เรื่องเด่น ดวงถึงฆาต!!ดวงตก ทำบุญไม่ขึ้น มีวิธีแก้อย่างไร

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย picko, 31 ตุลาคม 2017.

  1. picko

    picko เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2014
    โพสต์:
    634
    กระทู้เรื่องเด่น:
    97
    ค่าพลัง:
    +2,126
    Untitled-1.jpg

    1. ให้หมั่นปล่อยชีวิตสัตว์ที่ชะตากำลังถึงฆาต..อธิษฐาน อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรของเราและชาวโลกและภพสามโลกันตร์ เช่นอย่าให้เกิดการเวียนว่ายตายเกิด..อย่าให้เกิดภัยพิบัติไม่ว่าจากธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ เช่นคลื่นยักษ์สึนามิ แผ่นดินไหว วาตภัย อัคคีภัย ภัยนอกโลกหรือในโลก นำการอธิษฐานอุทิศบุญแบบตัดรากถอนโคนมาประยุกต์ทำด้วย

    ส่วนใหญ่จะเป็นพวกสัตว์ในตลาดสดที่กำลังถูกฆ่า ถูกทุบหัว ถูกชำแหละเช่น ปลาดุก ปลาช่อน กบ หอยขม เขียด ปลาที่คนจะกินเป็นอาหาร ควรเน้นตัวมีไข่ มีท้องเท่ากับจะได้ช่วยอีกเป็นล้านๆ ชีวิต ถ้ามีกำลังทรัพย์ก็ให้ไถ่ชีวิตโค กระบือ หมู หรือสัตว์ใหญ่ที่จะถูกฆ่าชำแหละ

    กรณีบุคคลอันเป็นที่รักป่วย อาการแย่ ลองทำดูติดๆกันช่วยกันทั้งครอบครัวทั้งตระกูลเลย อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณคนป่วย อย่างต่ำๆทำติดต่อกัน สิบเก้าครั้ง และหลังจากนั้นทำตลอดอายุขัย แต่ละครั้งควรจุดธูปกลางแจ้งบอกพระรัตนตรัยเทวดาฟ้าดินสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บอกว่าขอต่ออายุขัยคนป่วยหรือคนชะตาขาดคนนี้ด้วยและภัยพิบัติต่างๆที่เรา กำลังกังวลกัน

    ไปไถ่ชีวิตสัตว์ให้รอดพ้นความตายแล้วให้บอกคนป่วยอนุโมทนาด้วย ให้นะโม สามจบ หรือสวดมนตร์ตามคัมภีร์ความเชื่อของตัวเองก่อนทุกครั้ง เช่นนี้ก็เท่ากับว่าดุจดังคนป่วยไปทำด้วยตัวเค้าเอง

    แต่ถ้าเค้าไม่ศรัทธาไม่เชื่อไม่จำเป็นต้องบอกให้อธิษฐานอัญเชิญสิ่ง ศักดิ์สิทธิ์ที่เรานับถือบอกญาณในหรือกายทิพย์ของเค้าให้อนุโมทนาแทนและขอพร ดลใจให้กายมนุษย์ของคนป่วยมีศรัทธาเชื่อใน ชีวิตทานบารมี เชื่อในกฎแห่งกรรม ไม่งั้นมักไม่ได้ผลโดยเฉพาะคนที่มีสายใยแรงเช่นลูกอ้างความกตัญญู หรือคนเป็นสามีภรรยาอ้าง ความรักอันภักดีสัตย์ซื่อ หรือคนทั่วไปอ้างเมตตาบารมีด้วยจะมีกำลังแรงปาฏิหาริย์อย่างไม่น่าเชื่อ
    2.เว้นจากอาชีพฆ่าสัตว์ตัดชีวิตทั้งปวง ถือศีลห้าอย่างต่ำช่วยกันค้าขายอาหารเจมังสวิรัติหรือชักชวนทำป้ายโฆษณา รณรงค์หรือในสื่อสารทุกทิศทุกทางให้ แม่ค้าพ่อค้ามาทำอาชีพมังสวิรัติเจมากๆ
    3.สวดบทมหากรุณาธารณีสูตร หรือบทสวดมนตร์ที่ตนเองถนัด และขอพรให้อายุยืน หายป่วยจากทุกข์ โศกโรค เคราะห์ฆาต พิบัติภัยอันตรายทั้งปวงทั้งหมดทั้งสิ้น
    4.งดกินกุ้งเต้น อาหารที่เป็นๆ อาหารสดๆ โดยเด็ดขาด เช่น สัตว์ในตู้ปลาแล้วสั่งเอาตัวนั้นตัวนี้มากิน พ่อครัวแม่ครัวเป็นอาชีพที่น่าสงสารมากเพราะต้องจัดการสัตว์เหล่านี้ทั้ง เป็นๆ คิดดูบาปเป็นลูกโซ่สายใยวิญญาณเลย
    5.อธิษฐานให้ตัวเองและครอบครัววงศ์ตระกูล สิ่งอันเป็นที่รักมีเมตตาดุจดังพระพุทธะโพธิสัตว์มรรคทั้งหลายทุกภพทุกชาติชั่วกัปชั่วกัลป์ ชวนกันกินเจ กินมังสวิรัติ ชวนละเว้นการฆ่าทุกชนิด
    6.เมื่อรอดพ้นความตายแล้วให้ทำข้อ 1 ถึง 5 ตลอดอายุขัย รวมถึงหมั่นทำทาน รักษาศีล เจริญภาวนา สร้างกุศลทุกวิถีทาง ถวายเบื้องบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์เจ้ากรรมนายเวร และเจ้าบุญนายคุณ

    ที่มา : horoscope.sanook / FW Mail
     
  2. aodlord13

    aodlord13 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +5
  3. Apinya Smabut

    Apinya Smabut นิพพานังสุขัง นิพพานเป็นสุขอย่างยิ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    1,397
    กระทู้เรื่องเด่น:
    57
    ค่าพลัง:
    +2,628
  4. Apinya Smabut

    Apinya Smabut นิพพานังสุขัง นิพพานเป็นสุขอย่างยิ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    1,397
    กระทู้เรื่องเด่น:
    57
    ค่าพลัง:
    +2,628
    ทีจริงถ้าหมดอายุขัยแล้ว ต่อให้ปล่อยสัตว์ไปเท่าไหร่ก็ตายอยู่ดีครับ
    เพียงแต่ถ้ายังไม่ถึงอายุขัย อานิสงส์ปล่อยสัตว์นั้นก็จะช่วยเราได้มากในหลาย ๆ เรื่อง ทั้งในชาตินี้และชาติหน้า เพราะการปล่อยชีวิตสัตว์นั้นมีอานิสงส์มาก

    สรุปคือ ขึ้นชื่อว่าทำบุญยังไงก็ดีอยู่แล้ว อยากจะทำบุญอย่างไรเท่าไหร่ก็ทำไปเลยครับ ยังไงเราก็ได้รับผลบุญอยู่แล้ว ทำดีกว่าไม่ได้ทำ
     

แชร์หน้านี้

Loading...