ดวงรายวัน ด้วยไพ่ฟาโรห์ วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558 By Buchecktien

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Buchecktien, 26 มิถุนายน 2015.

  1. Buchecktien

    Buchecktien Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2015
    โพสต์:
    111
    ค่าพลัง:
    +40
    อาทิตย์ - รัก – โสด อยากเจอคนจริงจังชอบจริงสักที, มีแฟน ช่วงนี้ดูจริงจังกับรักแอบคิดคนรักไม่ได้อย่างใจ / งาน – ตกงาน ต้องตั้งใจมุ่งมั่นจะได้ ,ทำงานวันนี้ขยันทำงาน ตั้งใจปั่นงานให้เสร็จ / เงิน – ไอ้ที่จะได้ก็จะได้ / สุขภาพ – แข็งแรง ในบางคนให้ระวังผื่นแพ้ผิวหนัง โดยเฉพาะหน้า สิวขึ้น


    จันทร์ - รัก – โสด พบคนที่มีเงินหรือคนหน้าตาดี มาชอบ,มีคู่ แฟนให้เงินซื้อของขวัญให้ เอาใจดี / งาน – ตกงาน ได้งานเงินดี , ทำงาน งานผลสำเร็จดี มีโชคได้เงินได้ของ / เงิน – เสี่ยงโชคมีเฮ ค้าขายคล่อง / สุขภาพ – ระวังโรคกระเพาะกำเริบ


    อังคาร - โสด เหงาๆ นิดๆ ไม่อยากโสดอย่างเดียวดาย ,มีคู่ เหมือน / งาน – ตกงาน ถ้าไม่คาดหวังจะดี , ทำงาน แอบเบื่อเซ็งเล็กๆ งานค่อนข้างเหนื่อย / เงิน – สภาพคล่องขึ้นหน่อย เงินที่รอจะได้ / สุขภาพ – เบื่อเซ็ง เหงา เบื่ออาหาร



    พุธ - โสด รักใครชอบใครต้องต้องกล้าจีบ ด้านได้อายอด ,มีคู่ ทะเลาะกันงอนกันง้อมากๆ จะดีเอง / งาน – ตกงาน อย่าอายให้กล้าขอโอกาสทำงานอย่างมุ่งมั่นจะได้งานสมใจ , ทำงาน ต้องการสิ่งใดต้องกลาที่จะพูด บอกจึงจะเคลียร์ / เงิน – ทวงหนี้อยากได้คืนต้องกล้าพูด / สุขภาพ – อารมณ์คึกคักกระชุ่มกระชวย กล้าลุย


    พฤหัสบดี - ค่อนข้างสับสนว่าจะตัดสินใจอย่างไรดี / งาน – ตกงานลังเลที่จะเลือกงานทำที่ไหนดี , ทำงานเลือกงานตัดสินใจไม่ถูกจะอยู่หรือจะไป / เงิน – หมุนเป็นลูกข่าง / สุขภาพ – ปวดหัวไมเกรน


    ศุกร์ - รัก – โสด บางคนวันนี้ที่รอคอยสมหวัง , มีคู่ ที่งอนได้ง้อ ที่รอได้พบ / งาน – ตกงาน ได้งาน,ทำงาน งานราบรื่น ที่อยากได้อยากทำเรื่องใดผ่านฉลุยห / เงิน – เงินที่รอได้ตามหวัง / สุขภาพ – แข็งแรง บางคนอาจจะร้อนใน คอแห้งหิวน้ำ


    เสาร์ - โสด รักนี้จะสมหวังอย่างรอคอยในไม่ช้านี้ ,มีคู่ ที่รอคอยการคืนดีสมหวัง อยากเลิกได้เลิก / งาน – ตกงาน ที่เคยรอผลอะไรไว้จะติดต่อมา, ทำงาน งานสำเร็จ ได้รับคำตอบที่รอคอยที่เคยเจรจาไว้ / เงิน – เงินที่รอจะได้สมหวัง / สุขภาพ – หน้ามืด ท้องเดิน ลมแดด
     

แชร์หน้านี้

Loading...