ดวงชะตาของคนทั้ง 12 ราศี ในปี 2557

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย อุษณกร, 16 ตุลาคม 2013.

  1. อุษณกร

    อุษณกร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +99
    อีกสองเดือนกว่าๆ ก็จะพ้นปีพุทธศักราช 2556 แล้ว และจะย่างเข้าสู่ปีพุทธศักราชใหม่ ปี 2557 ดวงชะตาของคนทั้ง 12 ราศี ในปีหน้า
    จะเป็นเช่นใดกันบ้าง ดีหรือร้ายประการใด มาดูกันค่ะ

    ชาวราศีเมษ ยังคงต้องเจออิทธิพลของดาวเสาร์ และ ราหูจร อยู่ ยังต้องอดทนกันค่อนข้างเยอะ เรื่องความรักก็ยังไม่สมดังหวังนัก พ้นเดือน พฤศจิกายน 57 ไปแล้ว ชาวราศีเมษจะพอหายใจหายคอได้บ้าง หลังจากที่แย่มาได้ 3-4 ปีแล้ว เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงกำลังฟื้นฟูตัวเองค่ะ

    ชาวราศีพฤษภ ดาวเสาร์ จร ย้ายจากราศีตุลย์ มาที่ราศีพิจิกและเล็งชาวราศีพฤษภ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน พฤศจิกายน 57 จนถึงต้นปี 60 ช่วงสองปีกว่าๆ ชาวราศีพฤษภ จะมีเรื่องเข้ามาค่อนข้างเยอะ จะลงมือหรือลงทุนทำอะไรก็ค่อนข้างลำบาก และค่อนข้างเหนื่อย เรื่องความรัก มีเกณฑ์ที่จะอกหักผิดหวังในเรื่องนี้ค่อนข้างมาก

    ชาวราศีเมถุน ช่วงปี 57 ตั้งแต่ต้นปี 57 จนถึง กลางเดือนมิถุนายน 57 ยังคงไปได้ดีในช่วงครึ่งปีแรก เพราะดาวพฤหัสจร ยังคงให้คุณอยู่ ครึ่งปีหลัง ก็ยังคงไป ได้เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ถึงกับดีมากนัก เหมือนช่วงครึ่งปีแรก

    ชาวราศีกรกฎ หลังจากที่เจอมรสุมต่างๆ ถาโถมเข้ามาค่อนข้างเยอะ ในช่วงปี 54 - 56 ปี 57 ก็ยังคงต้องอดทนอยู่ กลางเดือนพฤษภาคม 57 ดาวพฤหัสจร จะย้ายจากราศีเมถุน มาที่ราศีกรกฎ และอยู่ไปจนถึงเดือนกรกฎาคม ปี 58 ชาวราศีกรกฎ คงพอหายอึดอัดได้บ้าง แต่ก็ยังไม่ดีถึงที่สุด เนื่องด้วย อิทธิพลของดาวเสาร์และราหูจร ที่ยังคงส่งผลอยู่ รอให้พ้นต้นเดือน พฤศจิกายน 57 ไปก่อน ชาวราศีกรกฎจะเริ่มดีขึ้นและค่อยๆ ฟื้นตัว ความช่วยเหลือจะมีเข้ามา
    อะไรที่หวังเอาไว้จะได้อย่างที่หวัง

    ชาวราศีสิงห์ ตั้งแต่ช่วงต้นปี 57 ไป จนถึงกลางปี ชาวราศีสิงห์ ยังคงไปได้เรื่อยๆ ในช่วงครึ่งปีแรกแต่หลังจากนั้น คือ ช่วงกลางปี 57 ไปจนถึงเดือน กรกฎาคม ปี 58 ช่วงหนึ่งปีกว่าๆ จะเป็นช่วงที่ชาวราศีสิงห์ ค่อนข้างจะอึดอัด มากพอสมควร จะทำอะไรซักอย่างช่างดูยากเย็น เจอเรื่องอะไรในช่วงเวลานี้ ความช่วยเหลือแทบจะไม่มีเข้ามาเลย ต้องอดทนให้มากๆ และการเงินในช่วงหนึ่งปีกว่าๆ นี้จะค่อนข้างแย่ กระเป๋ารั่วพอสมควร

    ชาวราศีกันย์ ช่วงปี 57 เป็นปีที่ชาวราศีกันย์ต้องระมัดระวังเอาไว้ให้มาก ช่วงครึ่งปีแรก ยังต้องปวดหัวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ อยู่ ในครึ่งปีหลัง ช่วงเดือนกรกฎาคม 57 ราหูจร จะย้ายจากราศีตุลย์มาที่ราศีกันย์ และจะอยู่ไปจนถึง
    ต้นปี 59 ในช่วงเวลาที่บอกมา ชาวราศีกันย์จะเจอเรื่องค่อนข้างเยอะ ปัญหาต่างๆ จะมีเข้ามาอย่างไม่ได้นัดหมายพร้อมๆ กัน และไม่ทันได้ตั้งตัว ขอให้รับมือเอาไว้ด้วย

    ชาวราศีตุลย์ หลังจากชาวราศีตุลย์ เจอเรื่องที่ค่อนข้างแย่มาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ปี 54 เนื่องด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ และราหูจร ในปี 57 นี้
    ชาวราศีตุลย์ ก็ยังต้องอดทนกันอีกต่อไปสักหน่อยเกือบๆ ปี พ้นต้นเดือนพฤศจิกายน 57 ไปแล้ว ชาวราศีตุลย์ จะค่อยๆ ดีขึ้น ตามลำดับ

    ชาวราศีพิจิก ดาวเสาร์ จร ย้ายจากราศีตุลย์ มาที่ราศีพิจิก ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน พฤศจิกายน 57 จนถึงต้นปี 60 ชาวราศีพิจิก ในช่วงสองปีกว่าๆ นี้ ที่ได้บอกช่วงเวลาไป ชาวราศีพิจิก จะมีเรื่องให้ต้องหนักใจ และทุกข์ใจค่อนข้างมาก ปัญหาต่างๆ จะรุมเร้าเข้ามาในช่วงเวลานั้น ใครที่ยังอยู่ในช่วงที่กำลังศึกษา ต้องอดทนเรื่องการเรียนไว้ให้มาก อุปสรรคจะค่อนข้างเยอะ ให้ชาวราศีพิจิกระมัดระวังตัวเอง ในช่วงเวลาที่บอกไปนี้ด้วย

    ชาวราศีธนู ช่วงครึ่งปีแรก ยังคงเป็นช่วงที่ดีสำหรับชาวราศีธนู อยู่ จะทำหรือหยิบจับทำอะไร ยังไปได้ด้วยดี และมีความช่วยเหลืออยู่ แต่ถ้าพ้นช่วงครึ่งปีหลังไปแล้ว ความช่วยเหลือ จะเริ่มมีเข้ามาค่อนข้างน้อย และชาวราศีธนู ต้องพึ่งตัวเองเป็นหลัก แตกต่างจากช่วงครึ่งปีแรกอย่างเห็นได้ชัด

    ชาวราศีมังกร หลังจากประสบเรื่องที่แย่ๆ มาหลายปี เหมือนชาวราศีเมษ ราศีกรกฎ และ ราศีตุลย์ แล้ว ขอให้อดทนกันไปอีกสักหน่อย เดือนมิถุนายน 57 ดาวพฤหัส จร จะย้ายมาที่ราศีกรกฎ และเล็งชาวราศีมังกร ดาวพฤหัสจร จะอยู่ไปจนถึงเดือนกรกฎาคม ปี 58 ช่วงเวลาดังกล่าวชาวราศีมังกร จะเริ่มมีเรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิตให้ได้ดีใจ และชื่นใจกันบ้าง โดยเฉพาะเรื่องของความรัก หลังจากที่ชาวราศีมังกร ผิดหวังกับเรื่องความรักมาหลายปีแล้ว ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็จะเริ่มทยอยดีขึ้นเรื่อยๆ ค่อยเป็นค่อยไป ไม่ได้ดีแบบรวดเร็วมากนัก

    ชาวราศีกุมภ์ ตั้งแต่ช่วงต้นปี 57 จนถึงกลางปี 57 ชาวราศีกุมภ์ ชีวิตยังไม่ติดขัดมากนัก และดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ช่วงครึ่งปีหลัง ต้องระวังให้มากเพราะจะต้องเจอเรื่องที่ค่อนข้างที่อึดอัดใจ มีปัญหาอะไรเข้ามา ค่อนข้างที่จะพึ่งพาหรือหาความช่วยเหลือได้ค่อนข้างยากสักหน่อย

    ชาวราศีมีน ช่วงครึ่งปีแรก ของปี 57 ชาวราศีมีน ยังได้รับผลดี จากการที่ ดาวพฤหัสจรมาให้คุณอยู่ แต่ก็ไม่ใช่ว่าช่วงครึ่งปีหลังจะไม่ค่อยดี เหมือนราศีอื่นๆ ช่วงครึ่งปีหลัง ชาวราศีมีน ก็ยังคงไปได้เรื่อยๆ ความช่วยเหลือก็จะยังมีเข้ามาอยู่ และไม่ติดขัด แต่จะไม่ดีเท่าช่วงครึ่งปีแรก เท่านั้น


    ***นำข้อความ บทความในกระทู้นี้ ไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตผู้เขียน

    ซึ่งเป็นเจ้าของกระทู้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

    อุษณกร
     
  2. Thammasawasdee

    Thammasawasdee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2013
    โพสต์:
    292
    ค่าพลัง:
    +869
    ;) ขอบคุณที่นำมาบอกกล่าวดวงชะตาจร้า

    ธรรมะสวัสดี ^-^

    ขออนุโมทนา สาธุจร้า

    สาธุ สาธุ สาธุ
     
  3. iker

    iker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +155
    พิจิก ทำมั้ย แย่ จังเมื่อไหร่จะดีขึ้นเนี้ย
     
  4. athip999

    athip999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    82
    ค่าพลัง:
    +151
  5. อุษณกร

    อุษณกร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +99
    ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมที่กระทู้นี้ค่ะ
     
  6. มณีเมขลา20

    มณีเมขลา20 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    216
    ค่าพลัง:
    +446
    ขอบคุณนะคะ
     
  7. fullner

    fullner เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +239
    ขอบคุณสำหรับคำทำนาย'''จะได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อไปค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...