ดูชะตาปรึกษาปัญหาชีวิต เป็นทุกข์เรื่องใด ปรึกษาได้ทุกเรื่องค่ะ (พอลลี่ เดอะ ซิกเซนส์)

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย iceza1234, 25 กรกฎาคม 2015.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. iceza1234

    iceza1234 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +40
    vCmdi9.jpe


    สวัสดีค่ะดิชั้นชื่อ นางสาว วนิดา จันทดาวัลย์
    เป็นสมาชิกใหม่ ชื่อเล่นชื่อ พร ค่ะ ฉายา พอลลี่เดอะซิกเซนส์ อายุ 25 ปี เกิดวันศุกร์ ที่ 8 กันยายน 2532 ปีมะเส็ง
    (พิการขาไม่แข็งแรงช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยสะดวกมาตั้งแต่กำเนิดค่ะ)
    อยู่ที่ ตำบล ขลุง อำเภอขลุง จังหวัด จันทบุรี



    งั้นเพื่อไม่ให้เสียเวลาขอเข้าเรื่องเลยละกันนะคะ ขอเล่าถึงพรสวรรค์ที่มีมาตั้งแต่เด็กก่อนเลยนะคะ ตัวพรนั้นสื่อและมองเห็นดวงวิญญาณได้ตั้งแต่อายุเพียง 8 ขวบ เห็นมาตลอด เห็นแต่ก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เห็นนั้นคืออะไร เพราะว่ายังเด็กอยู่ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไรยังไม่เข้าใจว่าผีคืออะไรและตัวตนของผีเป็นแบบไหนอย่างไรเราไม่รู้แล้วสิ่งที่เราสัมผัสและเห็นได้นั้นมันคือความจริงหรือเราตาฝาดแต่ถ้าเราไม่เจอกับตัวเองไม่ได้สัมผัสด้วยตัวเองก็คงไม่รู้ว่าสิ่งลี้ลับที่บางคนก็ไม่อาจรู้ได้ว่าสิ่งนั้นที่เรียกว่าสิ่งลี้ลับมีอยู่จริง ก็อีกแหละค่ะ นั่นก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล ว่าจะเชื่อหรือไม่ ว่าสิ่งลี้ลับมีอยู่จริง แต่สำหรับพรนั้นเชื่อค่ะหรือต้องพูดว่าต้องเชื่อค่ะ เพราะพรเป็นคนหนึ่งที่มีจิตสัมผัสกับทุกสิ่งอย่างหรือภพวิญญาณและสิ่งศักดิ์สิทธิได้ เมื่อพรรู้ตัวว่าพรมีสัมผัสตรงนี้ ก็เลยตั้งใจปฏิบัติ ก็คือ สวดมนต์ นั่งสมาธิ จนจนอายุได้ 16ปี
    มีอยู่วันหนึ่งพรได้ดูภาพยนต์เรื่องที่เกี่ยวกับนรก และ สวรรค์ จากนั้น ก็มีความคิดขึ้นมาว่า นรกและสวรรค์ เป็นอย่างไร มีอยู่จริงหรือไม่ ก็เลย
    ลองตั้งจิต นั่งสมาธิ อยู่ที่ห้องพระ เพื่ออยากจะทดสอบดู ว่าถ้าหากเรานั่งสมาธิเราจะสามารถสื่อ หรือเห็น สวรรค์ นรก ได้หรือไม่

    อ่อ!!!...แต่ต้องบอกก่อนนะคะ ว่าก่อนที่พรจะนั่งกรรมฐานหรือนั่งสมาธิเองได้นั้นก็เพราะว่ามี
    สิ่งศักดิ์สิทธิที่แม่ของพรเคารพ นับถือ ดูแลและมีตำหนักเป็นของตัวเอง
    มีองค์เทพที่เคารพนับถือกันทั่วไป มีน้องกุมารหรือที่เรียกกันว่าเป็นร่างเทพนั่นเอง ส่วนตัวพรเองนั้นก็ได้รับการสืบทอดเป็นสังขารเทพด้วยเช่นกันก็คือ
    เป็นสังขารของบรมครู ปู่ฤาษีตาไฟ และ องค์พระแม่กาลี,สายญาณนาคราช
    นี่แหละค่ะคือจุดเริ่มต้นที่เปลี่ยนชีวิตจากคนธรรมดาที่ไม่ธรรมดาต้องมาเดินทางสายบุญ โดยการทำกิจ ดูชะตา รักษาโรคด้วยพลังจิต(ขึ้นอยู่กับวิบากกรรมของแต่ละคน)
    ดูผ่านวันเดือนปีเกิด(ชื่อจริง....นามสกุล) ปีนักษัตร สื่อวิญญาณ และสัมผัสด้วยมือ ตรวจวิบากกรรมด้วยพลังจิต

    แนะนำธรรมะเทศนา แก่ผู้ที่เป็นทุกข์ ในแบบที่ไม่ได้ตั้งค่าครู และก็ไม่ได้เรียกร้องปัจจัยแล้วแต่ผู้ที่ศรัทธาและเมตตาในตัวพร ก็จะรับเป็นค่าขนมเป็นค่าใช้จ่ายและนำไปทำบุญส่วนนึง

    และนี่คือคำกล่าวข้างต้นและความเป็นมาของการนั่งสมาธิ แล้วได้รับรู้ว่านรกสวรรค์มีจริงคือพร อยากบอกว่าพรมีบรมครูก่อนที่จะมานั่งสมาธิกรรมฐานแล้วได้เห็นสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ แล้วก็บรมครูนี่แหละค่ะ ก็เป็นคนสอนให้พรได้สัมผัสเห็นและรู้เรื่องในสิ่งที่ใครมองไม่เห็นได้ ก็คือต้องผ่านการเจริญภาวนาสมาธิ ถึงจะรู้ได้ว่าความจริงนั้นในชีวิตของมนุษย์มีอะไรมากมายที่เราหลายๆคนไม่สามารถรับรู้ได้ ถ้าไม่พึงปฏิบัติธรรมและนี่ก็คือที่มาของเรื่องราวชีวิต ของพอลลี่เองค่ะ

    สาเหตุที่มาตั้งกระทู้ ก็คือ พร มีสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ก็คือพิการทางการเคลื่อนไหวขาไม่แข็งแรง
    จึงไม่สามารถเดินทางไปทำงานประจำได้เหมือนคนปกติจึงตัดสินใจบอกกับตัวเองและบอกกับบรมครูที่เคารพนับถือว่าจะของทำกิจรับดูดวงชะตาและเดินทางสายบุญเพื่อช่วยเหลือ มวลมนุษย์ ให้มีหนทางดับทุกข์จากการดูชะตา จึงขออนุญาติสิ่งศักดิ์สิทธิ ทั้งหลายให้ข้าพเจ้าได้ทำกิจเปรียบเสมือน
    เป็นการมีอาชีพไปในตัวเนื่องจากไม่สามารถทำงานอย่างคนปกติทั่วไปได้และไม่อยากเป็นภาระของครอบครัว จึงขอนำความสามารถพิเศษหรือพรสวรรค์นทางด้านจิตสัมผัสมาช่วยเหลือและแนะนำสิ่งดีๆให้กับมวลมนุษย์ที่เป็นทุกข์ จึงขอเปิดพระตำหนัก ของปู่ฤาษีตาไฟ และบรมครู ปู่ท้าวเวทสุวรรณ เพื่อรับดูดวงชะตาอย่างถาวร

    วันพระงดดูนะคะ
    ถ้าจะติดต่อทางโทรศัพท์ สามารถโทรมาจองคิวไว้ก่อนได้นะเอาตามที่สะดวกนะคะ ส่วนที่ติดต่อทาง line ถ้าไม่ติดธุระอะไรก็จะพยายามตอบทุกคำถามของทุกคนนะคะ

    สามารถติดต่อพรได้ที่

    LINE : pollyice

    ค่าครู 299 บาทค่ะ

    หมายเลขโทรศัพท์ 0626264959

    โทรมาก็รบกวนบอกด้วยนะคะว่าโทรมาจากเว็บ พลังจิตค่ะ
    ถ้าหากพรติดธุระใดหรือยังไม่สะดวกคุยก็ต้องขออภัยล่วงหน้าไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
    สำหรับผู้มีจิตศรัทธาและมีสินน้ำใจอยากจะช่วยเหลือพร โอนก่อนดูทีหลัง-สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกโอนวันที่ดูแต่เป็นพรุ่งนี้ของอีกวันนึงได้จ้ะ สามารถโอนเงินเข้าบัญชีได้ที่ ชื่อบัญชี นางสาววนิดา จันทดาวัลย์ หมายเลขบัญชี 2300261006 ธนาคาร กรุงไทย


    สำหรับผู้ที่มีจิตศรัทธราและมีสินน้ำใจหลังจากดูชะตาเสร็จเรียบร้อยแล้วได้โอนเงินเป็นค่าใช้จ่ายอื่นๆและได้ร่วมทำบุญเป็นปัจจัยส่วนหนึ่ง ก็ขอให้ทุกคนที่ได้มาอ่านกระทู้นี้แล้วได้รับการดูชะตาหรือปรับทุกข์กับพรแล้วก็ขอให้ อนุโมทนาบุญ ที่ได้ส่งปัจจัยผ่านบัญชีเงินฝาก พรก็ขอให้ผู้ที่มีจิตเมตตากับพรหรือได้ร่วมทำบุญกับพรนี้ก็ขอให้ทุกคนจงประสบความสำเร็จในทุกๆด้านกับสิ่งที่ทุกๆท่านปราถนาด้วยนะคะ ต้องขอความกรุณาสำหรับคนที่ให้พรเปิดดวงชะตาให้แล้ว หลังตรวจชะตาเสร็จได้ตั้งสัจจะวาจาไว้ว่าจะร่วมบุญกับครูบาอาจารย์ของพรหรือตัวพรเอง(ค่าครู) แล้วไม่ได้โอนให้เลยไปหลายวันหลายอาทิตย์ก็ยังไม่โอนมาซึ่งพรก็ไม่ได้กำหนดว่ามีค่าครูเท่าไหร่ แล้วแต่จะให้เท่านั้น เพียงแต่พรทำจุดนี้ช่วยเหลือคนเพื่อเสริมบุญบารมีให้กับตัวเองและผู้อื่นต้องมีค่าครูและเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายบางส่วนในชีวิตประจำวันของพรเองที่ต้องเลี้ยงตัวเองและครอบครัวที่ยังลำบากอยู่ ซึ่งพรอยากขอความกรุณาสำหรับคนที่เปิดดวงชะตาแล้วตั้งสัจจะวาจากับพรไว้ว่าจะโอนเป็นค่าครูหรือร่วมบุญให้แล้วไม่โอนมาเลย ก็ขออย่าได้ตั้งสัจจะวาไว้นะค่ะ มันจะเป็นการผิดคำพูดกับพรและบรมครูของพรเองแล้วมันจะทำให้ชีวิตของคุนมีการติดกรรมติดสินบนแล้วแย่ลงไปอีกได้นะค่ะ ถ้าไม่คิดจะโอนให้ตั้งแต่แรกก็อย่าขอหมายเลขบัญชีหรือบอกว่าจะโอนให้ แล้วจะไม่ติดกรรมค่ะ แล้วพรจะไม่มีห่วงอะไร ถ้าสำหรับคนที่อยากดูแต่ไม่มีเงินจริงๆพรจะยกเว้นให้เป็นอีกกรณีไปเพื่อเอาบุญ แต่อย่าหลอกว่าไม่มีเงินแต่อยากดู ทั้งที่เป็นคนมีเงินไม่ได้นะค่ะ ไม่งั้นคุณจะมีชีวิตแย่ลงไม่ดีขึ้นนะค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะค่ะ ขอขอบคุนนะค่ะ (สำหรับคนที่โอนล่าช้า2-3วันไม่เป็นไรค่ะแต่ขอให้โอนมาเท่านั้นค่ะ)

    หากท่านใดที่ได้รับการดูชะตาหรือคำทำนายจากพรแล้วหากไม่ตรงหรือทำนายผิดพลาดประการใดก็ขอได้โปรดจงอภัย และอโหสิกรรมให้กับพรด้วยนะคะหรือถ้าหากเป็นคำทำนายหรือได้รับคำแนะนำจากพรเป็นที่ชี้ทางสว่างให้กับทุกท่านก็ขอให้ทุกท่านได้รับประโยชน์จากคำแนะนำของพรและนำไปปรับปรุงและขอให้ประสบความสำเร็จเจอแต่สิ่งที่ดีกันทุกคนทุกท่านด้วยนะคะ

    จึงอยากจะขอใช้พื้นที่กระทู้นี้ในการประกาศเจตนารมณ์ที่ข้าพเจ้าตั้งใจทำสิ่งนี้เพื่อเป็นการบอกบุญโดยทั่วกัน
    สามารถบอกต่อได้นะคะ ท่านใดที่มีความทุกข์ถ้าหากใครมีความเชื่อว่าพรสามารถช่วยคุณได้หรือหาทางออกให้กับชีวิตของคุณเชิญทางนี้ได้นะคะ ขอบคุณค่ะ

    (และขอขอบคุณ Webmaster หรือ Websnow เจ้าของเว็บนี้ด้วยนะคะที่ให้ใช้พื้นที่และให้ความสะดวกในการกระจายสื่อนี้ด้วยนะคะ) (deejai)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2017
  2. Pangya_pop

    Pangya_pop สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2015
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +4
    ได้คุยแล้ว สบายใจขึ้นเยอะเลยคะ
     
  3. iceza1234

    iceza1234 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +40
    จ้า..ขอบคุณนะคะที่ยังมาขอคำปรึกษา ไม่สบายใจอะไรก็ติดต่อมาได้ตลอดนะคะ
     
  4. arron_chris

    arron_chris เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    78
    ค่าพลัง:
    +155
    ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆครับ ช่วยเหลือได้มากจริงๆ
     
  5. iceza1234

    iceza1234 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +40
    ค่าาา ขอบคุณนะคะ มีอะไรก็ติดต่อมาได้ตลอดนะคะ
     
  6. nogjira

    nogjira Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    105
    ค่าพลัง:
    +44
    ขออนุโมทนาบุญกับน้องพรด้วยนะคะ ขอให้มีแต่ความสุขความเจริญเข้ามาในชีวิตตลอดไป พี่ชื่นชมน้องในการเอาชนะอุปสรรคทั้งหลายนะคะ ขอชื่นชมจริงๆค่ะ ช่วงนี้พี่ก็มีหลายสิ่งหลายอย่างให้คิดและพี่ก็ดูกับท่านๆไปแล้ว ดูซ้ำจะเป็นการไม่ดีแก่ตัวพี่เอง ก็เลยว่าจะปล่อยให้เป็นโชคชะตาของตัวเองในด้านการงานในอนาคตและความรัก ได้เข้ามาอ่านเจตนาของเจ้าของกระทู้เป็นคนที่น่าชื่นชมจริงๆค่ะ
     
  7. iceza1234

    iceza1234 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +40
    ขอบคุณนะคะหนูก็ให้ทุกๆคนที่ร่วมอนุโมทนาบุญ จงประสบแต่ความสุขความสำเร็จสิ่งใดที่พรได้ให้คำแนะนำไปแล้วเกิดประโยชน์กับทุกท่านได้ก็ขอให้สิ่งศักสิทธิ์ทั้งหลายที่พรเคารพนับถือจบช่วยดลบันดานให้ทุกๆท่านที่มาพูดคุยปรึกษาความทุกข์ต่างๆและได้รับการดูดวงชะตาจากพรไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องใดก็ขอให้สิ่งศักสิทธิ์ทั้งหลายที่ทุกๆท่านได้ให้ความเคารพนับถือและตัวพรเองขอให้พระองค์ท่านจงประทานพรให้ทุกๆคนที่ได้มาอนุโมทนาบุญและได้ร่วมกุศลหรือช่วยเหลือเป็นปัจจัย จงขอให้เจอแต่สิ่งที่ดีๆและประสบความสำเร็จทุกประการเทอญ:cool:
     
  8. nga sai

    nga sai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +3,406
    ขออนุโมทนาสาธุในบุญกุศลครั้งนี้ด้วยครับ ได้ดูดวงกับน้องและได้พูดคุยแล้วสบายใจนะครับ น้องดูแม่นและแนะนำดีมากครับ
     
  9. miyatovic

    miyatovic Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    139
    ค่าพลัง:
    +96
    น้องใจดี ดูเเม่นดีครับ
     
  10. iceza1234

    iceza1234 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +40
    ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ
     
  11. iceza1234

    iceza1234 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +40
    ขอบคุณค่าาา:cool:
     
  12. smetwarun

    smetwarun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2009
    โพสต์:
    499
    ค่าพลัง:
    +304
    พี่พรใจดีมากคะ เป็นกันเอง และให้คำแนะนำที่ดีมากๆคะ
     
  13. iceza1234

    iceza1234 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +40
    จ้าา ขอบคุณนะจ่ะ:cool:
     
  14. iceza1234

    iceza1234 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +40
    ขอขอบคุณสำหรับทุกท่านที่มีน้ำใจที่ยอมรับฟังคำแนะนำและได้รับการดูชะตาจากพรทุกท่านนะคะ ขอให้ผลบุญจากตั้งกระทู้และช่วยเหลือที่พรได้ให้คำแนะนำหรือได้หาทางออกให้กับปัญหาของทุกคน หากคำทำนายหรือคำแนะนำเป็นหนทางที่ดีแก่ชีวิตของทุกท่านและเป็นประโยชน์ให้กับทุกท่าน และก็ขอบคุณสำหรับ ปัจจัยทรัพย์สินของผู้ที่มีจิตศรัทธรา มีเมตตา และน้ำใจที่เป็นบุญกุศลของทุกคน ที่โอนมาให้นั้น ขอให้ผลบุญของพรที่ได้กระทำประฏิบัติบำเพ็ญกุกุศลอยู่ทุกวันจากการ ทำกิจก็ดี บอกบุญก็ดี แนะนำก็ดีสิ่งใดที่เป็นสิ่งดีๆ ก็ขอให้ ส่งผลบุญนี้ไปถึงทุกๆท่านด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  15. pitchanon

    pitchanon สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2014
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +4
    ขออนุโมทนาคับ ช่วยเตือนสติให้เราอยู่กับปัจจุบัน ให้มีสติ ไม่ให้หมกหมุนกับอดีตมากไป สบายใจขึ้นคับ:cool:
     
  16. nuchnart

    nuchnart Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +32
    แนะนำเลยค่ะ ดูแล้วรู้สึกดีค่ะ
     
  17. Buntaree

    Buntaree สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +4
    ขอบคุณมากค่ะสำหรับคำแนะนำ ค่อนข้างตรงมากเลยค่ะ
     
  18. iceza1234

    iceza1234 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +40
    ขอบคุณค่ะ ^ ^
     
  19. miyatovic

    miyatovic Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    139
    ค่าพลัง:
    +96
    คุยด้วยเเล้วรู้สึกดี
     
  20. Thanadej19

    Thanadej19 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +7
    ขอดันกระทู้นะครับอ่านแลิวน้องเค้าทำด้วยความตั้งใจ พี่ขอเป็นแรงส่วนหนึ่งสนับสนุนนะครับ...สู้ต่อไป น้องมีกำลังใจที่เข้มแข็งมาก
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...