ด่วน..คตดักแด้..ลูกสะกดหลวงพ่อเนียม..

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wasan112, 14 พฤษภาคม 2017.

  1. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,177
    ค่าพลัง:
    +161
    ชื่อบัญชี นาย วสันต์ ปิงสอน เลขทีบัญชี 5130066332 ธนาคาร กรุงไทย สาขา ลอง
    โทร 0819517866 id line wasan112 หรือ pm ครับ

    คตดักแด้ ดักแด้หิน

    คต ตามภาษาคนที่เล่นของ เค้าเรียกแทนสิ่งๆหนึ่งที่ผิดแปลกธรรมชาติ แปลกกันจิงๆ เกิดมาไม่เหมือนชาวบ้าน หาก็ยาก มีความอัศจรรย์ มีความขลัง เปนที่อยากได้ของผู้คนมากมาย คต สามารถเกิดได้กับพืช สัตว์ (รวมทั้งคนด้วย) เกิดมาด้วยความอาถรรพ์ ผู้เฒ่าผู้แก่บอกกันมาว่า เทวดาที่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่บนโลกเพื่อฝึกตบะ เมื่อฝึกได้มาพอก้อได้ขอสิงสถิตมายังสิ่งๆหนึ่ง เมื่อสิ่งนั้นถูกรวมกับกายทิพย์ของท่านก้อจะกลายเปงหินไปทันที นี้จะหมายถึงคดที่เปงจำพวกกลายเปนหินคับ ส่วนเขี้ยว เขา เค้าก้อบอกกันมาว่า สัตว์ที่เปงเจ้าของมีตบะที่แรงกล้า อาจจะให้หมายถึงเปงเทวดาก้อได้นะ อวัยวะบางอย่างของมันจะเปงสิ่งที่คุ้มครองเจ้าของของมันให้รอดพ้นจากอันตราย จะเกิดขึ้นกับสัตว์บางตัว คดนั้นหายากจิงๆ หาเจอได้เพียง 1 ใน 1000 คต มีรูปแบบการเกิดที่ต่างกัน ความขลังก้อมีหลากหลาย วิธีหาคดก้อมากมาย อยู่ที่ความพยายามและบุญกรรมที่สะสมกันมาหลายภพหลายชาติ ได้มาครอบครัวก้อหาช่ายว่าจะเที่ยวไปอวดใครๆให้มากนักได้ ทดลอง ทดสอบความขลังก้อไม่ควร และยังต้องปฏิบัติให้ตนอยู่ในหลักธรรมด้วยครับ

    ดักแด้หิน ขุดได้จากถ้ำ เป็นของหายากน่าเล่น พิสูจได้จริง รับประกันมีตัวตนทุกตัวครับ เวลาที่มีเหตุเพศภัยหรือมีโชคจะร้องได้ เหมือนจิ้งหรีด เป็นหิน แต่มีชีวิตครับ และจะร้องเวลาวันพระ ในตอนดึกๆ ร้องครั้งล่ะ 2 สามครั้ง บางตัวก็ร้องเหมือนกบครับ ถ้าหมาตัวไหนดุ เอาดักแด้นี้พกติดตัว รับประกันเลยครับ ว่าหมาไม่กัด ถ้ากัดก็ไม่เข้าครับ (ควรใช้วิจารญาน) หรือถ้าโดนแมงป่องตะขาบกัดไห้เอาดักแด้ ฝนผสมน้ำมะนาวทา หายเป็นปริดทิ้ง และยังมีพรรคุณอื่นๆๆ อีกมากมาย
    วัตถุตัวนี้ขอแนะนำว่ามีพุทธคุณและหายากครับ ถ้าจะทำทางเมตตาค้าขายท่านไห้เอาน้ำมันหอมเจิมแต้ม บูชาค้าขาย ถ้าจะเล่นสาวหรือมหาเสน่าให้บูชาโดยน้ำผึ้งครับ กินน้ำผึ้งเป็นอาหาร อย่าได้ขาดทุกวันพระ เพราะเมื่อกลายเป็นดักแด้หินที่อยู๋ตามโผงถ้ำแล้วด้วยระยะเวลานาน ดักแด้ก็จะฝังตัวอยู่ตามผืนถ้ำทำไห้ปรอท เข้าไปอยู่ในตัวดักแด้ บางตัวจะร้องเหมือนจริงหรีดทุกวันพระ ต้องให้กินน้ำผึ้งถึงจะหยุดร้อง
    ดักแด้ทุกตัวมีกลิ่นหอมโดยไม่ได้มีการแต้มเติมอ่ะไร จะหอมโดยธรรมชาติ ท่านห้ามเอาน้ำประปาหรือน้ำหอมวิทยาศาสตร์มาแต้ม จะบูชาโดยการแช่น้ำหรือห้อยบูชาก็ได้ถ้าห้อบบูชาไม่ต้องให้น้ำผึ้งหรือน้ำเปล่า เพราะดักแด้จะอยู่กับธาตุคน

    มี 3 องค์ ให้บูชา ลูกที่ 1 .ลูกที่ทำเป็นหัวแหวน 1499 บาท ค่าจัดส่ง 50 บาท
    ลูกที่ 2. ขนาด 1 นิ้วครึ่ง ให้บูชา 1399 บาทค่าจัดส่ง50บาท
    ลูกที่ 3. ขนาด เกือบ 1 นิ้ว ให้บูชา 1199 บาท ค่าจัดส่ง 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3752.JPG
      DSCF3752.JPG
      ขนาดไฟล์:
      62.6 KB
      เปิดดู:
      933
    • DSCF3753.JPG
      DSCF3753.JPG
      ขนาดไฟล์:
      59.9 KB
      เปิดดู:
      995
    • DSCF3754.JPG
      DSCF3754.JPG
      ขนาดไฟล์:
      52 KB
      เปิดดู:
      903
    • DSCF3755.JPG
      DSCF3755.JPG
      ขนาดไฟล์:
      59.5 KB
      เปิดดู:
      1,365
    • DSCF3759.JPG
      DSCF3759.JPG
      ขนาดไฟล์:
      44.9 KB
      เปิดดู:
      621
    • DSCF3760.JPG
      DSCF3760.JPG
      ขนาดไฟล์:
      49.5 KB
      เปิดดู:
      869
    • DSCF3761.JPG
      DSCF3761.JPG
      ขนาดไฟล์:
      45.4 KB
      เปิดดู:
      934
    • DSCF3756.JPG
      DSCF3756.JPG
      ขนาดไฟล์:
      48 KB
      เปิดดู:
      355
    • DSCF3757.JPG
      DSCF3757.JPG
      ขนาดไฟล์:
      49.5 KB
      เปิดดู:
      392
    • DSCF3758.JPG
      DSCF3758.JPG
      ขนาดไฟล์:
      47.4 KB
      เปิดดู:
      350
  2. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,177
    ค่าพลัง:
    +161
    ลูกสะกดหลวงพ่อเนียม
    ลูกสะกด ดีทางมหาอุดและคงกระพันชาตรี
    ลูกสะกด หลวงพ่อเนียม วัดน้อย... ลูกสะกด หลวงพ่อเนียม ถือเป็นเครื่องรางของขลัง ที่นิยมมาแต่ครั้งโบราณนะครับ ท่านสร้างอย่างเต็มกำลัง เพื่อให้เป็น ลูกสะกด ที่สะกดทุกสิ่งอย่างแท้จริง มหาอุตม์หยุดปืน คมหอก คมดาบ สะกดสิ่งชั่วร้าย อัปมงคล กันภูติผีปีศาจ ลมเพลมพัด ของเขมร ไสยเวทย์มนต์ดำทุกประการอย่างแท้จริง เป็นเครื่องรางที่ครอบคลุมทุกการสะกด ผู้ที่ใช้ไม่มีวันตกต่ำหรือตายผิดธรรมชาติโดยเด็ดขาด

    ลูกสะกด ดีทางมหาอุดและคงกระพันชาตรี

    ในตำรับตำราเครื่องรางของขลังไทยเรานั้นจะมีด้วยกันหลายอย่าง ๆ ที่เป็นเครื่องคาดก็จะมีตะกรุด เป็นหลัก หากไม่ใช่มหาอุดแล้วละก้อ เมื่อร้อยเข้าพวงเพื่อคาดเอวแล้ว จะต้องหาอะไรมาบังคับเอาไว้ไม่ให้เคลื่อนที่ไปมาวิธีที่ง่ายที่สุดคือ ด้วยการแก้เชือกให้เป็นปมใหญ่พอที่จะทำให้ตะกรุดไม่เคลื่อนที่แต่ยังมีอีกวิธีหนึ่งก็คือ การทำลูกสะกด และเป็นอย่างไรนั้นผู้เขียนจะอธิบายให้ท่านผู้อ่านได้ทราบอย่างละเอียดเลยทีเดียวในเรื่องนี้ ก่อนอื่นจะต้องพูดถึงความแตกต่างกันระหว่างลูกสะกดกับลูกอมซึ่งเป็นเครื่องรางทั้งสองอย่างนี้และพอที่จะแยกกันได้คร่าว ๆ ดังนี้

    ลูกอม หมายถึงการนำเอาวัสดุต่าง ๆ ที่เหมาะสมอาทิเช่น ผงผสมตังอิ๊ว ดินเผา ผงว่านยากาฝาก บอระเพ็ด ขี้ผึ้งเทียนชัย น้ำตาเทียนเทียนชัย โลหะต่าง ๆ แต่ละอย่างเอามาตีแผ่นให้เป็นแผ่นแล้วเข้าพิธีลงเลขยันต์อักขระเวทย์มนตร์ คาถา ประจุลงเสร็จแล้วเอาไปเข้าพิธีหล่อหลอมให้ละลายเข้ากัน ซัดว่านยาแล้วเทลงไปในเบ้ากลมตามขนาดที่ต้องการเมื่อเอาออกจากเบ้าแล้วก็ต้องขัดแต่งให้กลมเกลี้ยงเรียบร้อย แล้วปลุกเสกผูกเป็นการเสร็จพิธีซึ่งพิธีที่ทำนั้น เป็นขั้นตอนและพิถีพิถันมากทีเดียว (ยกเว้นตะกรุดลูกอมที่มีรูตรงกลางอันเกิดจากการม้วนโลหะ) วัตถุประสงค์ในการใช้ก็คือ การอมไว้ในปากเพื่อป้องกันตัว

    ลูกสะกด เป็นคำนามมีความหมายตามพจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตสถานว่า ลูกประคำที่ใช้เป็นลูกคั่น มีสันฐานกลมเกลี้ยงและถ้าพูดถึงขนาดนั้นจะใหญ่กว่าหรือเท่ากับลูกอมแต่มีการเจาะรูตรงกลางเพื่อร้อยเชือกแล้วประกบหัวท้ายตระกรุดไม่ให้เคลื่อนที่หรือจะไม่เจาะรูก็ย่อมได้ไม่ผิดกติกาอันใด คราวนี้ผู้เขียนจะมาพูดถึงความหมายอีกอย่างหนึ่งของลูกสะกดตรงตัวที่คำว่า “สะกด” ซึ่งหมายถึงการข่มหรือทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดให้เคลิบเคลิ้มอยู่ภายใต้อำนาจส่วนคำว่า “ลูกสะกด” ในความหมายที่นี้หมายถึง ก้อนกรวดก้อนเล็ก ๆ ลูกอม ลูกกระสุนดินเผาหรือวัสดุอย่างอื่นที่นำมาเสกเป่าภาวนาด้วยคาถามหานิทรา แล้วขว้างข้ามหลังคาบ้านหลังคาค่าย ทำให้คนในบ้านในค่ายแม้แต่สัตว์ที่มีอยู่ในสถานที่นั้นจะหลับไหลไม่ได้สติจนกว่าดวงอาทิตย์จะขึ้นมาในตอนเช้า

    การสร้างลูกสะกดนั้น ไม่ใช่จะทำกันได้ง่าย ๆ ซึ่งจะต้องผ่ากรรมวิธีหลายขั้นตอน ในที่นี้จะกล่างถึงการทำลูกสะกดตะกั่วแบบง่าย ๆ ที่โบราณาจารย์ท่านนิยมกระทำกันมีหลักการดังต่อไปนี้

    1. เอาตะกั่วนมมาหลอมจนละลาย แล้วเทลงไปบนถาดโลหะเพื่อให้แผ่เป็นแผ่นเมื่อโลหะเย็นลงแล้วก็แกะออกมา
    2. เอาเหล็กจารมาลงอักขระหัวใจพระคาถาต่าง ๆ เรียกสูตรไปเขียนไปจนเต็มแผ่นหมดด้านหนึ่งแล้วพลิกอีกด้านหนึ่งมาจารจนเต็ม
    3. เอาตะกั่วอันเดิมไปหลอมอีกแล้วเทลงในแบบพิมพ์เดิม เมื่อเย็นก็เอามาลงอักขระอีกครั้งหนึ่งแล้วก็หลอมอีก ทำอย่างนั้นไปเก้าครั้งเก้าหนจึงจะมาขั้นสุดท้ายกรรมวิธีนี้เรียกว่าลงถมหรือการจารอักขระทับถมไปบนแผ่นโลหะ

    หากได้แบบที่เหมาะ ๆ เป็นรูปกลมหรือรูปยาวรีหลอมตะกั่วแล้วเทลงบนแบบ เมื่อเย็นแล้วแกะออกมาและตกแต่งผิวให้เรียบร้อยพร้อมเจาะรูตรงกลางจึงจารอักขระซ้ำลงไปเป็นหัวใจ จึงร้อยเชือกประกันกับตะกรุด หรือร้อยเชือกเอาไว้ให้คาดเอวเรียกว่า “ลูกสะกด” หากไม่เจาะรูก็ใช้เป็นลูกอม จะอมในปากก็ได้เช่นกัน

    ลูกสะกดนี้นอกจากจะทำด้วยตะกั่วแล้วยังทำด้วยการผสมโลหะต่าง ๆ อาทิเช่น สัตโลหะ ปัญจโลหะ เมฆพัตร เมฆสิทธิ์ นวโลหะและเหล็กละลายตัว หรือแล้วแต่ท่านโบราณาจารย์ผู้ชาญฉลาดจะประดิษฐคิดแต่ทำกัน ขึ้นมาอาจจะเป็นวัตถุมงคล หรืออาถรรพณ์ต่าง ๆ ที่นำเอามาเป็นส่วนผสมพร้อมกับลงอักขระเลขยันต์จนเห็นว่าดีแล้ว
    นั่นเองจึงเอามาทำเป็นลูกสะกด

    ลูกสะกดนี้หากไม่ได้ใช้สะกดหัวตะกรุด จะเอามาร้อยพวงรวมกันก้ได้ไม่เสียหายแต่อย่างใด หรือหากจะเอาไปอมในปากเป็นลูกอมก็ไม่ติดขัดแต่ประการใดใช้ได้ทั้งนั้น เพราะเป็นของสำเร็จที่สร้างขึ้นให้ใช้ป้องกันตัว ยกเว้นลูกสะกดกับปรอทเป็นสารมีพิษต่อร่างกาย บางคนแพ้อาจจะทำให้เยื่อบุในปากและเหงือกตลอดจนคออักเสบ ลุกลามไปกันใหญ่ และอย่าลืมว่าเป็นอันตรายต่อร่างกาย ในที่นี้จะไม่กล่าวถึงลูกสะกดในการสะกดคนในบ้านให้หลับด้วยการโยนข้ามหลังคา เพราะเป็นวิชาโจร ซึ่งเป็นวิชาอันตรายต่อคนทั่วไป ดังนั้นสมัยโบราณทีสอนกันเขาก็ให้มีสัจจะว่า “เมื่อผ้าขาดก้นเมื่อใดก็ให้ทำครั้งหนึ่งเอาพอได้ค่าเสื้อผ้าค่าเลี้ยงดูครอบครัวและบริวารก็ให้เลิก” เรียกว่าปีหนึ่งทำครั้งเดียวและต้องเลือกเฉพาะผู้ที่มีฐานะดี
    เท่านั้นจึงจะควร ถ้าผิดสัจจะพระอาจารย์ท่านเมื่อใดก็ตายลูกเดียว ทีนี้มาทำความรู้จักกับลูกสะกดของพระอาจารย์ท่านกันบ้าง เป็นลำดับดังนี้

    ลูกสะกดที่มีชื่อเสียงเป็นที่โจษจรรย์กันมากก็คือ ลูกสะกดวัดพระแก้ว (วัดพระศรีรัตนศาสดาราม กทม.) ลูกสะกดที่ว่านี้ทำด้วยชินผสมตะกั่ว กล่อมเป็นรูปยาวรีเจาะรูผ่านตลอด

    ลูกสะกดพระอาจารย์ทับ แห่งวัดอนงคารามลักษณะกล่อมกลมหรือยาวรี หรืออาจมีสัณฐานต่างออกไปบ้างลูกสะกดของพระอาจารย์ทับมักไม่ค่อยจะเจาะรูตลอด เรพาะท่านสร้างด้วยเนื้อเมฆสิทธิ์จึงยากต่อการเจาะ เพราะเนื้อชนิดนี้เปราะและแตกสลายง่าย

    ลูกสะกดที่ได้รับความนิยมเล่นหากันเป็นอย่างมากอีกอาจารย์ท่านหนึ่งก็คือ ลูกสะกดของหลวงปู่เนียมวัดน้อย จังหวัดสุพรรณบุรี ลูกสะกดของอาจารย์ท่านนี้กล่อมเป็นลูกกลม ๆ มีทั้งที่ทำด้วยเนื้อตะกั่วผสมชินและเนื้อเมฆพัด แต่มีที่สังเกตอยู่หน่อยก็ตรงที่เป็นรูสะดืออยู่ที่พอเป็นที่สังเกต

    ลูกสะกดของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จังหวัดชัยนาทก็มีอยู่เหมือนกันครับ แต่ของท่านมักจะสร้างด้วยไม้หัวรอด หัวกลอน ท่านอาจจะเอาเคล็ดของคำว่า “รอด” และหนักแน่นเหมือน “กลอน” (ที่ใช้ขัดประตู) แต่ทางจังหวัดชัยนาท มักนิยมเรียก “ลูกเครื่อง

    ลูกสะกด อีกชนิดหนึ่งของหลวงปู่จันทร์ วัดใหม่โมลีโลก จังหวัดนนทบุรี ที่สร้างจากวัสดุอาถรรพณ์คือแร่บางไผ่ และ (เป็นผู้สร้างพระปิดตาแร่บางไผ่อันลือชื่อ) มีลักษณะกลมหรือรีสามารถติดแม่เหล็กได้และจะพิจารณาดูง่าย ๆ คือ สนิมจะเปียกเหมือนยางหมากเป็นแผ่น ไม่เป็นขุยหรือเป็นเกล็ดเล็ก ๆ และสนิมไม่แห้งผากเหมือนสนิมเหล็กธรรมดาทั้วไป ถ้าเนื้อเป็นเสี้ยนหรือเป็นเสี้ยนเล็ก ๆ ปรากฎอยู่อย่างนั้น ท่านว่าดูง่ายมาก แต่เนื้อแร่ไผ่แท้อาจจจะไม่เป็นเสื้ยนก็ได้ ซึ่งเนื้อชนิดนั้นเรียกกันว่า “เนื้อแตง” (แตงโม) และที่สำคัญก็คือ สนิมแร่บางไผ่จะต้องเปียกฉ่ำและเป็นแผ่นไม่เป็นขุย

    ยังมีลูกสะกดบางอย่างที่นิยมเอาทองชนวนที่เหลือจากการเทพระกริ่งหรือพระชัยวัฒน์มากล่อมทำเป็นลูกสะกด เพราะทองชนวนเหล่านั้นได้ผสมจากวัสดุอาถรรพณ์และวัสดุมงคลต่าง ๆ กับได้ผ่านการลงอักขระเลขยันต์และปลุกเสกมาอย่างดีแล้วเรียกว่า “เป็นของทนสิทธิ์” คือมีดีอยู่ในตัวแล้วนั่นเอง เมื่อนำเอามากล่อมทำลูกสะกดก็ย่อมจะใช้เป็นเครื่องรางของขลังได้ดีอย่างหนึ่งเหมือนกัน

    อานุภาพแห่งลูกสะกดนั้นพระอาจารย์ท่านทั้งหลายได้มุ่งหมายให้ใช้ทางมหาอุดและคงกระพันชาตรีด้วย สำเร็จขึ้นจากการหล่อหลอมโลหะและเตโชธาตุหรือแม้จะทำด้วยผงหรือว่านนั้นก็ดี

    เมื่อท่านได้รู้จักสะกดกันแล้วก็จะขอบอกเคล็ดลับการใช้ลูกสะกดเพื่อให้สมบูรณ์ ท่านจะได้นำไปใช้กันได้ ถูกต้องดังนั้นจะมีคาถาอาราธนาลูกสะกดดังนี้

    คาถาอาราธนาลูกสะกด

    อิติพันธะเกษามะอะอุ พันธะโลมาจะภะกะสะพันธะนักขามะนะนพะทะ พันธะทันตากระมะถะ พันธะตะ โจอิสวาสุ พันธะนังสังจิปีเสดิ พันธนะหะรูหะรูสุวิสังอะ พันธะอัฐิทุสะมะนิ พันธะอัตถิมินชังนะสังสิโม พันธะวักกังปะวะอะปะ ทิมะสังอังขุ นะมะอะอุ นะมามิหัง สิทธิเตชัง สิทธิวาจัง กายะพันธะนัง องคะพันนธะนัง สารพัดสิทธิ ภะวันตุเมฯ

    คาถานี้ให้ตั้งนะโมฯ 3 จบก่อนแล้วยกลูกสะกดขึ้นจดเหนือหน้าผาก จึงค่อยภาวนาพระคาถาให้จบบท สูดลมหายใจเข้าให้เต็มปอดแล้วผ่อนออก และเมื่อเวลาจะคาดเข้าเอวให้ภาวะนาพระคาถานี้จนกว่าจะผูกเงื่อนเสร็จให้ภาวนาดังนี้ “อิมังกะยะพันธะนังอธิษฐานมินะมะพะทะ”

    มีอีกอย่างหนึ่งที่ไม่ควรลืม เวลาคาดเอวให้ผูกเงื่อนพิรอด อย่าไปผูกเงื่อนตายเข้าแล้วกันเพราะเงื่อนพิรอดนั้นเป็นมงคลแถมยังแก้ง่ายด้วย ส่วนเงื่อนตายไม่เป็นมงคลแล้วยังแก้ยากอีกด้วย คงจะเห็นแล้วว่าลูกสะกดมีคุณค่าเพราะเป็นของศักดิ์สิทธิ์และสร้างได้ยากเย็นและต้องใช้ความพยายามอย่าง
    สูง ดังนั้นท่านผู้อ่านควรรีบขบวนขวายหาเอาไว้เสียเพราะต่อไปจะหาได้ยาก
    ขอบคุณข้อมูล พระเครื่อง อิทธิปาฏิหาริย์ พระเครื่อง

    เปิดให้บูชา 2499 บาทค่าจัดส่ง 50 บาทลูกขนาด 1 นิ้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3782.JPG
      DSCF3782.JPG
      ขนาดไฟล์:
      54.1 KB
      เปิดดู:
      1,391
    • DSCF3783.JPG
      DSCF3783.JPG
      ขนาดไฟล์:
      74.2 KB
      เปิดดู:
      556
    • DSCF3784.JPG
      DSCF3784.JPG
      ขนาดไฟล์:
      69.3 KB
      เปิดดู:
      364

แชร์หน้านี้

Loading...