พระเครื่องเครื่องราง หลวงปู่เอี่ยม หลวงปู่ทิม หลวงพ่อดิ่ง หลวงปู่ศุข ราคาแบ่งปัน

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย nutakit, 13 มกราคม 2018.

  1. nutakit

    nutakit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +98
    ตะกรุดมหาโสฬสมงคล อาจารย์แปลก ร้อยบาง สภาพสมบูรณ์

    p5P1mi.jpg gWeJKq.jpg amxD5B.jpg


    การสร้างตะกรุดของท่านอาจารย์แปลก
    ท่านจะทุ่มเทในการสร้างเป็นอย่างมาก ประณีตในการเสก ขนาดทุ่มเทระดมสรรพกำลังที่มีอยู่เพื่อให้ได้ตะกรุดที่มีอานุภาพขั้นสูง ถึงขึ้นที่ต้องคาบแผ่นทองแดงและเหล็กจาร ปีนขึ้นไปบนต้นตาลหน้าวัดที่สูงเป็นสิบๆเมตร เมื่อถึงปลายยอดก็ใช้ขาหนีบต้นตาลไว้แล้วห้อยหัวลงมาเพื่อทำการจารตะกรุด แล้วเสกจนเสร็จ ถึงได้ลงมาจากต้นตาล ซึ่งท่านห้อยหัวอยู่บนนั้นนานเป็นหลายชั่วโมง พอได้ลงมาศิษย์ก็ถามว่าทำไมท่านจึงต้องปีนต้นตาลเช่นนั้น ท่านว่า มันแรง มันร้อน มันร้อนมากๆ ต้องไปให้ลมแรงๆโกรกใส่ ของๆฉันต้องแรง!


    เป็นเจ้าแห่งตะกรุดทั้งหลายทั้งปวงของสายสำนักวัดสะพานสูง จะเป็นรองก็แค่ของอาจารย์ท่านคือ "หลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม" เท่านั้นแต่ก็แค่ เรื่องราคา แต่ประสบการณ์ไม่ได้เป็นรองกัน ดังควบคู่มากับตะกรุดหลวงปู่กลิ่น ของสำนักเดียวกัน ชนิดไม่มีใครเป็นสองรองใคร แต่ตะกรุดของท่านอาจารย์แปลกจะหาพบเห็นได้น้อยกว่ามาก เป็นที่หมายปองของคนชอบเครื่องรางชอบตะกรุดที่ทุกๆคนไม่อาจปฎิเสฐได้ มูลค่าในการแสวงหามาครอบครองจึงสูง การได้มาครอบครองใช่จะเป็นเรื่องง่ายๆเพราะใครมีก็ต่างหวงแหน เหตุเพราะตะกรุดมหาโสฬสมงคล เป็นตะกรุดมงคลวัตถุชั้นสูง โดดเด่นพุทธานุภาพ นานัปการ เป็นสิริมงคลแก่ผู้สวมใส่ครอบครองและยังรวมไปถึงบ้านเรือนที่อยู่อาศัยนั้นๆ


    เรื่องเล่าแต่เก่าก่อน
    เล่าถึงเรื่องความแปลกของท่านอาจารย์แปลก เรื่องหนึ่งที่ผมเคยอ่านเจอ และยังจำได้ไม่เคยลืมเพราะถือว่าเป็นเรื่องเล่าที่แปลกจริงๆ คือเรื่องอาจารย์แปลกกับกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ว่ากันว่าในคราวที่กรมหลวงชุมพรฯ ได้เข้ามาพำนักที่ตำหนักในกรุงเทพมหานคร ชื่อเสียงของกรมหลวงฯท่านนั้นโด่งดังมากโดยเฉพาะเรื่องความขมังเวทย์ของท่าน ที่ไม่เป็นรองใครเพราะถือว่าเป็นผู้มีอาจารย์ที่ดีเลิศคือหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า เป็นอาจารย์ที่เรืองเวทย์และประสิทธิ์ประสาทวิชาให้แก่กรมหลวงฯ วันหนึ่งชื่อเสียงความโด่งดังของกรมหลวงฯท่านนั้นแว่วไปถึงหูอาจารย์แปลก ซึ่งลอยเรืออยู่ในคลองพระอุดม อาจารย์แปลกจึงคิดอยากจะลองวิชากับกรมหลวงฯสักคราว ว่าชื่อเสียงที่เล่าลือกันนั้นจะเก่งแท้สักขนาดไหน โดยท่านได้เล่าให้ศิษย์ฟังถึงเรื่องที่ท่านจะทำว่า "จะเข้าไปเมืองหลวง จะไปขอข้าวลูกท่านหลานเธอกิน" หลังจากนั้นอาจารย์แปลกก็ไม่ได้อยู่ที่เรือที่ท่านอาศัย และได้จอดเทียบท่าอยู่ที่ท่าน้ำวัดสะพานสูง
    แล้วให้ศิษย์คอยเฝ้าเรือของท่านไว้ ท่านจะไม่อยู่สักพัก .... ในขณะเดียวกันที่วังของกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ก็ได้เกิดเรื่องใหญ่ขึ้น เรื่องของเรื่องก็คือ ในห้องเครื่องต้น (ห้องจัดเตรียมอาหารในวัง) ได้มีคนลอบเข้ามาขโมยกินข้าวหัวหม้อหรือข้าวต้นหม้อ ซึ่งเป็นข้าวที่จะถวายสำรับแก่กรมหลวงฯ เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในทุกๆมื้ออาหารที่จะนำถวายสำรับแก่กรมหลวงฯ และเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอยู่หลายวัน แต่ได้มีการปกปิดเรื่องไว้ จนกระทั่งสุดท้ายวันหนึ่งความก็หลุดไปถึงกรมหลวงฯเข้า ท่านโกรธมากเป็นฟืนเป็นไฟ ว่าใครที่มาทำกับท่านแบบนี้ ถ้าจับได้ ท่านจะนำไปประหาร กรมหลวงฯจึงวางแผนตั้งเวทย์ค่ายกลเพื่อดักจับโจรขโมยกินข้าวท่านให้ได้ โดยที่ทุกครั้งที่ที่ดักจับ โจรดังกล่าวก็หลุดหนีไปได้ทุกทีด้วยมนต์กำบังกายขั้นสูง
    จนกรมหลวงฯท่านแทบจะทนไม่ได้ที่ยังจับโจรดังกล่าวไม่สำเร็จ จึงได้ไปขอวิธีและข้อชี้แนะจากอาจารย์ของท่านคือหลวงปู่ศุข หลังจากที่ได้วิธีที่น่าจะใช้จับโจรได้แล้ว กรมหลวงฯท่านก็ดำเนินการวางแผนอย่างแยบยลและเคร่งครัด จนกระทั่งแผนดังกว่างนั้นได้สำเร็จผล คือจับโจรที่ขโมยกินข้าวต้นหม้อได้ จากนั้นก็นำไปคุมขังเพื่อให้ปริปากเอ่ยว่าเป็นใคร ทำไมถึงทำอย่างนั้น ขณะนั้นอาจารย์แปลกท่านไม่ได้เอ่ยปากใดๆแก่ทหารองค์รักษ์เลยแม้แต่น้อย ท่านเม้มปิดปากอยู่ตลอดเวลาบางครั้งก็พึมพำๆ โดยคำสั่งที่ทหารได้รับมอบมาจากกรมหลวงว่าจะต้องสอบปากคำให้จงได้
    ทหารดังกล่าวจึงคิดที่จะใช้วิธีทรมานผู้ต้องขัง (อาจารย์แปลก) ด้วยวิธีต่างๆนาๆ แต่ก็ไม่เป็นผล ทั้งมีด ทั้งปืน ไม่ได้กินเนื้อกินเลือดท่านเลยแม้แต่น้อยนิด เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนตกถึงค่ำ โจรขโมยข้าวที่ถูกคุมขังได้หลุดหนีออกไป ก่อนหนี ก็ได้ลอบเข้าไปในห้องบรรทมของกรมหลวงฯ แล้วเข้าไปกระซิบข้างๆหูว่า "ท่านเป็นศิษย์ของอาจารย์ใหญ่ ผู้เป็นหนึ่งในปากเกร็ด ที่ลอบเข้ามาก็เพื่อแค่จะทักทายท่านฯเพราะได้ข่าวถึงเรื่องความขมังเวทย์ของท่านฯ มิได้คิดจะทำเรื่องใหญ่โตอะไร ต่างฝ่ายต่างมีอาจารย์ดีทั้งคู่" ก่อนอันตธานหายไป... ตื่นเช้ามากรมหลวงฯท่านจึงเรียกมหาดเล็กคนที่มีพื้นเพในพื้นที่ปากเกร็ดมาสอบถามถึง อาจารย์ใหญ่แห่งปากเกร็ด จึงได้ความว่าผู้ที่ลอบเข้ามาขโมยกินข้าวท่านก็คืออาจารย์แปลก ผู้เป็นศิษย์หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ปากเกร็ด นนทบุรีนั่นเอง.
    ราคา pmหรือโทรถาม ไม่แพงครับ (ปิดแล้วครับ)
    โทร 085-6093259,082-8889538 (นัทครับ)
    รับประกันแท้ตามหลักมาตรฐานสากล
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2019
  2. sepultura

    sepultura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,401
    ค่าพลัง:
    +17,206
    สอบถามทาง pm แล้วครับ
     
  3. sepultura

    sepultura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,401
    ค่าพลัง:
    +17,206
    โอนเงินให้แล้วนะครับ รายละเอียดการโอนเงินและที่อยู่จัดส่งแจ้งใน pm แล้วครับ
     
  4. nutakit

    nutakit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +98
    ขอบคุณมากครับ
     
  5. sepultura

    sepultura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,401
    ค่าพลัง:
    +17,206
    ได้รับตะกรุดโสฬส อ แปลก แล้วครับ เข้มขลังสมกับเป็นตะกรุดโสฬสสายวัดสะพานสูงครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      187 KB
      เปิดดู:
      445
  6. nutakit

    nutakit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +98
    ตะกรุดคู่ชีวิต หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง (ปิดแล้วครับ)



    เมื่อย้อนไปสมัยเจ็ดแปดสิบปีที่แล้ว ตะกรุดหลวงพ่อพิธมีราคาประมาณดอกละ 10 บาท ซึ่งนับว่าแพงมากๆ เพราะทองคำในสมัยนั้นมีราคาประมาณ 20 บาท ดังนั้นจึงไม่ใช่ใครจะหาเช่าก็ได้ ต้องเป็นผู้ที่มีศรัทธาอันแรงกล้าอย่างแท้จริงเท่านั้นถึงจะหาเช่า ตะกรุดของท่านมีจุดสังเกตก็คือ ตะกั่วที่ใช้ทำตะกรุดเป็นตะกั่วนมแบบโบราณที่ค่อนข้างจะนิ่ม ส่วนใหญ่มีอั่วทองเหลืองเป็นแกนกลาง และดอกที่สมบูรณ์จะมีการถักเชือกหุ้มอีกที


    การสร้างตะกรุด
    ตะกรุดคู่ชีวิต หลวงพ่อพิธ ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกเนื่องมาจากท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดฆะมัง ซึ่งขณะนั้นวัดได้ชำรุดทรุดโทรมเป็นอันมาก มีอยู่คราหนึ่งท่านได้ขอแรงพวกชาวบ้านและลูกศิษย์ลูกหาให้ไปช่วยกันตัดไม้ไผ่มามัดเป็นแพใช้สำหรับขึ้นลงที่หน้าวัดเพื่ออำนวยความสะดวกให้ญาติโยม และในช่วงเวลาที่ทุกคนกำลังทำงานกันอย่างขะมักเขม้น หลวงพ่อท่านก็ได้สั่งให้ลูกศิษย์ไปหาแผ่นทองแดงมาให้พอกับจำนวนคนที่มาช่วยงาน

    จากนั้นท่านก็ได้ลงยันต์อาวุธพระพุทธเจ้าและทำการปลุกเสก มอบตะกรุดให้ผู้ที่มาช่วยงานคนละ 1 ดอก เพื่อตอบแทนน้ำใจ แต่ชาวบ้านที่ได้ตะกรุดไปบางคนก็นึกแคลงใจว่าไปทำงานก็ตั้งหลายวันได้ตะกรุดมาดอกเดียวแถมจะดีจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ (ตอนที่ปลุกเสกหลวงพ่อยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก) คิดดังนั้นก็อยากลองของเลยเอาตะกรุดมาแขวนคอแล้วยิงไก่ด้วยปืนลูกซอง ปรากฏว่าปืนไม่ลั่น ทำยังไงก็ไม่ลั่น เมื่อข่าวนี้ร่ำลือออกไป ก็ทำให้มีผู้คนเริ่มสนใจและมาขอตะกรุดหลวงพ่อเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

    ยันต์ที่ใช้ลงในตะกรุดคู่ชีวิตนั้นเป็นยันต์พระพุทธเจ้าห้ามศาสตราวุธ ในตำรากล่าวไว้ว่าให้ลงยันต์ให้ทันยามเช้าก่อนไก่ขัน แล้วเสกไปจนกว่าจะถึงเวลาฉันจังหัน (ภัตตาหาร) ยันต์นี้จะมีลักษณะเป็นตาราง 5 ตาราง แต่ละตารางลงคาถา 1 บาทคาถา และมีองค์พระอยู่ระหว่างตาราง เมื่อลงยันต์แล้วให้เสกด้วยคาถาต่างๆ อีกบทละ 108 คาบ เช่น หัวใจ พระไตรสรณคม นวหรคุณ บารมี 30 ทัศน์ เป็นต้น จากนั้นจึงเสกด้วยบทสัมพุทเธหงษา อีก 7 ที (พระคาถาศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือกันมาแต่โบราณ เชื่อว่าสามารถป้องกันอันตรายจากศาสตราวุธ คุณไสย และภูติผีปีศาจ แม้แต่หลวงพ่อเงินยังกล่าวสรรเสริญไว้ว่าศักดิ์สิทธิ์นักแล) เมื่อปลุกเสกแล้วก็ต้องมาทำไหมเบญจพันธ์ (ไหม 5 สี) ควั่นเป็นเกลียวทำสายตะกรุด แล้วย้อมด้วย เพ็ชรสังฆาต บอระเพ็ด ใบขี้เหล็ก คั้นเอาแต่น้ำแล้วนำมาย้อมสายตะกรุด จากนั้นให้เอาไคลเสมาทั้ง 8 ทิศ ไคลพระเจดีย์ ไคลพระศรีมหาโพธิ์ ผงปถมัง นำมาผสมกับรักพอกตะกรุด ท่านว่าเอาไว้เป็นคู่ชีวิต

    BdLyo9.jpg
    BdLFGJ.jpg
    0454df3392d7bb427f4bb8b58ee40254.jpg


    ราคา pmหรือโทรถาม มาพร้อมบัตรรับรองท่าพระจัน
    โทร 085-6093259,082-8889538 (นัทครับ) LINE. nuttakit_cgs
    รับประกันแท้ตามหลักมาตรฐานสากล
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2019
  7. nutakit

    nutakit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +98
    เหรียญหลวงพ่อเดิม ปี2482

    หลวงพ่อเดิม หรือ พระครูนิวาสธรรมขันธ์ วัดหนองโพ อ.ตาคลี จ. นครสวรรค์

    ซึ่งเป็นเกจิอาจารย์ ที่มีพลังจิต สูงมาก เชื่อกันว่า ท่านสำเร็จอภิญญา หรือฌานสมาธิขั้นสูง สามรถเรียกลม เรียกฝนได้

    เครื่องรางของขลัง ของท่านเป็นที่ประจักกันดีว่ามีพุทธคุณด้านคงกระพัน และมหาอุดเป็นที่สุด ที่รู้จักกันดี และเป็นที่ปรารถนาของผู้ที่นิยมพระเครื่อง

    ของขลังเป็นที่สุด ก็คือ มีดหมอ พระเครื่องรูปเหมือนปั้ม และรูปเหมือนหล่อ เหรียญรูปไข่ พ.ศ. 2482 ที่เรียกว่าเหรียญบัวคว่ำ บัวหงาย ผ้ายันต์รอยเท้า และอื่นๆอีกมากมาย หลายรายการกลับมาที่การไขปริศนาของเส้นแบ่งความตาย ของหลวงพ่อเดิม ที่มีต่อการอาราธนาพระเครื่องที่เกิดต่อหน้าผู้คนมากมาย หลายคนด้วยกัน



    ว่ากันว่าวันหนึ่งมีคนวิ่งกระหืดกระหอบ มากราบเรียนหลวงพ่อเดิม ว่าลูกศิษย์รัก ของท่าน คนหนึ่งถูกยิงตาย หลวงพ่อเดิมเมื่อทราบข่าว ก็ขี่ช้างเพื่อไปดูศพ ที่อยู่ไม่ไกล จากวัดหนองโพธิ์นัก เมื่อท่านไปถึงตำรวจ กำลังพลิกศพอยู่พอดี

    หลวงพ่อเดิมท่านจึงสั่งให้ตำรวจ นำเหรียญรูปท่านซึ่งผู้ตายแขวนคออยู่ที่คอ เป็นเหรียญรูปไข่ รุ่นปี พ.ศ. 2482 ที่เคยมีคนมีประสบการณ์ด้านคงกระพัน มานับครั้งไม่ถ้วน ไปวางห่างจากศพ ประมาณหนึ่งวา แล้วท่านจึงสั่งให้ตำรวจท่านหนึ่ง ที่เป็นลูกศิษย์ของท่าน ยิงไปที่เหรียญรูปเหมือนของท่าน แต่ตำรวจท่านนั้นไม่กล้ายิง จนท่านต้องสั่งกำชับให้ยิงได้ปรากฏว่าไม่ว่าจะยิงสักกี่นัด ปืนก็ไม่ลั่น และจะเปลี่ยนปืนสักกี่กระบอกกระสุน ปืนก็ไม่ทำงาน แล้วท่านก็ได้มอบเหรียญนั้นให้ตำรวจที่ยิงไป แล้วท่านก็เดินทางกลับวัดหนองโพแต่ก่อนที่ท่านจะเดินทางกลับ ท่านได้พูดไว้ให้เป็นปริศนาธรรมให้หลายๆคนคลายข้อสงสัยท่านกล่าวไว้ว่า

    ถ้ามัน(หมายถึงผู้ตาย) ขยับเดินออกไปอีกสองก้าว มันจะไม่ตาย หรือถ้ามันมาถึงที่ตรงนี้เร็วหรือช้ากว่านี้ไปอีกสักหน่อย มันก็จะไม่ตาย ที่มันตายเพราะถึงฆาตถึงเวลา ไม่ใช่เพราะเหรียญของข้า


    ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ศิษย์มีครู

    BdM37f.jpg
    BdMfUJ.jpg
    BdM9ca.jpg
    BdMh8b.jpg

    ราคา (ปิดแล้วครับ)
    โทร 085-6093259,082-8889538 (นัทครับ) LINE. nuttakit_cgs
    รับประกันแท้ตามหลักมาตรฐานสากล

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2021
  8. nutakit

    nutakit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +98
    ปิด รายการที่1 ตะกรุดมหาโสฬสมงคล อ.แปลก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2018
  9. nutakit

    nutakit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +98
    ปิด รายการที่2ตะกรุด หลสวงพ่อพิธ
     
  10. nutakit

    nutakit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +98
    ตะกรุดโทน หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ (ปิดแล้วครับ)

    เจ้าของวลี "ตะกรุดข้า500ทุกดอก ยิงออกไม่ต้องเอาไป"


    สุดยอดเครื่องราง ตระกรุดหนังเสือ

    หนังเสือเครื่องรางยุคเก่าจัดลำดับให้หนังหน้าผากเสือหลวงพ่อนอ อยู่ในลำดับ เครื่องรางของขลังยอดนิยมอันดับ ๕ ครับ // แต่ปัจจุบันหลวงพ่อนอ น่าจะอยู่ในอันดับที่ 4 ครับ ตามลำดับ ดังนี้...หลวงปู่นาค - หลวงปู่บุญ - หลวงพ่อหว่าง - หลวงพ่อนอ - หลวงพ่อเต๋ - หลวงพ่อตาบ - หลวงพ่อคง จันทบุรี ฯลฯ >>> ฟอร์มมาตรฐาน ถักหุ้มหัวท้าย (หรือเรียกว่าลายกระสอบ) =>> ราคาทำบุญจากวัดดอกเล็ก 500 บาท (ประมาณปี 2480 - 2495 ถือว่าแพงมากในสมัยนั้น และที่สำคัญมีการลองยิงในวัดทีเดียว ขลังมากครับ) //

    หนังหน้าผากเสือ ดีทางมหาอำนาจสูงมาก แต่ทั้งนี้เสือนั้นมีดี 3 อย่าง => (1)...เป็นเจ้าป่า มีตบะเดชะมหาอำนาจ แค่เพียงกลิ่นสาปเสือโชยไปกระทบสัตว์อื่นเป็นต้องหวาดกลัว (2)...ถึงแม้เสือจะเป็นสัตว์ที่ดุและน่ากลัวแต่คนก็อยากเห็นและอยากเจอเสือ ข้อนี้ท่านว่าเป็นเมตตามหานิยมครับ (3)...หากินคล่องไม่มีฝืดเคืองเรื่องอาหาร // หลวงพ่อนอท่านลงตะกรุดหนังหน้าผากเสือ ถวายพระเจ้าอยู่หัว เมื่อปี 2495 (จากบันทึกของสำนักราชเรขาธิการ ลงวันที่ถวาย 10 สิงหาคม 2495 //และพระเจ้าอยู่หัวทรงโปรดเกล้าฯให้จัดไตรครองนำมาถวายหลวงพ่อนอ 1 ชุด ลงวันที่ 22 สิงหาคม 2495 ขอบคุณข้อมูลจาก หนังสือ สนามพระ ครับ


    หลวงพ่อนอ ท่านได้มาเป็นเจ้าอาวาสวัดกลางท่าเรือเพราะญาติโยมที่เคยเห็นสรรพคุณของท่านมาก่อนได้ นิมนต์มาช่วยสร้างวัด เพราะตอนนั้นวัดกลางท่าเรือเป็นวัดที่แทบจะเป็นวัดร้าง หลวงพ่อนอจึงได้ตั้งใจเด็ดเดี่ยวกับกรรมการวัดว่า ไม่เป็นไรหรอก เมื่อไว้ใจให้ฉันมาช่วยสร้างวัด คอยดูนะ ฉันจะจารตะกรุดสร้างวัดให้พวกแกดู การก็เป็นความจริง หลวงพ่อนอลงตะกรุดโทนตะกรุดหนังหน้าผากเสือหาเงินเข้าสร้างโบสถ์และเสนาสนะ ปรากฏว่า ตะกรุดโทนหลวงพ่อนอ ตะกรุดหนังหน้าผากเสือของท่านท้ายิงได้ทุกดอก ยิงออกไม่ต้องเอาเงินทำบุญ


    C5C.jpg

    C5d.jpg

    C5c.jpg

    C65.jpg

    ราคา pmหรือโทรถาม
    โทร 085-6093259,082-8889538 (นัทครับ) LINE. nuttakit_cgs
    รับประกันแท้ตามหลักมาตรฐานสากล
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2019
  11. nutakit

    nutakit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +98
    หมากทุย หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง (ยังอยู่ครับ)

    1ใน9 เครื่องรางในตำนานครับ
    หมากทุย จัดเป็นอีกหนึ่งชนิดของเครื่องราง ที่ทำได้ค่อนข้างยาก เนื่องจากวัตถุดิบที่หาได้ยาก กรรมวิธีที่จะได้มาซึ่งวัตถุดิบนี่ก็ยิ่งยากใหญ่เลย นับเป็นเครื่องรางของขลังชนิดหนึ่ง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ ผู้นิยมสะสม เครื่องรางของขลัง หมากทุยที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มากที่สุดเห็นจะได้แก่ หมากทุย " หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง " บางขุนเทียน

    วิธีการสร้าง

    การสร้างหมากทุยนั้น ประการแรกท่านจะให้ศิษย์ไปขึ้นต้นหมาก เพื่อเอาลูกหมากที่ตายพรายลงมา และลูกหมากนั้นจะต้องเป็นลูกหมากอ่อนที่มีขนาดเล็กพอเหมาะ ส่วนการจะขึ้นไปนั้นท่านจะสอนคาถาภาวนาให้ เมื่อเวลาขึ้นต้นหมากก็ต้องภาวนาทุกช่วงเวลาไต่ ครั้นพอถึงแล้วก็ไม่ให้เอามือเด็ดแต่ให้ใช้ปากคาบแล้วดึงจนลูกหมากขาดแล้วเวลาคาบไว้ในปากพร้อมกับภาวนาคาถากำกับทุกช่วงไปการขึ้นครั้งหนึ่งจะได้ไม่กี่ลูกเท่านั้น

    เมื่อได้ลูกหมากตายพรายมาแล้วก็เปิดจุกด้านบนคว้าเอาเนื้อหมากด้านในออกให้หมด จากนั้นจึงเอาเม็ดพระธาตุ (หรือถ้าไม่มีก็เอากระดาษสาลงพระนามพระพุทธเจ้าด้วยอักขระแทน) เมื่อทำการปลุกเสกแล้วก็บรรจุไปด้านในแทนให้เต็ม จากนั้นก็เอาชันโรงใต้ดินมาอุดปิดทับด้านบนให้แน่น เพื่อป้องกันความชื้นและพวกตัวแมลง

    การปลุกเสกกำกับด้วยพลังจิต จนเกิดอุดมนิมิต เป็นว่าลูกหมากนั้นลุกขึ้นตั้งได้เอง จึงถอนจิตแล้วนำไปถักเชือกหุ้มอีกชั้นหนึ่งแล้วลงรักเคลือบผิว ทำห่วงด้านบนเพื่อใช้สำหรับคล้องคอ เพราะภายในได้บรรจุพระนามพระพุทธเจ้าสำคัญ ๆ ไว้ จึงไม่สมควรจะนำมาคาดเอว หรือห้อยพวงกุญแจ เป็นสิ่งที่ไม่ควรอย่างยิ่งทีเดียว

    อานุภาพการใช้ได้กล่าวไว้ว่าเมื่อนำติดตัวจะช่วยป้องกันทางด้านมหาอุด คงกระพัน แคล้วคลาด และยังป้องกันภูตผีปีศาจ เมื่อมีสิ่งนี้พยายามหมั่นปลูกเสกกำกับด้วยคาถาพระเจ้าห้าพระองค์ว่า “นะโมพุทธายะ” อยู่เสมอ ๆ

    การอารธนาใช้วิธีดังนี้

    ตั้งนะโมสามจบและระลึกคุณพระศรีรัตนตรัย คุณบิดามารดา ครูบาอาจารย์ และเรียกชื่อผู้เป็นเจ้าของหมากทุยที่ท่านนับถืออยู่เป็นที่สุด แล้วใช้คาถามงกุฎเพชร พระพุทธเจ้า จากนั้นหนุนด้วยคาถามหาอุดดังนี้

    “นะอุด โมอัด พฺทยัด ธาปิด ยะมิดชิดปิดปากกระบอก นะ พุทธผัดผิด ปิดด้วยนะโมพุทธายะ”
    ขอบคุณข้อมูล
    พระเครื่อง : อิทธิปาฏิหาริย์



    Cyg.jpg
    CyV.jpg
    CM4.jpg
    Cy1.jpg
    Cyn.jpg

    หมากทุยลูกนี้เป็นหมากทุยแฝดหายาก ลายนิยมครับ พร้อมใบประกาศ2ใบและบัตรรับรองสมาคม ผมใช้พกติดตัวประจำครับลูกนี้

    ราคา pmหรือโทรถาม
    โทร 085-6093259,082-8889538 (นัทครับ) LINE. nuttakit_cgs
    รับประกันแท้ตามหลักมาตรฐานสากล
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2019
  12. tanakorn_n

    tanakorn_n เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2012
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +849
    ขอราคาหมากทุยครับ
     
  13. nutakit

    nutakit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +98
    ช้อความครับ
     
  14. jotaro4s

    jotaro4s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2,121
    ค่าพลัง:
    +5,431
    ขอราคาเหรียญหลวงพ่อเดิมครับ
     
  15. nutakit

    nutakit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +98
    ข้อความครับ
     
  16. nutakit

    nutakit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +98
    .
     
  17. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,392
    ค่าพลัง:
    +1,848
    ขอราคาหมากทุยด้วยครับ
     
  18. nutakit

    nutakit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +98
    ข้อความครับ
     
  19. nutakit

    nutakit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +98
    ปิดตะกรุด หลวงพ่อนอครับ
     
  20. nutakit

    nutakit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +98
    เหรียญเดิมบาง พ่อกวย ปี2515 เสกนาน2ปี
    (ปิดแล้วครับ)


    "เหรียญเดิมบาง" ของ "คนเดิมบาง"
    เหรียญดีที่น่าสะสม
    เหรียญรุ่นนี้แม้จะเป็นเหรียญที่ออกนอกวัด แต่คุณค่าและพุทธคุณไม่ได้แตกต่างจากเหรียญรุ่นต่าง ๆ
    ที่ออกจากวัดโฆสิตารามเลยแม้แต่น้อย เพราะพิธีดี เจตนาการสร้างดี เหรียญรุ่นนี้ ถูกดำเนินการสร้างโดย
    พระอาจารย์ถนอมเจ้าอาวาส วัดเดิมบางนางบวช ซึ่งเป็นลูกศิษย์อีกองค์หนึ่งของหลวงพ่อกวย
    แม้แต่ใบคาถาที่เป็นยันต์ด้านหลังหรียญหลวงพ่อท่านก็ได้เขียนให้กับพระอาจารย์ถนอมเองกับมือ
    และยังได้มาปลุกเสกให้ในงานวางศิลาฤกษ์ศาลาการเปรียญ ที่วัดเดิมบาง นอกจากทำพิธีปลุกเสกที่วัดเดิมบางแล้ว
    พระอาจารย์ถนอม ยังได้นำไปให้หลวงพ่อปลุกเสกที่วัดโฆสิตารามต่ออีกถึง ๒ ปี จึงนำออกมาจำหน่ายที่วัดในงานยกช่อฟ้าศาลา วัดเดิมบาง


    เหรียญหลวงพ่อกวย ออกวัดเดิมบางนางบวช สร้างขึ้นในปี พ.ศ.๒๕๑๓ เป็นเหรียญรูปโล่ฝลั่ง
    รูปทรงสวยงาม ไม่แพ้เหรียญรุ่นอื่น ๆ ด้านหน้าเหรียญ รูปหลวงพ่อเป็น รูปครึ่งองค์ดูสวยงามเพราะช่างแกะรูปหลวงพ่อ
    ได้เหมือนมาก ๆ ด้านล่างมีตัวอักษรเขียนว่า หลวงพ่อกวย วัดบ้านแค ด้านหลังมียันต์ ๒ ตัว คือยันต์เฑาะ และยันต์นะโมพุทธายะ
    ด้านล่างเขียนว่า ยกช่อฟ้าศาลาวัดเดิมบาง จำนวนการสร้างประมาณ ๒ หมื่นเหรียญ มี ๒ แบบ คือ รมดำกับรมนาค (รมนาคหายากกว่า)

    tJ3jsf.jpg
    tJ3lma.jpg

    เหรียญเดิมบาง พ่อกวย ปี2515 บล็อคนิยมหูขีดไหล่จุด พิเศษกะไหล่นาคหายากครับ


    ราคา (ปิดแล้วครับ)

    โทร 085-6093259,082-8889538 (นัทครับ) LINE. nuttakit_cgs
    รับประกันแท้ตามหลักมาตรฐานสากล
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2019

แชร์หน้านี้

Loading...