เรื่องเด่น จากใจตุ๊พ่อสิงห์ วิสุทฺโธ (ถึงทุก ๆ ท่าน ทุก ๆ คน)

ในห้อง 'หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน' ตั้งกระทู้โดย Komodo, 22 สิงหาคม 2017.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Komodo

    Komodo หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    11,612
    กระทู้เรื่องเด่น:
    145
    ค่าพลัง:
    +104,605
    20915368_1064486127016083_8792954468837586051_n.jpg

    จากใจตุ๊พ่อสิงห์ วิสุทฺโธ

    ตุ๊พ่อสิงห์ วิสุทฺโธ และคณะพระสงฆ์ สามเณร วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลำพูน ขอนอบน้อมนมัสการกราบแทบเท้า พระเดชพระคุณพ่อแม่ครูบาอาจารย์ทั้งหลาย อันมีพระเดชพระคุณองค์หลวงปู่ครูบาเจ้าพรรณ พรหมเสโณ เจ้าอาวาสวัดพระพุทธบาทห้วยต้ม อ.ลี้ จ.ลำพูน เป็นต้น

    ขอน้อมนมัสการพระสงฆ์ทั้งหลายทุก ๆ พระองค์ ด้วยความเคารพนับถือเป็นอย่างสูงที่ได้มีเมตตากรุณามาสงเคราะห์เนื่องในงานสืบชะตาหลวงประจำปี ในวันที่ ๒๐ สิงหาคม ๒๕๖๐ นี้

    และขอเจริญพรกับญาติโยมพุทธบริษัททั้งหลายทั้งที่อยู่ใกล้อยู่ไกลทุก ๆ ท่าน ทั้งที่เป็นเจ้าหน้าที่และประชาชน ข้าราชการทั้งหลายทุก ๆ ท่าน ที่ได้มาร่วมทำบุญสืบชะตาหลวง ในวันที่ ๒๐ สิงหาคม ๒๕๖๐ ที่ผ่านมานี้

    ขอเจริญพร ท่านสาธุชนทุก ๆ ท่านที่มีความเมตตากรุณาเป็นอย่างสูง ที่ได้มาตั้งโรงทานอาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดงานทุก ๆ ท่าน โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใด ๆ มีน้ำใจสูงส่งประเสริฐยิ่งทุก ๆ ท่านเน้อ และขอเจริญพร ท่านที่นำดนตรีมาบรรเลง และมาฟ้อนรำบูชาพระรัตนตรัยทุก ๆ ท่าน

    และขอนมัสการพระเดชพระคุณ หลวงพ่อพระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร. (พระอาจารย์เล็ก สุธมฺมปญฺโญ วัดท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี) ที่มีความเมตตากรุณาเป็นอย่างสูง ได้มาเป็นองค์ประธานเป็นเจ้าภาพ มอบภาระการดำเนินทุก ๆ อย่างให้คุณชยาคมน์ ธรรมปรีชา พร้อมด้วยคณะ มอบภาระให้พระครูสันตจิตตานุกิจ (ครูบาสง่า สนฺตจิตฺโต วัดพระธาตุดอยกวางคำ อ.ทุ่งหัวช้าง จ.ลำพูน) เป็นที่ปรึกษาและดำเนินงานทุก ๆ ด้าน ได้มอบภาระให้พระภานุวัฒน์ ญาณสิทฺธิวาที แห่งวัดโลกโมฬี จ.เชียงใหม่ (นักเทศน์ธรรมาสน์ทอง) เป็นผู้ดำเนินงานในด้านการจัดซุ้มสืบชะตาหลวง และจัดเครื่องไทยธรรมแบบล้านนา (ก๋วย) ถวายพระสงฆ์รวมทั้งเป็นพระพิธีกรในงานนี้ และมอบภาระให้พระสงฆ์สามเณรและคณะศิษยานุศิษย์ของวัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ ทั้งที่อยู่ใกล้และอยู่ไกลให้ได้ช่วยงานทุกอย่าง ทั้งการเตรียมงานและการต้อนรับ เป็นต้น

    ตุ๊พ่อสิงห์ วิสุทฺโธ และคณะศิษยานุศิษย์ทั้งหลายทั้งฝ่ายบรรพชิตและฆราวาสมีความปลื้มปีติ ยินดี ซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง ขอน้อมคารวะแสดงความยินดี ขอบพระคุณ และอนุโมทนาเป็นอย่างสูง

    ตุ๊พ่อสิงห์ วิสุทฺโธ และคณะทั้งหลาย ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย คุณขององค์พระปัจเจกพุทธเจ้าทั้งหลาย พระพรหมทั้งหลาย เทวบุตร เทวดาทั้งหลาย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ขอจงดลบันดาลประทานพรให้ท่านพระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร. (พระอาจารย์เล็ก สุธมฺมปญฺโญ วัดท่าขนุน) พร้อมด้วยคณะผู้ร่วมเป็นเจ้าภาพร่วมดำเนินงานทุก ๆ ท่าน พร้อมทั้งผู้มาร่วมในงานทำบุญสืบชะตาหลวงในครั้งนี้ทุก ๆ องค์ ทุกรูป ทุกนาม และผู้ที่ไม่ได้มาด้วยตัวเอง แต่ได้ส่งปัจจัยมาร่วมงานในครั้งนี้ก็ดี ได้ร่วมอนุโมทนาก็ดี

    และทุก ๆ ท่านที่ได้ร่วมไถ่ชีวิตโคกระบือในวันงาน โดยมีคุณฉัตรธรรม (ดุ๊ก) หร่ายกลาง แห่งบ้านชวนไปนิพพาน พร้อมคณะทั้งหลายทุก ๆ ท่าน ที่มาร่วมในวันงานก็ดี ก่อนวันงานก็ดี ทุกถ้วนหน้า พร้อมญาติและบริวาร ทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็นทุกถ้วนหน้า ตลอดถึงที่อยู่อาศัย ทรัพย์สมบัติทุก ๆ อย่าง ยานพาหนะทุก ๆ คัน
    ขอให้แคล้วคลาดปลอดภัยในกาลทุกเมื่อ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ขอให้ประสบแต่ความสุขสวัสดิ์พิพัฒนมงคล สมบูรณ์พูนผล เจริญไปด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาน ธนสารสมบัติไปตลอด ตราบท้าวเข้าสู่พระนิพพานทุกถ้วนหน้าด้วยเทอญ

    หากว่าในการบำเพ็ญกุศลในครั้งนี้ มีสิ่งหนึ่งสิ่งใดขาดตกบกพร่อง ขัดข้องประการใดก็ดี ที่ทำให้ท่านไม่สบายใจ ไม่เป็นที่ถูกใจ ด้วยประการใดก็ดี ตุ๊พ่อสิงห์ วิสุทฺโธและคณะพระภิกษุสงฆ์และสามเณร และตลอดถึงผู้ดำเนินงานทั้งหลาย ต้องขอขมาอภัยต่อทุก ๆ องค์ ทุกรูปทุกนาม ทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็นเป็นอย่างยิ่ง

    และขอให้ทุก ๆ องค์ ทุกรูปทุกนาม ทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็นได้โปรดเมตตากรุณาสงเคราะห์ ให้อโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้า ตุ๊พ่อสิงห์ วิสุทฺโธ และคณะพระสงฆ์ สามเณร และผู้ดำเนินการทั้งหลายในครั้งนี้ด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

    สบายดีเน้อ

    หมายเหตุ : ตอนกลางคืนขณะที่ตุ๊พ่อหลับอยู่ได้เกิดเหตุการณ์พิเศษ มีลูกหลานกี่คนก็ไม่รู้ ได้นำพานใส่ผ้าบังสุกุลหนึ่งชุด พร้อมด้วยปัจจัยมีข้อความว่า “ปัจจัยตานต้อด ลูกหลานขอน้อมถวายตุ๊ป้อใช้ตามอัธยาศัย ๑๒๓,๐๐๐ บาท ตุ๊พ่อได้ทำพิธีกรรมโบราณประเพณีเรียบร้อย และขออำนวยอวยพรให้ผู้มีความปรารถนาดีต่อตุ๊พ่อ มีความสมหวังทุกๆอย่างทั้งทางโลกและทางธรรมเน้อ..สบายดี

    ตุ๊พ่อสิงห์ วิสุทฺโธ
    บันทึกไว้ ณ ๒๑ ส.ค. ๒๕๖๐

    ที่มา : www.thampapai.com
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...