ความคืบหน้าคดีคุณยุ้ยหรือนุ่น ที่หายตัวไปในป่าทุ่งใหญ่นเรศวร(หน้าสุดท้าย)

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย titawan, 27 มกราคม 2011.

  1. titawan

    titawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2008
    โพสต์:
    2,290
    ค่าพลัง:
    +5,139
    สาวตกแพทุ่งใหญ่ฯเข้าฝันพ่อร่างติดร่องหิน


    [​IMG] ผกก.ทองผาภูมิ นำนักประดาน้ำ พร้อมเรือยาง งมหานักท่องเที่ยวสาวตกแพ ที่ทุ่งใหญ่นเรศวร จ.กาญจนบุรี ขณะพ่อ-แม่ นิมนต์พระทำพิธีหา หลัง เข้าฝันพ่อร่างติดร่องหิน ส่วนตำรวจ นัดเพื่อนที่ไปด้วย สอบปากคำเพิ่มพรุ่งนี้...

    เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 27 ม.ค. 2553 พ.ต.อ.บุญฤทธิ์ รอดมา ผกก.สภ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ นักประดาน้ำ รวมกว่า 20 นาย เดินทางพร้อมเรือยาง และเครื่องประดาน้ำเข้าพื้นที่ห้วยน้ำโจน ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ต.ชะแล อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นจุด น.ส.วรฐิกา หรือ นุ่น พรหมณะ อายุ 29 ปี พลัดตกแพไม้ไผ่ที่ทำขึ้นเอง เพื่อล่องในลำห้วยน้ำโจน กับเพื่อนชายอีก 4 คน ก่อนพลาดแพไหลไปตามน้ำกระแทกกับโขดหิน จนแพแตก เป็นเหตุให้ น.ส.วรฐิกา พลัดตกแพ หายไปกับกระแสน้ำ ส่วนเพื่อนชายอีก 4 คนสามารถว่ายน้ำขึ้นฝั่ง เอาตัวรอดมาได้ ก่อนเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.ทองผาภูมิ เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้เป็นเวลา 11 วันเจ้าหน้าที่ที่ออกติดตามยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

    พ.ต.อ.บุญฤทธิ์ รอดมา ผกก.สภ.ทองผาภูมิ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนทราบว่า คณะของน.ส. วรฐิกา ที่หายตัวไปตามกระแสน้ำในครั้งนี้ ได้เดินทางมาพร้อมกันทั้งหมด 21 คน ซึ่งทั้งหมดได้เดินทางเข้าไปท่องเที่ยวภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่ นเรศวร จากนั้น น.ส.วรฐิกา พร้อมกับเพื่อนชายอีก 4 คน ได้ไปล่องแพที่บริเวณห้วยน้ำโจน ขณะกำลังล่องแพอยู่ได้เกิดกระแสน้ำไหลเชี่ยวอย่างแรง ทำให้แพ ซึ่งเป็นไม้ไผ่กระแทกเข้ากับโขดหินอย่างแรงเป็นเหตุให้ น.ส.วรฐิกา พลัดตกจากแพ พร้อมกับเพื่อนชายอีก 1 คน ซึ่งเพื่อนชายอีก 2 คนที่อยู่บนแพสามารถช่วยชีวิตเพื่อนชายเอาไว้ได้ ส่วนน.ส.วรฐิกา ได้จมหายไปกับกระแสน้ำที่กำลังไหลเชี่ยว และเพื่อนชายทั้ง 4 คนได้พยายามออกตามหาร่างของน.ส.วรฐิกา จนถึงค่ำ แต่ก็ไม่พบ ดังนั้นตัดสินใจเดินทางกลับเพื่อมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน และได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่ด่านทราบ เพื่อขอความช่วยเหลือในการค้นหา จากนั้นได้ไปแจ้งเรื่องดังกล่าวให้กับผู้ใหญ่บ้านบ้านคลิตี้ทราบ ก่อนที่ทั้ง 4 รายจะเดินทางมาแจ้งความต่อ พ.ต.ท.มนัส จำเรียง พงส.สบ.3 สภ.ทองผาภูมิทราบในภายหลัง

    "ซึ่งเพื่อนของน.ส.วรฐิกาได้ให้การต่อกับ พนักงานสอบสวนว่า น.ส.วรฐิกา ได้ลงเล่นน้ำที่ห้วยน้ำโจน และได้จมน้ำหายไป โดยไม่บอกกับพนักงานสอบสวนตามความเป็นจริงว่าเหตุเกิดเพราะสาเหตุใด หลังจากชายทั้ง 4 แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ซึ่งสังเกตได้ว่า จำนวน 1 ใน 4 ที่มาแจ้งความพบว่า ที่บริเวณใบหน้านั้นมีบาดแผล พนักงานสอบสวนจึงสังเกตได้ว่า สาเหตุที่น.ส.วรฐิกา จมน้ำในครั้งนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องธรรมดา ตามที่เพื่อนชายทั้ง 4 คนแจ้งความเอาไว้ ดังนั้น ตนจึงสั่งการให้ พ.ต.ท.มนัส คอยสังเกตพฤติการณ์ของบุคคลทั้ง 4 รายเอาไว้ จากนั้นตนและเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยนักประดาน้ำรวม 8 คนได้เข้าพื้นที่เพื่อติดตามค้นหา น.ส. วรฐิกา ตั้งแต่เช้าวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่พบ" ผกก.สภ.ทองผาภูมิเปิดเผย

    พ.ต.อ.บุญฤทธิ์ เปิดเผยต่อว่า อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชุดค้นหาได้กระจายกำลังกันออกค้นหากันอย่างเต็มที่ และ ผ่านไปหลายวัน โดยการค้นหานั้นเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากจุดที่น.ส. วรฐิกา จมหายไปนั้น มีกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวมาก และเป็นจุดน้ำวน ซึ่งน้ำได้ดูดเอาร่างของน.ส. วรฐิกา จมหายไป ระหว่างการค้นหาอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจมาทราบภายหลังว่า เหตุที่ น.ส.วรฐิกา จมหายไปนั้น เกิดมาจากการนั่งแพล่อง ทำจากไม้ไผ่รวม 5 คน โดยล่องแพที่ห้วยน้ำโจน ที่มีกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว และได้เกิดอุบัติเหตุแพไปกระแทกกับโขดหินเข้าอย่างแรงเป็นเหตุให้แพแตก และ ยังมีเพื่อนชายอีกหนึ่ง คนได้รับบาดเจ็บไหปลาร้าหักถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ หลังเกิดเหตุ ส่วนแฟนของน.ส. วรฐิกา ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า และ เป็นคนเดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า แฟนสาวไปเล่นน้ำแล้วจมหายไป ซึ่งถือว่าเป็นการแจ้งความเท็จ เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องหลงประเด็นไปด้วย

    ผู้สื่อข่าว รายงานว่า จากการสอบสวนกลุ่มนักท่องเที่ยว จึงทราบถึงสาเหตุที่ น.ส.วรฐิกา จมน้ำในครั้งนี้ และ สาเหตุที่ไม่บอกความจริงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะว่า กลุ่มนักท่องเที่ยวเกรงว่าเจ้าหน้าที่ป่าไม้ จะได้รับความเดือดร้อน ที่ปล่อยให้มีการล่องแพจนเกิดอุบัติเหตุ จึงปิดบังความจริงเอาไว้ โดยขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานแล้ว 4-5 ปาก และกำลังจะเรียกกลุ่มนักท่องเที่ยวมาสอบปากคำเพิ่มเติมในเร็ววันนี้ โดยพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำกลุ่มนักท่องเที่ยวให้ละเอียดมากขึ้น และอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นเหตุประมาทร่วมกันหรือไม่ หากพบว่า ประมาทร่วมกันกลุ่มที่อยู่ในแพทั้งหมดก็ไม่มีความผิด แต่หากมีการชักชวน หรือบังคับให้ น.ส.วรฐิกา ลงไปล่องแพโดยไม่เต็มใจ กลุ่มที่อยู่ในแพก็จะมีความผิด จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    ด้าน พ.ต.ท.มนัส จำเรียง พงส.สบ.2 สภ.ทองผาภูมิ สารวัตรเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า กลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งหมด 21 คนเดินทางมาจาก กทม. และได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ของอุทยาน จากจังหวัดราชบุรี ให้เข้าไปเที่ยวภายในอุทยานอย่างถูกกฎหมาย และ ได้ติดต่อกับผู้ชำนาญเส้นทางให้พาเข้าไปเที่ยวในพื้นที่ อีกจำนวนหนึ่งรวมแล้ว 21 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ทั้งหมดได้พยายามออกค้นหาตัว น.ส.วรฐิกา กันอย่างเต็มที่ และได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ป่าไม้ให้ช่วยติดตามเพื่อค้นหาหลักฐานที่อาจจะ พบเห็นบริเวณริน้ำ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรือกางเกงเพื่อเป็นแนวทางในการค้นหาอีกทางหนึ่ง ส่วนความคืบหน้าในการสอบปากคำนักท่องเที่ยว ได้ประสานขอความร่วมมือไปแล้ว แต่ได้รับการผัดผ่อนเวลาอยู่

    ส่วน พ.ต.ท.นพดล ปิ่นนิล รอง ผกก.สภ.ทองผาภูมิ เปิดเผยกรณีมีนักท่องเที่ยวหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2554 ที่บริเวณน้ำโจน ทุ่งใหญ่นเรศวรตะวันตก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ว่า ได้มีนักท่องเที่ยวน้ำโจนจำนวน 21 คน มาตั้งแคมป์บริเวณน้ำโจน แล้วออกไปล่องแพกับเพื่อนๆ โดยมีนายเจษฎา นายเชษฐ์ นายอ้วน และน.ส.วรฐิกา เกิดพลัดตกแพลงไปในน้ำ 2 คน คือ นายเจษฎา กับ น.ส.วรฐิกา ที่ตกลงไป ซึ่งนายอ้วน ช่วย นายเจษฎาไว้ได้ แต่ไม่สามารถช่วยน.ส.วรฐิกาได้ เพื่อนๆ จึงได้ออกมาแจ้งความว่ามีคนหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยนักประดาน้ำ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ ได้ร่วมกันค้นหาและลงน้ำงมใหม่อีกครั้งบริเวณที่ตกก็ไม่พบ เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นน้ำวน

    ล่าสุดวันนี้ บิดา มารดา และ เพื่อน ได้นิมนต์พระไปทำพิธี เนื่องจาก น.ส.วรฐิกา ได้เข้าฝันบอกบิดาว่า ตนเองได้ตกน้ำจริง ๆ ขณะนี้ร่างติดอยู่ร่องหิน ซึ่งพรุ่งนี้ทางตำรวจจะนัดเพื่อน ๆ ที่ไปเที่ยวด้วยกันมาสอบปากคำเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม แต่เมื่อเวลา 16.00 น. ยังหาไม่พบ


    ไทยรัฐออนไลน์


    • โดย ทีมข่าวภูมิภาค
    • 27 มกราคม 2554, 20:50 น.
    [​IMG]

    สาวตกแพทุ่งใหญ่ฯเข้าฝันพ่อร่างติดร่องหิน - ข่าวไทยรัฐออนไลน์
     
  2. lowprofile

    lowprofile เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +6,023
    ขอให้เจอไวๆๆ และรอดชีวิตด้วยครับ
    สงสารแต่คุณพ่อคุณแม่ท่านคงทุกข์ใจมากๆๆเอาใจช่วยด้วยครับ
     
  3. CHUND

    CHUND เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    151
    ค่าพลัง:
    +145
    ถ้าใครมีข้อมูลใหม่ช่วยแจ้งไปที่เวบนี้ด้วยนะครับ
    มีคนติดตามรออยู่เยอะครับ

    PANTIP.COM : E10174782 ᵡ
     
  4. CHUND

    CHUND เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    151
    ค่าพลัง:
    +145
  5. CHUND

    CHUND เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    151
    ค่าพลัง:
    +145
    ขอให้ตามเจอไวไวนะครับ
     
  6. ปูชนีย์

    ปูชนีย์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    95
    ค่าพลัง:
    +88
    หาน้องเค้าให้เจอนะคะ สงสารพ่อกับแม่เค้า ไปเที่ยวในที่แบบนี้อย่าคิดว่าไม่มีอะไรนะแต่อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดนั่นแหละดวงเค้าคงถึงฆาต
     
  7. titawan

    titawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2008
    โพสต์:
    2,290
    ค่าพลัง:
    +5,139
  8. titawan

    titawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2008
    โพสต์:
    2,290
    ค่าพลัง:
    +5,139
    ทุ่มกำลังตามหานักท่องเที่ยวสาวหายตัวทุ่งใหญ่นเรศวรฯ


    [​IMG] หน.ทุ่งใหญ่นเรศวรฯ เผยทุ่มกำลังค้นหา 11 วัน นักท่องเที่ยวสาวหายตัว ล่าสุดยังไม่พบ คาดต้องหาบริเวณแก่งน้ำโจนเป็นจุดสุดท้าย ชี้ เป็นจุดที่อันตรายมาก ต้องอาศัยนักประดาน้ำที่มีประสบการณ์สูง...

    ความคืบหน้าการค้นหานัก ท่องเที่ยวที่หายตัวไปในทุ่งใหญ่นเรศวร อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 ม.ค.54 นางสาววีรยา โอชะกุล หน.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตกจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยเกี่ยวกับการช่วยเหลือค้นหา นางสาววรฐิกา พรหมณะ อายุ 29 ปี นักท่องเที่ยวที่หายตัวไปขณะล่องแพในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ว่า ขณะนี้ทั้งเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตกจังหวัด กาญจนบุรี และตร.สภ.ทองผาภูมิ พร้อมชุดปฏิบัติการกู้ชีพ นักประดาน้ำ ต่างลงพื้นที่ค้นหานางสาววรฐิกา ที่หายตัวไปอย่างต่อเนื่อง หลังทางเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตกจังหวัดกาญจนบุรี ได้รับแจ้งทางวิทยุจากหน่วยพิทักษ์ป่าทิคองว่า มีนักท่องเที่ยวสูญหายตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค.54 เวลา 19.35 น. ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 17 ม.ค. 54 เราเริ่มส่งเจ้าหน้าที่ จำนวน 20 นายลงพื้นที่ช่วยกันค้นหา ทั้งภาคพื้นดินและทางน้ำแต่ไม่พบ
    [​IMG]

    “ต่อมา พ.ต.ท.มนัส จำเรียง พนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ พร้อมตำรวจสายตรวจ 4 นาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดกาญจนบุรีและเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าจากอุทยานแห่ง ชาติเขาแหลม อีก 4 นาย รวมทั้งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวกับผู้เสียหาย 8 คน กับญาติของผู้สูญหายอีก 7 คน ร่วมเดินทางลงพื้นที่ทั้งในพื้นที่ป่าบริเวณใกล้เคียงจุดที่มีการระบุว่า เป็นจุดสูญหาย รวมถึงได้ใช้นักประดาน้ำลงค้นหาในห้วยน้ำโจนอีกด้วย แต่การช่วยค้นหาก็ยังไม่พบ ต่อมา 19 ม.ค. 54 จนถึงปัจจุบัน คณะทั้งหมดเดินทางไปยังตอนล่างของแก่งน้ำโจน ที่มีกระแสน้ำแรงและมีโขดหินจำนวนมาก ที่คาดว่าน่าจะเป็นจุดที่จะพบผู้สูญหาย แต่เจ้าหน้าที่ประดาน้ำสามารถค้นหาได้เฉพาะบางจุดเท่านั้น เพราะมีบางจุดเป็นแก่งน้ำใหญ่ มีความไหลเชี่ยวมาก จนไม่สามารถลงดำน้ำค้นหาได้ ก็ยังไม่พบ ส่วนอีกด้านเจ้าหน้าที่สายตรวจทางเรือหน่วยพิทักษ์ป่าห้วยคือก็นำกำลังออก ค้นหาตามลำน้ำในตอนล่าง ก็ยังไม่พบเช่นกัน” หน.ทุ่งใหญ่ฯกล่าว

    [​IMG]

    หน.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตกจังหวัด กาญจนบุรี กล่าวท้ายสุดว่า การค้นหาทางน้ำในจุดที่ทีมงานค้นหาสงสัยว่าน่าจะเป็นจุดที่สามารถค้นพบได้ ตอนนี้เหลือจุดเดียว ที่จะเป็นจุดที่อันตรายมากที่สุด คือ บริเวณแก่งน้ำโจน เป็นจุดที่นำไหลวน มีความเชี่ยวกรากมาก และมีแรงดึงดูดมากที่สุด การที่นักประดาน้ำจะลงพื้นที่เพื่อค้นหาต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญด้านการดำน้ำที่ มีประสบการณ์สูงมากเพราะอันตรายมาก ขณะนี้ ทีมค้นหากำลังปรึกษาหารือเพื่อดำเนินการต่อไป แต่ในส่วนการค้นหาทางภาคพื้นดิน เราก็ยังคงลาดตระเวนค้นหาอย่างต่อเนื่องไม่ได้หยุด รายงานล่าสุดยังไม่พบตัว.




    ไทยรัฐออนไลน์


    • โดย ทีมข่าวภูมิภาค
    • 28 มกราคม 2554, 12:28 น.
    [​IMG]

    http://www.thairath.co.th/content/region/144782
     
  9. titawan

    titawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2008
    โพสต์:
    2,290
    ค่าพลัง:
    +5,139
  10. titawan

    titawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2008
    โพสต์:
    2,290
    ค่าพลัง:
    +5,139
    ญาติลุยหาศพ "นุ่น" แต่ยังไร้ร่องรอย

    28 มค. 2554 14:03 น.

    <table border="0" cellpadding="5" cellspacing="5" width="599"><tbody><tr><td class="text4"><dd> พ.ต.ท.นพดล ปิ่นนิล รอง ผกก.ปป สภ.ทองผาภูมิ กาญจนบุรี กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี น.ส.วรฐิกา พรหมณะ หรือ นุ่น อายุ 26 ปี จมน้ำหายไปขณะเข้าไปเที่ยวป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ฝั่งตะวันตก กับกลุ่มเพื่อน แล้วพากันไปล่องแพจนเกิดอุบัติเหตุแพแตก ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ว่า พ.ต.อ.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผกก.สภ.ทองผาภูมิ ได้นำนักประดาน้ำเข้าไปร่วมดำน้ำค้นหาร่วมกับคณะค้นหาของทางญาติ ตั้งแต่เมื่อเช้าวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา แต่ถึงขณะนี้ยังไม่พบศพ แม้จะช่วยกันค้นหาในจุดที่พระและร่างทรงทำพิธีแล้วก็ตาม แต่ทุกคนก็ยังพยายามค้นหากันอย่างเต็มที่
    </dd><dd> พ.ต.ท.นพดล กล่าวอีกว่า พนักงานสอบสวนจะได้เรียกกลุ่มเพื่อนของ น.ส.วรฐิกา มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง โดยเฉพาะแฟนหนุ่มของนุ่น ที่จะเชื่อมต่อถึงเพื่อนคนอื่นๆ เนื่องจาก นุ่นรู้จักแต่แฟนหนุ่ม ส่วนคนอื่นๆเป็นเพื่อนของแฟนอีกที ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนพยายามติดต่อแฟนหนุ่มมาสอบปากคำแต่ก็ไม่ยอมรับ โทรศัพท์ หากยังไม่สามารถติดต่อได้คงต้องไปนำตัวมาสอบสวนต่อไป อย่างไรก็ตามหากพบศพของนุ่น ก็ต้องส่งให้สถาบันนิติเวช ตรวจพิสูจน์อีกครั้งว่าเป็นการฆาตกรรมหรือเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ</dd></td></tr></tbody></table>http://breakingnews.nationchannel.com/read.php?newsid=492223〈=T&cat=
     
  11. pr!mpr!e

    pr!mpr!e เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2010
    โพสต์:
    371
    ค่าพลัง:
    +145
    ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะ่ะ เสร้า
     
  12. boriphat

    boriphat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2006
    โพสต์:
    542
    ค่าพลัง:
    +2,124
    ล่าสุดข่าวว่า ที่ใบหน้าแฟนหนุ่มมีรอยบาดแผล
    และเพื่อนผู้ชายในกลุ่ม อาจพยายามปกปิดเรื่องบางอย่าง...
    ขอให้พบศพไวๆ และ ตร.สามารถสืบหาผู้กระทำความผิดได้โดยเร็ว
     
  13. ศรัทธาพญาเวนไตย

    ศรัทธาพญาเวนไตย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    866
    ค่าพลัง:
    +1,380
    น่าสงสารครอบครัวมากครับ ขอให้เจอไวไวนะครับ
     
  14. nagin

    nagin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2007
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +122
    ขอให้เจอไวๆนะคะ บุญรักษา ธรรมมะคุ้มครองคะ
     
  15. titawan

    titawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2008
    โพสต์:
    2,290
    ค่าพลัง:
    +5,139
    [​IMG]

    ยังไร้วี่แววนักท่องเที่ยวหายในป่าทุ่งใหญ่นเรศวร

    <style>p { margin: 0px; }</style> วันที่ 28 ม.ค. ที่ จ.กาญจนบุรี นายณฐพลษ์ วิเชียรเพริศ ผวจ.กาญจนบุรี เปิดเผยเกี่ยวกับการช่วยเหลือในการค้นหา นางสาววรธิกา พรมณะ อายุ 29 ปี นักท่องเที่ยวที่สูญหายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ทุ่งใหญ่นเรศวร ตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค. ว่า ตนได้รับรายว่าเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานเข้าไประดมค้นหาอยู่แล้ว แต่ยังไม่พบ จึงได้กำชับให้พยายามมากขึ้น เพื่อให้เกิดความชัดเจนและเป็นการช่วยเหลือติดตามให้ญาติและเพื่อนๆได้ทราบ ข้อเท็จจริงต่างๆ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยทั้งเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ทั้งตร.สภ.ทองผาภูมิ ทั้งอุทยานแห่งชาติเขาแหลง ทั้งเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย ต่างลงพื้นที่ค้นหาอย่างต่อเนื่อง เราจะพยายามทำทุกอย่างทุ่มเทให้เกิดผลสำเร็จให้จงได้

    ด้าน นางสาววีรยา โอชะกุล หน.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตกจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่า ขณะนี้ทั้งเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตกจังหวัดกาญจนบุ รีและตร.สภ.ทองผาภูมิพร้อมชุดปฏิบัติการกู้ชีพนักประดาน้ำต่างลงพื้นที่ค้น หานางสาววรธิกา นักท่องเที่ยวที่หายตัวไปอย่างต่อเนื่อง ทางเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตกจังหวัดกาญจนบุรีได้รับ แจ้งทางวิทยุจากหน่วยพิทักษ์ป่าทิคองว่ามีนักท่องเที่ยวสูญหายตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค.54 เวลา 19.35 น. ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 17 ม.ค. 54 เราเริ่มส่งเจ้าหน้าที่ จำนวน 20 นายลงพื้นที่ช่วยกันค้นหาทั้งภาคพื้นดินและทางน้ำ แต่ไม่พบ

    ต่อมา พ.ต.ท.มนัส จำเรียง พนักงานสอบสวนพร้อมตำรวจสายตรวจ 4 นายและเจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดกาญจนบุรีและเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าจากอุทยาน แห่งชาติเขาแหลมอีก 4 นายรวมทั้งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวกับผู้เสียหาย 8 คน กับญาติของผู้สูญหายอีก 7 คน ร่วมเดินทางลงพื้นที่ทั้งในพื้นที่ป่าบริเวณใกล้เคียงจุดที่มีการระบุว่า เป็นจุดสูญหายรวมถึงได้ใช้นักประดาน้ำลงค้นห้าในห้วยน้ำโจนอีกด้วย แต่การช่วยค้นหาจนถึง ปัจจุบัน ก็ยังไม่พบ ตอนนี้เหลือจุดเดียวที่จะเป็นจุดที่อันตรายมากที่สุดคือบริเวณแก่งน้ำโจนที่ เป็นจุดน้ำเชี่ยวกรากมากและมีแรงดูดมากเช่นกัน การที่นักประดาน้ำจะลงพื้นที่เพื่อค้นหาต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญด้านการดำน้ำที่ มีประสบการณ์สูงมากเพราะอันตรายมาก ขณะนี้ทีมค้นหากำลังปรึกษาหารือเพื่อดำเนินการต่อไป


    [​IMG]

    http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRJNU5qSXdOVFUxTlE9PQ==&sectionid
     
  16. นราสภา

    นราสภา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    1,962
    ค่าพลัง:
    +356
    ชื่อ

    ชื่อ ยุ้ย หรือ ชื่อ นุ่น อะ ค่ะ---------ใน ทีวี ว่า น้อง ยุ้ย:boo:
     
  17. nutt77

    nutt77 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    การไหว้เจ้าที่ในห้องเช่า

    สวัสดีท่านสมาชิกทุกๆ ท่านคะ
    ณัฐเป็นสมาชิกใหม่ค่ะ และมีความสนใจเกี่ยวกับเวปนี้มาก แต่ยังเป็นมือใหม่อยู่ ถ้าตั้งกระทู้ซ้ำ หรือว่าตั้งกระทู้ผิดหัวข้อ ก็ขอให้ท่านสมาชิกให้อภัยด้วย
    มีคำถามรบกวนถามท่านผู้ที่ทราบเกี่ยวกับการไหว้เจ้าที่ ตอนนี้อาศัยอยู่ในอพาท์เม้นท์ ไม่มีบริเวณหน้าบ้านหรือหลังบ้าน ไม่มีหิ้งพระ และไม่ได้อยู่ในประเทศไทย ควรจะทำอย่างไรดี ตอนนี้ทำอยู่คือ ในห้องนั่งเล่นมีของตกแต่งห้องเป็นรูปเศียรพระทำจากไม้ แต่เป็นของตกแต่งนะคะ และณัฐก็ไหว้เจ้าที่ด้วยน้ำ 1 แก้ว และผลไม้ 1 จาน แต่ไม่รู้ว่าควรจะวางตรงไหนของห้อง ก็เลยนำไปวางไว้ที่หน้าเศียรพระไม้ของแต่งห้อง ไม่รู้ว่าจะเป็นอะไรหรือไม่ หรือว่าวางผิดที่ ควรจะทำอย่างไรดีค่ะ และการไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เราควรจะพูดว่าอะไร หรือต้องทำอย่างไร ขอทราบรายละเอียดด้วยค่ะ เพราะว่ามาอาศัยอยู่ได้ปีกว่าแล้ว ทุกอย่างก็เข้าที่ เข้าทาง ก็เลยจะเริ่มไหว้พระ ไหว้เจ้าที่ และอีกอย่างก็มีปัญหาเรื่องการสวดมนต์ก่อนนอน จะฝันร้ายตลอด อยากเล่ารายละเอียดค่ะ แต่บังเอิญตาเหลือบไปเห็นว่าเป็นการตอบกระทู้ เลยไม่แน่ใจว่า เขียนมาถามถูกที่หรือเปล่า ผิดพลาดประการใด ขออภัย ณ ที่นี้ และขอคำแนะนำด้วยเลยค่ะว่าต้องไปถามทางไหน .. :)
    ขอบพระคุณค่ะ
     
  18. นราสภา

    นราสภา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    1,962
    ค่าพลัง:
    +356
    เเนะ นํา พี่ นัด เจ็ด เจ็ด

    ตั้ง กระทู้ ใหม่ ก็ ดี นะค่ะ ---เพราะ จะได้ มีคน เข้ามา ช้วย ตอบ คํา ถาม มาก มาก -----จะได้ นําไป ประ กอบ การ ตัด สิน ใจเเต่ ไหน ไหน ก็ เข้ามา เเล้ว --ก็ เอา ซ้า หน่อยยยยยยยย----เรื่อง การ จะ ตั้ง หิ้ง ไหว้ ศาล อะไร ปะมาน เนี้ย ---น้อง คิด ว่าาาาาา คิด ว่าาาาาาาา ว่า -- ว่า ---ว่า รอ คุงพี่ ท่าน อื่น ดี กว่า น้อง ไม่ ถนัด เจ้า ค่ะ ---เเหะ เเหะ ------------อ้าว กูรู หาย ไปไหน กัน หมด ช้วย น้อง เขาหน่อย เร็วววววววววววว:cool:
     
  19. titawan

    titawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2008
    โพสต์:
    2,290
    ค่าพลัง:
    +5,139
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=NP1-W1DpSb4]YouTube - 20110128-ความคืบหน้าการตามหาน้องยุ้ย[/ame]

    ข่าวคืบหน้าการค้นหายุ้ยหรือนุ่น
     
  20. titawan

    titawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2008
    โพสต์:
    2,290
    ค่าพลัง:
    +5,139
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=ckHCs8mFveQ]YouTube - Investigative : คนหายทุ่งใหญ่นเรศวร[/ame]

    Spring News
    Investigative : คนหายทุ่งใหญ่นเรศว
     

แชร์หน้านี้

Loading...