ตะกรุด ตะกรุด ตะกรุด

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ขุนพลาย, 5 ตุลาคม 2011.

แท็ก: แก้ไข
  1. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดผ้าขาวม้า มัดตอก หลวงปู่ญาท่านโทน วัดบ้านพับ จ.อุบลราชธานี
    เปิดตัวพระทองคำแห่งเมืองอุบลไปไม่นาน คลื่นมหาชนต่างยอมรับในความเรียบง่ายสมถะ เมตตามากมายของญาท่าน และทึ่งในวัตถุมงคลที่ญาท่านอธิฐานใช้ได้ผล อีกทั้งเปิดใจรับในบารมีธรรมที่ญาท่านอธิฐานว่า ”แรง” หาที่ไหนไม่ได้ วัตถุมงคลรุ่นเก่าๆ ที่ญาท่านสร้างจึงเป็นของที่แสวงหากันมากมายใครมีก็หวงแหน เป็นพระหลักของเมืองอุบลอีกองค์ต่อจากหลวงปู่รอด วัดทุ่งศรีเมือง ญาท่านกรรมฐานแพง หลวงปู่คำคะนึง จุลมณี ญาท่านสวน วัดนาอุดม
    มีอย่างที่ไหน เหรียญช้างเอราวัณสะบัดงา โดนยิง ยิงไม่ออก กำนันกว้านซื้อมีเท่าไหร่เหมาหมด พระเศรษฐีนวโกฏิก็ดี พระสีวลีศรีคำรุ้งก็ด้วย ได้ไปบูชารวยกันทุกคน หาเช้าได้เช้า หาค่ำมีล้นหลาม การค้าขาย เดินนายหน้าที่ดินเห็นได้กำไรกันเป็นกอบเป็นกำ พลังจิตท่านดีสูงส่ง สมาธิองค์ท่านใหญ่เท่าฟ้า มีหัวใจเป็นแก้วส่องสว่างมาก พระทองคำที่กาลเวลาพิสูจน์แล้ว ไฟฟ้าดับทั้งตำบล แต่ที่กุฎิหลวงปู่มีแสงส่องสว่างคลุมทั่ววัด

    ตะกรุดผ้าขาวม้า มัดตอก (ยิงไม่ออก ห้ามจน สมใจ)
    แหม แหม ดูจะง่ายไปไหม ผ้าข้าวม้ามัดตอกเนี้ย
    1. ทำง่ายถ้าไม่ต้องปลุกผ้าข้าวม้าในวิชามหาอุตม์ 108 ตาหมารุก ให้ขยับเป็นค่ายกลก่อน
    2. ทำง่ายถ้าไม่ต้องอธิฐานจิตผูกยันต์สมปรารถนาไว้ในผ้าขาวม้าตาหมากรุก
    3. ทำง่ายอีกถ้าไม้ต้องม้วนผ้าขาวม้ามัดขอดตามตำรา ผ้าขอดไปรอดไม่ตายโหง กลับรอดไม่ตายห่า
    4. ทำง่ายเข้าไปอีกถ้าไม่ต้องเสกตอกตากน้ำค้างข้างแรมเต็ม 15 ค่ำ 3 คืน (น้ำค้างข้างแรม เดือนมืดน้ำค้างอยู่นานยอดไม้รับชุ่มชื้น ตอกมีชีวิต รับความสุขความชุ่มเย็นตลอดกาล)
    5. มัดตอก ม้วนตอก ค้ำตอก อย่างทำผ้าขอด “พระพินัยคลายพระพระพิรอด พระพิรอดขอดพระพินัย”
    6. จากนั้นญาท่านปลุกเสกตามตะกรุดมหาพระเวทย์ ผ้าขาวม้าตาหมากรุกมัดตอก เสกจนผ้ากระพือดินนั้นแหละใช้ได้ เรียกรูปเรียกนามอาการ 32 ครบครัน

    ผ้าขาวม้าตาหมากรุก ลงยันต์ “ห้ามจนสมปรารถนา” เอาทางมหาเศรษฐีมีทรัพย์ สำเร็จสมปรารถนาลงไปก่อน และลงของแรงวิชาผ้าขาวม้าที่ออกฤทธิ์ออกเดชรวมกัน ท่านลองคิดดูว่าจะมีความขลังขนาดไหน หาของที่ช่วยเสริมชะตาให้วาสนาดีอยู่เสมอ และป้องกันภัย กันผี กันปอบ แคล้วคลาด กำบังศัตรู ไปสะดวก กลับสบาย คนยกย่องนับถือ เหมือนผ้าขาวม้าเป็นกำบังห่อหุ้มคุ้มคนเหนือคนทั้งหลาย
    ผ้าขาวม้ามัดตอกนี้แหละของที่ญาท่านสร้าง ง่ายๆ แต่ไม่ง่ายอย่างที่คิด ผ้าขาวม้าเสกเป็นวิชาที่ขุนโจรนายห้อย (ขบวนการขนค้าวัวควายขายข้ามจังหวัดสมัยก่อน) จะให้พระเกจิอาจารย์เก่งๆ ลงเพื่อเอาผ้าขาวม้าพันที่หัวเวลามีโจรมาปล้นวัวปล้นควายเขาจะเห็นแปลงรูปเป็นหลายคน หรือบางครั้งก็อยู่ยงคงอาวุธ ปล้นวัวปล้นควายไปไม่ได้ เวลากลางคืนก็จะนำผ้าขาวม้าผูกเสาสี่มุมของคอกเพื่อกันผีกันปอบกันคุณป่าคุณไสยมาเอาควายเอาวัวไป ผ้าขาวม้าเสกมีดีอย่างนี้ เกจิที่เสกผ้าขาวม้าได้ต้องเก่งมากเก่งจริง เก่งไม่จริงจะไม่กล้าเสกเพราะขุนโจรสมัยนั้นเขาเอาจริงเอาจัง มีดปืนเขาลองเลย
    ให้ลองใช้ตะกรุดผ้าขาวม้าของญาท่านดู แต่ท่านไม่มั่นใจของอีสานว่าจะดีหรือไม่อย่างไร ท่านที่สงสัยห้ามเด็ดขาดอย่าเอาไปบูชา คุณไสยตัวเมืองของอีสานนี้แรงนัก ร้อยทั้งร้อยคนเมืองอุบลต้องพกของ ญาท่านสวน ญาท่านเขียน ไม่ก็ญาท่านโทน องค์นี้ที่ได้รับสมญาจากพี่น้องอีสานว่า “พระทองคำเมืองอุบลนั่นทีเดียว”

    "ผ้าขาวม้าตาหมากรุก มัดตอก" ญาท่านโทน วัดบ้านพับ จ.อุบลราชธานี จัดสร้าง 2,111 ดอก
    บูชา 1,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท

    โทร.081-6619989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม

    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดเสือคาบเหยื่อ หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม จ.นครสวรรค์
    ตะกรุดเสือคาบเหยื่อ (ตะกรุดตะกั่วเป็นอั่วด้านในหุ้มหนังเสือถักเชือกอาบว่านยา) หลวงพ่อได้เสือไฟมาตัวหนึ่งมีลักษณะถูกต้องตามตำรา ว่า “เสือไฟตายโหง ปากคาบเหยื่อคาอยู่ เปิดตา เปิดหู เปิดปาก” นำมาทำตะกรุด โดยคงเอกลักษณ์ความพิถีพิถันของหลวงพ่อไว้ โดย นำแผ่นตะกั่วมาลงยันต์ “ยันต์เสือนอนกิน” ไว้พอม้วนแล้วเอาหนังเสือไฟที่ลงยันต์ “ พยัคโฆจะ วิรุณเจวะ ” พญาราชสีห์เป็นใหญ่เหนือสัตว์ทั้งป่า แม้เทวดาก็ต้องแปลงกายหาอาหารให้ จากนั้นถักเชือกที่หัวท้าย เท่ากับอุดปากกระบอกปืน นำว่านยาที่เคี่ยวและปลุกเสกไว้ผสมผงต่างๆ 108 ชนิด (เหมือนตะกรุดราชคง) อาบด้านนอกไว้ ปลุกเสกในเพ็ชรฤกษ์ตอนยาม 3 ท่านว่าปลุกเสกเสือเผ่นได้ดีนัก ตะกรุดหนังเสือที่ไหนทำยังไงไม่รู้แต่ที่หลวงพ่อสุพจน์ผู้เรียนมากับปู่รอดเสือ วัดหนองกระทิง เสกแล้วเผ่นได้ (กระโดดได้จึงขลังนัก อะไรก็แรงไม่เท่า) ตะกรุดเสือคาบเหยื่อ นอกจากจะอุดมไปด้วยพุทธคุณทางมหาอำนาจ เป็นตบะเดชะ เจ้าแห่งบารมี เดินเข้าที่ไหนมีแต่คนหลีกทาง เกรงกลัวไม่กล้าประทะด้วยแล้ว อย่าว่าแต่คนธรรมดาเลยแม้เทวดาแปลงกายมาเขียวๆ ยังต้องหลีก ทั้งเต็มเปี่ยมไปด้วยพุทธคุณทางมหาลาภและโภคทรัพย์ที่สูงมาก ท่านอย่าลืมว่าเสือตัวนี้ตายขณะคาบเหยื่อ มีอาหารป้อนให้เต็มเปี่ยมอยู่ในปาก ตอนตายที่ถือว่าย่ำแย่ตกต่ำที่สุดในชีวิตแล้ว ยังคาบเหยื่ออยู่ในปาก มันเต็มเปี่ยมอุดมสมบูรณ์ถึงขนาดนั้น จะว่าไปแล้วทางมหาลาภ เงินทองตะกรุดหนังเสือคาบเหยื่อนี้แหละขลังนัก ฤกษ์การตายแบบนี้ในพุทธกาลเคยเกิดขึ้นมาแล้ว ก็ชูชกไงที่ตายขณะมีอาหารแบบพระราชาอยู่ในปาก ชูชกนั้นมีเมียสวยขนาดไหนไม่ต้องบอก มีอำนาจถึงกับขอหลานพระราชาได้ มีทรัพย์มากแบบที่ใครก็เทียบไม่ได้ ตะกรุดเสือคาบเหยื่อนี้จึงเป็นตะกรุดสุดยอดที่สุดแล้วครบทุกอย่าง ถามมาซิว่าพุทธคุณด้านไหนไม่มี มีแบบแรงทั้งนั้นด้วย จะเอามหาอำนาจก็มากที่สุด จะเอามหาระงับก็ไม่มีใครเทียบ จะเอาโภคทรัพย์ทำมาหากินก็แซงหน้าใครเขาทั้งนั้น นี้แหละตะกรุดเสือคาบเหยื่อของหลวงพ่อสุพจน์ สุดยอดวิชาที่สร้างแต่ละทีขลังฮือฮาที่สุด ของจริงที่ใครก็ไม่รู้ตามไม่ทัน ท่านทำเองเรียนมาจริงรู้จริงๆ จึงแรงได้ขนาดนี้ และสร้างไว้น้อยด้วย สร้างจำนวน ๑๐๘ ดอกเท่านั้น
    บูชา 8,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท

    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดสาลิกาคู่ (ตะกรุดน้ำมัน) หลวงพ่อพิมพ์ วัดพฤกษะวัน จ.พิจิตร
    "ตะกรุดสาลิกาคู่" หรือ "ตะกรุดน้ำมัน"
    หลวงพ่อพิมพ์ วัดพฤกษะวัน วัตถุมงคลเด่นด้านเมตตา มหานิยม พุทธคุณสูงอีกท่านหนึ่ง ที่น่าเช่าบุชาเก็บไว้ใช้อย่างยิ่ง เพราะแรงพุทธคุณสูงมาก คนนำไปใช้แล้วมีประสบการณ์ ทั้งในด้านเจรจา ค้าขาย เมตตามหานิยม ท่านคือพระครูวิมลปุญญาภรณ์ (หลวงพ่อพิมพ์) เจ้าอาวาสวัดพฤกษะวัน อำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร พระเกจิดังแห่งเมืองพิจิตร

    หลวงพ่อเป็นลูกศิษย์ก้นกุฏิของหลวงปู่หน่าย อินทสีโล วัดบ้านแจ้ง จ.พระนครศรีอยุธยา สืบทอดวิชาโดยตรงจากหลวงปู่หน่าย ท่านบวชมาตั้งแต่เป็นเณรจนปัจจุบัน อายุ 71 ปี รวม 51 พรรษา ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่ได้รับนิมนต์ปลุกเสกวัตถุมงคลอยู่ตลอด อย่างสม่ำเสมอ ทั้งในจังหวัดพิจิตรและต่างจังหวัด ปฏิบัติกรรมฐานอยู่สม่ำเสมอเป็นนิจ โปรดลูกศิษย์และญาติโยมอยู่ตลอดเวลา ท่านมีเมตตาสูง อารมณ์ดี เข้าหาง่าย และค่อนข้างเป็นกันเองกับลูกศิษย์ลูกหา มีลูกศิษย์ทั่วประเทศ สายทางอยุธยารู้จักท่านดี ท่านเป็นมากกว่าพระผู้ทรงอภิญญา เป็นพระแท้ๆ พระบ้าน ที่กราบได้สนิทใจ วัตถุมงคลของท่านท่านจะปลุกเสกเดี่ยวและใช้เวลานานถึงจะนำออกมาให้ได้บูชากัน หลวงพ่อท่านกำลังดังในเรื่องวัตถุมงคลทางด้านเมตตามหานิยม ค้าขาย รวมไปถึงแคล้วคลาดคงกระพัน เน้นทางด้านตะกรุดดอกเล็กๆ ที่เรียกว่าตะกรุดสาลิกาแช่น้ำมันหอม ใช้ประโลมหน้า ได้ผลดั่งลงนะหน้าทองเลยทีเดียว อีกทั้งเหรียญ ตะกรุด และวัตถุมงคลที่ทำมาเป็นรูปจิ้งจก ที่เรารู้กันถึงความหมายกันดีอยู่แล้ว แม้กระทั่งอาจารย์หนู กันภัย ยังใชัยันต์นี้สักตามร่างกาย สำหรับคนที่ต้องการเมตตามมหานิยม โชคลาภ และค้าขายดียิ่งนัก มีคนนำวัตถุมงคลของท่านมาใช้ค้าขาย คนใช้แล้วเห็นผล
    "ตะกรุดสาลิกาคู่" หรือ "ตะกรุดน้ำมัน" หลวงพ่อพิมพ์ วัดพฤกษะวัน เป็นวิชาที่หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง หวงแหนเป็นอย่างมาก พุทธคุณเด่นทางด้านมหานิยม นำไปผสมน้ำประพรมสินค้าให้ขายดีได้เป็นน่าอัศจรรย์ แถมน้ำมันให้ 1 ขวดเอาไว้เติมใส่ตะกรุดครับ
    บูชา 2,000.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท

    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1

     
  4. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดหัวใจมหาบุรุษแปดจำพวก หลวงพ่อสุด วัดดอยภูผาสวรรค์ จ.กาฬสินธุ์
    "ตะกรุดหัวใจมหาบุรุษแปดจำพวก"
    หลวงพ่อสุด ฐานวีโร วัดดอยภูผาสวรรค์ จ.กาฬสินธุ์ อานุภาพตะกรุดเป็นราชเสน่ห์ คือ เสน่ห์ยิ่งใหญ่กว่าคนทั้งหลาย ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครชอบและเมตตาเราตลอดเวลา เป็นเมตตามหานิยม โชคลาภ ลาภสักการะ ทรัพย์สินเงินทอง มีอำนาจดุจองค์พรหม อินทร์ เป็นเสน่ห์กับคนทั้งหลายมากมายฝอยท่วมหลังช้างแลฯ อธิฐานเอาเทอญเห็นผลไวมาก และตะกรุดนี้มีคุณวิเศษคือ แก้ดวงตก ดวงไม่ดี มีพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก เสริมดวงแบบราหูอมจันทร์ แก้ดวงได้ดีนัก ฤทธิ์อภินิหารกำกัดภัยกับผู้บูชาที่เข้าถึงได้จริง ตะกรุดหัวใจมหาบุรุษ 8 จำพวก รวมเอาหัวใจของมหาบุรุษที่เป็นใหญ่ในจักรวาล เป็นเจ้าแห่งเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม โชคลาภ โภคทรัพย์ ทรัพย์สมบัติ มหาอำนาจ นำมาถอดหัวใจอัญเชิญอานุภาพของท่านผู้เป็นใหญ่ทั้ง 8 ลงมารวมอยู่ในใจศูนย์กลางแผ่นพระยันต์ ม้วนทำเป็นตะกรุด จารอักขระ บริกรรมร่ายพระเวทปลุกเสกจารด้านนอกและด้านใน 2 ด้าน มีมืดและสว่าง ดีกับชั่ว เพื่อให้ตะกรุดใช้ได้ครอบจักรวาลนั้นทำการม้วนตะกรุดทุกดอกพอกผงยันต์อริยสัจจ์มงคลโสฬส ผงยันต์จตุโรบังเกิดทรัพย์ ผงพุทธมหาลาภ ผงดวงยันต์โพธิสัตว์ราชาโชค ทุกดอกทรงอานุภาพและความขลังยอดตะกรุดกลับร้ายกลายเป็นดี หนุนดวงชะตา มหาลาภ มหาเศรษฐี ตะกรุดหัวใจมหาบุรุษ 8 จำพวก จากตำราครูบาอาจารย์โบราณนับพันปี หลวงพ่อได้ใช้ยันต์นี้สงเคราะห์โลกสืบมาถึงปัจจุบัน ผู้ใดมีตะกรุดนี้ไว้ประจำตัวแล้วเจริญภาวนาด้วยพระคาถาหัวใจพระอริยสัจจ์เป็นประจำ คนยากจนจะเป็นเศรษฐี เศรษฐีจะรักษาทรัพย์ไว้ได้นาน คนโชคร้ายกลายเป็นคนโชคดี คนไม่มียศจะมียศ คนไม่มีผัวจะมีผัว คนไม่มีเมียจะได้เมีย ผัวเมียรังเกียจกันจะคืนดีต่อกัน ไม่มีลูกจะมีลูก ไม่มีปัญญาจะเกิดปัญญา บ้านเมือง ไร่นา สวน บริษัท ห้างร้าน วัดวาอาราม ที่เสื่อมโทรมเอาตะกรุดฝังไว้หรือติดไว้ที่ป้าย บริษัทห้างร้านจะเจริญรุ่งเรือง เอาบรรจุไว้ใต้ฐานพระประธาน กราบไหว้บูชา เจริญภาวนา จะเกิดโชคลาภยิ่งใหญ่
    คาถาบูชา ท่องนะโม 3 จบ ทำจิตให้สงบ ภาวนาต่อด้วยพระคาถา "พุทโธ อรหัง ทุสะนิมะ" 9 จบ หรือหลายๆ ครั้ง
    บูชา 1,800.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดช้างหลงโขลง-หงส์ลืมไพร หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล
    หลวงปู่นิ่ม ท่านเป็นศิษย์พระเทพวุฒาจารย์ (หลวงปู่เปลื้อง วัดสุวรรณภูมิ) พระเกจิอาจารย์ผู้ใหญ่ในเมืองสุพรรณบุรี สืบวิชาของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท และหลวงปู่สอน วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี และยังเป็นศิษย์พระธรรมมหาวีรานุวัตร สืบสายจากหลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก จ.นครปฐม
    พระเกจิอาจารย์ในอดีตที่ถ่ายทอดวิชาหลวงปู่นิ่มให้มากที่สุดคือหลวงปู่กล้าย วัดหงส์ฯ และท่านได้ร่ำเรียนคาถาเคล็ดวิชาอาคมจากหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ, สมเด็จพระสังฆราช (ป๋า) วัดโพธิ์ฯ, หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, หลวงพ่อแช่ม วัดนวลนรดิศ, หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่, หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง, หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว, หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม, หลวงพ่อสม วัดดอนบุปผาราม, หลวงพ่อหรุ่น วัดเสาธงทอง, หลวงพ่อกาพย์ วัดจรรย์, หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เป็นต้น
    กล่าวขวัญกันว่าหลวงปู่นิ่ม ในเมืองสุพรรณเก็บตัวเงียบมานานแต่คนสุพรรณฯ รู้จักดี ครั้งหนึ่งเคยมีลูกศิษย์ใส่สร้อยตะกรุดหลวงปู่นิ่มไปกราบนมัสการหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ เมื่อปี 2538 ปีที่หลวงพ่อคูณเริ่มดัง หลวงพ่อคูณจะเสกทั้งสร้อย ท่านจับแล้วลืมตาหยิบตะกรุดออกและบอกว่า "บ่ บ่ ใช้ได้แล้ว เฮ็ดเสียแรงโลด"
    หลวงพ่อพยุง วัดบรรลัง เคยกล่าวไว้ว่า "บ้านเรา อีกหน่อยจะเหลือแต่อาจารย์นิ่ม วัดพุทธฯ เขาเสกของขึ้น

    "ตะกรุดช้างหลงโขลง-หงส์ลืมไพร" ตะกรุดเมตตาดอกเล็กลงบท “ช้างหลงโขลง-หงส์ลืมไพร-ข้าวในคอก็ลืมกลืน-ผมบนหัวก็ลืมเกล้า” มีที่มาว่า แม้แต่ช้างที่อยู่ในป่าก็ต้องหลงใหลแตกฝูง แตกโขลง ด้วยมนต์บทที่ลงในตะกรุดนี้ ตะกรุดนี้ลงยันต์ “หัวใจช้างผสมโขลง” ที่โบราณท่านว่า มีพลานุภาพมาก เทศนาสอนสั่งร้องสวด ผู้คนก็ติดอกติดใจ ศิลปินดารานักร้องนักแสดง ใช้ตะกรุดนี้โด่งดังก้องฟ้า พ่อยกแม่ยกรักไม่เสื่อมคลาย ปุถุชนคนดีทั้งหลายพกติดตัวจะบังเกิดมหานิยมคนยกย่อง รักใคร่ รำลึกนึกถึงไม่รู้เสื่อมคลาย จะหลับก็คิดถึงจะตื่นก็ติดใจ ตะกรุดนี้ถือว่าเป็นยอดมหาเมตตาใหญ่ชั้นสูง มีพลังทางเสน่ห์มาก ตามความหมายที่ว่า ช้างเป็นสัตว์ใหญ่เจ้าป่าผสมโขลงจึงเกิดความรักเสน่หา มีกำลังมากดุจพญาช้างสาร โบราณให้ค่าความเป็นเมตตาสูงส่งมากเกินกว่าจะหาตะกรุดเสน่ห์อย่างอื่นมาแทนที่ได้
    "ตะกรุดช้างหลงโขลง-หงส์ลืมไพร เนื้อเงินลงถม" หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล จัดสร้างปี 2555 จำนวน 5,999 ดอก ขนาดความยาว 3.5 ซ.ม.

    บูชา 1,200.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04266.JPG
      DSC04266.JPG
      ขนาดไฟล์:
      66.1 KB
      เปิดดู:
      263
    • DSC04265.JPG
      DSC04265.JPG
      ขนาดไฟล์:
      79.2 KB
      เปิดดู:
      336
  6. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดนารายณ์เกลื่อนสมุทร หลวงปู่เช้า วัดห้วยลำใย
    "ตะกรุดนารายณ์เกลื่อนสมุทร" หลวงปู่เช้า วัดห้วยลำใย สร้างตามตำราพิชัยสงคราม หลวงปู่ท่านอธิษฐานจิตปลุกเสกให้อย่างเต็มกำลัง มีพุทธคุณเพื่อให้เปลี่ยนดวงชะตา คุ้มครองป้องกันภัยได้สารพัด ป้องกันศาสตราวุธ อุบัติเหตุเภทภัย แก้ทำมาหากินไม่ขึ้น คงกระพันชาตรี มหาอำนาจ ผู้คนนับถือยำเกรง เสริมดวง หนุนชะตา มหาทรัพย์ เสริมยศ เลื่อนตำแหน่ง คนดวงไม่ดี คนดวงตก ดวงแตก ดวงแยกต้องใช้ ใช้อธิษฐานจิตขอในสิ่งที่ตนปรารถนา
    "ตะกรุดนารายณ์เกลื่อนสมุทร อิทธิฤทธิ์ตังพุทธังมหาปราบ" หลวงปู่เช้า วัดห้วยลำใย จัดสร้างปี 2556 ขนาดความยาว 3 นิ้ว มีโค๊ดกำกับทุกดอก

    บูชา 1,800.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04268.JPG
      DSC04268.JPG
      ขนาดไฟล์:
      46.6 KB
      เปิดดู:
      274
    • DSC04267.JPG
      DSC04267.JPG
      ขนาดไฟล์:
      56.8 KB
      เปิดดู:
      296
    • DSC04269.JPG
      DSC04269.JPG
      ขนาดไฟล์:
      35.1 KB
      เปิดดู:
      284
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กรกฎาคม 2017
  7. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดหนังเสือมหาอำนาจ ยันต์ทองเหลือง หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    "ตระกรุดหนังเสือ มหาอำนาจ หลวงพ่อเปิ่น" เจ้าตำนานแห่งการสักยันต์เสือแผ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในประเทศไทย ตะกรุดหนังเสือโคร่งของท่านมักจารยันต์หัวใจเสือ "กุ รุ สุ กุ" และจารลงในแผ่นยันต์ทองเหลือง เสร็จแล้วนำตะกรุดหนังเสือม้วนแผ่นยันต์เข้าหลอดปิดหัว-ท้ายแสตนเลส เป็นเครื่องรางของขลังที่ท่านจัดสร้างให้ลูกศิษย์ได้ใช้ป้องกันตัว เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม แคล้วคลาดคงกระพัน เป็นมหาอำนาจ มหาบารมี คุ้มภัย ขนาดความยาว 3 นิ้ว
    บูชา 3,000.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท

    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดแม่ทัพ จารมือ ถักเชือก หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน
    หลวงพ่อทรง พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดศาลาดิน (วัดมอญ) ได้รับการยกย่องว่าเป็นเกจิอาจารย์ระดับแนวหน้า เป็นที่เลื่องลือไปทั่วภาคกลาง แต่การเข้ากราบไหว้ขอพรจากท่าน มิใช่เรื่องยากเย็น ทุกคนมีโอกาสเสมอเหมือนกันหมด ไม่มีผู้ใดกีดกัน วัตถุมงคลที่จัดสร้างขึ้น ล้วนแต่ได้รับความนิยมจากประชาชนอย่างมาก เนื่องจากมีพุทธคุณครอบจักรวาล โดดเด่นในหลากหลายด้าน วัตถุมงคลหลวงพ่อทรง มีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาดคงกระพันชาตรี บังเกิดแก่บรรดาสาธุชน จนได้รับสมญานามจากคณะศิษยานุศิษย์ที่เลื่อมใสศรัทธาว่าเป็น “เทพเจ้าแห่งลุ่มแม่น้ำน้อย” ท่านย้ำอยู่เสมอว่า “วัตถุมงคลทั้งหลายล้วนเข้มขลังด้วยอำนาจแห่งพุทธคุณ ธรรมคุณ และสังฆคุณ” รวมทั้งท่านจะกล่าวสอนอยู่เสมอว่า “การทำจิตใจให้สงบ รู้จักปล่อยวางในสิ่งต่างๆ อย่าไปยึดติดกับสิ่งต่างๆ มากเกินไป หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ทำสมาธิระลึกถึงปฏิบัติในพระธรรมคำสั่งสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เพราะคำสั่งสอนของท่านเป็นสิ่งที่ประเสริฐที่สุด หาคำสอนใดมาเปรียบเทียบมิได้เลยทีเดียว และการที่เราเกิดมาพบพระพุทธศาสนาเป็นอะไรที่ประเสริฐที่สุดแล้วในชาตินี้” ท่านมักจะนำวิชาความรู้ด้านวิทยาคมเป็นกุศโลบายในการอบรมสั่งสอนศีลธรรมแก่ประชาชนทั่วไป ให้ยึดหลักธรรมคำสั่งสอนตามแนวทางพระพุทธศาสนา เป็นวิถีสำคัญในการประพฤติปฏิบัติตน ช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ถ้ามีพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลที่ไหน จะต้องเห็นหลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน นั่งปรกปลุกเสกกับพระเกจิอาจารย์ร่วมสมัย ความเป็นเอกอุด้านไสยเวทวิทยาคมไม่แตกต่างกัน
    "ตะกรุดแม่ทัพ จารมือ ถักเชือก" หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน จารด้วยลายมือหลวงพ่อทรงทุกดอก สร้างตามตำราพิชัยสงคราม แม่ทัพ ขุนศึกคุมทัพจับศึกสมัยโบราณ เหมาะสำหรับทหาร ข้าราชการ หรือสุภาพบุรุษและนักธุรกิจพ่อค้าทั้งหลาย และปลุกเสกด้วยยันต์แม่ทัพ หมายถึงเป็นใหญ่กว่าคนทั้งหลาย เป็นที่พึ่งของผู้อื่น เป็นที่เกรงขามเกรงใจแก่ผู้อื่น มีอำนาจ วาสนามาก อุดมไปด้วยโภคทรัพย์ สร้างจำนวน 454 ตอกโค๊ต 3 ที่ คือ "นะดวงแก้วพระสีวลี" "โค๊ต 83 ปี" และโค๊ตคำว่า "ทรง" อยู่ตรงกลาง ขนาดความยาว 5 นิ้ว

    บูชา 4,500.- บาท+ค่าจัดส่ง EMS 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  9. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดหัวใจชูชก หลวงพ่อแล วัดพระทรง
    หลวงพ่อแลเริ่มโด่งดังเป็นที่รู้จักโดยทั่วไปมานานนับสิบปี ท่านได้ร่ำเรียนวิชากับหลวงพ่อเพลิน วัดหนองไม้เหลือง พระอาจารย์ของท่านจนหมดสิ้นแล้ว ท่านจึงได้เดินทางไปร่ำเรียนวิชาคาถาอาคมจากพระคณาจารย์ชื่อดังต่างๆ ทั่วประเทศ เช่น เรียนวิชาหนุมานกับหลวงพ่อพระครูสันต์ วัดเขาวัง, เรียนวิชาทำตะกรุดครั่งจากหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง, เรียนวิชาทำตะกรุดพวงกับหลวงพ่อจง วัดหน้าต่าง จ.พระนครศรีอยุธยา, เรียนวิชาทำมีดหมอกับหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์ เรียนวิชาทำชูชกกับหลวงปู่รอด วัดวังน้ำวน จ.สมุทรสาคร, เรียนวิชาทำปลัดขิกกับหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ จ.ชลบุรี, เรียนวิชาลงนะหน้าทองกับหลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม จ.นครปฐม โดยเฉพาะกับหลวงพ่อแช่ม อดีตพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดตาก้อง จ.นครปฐมนั้น หลวงพ่อแลได้อยู่รับใช้อย่างใกล้ชิด และได้เรียนวิชาจากหลวงพ่อแช่ม มากมาย เช่น วิชาเสริมดวงชะตา และวิชาสักพญาหงส์เงิน-หงส์ทอง เป็นต้น เมื่อท่านได้ลงมือสักยันต์ต่างๆ ทั้งหนุมาน ลิงลม พญาหงส์ และลงนะหน้าทองให้แก่บรรดาลูกศิษย์ แล้วบังเกิดอภินิหารทั้งในทางเมตตามหานิยม โดยเฉพาะทางอยู่ยงคงกระพัน จนเป็นที่ร่ำลือไกล จนกระทั่งเจ้าหน้าที่บ้านเมืองต้องมาขอร้องให้หลวงพ่อเลิกสักยันต์ เนื่องจากมีลูกศิษย์บางคนไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น แต่ด้วยความเมตตาประกอบกับคำสั่งขององค์อาจารย์ ทำให้หลวงพ่อแลไม่อาจเลิกสักยันต์ด้วยตัวเองได้ แต่ท่าน ก็เพียรพยายามเน้นย้ำสั่งสอนญาติโยมให้หมั่นทำความดี-มีศีลธรรม เพื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะได้ปกปักรักษาคุ้มครองตัวตลอดไปไม่เสื่อมคลาย
    จากเรื่องราวชูชกขอทานผู้ที่มีเงินทองมากมายก่ายกอง มีภรรยาสาวสวย มีโชคลาภมากไม่ขาดสาย มีเสน่ห์เมตตามหานิยม สมบูรณ์พูลผลด้วยข้าวปลาอาหาร บ้านเรือน บริวารประหยัดอดออม รักและห่วงใยภรรยา
    "ตะกรุดหัวใจชูชก" หลวงพ่อแล วัดพระทรง จึงได้จัดสร้างตะกรุดหัวใจชูชก เพื่อให้ศิษยานุศิษย์ได้บูชาใช้ โดยได้จารยันต์หัวใจชูชก เพื่อที่จะสามารถดลบันดาลโชคลาภให้อย่างไม่มีขีดจำกัด เป็นเมตตามหานิยมอย่างล้นเหลือ สมบูรณ์ด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค และโชคลาภอย่างมากมายต่อเนื่องไม่สิ้นสุด
    บูชา 1,800.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-262901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2017
  10. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ เนื้อตะกั่ว หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ
    พระคณาจารย์ยุคเก่ากล่าวยกย่องคุณวิเศษของพระยันต์มหาจักรพรรดิ์ว่า เป็นใหญ่ เป็นเอก เหนือพระยันต์ทั้งปวง สมัยก่อนเก่าพระโบราณจารย์นิยมสร้างตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช ถวายประจำองค์ผู้มีบุญหนัก ศักดิ์ใหญ่ เป็นของประจำกายพระมหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ ตลอดจนพระยา มหาเสนา แม่ทัพนายกอง โดยการสร้างการทำนั้น ต้องกอปรพิธีภายใต้ราชวัตร ฉัตรธง พิธีบวงสรวง บูชาฤกษ์ บูชาธรรม การจรดจารย์พระคาถา กระทำโดยพระอาจารย์เจ้า หรือหรือพระราชครู หรือเจ้าพนักงานอาลักษณ์ ผู้รู้พระเวทย์
    ตะกรุดมหาจักรพรรดินี้ นอกจากจะบูชาเป็นการเสริมดวง ชะตา วาสนา บารมีของเจ้าของตะกรุดแล้ว ก็มักใช้ติดตัวออกศึก เข้าที่รณรงค์ในยามสงคราม ถือกันว่าผู้ที่มีตะกรุดจักรพรรดิตราธิราชติดตัวอยู่ จะทรง ตบะเดชะ แผ่ไปทุกทิศา ไม่เป็นอันตรายด้วยศาตราวุธใดๆ ภัยอันตรายใดๆ ไม่สามารถมากล้ำกรายได้เลย ประดุจมีกำแพงแก้ว 7 ชั้นคุ้มครองไว้
    ตามตำราว่าไว้ ใครมีตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชแล้ว จะได้เป็นใหญ่กว่าหมู่คณะ มีตบะ เดชะ และบารมีเพิ่มพูนมากขึ้นทุกวัน จะมีคนคอยชูชุบ อุปถัมภ์จนได้เป็นเจ้าพระยา มหาอมาตย์ กอปรด้วยยศฐาบรรดาศักดิ์ และทรัพย์ศริงคาร ข้าทาส บริวารพร้อมมูล ศัตรูหมู่อมิตรที่คิดร้ายจะพินาศสูญ พ้นอันตรายจากเทวดา มนุษย์ นาค และภูตผีร้าย ไปทางไหน ทิศไหน จะเป็นที่รักใคร่ นิยมของคนทางนั้น ทิศนั้น จะมีลาภ ผล และเกียรติยศ ปรากฏเกรียงไกรไปทั่วทุกทิศ จะมีเทวดาพิทักษ์รักษา ค้ำคูนดวงชะตา ผู้บูชา แต่ถ้านำไปวางไว้ที่หิ้งพระ โต๊ะหมู่บูชาพระ จะแผ่อานุภาพค้ำดวงชะตา คนทั้งบ้าน ให้เจริญรุ่งเรือง ตลอดกาลนานแล ฯ
    "ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ เนื้อตะกั่ว" หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ ชัยนาท จัดสร้าง จำนวน 59 ดอก ปี 2555 ขนาดความยาว 5 นิ้วถักเชือก จาร 2ด ด้าน หลวงพ่อเกาะสร้างเอง เสกเองครับ

    บูชา 4,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์พระใหม่ (www.kobsub.com)
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    "ตะกรุดคงดวง ร้อยไหม 7 สี เนื้อตะกั่ว" หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก
    "ตะกรุดคงดวง" จ.พระนครศรีอยุธยา ได้จัดสร้างและได้จารยันต์เอง ด้านในจารยันต์พระเจ้าห้าพระองค์ ด้านนอกได้จารยันต์พระเกตุไว้ ยันต์พระเกตุอยู่กับผู้ใดผู้นั้นย่อมไม่ตายโหง
    ผู้ใดมีตระกรุดคงดวงติดตัวจะมีพุทธคุณ เมตตามหาเสน่ห์ แคล้วคลาด คงกระพัน และคอยหนุนดวงชะตามิให้ตกต่ำ จากร้ายกลายเป็นดี จากที่ดีอยู่แล้วก็จะดียิ่งๆ ขึ้นไป
    ข้อห้ามของผู้ใช้ตระกรุดคงดวง
    1.ห้ามด่าพ่อแม่ ครูบาอาจารย์
    2.เวลาหลับนอนกับภรรยาให้ถอดตระกรุด
    3.ห้ามนำตะกรุดเข้าสถานที่อโคจร เช่น ซ่อง
    4.ห้ามดื่มสุราจนขาดสติ
    คาถาอารธนา ให้ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า นะโมพุทธายะ ประสิทธิเม
    แล้วตั้งจิตอธิฐานว่า ด้วยอำนาจบารมีของพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสงฆ์ คุณหลวงพ่อจง หลวงพ่อแม้น หากแม้ข้าพเจ้าจะหลับก็ดี จะตื่นก็ดี ถ้าจะเกิดเหตุอันใด ขอให้ข้าพเจ้าแคล้วคลาด ปลอดภัยจากภัยอันอันตรายทั้งปวง ขอให้เกิดโชคลาภ และเป็นเมตตาแก่คนทั้งหลาย ด้วยเทอญ เมื่ออธิฐานเสร็จจึงใส่คอหรือนำติดตัวไปได้ ขนาดความยาว 2 นิ้ว

    บูชา 1,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดโภคทรัพย์ รุ่นรวยสำเร็จ เนื้อเงิน พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า
    พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า ผู้สืบทอดวิทยาคมหลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ลูกศิษย์ที่ จ.เพชรบุรี, หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง, หลวงพ่อห่วย วัดห้วยทรายใต้, หลวงพ่อหวล วัดนิคมวชิราราม, หลวงพ่อแถม วัดช้างแทงกระจาด, หลวงพ่อแล วัดพระทรง, หลวงพ่อจ่าง วัดเขื่อนเพชร, หลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง, หลวงปู่คำ วัดหนองแก, หลวงพ่อนิ่ม วัดเขาน้อย, หลวงพ่อจันทร์ วัดมฤคทายวัน และหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ฯลฯ
    สำหรับพระครูสมุห์สมจิต (พระอาจารย์จิ สมจิตโต) วัดหนองหว้า อ.เมือง จ.เพชรบุรี นับได้ว่าท่านเป็นพระอาจารย์รุ่นสุดท้าย ที่มีอายุน้อยที่สุด
    พระอาจารย์จิเป็นพระสมถะ ไม่สะสมสิ่งของมีค่าใดๆ ปัจจัยทำบุญที่ญาติโยมถวายให้ ท่านไม่เคยเก็บสะสมเอาไว้เป็นสมบัติส่วนตัว ท่านจะนำไปบูรณปฏิสังขรณ์วัดจนหมดสิ้น รวมทั้งมอบให้เป็นทุนการศึกษาของเด็กนักเรียนวัดหนองหว้า และตั้งกองทุนเพื่อช่วยเหลือเด็กเรียนดี แต่ยากจน และผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา
    พระอาจารย์จิ ได้ศึกษาเล่าเรียนวิปัสสนากรรมฐานกับหลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง และศึกษาพุทธาคมกับหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากที่พระอาจารย์จิได้ศึกษาวิชาอาคมวิชาไสยเวทต่างๆ จากหลวงพ่อยิดจนหมดแล้ว หลวงพ่อยิดได้เอ่ยปากชวนให้อยู่จำพรรษาที่วัดหนองจอก โดยจะปลูกกุฏิให้ต่างหาก แต่พระอาจารย์จิไม่สามารถทำตามความประสงค์ได้ โดยท่านได้ลาหลวงพ่อยิดกลับมาอยู่จำพรรษาที่วัดหนองหว้า และนำวิชาต่างๆ ที่หลวงพ่อยิดถ่ายทอดให้ หมั่นฝึกฝนอยู่เป็นเนืองนิตย์ ไม่ละเลยในวัตรปฏิบัติ พระกรรมฐาน ขยันหมั่นเพียรตลอดเวลา จนจิตเป็นสมาธิ นิ่งสงบ หลวงพ่อยิด ถึงกับเคยเอ่ยปากว่า "ท่านจิ ท่านเก่งจริงๆ ทำอะไร ปลุกเสกอะไร ได้เหมือนหลวงพ่อทุกอย่าง" หลวงพ่อยิดได้พูดท่ามกลางลูกศิษย์หลายคน ทั้งพระสงฆ์ และฆราวาส และจริงดังที่หลวงพ่อยิดพูดไว้ พระอาจารย์จิปลุกเสกวัตถุมงคลได้ขลังจริงๆ มีผู้นำไปใช้แล้ว มีประสบการณ์มาก โดยเฉพาะตะกรุดโทนและปลัดขิก มีอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์จนเป็นที่เลื่องลือกันอย่างกว้างขวาง ทางด้านเมตตามหานิยม ค้าขายดี แคล้วคลาด ปลอดภัย และคงกระพันชาตรี

    "ตะกรุดโภคทรัพย์ รุ่นรวยสำเร็จ เนื้อเงิน" พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า ขนาดความยาว 3 นิ้ว จารมือทุกดอก ตอกโค๊ดและมีหมายเลขกำกับทุกดอก จัดสร้างปี 2552 จำนวน 399 ดอก
    บูชา 2,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     
  13. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดมหาระงับ รุ่นจันทร์เพ็ญ หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก
    "ตะกรุดมหาระงับ รุ่นจันทร์เพ็ญ" หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก จารแผ่นยันต์เองทุกดอก ตั้งแต่ก่อนเข้าพรรษา และทำการปลุกเสกในไตรมาสจนครบ 3 เดือน จึงนำมาปลุกเสกในวันเพ็ญ เดือน 12 อีกครั้งในพระอุโบสถวัดหน้าต่างนอก
    พุทธคุณของตะกรุดเป็นเมตตามหานิยม แคล้วคลาดคงกระพัน และเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น
    วิธีใช้ ให้ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า
    พุทธังอาราธนานัง ธัมมังอาราธนานัง สังฆังอาราธนานัง
    อธิฐานบารมี หลวงพ่อจง หลวงพ่อแม้น คุ้มครองป้องกันรักษา ให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง และขอให้มีเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยมแก่ผู้พบเห็นด้วยเทอญ

    "ตะกรุดมหาระงับ รุ่นจันทร์เพ็ญ เนื้อตะกั่ว" หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก ถักเชือกชุบลัก ขนาดความยาว 4 นิ้ว
    บูชา 2,000.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดโทน รุ่นแรก หลวงปู่แผ้ว วัดกำแพงแสน
    "ตะกรุดโทน รุ่นแรก เนื้อตะกั่ว" หลวงปู่แผ้ว วัดกำแพงแสน จ.นครปฐม หลวงปู่ท่านได้จัดสร้างสมัยยังอยู่ที่วัดกำแพงแสน ท่านได้จารด้วยตัวท่านเอง เสร็จแล้วทำการถักเชือกลงรักปิดทอง พุุทธคุณหลวงปู่ปลุกเสกให้ครบ ทั้งเมตตา มหาลาภ มหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัย คงกระพันชาตรี มหาอุดกันปืน และโชคลาภโภคทรัพย์ ขนาดความยาว 3 นิ้ว
    บูชา 2,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการส่งวัตถุมงคล คุณกฤษนิพัทธ์ฯ
    ตะกรุดเก้านางนอน ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่ง ET449683615TH
    ตะกรุดบ่จน ลป.บุดดา วัดหนองบัวคำ จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่ง ET449750836TH

    คุณวงเดือนฯ
    ตะกรุดอิติปิโสนพเคราะห์ เจ้าคุณทอง วัดปลดสัตว์ จำนวน 2 ดอก
    เลขที่ใบส่ง ET449750853TH

    คุณปริญญาฯ
    ตะกรุดพระปัจเจกพุทธเจ้า ลป.ผาด วัดไร่ จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่ง ET449750840TH
    ตะกรุดมหาจีกรพรรดิตราธิราช ขนาด 4 นิ้ว ลป.ผาด จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่ง ET445820151TH

    คุณณัฐธัญฯ
    ตะกรุดสะหรีกัญไชย ครูบาอริยชาติ วัดแสงแก้วโพธิญาณ จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่ง ED134962685TH
    ขอบคุณครับ
     
  16. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดไม้รวก ท้าวกุเวรมหาราช จารมือ หลวงพ่อหล่ำ วัดสามัคคีธรรม
    พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เจ้าตำรับเครื่องรางของขลัง "ตุ๊กแก" อันลือลั่น "หลวงพ่อหล่ำ สิริธัมโม" เจ้าอาวาสวัดสามัคคีธรรม ท่านแก่กล้าวิชาอาคม เพราะร่ำเรียนศึกษามาจากอดีตพระเกจิอาจารย์ชื่อดังหลายรูป
    วิชาหนึ่งที่ "หลวงปู่หล่ำ" โดดเด่นไม่แพ้การสร้างเครื่องรางของขลัง ตุ๊กแก คือการทำ "ตะกรุดไม้รวก" ท้าวกุเวรมหาราช โดยนำไม้ไผ่ที่ตายพราย (ยืนแห้งตาย) ลงอักขระยันต์ท้าวกุเวร ลงคาถาต่างๆ เช่น พระอิติปิโสแปดทิศแปดด้าน บารมีสิบทิศ อาวุธพระเจ้า กล่าวกันว่าใช้ป้องกันได้สารพัดอย่าง ทั้งโชคลาภ แคล้วคลาด คงกระพัน ปัจจุบันหายากมากแล้วครับ

    บูชา 1,800.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดนาคบาศ รุ่นดวงดีทวีทรัพย์ เนื้ออัลปาก้า หลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดี สุภัทโธ วัดท่าจำปี อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
    "ตระกรุดนาคบาศ รุ่นดวงดีทวีทรัพย์ (หนังงูเหลือมจารมือ)" ครูบาเจ้าดวงดี วัดท่าจำปี จ.เชียงใหม่ ศิษย์รูปสุดท้ายครูบาเจ้าศรีวิชัย อายุวัฒนมงคล 104 ปี สงฆ์รัตตัญญูแห่งนครเชียงใหม่ หน่อเนื้อนาบุญผู้มีศีลาจริยวัตรงดงามยิ่ง
    พิธีเทวาภิเษก-พุทธาภิเษก วาระที่ 1 วันยี่เป็ง จันทร์ซ้อนจันทร์ ตรงกับวันที่ 2 พฤศจิกายน 2552 พิธีหุงสีผึ้งอิ่นแก้วมหาเสนห์ ณ วิหารวัดท่าจำปี
    พิธีมหาพุทธาภิเษกวาระที่ 2 วันเป็งปุ๊ด วันพุธที่ 2 ธันวาคม 2552 วันที่พระมหาเถระอุปคุตออกจากนิโรธกรรมใต้มหาสมุทร โดยมี 12 พระเกจิอาจารย์แห่งล้านนา ณ มณฑลพิธีมหาเจดีย์บรรจุพระธาตุ 9 ยอด วัดท่าจำปี
    พระอาจารย์สายกรรมฐานและพระเกจิอาจารย์ ร่วมปลุกเสกทั้งเทวาภิเษก และ พุทธาภิเษก อาทิ.-
    1. หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    2. พ่อครูพราหมณ์ ป. เลี่ยมเพ็ชรรัตน์
    3. พระอาจารย์ทอง วัดพระธาตุศรีจอมทอง
    4. ครูบาน้อย วัดศรีดอนมูล
    5. หลวงปู่เณร คำภีโร
    6. ครูบาจันทรังษี วัดกู่เต้า
    7. ครูบาสุบิน วัดทองสะอาด และพระอาจารย์ท่านอื่นๆ อีกมายมาย
    "ตระกรุดนาคบาศ (งูกินหาง) หนังงูเหลือม" ในตำราโบราณของล้านนาถือว่าเป็นที่สุดแห่งโชคลาภ กินเท่าไหร่ไม่รู้จักหมดไม่รู้จักสิ้น ถ้าบูชาด้วยความเคารพจะชุ่มเย็นเปรียบเสมือนมีนาคมาอยู่ด้วย ถือว่าเป็นเครื่องรางที่สร้างได้ยากมาก
    หลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดี ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ ที่เข้มขลังแก่กล้ามากในเรื่องสรรพวิชาโบราณ ท่านจึงสามารถสร้างตระกรุดนาคบาศได้ หนังงูเหลือมที่นำมาจารตระกรุด เป็นหนังงูเหลือมที่ตายเองไม่มีใครไปฆ่าหรือเบียดเบียน
    ตระกรุดหนังงูเหลืมจารยันต์ด้วยมือทุกดอก ก่อนจะนำไปบรรจุในหลอดตระกรุด ซึ่งมีลักษณะเป็นพญานาคเกี่ยวตะหวัดกินหางกันและกัน ผู้ใดได้บูชาไว้ติดตัวท่านว่าจะมั่งคั่งรำรวย ทำมาค้าขึ้น เขี้ยวงาอย่าได้หวังจะทำอันตราย
    วิธีบูชา ให้ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า "อะอุมะ นะโมพุทธายะ นาคะนาโค โสธายะ อุทุราติ" (3 จบ) แล้วจึงอธิษฐานตามความปรารถนา หากจะบนให้บนด้วยไข่ต้ม และมะพร้าวอ่อน หากสำเร็จตามปรารถนาให้ใส่บาตร และกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลแก่พญานาค
    ตระกรุดนาคบาศของหลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดี มีสรรพคุณใช้ได้ทุกประการคือ ป้องกันภัยอันตรายทุกสรรพสิ่ง อีกทั้งยังเป็นที่รักเมตตาแก่มนุษย์ เทวดา สรรพสัตว์ วิญญาณทั้งหลาย และยังเป็นโภคทรัพย์ เจริญไปด้วยทรัพย์สินเงินทอง (งูกินหาง เปรียบเสมือนมีกินมีใช้ไม่รู้จักหมด)
    "ตระกรุดนาคบาศ รุ่นดวงดีทวีทรัพย์ เนื้ออ้ลปาก้า (หนังงูเหลือมจารมือ)" หลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดี วัดท่าจำปี จัดสร้างปี 2553 จำนวน 1,999 ดอก ขนาดความยาว 5.5 ซ.ม. (รวมห่วง) ตอกโค้ดทุกดอก
    บูชา 3,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub

    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04367.JPG
      DSC04367.JPG
      ขนาดไฟล์:
      81.9 KB
      เปิดดู:
      287
    • DSC04368.JPG
      DSC04368.JPG
      ขนาดไฟล์:
      78.7 KB
      เปิดดู:
      231
    • DSC04369.JPG
      DSC04369.JPG
      ขนาดไฟล์:
      37.7 KB
      เปิดดู:
      240
  18. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดมหาบุรุษ 8 จำพวก เนื้อเงิน หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน
    ตำราการสร้างตะกรุดมหาบุรุษ 8 จำพวก ได้รวบรวมมหาบุรุษผู้เป็นเอก คือเหนือคนทั้งหลายในด้านมงคลต่าง ๆ ไว้ถึง 8 คน 8 ประเภท จาก 8 ทิศ ก่อให้เกิดลาภ ยศ สรรเสริญ สุข และมหาโภคสมบัติ แก่ผู้บูชาอย่างอัศจรรย์ หมั่นปลุกด้วย “ทุ สะ มะ นิ ” อยู่เป็นประจำ จะมีคุณพระคุ้มครอง มีเทวดารักษา คนยากจนจะกลายเป็นเศรษฐี เศรษฐีจะรักษาทรัพย์ไว้ได้นาน และมีทรัพย์สมบัติเจริญรุ่งเรืองไพบูลย์ขึ้น คนโชคร้ายจะกลายเป็นคนโชคดี คนไม่มียศจะมียศ คนไม่มีผัวจะมีผัว คนไม่มีเมียจะมีเมีย คนไม่มีลูกจะมีลูก ผัวเมียรังเกียจกันจะคืนดีกัน บ้านเมือง ไร่นา สวน บริษัท ห้างร้าน วัดวาอาราม ที่เสื่อมโทรม ค้าขายไม่ดี เงินทองไม่เข้า มีแต่ปัญหา มีแต่รายจ่ายมากกว่ารายรับ เอาตะกรุดนี้ไปฝังไว้ให้ได้ 4 มุมบ้าน หรือเอาไปติดที่ป้ายบริษัท ห้างร้าน จะเจริญรุ่งเรือง ค้าขายดี มีกำไร เพิ่มพูน ร้อยเท่าพันทวี เอาตะกรุดนี้ติดตัวเดินทางยาตราดี มีโชค มีลาภ ศัตรู คิดร้าย ไม่อาจทำอันตรายเราได้ กลับพ่ายแพ้ภัยตัวเอง ยามเจรจา ค้าขาย ติดต่อธุรกิจ การพานิชต่าง ๆ ประสบผลสำเร็จดียิ่ง และมีประสบการณ์จริง ๆ เกิดขึ้นแล้วมากมาย
    "ตะกรุดมหาบุษ 8 จำพวก เนื้อเงิน" หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ขนาดความยาว 3 ซ.ม. ตอกโค๊ดกำกับ

    ปิดรายการครับ
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email;kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัถย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04517.JPG
      DSC04517.JPG
      ขนาดไฟล์:
      38.8 KB
      เปิดดู:
      395
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2017
  19. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดนารายณ์ร่ายมนตรา อุดสีผึ้งนางครวญ หลวงพ่อสมชาย วัดคงคา
    หลวงปู่สมชาย นิติสาโร ยอดพระเกจิอาจารย์แห่งวัดคงคา ต.หนองโรง อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี นี้ศิษย์ใคร ร่ำเรียนมาจากไหน ทำไมถึงได้เสกของดีได้ดั่งใจอย่างนี้ หลวงปู่สมชายท่านร่ำเรียนวิชาดีมาจากหลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา เรียนวิชากับหลวงพ่อน้อยตั้งแต่ยังเป็นเณร บวชที่นั่น เรียนที่นั่น หมื่นยันต์พันบท วิชาสายวัดธรรมศาลาตกอยู่ที่หลวงปู่สมชายนี้หมด ได้ศึกษามหามนต์ตำราวิชาของหลวงพ่อคง วัดวังกะพ้อม โดยบังเอิญอย่างแตกฉานรู้หลักวิชาการทำตะกรุดมหาปราบหรือตะกรุดนเรศวรปราบหงษา สูตรยันต์วิรุญจำบังที่ขลังเป็นที่สุด ได้เรียนวิชากับสมภารวัดเขาจำศีล ผู้เป็นถิ่นของหลวงปู่กัณฑ์วางใจให้วิชามาหมด หลวงปู่บอกว่า อาจารย์ท่านให้วิชาไว้เพื่อช่วยเหลือมวลชน สร้างของดีไว้ช่วยคนเป็นธรรมทาน และเพื่อสืบกาลข้างหน้าของพระพุทธศานานี้สืบไป
    พุทธคุณแรงอย่าบอกใคร ใช้ดีสุดๆ จารตามแบบฉบับจับวิชาตำราขลังให้ได้ผลอย่างชะงัด ใครพบเห็นเป็นใหลหลง เทพ เทวา เทวดาเมตตาลงมาช่วยอวยชัย เทพธิดา นางฟ้าอำนวยอวยพรให้สำเร็จสมหวัง มากด้วยมนต์มหาเสน่ห์เล่ห์รักฤทธิ์ร้ายอันร้อนแรง สุดยอดแห่งตะกรุดมหาเสน่ห์ เมตตาชั้นสูง ที่ทำยากยิ่งมีฤทธิ์แรงบังเกิดแต่คนนิยมชมชอบอย่างสูงสุด สูตรผงที่ลงอุดเอาไว้ในตะกรุดก็ดียอดอย่างหาที่ติ เด่นดังมากในเรื่องเจรจาพาทีกับใครมีแต่จะต้องมนต์เรา อธิษฐานใช้เรื่องการเงินก็จะมีแต่ทรัพย์ มีแต่คนต่างสรรเสริฐนำความเจริญมาเทิดทูนเรา สูตรเก่าแต่ดั้งเดิมครูบาอาจารย์ท่านว่าไว้ ที่มากค่าสมความปรารถนาในเรื่องความรักและเมตตาอย่างหาประมาณมิได้ จำนวนจัดสร้าง 499 ดอก

    บูชา 1,800.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม

    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     
  20. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดมหายันต์ตรีนิสิงเห เนื้อทองแดง หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน
    หลวงพ่อพูนท่านได้สนใจและได้ศึกษาในเรื่องพุทธเวทย์มหามนต์ซึ่งเป็นศาสตร์แห่ง “พุทธ” มาตั้งแต่อายุ ๑๔ ปี โดยในเวลานั้นได้ติดตามหลวงปู่คำปัน พระธุดงค์ที่มาจากภาคเหนือขึ้นไปอาศัยอยู่ภาคเหนือเป็นเวลา ๑ ปี จึงได้กลับมาบ้านเกิดพร้อมทั้งตำราการดูดวงที่ถือได้ว่าแม่นยำอย่างหาใครเปรียบได้ยาก ขณะเดียวกันหลวงพ่อพูนยังได้ฝึกเรียนกรรมฐานกับอาจารย์พริ้ง ฆราวาสจอมขมังเวทย์ในย่านบ้านแพน และได้รับการถ่ายทอดวิชาการทำน้ำมนต์มาจากอาจารย์พริ้ง จนจบหลักสูตรวิชาจึงเป็นเหตุให้น้ำพระพุทธมนต์ที่หลวงพ่อพูนทำขึ้นมีความศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก สามารถใช้ขับไล่ภูตผี ปีศาจ เสนียดจัญไรได้อย่างชะงัด
    วิชายันต์ตรีนิสิงเห เป็นวิชาพุทธาคมโบราณที่หลวงพ่อพูน ท่านสืบทอดวิชามาจากอาจารย์ลพ เกตุบุตร ฆราวาสจอมขมังเวทย์แห่งอำเภอเสนาซึ่งเป็นศิษย์เอกของท่านอาจารย์จาบ สุวรรณ ครูใหญ่สายกรรมฐานแห่งสำนักตักศิลาพิชัยสงคราม “วัดประดู่ทรงธรรม” กรุงเก่า ตามตำราท่านกล่าวไว้ว่าเป็นยันต์ที่มีอานุภาพมาก เพราะ “เป็นครูแห่งยันต์ และยันต์แห่งครูทั้งปวง” ดังนั้น การเป่ามหายันต์ตรีนิสิงเห จึงมีดีทางด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด แก้อาถรรพ์ กันเสนียดจัญไร อันตรายทั้งปวง กันคุณผี คุณไสย คุณเวทมนต์คาถา ปัดป้องอุปสรรคให้สูญหาย เสริมดวง เสริมชะตาราศีให้ดีอยู่เสมอ ฯลฯ ที่กล่าวเช่นนี้ ด้วยเพราะว่าในการประกอบพิธีแต่ละครั้งนอกจากจะต้องประกอบพิธีไหว้ครูบุรพาจารย์ก่อนแล้ว จะต้องทำการอัญเชิญเทวาอารักษ์ ฤๅษีทั้ง ๑๐๘ ตน ตลอดจนคุณเลข คุณยันต์ คุณของมหายันต์ตรีนิสิงเห ที่มีมากถึง ๑๒ ตัว

    คาถาปลุกตะกรุดมหายันต์ตรีนิสิงเห ท่านให้ตั้งนะโม 3 จบ และระลึกถึงคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ คุณบิดามารดา คุณครูบาอาจารย์ และหลวงพ่อพูน ฐิตสีโล เป็นที่สุด จากนั้นจึงว่าพระคาดา ดังนี้
    "พุทธสังมิ สะธะวิปิปะสะอุ อาปามะจุปะ นะมะพะธะ ฉัพพรรณริงสิยา ทิมะสังอังขุ นิพพานนัง อะสังวิสุโลปุสะพุภะ นะโมพุทธายะ ปฏิรูปัง อะอาอิอีอุอูเอโอ ยะธาพุทธโมนะ"
    จากนั้นจึงนำติดตัวไปเถิด ท่านว่าประเสริฐนัก เป็นของวิเศษสุดปรารถนา ที่โบราณจารย์ท่านรจนาไว้แก่ท้าวพระยา ขุนนาง ทั้งปวง โบราณท่านฝอยท่วมหลังช้างแลฯ

    "ตะกรุดมหายันต์ตรีนิสิงเห เนื้อทองแดง" หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จัดสร้างในงานไหว้ครูบุรพาจารย์และพิธีเป่ามหายันต์ตรีนิสิงเห ประจำปี 2556 ขนาดความยาว 3 นิ้ว
    บูชา 2,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร.081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04525.JPG
      DSC04525.JPG
      ขนาดไฟล์:
      40.7 KB
      เปิดดู:
      252
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2017

แชร์หน้านี้

Loading...