คนมีองค์พญานาค ลูกหลานพญานาค จะมีลักษณะอย่างไร

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย พรสุนะโมโล, 17 พฤศจิกายน 2009.

  1. owawa

    owawa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    76
    ค่าพลัง:
    +99
    อืมม....เราฝันเห็นงูใหญ่บ่อยๆนะ และเหมือนจะฝันว่าเคยไปวังบาดาล (มีเทวดามารับ ท่านบอกว่าเรามารับกลับบ้านในจิตบอกว่าเป็นพญานาค สีทองรอบองค์งามมาก ท่านบอกให้เข้าไปในปราสาท พอเข้าไปเจ้าของปราสาท...ในความรู้สึกบอกว่าเป็นพ่อค่ะ....ท่านดีใจมากแล้วยังอวยพรให้เราพบพระนิพพาน) ตอนนี้ เวลาสวดมนต์จะมีอาการสั่นเล็กน้อย...ท่านบอกว่าไม่ต้องกลัวพ่อเอง...(ถ้าเราไม่หลอนไปเองนะ) ก็น่าจะใช่พ่อลูกกันแต่ก่อน (ละมั้งคะ)....คือจะว่าเรางมงายป่ะ เจ้าที่บ้านเราเป็นพญานาคค่ะผู้หญิง (ท่านบอกว่าเป็นพี่สาวเราค่ะ...ตอนท่านมาท่านบอกว่าให้ทำศาลให้สวยๆ แล้วจะทำให้รวยค่ะ) ตอนนี้ท่านพ่อ (คือท่านให้เรียกว่าพ่ออ่ะค่ะ) มาอยู่ด้วย ท่านให้ทำศาลเลยตั้งรูปปั้นไว้คู่กันเลยค่ะ
     
  2. owawa

    owawa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    76
    ค่าพลัง:
    +99
    เพิ่มเติมจากข้างบนค่ะ.....ท่านบอกให้ปฎิบัติภาวนาอย่างเคร่งครัดค่ะ วันพระให้งดเนื้อสัตว์ สวดมนต์ นุ่งขาว รักษาศีล และให้เลิกกินเนื้อวัว (ชอบซะด้วยซิ >___<) และต่อไปถ้าเป็นไปได้ไม่ให้เอาเนื้อวัวเข้ามาในบ้านค่ะ ท่านบอกว่าเผ่าพันธ์พญานาคเป็นเผ่าพันธ์สะอาดบริสุทธิ์ ลูกคือเผ่าพันธ์พญานาค ลูกต้องบริสุทธิ์เช่นกัน ( >__< ) ท่านย้ำบอกว่าถ้าลูกปฏิบัติได้อย่างเคร่งครัด พ่อให้ (ท่านหมายถึงให้โชคลาภ ทรัพย์สมบัติ) หากลูกไม่ทำพ่อไม่ให้ ...อ่ะนะ

    ป.ล. ข้อความที่ท่านบอกข้างบนท่านสื่อผ่านคนที่มีญาณนะคะ ท่านบอกตั๊กจิตยังไม่ใสพอที่จะสื่อกับท่านพ่อได้ค่ะ (แต่กับเจ้าที่ที่บ้าน บางครั้งก็สื่อได้ บางครั้งก็ไม่ได้ ติดๆ ดับๆ อ่ะค่ะ)

    ป.ล. 2 เชื่อมากว่าพญาคมีจริงค่ะ มีเหตุอัศจรรย์หลายอย่างมากๆ ที่เจอกับตัวเอง (โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ) ไม่กล้าพูดให้ใครฟังกลัวเค้าจะหาว่าโม้
     
  3. Rawissada

    Rawissada สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +8
    กำลังอยากหาคำตอบให้ตัวเองอยู่พอดีคะ มาเจอกระทู้นี้เข้าทางเลย
    คือเมื่อคืนนี้เลยคะ เบลล์นอนฝันว่ากำลังไปที่ใดที่หนึ่งแล้วบังเอิญได้เห็นพระอาทิตย์ทรงกลดเป็นสีรุ้งสวยงามล้อมรอบด้านบนเหมือนจะเป็นวิหารจตุรมุขที่มีพระพรหมอยู่แล้วกำลังจะถ่ายรูป มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมาบอกว่าถ้าไปอีกด้านหนึ่งจะสวยกว่า เราก้อเดินวนไปเมื่อถึงอีกด้านมันสวยงามกว่าจริงๆเพราะสิ่งที่เห็นคือ มีพญานาคสีเขียวมรกตอยู่ตรงหน้าเราก้อพยายามถ่ายรูป แต่ในฝันเราไม่เห็นว่ารูปถ่ายติดหรือเปล่า
     
  4. Praporn

    Praporn Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +52
    อัญเชิญวังบาดาล

    ร่วมเดินทางไปเชิญลูกแก้วมณีนาคราช พระเสด็จอจินไตย เหล็กไหล สมบัติเมืองบาดาล ไปสัมผัส ด้วยตัวเอง ที่ภาคอีสานกับทีมน้ำ ร่วมสร้างผ้าป่า ให้ปู่ศรีสุทโธปู่มุจรินทร์ ปู่อนันตนาคราช ปู่ภุชงค์ ปู่ทุกพระองค์ การเดินทางไป เพื่อร่วมอัญเชิญมณีนาคราชและวัตถุมงคล เสด็จทางอากาศ และร่วมถวายปัจจัยสร้างพระมหาเจดีย์เกศแก้วจุฬามณี ศรีอริยเมตไตย
    (0884051490 น้ำ) line:karapopmini2222
    ของวิเศษย่อมเลือกผู้ที่จะอยู่ด้วย สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      783.5 KB
      เปิดดู:
      1,128
  5. Natiprada

    Natiprada สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2015
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +2
    31/12/57 ฝันเห็นงูตัวใหญ่เลื่อยออกมาข้างถนนสีดำและกลายร่างเป็นพญานาคสีเขียวลอยอยู่บนฟ้าไล่กินงูสีดำที่อยู่บนฟ้า...ฉันได้อธิฐานขอพรเรื่องความรักและวันนั้นรู้สึกแปลกๆมากใครพูดถึงพญานาคน้ำตาก็ไหล ก่อนหน้านี้เคยฝันเห้นลูกแก้วสีน้ำเงินอยู่ในน้ำไม่มีคนเห็นมีแต่ฉันเห็นเลยเก็บใส่กระเป๋า...ใครก็ได้ช่วยแปลความหมายน่อย
     
  6. Wiizcard

    Wiizcard เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2014
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +323
    ฝีนคล้ายกัน


    เราฝันว่าพญานาคมาหาหน้าห้องนอน เปนร่างใส โปร่งแสงสีรุ้ง มาเรียกหน้าห้อง เราเลยขอไปสิ่งนึง โดยพูดว่าไหนๆท่านก้อมาแล้ว ขอ______ได้มั๊ยจะรอดู ฝันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นี่เองรับปีใหม่เลย
     
  7. jarujun

    jarujun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,285
    ค่าพลัง:
    +11,833
    อธิษฐานสิจ๊ะ พญานาคเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีความผูกพันธ์มาก และเป็นเผ่าพันธ์ที่มีโอกาสระลึกชาติได้มาก เพราะบางตนที่มาเกิดจำศีลมาเยอะ บุญบารมีถึงก็จะสื่อ จะรับรู้ได้เอง
     
  8. รัชนีพร

    รัชนีพร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    780
    ค่าพลัง:
    +1,038
    ต้องการตัวช่วยในการติดต่อสื่อสารกับพญานาคติดต่อมานะคะ หรือร่วมพูดคุยกับคนที่สัมผัสได้เชิญค่ะ 082-4785650
     
  9. Piao

    Piao สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2015
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    (เพิ่มเติมนะครับ) ส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่าพระญานาคมีจริงนะครับ แต่เราอาจจะไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเนื้อ อาจจะเป็นเพราะสั่งสมบุญบารมียังไม่ถึง แต่กลับไปเห็นในนิมิตรแทน ซึ่งนั่นเป็นเสมือนช่องทางที่ทำให้เรารับรู้ได้ (ผมเองเป็นคนนึงที่มักฝันเห็นท่านบ่อยมาก และทุกครั้งที่เห็นรูปปั้น ภาพวาดของท่านมันรู้สึกนิยมชมชอบ) แต่อดีตชาติผมไม่สามารถหยั่งรู้ได้ สิ่งที่ทำได้ก็คือ การปฏิบัติตามคำสั่งสอนของพระพุทธองค์ ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นแล้ว เราก็ควรที่จะมั่นรักษาศีล ทำทาน เจริญภาวนา ไม่เบียดเบียนผู้อื่น กตัญญูกตเวทิตา ยึดมั่นในหลักคำสอนของพระพุทธองค์ ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์รวมทั้งเพื่อนร่วมโลก อย่าทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน อย่าถือโทษโกรธใคร อย่าติฉินนินทาลับหลังผู้อื่น อย่าอาฆาตพยาบาทใคร อย่าเอารัดเอาเปรียบผู้อื่น อย่าโลภมาก อย่าโกงกิน อย่าทำผิดศีล ทำแต่ความดีเข้าไว้ ทำจิตใจให้สงบสุข มีสมาธิและสติ อยู่ด้วยปัญญา แก้ปัญหาด้วยปัญญา ให้คิดว่าเราคือผู้ให้ และให้ได้กับทุกคน
     
  10. ComeFromSaturn

    ComeFromSaturn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2007
    โพสต์:
    277
    ค่าพลัง:
    +330
    เอ..... เราเกิดวันเสาร์ (คืนวันเสาร์เช้าวันอาทิตย์) ฝักใฝ่ในธรรมะ
    ตอนเด็กๆชื่นชอบในอิทธิปาฏิหารย์ พลังจิต ตอนนี้เพลาๆลงเยอะละ

    เคยฝันถึงงูมาบ้าง จำได้ทุกครั้ง

    1. วิ่งหนีงูยักษ์(ไซส์ตึก) 2 ตัว เลื้อยพันสู้กันมา เราไปอยู่ในวงเลื้อยเข้า (สถานที่เป็นแล็บใต้ดินล่ะมั้ง)

    2. งูเล็กๆ สีสันสดใสแสบสันสารพัดสี เหลือบๆแวววาว เต็มห้องนอนเลยจ้า ไม่ได้ทำไร เพราะไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนั่งมอง

    3. งูเขียว 2 ตัว ดวลกัน พุ่งเข้าหา ตัวนึงมาจะพันข้อเท้าเรา ตื่นซะก่อนชักเท้าหนี (แฟนเก่า)

    4. งูยักษ์สีดำเมื่อม เลื้อยตามเราขึ้นมาจากหนองน้ำ เราวิ่งหนีขึ้นตึกนึง พอถึงหน้าประตูทางเข้าหันกลับมามอง เอ๊ะ หายไปละ...

    5. งูขนาดงูเห่าสีดำ อยู่กลางบ้าน เราย่องไปเอารองเท้าฟาด (คนที่ป้าแนะนำให้)

    6. งูยักษ์ตัวเดียวกับข้อ 4. หายไปเป็นปี รอบนี้ คือเราเดินอยู่ในตึกนั้นแล้ว กำลังขึ้นบันไดวนๆ งูตัวใหญ่ขึ้นอย่างมากๆๆๆ ใหญ่แบบพันรอบตึกได้แล้ว เขาเลื้อยพันเกลียวรอบตึกนั้น หัวผ่านมาเจอเรา 2 ครั้ง แต่เขาก็ไม่ได้สนใจ (ไม่กลัวเลย เพราะหน้าตาใจดี) ตัวเขาดำเมื่อมดำสนิทจนมีแสงเรืองๆ เหลือบสีน้ำเงินรอบลำตัว
    .
    แต่ก็ ไม่รู้สึกนะว่าจะมีความเกี่ยวข้องกับพญานาค เลยคิดว่าตัวเองห่างไกลจากพญานาคมาก
     
  11. Wannisa Sz

    Wannisa Sz สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +7
    อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าลูกหลานของพญานาคมีลักษณะยังไง
    เเต่หนูคิดว่าลูกหลานพญานาคคงมีอยู่เยอะมากเพราะคนเราอาจจะเกิดมาไม่รู้กี่ชาติภพตามเวรกรรมคงมีสักชาติหนึ่งที่ได้เกิดเป็นนาคหรือลูกหลานพญานาค
    จากที่อ่านมาหลายคำตอบรู้สึกว่าเราก็มีลักษณะคล้ายๆ
    จากที่อ่านมา
    -ต้องเคยมีนิมิตหรือฝันเห็นพญานาค// เคยฝันว่าไปไหว้พระพุทธรูปในถ้ำกลางป่า ทางเดินไปไหว้พระพุทธรูปเป็นทางเดินหินออ่นสองฝั่งของทางเดินมีพญางู(ลักษณะเหมือนจะคล้ายงูองอาง เเต่จำไม่ค่อยได้ว่าบริเวณศีรษะของงูตนนั้นเป็นยังไง)เกล็ดสีดำนิลตัวใหญ่มากๆสองตนตั้งเเต่อกขึ้นมาจะชูขึ้นมาพ้นน้ำส่วนตั้งเเต่อกลงไปจะอยู่ในน้ำ ในฝันหนูรู้สึกกลัวเเต่ก็อยากจะไหว้พระเลยค่อยๆเดินเเต่ดันลื่นตกน้ำตอนนั้นในฝันกลัวมากว่าพญางูจะโกรธไหมจะกัดเราไหม เเต่ท่านก็ไม่ได้ทำอะไรค่ะ เเต่จังหวะที่ขึ้นมากจากน้ำหนูดันไปสบเข้ากับด้วยตาของพญางูตนหนึ่งเข้า เเล้วมันก็เป็นภาพชายหญิงรักกันอยู่ด้วยกันมีลูกด้วยกันมันเหมือนนั้นคือสิ่งที่เขาปราถนา เเล้วเขาก็ร้องไห้ ตอนนั้นหนูรู้สึกเเค่ว่ามันเศร้าเเละนาสังเวชเเล้วหนูก็เดินไปไหว้พระพุทธรูป อีกฝันก็หนูกำลังพายเรืออยู่ที่ในเเหล่งน้ำใหญ่ๆน้ำใสมากๆมีต้นไม้ใหญ่ๆร่มรื่น หนูพายไปใกล้ต้นไม้ต้นต้นหนึ่งเเล้วก้มลงไปในน้ำหนูก็เห็นเหมือนงูตัวใหญ่มากๆ(อีกเเล้ว)กำลังว่ายอยู่ข้างล่างหนูก็รู้สึกกลัวเลยไหว้ไปจอดที่ ที่คล้ายประตูวัดเเต่มันมีบันไดลงไปในน้ำหนูก็เดินลงไปเรื่อยจนเดินลงไปใต้น้ำ ข้างใต้มันเหมือนเป็นวัดเป็นเมืองใหญ่โตที่ทำจากหินสี่เหลี่ยมก้อนใหญ่หนูก็เดินไปตามทางเดินเรื่อยจนเจอพระรูปหนึ่งท่านบอกว่าให้ตามท่านมาพอตามท่านไปเรื่อยๆเเล้วก็ตื่น อีกฝีนหนึ่งก็ตอนเด็กๆฝันว่าไปเล่นน้ำเเล้วเผลอเข้าไปในโพรงไม้(มันเป็นต้นไม้เเล้วมีโพรงตรงกลาง)เเล้วมันเหมือนไปอีกโลกหนึ่งหนูนั่งอยู่ด้านหน้าสูงขึ้นไปมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งอยู่น่าจะเป็นคนมีอายุ เเล้วก็ได้ยินพวกเขาคุยกันดวยภาษาที่หนูไม่เข้าใจมันคล้ายภาษาบาลีเเต่ก็ไม่ใช่ภาษาบาลีฟังดูเพราะเเต่น่าหวาดกลัว เเล้วเขาก็พูดว่านี้ไม่ใช่ที่ของหนูไม่ควรกลับมา เเล้วก็มีคนพาหนูออกมาจากโพรงไม้นั้น หนูไม่รู้ว่าความฝันมันบอกอะไรได้บ้างหรือเป็นเเค่สิ่งที่เราจินตนาการขึ้นมา น้องเคยเห็นงูตัวสีดำในห้องตอนที่านอนด้วย น้องบอกว่าพอลืมตาขึ้นมาเจองูนอนจ้องตาอยู่เลยร้องไห้
    มีคนบอกว่าต้องมีซิกเซ้น ตอนเด็กฝันมักจะเป็นจริง เเล้วบางเรื่องที่มันเเวบเข้ามาในสมองที่เราคิดว่ามันหน้าจะเกิดขึ้นมันมักจะเกิดขึ้นจนรู้สึกกลัวรู้สึกผิด
    -ต้องเกิดวันเสาร์ //น่าเสียดายหนูเกิดวันศุกร์ (เขาบอกว่าเกิดวันศุกร์เพราะกรรมเกี่ยวกับความรัก)
    -ต้องมีไฝมีปานที่คอ// มีค่ะเป็นไฝเหมือนรอยกัดที่ต้นคอ
    -ต้องยึดมั่นในศาสนา// หนูชอบทำบุญชอบเข้าวัดชอบเสียงสวดมนต์ หนูอยากบวช(หนูไม่อยากมีความรักเเบบชายหญิงเเต่หนูดันอยากเป็นเเม่)
    -ต้องดื่มน้ำมากๆๆ //ดื่มน้ำเยอะๆจะได้ผิวดี
    -ต้องกลัวที่มืด// เคยกลัวที่มืดมากขนาดที่ตอนกลางคืนต้องมีคนนอนด้วยเเล้วต้องเปิดไฟเเต่ก็พยายามชนะความกลัวว่าจนตอนนี้ดันชอบๆอยู่ในห้องมืดๆซะงั่น
    -ไม่ชอบที่ที่อากาสเย็น // ชอบอากาศเย็นไม่ชอบอากาศร้อน
    -เป็นคนดื้น // ดื้อบ้างบางเรื่อง
    -ไม่ชอบกินของเก่า // ก็กินได้ค่ะถ้าเป็นของบ้านตัวเอง
    -ต้องไม่กลัวน้ำ // ชอบเล่นน้ำ เเต่กลัวสถานที่ที่เป็นบ่อน้ำมีน้ำใสๆก้นลงไปมองเเล้วไม่เห็นก้น มันดูน่ากลัวเเปลกๆ
    -มีสัญญลักษณ์ที่เด่นชัดบางอย่าง // ไม่มีค่ะ
    -เเพ้เเสงไม่ชอบที่สว่าง // เเพ้เเดดค่ะ เคยทำกิจกรรมกีฬาสีตากเเดดนานผิวจะเเดงจะพองเหมือนโดนน้ำร้อนลวก ไข้ขึ้น ต้องไปหาหมอ คุณหมอบอกว่าเเพ้ ผิวเลยพองเเละอักเสบ
    -ต้องมีองค์ // อันนี้ไม่ทราบค่ะ
    - ไม่ดื่มเเอลกอฮอล์ // เคยลองดื่มค่ะ ปรากฏว่ามันรู้สึกร้อนเเบบอยู่ไม่ได้ร้อนไปทั้งตัว(เเต่ต่างกับตอนที่รู้สึกโกรธกับตอนไหว้พระ เพราะเราจะรู้สึกเเค่ผ่าวๆอุ่นๆเฉยเเต่เพื่อนพอมาเเตะเราตอนนั้นเขาบอกว่าตัวเราร้อนมากๆก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน)
    -ไม่ชอบคนไม่ซื่อสัตย์ //อันนี้จริงที่สุดไม่ชอบให้ใครสัญญารับปากในสิ่งที่เขาทำไม่ได้ เเละก็จะไม่รับปากหรือสัญญากับใครถ้ารู้ว่าอาจจะทำไม่ได้
    เเต่ทั้งนี้ทั้งนั้นกรที่พญานาคตนหนึ่งจะมาเกิดเป็นมนุษย์ล้วนเกิดได้ด้วยเเรงบุญ หนูคิดว่าพญานาคทั้งหลายล้วนปราถนาเกิดเป็นมนุษย์สถานะเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถบวชเเละเข้าสู่นิพพานได้ พญานาคท่านทั้งหลายล้วนปราถนาซึ่งบุญ ท่านจึงชมชอบผู้ทรงศีลเเเละหากเป็นลูกหลานของท่าน ท่านก็มักจะดลให้รักในศีลในธรรม เพราะการทำให้ผู้หนึ่งผู้ใดรักในศีลในธรรมล้วนเป็นบุญกุศลดลให้ท่านได้มากเกิดเป็นมนุษย์เเละทำให้ลูกหลานของท่านได้ธำรงค์ศาสนา
    ///ถ้าความคิดเห็นนี้มีสิ่งใดผิดพลาดหรือไม่ถูกต้องก็ขอโทษด้วยนะคะ ^_^
     
  12. ผู้เฝ้าดู

    ผู้เฝ้าดู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    116
    ค่าพลัง:
    +184
    มูไนท์ | “โบวี่” เผยชวนอึ้ง ปาฏิหาริย์บูชาพญานาค | 19-01-59 |
    thairath


    https://www.youtube.com/watch?v=9Drhj-MJt7Q


    เผยแพร่เมื่อ 19 ม.ค. 2016
    ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! สาวเซ็กซี่ โบวี่ - อัฐมา ควงแขนเพื่อนร่วมธุรกิจ มาแชร์ประสบการณ์ชวนอึ้งที่เกือบตายมาแล้ว­หลายครั้ง แต่ก็เจอปาฏิหาริย์มานับไม่ถ้วน ก่อนเผยถึงนิมิตพิเศษที่ทำให้ทั้งคู่ได้มา บูชาพญานาค สร้างรูปปั้น,บ่อพญานาคและศาลไว้หน้าบริษั­ท ไม่แค่นั้นยัง สื่อสารกับพญานาคได้! ตามชมได้ในรายการ “มูไนท์” ทุกวันอังคาร เวลา : 21.45 - 22.45 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32
     
  13. วิหคอิสระ

    วิหคอิสระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    758
    ค่าพลัง:
    +1,318
    เราเกลียดงูค่ะ ชอบมาไล่กัดเราในฝัน. แถมบางตัวใส่เครืองประดับเหมือนพญานาค. แต่ไม่ใช่พญานางนะค่ะ. เพราะหัวมันไม่เหมือนกัน
     
  14. น้ำเกลี้ยง

    น้ำเกลี้ยง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    211
    ค่าพลัง:
    +505
    มีคราบคุณงู มาลอกไว้ วันออกพรรษา ที่ บ้าน ฮะ อิอิ สงสัยมีเอี่ยว (f)
     
  15. ตรงแหน่ว

    ตรงแหน่ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +283
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 24 มกราคม 2016
  16. ยศวดี

    ยศวดี ยายแก่แล้ว*_*

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,265
    กระทู้เรื่องเด่น:
    11
    ค่าพลัง:
    +5,800
    สีทองพระเจ้าค๊าาาา
    จากทั้งยังรัก
    เนื้อเพลง : จากทั้งยังรัก
    ศิลปิน : ก๊อท จักรพันธ์

    ดนตรี..16..Bars........
    ...14..15..16
    ใจ พี่ห่วง
    เจ้าพวงดอกแก้ว
    จำจากแล้ว แก้วเอย
    เคยชื่นใจ
    ยามเอ่ยคำ อำลา
    ยิ่งอาลัย
    คงเปลี่ยวเหงา เศร้าใจ
    เมื่อไกลนาง
    พี่จำพราก ด้วยจำใจ
    ใช่ปรารถนา
    จากกันแล้ว แก้วตา
    อย่าเมินหมาง
    ถึงแม้ตัว จะไกลตา
    สุดฟ้ากว้าง
    จะขอวาง หัวใจในมือเธอ
    ดนตรี..16..Bars
    14..15..16
    ใจ พี่ห่วง
    เจ้าพวงดอกแก้ว
    จำจากแล้ว แก้วเอย
    เคยชื่นใจ
    ยามเอ่ยคำ อำลา
    ยิ่งอาลัย
    คงเปลี่ยวเหงา เศร้าใจ
    เมื่อไกลนาง
    พี่จำพราก ด้วยจำใจ
    ใช่ปรารถนา
    จากกันแล้ว แก้วตา
    อย่าเมินหมาง
    ถึงแม้ตัว จะไกลตา
    สุดฟ้ากว้าง
    จะขอวาง หัวใจในมือเธอ
    จะขอวาง หัวใจในมือเธอ
    ......รักกกกเสมออ
     
  17. ธัมมัสสะจ

    ธัมมัสสะจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2016
    โพสต์:
    237
    ค่าพลัง:
    +1,124
    ตัวข้าพเจ้านั่งภาวนาจนเห็นเป็นคนห่มชุดขาวมานั่งคุยด้วย เรื่องธรรมะ พอจะกลับชีปะขาวคนนั้นก็ถอดหัวออกแล้วกลายเป็นเศรียรพญานาค แต่เศียรนั้นไม่มีสีสันอะไรปะปนเลย คล้ายเศียรพ่อครู มีแต่สีขาวบริสุทธิ์ พอข้าพเจ้ารับเศียรนั้นใว้ ท่านก็บอกว่าท่านชื่อปู่สุวรรณทนาคราช แล้วก็กลายเป็นพญานาค เกล็ดคล้ายปลามีแต่สีขาวทั้งตัว คลีบหลังเป็นสีทองอ่อนๆ มีหัวทั้งหมด 5 เศียรด้วยกัน ตัวยาวสุดจะมองเห็นใหญ่มาก แล้วข้าพเจ้าก็ตื่นจากภวังค์
    เหตุผลไม่รู้แต่ทุกวันนี้ท่านมาอยูด้วยแล้ว อยากถามแค่ว่าถ้ารับขันเนี่ยคงกลายเป็นร่างทรงไปแล้วล่ะ เจริญพร
     
  18. Lazygirlz

    Lazygirlz สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤษภาคม 2016
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +4
    ดิฉันก็เคยฝัน เห็นพญานาคและงูมากมายหลายเหตุการณ์คะ เริ่มแรกเลยคะเอาที่พอจำได้นะคะ ดิฉันฝันเห็นงูต้วเล็กๆสารพัดสีคะ มันเยอะจนนับไม่ได้ว่ามีกี่ตัว ครั้งต่อมาก็ฝันเห็นงูมาเรื่อยคะ แต่มันไม่ได้มารัดนะคะ ๕๕๕+
    เมื่ออายุเริ่มย่าวเข้า25 นี้ยิ่งฝันถี่คะ เห็นครึ่งคนครึ่งงูบ้างไม่รู้ว่าดูหนังมากไปไหม
    แต่ว่าเยอะมากเลยนะคะ เหมือนเป็นบริวารของงูยักษ์ตัวนึงที่เลื้อยอยู่ข้างตัวเราอะคะ งูที่ฝันเห็นส่วนใหญ่เป็นสีดำ 90% คะ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ดิฉันก็ฝันเห็นพญานาคสีเขียวคะ สวยงามมากๆ เกล็ดท่านสีสดใสจริงๆ หงอนสีทองระยับ สายตาอบอุ่น ปากสีแดงสด ท่านเขัามาใกล้ดิฉันพอสมควรคะ สบตาเพียงครู่ ท่านก็กลายร่างเป็นมนุษย์ แต่เครื่องทรงเหมือนเทพบุตร เทวดา ใบหน้างดงาม หล่อมากๆ รอยยิ้มของท่านยังคงติดตาตรึงใจดิฉันไม่เสื่อมคลาย และล่าสุด เวลาใกล้ฟ้าสางของวันที่27 ที่ผ่านมาสดๆร้อนๆ หุหุ ดิฉันได้ตื่นจากฝันที่น่าสนใจอีกฝันของดิฉัน ในฝันนั้นท้องฟ้ามืดของยามดึกได้เกิดการครึ้มฟ้าครึ้มฝน และมีพญานาคท่านนึงได้ปรากฏกายให้เห็น ลำตัวสูงใหญ่เทียมฟ้า มีหลายเศียรมาก จำได้แค่นี้แหละคะ ความจำสั้น ฝันแล้วชอบลืม สมาธิไม่พอคะ

    ก็คิดว่าท่านคงจะแวะเวียนผ่านมาพอดี จึงทำให้ฝันเห็น :)
    แต่ก็แอบกังขากับความหมายของความฝันอยู่เหมือนกันคะ
    อยากสอบถามผู้รู้เหมือนกันคะ แต่ไม่รู้จะถามใคร ๕๕๕+
     
  19. แอล

    แอล สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2017
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    เป็นคนที่ชอบเข้าวัดค่ะ ชอบทำบุญ แต่เกิดวันอังคารตอนตี 5 ค่ะ ชอบศึกษาในเรื่องพญานาค เคยมีคืนนึงค่ะงูสีเขียวมานอนขดอยู่ที่มือซ้ายตอนนั้นสะดุ้งตื่นมาเห็นก็สะบัดออกเพราะตกใจ แฟนเรานับถือพญาครุฑส่วนตัวเราชอบเกี่ยวกับพญานาค จึงทะเลาะกันทุกวันค่ะคอยจิกคอยเหวี่ยงเราตลอด วันที่ 10 ตุลาคม ฝันว่าเราโดนพญาครุฑไล่เรามาจนเราต้องกระโดดลงน้ำและว่ายเข้าไปเมืองพญานาคค่ะเป็นเมืองที่สวยมากเลยค่ะจนเดินเข้ามาเจอพญานาคผู้หญิงแต่งตัวสวยมากค่ะเครื่องประดับเต็มตัวสีเขียวฝันเป็นเรื่องเป็นราวท่านบอกว่าไม่ต้องกลัว ข้าจะช่วยเจ้าเองและท่านก็จับมือเราและเราก็สะดุ้งตื่น
    #ฝันแบบนี้คืออะไรหรอค่ะ
     
  20. MUSAFA

    MUSAFA MUFASA AL-AMYADH

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +164

    โดยปกติ ตาค่อนข้างโตและลอย หัวกลมโต จมูกปลายชี้ขึ้นแต่ไม่มาก
     

แชร์หน้านี้

Loading...