ประเทศไทยมาถึงทางแยก จะเอาไงดีหว่า? มานี่ชายจะบอกหั้ย

ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย อุ้ยเสียวเป้า, 8 มกราคม 2017.

  1. อุ้ยเสียวเป้า

    อุ้ยเสียวเป้า สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2017
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +18
    ตอนนี้ ประเทศมาถึงทางแยกแล้ว ยังดีไม่ใช่ทางตัน
    เรายังพอไปต่อได้ แต่ยังงงๆ อยู่ว่าจะไปทางไหนดี?

    เอาละ ชายจะบอกให้ชัดๆ อย่างนี้เลยละกัน ...
     
  2. อุ้ยเสียวเป้า

    อุ้ยเสียวเป้า สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2017
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +18
    ทางเลือกไหน? จะเป็นทางรอดของไทย ...

    ชายเคยทบทวนให้ท่านดูแล้วว่าไทยเราก้าวมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร? คือ เราเริ่มต้นจากคำถามว่า "คุณคิดว่าฝ่ายไหนจะชนะสงครามโลกครั้งที่สาม?" จากนั้น เราก็ตอบกันว่า "จีนน่าจะชนะอเมริกา" เราจึงหันไปเข้าข้างจีนกันหมด ไม่นาน ประเทศไทยก็เริ่มกลายเป็นพวกคอมมิวนิสต์ จนล่าสุด มีการร่างพรบ. คอมมิวนิสต์ออกมา ภายนอกมีการเลือกตั้งอย่างระบอบ ปชต. แต่ใส้ใน และกฎหมายกลับกลายเป็นกฎหมายคอมมิวนิสต์ คนที่ไม่มีความรู้ด้านกฎหมาย ดูผิวเผินก็ไม่รู้ แยกไม่ออกหรอกว่าอะไรคือกฎหมายคอมมิวนิสต์ อะไร ปชต. เอาละ ชายขอให้เรากลับไปทบทวนตัวเองใหม่อีกครั้ง แล้วทำใหม่ หากสิ่งนั้นมันไม่ถูกต้อง เราต้องหยุดเสียแต่ตอนนี้ แล้วแก้ไขมัน ไม่ดื้อรั้นดันทุรัง จนถลำลึกแล้วถอนตัวไม่ขึ้น เพราะจีนกำลังลากเราสู่สงครามโลกครั้งที่สาม เขากำลังผูกมัดให้เราต้องทำสงครามอยู่ในข้างเดียวกับเขา เขากำลังหลอกเราว่าจะค้าขายกับเรา แต่มันไม่จริง เอาละ เรากลับมาดู "ทางเลือก" ที่เรายังเลือกได้ กันก่อนดีกว่าครับ
     
  3. อุ้ยเสียวเป้า

    อุ้ยเสียวเป้า สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2017
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +18
    1 เลือกเข้าข้างคอมมิวนิสต์
    อย่างที่ทำอยู่ทุกวันนี้ คือ ไทยกำลังเลือกข้างคอมมิวนิสต์ เพราะคิดว่าโลกกำลังเปลี่ยนขั้วแล้ว อเมริกากำลังหมดสิ้นอำนาจ ส่วนจีนจะมาแทนที่อเมริกา พวกเขาจึงเลือกเข้าข้างจีน เพื่อจะได้อยู่ฝ่ายชนะ ทว่า อย่างที่ชายเคยบอก หากจีนชนะ ไทยซึ่งเป็นประเทศเล็กก็ไม่ได้อะไรจากมันหรอกครับ ไทยจะตกอยู่ในสภาพเดียวกับทิเบต หาใช่ว่าจะดีอะไรขึ้นมาเลย การเข้าข้างจีนก็คือการส่งเนื้อเข้าปากเสือ

    2 เลือกเข้าข้างรีพับริกัน
    คือ เข้าข้างอเมริกา, ทรัมป์ ซึ่งรีพับริกันมีแผนทำสงครามโลกครั้งที่สามอยู่แล้ว แผนนี้วางโดย NWO ซึ่งทำไว้ตั้งแต่สิ้นสงครามโลกครั้งที่สองแล้ว หากเราเปลี่ยนมาเข้าข้าง ปชต. แทน แล้วฝ่ายนี้ชนะ ผลคือ เราก็ต้องเสียทรัพยากรทางทะเล เช่น บ่อน้ำมัน และอะไรอีกมากมายแน่นอน ประเทศเล็กอย่างเราไม่มีอำนาจอะไรจะไปต่อรองกับเขาได้เลย ดังนั้น หากสงครามเกิด เราจะไม่ได้อะไรจากมันเลย

    3 เลือกเข้าข้างเดโมแครต
    พรรคเดโมแครตของอเมริกา มีแผนการณ์ที่แตกต่างไปจากเดิมคือ การทำปฏิวัติม่วง และหากเราสนับสนุนให้เกิดการปฏิวัติโลกได้ จะส่งผลให้ไม่ต้องเกิดสงครามโลกครั้งที่สาม จะใช้การปฏิวัติ-ปฏิรูปในระดับโลกเพื่อสร้าง "โลกใหม่" จึงสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ อันคาราคาซังมานานได้ โดยไม่ต้องมีการทำสงครามโลกครับ อีกทั้ง อเมริกาก็ไม่ต้องเสี่ยงว่าจะยังได้เป็นผู้นำโลกต่ออีกหรือไม่ จริงมั้ย!
     
  4. อุ้ยเสียวเป้า

    อุ้ยเสียวเป้า สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2017
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +18
    ชายขอเน้นย้ำว่าประเทศเล็กอย่างไทย ไม่ได้อะไรจากสงครามโลกหรอกครับ ประเทศที่ได้ประโยชน์จากมันจริงๆ คือ ประเทศใหญ่ๆ ที่มีอำนาจการต่อรองสูงๆ เท่านั้นเอง เราจะได้รับอย่างมากก็แค่เศษกระดูก ดังนั้น การเดินเกมของเราควรเป็นความพยายามไม่ให้เกิดสงครามโลกต่างหากละครับ เราควรหาทางแก้ไขปัญหาของโลกที่เกิดขึ้นนี้ด้วยวิธีอื่น ซึ่งก็คือ การปฏิวัติ-ปฏิรูป ในระดับโลก นั่นเอง

    เอาละ สมมุติว่าคุณเลือกทางเลือกที่สาม คือ ไม่เอาสงครามโลก ไม่เอาทั้งข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่จะทำสงครามกัน เราจะเอาแผนของเดโมแครตกัน สนับสนุนการทำงานของพรรคเดโมแครตเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่โลกใหม่โดยละมุนละม่อม ไม่มีสงครามโลก แต่จะใช้การปฏิวัติโลก การปฏิรูปประเทศทั่วโลกแทน เราก็จะแก้ไขปัญหาของโลกที่คาราคาซังมาได้ ยังตอบโจทย์ NWO ที่ต้องการให้มีการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของโลกได้ เช่นเดิม เราไม่ได้ทำแค่การผลัดวันประกันพรุ่ง อย่างที่พรรคเดโมแครตเคยทำมา ไม่ใช่แบบนี้ เรากำลังเผชิญหน้าเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างแท้จริง ไม่ใช่เพียงแค่ยืดเวลาออกไปเท่านั้น เช่น ปัญหาเศรษฐกิจ เราไม่ได้แค่ยืดเวลาออกไป แต่แก้ไขอะไรไม่ได้ ไม่ใช่นะ เราต้องทำการปฏิวัติปฏิรูปประเทศ หาทางออก หาทางแก้ไขให้ดีกว่าเก่าให้ได้ ปัจจุบัน คสช. ได้ทำการปฏิวัติยึดอำนาจและพยายามปฏิรูปประเทศ ทว่า กลับทำให้ประเทศถอยหลังลงคลอง เศรษฐกิจตกต่ำ ครึ่งแรกเหมือนจะคิดถูกว่าเราต้องทำการปฏิรูปประเทศแต่เพราะได้ทอมเป็นผู้นำ นำความคิดของพวกทหาร ให้ไปเข้าข้างฝ่ายจีน หมากนี้เดินผิดอย่างยิ่งครับ ทำให้ไทยต้องสูญเสียอะไรมากมาย เช่น โครงการรถไฟรางคู่ จีนก็เอาเปรียบไทยอย่างมาก, การซื้อขายอาวุธจากจีน ก็ได้แต่ของรุ่นเก่าๆ มาทั้งต้องเสียเงินไปหลายพันล้านบาท แม้แต่การตั้งนายกแต่ละคน ก็ต้องไปเจรจาขอให้จีนเห็นชอบก่อน สุดท้าย ไทยจึงเข้าสู่ทางตัน อย่างที่เป็นอยู่ครับ เอาละ การปฏิรูปประเทศเป็นสิ่งที่ต้องทำแน่ๆ แต่ไม่ใช่ทำภายใต้แนวคิด "ฝักใฝ่คอมมิวนิสต์" แต่ต้องยืนหยัดเป็น ปชต. และไม่ใช่เข้าข้างรีพับริกัน แต่ต้องสนับสนุนเดโมแครตครับ

    การปฏิวัติ-ปฏิรูปสีม่วง จะเป็นคำตอบแทนการทำสงครามโลกครับ!
     

แชร์หน้านี้

Loading...