ตำนานความเชื่อ มนต์จันทรา คู่รัก

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 10 กรกฎาคม 2005.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,325
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" bgColor=#ecf7ff border=0><TBODY><TR><TD align=left>ตำนานความเชื่อ มนต์จันทรา คู่รัก </TD></TR></TBODY></TABLE>[​IMG]

    โหราศาสตร์ กับตำนานความเชื่อนั้น เป็นสิ่งที่มีคู่กันมานานในทุกๆชาติ ถึงแม้วันนี้วิทยาการของมนุษย์จะสามารถเดินทางไปถึงดาวอังคาร สามารถอธิบายหลักการฮวงจุ้ย โหราศาสตร์จีนด้วย ควอนตัมฟิสิกส์ Quantum Physic หลักทฤษฎีสัมพันธ์ภาพของอัลเบิรต์ ไอสไตร์ Albert Einstein เมื่อปี ค.ศ. 1905 และอื่นๆ


    <O:p


    การมุ่งเน้นหาแก่นสารของหลักวิชา โดยละทิ้งตำนาน ความเชื่อและปรัญชา ตามแนวการศึกษาสมัยใหม่บางครั้งก็เกิดความเคร่งเครียดเกินไปไม่ผ่อนคลาย หยินหยางไม่สมดุลย์ วันนี้เราเลยเปิดคอลัมน์ใหม่ในบทความพิเศษ เกี่ยวกับตำนานความเชื่อแบบจีนๆ เพื่ออ่านประดับความรู้ ไม่เคร่งเครียดจนเกินไป ... ตำนานเรื่องแรกเริ่มต้นจาก มนต์จันทราหาคู่ ในแนวของคนจีน ลองแวะอ่านกัน
    <O:p


    มนต์จันทรา คู่รัก

    <O:p
    <O:p>[​IMG]
    </O:p


    พระจันทร์เป็นดาวเคราะห์ที่มีผลต่อสิ่งมีชีวิตบนโลกหลายๆอย่าง เช่น แรงดึงดูดของพระจันทร์ก่อให้เกิดน้ำขึ้น น้ำลงบนโลก วงโคจรรอบโลก 28 วันเท่ากับระยะประจำเดือนของสตรี และวันพระจันทร์เต็มดวงมีผลต่อฮอร์โมนเพศเป็นพิเศษ พลังงานจากพระจันทร์จึงกลายเป็นตำนานที่เกี่ยวกับความรักหรือมีผลต่อความรักจนเกิดเป็นเทคนิค เคล็ดลับความเชื่อ จำนวนมากเกี่ยวกับการนำพลังแห่งดวงจันทร์มาใช้ด้านความรัก
    <O:p


    <O:p


    ในปัจจุบันนี้ถึงแม้การเป็นอยู่ของสังคมจะเปลี่ยนแปลงจากในอดีต เช่น ผู้หญิงทำงานนอกบ้านไม่ได้อยู่ในบ้านเหมือนในอดีต แต่เนื่องจากแข่งขันด้านธุรกิจที่เร่งเร้าในปัจจุบันส่งผลให้คนจำนวนมากออกจากบ้านแต่เช้าเผื่อเวลาฝ่ารถติดไปที่ทำงานให้ทันเวลา จากนั้นก็ทำงานจนมืดจนค่ำ งานก็ยังกองอยู่เต็มโต๊ะทำงาน ไม่เห็นจะหมดซะที ทำให้หลายๆคนบ่นๆว่าแล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปหาแฟนกัน
    <O:p

    <O:p


    ถ้าวันนี้คุณเบื่อชีวิตคนโสด หรืออยากลาออกจาก โสดสโมสร คุณอาจลองพลังแห่งจันทรา ที่ใช้กันในตำนานของคนจีน กล่าวกันว่าพลังงานของดวงจันทร์มีประโยชน์ในหลายๆด้าน นอกจากด้านความรักแล้ว แม้แต่ในทางนักพรตเต๋าเวลานั่งสมาธิยังมีการใช้กระจกสะท้อนแสงพระจันทร์ส่องเพื่อรับพลังส่งเสริมการนั่งสมาธิ
    <O:p


    ข้อมูลจาก http://fengshui.herb108.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กรกฎาคม 2005

แชร์หน้านี้

Loading...