><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,492
    ค่าพลัง:
    +30,837
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058
    746.สุดยอดคำเดียว เหรียญรุ่นครบรอบมรณภาพ 25 ปี หลวงปู่มั่น
    ลป.ฝั้น,ลป.บุญมา,ลป.จันทร์,ลป.ขาว เมตตาอธิษฐานจิตเต็มกำลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    image-B305_59E5A002.jpg
    เหรียญท่านพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต รุ่นครบรอบมรณภาพ 25 ปี ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2517 เนื้อทองแดงรมดำ พิมพ์เล็ก ซึ่งเป็นเหรียญที่สร้างเป็นที่ระลึกแห่งการจากไป ครั้งที่ 2 ของท่าน จัดสร้างโดยเรืออากาศโท กิจจา สังข์ยิ้มพันธ์ ครั้งแรกจัดสร้างเป็นเหรียญฆ้องใหญ่ ที่ระลึก 20ปี พ.ศ. 2512

    มูลเหตุการสร้าง
    เรืออากาศโท กิจจา สังข์ยิ้มพันธ์ ได้ปรึกษากับท่านเจ้าอาวาส วัดนรนารถสุนทริการาม เขตเทเวศ กรุงเทพฯ และคณะกรรมการของวัดได้มีมติเห็นพ้องต้องกันที่จะจัดสร้างเหรียญรูปเหมือนท่านอาจารย์มั่น ภูริทัตโต

    วัตถุประสงค์
    : เพื่อจัดหาทุนสร้างศาลาบำเพ็ญกุศล ของวัดนรนารถสุนทริการาม เขตเทเวศ กรุงเทพฯ

    โดยทางเรืออากาศโท กิจจา สังข์ยิ้มพันธ์และคณะกรรมการได้เดินทางขึ้นไปจังหวัดสกลนคร,อุดร,หนองคาย ฯ เพื่อนำเหรียญที่สร้างเสร็จแล้วไปขอบารมีครูบาอาจารย์สายกรรมฐานอธิฐานจิตให้เป็นกรณีพิเศษ

    การอธิฐานจิตของครูบาอาจารย์สายกรรมฐานนี้จะแยกลงพลังจิตบรรจุกฤติยาคมเป็นเอกเทศของแต่ละองค์ไม่ซ้ำกันในแต่ท่านได้แก่
    1.พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร จังหวัดสกลนคร
    - อนุญาติและอธิฐานจิตให้ถึง 9 วัน 9 คืน ท่านเมตตาทำให้แบบเมตตาแคล้วคลาด ปลอดภัยสุดๆ

    2.พระอาจารย์บุญมา ฐิตเปโม วัดสิริสารวัน จังหวัดอุดรธานี
    - เน้นหนักไปทางมหาอุตม์ เพราะท่านเชี่ยวชาญทางนี้อยู่แล้ว นับว่าทางมหาอุตม์นี้สมเด็จเจ้าฟ้าชายฯ เคยลองด้วยพระองค์เองได้เห็นผลมาแล้ว

    3.พระอาจารย์จันทร์ เขมปัตโต วัดจันทราราม จังหวัดหนองคาย
    - ท่านอาจารย์จันทร์ นี้ท่านเป็นพระหมอและมีข่าวที่โด่งดังลงหนังสือพิมพ์ อาทิ ท่านใช้พลังจิตละลายเศษกระจกที่ติดอยู่ในลูกตาของลูกรัฐมนตรีของประเทศลาวได้อย่างอัศจรรย์ใจ

    4.หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล จังหวัดอุดรธานี
    - หลวงปู่ขาวนี้ ความเมตตาของท่านไม่มีประมาณ อันนี้ก็ทราบกันดีอยู่แล้วครับ

    **เหรียญท่านอาจารย์มั่น ภูริทัตโต รุ่นครบรอบมรณภาพ 25 ปี** ทางผู้สร้างได้กล่าวไว้ว่า จะต้องไว้ลายให้ลือชื่อที่สุด ให้เพรียบพร้อมสมบูรณ์ที่สุด แม้แต่การชักยันต์ด้านหลังก็พิถีพิถันมากและทุ่มเทที่สุด มีอนุภาพทุกๆ ด้านชนิดครอบจักรวาล ตามแต่อธิฐานเพราะอาจารย์แต่ละองค์รับปากไว้แล้วทั้งสิ้น
    เป็นเหรียญที่ตั้งใจทำให้ดีที่สุดเหรียญหนึ่ง เหรียญนี้จึงมิต้องสงสัยในพุทธคุณเลย แขวนเดี่ยวๆได้อย่างสบายใจ

    สภาพสวยเดิมผิวหิ้งรุ้งเดิมๆ และมีคราบหิ้งจากการเก็บเก่า พระชุดนี้ใครๆก็รู้ว่าดีแค่ไหน ทั้งเจตานาการจัดสร้างอันบริสุทธิ์,พิธีที่ดีรวมถึงฤกษ์ยามต่างๆ และพระคณาจารย์ที่ปรกล้วนแล้วเป็นพระอรหันต์ลูกศิษย์ท่านพระอาจารย์มั่นทั้งสิ้น แบ่งให้บูชา 470 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2018
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058

    $$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$




    747.เมตตามหาลาภกวางใหญ่(๑) พระพุทธนฤมิตโชค หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน

    ธรรมทายาท ลพ.เดิม,ลพ.จง,ท่านพ่อลี อธิษฐานจิตเพื่อการกุศล

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-F203_59E6CAD1.jpg

    [​IMG]
    พระพุทธนฤมิตโชค พิมพ์กวางใหญ่ไม่เคลือบผิว หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี ออก ณ วัดบางพาน ตำบลเขาสมอคอน อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี ( วัดในอุปถัมป์ ของหลวงพ่อจรัญ ) เนื้อดินผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2550 - 2551

    จัดสร้างขึ้นในคราวบรรจุพระเครื่องลงในเจดีย์ วัดบางพาน จำนวนการสร้าง อย่างละ 10,000 องค์ ร่วม 20,000 องค์ บรรจุเข้าเจดีย์ อย่างละ 5,000 องค์ร่วม 10,000 องค์ ที่เหลือแจกให้ลูกศิษย์และจำหน่ายหารายได้เข้าวัด

    มวลสาร : ผสมที่สำคัญ 16 อย่าง ซึ่งหลวงพ่อจรัญ ได้บันทึกไว้ดังนี้
    1.แร่เศรษฐีป้อมเพชร จังหวัดกำแพงเพชร
    2.แร่ทรหด จากถ้ำเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
    3.แร่เม็ดมะขาม จากเจดีย์หัก วัดประสาท จังหวัดสิงห์บุรี
    4.แร่ขวานฟ้า จากอาจารย์หล่ำ บ้านเตาอิฐ จังหวัดสิงห์บุรี
    5.แร่ข้าวตอกพระร่วง จากจังหวัดสุโขทัย
    6.ขี้เหล็กไหล เขาหลวง จังหวัดนครสวรรค์
    7.แร่สังขวานร จากอำเภอพิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร
    8.อิฐดอกจันทร์ จากวัดไม้แดง ค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี
    9.คดปลวก ใต้โคกดิน วัดพระปางค์มุนี จังหวัดสิงห์บุรี
    10.คดไม้สัก จากดงพญาเย็น
    11.ขี้ปรอท จากจังหวัดเพชรบูรณ์
    12.ผงจากกรุพระวัดบรมธาตุ จังหวัดชัยนาท
    13.ผงพระหลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา จังหวัดปราจีนบุรี
    14.ผงวิเศษ ๑๐๘ อาจารย์ วัดพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี
    15.ผงวิเศษของพระครูวินิตสุตคุณ วัดเสาธงทอง จังหวัดอ่างทอง
    16.ผงกรุพระวัดสามเปลื้ม พระครูเปลี่ยนมอบให้

    จาก " กฎแห่งกรรม ธรรมปฎิบัติ พระธรรมสิงหบูราจารย์ เล่มที่ ๒๔ "


    พุทธานุภาพของพระพุทธนฤมิตโชค
    กาลเวลาผ่านไปเป็นอดีต มวลชีวิตย่อมร่วงโรยล่วงลับไม่กลับหลัง มัจจุราชช่างโหดร้ายทารุณอะไรเช่นนั้น ช่างไร้ความปราณีสงสาร แต่เราก็หลีกเลี่ยงไม่พ้น จะต้องประสบชะตากรรมในสภาพที่แตกต่างกัน เมื่อความจริงเป็นเช่นนี้ เราจะมีหนทางใดเล่าเป็นการตั้งตัวให้มีสติ ไม่โศกเศร้าเสียใจจนเกิดขอบเขต หรือช่วยต่ออายุให้ยืนยาวต่อไปอีกสักหน่อย เพื่อจะได้มีเวลาโอกาสสั่งลาทายาท มิตร สร้างกุศล และอโหสิกรรมต่อเจ้ากรรมนายเวรกันเสียก่อน เห็นจะมีทางเดียวเท่านั้นก็คือ ศึกษา ปฏิบัติ และยึดมั่นในพระธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธองค์ ย่อมจะนำชีวิตไปสู่แดนสุขาวดีตามวาระนั้น ตราบใดยังมีลมหายใจอยู่จงประกอบกรรมดีทั้งทางโลกและทางธรรมตามฐานะที่พึงจะกระทำได้ การสร้างกุศลในปัจจุบันย่อมเพิ่มพูนปัญญาบารมี อาจพิชิตมารผจญทั้งภายในและภายนอกลงได้บ้าง อีกอย่างหนึ่ง การยึดมั่นในองค์พระปฏิมากรย่อมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดพลังงานจิตอันสูงส่ง อาจปกป้องคุ้มครองรักษาให้คลาดแคล้วจากภัยพาล ทำให้ชีวิตรอดพ้นห้วงมรณะมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ย่อมเป็นการยืดดวงชะตาดูโลกอันโสภี
    ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่ามีผู้นิยมเช่าพระเครื่องจำนวนมากกว่าสมัยก่อน บางองค์มีราคาเรือนหมื่นเรือนแสนก็ยังหาเช่าไม่ได้ บางครั้งโชคร้ายเสียเงินแต่ได้ของปลอมมาคล้องคอก็มี บางองค์เก่าจริงแต่ไร้รังสี ไม่มีพุทธานุภาพพระเครื่องที่ได้สร้างขึ้นใหม่ และได้ทำพิธีปลุกเสกโดยมีพระเกจิอาจารย์ที่ทรงคุณวุฒิย่อมมีพุทธานุภาพ น่าอัศจรรย์ เข้าขึ้นบรมครูน่าดูทีเดียว
    ในคราวทำพิธีวางศิลาฤกษ์พระอุโบสถวัดอัมพวัน เมื่อ ๑๔-๑๕ มี.ค. ๑๒ ท่านพระครูภาวนาวิสุทธิ์ ได้แจกพระเครื่องมีนามว่า “พระพุทธนฤมิตโชค” ให้กับผู้มีจิตศรัทธาไว้สักการบูชา หลังจากนั้นไม่นานนัก ได้มีผู้ประสบอภินิหารจากพระเครื่องด้วยตนเองจำนวนมากมาย ได้มาเล่าสู่กันฟัง ซึ่งมีเหตุการณ์เกิดขึ้นหลาย ๆ อย่าง จึงขอให้ท่านผู้มีเกียรติได้อ่านพิจารณาดู จะเป็นไปได้หรือไม่ หรือท่านผู้ประสบมาได้แต่งเรื่องขึ้นเอง เพื่อเชิดชูอาจารย์ให้โด่งดัง และขอส่วนแห่งจากการจำหน่ายพระเครื่องก็เหลือเดา ขอให้ท่านผู้รู้สอบถาม ตรวจสอบจากผู้ประสบด้วยตนเองเถิด จะได้รู้แจ้งเห็นจริงในเรื่องต่อไปนี้
    ๑. ๑. ความเหนียวคง
    ๑.๑ ครูสมพงษ์ โพธิ์ศรี อยู่บ้านแป้ง อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ได้เล่าว่า วันหนึ่งเดินทางไปธุระแถวข้างบ้าน ได้ถูกสุนัขกัด ปรากฏว่าไม่เข้าเป็นรอยบุ๋มฟกช้ำดำเขียวเท่านั้น และมีพระองค์นี้เท่านั้น
    ๑.๒ ร.อ. เสถียร สถานพล อยู่ศูนย์การทหารปืนใหญ่ จ.ลพบุรี ได้เล่าว่า เมื่อ ๘ พ.ย. ๑๒ ได้จูงลูกสาววัย ๓ ขวบไปบ้านผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง เมื่อเข้าไปในบ้าน มีสุนัขกระโดดเข้ากัดแขนลูกสาวเต็มแรง ตนเองรู้สึกเสียใจมากที่พาลูกสาวมาให้สุนัขกัด จะเอาไม้ไล่ตีสุนัขก็ไม่ได้ เพราะเป็นของเจ้านาย เมื่อได้ดูแขนลูกสาวแล้วรู้สึกแปลกใจ เห็นแต่เป็นรอยฟกช้ำดำเขียว มีรอยลึก ๕ แห่ง เลือดไม่ออกเลย ก็นึกอัศจรรย์ในในเมื่อมีพระองค์นี้เพียงองค์เดียวและใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อเชิ้ตของตนเอง ทำไมพุทธานุภาพจึงแผ่ไปถึงลูกด้วย ช่างน่าแปลกประหลาดใจจริง
    ๒. ๒. ความคลาดแคล้ว
    ๒.๑ นายประวิทย์ เจ้าของโรงงานทำประตูและหน้าต่าง บ้านอยู่ จ.กำแพงเพชร ได้พาเพื่อนไปธุระที่ จ.ระยอง เมื่อ พ.ศ. ๒๕๑๒ ได้เกิดอุปัทวเหตุ รถแลนด์โรเวอร์ที่ขับไปพลิกคว่ำหลายทอด ปรากฏว่าคนในรถไม่เป็นอะไรเลย รถชำรุดไม่มากนัก จึงได้ขับรถมาหาอาจารย์ และขอพระเครื่องนำไปแจกญาติที่กำแพงเพชรเพื่อเอาไว้ป้องกันตัว
    ๒.๒ ผู้ไม่ประสงค์จะออกนาม บ้านอยู่ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ ท่านผู้นี้ไม่เคยมาที่วัด ได้เสาะแสดงหามาถึงวัดอัมพวันเพื่อมาขอพระเครื่องไปบูชา ได้เล่าเหตุการณ์ของตนที่ได้ประสบมาว่า เพื่อนของเขาได้ดักยิงคู่อริคนหนึ่งในระยะเผาขน แต่กระสุนมิได้ถูกคู่อรินั้นเลย จึงเกิดสงสัยว่าคู่อริคนนี้เขามีอะไรดีอยู่ในตัวเขา ได้ติดตามไปถามดู จึงพบว่ามีห่อกระดาษสี่เหลี่ยมหุ้มพลาสติกอยู่ในกระเป๋าเสื้อ เมื่อได้แกะเปิดออกดูก็รู้ว่าเป็นพระเครื่องสีน้ำตาล ด้านหลังจารึกชื่อ วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี เขาจึงได้เดินทางมายังวัดนี้ เพื่อขอพระเครื่องไปสักการบูชา
    ๒.๓ นายสายันต์ กาญจนะ ผู้จัดการ ร.ร.วรนารีวิทยา อ.เมือง จ.ลพบุรี ท่านผู้จัดการฯ ได้เล่าว่าได้ประสบอุบัติเหตุขับรถส่วนตัวหลายครั้ง เป็นต้นว่า ขับรถยนต์ชนกันบ้าง ขับรถไปชนเสาไฟบ้างเป็นประจำ แต่ตนเองปลอดภัยทุกครั้ง เมื่อเพื่อนฝูงมาเยี่ยมก็งัดพระเครื่องออกมาอวดว่าได้ช่วยชีวิตตนไว้ เมื่อเพื่อนออกปากขอก็มอบให้ไป แล้วผู้จัดการก็มาขอท่านพระครูเอาไว้ติดตัวอีก คุณสายันต์ ได้เล่าว่าได้เกิดอุบัติเหตุ ๒ ครั้ง แต่ปลอดภัยทุกครั้ง
    ครั้งที่ ๑ (เมื่อ ๕ พ.ค. ๑๒ เวลา ๑๘.๐๐ น.)
    คุณสายันต์ขับรถยนต์ส่วนตัวมุ่งหน้าไปประตูน้ำพระอินทร์พร้อมกับเพื่อน ๔ คน ได้เกิดอุบัติเหตุรถชนกันเสียหายมาก พรรคพวกบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนตัวคุณสายันต์ไม่เป็นอะไรเลย
    ครั้งที่ ๒ (เมื่อ ๙ ต.ค. ๑๒ เวลา ๑๙.๓๐ น.)
    คุณสายันต์พร้อมด้วยพรรคพวกรวม ๑๑ คน ขับรถไปเที่ยว จ.สิงห์บุรี ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ที่ขับไป ชนกับรถบรรทุกที่สวนทางมาพลิก ๓ ทอด รถเสียหายมาก คนในรถบาดเจ็บเล็กน้อย แต่คุณสายันต์ไม่ได้รับอันตรายเลย
    ๓. ๓. ป้องกันภูติผีปีศาจ
    ๓.๑ ส.ต.ประจวบ ศริโมรา บ้านอยู่ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อรับพระไปจากท่านผู้การฯ จึงนำไปเลี่ยมแขวนคอ ในบ่ายวันหนึ่งไล่ควายไปเลี้ยงในบริเวณป่าช้าวัดข้างบ้าน ซึ่งบรรดาพรรคพวกไม่กล้าเอาควายไปเลี้ยงเลย พวกนั้นบอกว่ามีผีดุมาหลอกพวกเขาทุกครั้งเมื่อเขาไปถิ่นนั้น เนื่องจากที่อื่นไม่มีหญ้าเพียงพอให้ควายกิน มีแต่ในป่าช้าเท่านั้นที่มีหญ้าอุดมสมบูรณ์ ส.ต.ประจวบ จำต้องนำความไปเลี้ยงในป่าช้าดังกล่าว เมื่อตะวันจะตกดิน จึงต้อนควายกลับบ้าน ไม่ปรากฏว่ามีผีหลอกก็น่าอัศจรรย์จริง ๆ
    ๔. ๔. เสียงกระซิบเตือนภัย
    ๔.๑ ร.อ.เสถียร สถานพล บ้านอยู่ศูนย์การทหารปืนใหญ่ จ.ลพบุรี ท่านผู้นี้ได้บันทึกเรื่องราวไว้โดยละเอียด โปรดอ่านเรื่องวิญญาณเพื่อนรักได้พิมพ์ไว้ท้ายเล่ม พอจะสรุปสาระสำคัญได้ว่า วิญญาณของ ร.อ.ชาญ ไปหา ร.อ.เสถียร ในคืนเดียวกันถึง ๔ ครั้ง ก่อนจะมาถึงครั้งที่ ๔ ได้มีเสียงกระซิบสั่งว่า “ให้เอาพระเครื่อง (พระพุทธนฤมิตโชค) ไปไว้ใต้หมอนประเดี๋ยวเขาจะมาอีก เมื่อเขามาก็บอกเขาด้วยว่าจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้” ในบัดดลนั้นเอง วิญญาณของ ร.อ.ชาญ ก็มาปรากฏภาพให้เห็น แต่ ร.อ.เสถียร พูดอะไรไม่ออก แต่ได้ยินเสียงกระซิบข้างหูอีก เตือนซ้ำ ๆ กัน ๓-๔ ครั้งว่า “พูดกับเขาซิ จะทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้” เมื่อ ร.อ.เสถียร ได้สติจึงได้พูดตามเสียงผู้กระซิบนั้น ปรากฏว่าภาพของ ร.อ.ชาญ ได้หายไปและไม่ปรากฏให้เห็นอีกเลย
    ๔.๒ เจ้าของโรงสี (ไม่ประสงค์ออกนาม) อยู่ จ.นครสวรรค์ ได้มาเล่าเรื่องการถูกโจรปล้นให้เพื่อนบ้านฟังว่า เขารู้ตัวก่อนถูกปล้น ๒-๓ วันแล้ว ซึ่งทราบได้จากเสียงกระซิบของพระองค์นี้ได้บอกว่า “ให้ระวังตัวจะมีโจรมาปล้น แต่ไม่เป็นไร” เขารู้สึกดีใจเพราะเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นตามเสียงกระซิบนั้น เขาได้ทำการเตรียมการต่อสู้ไว้ล่วงหน้า เมื่อพวกโจรเข้ามายิงต่อสู้กัน พวกโจรเอาอะไรไปไม่ได้เลย และคนในบ้านก็ไม่ได้รับอันตรายใด ๆ เลย
    ๔.๓ คนขับรถของคุณสมเจตน์ วัฒนสินธุ์ เขาได้ขับรถเก๋งพาคุณสมเจตน์ วัฒนสินธุ์ กับเพื่อนไปธุระที่จังหวัดสุพรรณบุรี และได้ค้างคืนที่นั่น ตกกลางคืนได้นอนฝันประหลาด ได้เห็นคนแก่มีหนวดเครารุงรัง เดินเข้ามาหาและหยิบพระในสร้อยคอเขาดูแล้วพูดว่า “กูอยู่ที่วัดมานานยังไม่ได้สักองค์เลย” เขาได้ยินและตื่นตกใจรุ่งเช้าได้เล่าให้คุณสมเจตน์ฟัง เลยรีบบึ่งรถจากสุพรรณบุรีตรงมายังวัดขอพระไว้สักการะคนละองค์


    วิธีบูชาพระ
    ตั้งนะโม 3จบ
    หลับตานึกถึงองค์พระแล้วภาวนา "อรหัง พุทโธ อิติปิโส ภควา นะมามิหัง" 9จบ อธิษฐานจิตตามปรารถนา

    สภาพสวยเดิม ผงเก่ามวลสารศักดิ์สิทธิ์ พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณเน้นเมตตามหาลาภและคลาดเเคล้ว แบ่งให้บูชา 250 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณrunkey จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
    *** โอนถูกๆผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส0860441367 ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2018
  4. runkey

    runkey เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,138
    ค่าพลัง:
    +1,879
    สวัสดีครับ ขอจองเพิ่มเติมรายการที่ 747 ครับ ขอบคุณครับ
     
  5. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,492
    ค่าพลัง:
    +30,837
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058


    $$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$



    748
    สวยเดิมๆ(๑) เหรียญครูบาศรีวิชัย รุ่นรวยทันใจ

    อธิษฐานจิตเดี่ยวโดย ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง หลานศิษย์หลวงปู่พิศดู

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-ca50_588db2c5-jpg.jpg

    เหรียญครูบาศรีวิชัย รุ่นรวยทันใจ วัดจอมคีรี อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียง เนื้อทองแดงผิวรุ้ง ตอก2โค้ด รันนัมเบอร์ 668 ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2558 เพื่อเป็นที่ระลึกในการร่วมทำบุญก่อสร้าง หอพระไตรปิฎก หอระฆัง หอกลอง ของวัดจอมคีรี อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ โดยคณะศิษย์ผู้สร้างถวาย จำนวนการสร้าง 2,558 องค์

    เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวโดย ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดป่ายาง(สันพระเจ้าแดง) อำเภอบ้านธิ จังหวัดลำพูน


    นอกจากนี้ พระมหาเถระในอำเภอเชียงดาวเมตตาเจริญพุทธมนต์มหาสมัยสูตรแบบเต็มฉบับในพิธีพุทธาภิเษกเหรียญครูบาเจ้าศรีวิชัย รุ่นรวยทันใจ
    โดย หลวงพ่อพระครูพิทักษ์พัฒนาทร เจ้าคณะตำบลเชียงดาวประธานจุดเทียนชัย
    หลวงพ่อพระครูอิ่นคำ วฑฺฒนจิตฺโต วัดศรีอุ่นเมือง ดับเทียนชัย
    พระเถราจารย์ 9 รูป สวดมหาสมัยสูตร

    จำนวนการสร้างดังนี้

    1.ชุดกรรมการ 39 ชุด ประกอบด้วย เนื้อเงิน , เนื้อนวะโลหะ , เนื้ออัลปาก้า , เนื้อฝาบาตรและเนื้อตะกั่ว
    2.เนื้อตะกั่วมีปีก 39 เหรียญแจกกรรมการ
    3.เนื้อทองแดงผิวรุ้ง 2558 เหรียญ
    4.พระผง ตระกรุดเงิน 539 องค์

    สภาพสวยเดิมไม่ผ่านการบูชา พร้อมกล่องเดิม พิมพ์คมโค้ดชัดลึก เจตนาการสร้างบริสุทธิ์เพื่องานบุญสร้างศาสนวัตถุ พุทธคุณครบครอบแค้ลวคลาดเมตตา ก้าวหน้าในหน้าที่การงานดีนักแล แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณคนเมืองลอง จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2018
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058



    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    749.
    สวยเดิมหายากส์ๆ(๒) พระผงรูปเหมือนรุ่นแรก
    หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-60c3_589a9c70-jpg.jpg

    thumb-269a_581548e9-jpg.jpg thumb-80d0_5814ce86-jpg.jpg thumb-aa91_5814ce86-jpg.jpg thumb-7e64_5814ce86-jpg.jpg

    พระผงรูปเหมือนหลังครูบาศรีวิชัย รุ่นแรก หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จังหวัดลำพูน เนื้อผงมหาพุทธาคุณผสมผงวิเศษ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2514 พระผงรุ่นนี้หลวงปู่แนะนำลูกศิษย์ให้หาใว้บูชาติดตัว เป็นพระที่พุทธคุณสูงหายาก ณ ปัจจุบัน

    ครูบาวงศ์ท่านเป็นพระมหาโพธิ์สัตว์ผู้ทรงบารมีอภิญญาใหญ่ ผู้สำเร็จกสิณ 10 เป็นศิษย์เอกสายตรงครูบาศรีวิชัย ในอดีตหลวงปู่ครูบาวงศ์คือพระฤาษีวาสุเทพ หัวหน้าฤาษีผู้ปลุกเสกมหารอดมหาวัน องค์ราคาหลักหลายล้านในปัจจบันและยังเป็น เป็นพระสุปฏิปันโนที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำยกย่องในคุณธรรมของท่านยิ่งนัก

    คำบูชานมัสการหลวงปู่ครูบาชัยยะวงศา
    สาธุ อะหัง นะมามิ พระชัยวงศาภิกขุ
    อริเยนะ อังคาละวิชัยโย ปัณฑิโต
    ทะสะปาระมิโย ทะสะอุปะปาระมิโย
    ทะสะปะระมัตถะ ปาระมิโย กะตา ปุญญัง เมนาโถ เมนาถัง
    สิระสา นะมามิ

    คาถาประจำตัวของหลวงปู่
    ริตติ ริตติ มิตติ จิตติ ธรณีปริตตะ สมุหติ สมุหตา สมุหเสนา สมุหนัยย เอวัง เอหิ

    สภาพสวยเดิมๆวัด(ซองที่ใส่เป็นซองเหรียขวัญถุงได้มาแบบนี้เจ้าของเก่าใส่ไว้) คราบฝ้าไขน้ำมันและผงมวลสารเก่าปกคุลมผิวด้านนอกเดิมๆ ใหม่กริ๊บไม่ผ่านการใช้แม้แต่นิดเดียวเก่าเก็บคากล่องมาหลายปี พิมพ์คมชัดลึกพุทธคุณครอบครบ เมตตา อุดม มงคล มหาลาภ แบ่งให้บูชา 699 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2018
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058


    $$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$




    750.ของดีที่ถูกลืม(๒) พระร่วงหลังรางปืน พิธีดอยสุเทพ15
    ลป.ฝั้น,ลป.โต๊ะ,ลป.สิม,ลพ.กวย ร่วมเศกพิธีใหญ่มากๆ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-E0C0_59E87053.jpg

    thumb-5b67_57349c52-jpg.jpg

    พระร่วงหลังรางปืน วัดพระธาตุดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ บล็อกเจดีย์จม เนื้อทองแดงรมดำ ด้านหลังจารึกอักขระล้านนา ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2515

    ดำเนินจัดสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2515 ที่วัดพระธาตุดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ โดย"คณะสงฆ์จังหวัดเชียงใหม่" เพื่อหารายได้สร้างถนนขึ้นดอยสุเทพ โดยมีสมเด็จย่าและพระราชินีเสด็จเป็นประธาน โดยมีพระเกจิดังทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมมหาพุทธาภิเษกร่วม 108 ร่วมพิธี อาทิเช่น

    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมมหาพุทธาภิเษก
    1.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    2.หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม
    3.หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง
    4.หลวงพ่อเกษม เขมโก
    5.หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    6.หลวงปู่ฝั้น อาจาโร
    7.อาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    8.หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    9.หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม
    10.หลวงปู่เขียว วัดหรงบน
    11.หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ

    12.ครูบาคำแสน อินทจักรโก วัดสวนดอก
    13.ครูบาคำแสน คุณาลังกาโร วัดป่าดอนมูล

    14.ครูบาชุ่ม โพธิโก
    15.อาจารย์ชุม ไชยคีรี (ฝ่ายฆราวาส)


    พระเครื่องพิมพ์ต่างๆที่สร้างและปลุกเสกในพิธีเดียวกัน พระกริ่งเชียงแสน, เหรียญพระพุทธสิหิงค์, เหรียญพระเจ้าเสตังคมณี วัดเชียงมั่น, เหรียญหลวงพ่อทันใจ, เหรียญครูบาศรีวิชัย, เหรียญเจ้าคุณพระราชสิทธาจารย์, เหรียญเจ้าคุณพระอภัยสารทะ วัดทุงยู

    สภาพเดิม เก่าเก็บถึงยุค ด้านหน้าผิวหิ้งมีรมดำหายบ้างตามเวลา ด้านหลังผิวรมดำเดิมผิวรุ้งยังมี พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณหายห่วงทุกท่านต่างรู้กันดีว่าพิธีนี้สุดยอดขนาดไหน แบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณtkj4078 จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2018
  9. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,492
    ค่าพลัง:
    +30,837
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  10. c_apirom

    c_apirom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +1,146
    โอนบูชา รายการที่ 348 หน้า 29 ปิดตาวัดยายร้าแล้วนะครับ
    (รายละเอียดข้อความนะครับ)
     
  11. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,492
    ค่าพลัง:
    +30,837
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  12. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,492
    ค่าพลัง:
    +30,837
    สวัสดียามสายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058

    สวัสดียามสายครับป๋าและสมาชิกทุกๆท่าน
    ไปกฐินมาหลายวันไม่ได้เข้ามาทักทายเลยครับผม ปีนี้เบื้องต้นทำโรงทานได้ 4โรง บุญกฐินได้ 5วัดครับ

    อนุโมทนาบุญกฐินด้วยกันนะครับป๋าบัติ และสมาชิกทุกๆท่าน

    สาธุๆๆๆ
     
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058

    $$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$




    751.คราบปลวกเดิม(๑) พระผงวิเศษพิธีจตุรพิธพรชัย พระพิมพ์สุโขทัย
    ลป.ดู่,ลพ.กวย,ลป.โต๊ะ ร่วมเศกพิธีใหญ่2วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-5433_59EEEEA0.jpg

    image-40DE_59EEEEA0.jpg
    พระผงสามสมัย พิมพ์สุโขทัย เนื้อผงวิเศษ ประกอบไปด้วย ผงเกสรปูชนียวัตถุนำมาจากปูชนียสถานต่างๆ, ว่าน 108, ผงอิทธิเจ ปะถะมัง และตรีนิสิงเหของพระอาจารย์ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก อ.อุทัย จ.อยุธยา (จากเอกสารของวัดสุวรรณดาราราม) ดำเนินการจัดสร้างโดย นายเรียน นุ่มดี และ พระครูปริยัติสุกิจ เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน และพระเณรสมัยนั้นเป็นผู้สร้างกันที่วัดสุวรรณฯ

    ปูชนียวัตถุมงคลพระเนื้อผงในพิธี
    - พระ 3 สมัย (เชียงแสน สุโขทัย อู่ทอง), พระสมเด็จทรงนิยม(หลังสมเด็จโต), พระภควัมบดี และพระสมเด็จไกรเซอร์


    หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก อธิฐานจิตเดี่ยว 1เดือนเต็ม หลังจากได้จัดพิธีนั่งปรกปลุกเสก โดยพระคณาจารย์ 16 รูป ณ วัดสุวรรณดาราราม พิธีพุทธาภิเษก ในวันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2517
    พระคณาจารย์ผู้ร่วมพิธีฯมีรายนามดังนี้
    1. พระครูสังวรวิมล (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี อ.บางกอกใหญ่ จ.กรุงเทพฯ
    2. พระครูประสาทวิทยาคม (หลวงพ่อนอ) วัดกลาง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา
    3. พระรักขิตวันมุนี (หลวงพ่อถิร) วัดป่าเรไรย์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
    4. พระโบราณคณิสสร (หลวงพ่อใหญ่) วัดสะแก อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    5. พระครูประสาทวรคุณ (หลวงพ่อพริ้ง) วัดโบสถ์โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี
    6. พระครูสันทัดธรรมคุณ (หลวงพ่อออด) วัดบ้านช้าง อ.วังน้อย จ.อยุธยา
    7. พระครูกัลยานุกูล (หลวงพ่อเส่ง) วัดกัลยาณมิตร อ.ธนบุรี จ.กรุงเทพฯ
    8. หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท
    9. พระครูอดุลวรวิทย์ (หลวงพ่อไวทย์) วัดบางซ้าย อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา
    10. หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา
    11. พระราชสุวรรณโสภณ วัดพนัญเชิง อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    12. พระครูศรีพรหมโสภิต (หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี
    13. พระครูสังฆรักษ์ (หลวงพ่อเฉลิม) วัดพระญาติการาม อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    14. พระครูภัทรกิจโกศล (หลวงพ่อหวล) วัดพุทไธสวรรค์ อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    15. หลวงพ่อโปร่ง วัดขุนทิพย์ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    16. หลวงพ่อสมบูรณ์ วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ (ศิษย์ก้นกุฎิของหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค มาในนามของท่าน)

    นี่คือรายชื่อพระที่ร่วมปลุกเสกตามเอกสาร ของวัดสุวรรณดาราราม ดังนั้นพิธีนี้ถือว่าเป็นต้นกำเนิดเดิมแท้ ของพระเนื้อผงมาจากวัดสุวรรณดาราราม ส่วนเหรียญถูกสร้างมาภายหลัง (และได้จัดพิธีที่วัดหอรัตนชัย) ตามเอกสารของวัดรัตนชัยต่อไป ส่วนพระที่ปรากฏและเป็นเอกสารตามรูป นายเรียน นุ่มดี ได้แบ่งเอาพระสามสมัย เชียงแสน สุโขทัย และอู่ทอง, พระสมเด็จทรงนิยม, พระภควัมบดี(พระปิดตามหาลาภ) และพระพุทธศรีมณฑป(บางส่วน) ไปเข้ารวมพิธีอีกครั้ง เพราะพระในส่วนนี้นายเรียน นุ่มดี ที่จะนำไปสร้างกุศลที่วัดบ้านเกิดวัดเขาใหญ่ สุพรรณบุรี รวม พระเนื้อผง เข้าพิธีถึง 2 ครั้ง 2 วาระ

    พิธีจตุรพิธพรชัย วัดรัตนชัย
    พิธีพุทธาภิเษก ในวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2518 ตรงกับวันแรม 7 ค่ำ เดือน 7 ปีเถาะ จ.ศ. 1337
    เวลา 15.09 น. โหรประกอบพิธีบูชาฤกษ์
    เวลา 16.03 น. – 16.21 น.มหามงคลฤกษ์ ประกอบพิธีจุดเทียนชัย
    เวลา 16.30 น. พระสงฆ์เถระ 9 รูปเจริญพระพุทธมนต์ในพิธี ( ในพระอุโบสถวัดรัตนชัย)
    เวลา 19.09 น. พระพิธีธรรม 4 รูปเจริญพระคาถาพุทธาภิเษกพระคณาจารย์ 16 รูป เข้าประจำอาสนะปรก
    ส่วนพระเกจิอาจารย์ที่รับนิมนต์มาร่วมพิธีมีทั้งหมด 16 รูปคือ
    1. พระครูสังวรวิมล (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี อ.บางกอกใหญ่ จ.กรุงเทพฯ
    2. พระครูประสาทวิทยาคม (หลวงพ่อนอ) วัดกลาง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา

    3. พระรักขิตวันมุนี (หลวงพ่อถิร) วัดป่าเรไรย์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
    4. พระโบราณคณิสสร (หลวงพ่อใหญ่) วัดสะแก อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    5. พระครูประสาทวรคุณ (หลวงพ่อพริ้ง) วัดโบสถ์โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี
    6. พระครูสันทัดธรรมคุณ (หลวงพ่อออด) วัดบ้านช้าง อ.วังน้อย จ.อยุธยา
    7. พระครูกัลยานุกูล (หลวงพ่อเส่ง) วัดกัลยาณมิตร อ.ธนบุรี จ.กรุงเทพฯ
    8. หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท
    9. พระครูอดุลวรวิทย์ (หลวงพ่อไวทย์) วัดบางซ้าย อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา
    10. หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา
    11. พระราชสุวรรณโสภณ วัดพนัญเชิง อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    12. พระครูศรีพรหมโสภิต (หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี
    13. พระครูสังฆรักษ์ (หลวงพ่อเฉลิม) วัดพระญาติการาม อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    14. พระครูภัทรกิจโกศล (หลวงพ่อหวล) วัดพุทไธสวรรค์ อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    15. หลวงพ่อโปร่ง วัดขุนทิพย์ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    16. หลวงพ่อสมบูรณ์ วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ (ศิษย์ก้นกุฎิของหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค มาในนามของท่าน)

    รายนามพระคณาจารย์ทั้ง 2วาระคือ พระคณาจารย์ชุดเดียวกัน แต่มีวาระกันปลุกเสกห่างกัน ประมาณ1ปี
    เชิญอ่านสำเนาสูจิบัตรเพิ่มเติมครับ :
    พระชุดศรีมณฑปของวัดสุวรรณดาราราม…พิธีเดียวกับพิธีจตุรพิธพรชัย � พระเครื่องศักดิ์สิทธ


    สภาพสวยเดิม พิมพ์คมชัดลึกมีหูมีตา เนื้อหามวลสารพิมพ์มีกดไม่ติดไม่เต็มบ้างเล็กๆน้อยๆตามขอบตามมุมดังรูป เพราะพระองค์นี้แก่มวลสารอ่อนตัวประสาน มีคราบปลวกจากการเก่าเก็บเดิมๆจากวัด พระชุดนี้ใครๆก็รู้ว่าดีแค่ไหน ทั้งเจตานาการจัดสร้างอันบริสุทธิ์,พิธีที่ดีรวมถึงฤกษ์ยามต่างๆ,มวลสาร และพระคณาจารย์ที่ปรกล้วนไม่เป็นรองใคร ปัจจุบันวัตุมงคลพิธีนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก และหากเป็นชุดนี้แล้วด้วยยิ่งหายากครับ มีเก๊ออกมาแล้วเช่าบูชาศึกษาก่อนนะครับ จะหาว่าไม่เตือน ไม่แท้ไม่ทันคืนเต็ม แบ่งให้บูชา 650 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณลืมจัง จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • thumb.jpg
      thumb.jpg
      ขนาดไฟล์:
      7.5 KB
      เปิดดู:
      120
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2018
  15. ลืมจัง

    ลืมจัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    326
    ค่าพลัง:
    +821
    751.คราบปลวกเดิม(๑) พระผงวิเศษพิธีจตุรพิธพรชัย จองครับ
     
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058
    752.เจริญรุ่งเรืองในการงาน เหรียญพัดยศหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ
    รุ่นที่ระลึกสมโภชสุพรรณบัฏ ปีพ.ศ.2539


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-60A0_59F01308.jpg
    เหรียญหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่นที่ระลึกสมโภชสุพรรณบัฏ สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ เนื้อทองแดงผิวไฟ ปั้มขอบกระบอก ตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปีพ.ศ.2539 เพื่อเป็นที่ระลึกในวาระฉลองสุพรรณบัฏ สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ เจ้าอาวาสวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ

    หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ
    พระมงคลเทพมุนี หรือ หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ กรุงเทพ เกิดเมื่อ วันศุกร์ ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2427 ตรงกับ แรม 6 ค่ำ เดือน 11 ณ บ้านสองพี่น้อง ตำบลสองพี่น้อง อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี บิดาและมารดาชื่อ นายเงิน และ นางสุดใจ มีแก้วน้อย ท่านมีพี่น้องร่วมบิดามารดาทั้งสิ้น 5 คน คือ นางดา เจริญเมือง พระมงคลเทพมุนี (สด มีแก้วน้อย) นายใส มีแก้วน้อย นายผูก มีแก้วน้อย และ นายสำรวย มีแก้วน้อย

    ท่านประกอบอาชีพค้าขายมาตั้งแต่อายุ 14 ปี นับแต่สิ้นบุญบิดา และประกอบอาชีพดังกล่าวเรื่อยมาจนกระทั่งเมื่ออายุ 19 ปี ท่านเกิดมีความคิดเบื่อหนายชีวิตทางโลก ด้วยเห็ฯถึงวัฏจักรชีวิตของมนุษย์อย่างถ่องแท้แล้ว จึงตัดสินใจขอบวชไปตลอดชีวิตเพื่อศึกษาและรับใช้พระพุทธศาสนา

    จากปฏิธานของท่านในวันนั้น ด้วยท่านมีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบ และเป็นห่วงมารดา จึงขมักเขม้นทำงานเก็บสะสมทรัพย์ เพื่อให้มารดาสามารถเลี้ยงชีพได้ตลอดชีวิต เมื่อบรรบุความตั้งใจในส่วนนี้แล้ว ท่านจึงได้อุปสมบท ณ วัดสองพี่น้อง อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ในปี พ.ศ.2449 ขณะอายุได้ 22 ปี โดยมี พระอาจารย์ดี วัดประตูศาล อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นพระอุปัชฌาย์ พระครูวินยานุโยค (เหนี่ยง อินทโชโต) เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์โหน่ง อินทสุวรรณโณ เป็นพระอนุสาวนาจารย์ โดยได้รับฉายาว่า จนฺทสโร

    หลวงพ่อสด จนฺทสโร ได้จำพรรษาที่วัดสองพี่น้องเป็นระยะเวลา 1 พรรษา จึงได้เดินทางมาจำพรรษา ณ วัดเชตุพน หรือ วัดโพธิ์ท่าเตียน ในขณะที่จำพรรษาที่วัดเชตุพนนั้น ท่านยังได้เดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั้งใกล้และไกล เพื่อศึกษาหาความรู้ด้านคันถธุระ และ วิปัสสนาธุระ ณ สถานที่ต่าง ๆ อีกหลายที่หลายสำนักด้วยกัน จนกระทั่ง
    พ.ศ.2459 ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาส วัดปากน้ำ

    พ.ศ.2463 ได้รับสมณศักดิ์เป็น พระครูสมณธรรมทาน

    พ.ศ.2492 เป็นพระราชาคณะสามัญที่ พระภาวนาโกศลเถระ ถือพัดยศพื้นสีขาว อันเป็นตำแหน่งเกี่ยวกับทางด้านวิปัสสนาธุระโดยตรง

    พ.ศ.2498 ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็นพระราชาคณะชั้นราช มีพระราชทินนามว่า พระมงคลราชมุนี

    พ.ศ.2500 ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์ เป็นพระราชทินนามว่า พระมงคลเทพมุนี
    พระมงคลเทพมุนี หรือ หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ เริ่มป่วยตั้งแต่ ปี พ.ศ.2499 และได้มรณภาพลงด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก เมื่อ วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2502 เวลา 15.05 น. สิริอายุ 75 ปี 53 พรรษา ณ วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ

    พระเครื่องของท่านโด่งดังมากมายหลายรุ่น เช่น พระผงของขวัญ รุ่น 1,2,3 ฯลฯ ส่วนเนื้อโลหะ ก็โด่งดังมาตั้งแต่ปี 2500 ตราบที่ท่านมรณะภาพแล้ว ก็ยังมีลูกศิษย์ที่มีความศรัทธา ในวิชาธรรมกายที่ท่านค้นพบ จึงมีการสร้างวัตถุมงคลของท่านตลอดมา และสำหรับวัดปากน้ำภาษีเจริญ ปัจจุบันนี้ มีเจ้าภาพจองกฐินล่วงหน้า มากกว่า 100 ปี จึงทำให้คณะกรรมการบริหารวัด ต้องบริหารจัดการกับพลังศรัทธาและความปรารถนาของเจ้าภาพกฐินทุกท่านให้มีประสิทธิภาพอย่างสูง แสดงให้เห็นว่า ธรรมะที่หลวงพ่อสดได้มอบไว้ให้พุทธศาสนิกชนนั้นเป็นของดี สามารถพิสูจน์ได้จริง ตลอดไป


    สภาพสวยเดิมๆ บูชาไว้เพื่อเป็นพุทธานุสติ แบ่งให้บูชา 220 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058
    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###


    http://palungjit.org/threads/กระทู้ใหม่-4-วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย-หลากหลายสายราคาเบา-สรุปรายการ-น-1.573785/page-6#post-10214877



    #############


    ขออนุญาตแจ้งกำหนดการจัดส่งสัปดาห์นี้ครับ

    Scheduled to be delivered this week



    รอบที่ : 1
    Round : 1
    ขออนุญาตจัดส่งรอบเดียวนะครับ พอดีผมต้องไปทำธุระจังหวัดครับ
    มีรอบการจัดส่งวันที่ 25/10/2560 ครับ
    แพ็คของถึงวันที่ 25/10/2560 เวลา 15:30น. ครับผม


    :cool::cool: จึงเรียนมาเพื่อทราบครับ ขอบพระคุณมากครับ :cool::cool:

    image-e9e0_577bc63d-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif
     
  18. คนเมืองลอง

    คนเมืองลอง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2015
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +76
    จองรายการที่748เหรียญครูบาศรีวิชัย
     
  19. ลืมจัง

    ลืมจัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    326
    ค่าพลัง:
    +821
    โอนพร้อมเพลย์ให้แล้วนะครับ:):)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2017
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058



    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    http://palungjit.org/threads/กระทู้ใหม่-4-วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย-หลากหลายสายราคาเบา-สรุปรายการ-น-1.573785/#post-10209663


    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif

    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...