ประกาศ !!! เลื่อนภัยพิบัติจากปี ค.ศ.2012 ไปเป็นปี ค.ศ.2017 อย่างเป็นทางการ โลกจะเข้าสู่กลียุค (ยุคนรกบนดิน) ในปี ค.ศ.2011-2017

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย Angel_Internet, 28 กรกฎาคม 2009.

  1. Tamma01

    Tamma01 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +1
    แต่ละกระทู้ของคุณ คำก็ตาย สองคำก็เตรียมตัวตาย

    หมกมุ่นกันไปแล้ว เอาเวลาไปทำอย่างอื่นเหอะ
     
  2. mook_me

    mook_me เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    606
    ค่าพลัง:
    +241
    ทุกสิ่งอยู่ที่ตัวของเราเอง เรามาช่วยกันปลุกจิตให้ตื่น นะค่ะ ^-^
     
  3. nondanun

    nondanun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    5,980
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +32,611
    [FONT=ms Sans Serif, Thonburi, DB ThaiTextFixed]พุทธทำนายเรื่องภัยพิบัติครั้งใหญ่ที่สุดที่กำลังจะมาถึงในยุคนี้ จะมีผู้รอดชีวิตแค่น้อยนิดเท่านั้น (ไม่เกิน พ.ศ. 2560)

    --------------------------------------------------------------------------------

    *พุทธทำนายเรื่องภัยพิบัติครั้งใหญ่ที่สุดที่กำลังจะมาถึงในยุคนี้*
    (ลอกจากศิลาจารึกในมหาวิหารเจตมหาเชตวัน ณ สวนมฤคทายวัน ประเทศอินเดีย โดยคณะฑูตไทยที่ไปอันเชิญพระบรมสารีริกธาตุเมื่อปี พ.ศ.2485)

    "ผมไม่ได้ต้องการให้ท่านตื่นตระหนกตกใจ แต่ต้องการให้ท่านเร่งรีบสั่งสมบุญกุศล (ทาน ศีล สมาธิ ปัญญา) ไว้เป็นเสบียงเดินทางไปภพหน้า เมื่อยามที่ท่านเสียชีวิตในวันที่เกิดภัยพิบัติ เลิกหลงมัวเมาใน ทรัพย์ิ ลาภ ยศ สรรเสริญ ได้แล้ว ตายไปก็เอาไปไม่ได้ ผู้ที่จะรอดชีวิต ต้องเป็นผู้ที่มีบุญมาก มีศีลอย่างมั่นคงจริงๆเท่านั้น รีบๆหน่อย เพราะเวลาของท่านเหลือน้อยแล้ว"

    สาธุ อรหันต์สัมมาสัมพุทธเจ้าผู้เป็นพระสัพพัญญูรู้แจ้งโลกทั้งในอดีตและใน อนาคต ทรงมีเมตตากรุณาแก่สัตว์โลกเป็นล้นพ้นเมื่อครั้งพระองค์ดำรงพระชนม์อยู่ ได้ตรัสแก่พระอานนท์ว่า

    อานันทะ ดูก่อนอานนท์ก่อนกึ่งพุทธกาล 15 ปี (ซึ่งก็คือช่วงสงครามโลกครั้งที่1-2 นั่นเอง พระพุทธเจ้าท่านทำนายล่วงหน้าเมื่อ 2,500 ปีที่แล้ว) จะเกิดการณ์ร้ายแรง จะมีการรบราฆ่าฟันซึ่งกันและกัน ฝนเหล็กจะตกจากอากาศ ไฟจะลงมาจากอากาศ จะเผาผลาญประชาชนให้พินาศ
    จะมีการล้มตายซึ่งกันและกันเป็นอันมาก

    ดูก่อนอานนท์ เมื่อศาสนาของของตถาคตล่วงเลยไปก่อนกึ่งพุทธกาล 15 ปี (ซึ่งก็คือช่วงสงครามโลกครั้งที่1-2) สัตว์โลกทั้งหลาย ที่เกิดในยุคนั้น จะพบแต่ความลำบาก ทุกชาติทุกศาสนา ตามธรรมชาติอันหมุนเวียนของโลก ที่หมุนไปใกล้ความแตกสลาย แผ่นดินแผ่นน้ำจะลุกเป็นไฟ มนุษย์และสัตว์จะได้ รับภัยพิบัติสารพัดทั่วทุกทิศ คนในสมัยนั้นจะมีนิสัยโหด ดุจกำเนิดจากสัตว์ป่า อำมหิตจะรบราฆ่าฟันกันเอง ถึงเลือดนองแผ่นดินแผ่นน้ำ ส่วนเวไนยสัตว์ ผู้ขวนขวาย ในกุศลตามวจนะของตถาคตก็จะระงับร้อนไม่รุนแรง บ้านเมืองใดมีความเคารพยำเกรงใน พระรัตนตรัยและคุณบิดามารดา เหตุร้ายภัยพิบัติจะเบาบางแต่ก็จะหนีกฎธรรมชาติไม่พ้น

    แต่ว่า ดูก่อนอานนท์ก่อนกึ่งพุทธกาล 15 ปี จะถือว่าเป็นการณ์ร้ายแรงหาได้ไม่ ทั้งนี้ก็เพราะว่าหลังกึ่งพุทธกาลไปแล้วนั้น

    อานันทะ ดูก่อนอานนท์ หลังกึ่งพุทธกาล (ซึ่งก็คือช่วงหลัง พ.ศ. 2,500 เป็นต้นไป) จะมีความร้ายแรงมากกว่าก่อนกึ่งพุทธกาลมาก ยักษ์นอกพุทธศาสนาจะรบราฆ่าฟันซึ่งกันและกัน ต่างฝ่ายจะล้มตายกันฝ่ายละมาก ๆ สมณะ ซี พราหมณ์ จะล้มตาย จะตายไปฝ่ายละครึ่งจึงเลิกรากัน สำหรับประเทศที่นับถือพุทธศาสนาจะมีภัยเหมือนกัน แต่ไม่ร้ายแรงนัก

    เริ่มแต่พุทธศาสนาล่วงเลย 2,500 ปี เป็นต้นไป (ซึ่งก็คือช่วงหลัง พ.ศ. 2,500 เป็นต้นไป) ไฟจะรุกรามมาทางทิศตะวันออก ไหม้วัดวาอาราม สมชีพรามณ์จะอดอยากยากเข็ญ ลูกไฟจะตกจากฟ้าเป็นเพลิงผลาญ เหล็กกล้าจะทะยานจากน้ำ มหาสมุทธจะชอกซ้ำ สงครามจากทั่วทิศศึกจะติดเมือง ข้าวจะขาดแคลนทั่วแคล้นจะอดอยาก ผีโขมดป่าจะเข้าเมือง พระเสื้อเมือง ทรงเมือง จะหนีเข้าไพร ผู้เป็นใหญ่มีอำนาจ จะเรียกแมลงผีเสื้อเหล็กนับแสนตัว มาปล่อยไข่เป็นไฟผลาญ ยักษ์หินที่ถูกสาบเป็นเวลานาน จะตื่นขึ้นมาอาละวาทโลก ดินฟ้าอากาศจะแปรปรวน ตลิ่งจะพัง แผ่นดินจะถล่มเป็นทะเลโลกมนุษย์จะดิ่งสู่ความหายนะ นักปราชญ์จะถูกทำร้ายให้สิ้นสูญ ในระยะนั้นศาสนาของตถาคตจะเสื่อมลงมาก เพราะพุทธบริษัทไม่ ต้องอยู่ในศีลธรรม เชื่อคำคนโกง กล่าวคำเท็จ ไม่เคารพรักธรรมนิยม คนประจบ สอพลอได้รับความเชื่อถือในสังคม ผู้ที่มีศีลธรรม ประพฤติดี ประพฤติชอบ กลับไม่มีใครเคารพยำเกรง

    พระธรรมจะเริ่มเปล่งรัศมีฉายแสงส่องโลกอีกวาระหนึ่งก็ต่อเมื่อ มีธรรมิกราชโพธิญาณบังเกิดขึ้น อยู่ในความอุปถัมภ์ของพระเถระผู้ทรงธรรมฤทธิ์ ทั้งสองพระองค์สถิตย์ ณ เบื้องต้นตะวันออกของมัชฌิมประเทศ จะเสด็จมาเสริมสร้างศาสนาของตถาคต ให้รุ่งเรืองสืบไปถึง 5,000 พระวัสสา

    ดูก่อนอานนท์ เวลานั้นพลโลกเหลือน้อยมาก คำทำนายของตถาคตนี้ ย่อมยังเวไนยสัตว์ให้ตั้งอยู่ในความไม่ประมาท ผู้ใดรู้แล้วไม่เชื่อ นับว่าเป็นกรรม
    ของสัตว์ ที่ต้องสิ้นสุดไปตามกรรมชั่วของตน ผู้ใดปรารถนารอดพ้นจากภัยพิบัติ ให้รักษาศิล 5 ประการ เจริญเมตตาภารนา ประกอบสัมมาอาชีพ มีใจสันโดดรู้จักพอ ไม่โป้ปดคตโกง ไม่
    หลงมัวเมาอำนาจและลาภยศ ตั้งใจปฏิบัติตน ตามคำสอนของตถาคตให้มั่นคง จึงจะพ้นอันตรายในกึ่งพุทธกาล "

    [/FONT][FONT=ms Sans Serif, Thonburi, DB ThaiTextFixed]*ในไม่ ช้านี้โลกของเราอาจจะกำลังเผชิญกับ สงคราม หรือ ภัยพิบัติครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งต้องร้ายแรงกว่าสงครามโลกครั้งที่1-2 เป็นแน่ เพราะคำทำนายของพระพุทธเจ้า ไม่เป็นอื่นแน่นอน ไหนจะปัญหาเรื่องนิวเคลียร์ในอิหร่าน และเกาหลีเหนือ ไหนจะปัญหาเรื่องโลกร้อน น้ำแข็งขั้วโลกละลาย ระดับน้ำทะเลสูงขึ้นมากอย่างน่าตกใจ หมู่เกาะจำนวนมากจมอยู่ใต้ทะเลไปแล้ว ชายฝั่งหลายๆประเทศโดนน้ำทะเลกัดเซาะลึกเข้ามาในแผ่นดินยาวนับสิบๆกิโลเมตร พายุที่รุนแรงขึ้นและมาถี่ขึ้น แผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นบ่อยผิดปกติ สึนามิ การเกยตื้นของปลาวาฬและโลมาถี่ขึ้น (อาจจะมีความผิดปกติใต้ท้องทะเล เช่น เปลือกแผ่นดินเคลื่อน) นกแพนกวินตายพร้อมๆกัน 1,500 ตัวที่ประเทศชิลี (อาจจะมีความผิดปกติของอากาศที่ร้อนขึ้น) ฯลฯ มันช่างมาตรงกับคำทำนายอย่างไม่น่าเชื่อ*

    "สงครามหรือภัยพิบัติครั้งยิ่งใหญ่ ที่กำลังจะมาถึงในยุคนี้ จากการที่ผมได้ศึกษาและรวบรวมคำทำนายของคำภีร์ต่างๆ และคำภีร์ในศาสนาอื่นๆ พอจะประมวลเวลาที่จะเกิดได้คร่าวๆ ซึ่งอาจจะคลาดเคลื่อนได้เล็กน้อย แต่อย่างไรก็ตาม พอจะสรุปได้ว่าเหตุการน่าจะเกิดขึ้นไม่เกิน พ.ศ. 2560 เป็นแน่แท้"

    มาดูคำทำนายบางส่วนของผู้หยั่งรู้อนาคตที่มีชื่อเสียงที่ทำนายเรื่อง สงครามและภัยธรรมชาติ (แค่บางส่วนเล็กๆน้อยๆเท่านั้น ผมยังมีอีกมากครับ)

    1. วานก้า หรือชื่อจริงคุณยาย วานเกเลีย ปานเดว่า กุชเตโรว่า เป็นชาวบัลแกเรีย (ได้รับฉายาว่า นอสตราดามุสแห่งบัลแกเรีย) คุณยายเกิดเมื่อ 31 มกราคม ค.ศ. 1911 ในครอบครัวชาวนายากจนที่หมู่บ้าน สตรูมิซ่า ที่ปัจจุบันอยู่ใน มาเซโดเนีย และคุณยายเสียชีวิตเมื่อ 11 สิงหาคม ค.ศ. 1996 เวลา 10:10 น.ได้ทำนายอนาคตของโลกเมื่อไม่นานมานี้ว่า

    -ค.ศ. 2010 (พ.ศ. 2553) เริ่มสงครามโลกครั้งที่ 3 (พฤศจิกายน 2010 - ตุลาคม 2014) ตอนแรกก็ใช้อาวุธธรรมดา ต่อมาก็ตามด้วยนิวเคลียร์และอาวุธเคมี การนำอาวุธนิวเคลียร์มาใช้ ทำให้ซีกโลกเหนือ จะไม่เหลือทั้งพืชและสัตว์ จากนั้นพวกมุสลิม จะใช้อาวุธเคมีเข้าจัดการกับชาวยุโรปที่ยังหลงเหลืออยู่ ผู้คนจะป่วยเป็นฝีหนองและมะเร็งผิวหนังกันมากจากผลของอาวุธเคมี

    2. นาย Gordon-Michael Scallion เป็นผู้หยั่งรู้อนาคต (futurist) มีญาณทัศนะ(Spiritual Visionary) คือมองเห็นอนาคตด้วยญาณ มีความแม่นยำมาก เขาได้ทำนายว่า น้ำกำลังจะท่วมโลกจนหลายประเทศหายไปจากแผนที่ ประเทศที่เป็นเกาะจะจมน้ำทั้งหมด ประชากรโลกที่รอดตายมีเพียง 10% เท่านั้น เขา เชื่อว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นในระหว่างปี 1998-2012 (พ.ศ.2541-พ.ศ.2555) และเขาได้สร้างแผนที่โลกใหม่หลังน้ำท่วมครั้งใหญ่ ภายใต้ชื่อ Future Map Of The World ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 1978 (พ.ศ. 2521) ซึ่งประเทศไทยเหลือแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น ดูรูปด้านล่าง

    3. หลวงปู่พระครูเทพโลกอุดร ทำนายว่า ช่วง พ.ศ. 2549 เป็นต้นไป (ท่านไม่ได้ระบุ พ.ศ. ที่จะเกิดแน่นอน) มวลมนุษย์ ภัยพิบัติ น้ำจะท่วมโลก แผ่นดินจะไหว มนุษย์ที่ดีถึงจะรอด หมู่ชนควรทำดี ให้มนุษย์มีการปฏิบัติ มวลชนทุกหมู่เหล่าต้องปฏิบัติ พระเจ้าผู้สร้างโลก มองเห็นมวลมนุษย์ กำลังจะทุกข์ยาก ล้มหายตายจาก เวลานั้นใกล้เข้ามา มนุษย์เท่านั้น ที่จะช่วยตัวเองได้ จงทำตัวเองให้ดี จงมีจิตที่ดี จึงจะรอดพ้น ไม่มีใครช่วยใครได้ แผ่นดินจะกลืนกิน มิรู้สิ้นชีวิตเท่าใด ผู้ที่จะรอดปลอดภัย ต้องอยู่ในศีลธรรม

    พึงรักษาชีวิต อย่าคิดว่าตายแล้วดีกว่าอยู่ ต้องอดทน ผู้รอดจากภัยพิบัติ คือ ผู้ที่ต้องอยู่ต่อ เป็นผู้ที่ต้องช่วยกัน ปรับสภาพจากเหตุการณ์ ที่ผ่านพ้นแต่กว่าจะถึงตอนนั้น มนุษย์ก็แสนสาหัส ทุกข์ยากอดอยาก ยากไร้ปางตาย ไร้ความทรงจำก็มี เพราะขาด การเตรียม ด้วยความไม่รู้ มนุษย์ต้องพบ วิบากกรรมชีวิต ทุกชีวิตที่อาศัย อยู่บนโลกลำบาก มนุษย์เป็นผู้ทำทุกสิ่งด้วยมือ ของมนุษย์ทั้งสิ้น ไม่มี ไม่ใช่ ใครที่ไหนทำ เวลาใกล้เข้ามา ทุกขณะความตาย กำลังเข้ามาใกล้ตัว

    ก่อนถึงเวลา ก่อนถึงวันนั้น มนุษย์ผู้ซึ่งกระทำการทำลาย มนุษย์ด้วยกัน มันต้องพินาศเช่นกัน การกระทำของมันผู้นี้ ทำให้มนุษย์ จำนวนมากมายสิ้นชีวิต คล้ายใบไม้ร่วง มันหวังว่าจะได้เป็นใหญ่ ในแผ่นดินทั่วโลก แต่แล้วความหายนะ เข้ามาครองโลกแทน ความพินาศเต็มไปหมด ความหวังย่อยยับ ปฐพีเต็มไปด้วยเลือด ศพกลาดเกลื่อนเลือดทาแผ่นดิน ชีวิตสูญสิ้น สิ้นไร้ผู้คน มีแต่ความตาย ที่เห็นชัดความดับสูญครั้งใหญ่ ของมวลมนุษย์และสัตว์ในโลก

    ความตายเป็นผู้ชนะ ผู้แพ้คือผู้กระทำความชั่วร้าย ผู้ที่ตายทั้งหมดเป็นผู้โชคดีกระนั้นหรือ ผู้ที่รอดเป็นผู้โชคดีกระนั้นหรือ มิใช่ทุกอย่างคือ กฎแห่งกรรม วิถีแห่งกรรม มาจากที่ใด ทำไม มวลมนุษย์จึงต้องรับความดับสูญ เพราะชีวิตกับความตายเป็นสิ่งที่คู่กัน ไม่อาจหลีกเลี่ยง ไม่มีทางหนีพ้น โอกาสผู้ที่รอด หมายถึง ผู้อยู่ต่อ เพื่ออนาคตโลก ผู้ทำลายดับสิ้นสูญ โลกร้อนระอุ มีแต่ไฟ เถ้าถ่านท่วมท้นแผ่นดิน น้ำเป็นพิษ สารเคมีท่วมท้น เชื้อโรคสารพัดชนิด กัดกินผู้คน ผู้ที่รอดแสนสาหัส ทุกข์ยากรอความตาย

    [/FONT][FONT=ms Sans Serif, Thonburi, DB ThaiTextFixed]4. นาย สมิทธ ธรรมสโรช ประธานกรรมการอำนวยการเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ ทำนาย กรุงเทพฯ จมใต้น้ำ (พ.ศ. 255[​IMG] ท่านทำนายไว้เมื่อเดือน พฤศจิกายน 2550 อ่านรายละเอียดที่นี่ครับ
     
  4. Nibiru

    Nibiru สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +12
    นี่ห้องภัยพิบัตินะครับคุณTamma01 คุณใจเย็นๆแล้วตั้งสติให้ดีๆ
    ทุกคนที่มาโพสต์ต่างก็มีเจตนาที่จะมาแจ้งข่าวให้ชาวพลังจิตได้ทราบกัน
    ไม่เกี่ยวกับเรื่องหมกมุ่นอะไรเลยนะครับ ไม่เกี่ยวเลย คุณตั้งสตินะครับ
    อย่าตื่นตระหนกครับ ใจเย็นๆ

    ห้องแต่ละห้องก็มีวัตถุประสงค์ในการโพสต์ที่แตกต่างกัน ถ้าคุณTamma01
    บอกว่าการโพสต์อะไรนั้นคือการหมกมุ่น งั้นคนที่โพสต์หัวข้ออะไรทั้งหมด
    ก็ต้องหมกมุ่นในเรื่องที่โพสต์หรือครับ มันไม่เกี่ยวกันเลยครับ

    ถ้าคุณTamma01 กลัวตาย คุณก็ไม่ต้องมาอ่านสิครับ ไปดูห้องอื่นเช่น
    ดารา, บันเทิง ฯลฯ

    ห้องภัยพิบัติเค้าสำหรับคนที่ต้องการข่าวสารด้านภัยพิบัติและการเตรียมพร้อมครับ
    ห้องนี้ไม่เหมาะกับคนประเภทกลัวตาย หรือพวกกบในกะลานะครับ
    ...เจริญในธรรม และตั้งสติเข้าไว้นะครับ คุณTamma01
     
  5. famesod4

    famesod4 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +1
    ไม่สนใจ- -


    ยังไง


    สัตว์โลกก็ย่อมเป็นไปตามกรรม


    ใครอยากเชื่อแบบไหนเราก็ปล่อยเขาไป เราห้ามความคิดใครไมได้นินา
     
  6. GUYTHUM

    GUYTHUM เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2008
    โพสต์:
    1,358
    ค่าพลัง:
    +1,088
    สับสนกันไปใหญ่แล้ว(วันคืนล่วงไปๆ บัดนี้เราทำอะไรอยู่....4444)
     
  7. dekvant

    dekvant สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +0
    ภัยพิบัติมันจะเกิดก็เกิดเลื่อนไม่ได้หรอก บางทีมันอาจจะไม่มีอะไรเลยก็ได้
     
  8. karan20

    karan20 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,297
    ค่าพลัง:
    +2,379
    หมายเหตุ : กระทู้นี้เป็นกระทู้เก่าตั้งแต่ปี 2009
     
  9. หนองสะลาบ

    หนองสะลาบ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    334
    ค่าพลัง:
    +564
    แหม....ถูกใจจริงๆอย่างนี้ซิครับถึงจะเรียกว่าอยู่แบบปล่อยวางทำปัจจุบัน อยู่กับปัจจุบัน...อ่ะอ่ะ อย่าเพิ่งตำหนิว่าไม่รู้จักเตรียมการณ์ยังตนอยู่ในความประมาท ตามจริงถ้าเกิดเหตุอย่างว่าจริงๆต่อให้เตรียมพร้อมยังไงก็ตายแหงมๆว่ามั้ย
     
  10. GUYTHUM

    GUYTHUM เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2008
    โพสต์:
    1,358
    ค่าพลัง:
    +1,088
    ถูกต้องแล้วครับบบบบบบบบบบบบบ
     
  11. ไม้ในป่า

    ไม้ในป่า สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +13
    อยู่อย่างไม่ประมาทดีกว่า ไม่ต้องกังวลกับเมื่อวาน ไม่ต้องกลัวกับวันพรุ่งนี้ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ
     
  12. ขุนเวช

    ขุนเวช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    137
    ค่าพลัง:
    +245
    ผมเองก็เตรียมตัวแล้วละ จะตายก็ตาย จะรอดก็รอด เหลืออีกไม่กี่อย่างที่ยังต้องทำ ตอนที่ยังมีชีวิตอยู่นี้
    คือ ผ่อนรถให้หมดก่อนตาย :VO 555
     
  13. Camp

    Camp Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +46
    ขอโทษนะครับ อย่าว่ากันเลยนะครับ

    ของอย่างนี้มันเลื่อนกันได้ ด้วยหรือครับ ทำยังกับเปลี่ยนเสื้อผ้า กำหนดเอามันเข้าว่า

    ติดตามข้อมูลตลอด แต่ข้อนี้รู้สึกพิกลๆ ครับ

    ขอโทษครับ ที่อาจแสดงความคิดเห็นไม่สุภาพ
     
  14. มิคาเอล777

    มิคาเอล777 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    283
    ค่าพลัง:
    +244
    วันนั้นจะมาแบบขโมย มาในเวลาที่เราไม่ได้ตั้งตัว
    ขโมยมันคงไม่บอกเจ้าของบ้านก่อนว่า วันนี้จะเข้ามาขโมยล่ะนะ
    แต่มันจะมาใน วันและเวลาที่เราไม่รู้ ...

    สรุปว่า ถ้าไม่รู้จริงอย่าสรุป... ถ้าจะมั่วเอา ก็กรุณาบอกด้วย...
    เพื่อพี่น้องคนขวัญอ่อนๆจะได้ไม่ตกใจเกินเหตุ...

    ภัยพิบัติ เลื่อนไม่ได้หรอกครับ ทุกอย่างถูกกำหนดมาก่อนแล้ว... ก่อนเราเกิด
    การตีความโดย เอาข้อมูล จากแม่น้ำห้าสายมาประจบกัน... ไม่ได้ช่วยอะไรเลย...
    แล้วจะมาบอกว่าเป็น Angel ... เฮ้อ
     
  15. อู่ทอง13

    อู่ทอง13 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +136
    แล้วจะฟังใครดีละเนี่ย ....
     
  16. hinman

    hinman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +399
    อันนี้มันกระทู้เก่าครับ 2009นะจ๊ะพี่เขาขุดมา ดูเอาเองว่าไคร ให้เทียบกับเหตุปัจจุบันแล้วกันเชื่ออย่างมีเหตูผล
     
  17. suthipongnuy

    suthipongnuy ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    661
    ค่าพลัง:
    +1,428
    จะไปคาดหวังให้มันเกิดวันนี้ วันโน้นไปทำไม
    ในเมื่อภัยพิบัติมันเกิดขึ้นอยู่แล้วทุกวี่ทุกวัน
    ให้พากันคิดใหม่ซะ ภัยพิบัติมันเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา
    จงพากันตั้งอยู่ในความไม่ประมาทเถิด
     
  18. อนิจฺจํ

    อนิจฺจํ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,374
    ค่าพลัง:
    +2,949
    เหลือตั้ง 8 ปี ผมว่ายังน้อยไปนะครับ ครูบาอาจารย์ท่านชี้แนะทางออกว่าคนดี ถือศีล 5 จะสามารถรอดภัยพิบัติได้ น่ะจะเป็นการเตือนให้เราสงบ มีสติ ตั้งอยู่ในความไม่ประมาท หมั่นทำบุญ ทำทาน มีน้ำใจเอื้อเฟื้อต่อกัน ซึ่งเป็นความสามัคคี ร่วมกันฟันฟ่าอุปสรรคไปได้
    อีกอย่าง ใช่ว่าโลกจะแตกทีเดียว กิ๊กเดียว ตายหมด คงไม่ใช่ เหตุการณ์ภัยพิบัติเป็นไปแบบ ค่อยเป็นค่อยไป รุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ และถี่ขึ้นเรื่อย ๆ ที่ผ่านมาเหตุการณ์ไม่ได้เลื่อน แต่พึ่งเริ่มต้น ไม่ต้องใจร้อนครับเตรียมการ เตรียมใจ เตรียมสติ เตรียมพร้อมทุกสิ่งทุกอย่างไว้ดีกว่า ถ้าไม่เกิดอะไรขึ้นก็ดีไป หลายคนจะได้ด่าคนนั้นคนนี้ว่าเป็นกระต่ายตื่นตูม แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อเราพร้อม เราก็พอจะรับมือกับภัยที่เกิดขึ้นได้ให้นานที่สุด

    ขออภัยครับ แค่ความคิดเห็นส่วนตัว
     
  19. ฟาสิรี

    ฟาสิรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2011
    โพสต์:
    396
    ค่าพลัง:
    +729

    เห็นด้วยจริง ๆ มีเลื่อนได้ด้วย

    น่าจะเป็นข้ออ้างของพวกที่ทำนายไว้ก่อนนี้ แล้วพอไม่แม่น ก็อ้างว่าเลื่อนไป พอถึวเลาที่บอก ถ้าไม่ตรงกับที่บอกก็หาเหตุมาเลื่อนอีก ทั้งปี

    การศึกษาเรื่องภัยพิบัติในเว็บนี้ ผปมว่าโละพวกคำทำนายออกไปเหอะ มีที่เขาศึกษาหาข้อมูลจากสิ่งที่มีอยู่ก็เยอะครับ แม่นยำกว่าคำทำนายที่สารพัดจะมาอ้าง พวกนี้เยอะ
     
  20. hi5

    hi5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    352
    ค่าพลัง:
    +701
    ประกาศเลื่อนทุก ๆ ๑๐ ปี .. แล้วก็ เขียนหนังสือ วันโลกพินาศ ต่อไปได้เรื่อย ๆ คนเรา
     

แชร์หน้านี้

Loading...