"ความฝัน เทพสังหรณ์" สัญญานเตือนจากเบื้องบน

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย kananun, 9 พฤษภาคม 2007.

  1. prachas

    prachas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    220
    ค่าพลัง:
    +1,208
    NASA ไม่ผิดหรอกครับที่เขาไม่บอกสิ่งที่เขารู้และเตรียมการแต่เขาจะบอกให้เราดูสิ่งที่เขาอยากให้เราดูเท่านั้นจงค้นหาสิ่งที่เขาไม่บอกแล้วเพื่อนจะได้คำตอบ

    ผมบอกจะมาบอกวันที่เป็นฉบับสุดท้าย. ผมรู้แล้วแต่ผมไม่แน่ใจเพราะมันไม่เด่นชัดสักเท่าไร แต่ที่แปลกเมื่อผมปฏิเสธว่าไม่เอาแล้วเบื่อไม่อยากรู้แล้วว่าอะไรจะหายนะยังงัย วันต่อมาก็ไม่เห็นอีีกเลยอยู่เป็นอาทิตย์และแล้วพอน้อมใจยอมรับและขอวันเวลาที่เหตุจะเกิด คืนแรกก็ยังว่างเปล่าจนกระทั้งเมื่อวานนี้แหละ นี้คือฉบับสุดท้ายจริงๆและท่านทั้งหลายจะไม่ได้เห็นการมาเยือนของผมในทุกๆpost. เราขอลาท่านไว้ ณ โอกาสนี้ ขอให้มิตรสหายของเราทุกๆท่านโชคดี จากใจ ชา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤศจิกายน 2013
  2. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,293
    ค่าพลัง:
    +12,622
    โห..ถามได้อย่างฮา...เสียดายตอนตายแล้วฮาไม่ออก
     
  3. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,293
    ค่าพลัง:
    +12,622
    ข่าวนี้เป็นอุธาหรณ์"ความตายทำไมมันมาหาง่ายอย่างนี้(วะ)"

    นครศรีธรรมราช - สลด! นพ.ณรงค์ศักดิ์ วชิรานันตวัฒน์ ผอ.รพ.ขนอม ถูกรถทับร่างเสียชีวิตคาที่ ขณะช่วยลูกน้องคนสนิทเข็นรถขึ้นจากหล่ม เผยเป็นอุบัติเหตุจากการเข้าเกียร์ผิด

    เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ (2 พ.ย.) พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุกับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า 2 สีดำ ทะเบียน กพ 402 สุราษฎร์ธานี ริมถนนสายเลียบชายทะเล หาดหน้าด่าน ม.2 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เป็นเหตุให้ นพ.ณรงค์ศักดิ์ วชิรานันตวัฒน์ อายุ 52 ปี ผอ.รพ.ขนอม ที่นั่งมาในรถคันดังกล่าว ซึ่งเพิ่งแยกกับ พ.ต.อ.พิรุณ ได้ไม่นาน เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ

    หลังจากรับแจ้งเหตุ พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.สภ.ขนอม พร้อมด้วยกำลังตำรวจ และแพทย์เวรโรงพยาบาลขนอม และอาสาสมัครมูลนิธิต่างๆ ใน อ.ขนอม ไปร่วมสอบสวน และชันสูตรพลิกศพ ทราบเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงค่ำหลังจากเสร็จภารกิจตรวจคนไข้ตามปกติเช่นทุกวัน และเป็นวันศุกร์สุดสัปดาห์ นพ.ณรงค์ศักดิ์ ได้ไปนั่งรับประทานอาการกับ พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.สภ.ขนอม ที่ร้านขนอมวิว เพื่อพูดคุยหารือเกี่ยวกับงานกิจกรรมของโรงพยาบาล และของตำรวจ หลังจากคุยธุระเสร็จในช่วงดึก นพ.ณรงค์ศักดิ์ ได้โทรศัพท์ให้ลูกน้องคนหนึ่งขับรถเก๋งคันดังกล่าวมารับที่ร้านอาหาร เพื่อจะกลับที่พักในโรงพยาบาลขนอม

    ปรากฏว่าระหว่างทางขณะขับรถไปตามถนนสายดังกล่าว รถเกิดเสียหลักแฉลบลงข้างทาง และไปติดหล่ม แต่ไม่มีใครได้รับอันตราย นพ.ณรงค์ศักดิ์ จึงลงจากรถเพื่อไปช่วยเข็นรถขึ้นจากหล่ม โดยให้ลูกน้องคนสนิทเร่งเครื่องขณะที่กำลังช่วยข็น แต่ปรากฎว่าลูกน้องคนสนิทเข้าเกียร์พลาด รถกลับพุ่งทับ นพ.ณรงค์ศักดิ์ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

    พ.ต.อ.พิรุณ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีการสอบสวนลูกน้องของ นพ.ณรงค์ศักดิ์ เนื่องจากต่างช๊อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในช่วงบ่ายของวันที่ 2 พ.ย.นี้ ทั้งนี้ นพ.ณรงค์ศักดิ์ เป็นที่รักของผู้ที่รู้จัก และผู้ใต้บังคับบัญชา รวมทั้งให้การช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ตนรู้สึกเสียใจ และเสียดายกับการจากไปของ นพ.ณรงค์ศักดิ์

    สำหรับ นพ.ณรงค์ศักดิ์ วชิรานันตวัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2504 อายุ 52 ปี เป็นนายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชกรรม 9 เป็นชาวนครศรีธรรมราชโดยกำเนิด เรียนจบชั้นมัธยมจากโรงเรียนเบญจมราชูทิศนครศรีธรรมราช และจบคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล นอกจากจะเป็น ผอ.รพ.ขนอม แล้ว ยังรักษาการ ผอ.รพ.ปากพนัง และ รพ.ลานสกา ด้วย มีประวัติและผลงานมากมาย
     
  4. dol_by

    dol_by เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    95
    ค่าพลัง:
    +430
    ยังไม่ทันได้บอก...วันเวลาที่แน่นอน...เลยน่ะคับท่านชา ไหงทิ้งไปดื้อๆซะงั้น
     
  5. rotaris357

    rotaris357 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2013
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +59
    คุณ 12qa ครับ ผมว่าคุณ 12qa อย่าใช้คำพูดทำนองนี้เลยครับ เดี๋ยวจะทะเลาะกันไปมาอีก เรื่องความเชื่อของคนเราไม่สามารถไปห้ามกันได้หรอกครับ ตราบใดที่ไม่ได้เอาความเชื่อนั้นๆมาหลองลวงเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง แต่ถ้าคุณ Prachas เป็นเช่นนั้นจริงๆ เราก็ต้องทำให้เขาไม่มีที่ยืนอย่างน้อยก็ในบอร์ดแห่งนี้ ผมไม่อยากให้ใครก็ตาม ที่เขามีความเชื่อของเขาโดยบริสุทธิ์ใจ และต้องการจะแชร์ได้เขามาแชร์ให้เพื่อนๆในนี้อ่านกัน ถ้าเขาเป็นคนไม่ดี เป็น 18 มงกุฏ หรือออกจะเพี้ยนๆ เขาก็จะแพ้ภัยตัวเองไปเอง หรือไม่เราก็ต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตาขับไล่หรือทำให้เขาไม่สามารถทำมาหากินกับที่นี่ได้อีกต่อไป น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดนะครับ ส่วนคุณ Prachas ผมก็ฝากคุณ Prachas มาโพสสิ่งที่ค้างคาใจพ่อยกแม่ยกให้เสร็จสิ้นด้วยนะครับ แต่ถ้าเกิดผิดพลาดหรือไม่เกิดขึ้นจริง คุณ Prachas ก็ออกมาขอโทษกับสิ่งที่กล่าวมา ผมว่าจะทำให้เว็บนี้น่าสนใจที่จะเข้ามาหาข้อมูลขึ้นอีกเยอะทีเดียวครับ
     
  6. 12qa

    12qa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +44
    ผมเขียนตอบคุณคมสันต์ครับ คุณคมสันต์พูดมาลอยๆ ผมก็เข้าใจของผมแบบนี้ครับ ส่วนของคุณชาออกความเห็นตามมาก็ลอยๆเหมือนกันณตอนนั้น มันมาแล้วพร้อมลูก มันคืออะไรครับ ผมก็เข้าใจของผมไปแบบนั้นอีกเหมือนกันครับ
     
  7. tomko

    tomko Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +58
    คงจะเป็น การมาเยือนของดาวหาง กับ การสลับขั้วแม่เหล็ก ที่ว่ากันปล่ายปีนี้จะเกิด จากข่าวนะครับ
     
  8. tomko

    tomko Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +58
    คงเหมือนเดิมครับ มนุษย์ ต่างดาวมาช่วยเช่นเคยเหมือนลูกที่ผ่านมา และทุกอย่างก็เหมือนเดิม
     
  9. damrongp

    damrongp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +659
    ไม่ว่าเหตุการณ์จะเกิดหรือไม่เกิดเป็นผมจะไม่ออกมาขอโทษ อ่านหัวข้อโพสท์นี้ก่อน "ความฝัน เทพสังหรณ์" สัญญานเตือนจากเบื้องบน แล้วแต่ความเชื่อ คนเขามีเจตนาบริสุทธิ์เขาไม่ได้บังคับให้คุณเชื่ออย่าทำตัวเป้นตำรวจเว็ปเลยเขาไม่ได้หลอกลวงเอาเงินทองหรอก มองโลกในแง่ดีบ้างการโพสท์แสดงความคิดเห็นเขาไม่เอากันถึงตายหรอก ถ้าเอากันถึงตายโน่นค้าน พ.ร.บ. นิรโทษของนักการเมืองขี้โกง.
     
  10. rotaris357

    rotaris357 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2013
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +59
    ขอโทษนะครับ ประโยคไหนที่ผมบอกว่า เขาหลอกลวงเอาเงินทอง หรือครับ คุณบอกผมหน่อยสิครับ copy คำพูดที่ผมโพสมาใส่อ้างอิงให้ผมดูหน่อยครับ อ่านให้หมดทุกคำพูดที่ผมเขียนให้ดีๆครับ ส่วนจะขอโทษไม่ขอโทษมันก็แล้วแต่ ถ้าคุณคิดว่ามันเป็นเรื่องของความเชื่อแล้วการจะพูดอะไรออกไปก็ได้โดยไม่ต้องรับผิดชอบคำพูดของคุณนะครับ แต่ถ้าเป็นผม ผมจะออกมาขอโทษในสิ่งที่ผมพูดออกไป เพราะผมรับผิดชอบในสิ่งที่ผมพูดเสมอครับ
     
  11. rotaris357

    rotaris357 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2013
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +59
    ผมขอเพิ่มเติมอีกนิดครับ เนื่องจากกระทู้นี้เป็นเรื่องของความฝัน เทพสังหรณ์... ผมไม่เถียงหรอกครับ ถ้าใครจะเอาความฝันหรืออะไรมาเล่าในกระทู้ เพราะมันก็เป็นไปตามเจตนารมณ์ของหัวข้อกระทู้ เวลาผมฝันอะไรแปลกๆ ผมก็ชอบไปเล่าให้เพื่อนฟังว่าฝันอย่างนั้นอย่างนี้ แต่สิ่งที่ผมกำลังจะบอกคือ ถ้าผมฝันแล้วผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องจริง (เน้นว่าคิดว่าจะเป็นเรื่องจริงนะครับ) แล้วผมบอกว่ามันจะเกิดเหตุอย่างนั้นอย่างนี้ ทำให้คนที่ฟังผมซึ่งก็อาจจะมีทั้งเชื่อหรือไม่เชื่อ เนื่องจากเว็บนี้เป็นเว็บสาธารณะ ใครจะเข้ามาเสพข้อมูลก็ได้ เราไม่ทราบหรอกครับว่าสิ่งที่เราฝันแล้วเราคิดว่าจะเป็นเรื่องจริง (เชื่อโดยความบริสุทธิ์ใจ) แล้วมาบอกต่อในที่ สาธารณะ มันจะมีผลกระทบกับใครหรือไม่ แต่ผมถือว่าเราได้พูดอะไรออกไปแล้ว โดยผู้ฟังเป็นบุคคลที่จะอาจจะได้รับผลกระทบในสิ่งที่เราพูดออกไปแล้วปรากฏว่าเหตุการณ์มันไม่เป็นไปตามที่เราเชื่อ ในความคิดเห็น (ของผมเท่านั้น) ไม่ว่าใครก็ตามอย่างน้อยก็ควรจะออกมาขอโทษในสิ่งที่เราพูด ก็แค่นั้นเอง
    ผมย้ำอีกทีนะครับ ถ้าเอาความฝันมาเล่า ผมถือว่าก็ไม่เห็นเป็นไร แต่ถ้าเอาความฝันแล้วมาขยายความต่อว่ามันจะต้องเป็นจริงและจะเกิดอย่างนั้นอย่างนี้อันอาจจะส่งผลกระทบกับผู้ที่เข้ามาเสพข้อมูล ถ้ามันเกิดไม่เป็นไปตามที่เราเชื่อ ในความเห็นของผม (ของผมเท่านั้น) ผมถือว่า ความรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองได้พูดออกไปต้องมีครับ เหมือนกับคำพูดที่บอกว่า "ตราบใดที่เรายังไม่พูด เราเป็นนายของคำพูด เมื่อพูดแล้วคำพูดเป็นนายเรา" ดังนั้นเราควรที่จะต้องรับผิดชอบในสิ่งที่พูด แค่นี้หละครับ ที่ผมต้องการจะสื่อ ขอบคุณครับ
     
  12. damrongp

    damrongp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +659
    ขอโทษจะลงสมัครรับเลือกตั้งหรือครับเลยมาแสดงความเป็นฮีโร่ในกระทู้ความฝัน เทพสังหรณ์...(ไม่จบสักที)อย่าเอามาตรฐาณของคุณมาตัดสินคนอื่นผมว่าเชิญที่อุรุพงษ์ดีกว่าครับได้ประโยชน์กว่าเพื่อชาติ ดูจุดประสงค์ของกระทู้ด้วยครับ(ถ้าคุณฝันหรือมีลางสังหรณ์อะไรก็เอามาลง)ถ้าต้องการหาเสียงเชิญpantip หรือไม่ก็สามเสนครับ ถ้าคิดว่ายังฉี่ไม่สะเด็ดก็เชิญระบายต่อครับ bye.
     
  13. ญานทิพย์

    ญานทิพย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    194
    ค่าพลัง:
    +404
    มีนิมิตสัญญาณเตือนภัยแผ่นดินไหว..ค่อนข้างรุนแรงถึงรุนแรง ระวังลอยเลื่อนต่างๆ..(ภาพสัญลักษณ์หนาแน่นมาก)..อีกถาพเป็นการระเบิดของดวงอาทิตย์รอบๆดวง..เป็นวงแหวนใหญ่..จะเกิดพายุสุริะมีผลต่อโลกมาก ร้อนจัด เย็นจัด แผ่นดินไหว..ระวังกันครับ
     
  14. ◎◎

    ◎◎ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +185
    ไอ้หย๋าๆๆๆๆ หรือคุณNeoworld เมื่อตายไปแล้วยังนั่งฮา อยู่ครับ
    ผมยอมรับครับว่าหากตายไปแล้วผมคงฮาไม่ออก เพราะคงไม่รู้จะฮาไปทำไม
     
  15. 12qa

    12qa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +44
    ผมสังหรณ์และเบื้องบนให้นิมิตรว่าคุณrotarisจะโต้ผมครับ แต่เขียนไปมากลับไปกระเทือนซางหลายคน ผู้วิเศษที่นี่ไม่เคยขอโทษครับ ไม่ว่าจะเป็นพระ หรือคนธรรมดา บอร์ดพลังจิตเป็นมิตรกับผู้วิเศษครับ พาดพิงเล็กน้อยเป็นโดน แต่ถ้าคุณเสียเงินทอง เสียรู้ คนที่นี่เขาเฉยๆครับ เรื่องของคุณครับ
     
  16. rotaris357

    rotaris357 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2013
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +59
    ผมว่าผมไปดีกว่า น่าจะเป็นอย่างที่คุณ 12qa พูดแหละครับ ท่าทางกระทู้นี้จะไม่เป็นมิตรกับคนที่พยายามพูดด้วยเหตุและผล ผมจะทิ้งคำถามไว้ให้คุณ dddgab 2 คำถาม คุณจะตอบหรือไม่ตอบ ไม่เป็นไร แต่ผมหวังว่าคุณจะมีเหตุมีผลมากขึ้นกว่าที่คุณแสดงออกมากว่านี้
    1. คุณบอกว่าคุณจะไม่ขอโทษ เพราะเป็นกระทู้เรื่องความฝัน ลางสังหรณ์ (ผมก็เห็นด้วย ถ้าคุณเอาความฝันมาเล่า โดยคุณไม่ได้ไปชี้ชวนว่ามันจะเป็นเรื่องจริง แต่ถึงคุณจะไปชี้นำว่ามันจะเป็นจริงตามที่คุณเชื่อ มันก็ไม่เสียหายอะไร และผมก็จะไม่ทักท้วงคุณ ถ้า.... คุณไปพูดกับเพื่อนคุณ 2 ต่อ 2 ที่ไม่ใช่ที่สาธารณะแห่งนี้ ซึ่งมีโอกาสที่จะทำให้เกิดความเสียหาย ดังคำถามที่ผมจะทิ้งไว้ให้คุณตอบ) โอเค ไม่เป็นไร แต่ผมจะถามคุณว่า สมมติคุณเป็นพ่อของ ด.ช.ปลาบู่ แล้วคุณเอามาพูดในที่สาธารณะที่มีคนจำนวนมาเข้ามาเสพข้อมูล ว่าเขื่อนจะแตก ตอนนั้นตอนนี้ แต่ปรากฏว่า มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น ผมขอถามคุณว่า ..คุณจะทำยังไงกับคำพูดของคุณครับ
    2. ไหนๆคุณก็ดึงผมไปเรื่องการเมืองแล้ว ผมก็จะถามคำถามเดิมว่า กรณีที่มีคนพูดว่า ให้เผา ให้ทำกรุงเทพเป็นทะเลเพลิง หรือ เสียงปืนแตก ผมจะออกมานำ หรือ ถ้าผู้ชุมนุมตกใจ บางคนตกใจแล้วจุดไฟขึ้นมา บางคนตกใจก็ขับรถเข้าห้าง บางคนตกใจก็วิ่งไปหาเครื่องทอง เพชร คำถามเหมือนข้อ 1 ... คุณจะทำยังไงกับคำพูดของคุณครับ
    3. ถ้าคุณไม่ตอบผม ไม่เป็นไรครับ แต่ถ้าคุณบอกว่าสิ่งที่ผมให้คุณตอบ 2 ข้อด้านบน เป็นคนละเรื่องกับสิ่งที่คุณบอกว่า คุณไม่จำเป็นที่จะต้องขอโทษ ถึงแม้เรื่องราวที่คุณบอกกล่าวแก่สาธารณะชน ดันไม่เกิดขึ้นจริง .. โอเค ก็ไม่เป็นไรอีก เพราะผมว่า ตรรกกะของคุณกับผมคงไม่เหมือนกันแล้วหละ แต่ถ้าคุณเกิดเฉไฉไปเรื่องอื่นหรือเถียงแบบข้างๆคูๆ ผมว่า คุณก็คงคุยกับผมหรือคนที่เข้าใช้เหตุและผลไม่รู้เรื่องแล้วหละครับ
     
  17. 12qa

    12qa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +44
    ผมฝันและเบื้องบนมาเตือนผมว่า สองคนข้างบนรับส่งมุขกัน แต่ต่างฝ่ายก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายพูดถึงเรื่องอะไรครับ คนหนึ่งอาจคิดเรื่องน้ำท่วม อีกคนอาจคิดเรื่องพายุครับ แต่ทำเป็นรู้เรื่องมาเหมือนกัน
     
  18. 12qa

    12qa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +44
    ผมจะเล่าประวัติศาสตร์ความฝันของกระทู้นี้ให้ฟังครับ เมื่อแรกเริ่มคุณคณานันท์อดีตผู้ดูแลคิดว่าจะมีภัยใหญ่เกิดขึ้นขนาดต้องอพยพกันครับ แล้วคิดเลยไปอีกว่าจะต้องมีคนที่มีญาณทิพย์รู้ล่วงหน้าผ่านทางความฝันบ้าง เลยเกิดกระทู้นี้ขึ้นครับ ผ่านไปสามพันสี่ร้อยแปดสิบแปดความเห็น ฝันไปเป็นพันเรื่อง จนคุณคณานันท์เลิกเล่นบอร์ดนี้ไปแล้ว ภัยใหญ่ขนาดนั้นก็ไม่เคยเกิดครับ
    ความฝันในกระทู้นี้ก็มีการพัฒนามาเป็นลำดับครับ ตอนแรกก็ฝันกันธรรมดาครับ น้ำท่วม ลมพายุพื้นๆครับ เพราะรู้กันแค่นั้น ต่อมาเมื่อมีข้อมูลมาให้อ่านกันมากขึ้น เลยเริ่มมีความฝันแบบใหม่ๆครับ เริ่มมีคนฝันถึงพายุสุริยะ ขั้วโลกเปลี่ยน ดาวหางพุ่งชน
    ตอนนั้นสนุกกว่าตอนนี้ครับ ไม่เชื่อถามคุณสนั่นหรือคุณZZดูก็ได้ครับ มีการเตรียมตัวหลบหนี มีประชุมสัมนา ไปสวนลุม ได้รับความรู้เต็มสมองจนเหมือนว่าทุกคนจะต้องตายในสามวันเจ็ดวันครับ แต่เวลาผ่านไปทุกคนได้กินกันแต่แห้วครับ ผมไม่เชื่อหรอกครับแต่เพื่อนที่แชร์ห้องกันมันอยากไป เลยไปกับมัน อยู่ว่างๆไม่ได้เรียนก็เลยไปฟังเอามันครับ

    เพื่อนผมตอนนี้ลำบากครับ ย้ายไปขายของเล็กๆน้อยๆแถวเชียงใหม่นานมากแล้ว เดือนก่อนเพิ่งยืมเงินผมไปหมื่นบาท เอาไปหมุนซื้อของ เสียดายมันเป็นคนหัวดีเรียนเก่ง ถ้าไม่มาบ้าเรื่องพวกนี้แล้วเรียนต่อโทต่อเอก อนาคตมันต้องรุ่งแน่ครับ

    ไม่ต้องมาถามนะครับว่ายูสนี้ทำไมใหม่แต่รู้เรื่องสมัยก่อนของบอร์ด ต้องไปถามคุณเวบสโนว์ครับว่ายูสเดิมเปลี่ยนพาสเวิร์ดแล้วเหตุใดจึงล็อกอินเข้าไม่ได้อีกต่อไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤศจิกายน 2013
  19. hermitt

    hermitt Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +81
    ห้องที่ ๑๓๒...นิลพัทนิรมิตกาย ทอดตัวเป็นสะพานให้กองทัพข้ามไปประชิดลงกา
    [​IMG]
    เครดิตรูปจาก sengs999
     
  20. noway

    noway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2012
    โพสต์:
    916
    ค่าพลัง:
    +3,969
    อืม

    สะพานมัฆวาน.....
     

แชร์หน้านี้

Loading...