หมดแล้ว กุมารเทพอสูรน้อย รุ่น ๕ อ.กฤษณะ ธเนศไพศาล (สำนักไสยเทวะ) // รายชื่อจัดส่งหน้าสุดท้าย

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Tackled, 29 มิถุนายน 2016.

  1. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,729
    ขออนุญาตเกริ่นนำสักเล็กน้อยพอสังเขป เกี่ยวกับผู้สร้างก่อนแล้วกันครับ


    [​IMG]

    "อ.กฤษณะ ธเนศไพศาล สำนักไสยเทวะ" ท่านเป็นศิษย์สำนักกุญแจไสยศาสตร์และเป็นศิษย์พี่ศิษย์น้องกับอาจารย์ของผม (อ.พีรเดช จันทร์คำ) อีกทั้งยังเป็นศิษย์ทางสายวัดสะพานสูงอีกด้วย ตอนผมรู้จักท่านใหม่ๆ เมื่อสิบปีที่แล้วท่านมักจะไปมาหาสู่กับอาจารย์ผมเสมอๆ ท่านเป็นผู้ใหญ่ใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใส คุยสนุก เวลาน้องๆในกลุ่มเดือดร้อนมักจะขอความช่วยเหลือจากท่านเสมอ ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องปัญหาต่างๆท่านบอกกล่าวทำนายทายทักมักเป็นไปตามนั้นจริงๆ เมื่อไม่นานมานี้ผมมีปัญหาดวงตกมากได้ไปหาและปรึกษาท่าน ท่านก็บอกวิธีแก้ไข ขณะคุยกันอยู่ท่านก็บอก รอแปบนะเหมือนมีอะไรสักอย่างพยายามจะสื่อกับท่าน(ตามผมมา)ท่านนิ่งไปสักพักก็บอกว่าท่านเจ้าที่เราอยู่เค้ามาช่วยเรานะ พร้อมบรรยายลักษณะท่านเจ้าที่ให้ฟังด้วย (โปรดใช้วิจารณญาณ)และแนะนำว่าท่านเจ้าที่ๆบ้านภรรยาผมบูชาให้ดีนะท่านให้คุณและค่อนข้างแรงมาก ผมเลยถึงบางอ้อ เพราะว่าลักษณะที่บอกเป็นคุณยายที่อยู่ในรูปที่บ้านภรรยาผมนั่นเอง ท่านบรรยายลักษณะได้ตรงเป๊ะทั้งๆที่ไม่เคยเห็น และได้บอกอีกว่าวันไหนว่างมาทำพิธีรดน้ำมนต์เพราะเราดวงตกมาก ท่านเจ้าที่ที่เป็นคุณยายท่านตามเรามาบอกมาช่วย

    ครูบาอาจารย์ของอ.กฤษณะ

    มีคนสอบถามมามากว่าอ.กฤษณะเรียนวิชามาจากใครบ้าง วันนี้ทางแอดมินจึงจะนำมาเปิดเผยให้ทราบโดยทั่วกัน

    ๑.หลวงปู่วาส วัดสะพานสูง เรียนวิชาทำตะกรุดโสฬส ทำตะกรุดยันต์เก้า เรียนวิชาลงกระหม่อมทางคงกระพันแบบอ.แปลก ร้อยบาง และวิชาอื่นอีกมาก เพราะหลวงปู่วาสมอบตำราทั้งหมดมาให้หลายเล่ม

    ๒.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ไชยคีรี เรียนวิธีการฝึกจิต การพลิกจิต เรียนทางคงกระพัน มหาอุด เมตตา มหาเสน่ห์ วิชามหากำลัง และการทำวัตถุมงคลหลายอย่าง

    ๓ อ.ณัฏฐเดช ประทีปพิชัย เรียนวิชาทำตะกรุดพิชัยสงครามทั้ง๑ดอกและสี่ดอก ตามตำหรับคุณพ่อชุม ไชยคีรี

    ๔.หลวงปู่ผล วัดพันท้ายนรสิงห์ เรียนวิชาตบะราชสีห์ วิชาเมตตาเข้าหาผู้ใหญ่

    ๕.หลวงพ่อมหาขาบ โกวิโท เรียนวิชาลงคงกระพัน แบบอาจารย์สงค์ ปราณบุรี เจ้าของฉายาเหนียวยันองคชาต

    ๖.พระอาจารย์เปีย สายอาจารย์ฟ้อน ดีสว่าง

    ๗.ครูทัน รุจิเรข เรียนจากตำรา

    ๘.พ่อพราหมณ์สุทโธ เรียนตามตำรา

    ๙.หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ เรียนตามตำรา

    Credit : คุณเทมส์


    รุ่นก่อนหน้านี้กระทู้เก่าที่เคยเปิดจอง >>>>> http://palungjit.org/threads/กุมารเทพฤทธิ์-รุ่น-๔-อ-กฤษณะ-ธเนศไพศาล-สำนักไสยเทวะ.545764/


    [​IMG][​IMG]

    กุมารเทพอสูรน้อย ไม้แกะ รุ่น ๕ อ.กฤษณะ ธเนศไพศาล (สำนักไสยเทวะ)

    จำนวนจัดสร้างเล็ก 200 องค์ ใหญ่ 50 องค์


    จองได้คนละไม่เกิน 1 องค์ ยึดลำดับการโอนเป็นสำคัญ กำหนดรับกุมาร ประมาณ 1-2 เดือนหลังปิดยอด จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

    องค์เล็กขนาด 1.5 นิ้ว บูชาองค์ละ 800 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 60 บาท (เต็ม)

    องค์ใหญ่ขนาด 5 นิ้ว บูชาองค์ละ 3,000 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 100 บาท
    (เต็ม)

    ธนาคารกสิกรไทย สาขา เซ็นทรัลพระรามสาม
    เลขที่บัญชี 748-2-65915-7 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชัยย์พล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:098-2595552
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com

    **** การจองยึดตามลำดับการโอนเป็นสำคัญครับ เพื่อความสะดวกในการเช็คกรุณาโอนเศษสตางค์มาให้ด้วย เช่น 860.06 บาท เป็นต้น เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ ผู้ที่โอนแล้วผมจะตัดยอดจริงและยืนยันสิทธิ์ให้ หลังโอนโพสแจ้งในหน้ากระทู้นี้ หรือ PM มาได้ครับ ถ้ายอดโอนครบตามจำนวนแล้วจะปิดจองทันที ผู้ที่โอนมาหลังปิดยอดแล้ว ขออนุญาตโอนคืนนะครับ ****

    ** สำหรับสมาชิกเว็บพลังจิตเท่านั้นนะครับ นอกเว็บไม่ต้องโทรมานะครับ ให้ไปรอจองหน้าเพจศิษย์สายวัดสะพานสูง พรุ่งนี้ครับ **
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2016
  2. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,729
    ++++++ Update รายชื่อการจอง 29-06-2559++++++

    รายชื่อผู้ที่โอนเรียบร้อยแล้ว และยืนยันสิทธิ์การจอง

    1.) momookung เล็ก 1 องค์
    2.) sedthawat เล็ก 1 องค์
    3.) artanuvat เล็ก 1 องค์
    4.) Lay Tana เล็ก 1 องค์
    5.) jaroenkun เล็ก 1 องค์
    6.) ต้นแก้ว เล็ก 1 องค์
    7.) ทีผ่านพบ เล็ก 1 องค์
    8.) e20zdk เล็ก 1 องค์
    9.) arm99 เล็ก 1 องค์
    10.) betong999 เล็ก 1 องค์
    11.) nightman161 เล็ก 1 องค์
    12.) nickylove403 เล็ก 1 องค์
    13.) หงส์ผาคำ เล็ก 1 องค์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2016
  3. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,729
    มูลเหตุการสร้างกุมาร รุ่น ๕


    มื่อวาน แอดมินได้เกริ่นให้ทราบ ว่าเทพผู้ประทานกุมารรุ่นนี้ มีประวัติความเป็นมาอย่างไร นับว่าเป็นวาสนา ของสำนักอ.กฤษณะ ที่เบื้องบนมีเมตตาช่วยเหลือ การสร้างกุมารสำนักอื่นสร้างอย่างไรไม่รู้ แต่ถ้าของสำนักอ.กฤษณะ มีเทพผู้ใหญ่เมตตาให้มาตลอด ซึ่งเรื่องนี้เมื่อก่อนอ.กฤษณะ ไม่กล้าบอกทั้งหมด แต่เมื่อกุมารทุกรุ่น ล้วนสร้างปาฏิหาริย์ เป็นที่ประจักษ์ว่ามีตัวตนจริง มีฤทธิ์จริง

    อ.กฤษณะจึงขออนุญาตเปิดเผยที่มาเหล่ากุมารทุกรุ่น เพื่อที่ผู้นำกุมารไปเลี้ยง จะได้ขอบารมีจากเทพผู้ประทานให้ด้วย แต่มีข้อแม้ว่าเรื่องนั้น ต้องเป็นเรื่องใหญ่จริงๆ แต่ถ้าแค่เรื่องเล็กๆ ขอจากกุมารก็เหลือเฟือแล้ว

    กุมารรุ่นนี้ พระอสุรินทร์ราหู เป็นผู้ประทานมาให้ พระอสุรินทร์ราหูจัดเป็นเทพอสูรผู้ยิ่งใหญ่ กุมารรุ่นนี้เป็นบริวารของท่าน อ.กฤษณะจึงตั้งชื่อว่า เทพอสูรน้อย กุมารเหล่านี้เป็นบริวารพระราหู อานุภาพพระราหู มีเช่นไร กุมารนี้จึงมีฤทธิ์เดชไปทางนั้นเช่นกัน

    กุมารรุ่นนี้จึงอานุภาพทางด้านเสริมดวง ค้ำชะตา และเป็นที่ยอมรับแก่คนทั่วไปว่า พระราหูเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ความมั่งมีศรีสุข เพราะนอกจากท่านเป็นเทพอสูรผู้ยิ่งใหญ่ ท่านยังได้รับการทำนายจากพระพุทธเจ้า ว่าจะเป็นพระพุทธเจ้าในอนาคต ซึ่งเท่ากับว่า ตอนนี้ท่านเท่ากับเป็นพระโพธิสัตว์อยู่ บุญบารมีท่านจะมากมายขนาดไหน
    กุมารรุ่น๕ รุ่นนี้ อ.กฤษณะจะไม่เสกโชคลาภและเมตตามหานิยม เพราะกุมารรุ่นนี้มีเต็มอยู่แล้ว อาจารย์จะเน้นเสกไปทางด้านอิทธิฤทธิ์ ด้านคงกระพัน เพื่อให้กุมารรุ่นนี้มีอิทธิฤทธิ์ปราบปราม พวกภูติผีปีศาจ ที่จะมาระรานเจ้าของกุมาร จะชุบกุมารรุ่นนี้ด้วยน้ำมันงามหาปัถหมื่น เสกเจ็ดปี เป็นน้ำมันที่อาจารย์ จะใช้ลงกระหม่อมลูกศิษย์ทางคงกระพัน จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่ากุมารรุ่นนี้จะแรงขนาดไหน
     
  4. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,729
    ประสบการณ์และทัศนะส่วนตัว


    มีคนถามวิธีเลี้ยงมา ใบฝอยแบบละเอียดผมจะพิมพ์แนบให้ครับ ขอปรึกษากับทางอ.กฤษณะก่อนนะครับ ในมุมมองส่วนตัวโปรดใช้วิจารณญาณ กุมารเทพฯดีอย่างไร ? เนื่องจากเค้าเป้นกึ่งๆเทวดาเด็ก ปกติเราเลี้ยงกุมารสายพรายเรียกลาภเรียกเงินทอง ช่วยด้านค้าขาย ใช้ดลจิตดลใจคน กุมารเทพก็เหมือนกับสายพรายเหมือนกันเพียงแต่ ฤทธิ์จะเยอะกว่าสายพราย และสามารถคุ้มครองเราได้ เช่นมีวิญญาณ สิ่งไม่ดีจะเข้าใกล้เรา เค้าก็จะช่วยขับไล่ไปให้ ครั้งนึงผมเคยถาม อ.อุ๊ มีวันนึงผมรู้สึกแปลกๆหลังจากกลับจากงานศพญาติหลายวัน งานค่อนข้างยุ่งเลยไม่ได้สวดมนต์ มีความรู้สึกว่าใจหวิวๆ ครั่นเนื้อครั่นตัวแปลกๆกว่าที่เคยเป็น เลยถาม อ.อุ๊ ท่านๆบอกว่ามีวิญญาณตามมาจะเข้า แต่เข้าไม่ได้กุมารเทพฯกันอยู่ เลยถือว่าโชคดีไป กุมารเทพสายอ.กฤษณะจะค่อนข้างเลี้ยงง่าย ไม่มีปัญหากับผู้เลี้ยง เพราะเค้าถูกเบื้องบนกำหนดมาให้ช่วยเหลือผู้บูชาอยู่แล้ว และอีกอย่างนึง อ.กฤษณะท่านจะบอกบ่อยๆว่า สำหรับกุมารท่าน ผู้มีวาสนาผูกพันกันถึงจะได้ไปบูชาเพราะว่า เราไม่ได้เลือกเค้า เค้าเป็นฝ่ายเลือกเราต่างหาก เพราะฉะนั้นผู้ที่เข้ามาจองและสนใจเช่าไปบูชาขอให้รู้ว่าท่านโชคดีมาก เพราะมีวาสนาร่วมกันมาครับ (ตอนเข้าไปเอากุมารรุ่น 2 อ.กฤษณะท่านบอกเหลือ 2 องค์ผมตั้งใจจะเช่าทั้งคู่ พอไปถึงบ้านท่านๆให้เลือกว่าจะเช่ากุมารองค์ไหน แปลกที่ผมเลือกมาองค์เดียว ทั้งที่ตั้งใจจะไปเช่าทั้งคู่ กลับมาบ้านนั่งคิดรู้สึกถูกชะตาองค์ที่เอามาองค์เดียว หรือจะเป็นเพราะองค์สุดท้ายเค้ารอเจ้าของตัวจริงมารับไปก็เป้นได่)

    อ้อพิมพ์ไปพิมพ์มา ลืมอีกนิด ผมเคยถามอ.อุ๊ รังสิต ผมถามว่า อาจารย์ครับอย่างกุมารนี่มีอายุขัยไหม ?ท่านบอกมีสิ อย่างกุมารสายพรายเวลานำดวงวิญญาณมาผูก ถ้าเค้าถึงกำหนดช่วงเวลานึงเค้าจำเป้นต้องไปเกิดหรือไปตามทางของเค้าเหมือนกัน (ครั้งนึงกุมารสายพรายที่มีคนมายกให้ท่านเลี้ยงมาบอกในสมาธิว่าจะไปเกิด) ส่วนกุมารเทพนี่ เวลาที่ลงมาสถิตย์ร่างที่โลกมนุษย์สมมุติว่าร้อยปี เทียบกับเวลาเบื้องบนแล้วถือว่าแปบเดียวมากคือ 1 วัน เพราะฉะนั้นเค้าอาจอยู่กับเราไปถึงลูกหลานเรา ผมเคยถามท่านผมรักเค้าเหมือนลูก ถ้าอนาคตลูกผมเลี้ยงต่อต้องทำไง ท่านก็เมตตาบอกให้ลูกเราเรียกเค้าว่าพี่ ลูกของลูกเราก็เรียกพี่ แบบนี้ไปเรื่อยๆครับ พิมพ์มาให้ท่านอ่านกันเพื่อความเข้าใจกันนิดนึงครับ


    ประสบการณ์ กุมารรุ่นต่างๆ​


    [​IMG]

    ประสบการณ์ กุมารทองเทพฤทธิ์รุ่น ๓

    คุณที (นามสมมุติ)หลังจากเช่ากุมารแดงไปเลี้ยงไม่นาน อยู่มาวันนึง ก็ได้มีโอกาสไปไหว้พระที่วัดดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เพราะความโด่งดังของวัตถุมงคล เลยไปหาจะเช่าวัตถุมงคลกลับมาบูชา ก่อนกลับขณะที่จะกราบลา พระผู้ที่ให้เช่าวัตถุมงคลท่านก็ เมตตาหยิบตลับสีผึ้งมาให้พร้อมทั้งบอก โยมเอาไปไว้ใช้

    คุณทีรับมาแบบงงๆ แล้วกราบลากลับบ้าน ในขณะที่หลังจากทำธุระเสร็จตอนเย็นๆ ขณะนั่งเพลินก็รู้สึกหวิวๆใจสั่น ครั่นเนื้อครั่นตัว ขนลุกตลอดเวลา อาการเหมือนมีความรู้สึกมีอะไรมาวนเวียนใกล้ๆตัว จึงได้โทรไปหาอาจารย์ของเค้า อาจารย์เค้าบอกว่าวิญญาณมาวนเวียนแต่เข้าใกล้ไม่ได้ คุณทีเลยนึกขึ้นได้ เพิ่งได้กุมารมาใหม่จะลองฤทธิ์สักหน่อย จึงบอกกับอาจารย์ของเค้า รอสักครู่นะครับ แล้วกำหนดให้กุมารไล่วิญญาณไป ปรากฎว่าอาจารย์เค้าได้ตรวจดูแล้วบอกกับเค้าว่า วิญญาณมันยังไม่ไป แต่ออกไปอยู่ห่างๆแล้ว ก็เลยสงสัย ทำไมมันไม่ไปหว่า นึกขึ้นได้เลยให้อาจารย์ตรวจสอบสีผึ้งที่ได้มาใหม่ ปรากฎว่าในสีผึ้งมีวิญญาณแฝงอยู่

    สรุปว่าที่วิญญาณไม่ยอมไป เพราะเจ้าของวิชาเค้ากำกับวิญญาณให้ผูกกับสีผึ้งไว้นั่นเอง คุณทีได้ฟังถึงกับขนลุก แล้วบอกว่า สมัยนี้เค้าเล่นกันแบบนี้เลยเหรอ ดีนะที่มีกุมารอยู่ข้างๆเลยกันอยู่ หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นได้โทรถามอาจารย์กฤษณะ ท่านบอกว่าที่เรารับมาสีผึ้งมาถือว่ายอมรับเค้ามาว่าเป็นพวกเราแล้ว ทีนี้เนื่องจากกุมารอยู่ข้างๆเค้าเลยทำอะไรเราไม่ได้ แต่ที่ไล่ไม่ไปเพราะถูกผูกให้สถิตย์กับสีผึ้งนั่นเอง เรื่องนี้เป็นอุธาหรณ์ว่าอย่ารับของสุ่มสี่สุ่มห้า เพราะอาจโดนแบบคุณทีบ้างก็ได้

    เครดิตรูปคุณหมู เรื่องโดยคุณที (นามสมมุติ)

    กุมารแดงแสดงฤทธิ์
    [​IMG]

    คุณกุ้ง ได้บูชากุมารแดงแรงฤทธิ์ไปประมาณ 1 สัปดาห์ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4-5 วันที่ผ่านมา ในคืนหนึ่ง เวลาประมาณ 22.00 น. ขณะที่กุ้งนอนพักผ่อนปิดไฟแต่เปิดดูทีวีอยู่ในห้องพัก มีคนมางัดประตูห้องให้เปิดออกแต่บังเอิญติดโซ่ที่คล้องเอาไว้ คนร้ายก็เลยหนีไป เมื่อกุ้งตรวจตราและล็อกประตูให้แล้วก็มีความกังวลใจในความปลอดภัยจนกระทั่งหลับไป ขณะหลับก็รู้สึกเหมือนมีคนเดินไปเดินมาอยู่ในห้อง จึงลืมตาตื่นขึ้นมาดูเห็นเงาร่างคนอยู่ในห้อง กุ้งรู้สึกกลัวขึ้นมา ในขณะนั้นเองก็มีเสียงพูดขึ้นมาว่า "ไม่ต้องกลัวนะแม่ นี่หนูเอง" และร่างนั้นก็เดินเข้ามาใกล้ กุ้งเห็นเป็นเด็กตัวสีแดงทั้งตัว เห็นหน้าไม่ชัด ดูจากส่วนสูงแล้วเหมือนเป็นเด็น 5-6 ขวบ เลยถามไปว่า "อ้าวลูกเองเหรอ" เมื่อกุ้งก็รู้สึกอุ่นใจจึงถามไปอีกว่า "แล้วที่มางัดห้องเนี่ย ผีหรือคน" กุมารตอบกลับมาว่า "คนจ๊ะแม่" จากนั้นกุมารก็เข้ามาอ้อนมากอดมาหอมแม่ของเค้าและยังบอกอีกว่า "แม่ น้อง 2 คนเค้างอนแม่แล้วนะ" กุ้งก็เลยคิดได้ว่าช่องนี้เอาใจกุมารแดงอย่างเดียวเลยไม่ได้สนใจกุมารที่เลี้ยงไว้ก่อน แต่ก็ตอบกลับไปว่า "อ้าว...เหรอ" จากนี้ก็สะดุ้งตื่น ดูเวลาก็ 3.00 น. แต่ก็อัศจรรย์ใจกับกุมารแดงที่มาแสดงอิทธิฤทธิ์เดินเฝ้าห้องกันขโมย และยังเข้ามาคุยในฝันได้อย่างใกล้ชิด

    รุ่งเช้ากุ้งเลยสั่งให้กุมารไปเล่นงานคนที่มางัดห้อง ไม่ให้มายุ่งอีกและสัญญาว่าจะซื้อของเล่นให้ หลังจากนั้นอีก 2-3 วัน ขณะไปทานข้าวกับพี่ผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งพี่ผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่มีเซนต์สัมผัสวิญญาณได้ ในขณะนั้นเองก็มีคนเอาของเล่นมาเร่ขาย ทีแรกกุ้งก็ไม่ได้สนใจ แต่เหมือนกุมารแดงเรงฤทธิ์อยากได้ของเล่น อยู่กุ้งก็หันกลับไปดูและอธิษฐานให้กุมารเลือกของที่อยากได้ เมื่อได้ของเล่นแล้ว กุ้งก็พูดกับพี่ผู้หญิงที่นั่งท่านข้าวด้วยกันว่า "พี่ กุ้งได้ลูกคนใหม่มาหละ" พี่ผู้หญิงคนนั้นก็ตอบว่า "เห็นแล้วล่ะ น่ารักเชียว ตัวสีแดงทั้งตัว ฤทธิ์เยอะนะเนี่ย มีอีกมั้ย พี่อยากได้มาเลี้ยงบ้าง" กุ้งก็ตอบกลับไปว่า "เค้าจองกันหมดแล้วล่ะพี่ ไม่มีแล้ว" พี่ผู้หญิงก็ไม่ยอมแพ้บอกให้กุ้งไปสอบถามอีกทีว่ายังมีอยู่มั้ยเพราะเค้าอยากได้จริงๆ กุ้งก็เลยรับปากว่าจะมาสอบถามให้ คำตอบที่ได้รับก็คือ "ไม่มีกุมารแดงแรงฤทธิ์เหลือให้บูชาอีกแล้ว เพราะหมดตั้งแต่จอง" กุ้งก็เลยเบนเข็มมาขอเช่าพระขุนแผนแสนสะท้านให้แทน เพราะในพระขุนแผนก็มีกุมารเทพของพ่อแผน เมืองสุพรรณฯ รักษาอยู่ด้วย ได้ทั้งพระ ได้ทั้งกุมารเทพ ในองค์เดียวกัน และยังได้ทำบุญอีกด้วย

    credit : สำนักไสยเทวะ

    [​IMG]

    กุมารรุ่น 1 (องค์ขวา) และ รุ่น 2 (องค์สีดำ) ของอาจารย์กฤษณะ รุ่น 1 สร้างทั้งหมด 8 ตน รุ่น 2 สร้างทั้งหมด 18 ตน

    ปล. องค์ในรูปเป็นของอาจารย์กฤษณะ


    กุมารรุ่นหนึ่งรุ่นสองก็ฤทธิ์เยอะเหมือนกันนะครับ

    กุมารรุ่นหนึ่งรุ่นสองมันมาบ่นกับอ.กฤษณะ ว่ามันก็แสดงฤทธิ์ไว้เยอะ พ่อไม่เห็นมาโพสต์เลย ทีกุมารแดงโพสต์เอาโพสต์เอา อ.กฤษณะเลยให้โพสต์ให้มันหน่อย เดี๋ยวมันน้อยใจ เรื่องนายไก่เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เป็นศิษย์อ.กฤษณะเช่ากุมารทุกรุ่นไปบูชา ช่วงปีน้ำท่วมใหญ่ไก่เอารถไปฝากบ้านป้า เอากุมารไปไว้ในรถด้วย พอตอนกลางคินป้าเค้าได้ยินเสียงเปิดปิดรถ พอได้ยินก็ลุกมาดู แต่ไม่เห็นมีอะไร เป็นธรรมชาติของคนเมื่อคนเขามาฝากของเรา เราจะกังวลมากกว่าของๆเราซักอีก ปรากฎว่าคืนนั้นมีเสียงเปิดปิดประตูรถถึงสามครั้ง พอครั้งที่สามเกิดเอะใจว่ามันไม่ใช่เรืองปรกติ ว่าต้องเป็นกุมารแน่่เลย เลยพูดไปดังๆว่า"ไอ้หนูถ้า เอ็งอยากมาเข้าบ้าน ป้าอนุญาติให้เข้ามาได้" พอจบคำพูดเท่านั้น ได้ยินเสียงเหมิอนประตู แต่มองไปประตูๆก็ไม่ได้เปิด หลังจากนั้นเสียงเปิดประตูรถไม่ได้ยินอีกเลย ลูกของป้าได้ยินความเฮี้ยนของกุมารจากแม่ จึงเกิดความรักใคร่กุมารทั้งสอง ไก่เค้าตั้งชื่อว่าปิ่นเพ็ชรปิ่นทอง หลังจากน้ำลดไก่ก็เอากุมารกลับมาบ้าน แต่ลูกของป้าก็ผูกพันกับกุมารซะแล้ว ถัาว่างเมื่อไหร่ต้องซื้อขนมมาฝากกุมารประจำ มีอยู่วันหนึ่งมีโอที ทำจนดึกขี่มอเตอร์ไซค์ พอกลับบ้าน ฝนดันตกพรำๆอีกเลยเกิดความกลัวความกลัวขึ้นมา เลยบอกปิ่นเพ็ชรปิ่นมาช่วยคุ้มครองอาหน่่อย พอบอกเล่าไปแล้วก็รู้สึกอบอุ่นใจอย่างประหลาด แต่เรื่องน่าขนลุกมาเกิดตอนเช้า มีลุงข้างบ้านมาว่า"อีหนูทีหลังเอ็งอย่าทำอย่างนี้นะ ฝนตกพรำๆดันเอาเด็กมาซ้อนตั้งสองคน" ไว้ถ้ามีเวลาจะมาเหลาเรื่องกุมารรุ่นหนึ่งรุ่นสองอีกยังมีเรื่องอีกเยอะ

    credit :คุณเทมส์

    [​IMG]

    สุดฟิน กุมารน้อยรุ่น๑ (องค์กลางถือกริช)​


    กุมารรุ่น๑ของ อ.กฤษณะ จะเป็นเด็กเล็กประมาณห้าหกขวบ เนื่องจากยังเป็นเด็ก เวลาใครนำไปบูชา จะไม่ค่อยอยู่ที่องค์ จะคอยตามคนเลี้ยงไปตลอดวัน จนถึงกลางคืนจึงกลับมาอยู่ที่องค์ จึงเกิดเรื่องน่ารักๆมาเล่าให้ฟัง

    ๑.เทมส์ได้บูชากุมารไป มีอยู่วันหนึ่งเทมส์ได้โทรมาคุยกับอ.กฤษณะ ปรากฏว่ามีวิญญาณดวงหนึ่งมาอยู่ใกล้เทมส์ เทมส์จึงขอให้อ.กฤษณะตรวจให้ทีว่าเป็นใครแล้วมาทำไม อ.กฤษณะได้กำหนดจิตตรวจดู ก็พบว่าเป็นนางไม้ ก็ถามว่ามีธุระอะไร นางไม้บอกว่าเด็กนี่น่ารักจัง อยากมาขอเป็นลูก อ.กฤษณะเลยขอร้องว่าอย่าไปยุ่งกับเด็กนี่เลย เด็กก็ไม่ได้อยากไป นางไม้เค้าเลยยอมถอยไป พอสักพักเดียวกลับมาอีก คราวนี้นางไม้อ้อนวอนว่า ถูกใจเด็กมากขอให้เค้าไปเลี้ยงเป็นลูกเถอะ อ.กฤษณะนึกได้จึงบอกนางไม้ว่าให้ลองกำหนดดูว่าพ่อของกุมารเป็นใคร พอนางไม้กำหนดรู้ว่าพ่อกุมารเป็นใคร เท่านั้นแหละแวบหายไปอย่างรวดเร็ว เมื่อนางไม้ไปแล้ว อ.กฤษณะจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง เทมส์ก็ว่ามิน่าเล่ากุมารจึงกลัวมากอดขาจนรู้สึก

    ๒.วุฒิก็บูชากุมารไปตนหนึ่ง วันหนึ่งไปเที่ยวกับแฟนที่นครนายก โดยการเหมารถตู้ไป ขากลับตอนเย็นไปแวะกินข้าวที่ปทุม ไปกินที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เมือเข้าไปนั่งเรียบร้อย เด็กเสริฟยกจานมาวางสี่ที่ แฟนของวุฒิเห็นมาวางสี่ที่ ก็บอกเด็กเสริฟว่าน้องเอามาวางทำไมสี่ที่ พี่มาแค่สามคน เด็กเสริฟก็ว่ามากี้หนูเห็นมากันสี่คน มีเด็กผู้ชายอีกคนนึง แล้วก็ทำหน้าเลิกลั่กมองไปมองมา แล้วก็เก็บจานกลับชุดนึง แฟนของวุฒิก็พึมพัมว่าแปลก แต่วุฒินั่งอมยิ้มนึกในใจว่าไม่แปลกคงเป็นกุมารแหละ

    ๓.เรื่องนี้เกิดกับอ.กฤษณะเอง อาจารย์กับลูกสาวไปกินก๋วยเตี๋ยวปลากัน พอไปนั่งเรียบร้อย เด็กก็ยกน้ำแข็งมาให้ มาถึงโต๊ะก็หยิบน้ำแข็งวาง เด็กยกวางสามแก้ว อาจารย์เลยท้วงว่าน้องมากันแค่สองคน เด็กก็ทำหน้างงๆหยิบกลับไปแก้วนึง สักพักเจ้าของร้านมาจดออเดอร์ อาจารย์ก็สั่งไป ลูกสาวก็สั่งไป แต่เจ้าของร้านก็ยังยืนรอจะจดอีก สักพักเจ้าของร้านก็ถามว่าอีกชามนึงเอาอะไรครับ อาจารย์นึกว่ากุมารล้อเล่นแน่เลย แต่ก็บอกเจ้าของร้านไปว่าพี่ผมมากันแค่สองคน เจ้าของร้านสดุ้งนิดนึงแล้วก็ว่าครับๆ

    [​IMG]
    กุมารดำ (รุ่น 2)แสดงฤทธิ์ให้ดูเพราะกลัวน้อยหน้า


    ช่วงระยะนี้ที่สำนักจะพูดกันแต่เรื่องกุมารแดง แรงฤทธิ์ ไม่ค่อยกล่าวถึงกุมารรุ่นก่อน คงจะสร้างความน้อยใจให้กับกุมารรุ่นก่อน เลยมีการประท้วงแสดงฤทธิ์ให้อ.กฤษณะดู ไม่กี่วันก่อนอ.กฤษณะนั่งที่โต๊ะหินที่แกนั่งเป็นประจำ ถ้าใครเคยไปบ้านแกจะนึกภาพออก แกนั่งเพลินๆอยู่ หางตาเหลือบไปเห็นคนเดินบันไดลงมา จึงหันไปมองเห็นเป็นเด็กหัวจุกอายุประมาณสิบสองสิบสามปี ตัวดำเมี่ยม เดินลงบันไดมา ที่เห็นชัดเจนเพราะเค้าปรากฏให้เห็นอยู่ถึง๒วินาที เดินลงบันไดมาสามก้าว อ.กฤษณะว่าเค้ากลัวจะน้อยหน้า จึงแสดงฤทธิ์ให้เห็นด้วยตาเนื้อ สมัยอ.กฤษณะเรียนวิชากับอ.ณรงค์ฤทธิ์ อาจารย์เคยพูดว่าการที่วิญญาณไม่ค่อยแสดงตัวให้เห็น เพราะการจะแสดงให้เห็นด้วยตาเนื้อนั้นต้องใช้พลังมาก ส่วนมากที่คนเห็นวิญญาณจะเห็นด้วยหางตา พอหันไปมองส่วนมากจะไม่เห็นแล้ว แต่คราวนี้อ.กฤษณะหันไปมอง ยังเห็นอยู่อีกระยะหนึ่ง แสดงว่ากุมารดำมีฤทธิ์ไม่ใช่เล่น
     
  5. paiking

    paiking Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2013
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +50
    1 องค์ครับ
     
  6. momookung

    momookung สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +16
    จอง 1 ตน ครับ
    โอนแล้วยอด 860.09. บาท ครับ
     
  7. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,729
    รับทราบและยืนยันยอดครับ ขอที่อยู่จัดส่งด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
     
  8. origino

    origino Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +27
    องค์เล็กขนาด 1.5 นิ้ว 1 ตน ครับ
     
  9. pom1967

    pom1967 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +317
    จององค์เล์ก 1 องค์
     
  10. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,729
    ยืนยันยอดเงินโอนแล้วตามที่แจ้งมา ขอบคุณครับ
     
  11. paiking

    paiking Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2013
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +50
    โอนแล้วครับยอด860.03
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. nickylove403

    nickylove403 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +46
    องค์เล็ก1องค์ครับ
     
  13. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,729
    ยืนยันยอด ครับ ขอบคุณครับ
     
  14. arm99

    arm99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +129
    จององค์เล็ก 1 องค์ครับ
     
  15. jaroenkun

    jaroenkun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +161
    โอนแล้วนะครับ1องค์เล็ก รายละเอียดอยู่ใน PM ขอบคุณครับ
     
  16. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,729
    ยืนยันยอดครับ :cool::cool:
     
  17. ลิโป้

    ลิโป้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +134
    จองเล็ก 1 องค์ ครับ
     
  18. สาธุ ภันเต

    สาธุ ภันเต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2015
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +191
    จอง เล็ก 1 องค์ครับ
     
  19. ต้นแก้ว

    ต้นแก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2007
    โพสต์:
    834
    ค่าพลัง:
    +3,569
    จอง เล็ก 1 องค์ครับ
     
  20. ต้นแก้ว

    ต้นแก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2007
    โพสต์:
    834
    ค่าพลัง:
    +3,569
    แจ้งโอนเงินจำนวน 860.79 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...