คนเข้าใจผิดไปเอง! เจ้าทฤษฎีชี้โลกไม่แตก 23 ก.ย. แต่จะเกิดหายนะยาว 7 ปี

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย โพธิสัตว์ เตือนภัย, 23 กันยายน 2017.

  1. โพธิสัตว์ เตือนภัย

    โพธิสัตว์ เตือนภัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    1,565
    กระทู้เรื่องเด่น:
    441
    ค่าพลัง:
    +655
    คนเข้าใจผิดไปเอง! เจ้าทฤษฎีชี้โลกไม่แตก 23 ก.ย. แต่จะเกิดหายนะยาว 7 ปี


    CiHZjUdJ5HPNXJ92GO2gFqFHfEyVjJkeUl.jpg


    เดวิด มี้ด นักเลขศาสตร์และนักทฤษฎีสมคบคิด ออกมายืนยันว่า ข่าวลือที่ว่า ดาวนิบิรุ จะพุ่งชนโลกในวันที่ 23 กันยายนเป็นการตีความคำทำนายของเขาผิดๆ แท้จริงแล้ว มันจะเป็นจุดเริ่มต้นของหายนะนาน 7 ปีต่างหาก....

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นาย เดวิด มี้ด นักเลขศาสตร์และนักทฤษฎีสมคบคิด ผู้สร้างความปั่นป่วนแกว่งการดาราศาสตร์ด้วยการระบุในหนังสือของเขาว่า ดาวเคราะห์ปริศนา ‘นิบิรุ’ (Nibiru) หรือ แพลนเนท เอ็กซ์ (Planet X) กำลังจะพุ่งชนโลกในวันที่ 23 กันยายน 2560 จนโลกและมนุษยชาติถึงกาลอวสาน ออกมาระบุว่า ผู้คนตีความคำทำนายของเขาผิด แท้จริงแล้วแพลนเนท เอ็กซ์ จะไม่ได้ทำลายโลกในวันดังกล่าว แต่จะเป็นสัญญาณว่าโลกจะเผชิญหายนะและภัยพิบัติทางธรรมชาติต่อเนื่องกันเป็นเวลา 7 ปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมเป็นต้นไป

    นายมี้ดบอกกับ ‘ซัน ออนไลน์’ ว่า จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นในเดือนกันยายน หากเป็นเดือนตุลาคมต่างหาก มี้ดเชื่อว่าจะมีลางบอกเหตุปรากฏบนท้องฟ้าในวันที่ 23 กันยายน ซึ่งพระจันทร์จะปรากฏใต้กลุ่มดาวหญิงสาว (Virgo) และหลายวันต่อมาในวันที่ 5 ตุลาคม แพลนเนท เอ็กซ์ จะบดบังดวงอาทิตย์กลายเป็นสุริยคราสเต็มดวง ซึ่งจะเป็นสัญญาณการเริ่มต้นของหายนะนาน 7 ปี ในวันที่ 21 ตุลาคม

    4DQpjUtzLUwmJZZPDeSZrRu1nE4v2c0V6VYA7Bl8qCCA.jpg
    เดวิด มี้ด ผู้เชื่อในทฤษฎีสมคมคิดว่าดาว นิบิรุ จะพุ่งชนโลก
    นายมี้ดยังอ้างด้วยว่า ในช่วงเวลา 7 ปีดังกล่าว จะเกิดสงครามนิวเคลียร์ระหว่าง สหรัฐฯ, อังกฤษ, รัสเซีย, จีน, อิหร่าน และเกาหลีเหนือ นอกจากนี้ยังจะเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ ที่เกี่ยวข้องกับ แพลนเนท เอ็กซ์ หรือดาวเคราะห์น้อย ‘วอร์มวูด’ (Wormwood) ซึ่งอยู่ในระบบของ แพลนเนท เอ็กซ์ และเปลวสุริยะ หรือ ‘Solar Flare’ จะทำให้ระบบไฟฟ้าล่มทั่วโลก ระบบธนาคารจะใช้การไม่ได้ คนจะแห่งกักตุนอาหารหมดห้างสรรพสินค้าภายในวันเดียว จะเกิดการปล้นชิงเสบียงอาหาร สังคมจะตกลงสู่ความสับสนวุ่นวาย

    และ วอร์มวูด ดาวเคราะห์น้อยขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางอย่างน้อย 3 กิโลเมตร จะพุ่งเข้าชนโลกในเวลาใดเวลาหนึ่งในช่วง 7 ปีนี้ ซึ่งทั้งหมดคือเสียง ‘แตรพิพากษาทั้ง 7 ครั้ง’ ตามหนังสือวิวรณ์ (Book of Revelation) หนังสือเล่มสุดท้ายในคัมภีร์ไบเบิลภาคพันธสัญญาใหม่ แต่หลังจากทนทุกข์ทรมาน 7 ปี ชาวโลกที่เหลือรอดจะอยู่อย่างสงบสุขไปนานนับพันปี

    ทั้งนี้ เรื่องหายนะจากดาว แพลนเนท เอ็กซ์ ถูกระบุในหนังสื่อ ‘Planet X:The 2017 Arrival’ (แพลเนต เอ็กซ์ : เดอะ 2017 อาร์ไรวอล) ของนายมี้ด และเป็นทฤษฎีสมคบคิดที่มีมานานกว่า 20 ปี อย่างไรก็ตาม องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ หรือ นาซา ของสหรัฐฯ ยืนยันมาโดยตลอดว่า แพลนเนท เอ็กซ์ เป็นเพียงเรื่องหลอกลวงบนอินเทอร์เน็ต ไม่มีอยู่จริงแต่อย่างใด


    ขอบคุณที่มา
    https://www.thairath.co.th/content/1078570
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 23 กันยายน 2017

แชร์หน้านี้

Loading...