"ความฝัน เทพสังหรณ์" สัญญานเตือนจากเบื้องบน

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย kananun, 9 พฤษภาคม 2007.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สึนามิจะเกิดอีกครั้ง หลังจากที่พระโพธิสัตว์กลับสวรรค์ชั้นดุสิต

    14721597_600149893490177_4898256938958556252_n.jpg
    กลียุคกึ่งพุทธกาล

    13 พฤษภาคม 2015


    จากกระแสข่าวในตอนนี้ ที่ว่าจะมีสึนามิเกิดขึ้นในบริเวณอ่าวไทย แอดมินขอตอบว่ามีโอกาสที่อ่าวไทยจะโดนคลื่นยักษ์จริง แต่ไม่ได้เกิดจากจุดบริเวณดังกล่าว หากเกิดจะต้องเกิดจากแผ่นดินไหวในน่านน้ำประเทศเพื่อนบ้าน แล้วเกิดคลื่นส่งผลกระทบมายังอ่าวไทย ขอย้ำว่าสิ่งที่น่ากลัวไม่ใช่สึนามิ แต่จะเป็นมหาพายุที่ก่อตัวขึ้นพร้อมกันอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะส่งผลให้ความสูงและความเร็วของคลื่นเพิ่มขึ้นเป็นหลายเท่าตัว มีกำลังมากพอที่จะทำให้ภาคใต้ทั้งภาคและภาคกลางบางส่วนจมภายในคืนเดียว แต่เหตุการณ์ทั้งหมดนี้

    ทางทีมงานเองก็บอกไม่ได้เหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ บอกได้เพียงว่าเป็นเวลากลางคืน หลังจากที่พระโพธิสัตว์กลับสวรรค์ชั้นดุสิต พูดง่ายๆคือตราบใดที่พระโพธิสัตว์ยังอยู่ เหตุการณ์นี้จะยังไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน กลัวแค่ว่าถึงตอนนั้นจะมีการปิดข่าว หรือไม่ก็เกิดกระทันหันทันทีหลังจากพระองค์กลับ แต่ก็ไม่ต้องกังวลครับ สำหรับผู้ที่มีบุญอยู่บ้างย่อมจะเกิดลางสังหรณ์ขึ้นเอง จะพอทราบเค้าได้เอง และเท่าที่ทราบมาเหตุการณ์นี้จะยังไม่เกิดขึ้นในปี 2558 ขออย่าตื่นตระหนกเกิดควร แต่ก็ไม่ควรประมาทเช่นเดียวกัน อย่างที่ทางทีมงานเราเคยบอกว่า อนาคตย่อมเปลี่ยนแปลงกันได้ ซึ่งสิ่งเดียวที่เราสามารถทำได้ในขณะนี้คือการช่วยกันทำกรรมดีให้เพิ่มขึ้น และต่ออายุให้พระโพธิสัตว์พระองค์นั้น หากพระองค์สามารถยืดสังขารพ้นปี 2561-2562 ไปได้ เหตุการณ์ภัยพิบัติทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับประเทศไทยจะเป็นอันยกเลิก เว้นเสียแต่ต่างประเทศซึ่งจะยังต้องโดนภัยร้ายเพื่อปรับสมดุลให้โลกอยู่ดี ในกรณีที่สงครามโลกไม่สามารถคร่าชีวิตผู้คนได้มากพอครับ


    ที่มา https://th-th.facebook.com/กลียุคกึ่งพุทธกาล-181101408652029/
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    จีนเผชิญอากาศร้อนจัด ทางการท้องถิ่นเตือนระดับสีแดง

    [​IMG]

    จีน 13 ก.ค.-ภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน กำลังเผชิญกับอากาศร้อนจัด ทางการท้องถิ่นต้องออกคำเตือน ให้ประชาชนระวังอันตรายในระดับสีแดง


    ที่เมืองหลานโจวในมณฑลกานซู่ คนงานก่อสร้างรถไฟฟ้าใต้ดินต้องสวมถุงมือหนาเป็นพิเศษ เพื่อหยิบจับโลหะที่ร้อนจัดท่ามกลางแสงแดดจ้าและอุณหภูมิสูงเกือบ 60 องศาเซลเซียส ส่วนที่เมืองซีอานในมณฑลส่านซีมีอุณหภูมิเฉลี่ยสูงถึง 40.9 องศาเซลเซียส ประชาชนต้องอาศัยหลบร้อนตามสถานที่ที่มีความเย็นกันอย่างเนืองแน่น ขณะที่สวนน้ำในเมืองก็มีผู้ใช้บริการนับหมื่นคนต่อวัน คาดว่าจะมีอุณหภูมิสูงกว่า 40 องศาเซลเซียสต่อไปอีกอย่างน้อย 1 สัปดาห์.-สำนักข่าวไทย
     
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    *** ข่าว จีนเหงื่อแตก ****

    2e3e37d5ec891f29097be048340d7e6df9c90e82.jpg

    หากจีน...ร้อนมาก....เหงื่อออกมาก
    ระวัง...เทือกเขาหิมาลัย น้ำแข็งจะละลายมาก
    น้ำจากเขา...จะไหลลงที่ต่ำ
    มากกว่าที่เคยจดบันทึกสถิติของมนุษย์ยุคนี้
    แม่น้ำโขง...น้ำจะมาก
    ระวัง...หายนะ ภัยทางน้ำ ที่รวดเร็ว
    พรวดเดียว กวาดไปเกือบครึ่งประเทศ
    เรือ ... เฮลิคอปเตอร์ เตรียมให้พร้อม
    หากคิดป้องกัน...ต้องเตรียม "ระเบิดสร้างทางน้ำโขง" ให้สะดวก...ที่เชียงแสน เชียงของ

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "


    ที่มา ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สถานการณ์แม่น้ำโขง ที่นครพนมน่าห่วง พบใกล้จุดวิกฤติ

    798543-01.jpg
    สถานการณ์แม่น้ำโขงในจ.นครพนม ยังน่าเป็นห่วง พบปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่องใกล้แตะจุดวิกฤติ ผู้ว่าฯสั่งทุกฝ่ายรับมือ

    ที่ จ.นครพนม สถานการณ์แม่น้ำโขงยังน่าเป็นห่วง โดยระดับน้ำปรับเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง วันละ 50 ซ.ม. - 1 ม. ล่าสุดอยู่ที่ 10 ม. ห่างจากจุดวิกฤติที่ 13 ม. เพียงแค่ 3 ม. ทำให้เสี่ยงที่แม่น้ำโขงจะหนุนเอ่อท่วมพื้นที่ลุ่ม ชุมชนหมู่บ้านในจุดเสี่ยง เนื่องจากลำน้ำสาขาสายหลัก ประกอบด้วย ลำน้ำสงคราม, ลำน้ำอูน, ลำน้ำบัง และ ลำน้ำก่ำ มีปริมาณน้ำเพิ่มขึ้น และไหลลงสู่น้ำโขงช้า ส่งผลให้พื้นที่ใกล้เคียงเริ่มประสบปัญหา น้ำเท่วมพื้นที่การเกษตรแล้วกว่า 1,000 ไร่ ซึ่งหากมีฝนตกติดต่อกันต่อเนื่องอีกจะส่งผลให้ระดับน้ำโขงเพิ่มขึ้น และน้ำเอ่อท่วมมากขึ้น

    ด้าน นายสมชาย วิทย์ดำรงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม เปิดเผยว่า ช่วงนี้สถานการณ์น้ำโขงยังอยู่ในช่วงเฝ้าระวัง เนื่องจากเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยทางจังหวัดนครพนม ได้ประสานไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้อง รวมถึงองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ให้แจ้งเตือนประชาชนในพื้นที่เสี่ยง เฝ้าระวัง ติดตามข่าวสถานการณ์น้ำต่อเนื่อง พร้อมดูแลจัดเก็บสิ่งของมีค่าไปไว้บนที่สูง รวมถึงดูแลสัตว์เลี้ยงการเกษตร ในเรื่องของอาหาร ไปจนถึงโรคระบาดที่มากับน้ำ พร้อมระดมเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบดูแลช่วยเหลือพื้นที่ได้รับผลกระทบเบื้องต้น ในพื้นที่เสี่ยงติดกับแม่น้ำโขง มี อ.นาแก อ.ธาตุพนม อ.เมือง อ.ท่าอุเทน อ.ศรีสงคราม และ อ.บ้านแพง ที่ติดกับลำน้ำสาขาสายหลัก ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าพื้นที่การเกษตรนาข้าวได้รับผลกระทบเสียหายแล้ว ประมาณกว่า 1,000 ไร่ และอยู่ระหว่างการตรวจสอบช่วยเหลือต่อเนื่อง

    ข่าวโดย INN วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ.2560

    ที่มา http://www.innnews.co.th
     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เซี่ยงไฮ้เตือนภัยอากาศสีแดงแล้ว หลังอุณหภูมิทะลุ 40 องศาเซสเซียส

    [​IMG]

    เซี่ยงไฮ้ 21 ก.ค.- ทางการนครเซี่ยงไฮ้ของจีน ประกาศเตือนภัยสภาพอากาศระดับสีแดง ซึ่งเป็นระดับสูงสุดแล้ว เนื่องจากอุณหภูมิวันนี้ร้อนทำสถิติใหม่ที่ 40.9 องศาเซลเซียส ในช่วงที่คลื่นความร้อนแผ่ปกคลุมหลายพื้นที่ของประเทศ

    โรงพยาบาลในนครเซี่ยงไฮ้แจ้งว่า มีผู้ป่วยจากโรคเกี่ยวกับความร้อนเพิ่มขึ้น ขณะที่สวนสัตว์เซี่ยงไฮ้ต้องใช้ก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่และผลไม้แช่แข็งคลายร้อนให้สัตว์ อากาศในนครเซี่ยงไฮ้ที่มีประชากรมากที่สุดในจีนร้อนติดต่อกันมากว่า 2 สัปดาห์แล้ว โดยในช่วงบ่ายวันนี้ร้อนที่สุดนับตั้งแต่ปี 2415 จนต้องประกาศเตือนภัยอากาศระดับสีแดงเป็นครั้งแรกของปีนี้เพราะพยากรณ์ว่าอุณหภูมิจะสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส เพื่อเตือนประชาชนโดยเฉพาะเด็ก คนชราและผู้ป่วยให้หลีกเลี่ยงการอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานาน นอกจากนี้ยังเตือนเจ้าหน้าที่ให้ระวังไฟไหม้และอาหารเน่าเสียง่าย คาดว่าอากาศจะเป็นเช่นนี้ไปจนกว่าจะหมดฤดูร้อนและเข้าสู่ฤดูไต้ฝุ่นในต้นเดือนสิงหาคมนี้

    อากาศในเซี่ยงไฮ้ร้อนขึ้นทุกปี สถิติร้อนจัดเดิมคือ 40.8 องศาเซลเซียสเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปี 2556 และในบรรดาอุณหภูมิสูงสุดช่วงคริสต์ทศวรรษที่ผ่านมาทั้งหมด 8 ใน 12 ครั้ง เกิดขึ้นในช่วง 5 ปีมานี้ หนังสือพิมพ์เซี่ยงไฮ้เดลีระบุว่า อากาศร้อนทำให้ผู้คนอารมณ์ร้อนตามไปด้วย เหตุวิวาทชกต่อยและอุบัติเหตุจราจรเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเพราะคนหงุดหงิดง่ายขึ้น แม้แต่สุนัขก็อารมณ์เสียกัดคนมากขึ้นด้วย.-สำนักข่าวไทย

    ที่มา http://www.tnamcot.com
     
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เทพพระราหู มาเตือนภัยแม่น้ำโขงและแม่น้ำสาละวิน
    (หากพระโพธิสัตว์ยังอยู่ เหตุการณ์นี้จะยังไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน)


    1784-da20.jpg

    เตือนน้ำท่วม พ.ย.54 ชาวเมืองเชียงใหม่ เชียงรายและผู้ที่สนใจช่วยเข้ามาอ่านหน่อยค่า

    เดือนพฤศจิกายน 2554 น้ำโขงจะล้นฝั่งไหลบ่าท่วมแนวชายฝั่งโขง และเข้าสู่สายสาละวิน จะเข้าทางไหนก็ไม่ทราบค่ะ ไม่ได้ดูแผนที่ แต่จะขอกล่าวถึงเฉพาะประเทศไทย เขตที่ได้รับอิทธิพลของน้ำเป็นอันดับต้น ๆ คือ อ.เชียงของ จ.เชียงราย จากนั้นน้ำจะทะลักเข้า อ.เมือง จ.เชียงราย เป็นสายนองเนืองสู่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ แม่น้ำปิงท่วมท้นอีกครั้ง ระดับน้ำใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่อยู่ใกล้แม่น้ำปิงระดับน้ำสูงประมาณมิดหัวคน และคาดว่าจะสูงกว่าหัวคนด้วยซ้ำ ประมาณเกือบครึ่งเสาไฟฟ้า ต่อจากนั้นน้ำจะหลากลงสู่ภาคเหนือตอนล่าง ไปอ่อนแรงลงแถว ๆ สุโขทัย จังหวัดที่อยู่ใต้เชียงใหม่ลงไปก็เตรียมตัวแก้ไขสถานการณ์ให้ดี

    การจะห้ามธรรมชาตินั้นห้ามไม่ได้ แต่เมื่อเขามาแล้วเราก็ต้องมีสติเตรียมการรับมือ อย่างน้อยก็มองหาที่ปลอดภัย ถุงยังชีพเล็ก ๆ สักคนละใบ ถ้าจะให้ดีคนที่ทราบข่าวนี้ควรจะเตรียมพร้อมดูสถานการณ์ไว้ ถ้าเห็นว่าไม่ดีให้รีบเผ่น หมายถึงว่า ให้ติดตามข่าวเกี่ยวกับแม่น้ำโขง ถ้าเขาล้นฝั่งเข้าไทยแถว ๆ อ.เชียงของ จ.เชียงรายเมื่อไร ผู้ที่อยู่ใต้น้ำให้หลบเข้าที่ปลอดภัยได้เลย อย่าลืมถุงยังชีพที่จะบรรเทาความหิวและหนาวเหน็บสัก 1-2 วัน เพราะความช่วยเหลืออาจจะไปถึงท่านล่าช้า เนื่องจากใคร ๆ ก็เดือดร้อนกันถ้วนหน้า

    ขยายความ => น้ำโขงมาจากไหน น้ำโขงที่ล้นฝั่งมาจากแม่น้ำฮวงโห ในประเทศจีนล้นเขื่อน คือน้ำในเขื่อนมีมาก เมื่อน้ำมากเขื่อนก็รับไม่ไหวจึงจำเป็นต้องระบายออก(เหมือนเขื่อนไทยนั่นแหละ) เมื่อเขื่อนปล่อยน้ำมามากน้ำไหลลงสู่ที่ต่ำอย่างเร็วและแรงมันจะพัดพาดินโคลนตามมาด้วย และเนื่องจากน้ำมีปริมาณมากจึงทำให้เกิดอุทกภัยตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เท่าที่ทราบมาคือเขื่อนจีนไม่แตกเพียงแต่เขาระบายน้ำออกมากเท่านั้นเอง

    ท่านใดทราบข้อมูลนี้ให้ช่วยบอกกล่าวแก่เจ้าหน้าที่ในท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ เผื่อท่านจะได้มีเวลาเตรียมพร้อมรับสถานการณ์และช่วยเหลือชาวบ้านตาดำ ๆ ให้อยู่รอดปลอดภัยต่อไป

    แจ้งมาเพื่อทราบ ท่านพระราหูฝากเตือนมาค่า หนูแจ้งให้แล้วนะคะท่าน(พระราหู) แต่ใครจะพิจารณาอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับปัญญาของท่านทั้งหลาย เราคงไปบังคับให้ใครเชื่อไม่ได้ เกิดก็ดี ไม่เกิดก็ดี มันดีอยู่ที่ใจ ไม่ใช่ดีอยู่ที่อารมณ์ฝากบอกต่อด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    อืม...มีข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องน้ำโขงค่ะเพิ่งได้มาวันที่ 18 ต.ค. 54 ที่ดิฉันเคยบอกว่าความรุนแรงระดับปานกลางนั้นมันก็ใช่ คือมันปานกลางสำหรับโลกทิพย์ค่ะ แต่มันค่อนข้างหนักสำหรับชาวไทย น้ำโขงจะท่วมเป็นบริเวณกว้างเหมือนกัน ตอนน้ำเข้าจะมาแบบถาโถมชนิดที่ชาวบ้านไม่ทันตั้งตัว ถ้ามีอาสาเฝ้าระวังภัยก็จะช่วยได้ระดับหนึ่ง ถ้าน้ำมาเขาจะได้ตีเกราะป่าวร้องให้ประชาชนทราบล่วงหน้า จะให้ดีควรยกของขึ้นที่สูงไว้ก่อน มีเพื่อนมีฝูงก็ช่วยบอกต่อไปด้วยนะคะ จังหวัดที่อยู่ติดน้ำโขงเตรียมใจไว้ได้เลยว่าไม่พ้นภัยทางน้ำ ทางเชียงของดิฉันถามให้แล้ว ความรุนแรงก็ระดับปานกลาง คือเป็นทางน้ำไหลผ่านเข้า แต่แย่หน่อยตรงที่มันไหลเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่หยุดง่าย ๆ ตัวเมืองเชียงใหม่เทวดาท่านบอกว่าน้ำท่วมสูงระดับอกถึงคอตามสภาพพื้นที่สูงต่ำ แต่ที่น่าแปลกใจคือน้ำท่วมขังอยู่เป็นเดือน เนื่องจากน้ำโขงเติมเข้ามาเรื่อย ๆ คุณ...บอกน้องชายได้เลยว่าคงต้องทำใจ ถึงน้ำจะท่วมไม่สูงมากแต่มันขังเพราะน้ำไหลเข้าไม่หยุด แต่ที่หนักเห็นจะเป็นน่าน มีคนตายด้วยอ่ะ ตั้งเป็นร้อย ๆ แน่ะ อาจถึงสองร้อยกว่า โอ คุณพระคุณเจ้าช่วยด้วย แล้วข้าพเจ้าจะไปบอกใครดี ใครจะเชื่อล่ะนี่ ทุกอย่างย่อมเกิดแต่เหตุ ได้แต่สังเวชค่ะ

    จุดที่น้ำเข้าด่านแรก

    --------------------------------------------------------------------------------
    ให้เฝ้าระวังน้ำโขงที่อำเภอเชียงของ ตรงที่หัวขวานมันงอเข้ามาน่ะค่ะ จุดนั้นจะเป็นจุดแรกที่น้ำโขงจะล้นเข้า อ.เชียงของ แล้วเข้าสู่ อ.เมืองเชียงราย ต่อจากนั้นไปไหนไม่รู้ รู้แต่ว่าถ้าเข้า อ.เชียงของ อ.เมืองเชียงราย แล้วมันก็จะเข้าสู่สายน้ำปิง แล้วก็บ่าท่วมมาเรื่อย ๆ จนเข้าถึงเมืองเชียงใหม่ ตัวเมืองเชียงใหม่เป็นแอ่งกะทะใบใหญ่ที่รับน้ำเยอะที่สุด ใครที่อยู่แถว อ.เชียงของ ติดน้ำโขง ถ้าเห็นน้ำเข้าแล้วช่วยเตือนต่อ ๆ กันไปด้วยนะคะ ถ้ามีญาติเพื่อนฝูงที่เชียงใหม่ก็ให้แจ้งพวกเขาทราบด้วย ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร แล้วแต่บุญแต่กรรม แต่ขอให้ช่วยแค่เตือนก็พอค่ะ

    ประกาศอย่างเป็นทางการ

    --------------------------------------------------------------------------------
    เดือนพฤศจิกายน 2554 น้ำโขงจะเดินทางถึงเชียงใหม่ ภัยครั้งนี้ไม่สามารถต้านทานได้ ไม่ต้องเตรียมป้องกันอะไรทั้งนั้น อพยพอย่างเดียว โดยเฉพาะคนที่อยู่ริมน้ำปิงทั้งสองฝั่ง น้ำจะท่วมสูงจากถนน 3-5 เมตร ขึ้นอยู่กับระดับพื้นที่สูงต่ำ แต่ริมน้ำปิงอันตราย วันที่น้ำถึงเชียงใหม่ไม่ทราบ แต่ให้อพยพออกจากพื้นที่เสี่ยงภัยให้เสร็จสิ้นก่อนวันที่ 16 พ.ย. 54 เพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สินและครอบครัวของท่าน หากใครจะปักหลักอยู่ในพื้นที่ให้อพยพขึ้นไปอยู่ชั้นสองหรือชั้นสาม เตรียมเครื่องยังชีพให้พร้อมอยู่ได้สักประมาณ 1 เดือน โดยเฉพาะน้ำดื่ม น้ำใช้ ข้าวสาร อาหารแห้ง เพราะมันเริ่มขาดแคลนแล้ว

    เหตุผลที่ต้องขึ้นประกาศอย่างเป็นทางการเนื่องจากเมื่อเย็นวานพระอาจารย์ใหญ่(องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า)เสด็จมาเตือนเอง บอกให้ข้าพเจ้าแผ่เมตตาให้เทวดา เทพาอารักษ์ นางไม้ ภูต ผี ปีศาจที่ไร้ที่อยู่ที่อาศัย ขอความร่วมมือจากผู้มีจิตเป็นกุศลทุกท่านร่วมใจกันแผ่เมตตาให้พวกเขาเหล่านั้นด้วยนะคะ ถึงแม้เราจะห้ามไม่ได้แต่ก็ช่วยให้ผ่อนหนักเป็นเบาได้

    การเตรียมการของภาคท้องถิ่น

    ตอนนี้ผู้บริหารท้องถิ่นของจังหวัดเชียงใหม่ทราบเรื่องน้ำโขงจะท่วมเชียงใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากข้อมูลของที่ปรึกษาประจำหมู่บ้าน ท่านกรุณาแจ้งให้ทราบว่า มีกลุ่มเตือนภัยของพระศรีอริเมตไตรยได้นำข้อมูลทั้งแผนที่ดาวเทียม ซีดีภาพ และข้อมูลของปริมาณน้ำในเขื่อนจีนไปบรรยายให้ผู้บริหารท้องถิ่นรับทราบแล้ว ตอนแรกท่านก็ไม่เชื่อ แต่เมื่อได้เห็นข้อมูลทางวิทยาศาสตร์และภูมิศาสตร์แล้ว จึงได้มีการปรึกษาหารือกันระหว่างผู้บริหารท้องถิ่นระดับสูง จนถึงสูงสุด ตอนนี้จังหวัดเชียงใหม่สั่งให้ภาคท้องถิ่นเตรียมการรองรับผู้อพยพที่จะได้รับผลกระทบจากภาวะน้ำโขงไหลเข้าน้ำปิงท่วมเมืองเชียงใหม่ และได้มีการกำหนดสถานที่ไว้เรียบร้อยแล้ว และต่อไปนี้เป็นการประกาศของภาคประชาชน ไม่ขออ้างอิงราชการใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะภาคราชการไม่สามารถประกาศได้โดยตรง เนื่องจากอาจสร้างความไม่ปกติสุขให้แก่พี่น้องชาวเชียงใหม่ ข้อมูลมีว่าดังนี้

    1. น้ำแข็งจากเทือกเขาหิมาลัยละลายไหลลงสู่แม่น้ำโขง (ในประเทศจีนเรียกชื่ออะไรไม่รู้) ทำให้น้ำโขงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และกำลังไหลเข้าเขื่อนจีน ขณะนี้อยู่ในภาวะที่กำลังจะรับไม่ไหวแล้ว

    2. เมื่อเขื่อนจีนรับน้ำไม่ไหวจะปล่อยน้ำออกมาจำนวนมหาศาล มีผลทำให้น้ำโขงเอ่อล้นอย่างรวดเร็ว น้ำจะเข้าท่วมแถวจังหวัดเชียงรายก่อน มีการเตรียมการกันไว้ว่าถ้าทราบว่าน้ำโขงเข้าท่วมเชียงรายเมื่อไร จังหวัดเชียงใหม่จะมีเวลาประกาศให้ประชาชนอพยพภายใน 1 วัน

    3. สถานที่ที่กำหนดให้เป็นศูนย์พักพิง เริ่มจากค่ายทหารตั้งแต่ อ.แม่ริม ยาวไปจนถึง อ.จอมทอง ศูนย์พักพิงที่ใกล้เมืองที่สุดคือ ศูนย์บริการของ มช. ใกล้ตลาดพะยอม สนามกีฬา 700 ปี สนามฝึก รด. หลังศาลากลาง และบริเวณของ มช.ที่แม่เหียะ ในบริเวณอะไรไม่ทราบแถววัดเจ็ดยอด(ขออภัยจำชื่อไม่ได้) และโรงเรียนรอบนอกอีกหลายแห่ง และยังมีอีกหลายแห่งที่กำหนดให้เป็นศูนย์พักพิง ข้อมูลตรงนี้ข้าพเจ้าไม่ทราบท่านต้องไปติดต่อสอบถามกับกรรมการหมู่บ้าน ที่ปรึกษาหมู่บ้าน อบต. อบจ. หรือกำนัน ผู้ใหญ่บ้านดูเอาเอง โดยศูนย์พักพิงทั้งหมดจะอยู่นอกเขตพื้นที่น้ำท่วม โดยใช้เขตคันคลองชลประทานเป็นเส้นแบ่ง เขตที่ปลอดภัยคือฝั่งสนามกีฬา 700 ปี เป็นต้นไป

    4. สถานที่พักพิงของพระอยู่ที่วัดฝายหิน หลัง มช.

    5. ขณะนี้การเตรียมการดำเนินไปได้ 60% แล้ว ทหาร ราชการ และท้องถิ่นกำลังเตรียมรถบรรทุกคันใหญ่ ๆ ไว้อพยพประชาชนเกือบจะพร้อมแล้ว

    6. ขอบเขตของน้ำท่วม ใช้ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เป็นแนวกั้น ตีอ้อมไปถึงถนนวงแหวนรอบใน(หนองหอย-สนามบิน) บ้านที่ถูกล้อมอยู่ภายในถนนเหล่านี้ท่วมหมด ระดับน้ำจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับพื้นที่สูงต่ำ

    7. จุดที่ใช้น้ำปิงเป็นเส้นแบ่งเขตระหว่างลำพูนกับเชียงใหม่ ฝั่งเมืองลำพูนจะจมบาดาล น้ำท่วมไปถึงอำเภอป่าซาง ฝั่งเชียงใหม่รอด (เส้นทางไปหนองตอง) แต่ฝั่งติดน้ำปิงไม่รอดแม้ว่าจะอยู่เขตเชียงใหม่ก็ตาม

    8. น้ำปิงเอ่อท่วมไปตลอดแนวฝั่งปิงจนถึงเขื่อนตาก มวลน้ำก้อนใหญ่นี้จะถึงภาคกลางก็ต่อเมื่อเขื่อนตากรับน้ำไม่ไหว ถ้าเป็นเช่นนั้นภาคกลางจะโดนน้ำท่วมซ้ำอีกรอบแถมอาจจะหนักกว่าเดิม เพราะน้ำที่เดินทางไปหาท่านเป็นน้ำจากน้ำโขงไม่ใช่น้ำฝนหรือน้ำในเขื่อนในประเทศเหมือนรอบแรก

    9. ประชาชนจะทำอย่างไรก็เชิญพิจารณาตามข้อมูลและข้อแนะนำที่มีอยู่ในห้องนี้ (โปรดย้อนกลับขึ้นไปอ่านคำแนะนำที่ประกาศฯ)
    __________________
    บล๊อกโมทนา http://moothana.blogspot.com
    งานอดิเรก http://nawajan.blogspot.com

    --------------------------------------------------------------------------------
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย natthapatpun : เมื่อวานนี้ เมื่อ 04:09 PM

    ที่มา http://nanan-archyshop.blogspot.com/2011/11/54.html
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กรกฎาคม 2017
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    พระเทพราหู มาเตือนภัยเรื่อง "สินามิรอบสอง"

    noah-17.jpg

    เรือเทวดา


    เรือเทวดาต้องเล่าที่มาก่อน...เทพราหูได้มาเตือนเรื่องน้ำ เตือนซ้ำแล้วซ้ำเล่า คนเฉื่อยอย่างข้าพเจ้าก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ เพราะไม่อยากจะสนใจเรื่องเคราะห์ซ้ำกรรมซัดของคนอื่น เนื่องจากตนเองไม่ได้เดือดร้อนด้วย แต่ท่านเทพราหู ก็มักจะสร้างเหตุให้ข้าพเจ้าต้องไปสอบถามท่านผู้มีญาณถึงการแอบติดตาม จ้องมอง จากบางสิ่งบางอย่างที่มองไม่เห็นแต่รู้สึกได้ด้วยจิต เมื่อทราบว่าเป็นท่านเทพราหู ข้าพเจ้าก็ชักตงิด ๆ เริ่มรำคาญว่างั้นเถอะ ก็เลยถาม-ตอบผ่านท่านผู้มีญาณไปว่า ท่านมาตามข้าพเจ้าอยู่ทำไม ท่านตอบว่ามาเตือนเรื่องน้ำ ข้าพเจ้าก็...ฮึ่ม น้ำอะไรอีกล่ะ ก็มันกำลังท่วมอยู่นี่ไง ที่ภาคกลางน่ะ ท่านก็ว่าไม่ใช่

    ข้าพเจ้าก็ 0.0 อ้าว ยังมีอีกเหรอ แล้วมันจะท่วมที่ไหนอีก ท่านก็บอกว่าที่เชียงใหม่ เอ...ข้าพเจ้าก็เริ่มลังเล นึกในใจว่าก็มันท่วมไปแล้วนี่นา รอบที่แล้วที่ท่านมาเตือนทราบก่อนน้ำจะท่วมเชียงใหม่เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 54 แต่ไม่ได้ออกข้อความเตือน เพราะไม่แน่ใจและไม่อยากสนใจ และทราบว่าถ้าน้ำจะท่วม มันจะท่วมในเมือง แต่บ้านตัวเองไม่ท่วมแน่ มั่นใจสุด ๆ ซึ่งก็เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ แต่รอบใหม่นี่มันจะท่วมยังไงหว่า ในเมื่อ เนสาด กับนาลแกก็ผ่านไปแล้ว ฝนทางภาคเหนือก็หยุดแล้ว พอถามท่านๆ ก็ตอบว่าน้ำมาจากน้ำโขง จึงเป็นที่มาของการตั้งกระทู้นี้เพื่อเตือนภัย รายละเอียดต่าง ๆ มีกระจัดกระจายอยู่ในกระทู้นี้แหละค่ะ

    ในที่นี้จะกล่าวถึงคลื่นยักษ์ที่จะเข้าถล่มปีหน้า 2555
    (พระโพธิสัตว์ยังมีชีวิตอยู่คุ้มครอง เหตุการณ์นี้จึงถูกเลื่อนออกไป) คลื่นที่เข้ามามีหลายขนาด ความสูงของคลื่นอยู่ระหว่าง 26– 65 เมตร และบางลูกอาจจะสูงเกือบ 100 เมตร เอาเฉพาะกรุงเทพฯ ก็แล้วกันนะ ภาคอื่น ๆ เอาไว้พูดทีหลัง เรื่องคลื่นยักษ์นี่จำไม่ค่อยได้ว่าถามท่านเทพราหูหรือท่านผู้ให้อภัยแล้ว ท่านผู้อ่านก็รับเอาแต่เนื้อ ๆ ไปก็แล้วกันนะคะ คลื่นยักษ์ที่จะเข้าถล่มกรุงเทพฯ มาจากทะเล ข้าพเจ้าถามแล้วถามอีกว่า น้ำมาจากทะเลหรือ? หรือว่ามาจากน้ำจืด? เขื่อนแตกหรือไง? ท่านก็ยืนยันว่ามาจากทะเล อ้าว 0.0 ถ้างั้นก็สึนามิน่ะสิ ท่านก็ตอบว่าใช่ ข้าพเจ้าถามทันทีว่าท่านผู้มีญาณรอดหรือเปล่า ท่านเห็นตัวเองลอยคออยู่ในน้ำ คือลอยอยู่เฉย ๆ ไม่ได้ว่ายไม่ได้เกาะอะไรทั้งนั้น ข้าพเจ้าก็ อืม...(วิเคราะห์ด้วยสติปัญญาไปด้วย) ข้าพเจ้าถามถึงหลานชาย ลูกชายของท่านผู้มีญาณ ก็ทราบว่าได้รับการช่วยเหลือไปก่อนหน้าท่านผู้มีญาณแล้ว ข้าพเจ้าชักงง ใคร? อะไร? มาช่วยยังไง?

    ท่านผู้มีญาณบอกว่าเห็นเรือ ข้าพเจ้าก็ถามว่าเรืออะไร ท่านผู้มีญาณก็ตอบว่าเรือไม้ ข้าพเจ้าก็...อืม ชักไม่ทันใจ การตั้งคำถามกับชาวโลกทิพย์ ถามคำเขาก็ตอบคำ ถามแค่ไหนเขาตอบแค่นั้น ไม่มีการอธิบายเพิ่มเติม เราต้องใช้สติปัญญาถามปัญหาเอาเอง เพราะเหตุนี้ท่านที่มานำเสนอการสื่อสารเกี่ยวกับข้อความต่าง ๆ แม้ว่าจะได้รับทราบมาเป็นเรื่องเดียวกัน แต่แตกประเด็นคำตอบไปหลากหลาย เพราะแต่ละคนเจาะถามปัญหาไม่เหมือนกัน แล้วแต่สติปัญญาของผู้ถามว่าจะสามารถถามได้ลึกซึ้งขนาดไหน บางทีคนอ่านก็สับสนกับข้อมูล ข้าพเจ้าจึงขออธิบายให้ทราบไว้ ณ ที่นี้

    ข้าพเจ้าถามว่าเรือไม้ที่ว่ามีลักษณะเป็นอย่างไร ท่านผู้มีญาณตอบว่าเป็นเรือไม้สีน้ำตาล เป็นไงล่ะท่านผู้อ่าน ถามคำก็ตอบคำ ข้าพเจ้าก็ถามอีก ลักษณะคล้ายเรือสำเภาหรือเปล่า ท่านผู้มีญาณตอบว่าเรื่อที่เห็นนั้นไม่มีใบ เป็นเรือไม้สีน้ำตาล หัวเรือและท้ายเรือมีอะไรแหลม ๆ ยกขึ้นไป ทำให้ข้าพเจ้าชักงงใหญ่ มันเรืออะไรหว่า ถามท่านผู้มีญาณไปว่าเรือโนอาหรือเปล่า(ถ้าเขียนโนอาผิดก็ขออภัย ท่านก็ตอบว่าไม่ใช่ การถาม-ตอบนี้ท่านผู้มีญาณจะอาราธนาถามพระพุทธเจ้าตลอด) ข้าพเจ้าถามว่าเป็นเรือมนุษย์ใช่หรือเปล่า ท่านก็ว่าไม่ใช่อีก ถามว่าเป็นเรือมนุษย์ต่างดาวหรือเปล่า ท่านก็ว่าไม่ใช่อีก เอาใหม่ ขอให้ท่านผู้มีญาณรวบรวมกำลังจิตอาราธนาพระใหม่ แล้วถามว่าเป็นเรือเทวดาใช่ไหม โป๊ะเช๊ะ เลยท่าน ท่านผู้มีญาณตอบว่าใช่ กว่าจะเจอคำตอบก็ทำเอาข้าพเจ้าเกือบจะจนคำถาม

    ข้าพเจ้ายังถามย้ำอีกสองสามครั้งว่าเรือเทวดาแน่นะ ท่านผู้มีญาณก็ตอบว่าใช่ ข้าพเจ้าขอให้ท่านผู้มีญาณดูผู้ควบคุมเรือ ท่านก็เห็นเทวดาทรงเครื่องเต็มยศ ยืนอยู่ในเรือ ข้าพเจ้าถามว่าท่านเทวดาช่วยหลานชายของข้าพเจ้าไปก่อนแล้วหรือ ท่านผู้มีญาณจึงหาเขาไม่เจอในตอนแรก เทวดาตอบว่าใช่ ข้าพเจ้าถามเทวดาผ่านผู้มีญาณว่าแล้วท่านจะช่วยท่านผู้มีญาณด้วยไหม เทวดาก็ตอบว่าช่วย ข้าพเจ้าถามว่าแล้วพ่อ แม่ กับน้องสาวอีกคนล่ะ ท่านจะช่วยพวกเขาไหม (เพราะท่านผู้มีญาณเห็นพวกเขาลอยคออยู่ในน้ำเหมือนกัน) เทวดาก็ตอบว่าช่วย ข้าพเจ้าถามย้ำอีกว่าช่วยทุกคนไหม ท่านก็ตอบว่าทุกคน ข้าพเจ้าก็พลอยยินดีไปกับพวกเขาด้วย พอถามถึงตัวเอง กลับไม่รอดแฮะเพราะหมดอายุขัยเสียก่อน แต่ถ้าจะอยู่ต่อต้องมาตั้งสัจจะกันใหม่ แบบว่าถ้าจะอยู่ต้องมีงานทำ แต่ต้องเป็นงานที่เป็นประโยชน์กับผู้อื่นและศาสนาเท่านั้น ต้องไม่ใช่งานที่เป็นไปเพื่อประโยชน์ส่วนตน อันนี้ขอคิดดูก่อนนะ แต่ข้าพเจ้าไม่ได้ถามชื่อเทวดา เพราะไม่อยากรู้ ถึงรู้ชื่อข้าพเจ้าก็คงจะไม่รู้จักอีก ก็เลยไม่ถาม

    ข้าพเจ้าถามต่อไปว่าแล้วท่านจะช่วยคนอื่น ๆ ด้วยไหม ท่านก็ตอบว่าช่วย ข้าพเจ้าถามว่าถ้าช่วยพวกเขาไปแล้วท่านจะนำพวกเขาไปพักไว้ที่ไหน (แหงล่ะ มันคงไม่ใช่บนสวรรค์เป็นแน่) ท่านตอบสถานที่ให้ทราบ แต่ข้าพเจ้าจะไม่ขอเฉลยในที่นี้แต่หลายท่านอาจพอทราบมาบ้างแล้ว ขอให้สถานที่แห่งนั้นเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ผู้ที่จะถูกนำไปพักไว้ที่นั่นสมควรจะเป็นผู้ที่รอดเท่านั้น ท่านผู้อ่านไม่ต้องกังวลไปว่าท่านจะเป็นผู้รอดหรือไม่ เพราะนี่คือกระบวนการคัดสรรคนดี คนดีจะลอยคออยู่ได้โดยที่ว่ายน้ำไม่เป็น และไม่จำเป็นต้องออกแรงว่ายให้เหนื่อยเปล่า ส่วนคนชั่ว(ไม่รักษาศีล) จะจมทันทีแม้ว่าท่านจะว่ายน้ำเป็น และแม้ว่าท่านจะออกแรงว่ายสักเท่าไรก็ไม่เป็นผล น้ำจะดูดท่านลงข้างล่าง ก็เลยทำให้เข้าใจในทันที และขอสรุปให้ทราบดังนี้ค่ะ

    1.สวรรค์จะช่วยคนดีให้รอดพ้นอันตราย แต่มีเงื่อนไขว่าท่านต้องเป็นคนที่หนึ่งไม่หมดอายุขัย สองเป็นคนดี คือรักษาศีลห้าเป็นเบื้องต้น สำหรับคนที่ชอบให้ทาน และภาวนา แต่ไม่รักษาศีล ก็ต้องวัดดวงกันอีกที เพราะเมื่อท่านปราศจาก “สัจจะ” ในการยกเว้นการเบียดเบียนทั้งห้าข้อ ท่านอาจจะไม่รอดแต่ที่ไปของท่านก็ไม่เลว อย่างน้อยก็ขึ้นสวรรค์หรือพรหม

    2.สิ่งที่ท่านจะนำติดตัวไปได้มีเพียงย่ามใบเดียวเท่านั้น ควรจะเป็นย่ามที่มีซิป เป้หรือกระเป๋าถ้าไม่มัดติดตัวให้แน่นหนา มันจะหลุดกระจุยกระจายหมด และการสะพายย่ามต้องสะพายเฉียง

    3.สิ่งของที่ควรจะอยู่ในย่าม คือ เมล็ดพันธุ์พืชต่าง ๆ ที่ท่านชอบรับประทาน นอกนั้นไม่มีประโยชน์ จะรอบคอบอีกหน่อยก็อาจจะเอาน้ำดื่มใส่ขวดเล็ก ๆ ไว้ในย่ามสักขวด ไฟแช็ก กันน้ำได้ยิ่งดี และมีพก จะเป็นมีดพับหรือมีดเข้าฝักอย่างไรก็แล้วแต่ที่ลงย่ามได้ เชือกสักเส้นก็ดี และแถมอีกนิดรองเท้าแตะเบา ๆ พอช่วยให้เดินได้บนป่าเขาลำเนาไพร

    4.ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีเพื่อนร่วมทาง เพราะเรือแต่ละลำจะนำท่านไปเป็นกลุ่ม ๆ ไปทำความรู้จักกันที่โน่นก็แล้วกันนะคะ ส่วนคนที่พลัดพรากจากคนที่รักก็ไม่ต้องห่วง ถ้า ภรรยา/สามี พ่อ แม่ ลูก หลาน ญาติ พี่น้อง และเพื่อนของท่านได้รับการช่วยเหลือก็อาจจะไปเจอกันที่โน่น เป็นการผจญภัยที่น่าอัศจรรย์จริงเชียว

    5.คลื่นยักษ์จะเข้าโจมตีเมืองหลวง ในช่วงเดือน พฤศจิกายน – ธันวาคม 2555

    ข้อสรุปที่ข้าพเจ้านำเสนอให้ทราบ เหมาะสำหรับผู้ที่คิดจะปักหลักอยู่ในพื้นที่ สู้จนวินาทีสุดท้าย ส่วนท่านที่มีกลุ่มและมีเป้าหมายชัดเจนแล้ว ท่านก็คงจะอพยพไปก่อนที่ภัยจะมา คนที่เหลืออยู่ก็จะเป็นกลุ่มคนไม่รู้ กับกลุ่มคนที่รู้แต่ไม่ไป คือยอมตายว่างั้นเถอะ ก็สุดแท้แต่ท่านจะใช้สติปัญญาพิจารณาก็แล้วกันนะคะ ขอให้ทุกท่านโชคดี

    ภาคอื่นรอรวบรวมและเรียบเรียงข้อมูลก่อนนะคะ ขอบคุณค่ะ

    ที่มา เรือเทวดา - อื่นๆ - สัจจธรรมแห่งชีวิต - Wunjun Group
     
  8. ทอนเงิน

    ทอนเงิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    552
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +708
    เลื่อนเวลาจากปี55มาปี60หรอครับจะได้เตรียมตัวทัน
     
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เลื่อนเวลาจากปี 55 มาปี 60 หรอครับ จะได้เตรียมตัวทัน

    เวลาที่แน่นอน ผมยังไม่สามารถตอบได้ครับ เปรียบเหมือนเวลาที่ตำรวจจะจับผู้ร้าย ่จะไม่ยอมให้ผู้ร้ายได้มีเวลาเตรียมตัวอย่างแน่นอนครับ เพราะภัยพิบ้ติที่จะเกิดขึ้นนี้ ต้องการจะมากวาดล้างคนชั่วให้หมดไปจากแผ่นดินครับ แต่ถ้าคุณเป็นคนดีมีศีลธรรมก็ไม่ต้องกลัวอะไร เพราะเทวดาท่านเตรียมเรือเทวดา เอาไว้ช่วยเหลือคนดีให้รอดพ้นจากอันตรายอยู่แล้วครับ
     
  10. ทอนเงิน

    ทอนเงิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    552
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +708
    สาธุครับขอบคุณมากนะครับที่แจ้งเตือน
     
  11. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    232
    ค่าพลัง:
    +374
    26/5/2560 ( ขอเตือนความฝันนี้อีกทีครับ )

    สวัสดีครับกัลยามิตรทุกท่าน ข้าพเจ้าขอแจ้งข่าวสารหน่อยครับ เมื่อคืนวานนี้ข้าพเจ้าได้ฝันว่าน้ำท่วมใหญ่มากบางจุด ตอนแรกท่วมเล็กน้อยตามต่างจังหวัด หมอพยาบาลได้ลงไปช่วยประชาชน หลัง จากนั้นไม่นานก็ได้เห็นน้ำมามาอย่างหลากหลาย ใหลท่วมท้นสูงถึงต้นไม้น่าจะประมาณ 3 เมตรได้ ชาวบ้านและหมอ พยาบาล ต้องนั่งแพ และเรือหนีน้ำ แต่น้ำได้ใหลแรงมาก ข้าพเจ้าจึงได้ลงไปในแพ พยายามใช้จิต ควบคุมแพไม่ให้ล่ม แต่น้ำแรงมาก จึงได้ให้ชาวบ้านเกาะตามต้นไม้ เรือ และแพก็ได้ล่ม ฝันว่าตัวเองแบ่งจิตไปช่วยหลายที่มากเลย มีทั้งน้ำหลากมาจากภูเขา และมีท่อนชุงที่ถูกตัด ใหลมาตามน้ำ ดูแล้วตามจังหวัดที่มีภูเขามากให้ระวังมากหน่อยครับ

    สิ่งที่ข้าพเจ้าแนะนำครับ 1- ให้ท่านเก็บของที่จำเป็นและมีค่าใว้ในที่สูงบางส่วน

    2- เตรียมอาหารเครื่องดื่ม อาหารแห้งใว้ยามฉุกเฉินประมาณ 7 วัน ถึง 30 วัน

    3- เตรียมเรือ และแพใว้ เสื้อชูชีพ

    4- ยารักษาโรค แก้ท้องเสีย น้ำกัดเท้า แก้ใข้

    5- อย่าคิดว่ามันไม่เกิด ให้เตรียมใว้ ถ้าไม่เกิดยิ่งดีมาก เสบียงเตรียมใว้จนหมดหน้าฝน ค่อยนำไปแจกจ่ายหรือค่อยใช้

    6- บุญเป็นที่พึ่งของเรา พระก็เป็นที่พึ่งของเรา ผ่อนหนักเป็นเบา ทำบุญ ใหว้พระ สวดมนต์ นั่งสมาธิ แผ่เมตตาครับ

    7- แนะนำคนอื่นด้วย เตรียมการป้องกันใว้ อย่าตระหนก แต่อย่าประมาทครับ

    " ทุกสิ่งล้วนไม่เที่ยงแท้ เกิดขึ้นได้เสมอครับ "

    สาธุ ธรรมสวัสดีครับ
     
  12. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    232
    ค่าพลัง:
    +374
    .



    แนะนำวิธีผ่อนหนักเป็นเบาครับ สำหรับน้ำท่วมที่จะเกิดขึ้นอีกครับ


    1- สวดมนต์ ใหว้พระ บำเพ็ญภาวนาครับ แผ่กุศล

    2- ถวายสังฆทาน ผ้าไตร พระพุทธรูป ถ้าไม่มีปัจจัย ขอบูชาที่วัดตามปัจจัยที่เรามีถวายท่านครับ

    3- เตรียมเสบียง เก็บของขึ้นที่สูง

    4- เรือ และเสื้อชูชีพ

    5- ติดตามข่าวสารครับ

    6- มีสติ อย่าประมาท หมั่นสร้างบุญใว้ครับ

    7- อัตตาหิ อัตตโนนาโถ ตนแล เป็นที่พึ่งแห่งตนครับ

    อย่าพยายามพึ่งคนอื่นให้มากครับ เพราะเวลานั้น อาจสายเกินไปครับ


    สาธุครับ ธรรมะสวัสดีครับ





    .
     
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ใครที่อยู่พื้นที่ใต้เขื่อน ให้ระวังตัวให้ดี

    153824-attachment.jpg


    nilakarn สมาชิก

    น้ำจะท่วม จนกระทั่ง ล้นเขื่อนทุกเขื่อน
    ใครที่อยู่พื้นที่ใต้เขื่อน ให้ระวังตัวให้ดี
    น้ำจะกวาดทุกสิ่ง ที่ไปสร้างขวางทางน้ำ
    เวลานี้ ทางที่ดี ควรไปรักษาศีล
    อยู่ที่ วัดตามป่าเขา จะปลอดภัยกว่า วัดบ้าน
    จงระวัง รักษาศีลห้า อย่าให้ขาด จะพ้นภัยภิบัติได้
    ใครสร้างบ้าน อยู่ในที่ ราบลุ่ม
    ควรย้ายออกเสีย ให้ไปอยู่บนเนินเขา

    หาก ยอดหญ้า ยังไม่กลบผืนดิน
    ก็แสดงว่า ยังไม่พร้อม น้ำยังไม่พอ
    ต้องให้เดินไป แล้วไม่เจอดินที่ว่างเปล่า
    ที่ปราศจาก พืช ผืนดินที่ดี ควร เขียวขจีชุ่มชื้น

    ต่อไปในภายภาคหน้า
    พวกเราจะโดนเผา ด้วย ไฟ มีทั้ง
    ภูเขาไฟ, ไฟนรก, ไฟแดดแผดเผา,
    อาวุธไฟ, ความร้อนอื่นๆ

    ทางหนีที่ดี ก็คือ หนีลงน้ำ
    ให้เราหนีน้ำ แต่ก็อย่าให้ห่างน้ำ มากเกินไป
    เพราะเมื่อถึง เวลาที่เกิดไฟเผา
    เราก็จะต้องหนีลงน้ำ แล้วขึ้นมาได้ด้วย
    ให้สร้างบ้าน แบบลอยอยู่บนน้ำ ได้
    ให้เตรียมผลิต เรือสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก
    ออกมาแจกจ่าย โดยใช้แบบของ
    โรงเรียนช่างต่างๆ ที่มีอยู่แล้ว สร้างขึ้นมา
    ให้เลิก ผลิตข้าวเพื่อการค้า
    แต่ให้ ผลิตข้าวแค่พอกิน เท่านั้น
    ปุ๋ยยา ก็ไม่ต้อง ไปซื้อใส่มัน
    คอยดูแล หญ้า ก็เพียงพอแล้ว
    ข้าวที่จะผลิต ก็ให้เน้นเป็น ข้าวเบา
    ที่มี ลำต้นยาวๆ ใช้เวลาน้อย ลอยน้ำได้
    อาหารการกิน ก็ให้เน้น กินเจ จะดีที่สุด


    ที่มา http://palungjit.org/threads/แจ้งเตือนเรื่อง-ฝนที่ตกโปรยปรายอยู่ตอนนี้-ไม่ใช่-ฝนตามฤดูกาล-แต่เป็น-ฝนนิรมิต.612262/page-2
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 สิงหาคม 2017
  14. ทอนเงิน

    ทอนเงิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    552
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +708
    มีอะไรอัพเดทไหมครับช่วงนี้เห็นเงียบๆไป
     
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เตือน 30 จังหวัด ระวังฝนตกหนัก น้ำท่วมฉับพลัน 4-6 ส.ค.

    801299-01.jpg
    ปภ. เตือน 30 จังหวัดมีสกลนคร-นครพนม ด้วย เตรียมรับมือฝนหนัก น้ำท่วมฉับพลัน น้ำล้นตลิ่ง น้ำป่าไหลหลาก และดินถล่ม ระหว่างวันที่ 4-6 ส.ค.นี้

    นายฉัตรชัย พรหมเลิศ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า จากการติดตามสถานการณ์สภาวะอากาศร่วมกับกรมอุตุนิยมวิทยา กรมชลประทาน กรมทรัพยากรธรณี กรมทรัพยากรน้ำ สถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำและการเกษตร พบว่า ในช่วงวันที่ 4-6 ส.ค.นี้ บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก จะมีฝนตกหนักถึงหนักมากในหลายพื้นที่ อาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำล้นตลิ่ง น้ำป่าไหลหลาก และดินถล่มในพื้นที่เสี่ยงภัยได้

    กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จึงได้ประสาน 30 จังหวัด แยกเป็น ภาคเหนือ 10 จังหวัด คือแม่ฮ่องสอน,เชียงราย,เชียงใหม่,ลำพูน,ลำปาง,แพร่ ,อุตรดิตถ์,สุโขทัย,พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 12 จังหวัด ประกอบด้วย หนองบัวลำภู,หนองคาย,บึงกาฬ,อุดรธานี,สกลนคร,นครพนม,ขอนแก่น,ร้อยเอ็ด,กาฬสินธุ์,ยโสธร,ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี ภาคตะวันออก 4 จังหวัด ได้แก่ ชลบุรี,ระยอง,จันทบุรี และตราด ภาคใต้ 4 จังหวัด ระนอง, พังงา,ภูเก็ต และกระบี่

    ทั้งนี้ กรมป้องกันฯ ได้จัดเจ้าหน้าที่และมิสเตอร์เตือนภัยติดตามสภาพอากาศเพิ่มความถี่ในการตรวจวัดปริมาณฝน สังเกตการเปลี่ยนแปลงของระดับน้ำ รวมถึงจัดเตรียมชุดเคลื่อนที่เร็ว เครื่องมืออุปกรณ์ประจำพื้นที่เสี่ยงให้พร้อมปฏิบัติการเผชิญเหตุและช่วยเหลือผู้ประสบภัย พร้อมทั้งแจ้งเตือนประชาชนที่อาศัยบริเวณพื้นที่เสี่ยงภัย โดยเฉพาะที่ลุ่มต่ำริมลำน้ำ ที่ลาดชันเชิงเขา และพื้นที่ที่เคยประสบปัญหาอุทกภัย ตลอดจนขอให้ประชาชนที่อาศัยในพื้นที่เสี่ยงภัยทั้ง 30 จังหวัด ติดตามพยากรณ์อากาศ และปฏิบัติตามประกาศเตือนภัยอย่างเคร่งครัด ระมัดระวังอันตรายจากปริมาณฝนสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำล้นตลิ่ง น้ำป่าไหลหลาก และดินถล่มในระยะนี้

    ข่าวโดย INN วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ.2560


    ที่มา http://www.innnews.co.th
     
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    รู้สู้ภัยพิบัติ : เตรียมรับมือน้ำป่าไหลหลาก จ.เชียงใหม่


    เผยแพร่เมื่อ 26 ก.พ. 2017

    ย้อนรอยเหตุการณ์น้ำป่าจากดอยอ่างขางทะลักท่วมบ้าน ที่ บ้านยาง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เมื่อ 8 ตุลาคม 2549 จนเป็นเหตุให้ชาวบ้านเสียชีวิต 7 คน และปี 2554 เกิดน้ำป่าไหลหลากรุนแรงขึ้นอีกครั้งที่ ต.โป่งน้ำร้อน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ สร้างความเสียหายบ้านเรือนกว่า 50 หลัง แล้วไปดูการเตรียมพร้อมรับมือของชุมชน และการถ่ายทอดบทเรียนและองค์ความรู้ภูมิปัญญาชาวบ้านแก่เด็กรุ่นใหม่
     
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    รอยเลื่อนแม่จัน กับการเตรียมการรับมือแผ่นดินไหว

    เผยแพร่เมื่อ 12 ส.ค. 2016
    นักข่าวพลเมือง : รอยเลื่อนแม่จัน กับการเตรียมการรับมือ (12 ส.ค 59)
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    นิมิตจากพระเจ้า จะมีอุกกาบาตใหญ่ 3 ลูก ตกที่อ่าวเม็กซิโกและมหาสมุทรแอตแลนติก

    [​IMG]
    deep_impact_by_shikhar01-d4art4l.jpg

    BIBLE CODE: EX:39:10, DEUT:1:36:
    MARCH 01, 2010- COMET IMPACT- UTAH
    DAYTIME - DAYLIGHT- IN THE MORNING
    HOLOCAUST - CATASTROPHE- ANNIHILATION
    SOUTH - PATH - TRAJECTORY - SOUTH
    PREVENTION - PREVENTABLE - STOPPED
    ACTUAL DATE: 15 ADAR 5770 (HC).

    ในปีนี้จะมีอุกกาบาตตกใ่ส่โลก และ Code จากแหล่งอื่น ๆ ก็บอกว่า อุกกาบาตนี้จะใหญ่ขนาดตกใส่มหาสมุทรแอตแลนติก จนทำให้เกิดคลื่นยักษ์อย่างในหนัง Deep Impact ได้ทีเดียว ต้องรอดูกัน

    ส่วนดาว NIBIRU นั้นก็มีบอกอยู่ใน BIBLE CODE ว่ามันมีอยู่จริง ๆ และกำลังใกล้เข้ามาและจะได้เห็น แม้ตอนนี้จะไม่เห็น BIBLE กล่าวว่า มันเป็นดาวที่หลบ ๆ ซ่อน ผลุบโผล่ ๆ ที่เรียกว่า HIDDEN STAR จึงไม่เห็นตลอดเวลาหรืออยู่ที่เดียวตลอด และยังมี Bible Code ที่กล่าวเตือนถึงการบุกรุกของมนุษย์ต่างดาว(ฝ่ายชั่ว)ด้วย ตอนนี้กำลังรวบรวมข้อมูลมานำเสนออยู่

    ยังมีเรื่่องที่อยากนำเสนออีกเช่น นิมิตที่พระเจ้าสำแดงให้เห็นว่าจะมีอุกกาบาตใหญ่ 3 ลูก ตกที่อ่าวเม็กซิโกและมหาสมุทรแอตแลนติกด้วย ใหญ่ขนาดทำให้เกิดคลื่นยักษ์อย่างที่ดูในหนัง Deep Impact เลยนั่นแหละ และผู้เ็ห็นนิมิตจากพระเจ้า ได้เปิดเผยแผนที่อเมริกาที่จะถูกคลื่นถล่มจนเละด้วย

    แนะนำเวปของคริสเตียนคนหนึ่ง ที่เป็นอาจารย์และได้ถอด Bible Code มาเตือนเป็นระยะ ข้อมูลเยอะมาก http://www.satansrapture.com/ ไบเบิลโค้ดปีนี้ถูกหมดทุกรายละเอียดเกี่ยวกับแผ่นดินไหวที่เฮติและ ชิลี

    คำทำนายนี้ มาจากนิมิต ไม่ใช่ Bible Code และที่สำคัญต่อมาคือ เขาทำนายว่า จะเกิดกลียุคหรือสงครามกลางเมืองในอเมริกาพร้อม ๆ กับการใช้ Martial Law หรือ พรก. ฉุกเฉิน + กฎอัยการศึก แบบบ้านเรานั่นแหละ และ รัสเซียกับจีนอาจจะถือโอกาสบุกอเมริกา เกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ได้ในปีนี้ เรื่องสงครามนิวเคลียร์นี้ กำลังแปลนิมิตที่เขาเห็นมาให้อ่าน อเมริกาจะถูกบอมบ์ด้วยนิวเคลียร์ในเมืองใหญ่ ๆ คนตายเป็นล้าน ๆ

    From : 1p2m [25 กุมภาพันธ์ 2553 23:04]

    ที่มา Bloggang.com : jesdath

    คำพยากรณ์ที่ 8 : อุกกาบาตยักษ์ตกลงสู่พื้นโลก

    La grande montagne ronde de sept stades,
    Apres paix, guerre, faim, inondation,
    Roulera loin abimant grands contrades,
    Memes antiques, et grande fondation. (I,69)

    คำแปล

    ในขณะที่เอเชียประสบกับความเดือดร้อนทั่วทุกหย่อมหญ้า ทุกหนทุกแห่งกำลังตกอยู่ในภาวะสงคราม เกิดทุพภิกขภัย และอุทกภัยอยู่นั้น จะมีหินกลมขนาดยักษ์ (ก้อนอุกกาบาต) ซึ่งมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณหนึ่งไมล์ หมุนลอยละล่องตกจากท้องฟ้าลงมาสู่โลก ผลจากการตกลงมาของหินยักษ์นี้ จะทำให้เกิดน้ำท่วมรุนแรงในประเทศใหญ่ ๆ ที่มีอายุเก่าแก่ในโลกหลายประเทศ

    ตีความและวิเคราะห์

    พร้อม ๆ กับที่สันติภาพกำลังถูกคุกคามอย่างหนักเพราะเกิดสงครามในตะวันออกไกลอยู่ นั้น จะมีอุกกาบาตลูกหนึ่งตกลงมาในมหาสมุทรอินเดีย และจะเกิดผลทำลายล้างอย่างกว้างขวาง โดยทำให้เกิดคลื่นขนาดใหญ่และรุนแรงในมหาสมุทรซัดเข้าไปท่วมชาติต่าง ๆ ในอาณาบริเวณรอบ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชาติต่าง ๆ ในแอฟริกาตะวันออก ออสเตรเลีย และเอเชียใต้ จะประสบกับอำนาจทำลายล้างของอุกกาบาตยักษ์จากฟากฟ้าลูกนี้อย่างเต็มที่ ดินแดนต่าง ๆ ในแถบนี้ซึ่งมีภาวะสงครามอยู่แล้วก็จะเกิดความสับสนวุ่นวายมากยิ่งขึ้น

    ในต้นฉบับของคำพยากรณ์ นอสตราดามุสไม่ได้บอกว่าเป็นอุกกาบาต แต่บรรยายไว้ว่าเป็นภูเขากลมขนาดใหญ่ ขนาดของภูเขาลูกนี้เขาบรรยายว่าใหญ่เจ็ดสแต๊ด จากรูปลักษณ์และขนาดที่บรรยายไว้นี้ เราพอจะอนุมานภูเขาลูกนี้ได้ สแต๊ดเป็นมาตราวัดของกรีกในสมัยโบราณ ซึ่งความยาวของมันจะแตกต่างไปตามกาลเวลาและสถานที่ แต่โดยทั่วๆไป หนึ่งสแต๊ดมีความยาวประมาณ 607-738 ฟุต เมื่อภูเขากลมลูกนี้มีขนาดเจ็ดสแต๊ด ก็จะมีเส้นผ่าศูนย์กลางวัดได้ประมาณ 1 ไมล์ แต่ในที่นี้เราวิเคราะห์ว่า ภูเขา ได้แก่ ลูกอุกกาบาต ทั้งนี้เพราะในบรรทัดที่ 3 ของคำพยากรณ์ได้ชี้ชัดโดยระบุว่า ภูเขาจะหมุนลอยละล่องลงมาและในการหมุนลงมานั้นจะทำให้ชาติใหญ่ ๆ จมอยู่ใต้น้ำ เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีข้อเท็จจริงที่น่าสนใจอย่างหนึ่ง คือ บรรดาโหรในยุคปัจจุบันหลายต่อหลายคนต่างก็พยากรณ์ไว้ในทำนองเดียวกันกับนอสต ราดามุส เช่น นางจีน ดิกสัน กล่าวไว้ว่า

    ดิฉัน เห็นดาวหางดวงหนึ่งโคจรมาปะทะกับโลกของเรา… ผลของการปะทะกันระหว่างโลกกับดาวหางครั้งนี้ จะทำให้เกิดแผ่นดินไหว และเกิดคลื่นอย่างรุนแรงในมหาสมุทรแห่งหนึ่ง ผลที่ติดตามมาก็คือความหายนะครั้งร้ายแรงที่สุดในคริสต์ศตวรรษที่ 20 เท่าที่โลกเคยประสบมา

    นางจีน ดิกสัน ไม่ได้ระบุชื่อของชาติต่าง ๆ ที่จะได้รับผลกระทบกระเทือนจากปรากฏการณ์ตามธรรมชาติครั้งนี้ แต่นอสตราดามุสได้พยากรณ์ไว้ชัดเจน โดยกล่าวว่า ชาติเก่าแก่และมีอายุมานานมากหลายชาติ จะประสบกับความหายนะจากดาวหางดวงนี้ เมื่อศึกษาตามประวัติศาสตร์จะเห็นว่าแหล่งอารยธรรมโบราณมีศูนย์กลางอยู่ที่ ลุ่มแม่น้ำไนล์ในประเทศอียิปต์ ที่ลุ่มแม่น้ำเมโสโปเตเมียในประเทศอิรักในปัจจุบัน และที่ลุ่มแม่น้ำสินธุในประเทศปากีสถาน และเมื่อมองดูในแผนที่โลกแล้ว จะเห็นว่าดินแดนในลุ่มแม่น้ำดังกล่าวอยู่ติดกับมหาสมุทรอินเดีย หรือไม่ไกลจากมหาสมุทรอินเดียมากนัก จึงเป็นไปได้ว่า ภัยที่เกิดจากดาวหางหรืออุกกาบาตจะครอบคลุมไปถึงดินแดนตะวันออกกลาง แอฟริกาตะวันออกและเอเชียใต้ รวมทั้งประเทศไทย

    ดังได้กล่าวมาแล้วว่า หลังจากองค์การระหว่างประเทศประสบกับความล้มเหลว จนสลายตัวไปในที่สุดแล้ว จะเกิดสงครามในตะวันออกไกล พร้อมกับเกิดโรคระบาด ทุพภิกขภัย อัคคีภัยและอุทกภัยอย่างร้ายแรง เมื่อต้องประสพเคราะห์กรรมอันเนื่องจากคลื่นในมหาสมุทรอินเดียซ้ำเข้าอีก จะทำให้ฉากความสัมพันธ์ระหว่างประเทศในเอเชียเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วยิ่ง ขึ้น ผลที่จะติดตามมาจากภัยพิบัติครั้งนี้ ได้แก่ เกิดภาวะอ่อนแอทางด้านการทหารในประเทศแถบเอเชียใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คือ อินเดียซึ่งเป็นศัตรูของจีน สถานการณ์เช่นนี้จะยิ่งเอื้ออำนวยให้กองกำลังรุกรานจากตะวันออกไกลภายใต้การ นำของจีน บุกและยึดครองประเทศในย่านเอเชียใต้ได้ในที่สุด

    นิมิตฝันเรื่องอุกกาบาตตกใส่โลก

    บวรทัต สมาชิก

    อาทิตย์ก่อนฝันว่าอุกาบาตย์ลูกใหญ่ตกใส่โลก มีฝุ่นปกคลุมโลกเต็มไปหมด ที่แปลกคือเป็นคนจำความฝันไม่ค่อยได้ ตื่นขึ้นมาจะลืมหมด แต่ ณ ตอนนี้ยังเห็นภาพอยู่เลย อีกอย่างไม่เคยคิดหรือสนใจเรื่องอุกาบาตตกลงพื้นโลกด้วย

    06-06-2011, 06:54 AM


    ที่มา http://nanan-archyshop.blogspot.com/2011/06/3.html
     
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อุกกาบาตกำลังจะชนโลกอีกครั้ง


    เผยแพร่เมื่อ 30 พ.ย. 2016
    อุกกาบาตกำลังจะชนโลกอีกครั้ง
     
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    วิธีหยุดยั้งอาร์มาเก็ดดอน


    เผยแพร่เมื่อ 18 ม.ค. 2017
    วิธีหยุดยั้งอาร์มาเก็ดดอน
     

แชร์หน้านี้

Loading...