พยากรณ์ระหว่างวันที่ 21 - 27 พฤศจิกายน 2548

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 20 พฤศจิกายน 2005.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,325
    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การสู้รบกับปัญหาโดยเฉพาะเรื่องการงานยังจะทำให้คุณอ่อนล้าใจอยู่มาก และเกิดอาการเบื่อๆ อยากๆ ฟูๆ ฟุบๆ ขอให้อดทนไว้อีกนิด เดี๋ยวจะพ้นแล้ว เรื่องการเงินยังก้าวหน้าดี มีโอกาสได้เงินจากการติดต่อกับชาวต่างชาติ การทำธุรกิจระยะไกล หากกำลังดำเนินการเรื่องใดที่มุ่งมั่นอยู่ จะก้าวหน้าได้ แต่ช้า เป็นช่วงอาจได้รับของฝากถูกใจ ได้ข่าวจากคนที่รักที่ชอบซึ่งห่างหายไปนาน และถ้ามีการเดินทางจะพบรัก คนมีคู่แล้วเหมือนได้ฮันนีมูนรอบสอง คนโสดและนักรักทั้งหญิงชายจะเจอกิ๊กใหม่โคจรมาพบกันให้รื่นรมย์สมประสงค์อย่างยิ่ง มีโอกาสต้องทำงานที่ไม่ค่อยเปิดเผย เกี่ยวข้องกับพระเจ้า หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แหล่งโบราณสถานต่างๆ

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางไกลมาจ่ออยู่ เป็นการเดินทางที่ไม่ค่อยสบายตัวนัก หงุดหงิดกับเพื่อนร่วมทางง่าย หรือมีอุปสรรคอันตรายที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เป็นจังหวะมือขึ้นทางการทำบุญ ได้ทอดผ้าป่าใส่ซองกันอย่างจั๋งหนับ และผลบุญก็มีค่ามีประโยชน์กันเห็นๆ การเงินยังระรวยระริน ตึงมือ ไม่ขาดแต่ไม่คล่อง ดังนั้นระวังการจ่ายเงินการเก็บออมเอาไว้ด้วย การงานยังมีโชคแปลกๆ เข้ามา โดยเฉพาะงานเสี่ยงๆ งานตามอโคจรสถาน ตามผับ บาร์ แหล่งอบายมุขจะเป็นช่องทางให้โอกาสต่างๆ ไหลเข้ามา แต่เงินจากการพนันไม่ดีนัก อย่าเล่น ระวังเรื่องความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ จะทำให้การงานมีอุปสรรคได้

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ความเครียดความวิตกกังวลทั้งหลายจะคลายความรุนแรงลงในทุกเรื่อง เรื่องเงินๆ ทองๆ นั้นคล่องเชียว ก้าวหน้าดีถึงดีมาก มีใช้คล่องมือและมีให้เก็บออมได้ เงินเก่า เงินค้างจะทยอยออกมาให้ตุงกระเป๋า เรื่องการงานจะมีการตกลงใหม่ๆ การสมัครงานใหม่จะได้แต่ไม่ดีเต็มที่ดังหวัง การย้ายที่ทำงานย้ายตำแหน่งไม่เลวกว่าดี แต่ดีขึ้นนิดหน่อยเท่านั้น ความรักสดชื่นรุดหน้าดี หากเคยขัดแย้งมีเรื่องรวดร้าวใจ ความสัมพันธ์จะเดินหน้าใหม่ ลดความกดดันคาดหวังทั้งต่อคู่ของคุณและต่อตัวเอง วางทุกอย่างให้เป็นชีวิตจะสบายขึ้นมาก มีโอกาสดีทางการศึกษาและการชิงทุนต่างๆ

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    คนกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องความรักไม่ค่อยดีเลย ระวังจะมีเรื่องหมางเมินใจ ขัดแย้งกันแรงๆ ได้ ดังนั้นต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ดีๆ ไม่งั้นความหวาดระแวงจะทำให้พังพินาศซะเป็นแถบๆ ได้ การเงินยังก้าวหน้าดี ลูกน้อง บริวารจะพาโชคทางการเงินมาให้ การงานใดๆ ลูกน้อง คนอายุน้อยกว่าจะช่วยแก้ไขให้ปัญหาลุล่วงไปได้ ใช้ๆ ไปเหอะ โชคดีมาคอยอยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่ดีสำหรับการซื้อบ้าน ซื้ออสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเยอะ อาจได้มีการตกลงอะไรใหม่ๆ ในเรื่องรถ ที่ดิน บ้าน แต่ต้องดูเอกสารให้รอบคอบให้ดีๆ ไม่งั้นข้อสัญญาต่างๆ จะผิดพลาดคลาดเคลื่อนได้

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ช่วงอาทิตย์นี้สำหรับชาวสิงห์ยังเป็นโมงยามแห่งความรื่นรมย์ใจ ในเรื่องรักนั้นดี เดินหน้าดี หากยังโสด ผู้ใหญ่ เพื่อนอาวุโสจะมาชอบคุณ หรือชักพาคนให้มาหลงเสน่ห์คุณ เป็นช่วงความสัมพันธ์เบิกบานใจซึ่งกันและกันมาก น่าริษยาอย่างไรชอบกล คนมีคู่แล้ว ที่หงุดหงิดไม่สบอารมณ์กันจะค่อยๆ ดีขึ้นแล้ว การเงินนั้นเพื่อนฝูงมิตรสหายจะจัดการธุระให้เรียบร้อย ช้าหน่อยแต่จะได้ดังหวัง เงินอาทิตย์นี้มีผ่านมือดี ญาติพี่น้องช่วยเหลือพึ่งพาได้ การงานนั้นคนมารักมาชอบคุณนั่นแหละจะหางานมาเกี่ยวมาพัน และช่วยเหลือเรื่องงานคุณจนกลายเป็นกิ๊กกันได้ แต่การเดินทางไกลไม่ดีนัก ของจะหายได้คืน

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ชาวกันย์ช่วงอาทิตย์นี้ ยังหาเงินได้คล่องดีอยู่ และจะได้แสดงความเห็นแสดงความคิดอย่างแรงอย่างตรง จนผู้ใหญ่สะอึกรับประทานได้ อยากได้อะไรให้ขอ จะได้ หุบปากเงียบอยู่ อดนะจ๊ะ หุ้นส่วนคู่ครองจะช่วยเหลือเรื่องรายได้ แต่จะหนักใจ จะมีเรื่องตุกติกหรือไม่คงเส้นคงวาไม่เป็นตามสัญญาเข้ามาทำให้ปวดกบาลด้วย แต่จะแก้ปัญหาได้ เรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วจะน้อยใจได้ว่าคนรักคู่ครองมาหาเพื่อมาเอาตังค์ เอาเถอะถ้าให้แล้วคิดว่าคุ้มก็ลากสัมพันธภาพต่อไป ทนไม่ไหวก็ยังต้องทนเพราะยังไม่แตกหักกันตอนนี้หรอก การงานยังเดินหน้าดี แต่จะเหนื่อยมากกว่าคนอื่น ผู้ใหญ่ผู้หญิงพร้อมช่วยเหลือ

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ต้องเข้าไปปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเรื่องที่พักและยานพาหนะ ปัญหาต่างๆ จะจัดการให้เรียบร้อยได้ ผู้ใหญ่ในแวดวงการงานอาจเพ่งเล็งคุณ แต่ความซื่อตรงและผลงานที่รอบคอบของคุณจะคุ้มครองคุณได้ เป็นช่วงที่สามารถเข้าใจปัญหาลึกๆ ความซับซ้อนของเล่ห์เหลี่ยมต่างๆ ได้มาก และพูดแทงใจดำให้คนเจ็บใจ ดังนั้นระวังคำพูดของตัวเองบ้าง มีผลงานที่ทำให้ได้รับคำยกย่องและประสบความสำเร็จสูง การเงินยังก้าวหน้าดี ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ส่วนเรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วยังจะขัดเคืองใจต่อกันในเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้ คนโสดจะอ่อนหวานชื่นบานเป็นพิเศษกับเพื่อนรักที่ใกล้เปลี่ยนฐานะมาเป็นคนรักซะเต็มทีแล้ว

    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังเหนื่อยและอ่อนแรงง่าย ความขยันขันแข็งลดลงไปมาก ที่เคยกระตือรือร้นก็จะเซื่องซึมง่าย พยายามทานของเผ็ดร้อน พริก ขิง น้ำตะไคร้ เสริมกำลังจะช่วยได้มาก และเป็นจังหวะที่จะงอน น้อยใจ เอาแต่อารมณ์ตัวเองง่าย ต้องระวังตัวระวังใจไม่ให้กลายเป็นคนอารมณ์เด็ก เจรจาอะไรเข้าใจกันยาก ต่อรองกับใครเสียเปรียบง่าย พยายามหลีกเลี่ยงการปะทะโดยตรง ใช้คนอื่นช่วยในการประสานงานจะดีกว่า และตรวจดูเอกสารสัญญาต่างๆ ให้รอบคอบด้วย ไม่ใช่จังหวะดีของการรับปากใครหรือรับงานใหม่ๆ จะล่าช้าคลาดเคลื่อนก่อความเสียหายได้ เรื่องเงินยังก้าวหน้าดีมาก มีโอกาสได้เครื่องประดับของฝาก ของกำนัลงานศิลปะราคาแพง ความรักก็ดีเช่นกันคนรักพาโชคทางการเงินมาให้

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องต่างๆ ที่ทำความปวดกบาลให้จะค่อยๆ ทยอยลดทอนความรุนแรงลง มีโชคทางการศึกษา การงานที่ต้องติดต่อผู้ใหญ่ นักวิชาการ การประสานงานต่างๆ ก้าวหน้าดีแต่ช้า เป็นช่วงที่สติปัญญาเฉียบแหลม ได้เรียนรู้ได้เข้าใจเรื่องราวของชีวิตอย่างลึกซึ้งและเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้ปัญญาอย่างมาก ทำงานลับหลังไม่ออกหน้า อยู่เฉยๆ ไม่ต้องกระโดดโลดเต้นใดๆ จะถูกโฉลกและเกียรติยศ ความสำเร็จมาคอยอยู่แล้ว ไม่ต้องดิ้นรนอะไรก็พร้อมก้าวหน้าทุกด้าน การเงินมีเกณฑ์จะทำบุญมากกว่าปกติ หรือจ่ายเงินเพื่อแก้ปัญหา เพื่อยุติเรื่อง เงินยังผ่านมือดี ไม่ขัดสน แต่ไม่มีเหลือ เรื่องรักทั้งคนโสดและคนมีคู่ จะมีความสุขขึ้นมากกว่าเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ชาวมังกรรอบอาทิตย์นี้ ยังไม่ค่อยมีจังหวะที่ดีนักในเรื่องความรักและความสัมพันธ์ ระวังการขัดแย้งกับคนรัก ความสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มักจะต้องไปเจอะเจอคนที่จะงัดกันแรงๆ หนักๆ รักกันแต่จิกกัดมันส์ไป การงานนั้นยังต้องลงแรงอย่างหนัก และเข้าไปแก้ปัญหาให้คนอื่นๆ อยู่มาก เรื่องเงินยังเสมอตัว เอาตัวรอดได้แต่ไม่ดีนัก ให้ระวังเรื่องการประสานงานทางธุรกิจไว้ด้วย มักยุ่งยาก พูดจาตกลงเหมือนจะได้ เหมือนผู้ใหญ่จะเปิดไฟเขียวให้ แต่จะไม่ได้เต็มที่อย่างที่หวัง มากสุดก็แค่ 70% เท่านั้น แต่มีจังหวะที่ดีในเรื่องการสอบชิงทุน การแสวงหาความรู้ การดูงาน การทัศนศึกษาจะก้าวหน้าทุกอย่าง เป็นจังหวะดีของการทำสมาธิ และสังหรณ์แม่น หยั่งรู้ใจคนได้ดีในช่วงนี้ หากเป็นหมอดู ก็จะดูแม่นเป็นบ้าเลย

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ โดดเด่นมากในเรื่องการงาน โดยเฉพาะงานวิชาการ งานที่เกี่ยวกับการติดต่อต่างชาติ งานประสานงานต่างๆ จะทำรายได้เข้ามาให้เยอะ และมีผลงานเป็นที่ปรากฏชื่นชม ผลงานดีเด่นจนนางฟ้าเทวดาแทบจะริษยาเอาได้ ประสบความสำเร็จให้หายเหนื่อยใจไปเยอะ และดีสำหรับการสอบการแสวงหาความรู้ การนำเสนอความคิดทุกอย่าง ความรักช่วงนี้ก้าวหน้าและดำเนินไปอย่างปลอดโปร่งเป็นกำลังใจให้มากทีเดียว แม้จะยังไม่เปิดเผย ยังไม่ปลงใจเป็นมั่นเป็นเหมาะ แต่ก็ขาขึ้นตลอด ยิ่งถ้าเป็นชาวต่างชาติ หรือคนอยู่ห่างกันไกลๆ นั่น เรี่ยมเชียวนะน้องเอ๋ย เรื่องเงินยังคล่องมือดี ใช้สะบัดไปเลย มีให้ใช้ก็เอาเหอะ ใช้มันให้หนำใจให้จนไปคนละข้างเลย

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน ชาวมีนช่วงอาทิตย์นี้ มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อาจได้รับวัตถุมงคล และสามารถคาดหมายเหตุการณ์ต่างๆ ได้ ดังนั้นไม่ต้องพึ่งหมอดูหรอก ดูจากความฝันและสัญชาตญาณตัวเองก็รู้อะไรหลายๆ อย่างได้เอง ยังต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ การตกลงต่างๆ มักคลาดเคลื่อนไม่เป็นไปดังหวัง ดังนั้นต้องรอบคอบที่สุดในการตัดสินใจต่างๆ การเงินยังพอปลอดโปร่ง มีเกณฑ์จะได้ผลประโยชน์จากงานเก่า หาเงินคล่อง เงินผ่านมือเพราะเรื่องงานมาก คนทำงานศิลปะ เสื้อผ้า การออกแบบ เครื่องประดับต่างๆ ไอเดียพุ่งกระฉูด สามารถทำงานสะสมไว้ได้มาก ไม่ดีกับการทวงหนี้ แห้วนะจ๊ะ ความรักมาพร้อมงาน ได้ทำงานร่วมกัน คนรักช่วยเหลือดี คนรักที่ขัดแย้งกันหุบปากแน่นๆ สักหน่อย ความสัมพันธ์จะกลับมารื้อฟื้นได้

    ที่มา เนชั่นสุดสัปดาห์
     
  2. hexidecimal

    hexidecimal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,026
    ค่าพลัง:
    +1,637
    ตรงนิดๆ ที่เหลือต้องดูต่อจนจบ
     
  3. LingLek

    LingLek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +203
    แฮะๆ ย่องมาอ่านดะเค้าเหมือนกัน... จาจริงรึเปล่าหว่า ทำนายมาซะดีเชียว... ยังไงขอให้เป็นไปตามที่อ่านด้วยที สาธู๊...

    อยากสะสางเรื่องที่ค้างๆอยู่ให้จบซะที...วัยรุ่นเริ่มเซ็งแล้ว...เฮ้อ
     
  4. คุณนายสุดแสบ

    คุณนายสุดแสบ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2005
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +2
    แม่น
     
  5. อดามัส

    อดามัส สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +2
    ไม่ตรงอ่ะค่ะ แหะ แหะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...