ตะกรุด ตะกรุด ตะกรุด

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ขุนพลาย, 5 ตุลาคม 2011.

แท็ก: แก้ไข
  1. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งว้ตถุมงคลวันนี้-คุณกองแก้วฯ
    1.ตะกรุดนวหรคุณ (ตะกรุดปืนเสีย) หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ จำนวน 1 ดอก
    2.ตะกรุดโสฬสสะกดไพรี หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EK022338651TH
    ขอบคุณมากครับ
     
  2. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดโสฬสมหามงคล เนื้อทองแดงเปลือยไม่ถักเชือก หลวงปู่วาส

    หลวงปู่วาส สีลเตโช ได้อุปสมบทที่วัดสะพานสูงในสมัยที่มีหลวงปู่กลิ่นเป็นเจ้าอาวาสวัดสะพานสูง แต่เมื่อท่านบวชได้ไม่นานนักหลวงปู่กลิ่นก็มรณภาพ...
    ในตอนหลังหลวงปู่วาสจึงมาเริ่มเรียนคาถาอาคมโดยเป็นลูกศิษย์อาจารย์แปลก ร้อยบาง ซึ่งเป็นลูกศิษย์โดยตรงหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในสี่ของศิษย์ที่ช่วยหลวงปู่เอี่ยมจารตะกรุด อันได้แก่ แหยม-คง-กลิ่น (เข้าใจว่าคือหลวงปู่กลิ่น)และอาจารย์แปลก ร้อยบาง
    หลวงปู่วาส ได้ศึกษาวิชาการทำตะกรุดโสฬสของสายวัดสะพานสูง ในแต่ละไตรมาส ท่านจะทำตะกรุดโดยจารแผ่นตะกั่วบ้าง ทองแดงบ้าง เงินบ้าง ตามแต่ลูกศิษย์จะหามาให้ โดยท่านจะจารเองทีละดอก แต่การจารของท่านจะแปลกโดยที่จะเอาแผ่นทองแดงมาวางซ้อนกันเป็นจำนวน 5-10 แผ่น โดยจะจารแผ่นบนสุด โดยท่านจะจารยันต์โสฬสมหามงคลด้วยตัวท่านเอง เมื่อลงเสร็จก็จะเอาไปวางไว้ข้างใต้จนกว่าจะลงครบทุกแผ่น ในว่าเป็นเคล็ดวิชาปัดตลอด
    อุปเทห์พระคาถาโสฬส.- บันดาลชายหญิง ภาวนาทีหนึ่ง สองทีดีจริง สิบแปดทีดียิ่งมีผลานิสงส์ ชักลูกปะคำ ร้อยแปดเลิศล้ำ ให้ได้คาบทรง คงเกิดส่วนบุญ มีผลานิสงส์ พบแล้วอย่างง ไม่พบเร่งหา ผู้ใดไม่พบ บุญน้อยถอดถด เสียชาติเกิดมา เป็นคนขัดสน มืดมนหนักหนา พบแล้วท่านว่า ภาวนาประจำ เหมือนได้ดวงแก้ว แถมทองผ่องแผ้ว กุศลชักนำ สิ่งใดปรารถนา ภาวนาเช้าค่ำ กุศลเลิศล้ำ ประมูลพูนมา กันอุบาทว์จัญไร กันทั้งโรคภัย ปรากฏคาถา กลับจิตคิดเห็น เห็นอนัตตา มิอาจมาทำลายตัวเรา ภาวนากันภัย หัวค่ำที่หนึ่ง ประจำเที่ยงคืน และย่ำรุ่งเป็นสามที เกิดสวัสดี มีลาภทุกประการ อาหารการกิน ปรีเปรมเกษมสันต์ ภาวนาสามถึงเจ็ด เป็นสำเร็จการ เช้าค่ำสำราญ กว่าคนทั้งหลาย อายุวัณโณ บรมสุขโข ภิญโญทั้งปลาย ถ้าไฟไหม้มา ให้เสกข้าวสาร สาดหว่านหลังคา ลมพาพัดหวน อย่าได้สงกา ฝนตกลงมา ภาวนาป้องกัน ถ้าจะขายของ เสกน้ำประพรม สินค้าสารพัน ระบือลือลั่น พากันเข้ามา ค้าเรือเหนือใต้ เขียนคาถาไว้ แผ่นกระดาษปรารถนา เสกด้วยตัวเอง ปิดหัวนาวา นำของสินค้า ขายมีกำไร เป็นความเสกน้ำ ล้างหน้าทาแป้ง เสกเครื่องแต่งตน เสกหมากอย่านาน กินแล้วยาตรา ทืบเท้าสามที แปลกายบ่ายสู่ คู่ความตามที่ เป่าพ่นอย่าหนี พุ่งพล่านต้องเวทย์ มนต์คาถาพลัน ให้ภาวนา เสกน้ำล้างหน้า กันทั้งคุณไสย อุบาทว์จัญไร อัคคีโจรภัย ตามความปรารถนา....
    พระคาถาโสฬส - โสฬะสะมังคะลัญเจวะ นะวะโลกุตตะระธัมมะตา จัตตาโรจะมหาทีปา ปัญจะพุทธามหามุนี ตรีปิฏะกะธัมมักขันธา ฉะกามาวะจะราตะถา ปัญจะทัสสะกะเวสัจจัง ทะสะมังสีละเมวะจะ เตรัสสะธุตังคาจะ ปาฎิหารัญจะทะวาทัสสะ เอกะเมรุจะ สุราอัฎฐะ ทะเวจันทังสุริยังสัคคา สัตตะโพชฌังคาเจวะ จุททัสสะจักกะวัตติจะ เอกาทะสะวิสะณุราชา สัพเพเทวา สะมาคะตา มังรักขันตุ ปะลายังตุ เตสัพพะทา เอเตนะ มังคะละเตเชนะ สัพพะโสตถี ภะวันตุ เม
    (ความยาว 4 นิ้ว)

    [​IMG]

    ปิดรายการครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC08023.JPG
      DSC08023.JPG
      ขนาดไฟล์:
      85.4 KB
      เปิดดู:
      341
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มิถุนายน 2016
  3. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดยันต์ 9 หลวงปู่วาส วัดสะพานสูง

    หลวงพ่อเปรื่อง วัดบางจาก ศิษย์รูปสุดท้ายของหลวงพ่อทองสุข วัดสะพานสูง หลวงพ่อเล่าให้ฟังว่า ท่านมีความชอบในวิชาอาคม ท่านเคยไปรับใช้หลวงปู่กลิ่น วัดสะพานสูง ในขณะนั้นหลวงปู่กลิ่นอายุมากแล้ว มีเรื่องหนึ่งที่ท่านเล่าให้ฟังคือ เมื่อครั้งที่ท่านเข้าไปรับใช้พระที่วัดสะพานสูงและได้มีโอกาสพบเห็นหลวงปู่กลิ่นนั่งจารตะกรุด ท่านเห็นหลวงปู่กลิ่นจารยันต์ 9 ตัว และได้สอบถามหลวงปู่กลิ่นว่ายันต์ 9 ตัวนี้ดีอย่างไร หลวงปู่กลิ่นท่านก็เมตตาเล่าให้ท่านฟังว่า ยันต์ 9 ตัวนี้ดีด้านเมตตา พวกสิงสาราสัตว์ไม่มากล้ำกลาย ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครเมตตา จนมาถึงช่วงที่ท่านได้มีโอกาสครอบครูกับหลวงพ่อทองสุขแล้ว จึงได้นำยันต์ 9 ตัวนี้ออกมาใช้ โดยจะจารตะกรุดขนาดประมาณ 3 นิ้ว ลงอักขระให้ครบทั้ง 9 ตัว ในระหว่างที่ท่านลงอักขระท่านก็จะบริกรรมคาถากำกับทุกตัวอักษร หลังจากจารสำเร็จแล้ว หลวงพ่อจะม้วนตะกรุดและในระหว่างม้วนตะกรุดท่านก็จะบริกรรมคาถากำกับอีกครั้งหนึ่ง
    ส่วนประสบการณ์ มีเด็กวัยรุ่นแถววัดบางจากเล่าให้ฟังว่าท่านเป็นที่เคารพของเด็กๆ วัยรุ่นแถววัดมาก เพราะเคยมีประสบการณ์ ลูกศิษย์หลวงพ่อเปรื่องเล่าให้ฟังว่า เด็กวัยรุ่นย่านนั้นไปซิ่งรถมอเตอร์ไซค์ บริเวณถนนติวานนท์ ช่วงหน้าวัดชลประทานจะมีจุดกลับรถ ในคืนนั้นเด็กวัยรุ่นกลุ่มนั้นได้แข่งรถกันมา ปรากฏว่าในระหว่างที่รถของเด็กวัยรุ่นวิ่งมาจากสามแยกสนามบินน้ำ ช่วงจุดกลับรถได้มีรถแท็กซี่พุ่งออกมาอย่างรวดเร็ว เด็กแว้นที่ขับนำมาคันแรกหักหลบไปได้ แต่พอถึงคันที่สองปรากฏว่าหักหลบรถคันดังกล่าวแล้วรถเสียหลักไปชนฟุตปาท ทั้งคนและรถกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง หลังจากตกตะลึงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าเด็กคนดังกล่าวก็ลุกขึ้นและสำรวจร่างกายตัวเองกลับไม่เป็นอะไรมาก มีเพียงรอยถลอกบริเวณข้อศอกไม่มาก และรีบวิ่งมาเอารถไปขับต่อ ทั้งๆ ที่สภาพรถก็เสียหายมาก แต่พอที่ขับขี่ได้ เรื่องมาถูกเปิดเผยเพราะลูกศิษย์หลวงพ่อประสบเหตุพอดีและกำลังจะเข้าไปช่วยเหลือปรากฏเจ้าเด็กแว้นคนนั้นรีบกุลีกุจอไปก่อนที่จะไปถึง หลังจากที่ลูกศิษย์หลวงพ่อยืนมองไฟท้ายเจ้าเด็กแว้นนั้น ปรากฏว่าตรงจุดที่เกิดเหตุไปเจอตะกรุดดอกเล็กของเจ้าเด็กคนนั้นทำตกไว้ หลังจากพิจารณาแล้วเข้าใจว่าน่าจะเป็นตะกรุดของหลวงพ่อเปรื่อง จนวันหนึ่งได้มีโอกาสนำตะกรุดดอกนั้นไปถามท่านโดยที่ยังไม่เล่าอะไรให้ท่านฟัง หลังจากท่านหยิบตะกรุดไปพิจารณาแล้วท่านจึงบอกว่า "นี่ตะกรุดที่เราทำ" ลูกศิษย์ท่านจึงเล่าเรื่องที่ประสบมาให้หลวงพ่อฟัง ท่านก็นั่งฟังแบบยิ้มๆ ครับ
    ตะกรุดยันต์ 9 หลวงปู่วาส สีลเตโช วัดสะพานสูง ปัจจุบันสิริอายุ 95 ปี เป็นพระเกจิอาจารย์ทายาทธรรมผู้สืบทอดพุทธาคมเกจิอาจารย์สายวัดสะพานสูง ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ท่านเป็นทายาทโดยสายเลือดของหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ผู้สืบทอดวิชาทำตะกรุดยันต์ 9 ของครูบาอาจารย์ได้อย่างถูกต้องและเข้มขลัง

    [​IMG]

    บูชา 1,200.- บาท+ค่าจัดส่ง (EMS) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC08024.JPG
      DSC08024.JPG
      ขนาดไฟล์:
      87.6 KB
      เปิดดู:
      218
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 สิงหาคม 2015
  4. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคลวันนี้-คุณอนงค์ไพสิฏฐ์ฯ
    ตะกรุดเทพรำลึก หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EK022339158TH
    ขอบคุณมากครับ
     
  5. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคลวันนี้-คุณธัญดนัยฯ
    -ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ตราธิราช หลวงปู่ผาด วัดไร่ จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EK022335139TH
    ขอบคุณมากครับ
     
  6. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดก่าสะท้อน ครูบาน้อย วัดศรีดอนมูล

    ตะกรุดก่าสะท้อน ตำรับ 'ครูบาน้อย เตชปญฺโญ วัดศรีดอนมูล' : ชั่วโมงเซียน โดยอ.โสภณ
    "ตะกรุดก่าสะท้อน" จัดเป็นเครื่องรางสายเหนือ ที่ได้รับความนิยมมานาน เชื่อกันว่า มีอิทธิคุณช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายและไม่ดีต่างๆ ให้สะท้อนกลับออกไป ไม่สามารถส่งผลร้ายแก่ผู้ที่พกบูชาติดตัวได้ ทั้งนี้เรามักจะออกเสียง "ก่า" เป็น "กา" จนกลายเป็น "ตะกรุดกาสะท้อน"
    ยันต์ก่าสะท้อนเป็นยันต์ที่ได้รับความนิยมมากในหมู่ผู้นิยมยันต์ล้านนาทั้งหลาย คำว่า “ก่า” เป็นภาษาล้านนา แปลว่า ป้องกัน, ไม่ให้เกิดขึ้น คุณวิเศษของยันต์ก่าสะท้อนนั้น สามารถป้องกันอันตรายต่างๆ ทั้งปวง ไม่ว่าจะเป็น มนต์ดำ คุณไสย คุณผี คุณคน ที่กระทำย่ำยีมาใส่เรานั้น ตะกรุดนี้จะสะท้อนสิ่งเหล่านั้นกลับไปยังผู้ทำของทำคุณไสยใส่เราได้ตามกฎแห่งกรรม
    อย่างไรก็ตาม ยันต์ก่าสะท้อนมีหลายชนิดหลายแบบแตกต่างกันไป เช่น ยันต์ก่าสะท้อนที่ทำจากหนังลูกวัวเกิดแล้วตายคาอวัยวะเพศ ส่วนมากจะหุ้มหรือพอกยันต์ด้วยครั่ง ยันต์ก่าสะท้อนชนิดนี้สามารถป้องกันอันตรายได้หมด เป็นมหาอุด ปืนยิงไม่ออก หลวงปู่ครูบาเจ้าชุ่ม วัดวังมุย เคยสร้างไว้ ตอนนี้หายากมากแล้ว
    ในส่วนของยันต์ก่าสะท้อนที่ใช้ครั่งพอกนี้ มีคุณวิเศษมากหลายประการ ที่ใช้ครั่งพอกเพราะว่า หากมีผู้ใดประสงค์ร้ายกับเรา ทำคุณไสยใส่เรา ครั่งที่พอกยันต์ก่าสะท้อนจะแตก หากเรานำครั่งที่แตกนั้นไปเผาไฟ ของที่ผู้ประสงค์ร้ายทำใส่เราจะสะท้อนกลับไปหาตัวผู้นั้นเอง นี่คือที่มาของคำว่า ก่าสะท้อน คือทั้งป้องกัน และสะท้อนนั่นเอง
    ยันต์ก่าสะท้อนที่ต้องเขียนชื่อลงไปด้วย ยันต์ก่าสะท้อนชนิดนี้ เป็นชนิดที่ต้องเขียนชื่อของผู้ที่จะปกป้องไว้ด้วย ในแผ่นนั้นจะมีการเขียนชื่อ พ่อ แม่ ลูก ไว้ แล้วเก็บรักษาไว้ที่บ้าน แต่ยันต์ก่าสะท้อนชนิดนี้มีข้อเสียอยู่อย่างเดียวคือ ไม่สามารถใช้สืบต่อกันได้เพราะมีชื่อจารไว้เสียแล้ว หากผู้ที่จารชื่อไปเสียชีวิตไปหมดยันต์นั้นก็ไม่มีอำนาจที่จะรักษาใครได้อีกแล้ว
    การบริกรรมคาถาก่าสะท้อน ให้เริ่มด้วยการตั้งนะโม ๓ จบ แล้วตามด้วยคาถาที่ว่า "พุทธัง อะระหัง กัณหะ ธัมมัง อะระหัง กัณหะ สังฆัง อะระหัง กันหะ สัมมาทางไหน สัมไปทางนั้น"
    โดยมีอุปเท่ห์ว่า ผู้ใดบริกรรมคาถาบทนี้เป็นประจำป้องกันอันตรายได้ทุกอย่างแล ใช้ภาวนาปัดคุณไสยที่ผู้ถูกกระทำ สำหรับผู้ที่รู้ตัวว่าถูกคุณไม่ว่าคุณผี คุณคน ใช้ภาวนาปัดออก ได้ผลแน่นอนภาวนาเรื่อย ใช้ในขณะนั่งสมาธิ (จารลงแผ่นทอง ทองแดง เงิน ผูกข้อมือ หรือแขวนคอติดตัวไว้ป้องกันและสะท้อนกลับ)
    ส่วนพระคาถาก่อนนำตะกรุดติดตัว นะโม ๓ จบ เช่นกัน แล้วตามด้วยคาถาที่ว่า "อักขะระยันตังสันตังสันติ พุทธังอะระทะนานัง ธัมมังอะระทะนานัง สังฆังอะระทะนานัง บิดา มารา อะระทะนานัง นะ ชา ลี ติฯ"
    โดยมีอุปเท่ห์ว่า ผู้ใดบริกรรมคาถาบทนี้เป็นประจำพุทธคุณด้านป้องกัน คุ้มครอง อำนาจ บารมี เสริมดวง เสริมชะตา เสริมตำแหน่งหน้าที่การงาน เสริมกิจการงานให้รุ่งเรือง มั่นคงตลอดกาล คุ้มครองปกป้องรักษาบ้านเรือน ห้างร้าน และบริษัท
    ปัจจุบันการจัดสร้าง "ตะกรุดก่าสะท้อน" มีหลายวัดหลายสำนัก แต่ที่มีคนร่ำลือถึงความขลังเป็นอย่างมากทำให้ผู้ที่เช่าบูชาไปแล้วมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแคล้วคลาดทุกราย จึงมีการเล่าขานสืบต่อกันมาจนชื่อเสียงโด่งดัง ต้องยกให้ ตะกรุดก่าสะท้อน ที่จัดสร้างและปลุกเสกโดย "พระครูสิริศีลสังวร" หรือ "ครูบาน้อย เตชปัญโญ" เจ้าอาวาสวัดศรีดอนมูล อ.สารภี จ.เชียงใหม่
    ยันต์ก่าสะท้อนนั้น ในอดีตมีครูบาอาจารย์ที่สร้างยันต์นี้จนเลื่องลือชื่อเสียงระบือไกล มีหลวงปู่ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย จ.ลำพูน ครูบาสม วัดป่าแดด สารภี จ.เชียงใหม่ และในปัจจุบันนี้ก็ยังมีผู้ที่สืบสร้างยันต์ก่าสะท้อนอยู่ นั่นคือ ครูบาน้อย เตชปญฺโญ โดยท่านเรียนมาจากหลวงปู่ครูบาเจ้าผัด อดีตเจ้าอาวาสวัดศรีดอนมูล ที่เพิ่งมรณภาพไป
    ครูบาน้อย ศึกษาในพระปริยัติธรรม แผนกบาลี ที่สำนักเรียนวัดพระธาตุหริภุญชัย จ.ลำพูน รวมทั้งได้ฝึกวิปัสสนากรรมฐานจากหลวงพ่อครูบาผัด และครูบาพรหมมา พรหมจักโก ณ วัดพระพุทธบาทตากผ้า จ.ลำพูน อีกทั้งยังได้ศึกษาวิชาธรณีศาสตร์และพระคาถาต่างๆ จากพระครูจันทสมานคุณ (หลวงปู่หล้า ตาทิพย์) วัดป่าตึง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ด้วยศึกษาอักขระภาษาล้านนา วิทยาคมด้านเมตตามหานิยม ตำรับตำรายาสมุนไพรจากหลวงพ่อพระครูมงคลคุณาธร (ครูบาคำปัน นันทิโย) วัดหม้อคำตวง อ.เมือง จ.เชียงใหม่
    ทุกๆ วันจะมีลูกศิษย์จากสารทิศไปกราบไหว้ขอพรจากท่านเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันท่านเมตตาต่อลูกศิษย์ที่เข้าไปกราบท่านมาก ทั้งเจิมรถ ปลุกเสกวัตถุมงคลก่อนมอบให้นำกลับไปบูชา ซึ่งคำหรือภาษาที่ท่านใช้ปลุกเสกนี้ เป็นภาษาเมือง (ภาษาเหนือ) โดยเฉพาะคำประพรมน้ำมนต์ของครูบาน้อยนั้น ท่านได้รับการถ่ายทอดมาจากหลวงปู่หล้าตาทิพย์ (พระครูจันทสมานคุณ) ซึ่งคำประพรมน้ำมนต์นี้เป็นคำโคลงของล้านนาไทย ที่อวยพรให้แก่คณะศรัทธาญาติโยมให้มีความสุขความเจริญในหน้าที่การงาน ตลอดถึงมีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง ไม่ว่าจะไปรดครั้งละกี่คน ท่านร่ายคำโคลงของล้านนาไม่ต่ำกว่า ๑๕ นาที

    [​IMG]

    บูชา 1,200.- บาท+ค่าจัดส่ง (EMS) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC08028.JPG
      DSC08028.JPG
      ขนาดไฟล์:
      83.3 KB
      เปิดดู:
      217
    • DSC08029.JPG
      DSC08029.JPG
      ขนาดไฟล์:
      87.2 KB
      เปิดดู:
      124
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 สิงหาคม 2015
  7. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคล วันนี้
    คุณ ทัศน์วรรณฯ
    - ตะกรุดเสน่นางพรายตะเคียน
    - ตะกรุดปัญญาไว
    เลขที่ใบส่งของ Ek 0223 6394 8 TH
    ขอบคุณครับ
     
  8. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคลวันนี้-คุณจุฑาทิพฯ
    -ตะกรุดหนังหน้าผากเสือ หลวงพ่อเสือดำ วัดศรีนวลฯ จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EK310000595TH
    ขอบคุณมากครับ
     
  9. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคลวันนี้-คุณสุรศักดิ์ฯ
    ตะกรุดพระปัจเจกพุทธเจ้า หลวงปู่ผาด วัดไร่ จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EK310009909TH
    ขอบคุณมากครับ
     
  10. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคล วันนี้
    คุณ กัณฑ์พงษ์ฯ
    ตะกรุดนวหรคุณฯ หลวงพ่อสืบ ทองแดง ขนาด 3 นิ้ว
    เลขที่ใบส่งของ EK 3100 2905 5 TH
    ขอบคุณครับ
     
  11. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคล วันนี้
    คุณสนธยาฯ
    - ตะกรุดช้างตกมัน เถาวัลย์พันตา หลวงปู่หุน
    เลขที่ใบส่งของ EK 3100 4146 7 TH
    ขอบคุณครับ
     
  12. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคลวันที่ 19 ส.ค.2556
    1.คุณสุระศักดิ์ฯ
    ตะกรุดนวหรคุณฯ (ตะกรุดปืนเสีย) หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EK024796796TH
    2.คุณไพชยนต์ฯ
    -ตะกรุดหนังวัวกระทิง หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จำนวน 1 ดอก
    -ตะกรุดดอกไม้ทอง หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จำนวน 1 ดอก
    -ตะกรุดในบาตร หลวงพ่อตัด วัดชายนา จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EK024796805TH
    ขอบคุณมากครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 สิงหาคม 2013
  13. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคล 22 สค. 2556
    คุณ ศุภกรฯ
    1.ตะกรุดโสฬสจารมือ หลวงปู่วาส จำนวน 1 ดอก
    2.ตะกรุดยันต์เก้า หลวงปู่วาส จำนวน 1 ดอก
    3.หนุมานเสาร์ 5 เนื้อทองเหลือง หลวงปู่วาส จำนวน 1 ตน
    เลขที่ใบส่งของ EK 3100 7384 0 TH

    รายการจัดส่งวัตถุมงคล 26 สค. 2556
    คุณ ก้องธวัชฯ
    1.ตะกรุดแฝดคู่ชีวิต หลวงปู่หุน จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EK 2329 4398 7 TH

    รายการจัดส่งวัตถุมงคล 27 สค. 2556
    คุณ เกียรติศักดิ์ฯ
    ตะกรุดนารายณ์แปลงรูป หลวงปู่จักร จำนวน 1 ดอก
    ตะกรุดม้ากล่อมนาง หลวงปู่บุดดา จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EK 3100 9394 6 TH
    ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 สิงหาคม 2013
  14. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคล
    คุณ กัณฑ์พงษ์ฯ
    -ตะกรุดโสฬสสะกดไพรี จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EK 0215 0364 9 TH
    ขอบคุณครับ
     
  15. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถมุงคลวันที่ 17 ก.ย.56-คุณเกียรติศักดิ์ฯ
    -ตะกรุดเมียมาก รุ่นแรก โค๊ดไก่ หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EK076130592TH
    ขอบคุณมากครับ
     
  16. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคล วันนี้
    1.คุณชำนาญฯ
    ตะกรุดหลวงพ่อตัด (ในบาตร) จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EK 2317 5930 4 TH
    ขอบคุณครับ
     
  17. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคลวันนี้
    -ตะกรุดเมียมาก รุ่นแรก โค๊ดไก่ หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EK309998437TH
    ขอบคุณมากครับ
     
  18. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคล วันที่ 1 ตุลาคม 2556 - คุณสุรศักดิ์ฯ
    -ตะกรุดนางอกแตก หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ จำนวน 2 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EK192524494TH
    ขอบคุณมากครับ
     
  19. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคลวันนี้-คุณสุรศักดิ์ฯ
    -ตะกรุดนางอกแตก หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EK192548249TH
    ขอบคุณมากครับ
     
  20. luiopiop

    luiopiop Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +51
    พี่ครับ
    ตะกรุดนวหรคุณเกื้อหนุนชีวิต หรือ ตะกรุดปืนเสีย
    หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์
    ยังมีอยู่ไหมครับ ราคา 500 ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...