คนมีองค์พญานาค ลูกหลานพญานาค จะมีลักษณะอย่างไร

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย พรสุนะโมโล, 17 พฤศจิกายน 2009.

  1. Nagamanee

    Nagamanee Manassa

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    526
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,578
    กินมากฝันมาก

    กินน้อย นอนน้อย ฝันเยอะ เลอะเทอะไปโลกบาดาล

    เอวัง ประการละฉะนี้ ......
     
  2. จิตปราโมทย์

    จิตปราโมทย์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2017
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +103
    ถ้าความเห็นส่วนตัว ในโลกของการเวียนว่ายตายเกิดในวัฏสงสารอันกว้างใหญ่หาจุดสิ้นสุดมิได้ เว้นตั้งจิตเข้านิพพานและปฏิบัติวิธีการตามคำสอนของพระพุทธองค์แล้ว การจะได้เกิดเป็นพญานาคในทุกดวงจิตวิญญาณทั้งฉันและพวกคุณ ไม่เห็นจะเป็นเรื่องแปลกอะไร พวกเราควรรีบหนีจากวัฏสงสารนี้ตั้งเป้าเข้านิพพานกันดีกว่า เมื่อปฏิบัติสมาธิวิปััสสนากรรมฐาน การจะได้รู้เห็นว่าเคยเกิดเป็นอะไรมานักต่อนักก็จะเป็นเรื่องธรรมดาจนจิตเบื่อหน่ายคลายกำหนัดที่จะผูกติดอยู่กับโลกที่ท้ายสุดแล้วช่างไร้แก่นสาร พวกเราตั้งเป้ากลับบ้านนิพพานกันเถิด นี่เป็นสิ่งพึงปรารถนามากที่สุดแล้ว
     
  3. Tanlank

    Tanlank สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2017
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    เห็นมีแต่คนตั้งกระทู้เยอะ เลยอยากจะเล่าให้ฟังบ้าง มีแค่เพื่อนกับคนในครอบครัวที่รู้ แม่เคยไปขอมาจากปราสาทพรมรุ้งและปราสาทเมืองต่ำ ที่บุรีรัมย์ พอดีบ้านเราอยุ่จ.สุรินทร์ อ.ปราสาทซึ่งติดกับกาบเชิงทางไปประเทศกัมพูชาและก้ใกล้ๆอ.ประโคนชัยซึ่งเป็นที่ตั้งของปราทสาทพนมรุ้ง แม่เคยไปขอ ลูกเพราะตั้งแต่มีพี่ชายมาก้ไม่มีลุกอีกเลยผ่านมาตั้ง12ปี แล้วก้มีเรา เรามีปานดำที่กลางหลัง เป็นขดงูและเห็นเป็นหางงู อยู่ที่บ้านมีแต่งุมาเล่นที่บ้านโดยเฉพาะห้องน้ำไม่รุ้เข้ามาทางไหน เพราะที่บ้านสร้างกำแพงบ้านสุงมาก งุชอบมานอนในอ่าง จนเป็นรอยงูจนชินตา และป๋าเป็นชอบงูมาก ไม่เคยตี งูที่เข้าบ้านเลย และป๋าก้จับงูออกจากบ้านทุกวัน แต่เราเกลียดงูมาก เรียกว่าขยะแขยงเลยก้ได้ แต่กลับกลายเป็นคนแรกที่เจองูเสมอ ไม่ว่าในบ้านหรือนอกบ้านก้ตาม เหมือนยิ่งเกลียดยิ่งเจอ ล่าสุดงูขดอยุ่กับผ้าม่าน2ตัว เราไม่รู้เดินไปปิดผ้าม่าน งูตกมาชนท้อง นี่ถึงกับช็อคไปเลย หลายครั้งที่อยุ่ในระยะประชัดชิด อยุ่ในห้องน้ำด้วยกันก้มีมาแล้ว จนที่บ้านชอบพูดว่าเรามีดวงเจอแต่งุ และงุมักจะไม่ชก งุแมวเซาที่ว่ามีพิษก้เลื้อยบนเท้ามาแล้วแต่มันไม่ชก นี่ถึงกับเป็นลม เคยดูร่างทรง เค้าทักมาว่า มาจากที่ไหนก้กลับไปไหว้เขาบ้างเขาคิดถึง เคยไปเยี่ยมชมนครวัดที่กัมพูชา ตอนนั้นไปช่วงวันพระใหญ่หรือที่เรียกกันว่า วันแซนโฎนตา (ไม่รุ้เขียนถูกป่าว)พระก้เคยทักมาแล้ว ใกล้วันเกิดทุกปีต้องทำบุญ ไม่งั้นจะเกิดอุบัตเหตุหรือเคยมีคนมาบีบคอจะข่มขืนก้มีมาแล้ว คือต้องทำบุญใกล้วันเกิด ไม่งั้นจะมีเหตุ ทุกปีเลย กระเบื้องบาดเท้าบ้าง รถชนบ้าง ป่วยหนักเข้ารพ.บ้าง แต่เราไม่เชื่อเรื่องแบบนี้ เราคิดว่าคงเป็นความบังเอิญ แต่บางคนบอกว่าให้หาเขา เราก้เลยไป แต่เรามองว่าศรัทธากับงมงายมันต่างกัน แต่เรามีเซ้นตลอด ใกล้วันเกิดก้จะฝันเห็นงุดำใหญ่ เวลามีเหตุอะไร จะมีอะไรมาดลใจหรือเข้าฝัน เราไม่ห้อยพระ บ้านไม่มีศาล ที่บ้านไม่ชอบเข้าวัด เพราะคิดว่าพระอยุ่ที่ใจ แม่ชอบทำบุญด้วยการสร้างห้องน้ำให้รร.หรือปูกระเบื้องรร. หรือสร้างศาลา แต่แม่เป็นคนมีบุญบารมีมีศักดิทขึ้นซี9ก่อนคนอื่นทั้งที่อายุน้อยกว่า ไม่ใช่เส้นนะ555 น่าจะบุญบารมีของแก อาจารย์บางท่านศักดิ์ไม่ถึงตายก่อนแต่งตั้งก้มี แต่แกไม่ชอบเข้าวัด แกบอกวัดคนเข้าเยอแล้ว ทำบุญกับคนแก่คนยากคนจนดีกว่า แกเลยชอบทำบุญสร้างห้องน้ำให้รร. หรือสร้างศาลาให้คนพัก ด้วยเงินของแม่เอง อาจจะไม่แปลกที่แกไปขอลุกแล้วเขาอาจให้บุตรของปราสาทมาเกิด รึเปล่าหว่า555 หรือเรามโนเอง แต่เวลาป่วยมักเห็นมีคนมานอนข้างๆด้วยตลอด ไม่รุ้ใครจำได้แม่นเลย แก่หน่อยๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ตุลาคม 2017
  4. Nonkub

    Nonkub สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    มันบอกยากนะครับว่าใครจะมีหรือไม่มี เพราะกว่าจะเป็นคนในชาตินี้ไม่รู้ว่าผ่านมากี่ชาติ เวียนว่ายตายเกิดกันไป สิ่งที่มองไม่เห็นไม่ได้แปลว่าไม่มีครับ คิดดีทำดีบุญกุศลมีจริง ทำบุญทำทานกันไปเมื่อมีโอกาส
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ธันวาคม 2017
  5. Dot...

    Dot... สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
     
  6. ยศวดี

    ยศวดี ยายแก่แล้ว*_*

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,267
    กระทู้เรื่องเด่น:
    11
    ค่าพลัง:
    +5,800
    ก็จะมีมาหาคะ ถ้ามีบุญสัมผัสได้
    บางที จะไปเจอแบบเป็นวังเขาเลยคะ
    แบบรวมญาติพี่น้องก็มีคะ
    เวลาทำบุญก็ต้องแผ่เมตตาให้กับญาติพี่น้องทุกภพภูมิด้วยนะคะที่เราเคยเกิดมาคะ
    โมทนาคะ
     
  7. ยศวดี

    ยศวดี ยายแก่แล้ว*_*

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,267
    กระทู้เรื่องเด่น:
    11
    ค่าพลัง:
    +5,800
    มั่นสวดมนต์ ถือศิล ภาวนาคะ
    ถ้าจิตละเอียดพอ ก็สัมผัสได้คะ
    พระหลายองค์ ที่ท่านมาร่วมบุญด้วย
    ก็มีเยอะแยะคะ
    โมทนา
     
  8. Ploypilyn

    Ploypilyn Ploypailyn

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2018
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +1
    เราก็อยากทราบนะคะ เคยมีหมอดูทักหลายคนแล้วว่า มีองค์พญานาคองค์เล็ก คอยคุ้มครองเราอยู่ ถ้ามีคู่ก็ต้องเป็นคนที่อยู่ในความดูแลของท่านเท่านั้น ไม่งั้นอยู่กันไม่รอด ซึ่งเราก็สงสัย ว่าจริงหรือเปล่าก็ฟังหูไว้หูค่ะ อยากจะพิสูจน์เหมือนกันนะคะ ส่วนเรื่องฝันก็มีฝันบ้าง ในฝันเห็นเป็นองค์เล็กจริงๆ (อันนี้ฝันก่อนจะจะดูดวงค่ะ) เหมือนเขารู้จักเรา เหมือนเป็นเพื่อนกัน เขาทำท่าทางดีใจเหมือนไม่เคยเจอกันมานาน น่าจะเป็นผู้ชายด้วย เขาไม่พูดแต่สื่อให้เราทราบว่าเขาจะบอกอะไร เราไม่รู้ว่าเคยมีอดีตต่อกันอย่างไร แต่ถ้าเป็นจริงอย่างที่เรารู้มา เราก็จะขอทำบุญร่วมกับท่านที่คุ้มครองดูแลเราไปในทางสายบุญด้วยกันค่ะ สาธุ
     

แชร์หน้านี้

Loading...