พยากรณ์ระหว่างวันที่ 14 - 20 พฤศจิกายน 2548

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 12 พฤศจิกายน 2005.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,325
    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องของการงานต้องสุขุมรอบคอบให้มาก มีเกณฑ์จะถูกใส่ร้าย มีการเข้าใจผิด หรือเรื่องที่ปกปิดจะถูกนำมาเปิดเผย และโดนใส่ความขยายความเกินเป็นจริงจนเสียชื่อเสียใจได้ มีเกณฑ์ว่าผู้ใหญ่ที่นับถือ หรือหุ้นส่วนจะคลางแคลงไม่มั่นใจ ขอให้ตั้งบนความซื่อสัตย์และรับผิดชอบ อย่าโกหก ตะแบงอะไรไปจะยิ่งมีแต่เรื่องเสียหายและกลายเป็นข้อแก้ตัวโง่ๆ มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานที่ผู้ใหญ่เข้ามาตรวจสอบและจะมีเรื่องยุ่งยาก แต่ปัญหาจะผ่านไปได้ ต้องกลุ้มหน่อยแต่เอาตัวรอดได้ การเงินยังก้าวหน้าดี มีเกณฑ์ได้ทุนได้เงินจากคนอยู่ไกล หรือจากต่างประเทศ ความรักสดชื่นดี คนอยู่ไกลคิดถึงมาก หากมีการเดินทางจะได้ปิ๊งคน คนมีคู่ครองแล้วจะชื่นบาน ได้ฮันนีมูนรอบสอง ดูแลเรื่องที่อยู่อาศัยและยานพาหนะให้ดี มีเรื่องต้องระวังเยอะ

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 15 มีเหตุต้องเดินทางไปดูงาน ไปทัศนศึกษา แต่จะมีปัญหา ระวังการโดนต้มหรือไม่เป็นไปตามหวัง หรือไปแล้วต้องไปรู้เรื่องระคายหูระคายใจ เพื่อนกันนั่นแหละจะนำความผิดหวังมาให้ อย่าไปคาดหวังอะไรมาก จิตมนุษย์นั้นไซร้ ยากแท้หยั่งถึง ยังอยู่ในช่วงป่วยไข้อ่อนล้า จิตใจเหนื่อยหน่ายง่าย ดังนั้นต้องพยายามตื่นมายิ้มทำใจสดชื่นทุกเช้า และเพิ่มธาตุไฟด้วยการซดต้มยำ น้ำขิง หาลาบ ยำเผ็ดๆ มากิน จะช่วยให้คึกคักขึ้นได้ การเงินติดขัดฝืดเคือง ไม่เป็นดังหวัง ที่สัญญาจะชวด ได้เช็คเด้ง ได้แต่คำหวานประมาณเคาะกะลาให้หมาดีใจ ดังนั้นประหยัดพึ่งตนเองดีสุด การงานจะทุเลาความยุ่งเหยิงลง ขอให้อดทนอย่าเลี่ยงหย่าหนี อย่าเปลี่ยนงานใหม่ ไม่มีอะไรดีขึ้น ความรักจะมีเหตุให้ห่างเหินโดยระยะทาง คนรักเสี่ยงอันตราย ป่วยไข้ อย่าไประแวงมาก ไปคอยจับผิดกันจะเจอแต่เรื่องทำให้ปวดใจ นั่งเป็นพระปูนน่ะดีสุด ไม่ทุกข์ด้วยกันทุกฝ่าย

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


    ชาวมิถุนในรอบสัปดาห์นี้ ดวงทางการเดินทางทุเลาลงแล้ว ได้อยู่บ้านยาวหน่อยล่ะทีนี้ มีเกณฑ์จะถูกวิจารณ์หนัก ถูกครหา กล่าวหาให้รู้สึกเสียชื่อหมดกำลังใจเอาดื้อๆ อย่าน้อยใจจนหุนหันพลันแล่น ไม่ว่าลาออกจากงาน หรือการเลิกคบหา คิดผิดทั้งนั้น ไม่ใช่ทางแก้ปัญหา ขอให้ใจเย็นๆ เห็นเป็นลมคลื่นที่ผ่านมาบนผิวพื้นทะเล เดี๋ยวก็สงบและผ่านไปหมดแล้ว การเงินกลางอาทิตย์จะฝืดมาก แต่ปลายอาทิตย์ดีขึ้น ใช้จ่ายคล่องสบายมือ มีเหตุให้จ่ายเงินช่วยเหลือลูกหลาน ลูกน้องมากกว่าปกติ ส่วนเงินเข้านั้นหุ้นส่วน คู่ครองจะช่วยเหลือมาก คนมีลูก ลูกหลานบริวารจะพาชื่อเสียง ความสำเร็จสมหวังมาให้ แต่ขอให้พิจารณาดีๆ พวกหัวหน้างานจะถูกลูกน้องหลอกหรือแสดงอาการเจ้าเล่ห์ใส่ ความรักยังสดชื่นดี ได้ใกล้ชิดคนรักมากขึ้นในการดูแลลูกหลาน ลูกน้อง บางตำราว่าจะได้คนต่ำกว่า อายุอ่อนกว่านั่นแหละมาชิดใกล้

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 15 ดวงก้าวหน้ามากในเรื่องการเงินการงาน เป็นจังหวะที่จะมีผลงานปรากฏ ประสบความสำเร็จสูง ได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ผลงานเป็นที่กล่าวขวัญถึง โดยเฉพาะในเรื่องความกล้าหาญ ปากกล้าที่จะตรวจสอบ ฟันปัญหาตรงๆ หนักๆ แต่ศัตรูก็จะมีกำลังแรง ได้ฟัดกันสนุกพอบอบช้ำหนักๆ ผู้ใหญ่สนับสนุนให้ทำในสิ่งถูกต้อง ดังนั้นขอให้ตั้งอยู่บนศีลธรรมความสุจริต จะป้องกันตัวได้ทุกอย่าง การเงินยังก้าวหน้าดี ลูกน้อง คนอายุน้อยกว่าพาโชคลาภทางการเงินมาให้ แต่เป็นช่วงเริ่มๆ การใช้จ่ายโดยทั่วไปยังสะดุดอยู่ มีแต่เงินอนาคตที่ตัวเลขมา แต่ตัวเงินยังไม่มา ใกล้มาแล้ว อย่าเพิ่งรีบใช้เงินเกินตัว ความรักยังไม่ค่อยดี มีเหตุให้ขัดเคืองใจ เบื่อหน่ายห่างเหินกัน ระวังดีๆ ไม่งั้นจะแตกหักกันได้ ที่กำลังวิวาทต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ดีๆ

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์ไม่ค่อยปลอดโปร่งใจนัก เป็นช่วงอย่าไปวิวาทกับใครเพราะศัตรูจะกวนหนัก มีกำลังแรงกล่าววาจาให้เสียดแทงใจ เป็นช่วงระวังการผิดใจกับเพื่อนเรื่องเงินทอง ทรัพย์สิน คำสัญญาจะไม่เป็นตามสัญญา อาจกินใจกันยาวนานกับเพื่อนอายุมากกว่า หรือกับคนอาวุโสมากกว่า จะได้พบผู้ใหญ่ที่นับถือที่ห่างเหินกันไปนาน และได้เดินทางร่วมกัน หรือมีเหตุต้องเดินทางไปพบกัน การงานยังเดินหน้าดี แต่มักพบกับการกลับกลอก การเหน็ดเหนื่อยกับเรื่องไม่ตรงไปตรงมา หรือตัวคุณเองจะไปก่อเหตุอันถูกกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องไม่ซื่อตรงได้ ขอให้พยายามทำทุกอย่างซื่อสัตย์ชัดเจนจะป้องกันตัวเองได้ ความรักสดชื่นดีมากกว่าเรื่องอื่น กำลังเสน่ห์แรง มีเรื่องรักมากุ๊กกิ๊ก จีบกันมันส์ไปเลย คนมีคู่แล้วเป็นกำลังใจกันดี

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคทางการเงินและทรัพย์สิน อะไรที่คิดว่าหลุดมือไปแล้ว สองจิตสองใจว่าได้ไม่ได้ จะกลับมาลงกระเป๋าคุณอีก แต่จะไม่ได้มากดังที่มุ่งหวัง ไม่เต็มร้อย แต่ได้เกินครึ่งแน่ เรื่องการงานจะพาเงินพิเศษ พาความก้าวหน้าทางการเงิน ผู้ใหญ่นำโชคทางการเงินมาให้ แต่ไม่เต็มที่นัก ยังมีการยักท่าวางฟอร์ม คุณเองก็จะพูดอะไรแทงใจดำผู้ใหญ่ เป็นจริงแต่เขาไม่อยากยอมรับ ดังนั้นจึงมีอาการประดุจลูกรักที่พ่อแม่แขยงไม่อยากเอาไว้ใกล้ตัว ความรักนั้นขอให้ดูดีๆ ไม่ใช่จังหวะดีของการมีคู่ครอง หากมีก็จะเลิกกันตั้งแต่ก้นหม้อยังไม่ทันดำ เผลอๆ กินข้าวไม่ทันหมดหม้อก็เปิดไปคนละทางแล้ว ดังนั้นแม้จะมีการดูตัว การชักพาคนมาให้รู้จัก ก็ดูๆ ไปก่อน อย่าใจร้อน คนมีคู่แล้ว ขอให้ทะนุถนอมความสัมพันธ์ดีๆ มีจังหวะดีสำหรับการไปงานโฮมโชว์ การแต่งบ้านแต่งรถ ต้องเสียเงินจ่ายเงินก้อนใหญ่ในเรื่องที่พักหรือยานพาหนะ ยังป่วยไข้ง่ายมาก หาเงินอย่างหนักจนป่วยไข้ได้

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ จิตใจจะหวั่นไหวปรวนแปรต่อเรื่องต่างๆ ง่ายมาก ต้องพยายามอยู่กับปัจจุบันขณะมากๆ และหนักแน่นมากๆ กับเรื่องต่างๆ ที่เข้ามากระทบ การตัดสินใจจะไม่มั่นคงเปลี่ยนกลับไปกลับมา ดังนั้นต้องรอบคอบไตร่ตรองให้ดี ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ร่างกายถูกตัดเฉือนให้บาดเจ็บ โดนของร้อน ของมีคมเกิดแผลฝีพุพองง่าย การเงินช่วงนี้ยังค่อนข้างดี ได้ทั้งเงินทั้งกล่องผลงานปรากฏ การประสานงานทางการเงินติดต่อธุรกิจต่างๆ แม้ผลจะไม่ค่อยแน่นอน แต่ก็จะลื่นไหลไปได้ดี การงานจะได้รับเกียรติสูง ได้รับความนับถือทางการเมือง ทางสังคม และสามารถเอาชนะคู่แข่งในแวดวงการงานได้ด้วยความกล้าหาญและอุบายอันแยบยล เป็นจังหวะที่ต้องพัวพันกับเพื่อนมาก โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ นักวิชาการ ได้อยู่ท่ามกลางผู้มีความรู้ความสามารถ คุณเองก็ฉลาดเป็นกรด หากมีการสอบแข่งขัน การเสนอความเห็นใดๆ ฝีมือฝีปากคมคายของคุณกินขาด เรื่องรักยังหวานชื่นดี คนโสดจะเจอเพื่อนเก่า ที่มาจุดไฟรักในใจ

    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นช่วงที่สุขภาพจะอ่อนแอง่ายกว่าปกติ ป่วยไข้ง่าย ช่วงนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องคำพูด และเอกสารสัญญาต่างๆ การงานการประสานงานจะผิดพลาดคลาดเคลื่อนง่ายระวังการผิดใจกับผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ นักบวช ที่ต้องใช้เวลาสักพักจึงจะเข้าใจเจตนาของคุณ ตอนนี้ขอให้เดินหน้าทำตามที่ตั้งใจ ใช้ความซื่อสัตย์สุจริตมีศีลธรรมเป็นจุดหมายนำทาง จะเอาตัวรอดได้ เรื่องการเงินค่อนข้างดี มือขึ้น มีลาภลอยที่ไม่นึกฝัน หาเงินเข้ากระเป๋าได้คล่องแคล่วด้วยไหวพริบของตน มีโอกาสได้ของฝากของกำนัล เครื่องประดับราคาแพง อุปกรณ์เสริมความงามต่างๆ เกณฑ์นี้ยังอยู่อีกยาวเลย เป็นจังหวะที่ต้องทำงานอย่างปิดลับ ไม่เปิดเผย ได้วางแผนอย่างแยบยลล้ำลึก แต่จะมีผลงานปรากฏ ได้รับคำยกย่องในเรื่องความกล้าหาญ ได้แสดงฝีมือที่ทุกฝ่ายซูฮก และผลงานจะปกป้องให้คุณเดินหน้าได้ตลอด เรื่องรักยังสดชื่นดี คนรักพาโอกาสทางการเงินมาให้และเป็นพลังสนับสนุนทุกอย่าง

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ทั้งหญิงและชายทั้งโสด ม่าย มีคู่แล้ว คุณจะเป็นเป้าให้เรื่องรักใคร่พุ่งเข้ามาชนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มีคนมารัก มาปิ๊ง มาพัวพันอย่างไม่ท้อถอย ที่สำคัญน่าฟาดสักเปรี้ยงก็คือ คุณจะอ่อนไหวย้วยเป็นขี้ผึ้งเสียด้วย เปิดรับอย่างหน้าชื่นตาบาน ได้ปวดกบาลกันพิลึกเลย เป็นจังหวะที่มีโชคดีทางการศึกษา ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนให้ก้าวหน้าทางการศึกษา การขอทุน การสอบเรียนต่อมีสิทธิลุ้นสูง หลังวันที่ 15 ไปแล้วจะมีเหตุให้เสียชื่อในเรื่องการงาน ถูกนินทาว่าร้าย ไอ้หน้ายิ้มๆ รอบตัวนั้นแหละที่มันจะขย้ำคุณหนัก ไม่ใช่คนอื่นคนไกลหรอก จะถูกริษยา ถูกช่วงชิงผลงาน ถูกแย่งในสิ่งที่ควรเป็นของคุณ ทำไงได้ เรามีเก่งมีดีย่อมโดนกัดลับหลังเป็นธรรมดา ระวังอย่าช่วยใครหมดตัว จะเป็นเหมือนชาวนากับงูเห่า การเงินต้องจ่ายหนัก อย่าเล่นพนันจะเสียยุ่บเสียยั่บกันหมดตัวได้

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การงานยังก้าวหน้าดี โดยเฉพาะงานต้องติดต่อกับผู้ใหญ่ งานการกุศลต่างๆ เป็นช่วงที่มีสติปัญญาลึกซึ้ง และได้ใช้เล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิงในการงานอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ได้รับการยกย่องแต่จะมีอุปสรรคขวางหน้าก่อน มีเหตุเดือดร้อนแล้วจึงได้ลาภ การประสานงานติดต่อกับผู้ใหญ่จะนำลาภ นำโอกาสอันไม่คาดฝันมาให้ มีโชคจากการเสี่ยง และคาดการณ์ต่างๆ ได้แม่นยำเหมือนตาเห็น การเงินจะคล่องมือมาก เงินพิเศษต่างๆ ไหลเข้า ได้ใช้จ่ายคล่องมือดี ความรักยังไม่ค่อยสุนทร ที่แอบรักแอบชอบ ยังต้องอมพะนำต่อไป ขืนพูดจะเกิดเหตุให้เสียงานได้ ส่วนที่มีคู่แล้ว ระวังปัญหามือที่ 3 ความหวาดระแวงจะทำให้แตกหักกันได้ง่ายอย่างชวนตระหนกตกใจ ระวังทะเลาะผิดใจกับผู้ใหญ่ กับเพื่อนบ้าน และระวังไฟช็อต อุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านในรถไหม้พังเสียหายได้

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ชาวราศีกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคดีในเรื่องการงานตั้งแต่วันที่ 15 เป็นต้นไปจะดีวันดีคืน มีผลงานปรากฏ เป็นที่ฮือฮา การนำเสนอความเห็นใดๆ จะได้รับการเงี่ยหูฟัง มีจังหวะดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อกับชาวต่างชาติ นักวิชาการ นักบวช และสติปัญญาคุณก็เฉลียวฉลาดเปรื่องปราด ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ได้รับการยกย่องจากผู้บังคับบัญชา อยากลุยเรื่องงานเรื่องใด เดินหน้าเลย ดีทุกอย่าง การเงินยังไหลออกเป็นกระสอบรั่ว ราหูมาล้วงทรัพย์ หาได้เท่าไหร่ ไปเรียบ แต่เงินเข้าก็ยังมากอยู่ ขอให้อดออมถนอมกระเป๋าดีๆ ด้วย ความรักยังมีโชค คนอยู่ไกลจะติดต่อมา แต่จะมาแบบขาดๆ หายๆ ชักเข้าชักออก อย่าเอาใจไปผูกด้วยมาก คิดซะว่าเป็นเรื่องประเทืองอารมณ์ นั่นน่ะแสนสุขทุกฝ่าย และมีโอกาสได้ทำงานกับคนรัก คู่ครอง กับคนที่ปลื้ม จูงกันไปประสบความสำเร็จด้วยกัน

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้ระมัดระวังให้มากในการเสนอความคิดเห็นต่างๆ เพราะเป็นช่วงฉลาดน้อย พูดดีคนก็คิดว่าโกหกได้ และวิจารณญาณเสื่อมๆ ดังนั้นอย่าสุ่มสี่สุ่มห้าให้คำแนะนำใคร จะพาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัว การประสานงานต่างๆ จะติดขัด และระวังคำพูดตัวเองจะเป็นเหตุให้เดือดร้อน การรับปากใครต้องระวังที่สุด หากทำไม่ได้จะถูกตำหนิรุนแรง หลังวันที่ 15 ความสำเร็จต่างๆ ถึงมาเยือน ค่อยพอจะมีเรื่องดีคืบหน้าบ้าง แต่ระวังเรื่องเอกสารสัญญาการตกลงต่างๆ ให้ดี ไม่งั้นเสียเปรียบเสียหายได้ การเงินช่วงนี้จะฝืดไปมาก เงินไหลเข้าน้อย ที่ได้ก็กะปริดกะปรอย มักมาจากแหล่งไม่เปิดเผย อย่าทำอะไรผิดกฎหมายและศีลธรรมจะเดือดร้อนหนัก ความรักนั้นมากับเรื่องการงาน คนมีคู่แล้วระวังให้ดี จะมัวเมาหลงผิด เกิดปัญหารักสามเส้าได้ อย่าทำผิดศีลธรรม เทวดาจะไม่รักษา มีโชคในเรื่องเครื่องรางของขลัง แต่อย่าทุ่มเทเลย เพราะสุดท้ายก็หมดอยู่ดี
     
  2. hexidecimal

    hexidecimal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,026
    ค่าพลัง:
    +1,637
    งวดนี้ตรงซักทีเถอะ
     
  3. 123456789

    123456789 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +4
    แม่นมาก...ตรงแป๊ะเมื่อกลางวันนี้เอง..นับถือๆ
     
  4. ศิษย์น้อย

    ศิษย์น้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +3,047
    ไม่ตรงเลย.......

    ผมราศีเมษ

    สุขภาพย่ำแย่ การเงินยวบยาบ ...ตรงข้ามคำทำนายเลย..

    แต่ขอบคุณมากๆ ที่นำมาให้อ่านกัน
     
  5. 123456789

    123456789 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +4

แชร์หน้านี้

Loading...