บทสวดโสฬะสะมงคล ๑๖ ประการ ช่วยให้ผู้ป่วยเป็นมะเร็งหาย

ในห้อง 'บทสวดมนต์ - คาถา' ตั้งกระทู้โดย porapatr, 23 กุมภาพันธ์ 2009.

  1. kwanille

    kwanille เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    197
    ค่าพลัง:
    +166
    อนุโมทนาสาธุค่ะ ขออนุญาตนำไปเผยแพร่ให้เพื่อนๆ ได้รับทราบนะคะ
     
  2. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,552
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,438
    อันนี้เป็นคาถา โสฬสมงคล แบบเต็มนะครับ พระคาถาโสฬสมงคล ของเดิมเป็นของ หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ของแท้จะยาวเพราะแทนยันต์โสฬสมงคล ที่หลวงปู่เอี่ยมท่านคิดค้นขึ้น
    [​IMG]
    [​IMG]

    พระคาถามงคลโสฬสตามตำราหลวงปู่เอี่ยมปฐมนามนั้น ท่านให้สวดตามรอบของพระยันต์คือ

    รอบนอกจะเริ่มที่โสฬสมังคลัญเจวะ 16 นะวะโลกุตตะระธัมมะตา 9 จัตตาโร จะมะหาทีปา 4 ปัญจะพุทธามหามุนี 5 ตรีปิฎก ธัมมักขันธา 3 ฉะกามาวะจะราตะถา 6 ปัญจะทะสะภะเวสัจจัง 15 ทะสะมังสิละเมวะจะ 10 เตรัสสะธุตังคาจะ 13 ปะฏิหารัญจะทะวาทัสสะ 12 เอกะเมรุจะ 1 สุราอัฏฐะ 8 ทะเวจันทังสุริยัง สักคา 2 สัตตะโพชฌังคาเจวะ 7 จุททัสสะจักกะวัตติจะ 14 เอกาทะสะวิษณุราชา 11 สัพเพเทวา สะมาคะตา มังรักขันตุ สัพพะทา

    ชั้นกลาง ตรีนิสิงเห 3 สัตตะนาเค 7 ปัญจะเพรชฉลูกันเจวะ 5 จัตตุเทวา 4 ฉะวัชชะราชา 6 ปัญจะ อินทรานะเมวะจะ 5 เอกะยักขา 1 นะวะ เทวา 9 ปัญจะพรหมาสะหะบดี 5 ทะเวราชา 2 อัฏฐะอรหันตา ๘ ปัญจะพุทธานะมามิหัง ๕

    ชั้นในสุด จัตตุโร 4 นะวะโม 9 ทะเวโช 2 ตรีนิ 3 ปัญจะ 5 สัตตะ 7 อัฏฐะ 8 เอกะ 1 ฉะวัชชะราชา 6 สัพเพเทวา สัพพะโสตถี ภะวันตุเม

    กล่าวให้ปรากฏ อุปเท่ห์โสฬส บันดาลชายหญิง ภาวนาทีหนึ่ง สองทีดีจริง สิบแปดทีดียิ่งมีผลานิงค์ ชักลูกประคำ ร้อยแปดเลิศล้ำ ให้ได้คาบทรงคงเกิดส่วนบุญ มีผลานิสงค์ พบแล้วอย่างง ไม่พบเร่งหา ผู้ใดไม่พบบุญน้อยถอดถด เสียชิตเกิดมา เป็นคนขัดสน มืดมนต์หนักหนา พบแล้วท่านว่าภาวนาประจำ เหมือนชีวิตเกิดมา เป็นคนขัดสน มืดมนต์หนักหนา พบแล้วท่านว่าภาวนาประจำ เหมือนได้ดวงแก้วแถม ทองผ่องแผ้ว กุศลชักนำ สิ่งใดปรารถนาภาวนาหัวค่ำ กุศลเลิศล้ำ ประมูลพูนมา อุบาทว์จัญไร กันทั้งโรคภัย ปรากฏคาถากลับจิตคิดเห็น ๆ อนัตตา มิอาจมาทำลายตัวเรา ภาวนาภัยหัวค่ำทีหนึ่งประจำ เที่ยงคืนและย่ำรุ่งเป็นสามทีเกิดสวัสดี มีลาภทุกประการอาหารการกินปรีเปรมเกษมสันต์ ภาวนา ๓-๗ เป็นสำเร็จการ ทุกค่ำสำราญกว่าคนทั้งหลาย อายุวัณโณ บรมสุขโขภัญโญทั้งปลาย ถ้าไฟไหม้มาให้เสกข้าวสาร สาดหว่านหลังคา ลมพาพัดหวลอย่าได้สงกา ฝนตกลงมาภาวนาป้องกัน ถ้าจะขายของเสกน้ำประพรม สินค้าสารพันระบือลือสั่น พากันเข้ามาค้าเรือ เหนือใต้ เขียนคาถาไว้ แผ่นกระดาษปรารถนาเสกด้วยตัวเองปิดหัวนาวา นำของสินค้าขายมีกำไร ถ้าเป็นความเสกน้ำล้างหน้าทาแป้งเสกเครื่องแต่งตน เสกหมากอย่านาน กินแล้วยาตรา กระทืบเท้าสามทีแปลกายบ่ายสู่คู่ความตามที่เป่าพ่นอย่าหนี พลุ่งพล่านต้องเวทย์มนต์ถาคาพลัน ให้ภาวนาเสกน้ำล้างหน้า กันทั้งคุณไสยอุบาทว์ จัญไร อัคคีโจรภัยตามความปรารถนา

    พระคาถาบทนี้ เป็นของหลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม วัดสะพานสูง ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งท่านได้ใช้บทนี้ ปลุกเสกสร้างพระปิดตา และ ตะกรุดทำให้มีพุทธคุณมาก จนเป็นที่ต้องการของผู้คนทั้งหลายตราบเท่าทุกวันนี้

    บทนี้เป็นตำรับเก่าแก่และตรงตามตำราหลวงปู่เอี่ยมที่สุดครับ ปัจจุบันไปขอได้ที่หลวงปู่เปรื่อง วัดบางจากครับ
     
  3. Thongkerd

    Thongkerd เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +152
    ศิลห้าไม่ครบสวดได้ไหม
     
  4. Thongkerd

    Thongkerd เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +152
    คาถานี้ดี เชียร์ให้คนมาสวดเยอะ ๆ ประสบการณ์รู้ได้ด้วยตัวเอง รู้เฉพาะตนเป็นธรรมมะของพระพุทธเจ้า
     

แชร์หน้านี้

Loading...