม่เท่ากันแล้วแต่สภาพนะครับผม ของดีมีหมุนเวียนน้อย พิมพ์คมโค้ดชัดลึก พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง เมตตาคลาดแคล้วดีนักแล วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่อีกรุ่นหนึ่งที่พ่อแม่ครูอาจารย์สายพระกรรมฐาน ได้เมตตามาร่วมอธิษฐานจิตกันอย่างเต็มที่ แบ่งให้บูชา 1,350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณSmilerider จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2017
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,677
    ค่าพลัง:
    +14,072

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    398.ของดีเมืองระยองที่ถูกลืม(A) สมเด็จพระพุฒาจารย์โต วัดพลา

    สุดยอดมวลสาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ อธิษฐานจิต 2วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-1FB6_59083CC0.jpg


    image-1b29_58749535-jpg.3778598.jpg image-f478_58749535-jpg.3778599.jpg
    พระผงพิมพ์สมเด็จพระพุฒาจารย์โต วัดพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง เนื้อผงพุทธคุณสีขาว ผสมผงวิเศษ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2512 เนื่องในโอกาสงานฉลองผูกพัทธสีมาของ วัดพลา ซึ่งเริ่มขึ้นครั้งแรกในปี 2510 แต่ยังคั่งค้างไม่แล้วเสร็จ จนเวลาล่วงเลยมาถึงปี2512 ที่จัดพิธีปลุกเสกใหญ่เพื่อระดมเงินมาสร้างให้เสร็จลุล่วง จำนวนการสร้างประมาณ 3,000 องค์

    มวสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้ในการจัดสร้าง
    - ผงจากกรุวัดบางขุนพรหมเป็นมวลสารหลัก
    - ผงเก่าจากวัดระฆัง (ผู้จัดสร้างเป็นลูกศิษย์วัดระฆัง)

    - ผงพุทธคุณหลวงพ่อหอม วัดซากหมาก เป็นต้น

    ในพิธีนี้มีการสร้างวัตถุมงคลไว้3แบบคือ
    1.พระบูชารูปเหมือนสมเด็จโต เนื้อผงล้วนๆ มีสองขนาดคือ 9 นิ้วและ 5นิ้ว
    2.เหรียญ สมเด็จโต - ลพ.นาค
    3.พระผงรูปเหมือนสมเด็จโต จำนวนประมาณ 3,000 องค์

    พิธีพุทธาภิเษก
    วาระที่ : 1
    - ทางวัดพลาได้นิมนต์พระเกจิดังๆของระยองและจังหวัดใกล้เคียงร่วมพิธีปลุกเสกหลายรูปดังนี้

    1. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง
    2. หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม กาญจนบุรี
    3. หลวงพ่อหอม วัดซากหมาก ระยอง
    4. หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า ระยอง
    5. หลวงพ่อสมพงษ์ วัดซากลูกหญ้า ระยอง
    6. หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จันทบุรี

    7. หลวงพ่อทองอยู่ วัดบางเสร่ ชลบุรี เป็นต้น

    วาระที่ : 2
    - เมื่อเสร็จสิ้นในพิธีแล้ว กรรมการวัดยังได้นำไปให้ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง เมตตาปลุกเสกเดี่ยวให้อีกครั้งหนึ่ง มีภาพยืนยันการปลุกเสกของท่านลงไว้ในหนังสือเล่มมาตรฐานของหลวงปู่ทิม

    ข้อมูลบางส่วนจาก : https://www.web-pra.com/shop/new-amulet/show/1064665
    ข้อมูลภาพจาก : หนังสือวัตถุมงคลหลวงปู่ทิม เล่มใหญ่มาตรฐาน ของคุณนิลนารท วัฒนธรรม

    สภาพสวยเดิมมีหลุมมีกดไม่ติดบ้างเล็กๆน้อยๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่นนี้ คือเนื้อจะพรุนเหมือนปะการัง เนื้อเปราะฟูซุยไม่แน่นเมื่อถูกเสียดสีจะหลุดออกเป็นผง จึงหาพระที่มีหน้ามีตาสมบูรณ์ค่อนข้างยาก !!! ตอนนี้ของเก๊ มีออกมาแล้วเนื้อหาแน่นดูพิมพ์คมชัดกว่าของแท้เสียอีก พิจารณาก่อนเช่าบูชาอย่าไปหลงเชียวครับ !!! พระเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พิมพ์คมชัดลึก ไม่แท้ไม่ทันหรือยัดวัดคืนเต็มเหมือนเดิมครับผม แบ่งให้บูชา 699 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณSmilerider จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2017
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,677
    ค่าพลัง:
    +14,072
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    02/05/2560



    กดที่รูปภาพที่แนบไฟล์ไว้
    ด้านล่างได้เลยครับ
    [ ]
    [ ]
    [ ]
    \/



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

    และอุดหนุนผมนะครับ
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ==>> ตรวจสอบเลขEMS : http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,677
    ค่าพลัง:
    +14,072


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    399.
    ใครอยากเป็นเศรษฐี รุ่นแรกทันท่านกล่องเดิมๆ(A)

    พระโคตรเศรษฐี คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-D7AE_59089F4C.jpg

    image-4c5a_5891f79e-jpg-3853012-jpg-4102818-jpg-4112057-jpg.4141674.jpg

    พระโคตรเศรษฐี รุ่นแรก ทันคุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ ผู้ก่อตั้งสำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ศิษย์พระเดชพระคุณพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษี ลิงดำ วัดท่าซุง) เนื้อดินสีดำเป็นดินทางเสือผ่านที่เขาใหญ่ ฝังแร่โคตรเศรษฐีของแม่ชีประทุม ทั้ง 2ด้าน ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2537 โดยเงินทุกบาทไปเข้าสำนักบำรุงเป็นวิหารทาน ทำบุญทุกบาทไม่เข้ากระเป๋าคนใด

    พระที่สร้างในครั้งนั้นมี 3 แบบ คือ
    1. พระเนื้อแร่โคตรเศรษฐี แบบหนา (เท่าๆเหรียญบาท)
    2. พระเนื้อแร่โคตรเศรษฐี แบบบาง (ประมาณตระกรุด)
    3. พระเนื้อผงสีดำฝังแร่โคตรเศรษฐีประวัติแม่ชีประทุม โชติอนันต์

    วันที่ 18 กันยายน 2538
    แม่ชีประทุมได้ละสังขาร ท่านได้มอบสรีระของท่านฝากไว้แก่ศิษยานุศิษย์เพื่อเป็นอนุสติในการปฏิบัติ ของทุกคน ขันธ์ของท่านไม่เน่าเปื่อยสูญสลายไปตามกาล แต่ยังคงสภาพให้ลูกหลานได้กราบไหว้ และเป็นเครื่องเตือนใจให้รำลึกถึงการประกอบความดีจวบจนถึงปัจจุบันนี้ แม่ชีประทุม ถือเป็นอริยะบุคคล ท่านเป็น " พระ " ก่อนละสังขาร และเมื่อละขันธ์ไปแล้ว จึงบังเกิดปาฏิหาริย์ปรากฏ " พระธรรมธาตุ " เสด็จมาประทับสรีระของท่านบริเวณศีรษะ และเพิ่มปริมาณขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความบริสุทธิ์แห่งจิตที่สิ้นแล้วจากอาสวะทั้งปวง ท่านเป็นพระอรหันต์ของลูกหลาน และเป็นสรณะแก้วอันประเสริฐของเหล่าสานุศิษย์โดยแท้

    พิธีพุทธาภิเษก
    - หลวงปู่บุญศรี อินทวณฺโณ วัดใหม่ศรีสุทธาวาส(ฤาษีลิงเล็ก) พระอริยเจ้าปฎิสัมภิทาญาณพิเศษ อธิษฐานจิตเมื่อวาระได้ไปทำพิธีเททอง ที่สำนักแม่ชีประทุม โชติอนันต์ เมื่อวันที่ 23 เมษายน พ.ศ.2538

    - คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ อธิษฐานจิตเดี่ยวเป็นการส่วนตัว

    แร่โคตรเศรษฐี เป็นแร่พันปีของผู้สำเร็จ โดย ท่านท้าวธตรฐ หนึ่งในท้าวจาตุมหาราชประจำทิศตะวันออก ได้เก็บรักษาไว้มอบแก่ผู้มีบุญ เพื่อให้นำมาทำประโยชน์แก่พุทธศาสนาต่อไป ดังที่หลวงพ่อฤาษีได้กล่าวไว้
    " นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง "
    "โยมรู้ไหมว่า ของที่โยมได้มานั้นเป็นของใคร ฉันจะบอกให้นะโยม ของที่โยมได้มานั้นเป็นของๆผู้สำเร็จท่านทำไว้แล้ว ท่านก็ฝากกับเทวดา เมื่อท่านฝากกับเทวดา ท่านก็สั่งกับเทวดาไว้ว่า ถ้าผู้ใดมีบุญบารมีเห็นสมควรให้ ขอเทวดาจงให้ของสิ่งนี้เถิด นี่โยมถึงได้มายังไงล่ะโยม"
    "พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านก็บอกว่าของสิ่งนี้เป็นของพันปี ผู้สำเร็จได้ทำเอาไว้ ของนี้มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวไม่ต้องปลุกเสก (ต่อให้ทำยิ่งกว่าทำของสิ่งนี้ก็ไม่มีเสื่อม) ใครได้ไว้จะเป็นโคตรเศรษฐี.....เรื่องปลุกเสกนี่แม่ชีก็ทำเองได้ ที่ฉันทำได้แม่ชีก็ทำได้หมด แล้วไปทำเอาเอง......"







    หมายเหตุ
    - หากใช้พระคาถานี้อาราธนาพระโคตรเศรษฐี ให้ตั้งจิตกล่าวคำอาราธนา
    และใช้ควบคู่กับ พระคาถาเงินล้าน 9 จบ ของหลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี
    หากท่องจนชิน จะมีความคล่องตัวในการดำรงชีพ และด้านโภคทรัพย์เป็นอันมาก
    - ควรกำหนดเวลาเริ่มสวดพระคาถานี้ให้ตรงกันทุกวันจะได้ผลมาก


    สภาพสวยเดิมๆกล่องเดิมๆ พระไม่เคยสัมผัสเก็บเก่าคากล่องมาเป็นสิบๆปี อีกหนึ่งของดีเหนือธรรมชาติ แร่โคตรเศรษฐีที่มีไว้ให้ลูกหลานบูชา เพื่อใช้ทำมาหากินเลี้ยงอัตภาพ ส่งตรงจากปากช่องเจ้าของเก่าบูชาทำบุญจากสำนักท่านแม่ชีมานานแล้วเก่าเก็บตกทอดมาอีกรุ่นแล้วครับ ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึกเก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณครอบครบ โชคลาภทำมาหากินคล่อง หนุนดวงเสริมวาสนา แบ่งให้บูชา 1,300 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)


    (คุณamarin1978 จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2017
  16. amarin1978

    amarin1978 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    184
    ค่าพลัง:
    +154
    สวัสดีครับ ขอจองรายการที่ 351,363 ,399ครับ
     
  17. amarin1978

    amarin1978 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    184
    ค่าพลัง:
    +154
    ขอจองรายการที่ 382 ด้วยครับ
     
  18. Smilerider

    Smilerider เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    536
    ค่าพลัง:
    +1,994
    จอง 397 , 398 ครับ
     
  19. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,499
    ค่าพลัง:
    +30,842
    สวัสดียามสายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  20. promma2481

    promma2481 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +109
    จองรายการ335 พระพุทโธน้อย หลวงปู่สังวาลย์
     

แชร์หน้านี้

Loading...