พยากรณ์ระหว่างวันที่ 20 - 26 มิถุนายน 2548

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย phuang, 21 มิถุนายน 2005.

  1. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,040
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#003399 height=25>[font=Tahoma,]พยากรณ์ระหว่างวันที่ 20 - 26 มิถุนายน 2548[/font]</TD></TR><TR><TD bgColor=#cbdee9>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงเหน็ดเหนื่อยอ่อนเพลียใจทำอะไรผิดได้ง่ายมาก ดังนั้นอยู่เฉยๆ ไว้อย่าเพิ่งรีบขยับทำอะไรใหม่ๆ จะดีมากกว่า การเงินมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในช่วงปลายอาทิตย์ ผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจจะให้ความช่วยเหลือมากขึ้น แต่จะไม่ค่อยเปิดเผยนัก การงานที่เจรจาติดขัดจะปลอดโปร่งขึ้น เรื่องที่ต้องลงแรงมากๆ จะเบาลง

    การประสานงานต่างๆ จะขยับก้าวหน้า แม้ดูอืดๆ แต่ก็ก้าวหน้าบ้างแล้ว ความรักที่มีเรื่องไม่ราบรื่นจะสงบลง คนรักช่วยเหลือหาโอกาสทางการงานการเงินมาให้ มีจังหวะดีในการวางแผนตั้งครอบครัว ซื้อหาบ้าน ยานพาหนะ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องตกแต่งบ้านตามโฮมโชว์ต่างๆ

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ขออย่าไปเชื่อเรื่องลึกลับ หวยเบอร์ เกจิอาจารย์ต่างๆ จะถูกหลอกให้เสียเงินฟรี เป็นจังหวะที่ต้องใช้เงิน เสียเงินอย่างมาก รายจ่ายเพิ่มขึ้นมาก หากมีคนมายืมเงินเผลอให้ไปจะสูญ ดังนั้นระวังไว้บ้างเรื่องการเงิน อย่าใจอ่อน

    การงานนั้นยังมีโชคทางด้านอสังหาริมทรัพย์ งานเกี่ยวกับพืชผลเกษตร การใช้แรงงาน ถ้าติดต่อประสานงานเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้จะปลอดโปร่งและมีความก้าวหน้าสูง ปลายอาทิตย์จะมีคนมาปลื้ม คนมารักใคร่ คนโสดจะระทึกทรวงนอนไม่หลับ คนมีคู่แล้วใจจะวอกแวกง่าย ระวังไว้ด้วย
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ เจ้าเสน่ห์อย่างร้าย ใครๆ ที่เข้ามาใกล้จะชอบจะปลื้ม จะรักคุณอย่างยิ่ง และเป็นจังหวะที่จะแสดงความสามารถให้ปรากฏ มีผลงานโดดเด่นมาก เรื่องที่แสดงความคิดเห็น เรื่องที่ต้องออกสู่สาธารณะ มีสปอตไลท์ฉายจับจะเป็นที่ชื่นชมสุดๆ มีจังหวะที่ดีมากสำหรับคนทำงานศิลปะ บันเทิง การแสดง งานเกี่ยวกับความงาม การสื่อสารต่างๆ จะประสบความสำเร็จสูง

    ปลายอาทิตย์จะมีโชคดีทางการเงิน ของที่คิดว่าหลุดมือจะกลับมาเข้ากระเป๋าใหม่ หยิบจับประสานงานสิ่งใดมีคนสนับสนุนมาก แต่ยังต้องเจอการเปลี่ยนแปลงหนักๆ ในที่ทำงาน ระวังอุบัติเหตุในงาน และการวิวาทของเพื่อนร่วมงานไว้ด้วย มีสังหรณ์ดี แม่นยำในการคาดการณ์ต่างๆ และมีโชคจากการเสี่ยงต่างๆ ด้วย
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ จะกระเตื้องขึ้นจากอาทิตย์ที่แล้วบ้าง หลังวันที่ 23 การติดต่อประสานงานต่างๆ จะดีขึ้น การทำสัญญาทุกชนิดมีความก้าวหน้า แต่ยังต้องอยู่เบื้องหลัง อย่าเอาตัวออกหน้า จะถูกหมั่นไส้ถูกอัดถูกด่าไม่มีชิ้นดี ดังนั้นนั่งหงิมๆ คอยหยิบชิ้นปลามันดีกว่า การเงินไม่ดีเลย ฝืดมาก ที่หวังว่าจะได้ยังไม่ได้ ต้องอีกเป็นเดือนถึงจะเข้ามาเต็มไม้เต็มมือ ตอนนี้ช่วยประหยัดกินข้าวคลุกน้ำปลาไปก่อน

    การงานยังมีเรื่องดีถ้าติดต่อกับชาวต่างชาติ กับต่างประเทศ หรือเรื่องลี้ลับเรื่องศาสนา จะเหนื่อยมากแต่คุ้ม และได้ประสบการณ์แปลกๆ ให้ชวนพิศวง เรื่องรัก อย่าเพิ่งใจร้อน หลังวันที่ 25 จะดีขึ้นผิดหูผิดตา คนที่คิดว่าชวดไปแล้ว จะเดินมาหาต้อยๆ อยู่เฉยๆ ไม่ต้องทำอะไรของดีก็วิ่งมาชนเองแหละ


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ อยากติดต่อประสานงาน ทำสัญญา จัดการเรื่องเอกสารใดๆ เอาให้เสร็จก่อนวันที่ 23 เถอะนะ หลังจากนั้นมีแต่เรื่องเดือดร้อน ไม่เป็นไปตามหวัง จะเจอคนขี้ฉ้อตอแหล พาแต่เรื่องช้ำใจเข้ามาหา เป็นช่วงสุขภาพอ่อนแอมาก ไม่แข็งแรง เพลียกายเพลียใจหมดแรงหมดอาลัยตายอยากง่าย ดังนั้นต้องกระตุ้นตัวเองให้กระปรี้กระเปร่าขึ้นมาหน่อย หาต้มยำร้อนๆ น้ำขิงซดหนักๆ จะช่วยได้บ้าง

    เรื่องรักยังมีโชคมีคนรักใคร่ดีอยู่ถึงวันที่ 25 หลังจากนั้นจะแปรเปลี่ยน มีแต่ความห่างเหิน คนรักจากไกล ที่มีคู่แล้วระวังคู่ครองป่วยไข้ มีเรื่องเดือดร้อนกระทบกันง่าย การเงินกำลังเป็นขาลง ระวังเช็คเด้ง หรือสัญญาทางการเงินไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานยังหนักมากต้องวิ่งตัวโก่ง ลงแรงสุดๆ เต็มฝีตีน ขอทายว่ามีเรื่องให้เหนื่อยกายเหนื่อยใจแต่จะประสานงานแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ และจะได้รับเกียรติได้รับคำยกย่องชื่นชม ได้รับการโปรโมทอย่างเต็มที่ในการลงแรงครั้งนี้ การเงินยังก้าวหน้าดี ได้เป็นกอบเป็นกำจากการทำงานหนัก และยังมีโชคทางการเงินหลั่งไหลเข้ามา การประสานงานทางการเงินดีหมด แต่จะกัดกันไม่ค่อยราบรื่นนักกับหุ้นส่วนและผู้ร่วมงาน พร้อมจะระบายโทสะใส่กันคุมอารมณ์ดีๆ ด้วย

    ความรักคนมีคู่แล้วทิ่มแทงกันได้ง่าย อยู่ห่างกันสักนิดดีกว่า ส่วนคนโสดจะมีโชคทางความรักที่พัวพันกับงานและเงิน คนรักช่วยมาก หรือมีผู้ช่วยที่ช่วยคุณมากๆ และจะขยับจากการนั่งข้างๆ มานั่งบนตักอย่างเต็มใจทั้งสองฝ่าย แต่คู่ของคุณเอาตายแน่!

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่จะได้พบประสบการณ์แปลกๆ ทางจิต หากทำสมาธิวิปัสนาจะก้าวหน้าเร็ว คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำและสังหรณ์ต่างๆ ที่เข้ามา พึงเชื่อถือไว้จะดี ขอให้ตัดสินใจโดยการเชื่อสัญชาตญาณให้มากๆ ไว้ดีกว่า เป็นจังหวะที่เหนื่อยและอ่อนล้าง่าย อย่าไปกัดใครทะเลาะกับใคร มีเรื่องไม่จบและจะเจ็บตัวมากกว่าปกติ

    การเงินยังไม่ค่อยได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย จะมีเงินผ่านมือเข้ามา แต่มักเป็นเงินคนอื่นเสียมากกว่า ดังนั้นต้องประหยัดๆ ไว้หน่อย การงานก้าวหน้าดีการสมัครงานใหม่ การประสานงานต่างๆ มีให้ลุ้น เร็วๆ นี้จะได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ย้ายงานย้ายสำนักงานดีขึ้น

    ความรักนั้นจะพบคนถูกใจจากการเดินทางและจะพัวพันกันในเรื่องการงานต่อไปอีกยาว


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ อาจจะมีเหตุให้ช้ำใจจากอาการคนดูชาหมาดูถูก จะถูกคนข้ามหัวทำท่ายโสไม่นับถือใส่ อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์เลย ไม่ต้องเสียเวลาพิสูจน์ตัวเองหรอก เดี๋ยวเขาก็รู้ด้วยตนเองแล้ว

    การเงินจะกลับมาก้าวหน้าเดินหน้าใหม่ จะปลอดโปร่งคล่องมือผู้ใหญ่ให้โอกาสทางการเงิน ปลายอาทิตย์จะได้ใช้เงิน มีเงินผ่านมืออย่างสุขสมใจ การประสานงานทางการเงินและทุกๆ เรื่องจะดีขึ้น

    หลังวันที่ 23 เป็นต้นไป การดำเนินการในทางลับ ไม่เอาตัวออกหน้าดีหมดทุกเรื่อง

    ความรักที่ห่างเหินจะกลับมาชื่นบานกันมากตั้งแต่ปลายอาทิตย์ หากมีการเดินทางจะปิ๊งคน หรือได้ฮันนีมูนรอบสองกับคนรัก
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ นิยายรักหวานชื่นอันคึกคักจะเริ่มแผ่วลงในช่วงปลายอาทิตย์เป็นต้นไป ที่เคยรัดรึงใจก้าวหน้าสุดๆ จะชะงักและชืดชาลง อย่าดิ้นรนอะไรเลย ไม่ดีขึ้นหรอก เรื่องรักจะห่างเหินกันไปไม่เป็นไปตามหวัง การเงินจะค่อยๆ ฝืดลง ที่หาคล่องประสานงานได้ดีทำให้เสร็จก่อนวันที่ 23 ดีกว่า หลังอาทิตย์นี้จะติดขัดฝืดเคือง ช็อตหนักๆ ไปอีกนาน ต้องเตรียมตัวรับปัญหาทางการเงินที่จะมาเยือนด้วย

    การงานนั้นมีความก้าวหน้าขึ้น ผู้ใหญ่เริ่มมองเห็นผลงานและให้ความสนับสนุน แต่จะทำอย่างไม่โจ่งแจ้งนัก สนับสนุนกันเงียบๆ ไม่ดีสำหรับการออกจากงานหรือสมัครงานใหม่ ต้องเดือนหน้าถึงจะเป็นตามหวัง
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ปัญหาหนักอกต่างๆ จะค่อยๆ คลี่คลาย ที่ปากร้ายการประสานงานติดขัด หลังวันที่ 23 มาลองกันใหม่ ข้อตกลงสัญญาต่างๆ จะเดินหน้าลิ่วๆ ดังนั้นเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมสำหรับโอกาสที่มาถึงนี้ด้วย แต่การที่จะออกไปยืนข้างหน้า ไปแสดงตัวโดดเด่นต่อสาธารณะยังต้องรอก่อน ทำช่วงนี้จะถูกขัดขวางและถูกหมั่นไส้สุดๆ และถูกจับผิดเอาด้วย

    การเงินปลายอาทิตย์จะเดินหน้าและคล่องมือขึ้น การประสานงานทางการเงินจะก้าวหน้า ส่วนเรื่องความรักที่ทะเลาะวิวาท มาอย่างหนัก หมางเมินเหินห่าง หลังวันที่ 25 เป็นจังหวะดีที่จะคืนดีกันกลับมาสัมพันธ์กันใหม่ ส่วนคนโสดจะมีเรื่องรักมาให้ชื่นบานตั้งแต่ปลายอาทิตย์เป็นต้นไป


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นช่วงของการมีเงินผ่านมือหนักๆ การงานจะนำเงินเข้ามาให้มาก แต่ก็จะไหลออกเร็วสุดๆ ต้องช่วยเหลือทางการเงินกับพี่น้องเพื่อนฝูง มีเหตุธุระช่วยเหลือคนเหล่านี้อย่างมากและมีเรื่องให้ต้องเดินทางไปมาจะเหนื่อยมากด้วย

    การงานจะทุเลาความหนักหนาสาหัสลง จะไปกลุ้มแต่เรื่องเงิน การลงทุนใหม่ๆ ไม่ควรทำเพราะดีสุดก็แค่เสมอตัว หลังวันที่ 23 ต้องระวังคำพูด ข้อเขียน คำสัญญา การลงนามในเอกสารทุกประเภทจะพาเรื่องเดือดร้อนมาให้ ตั้งสติดีๆ อย่าเผอเรอ ความรักยังดีอยู่จนปลายอาทิตย์ คนมีคู่แล้วระวังความขัดแย้ง ต้องวิวาทกันง่าย คนโสดเรื่องรักหมางเมินมีเกณฑ์เข้าใจผิดและมีเรื่องให้โศกอาดูร ระวังกายระวังใจดีๆ ดวงกำลังเดินสู่ขาลงแล้ว
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


    ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินยังไม่ดีเลย ยังตะกุกตะกักฝืดเคืองสร้างความกังวลให้มาก ระวังค่าใช้จ่ายในทุกด้าน เรื่องรักนั้นปลายอาทิตย์คนโสดระวังใจตัวเองจะวอกแวก มีเรื่องรักใคร่หวานชื่นเข้ามานัวเนียแล้วตัวคุณเองก็ไม่ค่อยอยากปฏิเสธ ที่มีคู่แล้วจะเกิดปัญหามือที่สามในครอบครัวได้ ช่วงนี้อารมณ์กราดเกรี้ยวโกรธง่าย และเจ้าโทสะ พร้อมจะชนปัญหา และคนเดือดร้อนคือตัวคุณเอง ระวังอารมณ์ด้วย

    ในเรื่องการงานนั้นผู้ใหญ่เริ่มช่วยเหลือดี ยังลากจูงลากถูกันไปข้างหน้า มีคนสนับสนุนอยู่ ยังพอเดินหน้าอยู่ แต่ระวังขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ด้วย และมีเหตุให้ต้องปรับปรุงบ้านช่องยานพาหนะ ตกแต่งบ้านหลายอย่าง อย่ากินเหล้ามากจะติดเหล้าติดการพนันง่ายกว่าปกติ
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ปัญหาหนักอกต่างๆ จะค่อยๆ คลี่คลาย ที่ปากร้ายการประสานงานติดขัด หลังวันที่ 23 มาลองกันใหม่ ข้อตกลงสัญญาต่างๆ จะเดินหน้าลิ่วๆ ดังนั้นเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมสำหรับโอกาสที่มาถึงนี้ด้วย แต่การที่จะออกไปยืนข้างหน้า ไปแสดงตัวโดดเด่นต่อสาธารณะยังต้องรอก่อน ทำช่วงนี้จะถูกขัดขวางและถูกหมั่นไส้สุดๆ และถูกจับผิดเอาด้วย

    การเงินปลายอาทิตย์จะเดินหน้าและคล่องมือขึ้น การประสานงานทางการเงินจะก้าวหน้า ส่วนเรื่องความรักที่ทะเลาะวิวาท มาอย่างหนัก หมางเมินเหินห่าง หลังวันที่ 25 เป็นจังหวะดีที่จะคืนดีกันกลับมาสัมพันธ์กันใหม่ ส่วนคนโสดจะมีเรื่องรักมาให้ชื่นบานตั้งแต่ปลายอาทิตย์เป็นต้นไป


    ..........................................................................................

    ขอเรื่องเงินดีๆนะคะ ความรักมันรุ่งริ่งช่างมัน อยากได้เงินไปบ้านไวๆ จะพาสามสาวไปเที่ยวห้างกินพิชซ่า K.F.C. พอเผลอก้อแวะทานส้มตำข้างทาง อิอิ ...
     
  3. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ของน้องก้อตรง ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
     

แชร์หน้านี้

Loading...