พยากรณ์ระหว่างวันที่ 4 - 10 กรกฎาคม 2548

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย phuang, 5 กรกฎาคม 2005.

  1. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,040
    <TABLE borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center border=5><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff>พยากรณ์ระหว่างวันที่ 4 - 10 กรกฎาคม 2548</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center border=5><TBODY><TR><TD bgColor=#b4c1d6><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=center> </TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ อาการหมดแรง อ่อนเปลี้ย ยังคุกคามอยู่ เรื่องงานถอยกำลังลง มีเหตุต้องใช้เวลาใคร่ครวญครุ่นคิด ปฏิบัติภาวนาสมาธิอย่างกับฤๅษีเข้าฌาน ระวังเจ็บตา เคืองตา มีปัญหาเกี่ยวกับดวงตาด้วย และอาการปวดหัว บาดเจ็บ มีแผลบนใบหน้าช่วงไหล่ขึ้นไปจะมาเยือน

    เรื่องการเงินยังพอปลอดโปร่ง การทำสัญญาทางการเงินต่างๆ มีจังหวะที่ดีตลอดอาทิตย์ ได้เงินจากความเอ็นดูของญาติ คนที่กำลังหาที่อยู่ใหม่ ก็จะได้พบที่อันลงตัว เป็นจังหวะดีของการเลือกหาซ่อมแซมปลูกสร้างบ้านเรือน ยานพาหนะ ความรักก็ไปกันได้ดี เริ่มคิดจริงจังและอยากลงหลักปักฐานกันแล้ว

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ขออย่าให้เชื่อในนิมิต เกจิอาจารย์ ระวังเจอคนหลอกลวงเอาได้ง่ายๆ โชคของคุณยังอยู่กับคนบาป อโคจรสถานต่างๆ การงานจะพบโอกาสดีๆ จากร้านเหล้า กิจการอบายมุขที่นำทุกขลาภมาให้ ระวังดีๆ จะเสียหนักๆ และได้หนักๆ ไปพร้อมกัน

    การเงินยังต้องระวังการจ่ายเงินเพราะมือเติบ ใจใหญ่ พร้อมเลี้ยงดูบุตรหลานบริวาร เพื่อนฝูง ซื้อของฝากกันอุตลุด แต่จ่ายไปแล้วจะได้หน้าสมใจนั่นแหละ

    ความรักนั้นคนโสดลองหาจากเพื่อนตัวเอง พี่น้องชักพาความรักใคร่มาให้ชื่นบาน คนมีคู่แล้วอย่าขยันชวนคู่ไปบ่อน ไปผับบาร์ให้มันบ่อยนัก เดี๋ยวจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมา
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้มีเกณฑ์ว่าจะได้ลาภจากการเสี่ยง และลาภจากความเอ็นดูสนับสนุนของญาติผู้ใหญ่ เรื่องการเงินยังมีจังหวะดีๆ ผ่านเข้ามาตลอด การประสานงาน การขายตรง จะนำผลตอบแทนสูงมาให้ การเจรจาเรื่องการเงินจะยืมหรือจะทวง ก็มีจังหวะดีๆ อยู่เช่นกัน เป็นช่วงที่จะได้รับคำยกย่องในที่สาธารณะ ได้รับการโปรโมทให้ก้าวหน้าขึ้น

    ในเรื่องการงานยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็งและพร้อมจะฝ่าฟันปัญหา แต่มักเป็นปัญหาที่เรื้อรังยังแก้ไขให้ลุล่วงไปไม่ได้ในเร็ววัน

    ความรักมีดีๆ ให้ชื่นใจ เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนโกรธกันเป็นช่วงดีของการปรับความเข้าใจ คนโสดจะมีเสน่ห์มาก มีคนมาติดพันรักใคร่ ได้ของกำนัลราคาแพงให้ตื่นเต้น
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนักในเรื่องการงาน มีเหตุขลุกขลักให้ใคร่ครวญตัดสินใจ โดยเฉพาะที่เกี่ยวเนื่องกับผู้หลักผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ขอให้มองไปข้างหน้ามากๆ และใช้หลักเกณฑ์ของการไม่เบียดเบียนใคร ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด จะทำให้เรื่องราวในอนาคตส่งผลดีให้เสมอ

    ส่วนเรื่องเงินยังฝืด ต้องใช้กำลังภายในแก้ปัญหา มีแต่สัญญาตกลงที่ตัวเงินเนื้อๆ ยังไม่มา

    ในช่วงนี้เสน่ห์แรงมาก มีโชคทางความรัก ทั้งคนโสดและมีคู่แล้ว จะหวั่นไหวรุนแรง เพราะมีคนตรงรี่เข้ามาแสดงความรักใคร่โดยเปิดเผย คนมีหุ้นส่วน หุ้นส่วนก็พร้อมจะหลงรักคุณอย่างถอนใจไม่ขึ้น ดังนั้นต้องระวังมากๆ ไม่ให้กระทบกับครอบครัวตัวเอง และคนที่เข้ามาช่วงนี้ ไม่ใช่จังหวะที่ดีที่จะผูกพันจริงจังระยะยาว คบไปเดี๋ยวก็จะต่างคนต่างไปแล้ว

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


    ในรอบอาทิตย์นี้ชาวสิงห์ ยังมีเกณฑ์ว่าทั้งอาทิตย์จะเกิดอาการ &acute;ปากทำพิษ&acute; ได้ง่าย ระวังการพูดจาที่ไปกวนแข้งคนอื่น และระวังการลงนามในเอกสารต่างๆ ทำเอกสารสำคัญหาย และระวังทำเครื่องประดับมีค่า สิ่งของราคาแพงสูญหาย ถูกล่อลวงให้เสียทรัพย์ด้วย การติดต่อประสานงาน การสมัครงานใหม่ยังไม่ปลอดโปร่งนัก ดูให้รอบคอบด้วย

    ความรักมีเกณฑ์จะห่างเหินขัดแย้งกันสูง มีเรื่องไม่สบอารมณ์พร้อมจะวิวาทกันได้ง่าย พยายามอย่าคุยกันให้มากนัก ยิ่งโทรศัพท์มือถือ ยิ่งทำให้ใจเร็วด่วนได้ ไม่ทันได้ระงับอารมณ์ได้ใคร่ครวญอะไร ก็ทุรนทุรายพูดกลอกหูให้ทะเลาะกันได้ง่ายแล้ว เรื่องเงินๆทองๆ อาทิตย์นี้ให้ทำใจสบายๆ หน่อย แม้ไม่เป็นไปตามคาดหมาย แต่อีกไม่นานก็จะดีแล้วล่ะ
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ดวงยังรุ่งในเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นจังหวะดีของการเจรจาต่อรองทางการเงินในทุกกรณี การประสานงานต่างๆ จะนำผลตอบแทนราคาสูงมาให้ และดีมากสำหรับโครงการใหม่ๆ หยิบจับอะไรเต็มไปด้วยไอเดียเก๋ๆ ที่พาเงินมาตุงกระเป๋าทั้งนั้น พร้อมที่จะทำงานหนักและจะได้โชคจากการทำงานหนักนั้นด้วย แต่การงานที่ทำกับคู่ครองนั้นให้ระวังความหงุดหงิดระหว่างกันด้วยเงินพิเศษที่ค้างมานานก็จะทยอยมาเข้ากระเป๋าในช่วงนี้ด้วยเช่นกัน

    ความรักดีถึงดีมาก เจรจาได้เสนาะหูคนฟังเป็นที่สุด ได้บริหารเสน่ห์กันเต็มที่ คนที่มารักชอบก็พาเงินมาให้อีกด้วย เรื่องต้องระวังคือเรื่องสุขภาพ จะป่วยด้วยโรคภูมิแพ้ โรคเก่ากำเริบง่าย ปวดแขน ปวดเส้นเอ็น โรคฝีหนอง
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานนายหน้าขายพืชผลเกษตร ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ งานออกแบบ งานศิลปะต่างๆ เอกสารสัญญาต่างๆ ที่ไม่เรียบร้อย ช่วงนี้เป็นจังหวะดีที่จะจัดการให้สำเร็จดังตั้งใจได้

    ความรักมีทั้งดีร้ายปนกัน คนโสดโลกบรรเจิด มีคนอยากมานัวเนียใกล้ๆ และเป็นคนมีเสน่ห์มาก จะได้ติดไม้ติดมือมาจากการงาน แต่เป็นช่วงเพิ่งแอบชอบแอบรัก ดูให้ดีด้วย อย่าเพิ่งรีบปักอกปักใจลงไป ส่วนคนมีคู่ เรื่องคู่ครองก็มีเหตุมาเตือนให้เห็นว่าจักเกิดเรื่อง &acute;ผิดปกติ&acute; อันนำมาซึ่งความสูญเสียพลัดพรากและความทุกข์อยู่ด้วย ถ้าวาสนาเกื้อกูลกันมาแค่นี้ ชีวิตให้มาแค่นี้ จะทำอย่างไรได้ เป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดกับใครก็ได้ทั้งนั้น การงานยังเหนื่อยจัดแต่ก็จะได้ผลตอบแทนสูงด้วยเช่นกัน
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงถูกเขม่นถูกหมั่นไส้ โดนแรงริษยาได้ง่าย ดังนั้นอย่าเพิ่งทำอะไรออกหน้านัก วางแผนอยู่ข้างหลัง ชักใยเรื่องต่างๆ ต่อไปน่ะถูกโฉลกสุดแล้ว มีจังหวะของการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ เดินทางต่างประเทศ หรือเข้าไปเกี่ยวกับที่ดินของวัด หากมีการเดินทางไกลจะได้ปิ๊งคนหนักๆ พบรักระหว่างเดินทาง ถ้ายังโสดอยู่ก็ลองคบดู แม้มีอะไรไม่ลงตัวหลายอย่าง แต่จะเป็นเพื่อนเกื้อกูลที่ดีแน่

    การเงินยังลื่นไหลไปได้ ผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนให้มีโอกาสทางการเงิน อาทิตย์นี้เงินผ่านเข้าออกมือสบายมากขึ้น ศัตรูมีกำลังอย่าใช้วิธีเผชิญหน้าจะเสียมากกว่าได้ และระวังการป่วยไข้เดือดร้อนของบุตรหลานบริวาร คนท้องระวังแท้งลูกด้วย
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ผู้ใหญ่ยังเกื้อหนุนช่วยเหลือ มีโอกาสแสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ และได้รับความชื่นชม แต่ดวงจู๋สุดๆ

    ในเรื่องความรัก เหตุการณ์มักพลิกผันไม่เป็นไปตามคาดหมาย คนที่ตั้งใจจะเดินหน้า ช่วยติดเบรกด่วนมิฉะนั้นจะหน้าแตกกลับมา ใช้วิธีต่อยเก็บคะแนนไปเรื่อยๆ ก่อน อย่าเพิ่งหวังน็อกในยกต้น แหลมเข้าไปเจอสลบแน่ มีเกณฑ์ห่างเหินไม่เข้าใจกับคนรัก คนรักป่วยไข้ วิวาทกับใครอย่าเพิ่งปรับความเข้าใจจะเสียหายร้ายแรง อยู่นิ่งๆ เฉยๆ ไว้ก่อน

    เรื่องทางการเงินยังฝืดอยู่ ที่ติดต่อประสานงานไว้ยังไม่เข้ามาหรอก มีเกณฑ์เสียเงินเพราะการป่วยการตายของผู้คน
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินที่ติดขัด คลาดเคลื่อน ล่าช้า จะกลับมาเดินหน้าใหม่ ใครที่หมดกำลังใจไปแล้ว ลองเจรจาต่อรองและลุ้นดู การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยรับงานจากหัวหน้ามากกว่าคนอื่นๆ แต่ก็เป็นจังหวะมีเสน่ห์ในตัวมาก มีคนมาติดพันและหาเรื่องใกล้ชิดจากการงาน ถ้าไม่เป็นคนก็จะมีโชคทางด้านทรัพย์สินที่เข้ามาหาไม่อั้น และมีจังหวะดีสำหรับการเดินทางไกล วางแผนไปต่างประเทศ ได้ไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ลึกลับ

    คนมีคู่แล้วระวังเรื่องรักสามเส้าหึงสาพยาบาทกันหนักๆ ด้วย ความขัดแย้งจะลามไปขุ่นเคืองในเรื่องทรัพย์สิน จากนี้ไปต้องประคับประคองชีวิตคู่มาก ต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์มากๆ หน่อย และระวังทะเลาะวิวาทกับเพื่อน หรือมีปัญหากับผู้คนระหว่างเดินทางด้วย
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้ตั้งหลักเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงให้ดีๆ หลายเรื่องก็เป็นเรื่องของชะตากรรมที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นความจริงมาสอนให้เรารู้จักทุกข์เพื่อจะได้รู้จักหาหนทางระงับทุกข์

    ปัญหาเรื่องความรักคู่ครองจะหนักอก และยังไม่ใช่เรื่องที่จะพูดคุยแก้ไขกันได้ ยิ่งพูดยิ่งมากเรื่อง การพยายามเข้าไปเคลียร์ปัญหาช่วงนี้จะอยู่ในภาวะยิ่งแก้ยิ่งยุ่ง หลายรายต้องพบรักซ้อนอันขมขื่นใจ เป็นความสัมพันธ์ลับเร้น หักใจให้ได้จะเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพราะจะตัดปัญหาในระยะยาว การเงินก็ยังไม่คล่องมือเลย ต้องรัดเข็มขัดหนักๆ การติดต่อประสานงานต่างๆ การขายตรง การลงนามในเอกสารสัญญาข้อกฎหมาย ต้องละเอียดถี่ถ้วนมากๆ เพราะจะมีจุดบกพร่องได้ง่าย คนทำอาชีพนักการบัญชีจะปวดหัวกับความไม่ลงตัวของข้อมูลในเอกสาร ขอให้ค่อยๆ ใจเย็นๆ และแก้ปัญหาไปทีละเปลาะ จะค่อยๆ พบทางออกได้
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


    ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดียิ่งสำหรับคนทำหน้าที่ติดต่อประสานงาน ขายตรง ตัวแทน นายหน้า ฝีปากเยี่ยมกล่อมคนได้อยู่หมัดอย่างกับอมนางกวักมาเต็มปาก เจรจาหว่านล้อมใคร คนฟังระทดระทวยเซ็นคำสั่งอนุมัติแกร๊กๆ อย่างไม่อาจป้องกันจิตใจตัวเองได้ การสอบสัมภาษณ์ต่างๆ การสมัครงานใหม่

    ทั้งหญิงและชายก็บริหารเสน่ห์เข้าไปเถอะ ใครฟังแล้วปลื้มทั้งนั้น ผู้ใหญ่เอ็นดูสุดๆ เลย เป็นช่วงที่มีโชคทางด้านความรัก มีคนมาติดพัน เลือกให้ดี อย่าเพิ่งจริงจังมากเพราะทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างช้าๆ ยังไม่สรุปผลในเร็ววัน

    เรื่องการเงินยังต้องระวังค่าใช้จ่าย ระวังเงินขาดมือ และตัดสินใจผิดๆ ทางการเงินที่มุ่งหวังจะช้ามากจนอ่อนใจไปเลย</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. lordchicken

    lordchicken สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +10
    ดีๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2005

แชร์หน้านี้

Loading...