พระคาถายันทุนเก้าชั้น (ของเก่าเก็บ) และอานิสงส์ของคาถายันทุนเก้าชั้น

ในห้อง 'บทสวดมนต์ - คาถา' ตั้งกระทู้โดย Ghosty Rat, 2 มกราคม 2011.

  1. Ghosty Rat

    Ghosty Rat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2005
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +364
    พระคาถายันทุนเก้าชั้น
    *******************

    1. ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคัญจะโย "อาทิตย์" ทะโสโร ราหุจันโท ราหูราลักขณา ปาปัคคะโห ทุสสุปิณัง อะกันตัง พุทธานุภาเวนะ วินาสะเมนตุ

    2. ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคัญจะโย "จันทร์" ทะโสโร ราหุจันโท ราหูราลักขณา ปาปัคคะโห ทุสสุปิณัง อะกันตัง ธัมมานุภาเวนะ วินาสะเมนตุ

    3. ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคัญจะโย "อังคาร" ทะโสโร ราหุจันโท ราหูราลักขณา ปาปัคคะโห ทุสสุปิณัง อะกันตัง สังฆานุภาเวนะ วินาสะเมนตุ

    4. ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคัญจะโย "พุธ" ทะโสโร ราหุจันโท ราหูราลักขณา ปาปัคคะโห ทุสสุปิณัง อะกันตัง พุทธานุภาเวนะ วินาสะเมนตุ

    5. ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคัญจะโย "เสาร์" ทะโสโร ราหุจันโท ราหูราลักขณา ปาปัคคะโห ทุสสุปิณัง อะกันตัง ธัมมานุภาเวนะ วินาสะเมนตุ

    6. ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคัญจะโย "พฤหัส" ทะโสโร ราหุจันโท ราหูราลักขณา ปาปัคคะโห ทุสสุปิณัง อะกันตัง สังฆานุภาเวนะ วินาสะเมนตุ

    7. ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคัญจะโย "ราหู" ทะโสโร ราหุจันโท ราหูราลักขณา ปาปัคคะโห ทุสสุปิณัง อะกันตัง พุทธานุภาเวนะ วินาสะเมนตุ

    8. ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคัญจะโย "ศุกร์" ทะโสโร ราหุจันโท ราหูราลักขณา ปาปัคคะโห ทุสสุปิณัง อะกันตัง ธัมมานุภาเวนะ วินาสะเมนตุ

    9. ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคัญจะโย "เกตุ" ทะโสโร ราหุจันโท ราหูราลักขณา ปาปัคคะโห ทุสสุปิณัง อะกันตัง สังฆานุภาเวนะ วินาสะเมนตุ

    ***************************************

    อานุภาพดาวนพเคราะห์นั้น สามารถคุ้มครองเราให้พ้นจากการเคราะห์ร้าย กลายเป็นเคราะห์ดี หรือหนักกลายเป็นเบา ทำให้ศํตรูกลายเป็นมิตร ทำให้คนที่เกลียดชังเรากลายเป็นรักใคร่ หรือแม้เมื่อพระราหูดวงร้ายเสวยอายุ ดาวอื่นๆอีกทั้งเจ็ดแปดดวงที่เป็นมิตรกับเราอยู่นั้นก็จะเมตตาช่วยป้องกันมิให้พระราหูดวงร้ายเสวยอายุแก่เราได้ ชีวิตของมนุษย์ทุกคนในโลกนี้ย่อมเกี่ยวสัมพันธ์อยู่ในอำนาจของดวงดาวทั้งเก้าดวง ถ้าเราสวดมนต์จำเริญพระคุณพระนพเคราะห์เป็นประจำแล้ว เราจะมีอายุยาวนาน ปราศจากโรคาพาธและอุปัทวันตรายต่างๆ จะเจริญด้วยลาภ ยศ สุข สรรเสริญ และประสบโชคดี มีความเจริญก้าวหน้าไปตลอดกาล ซึ่งคาถานั้นชื่อว่า "ยันทุนเก้าชั้น"
    คาถายันทุนเก้าชั้นนี้เป็นของเก่า ซึ่ง พ.ต. ล้วน สิงหทัต คัดลอกออกจากตำราสมุดข่อยเก่าที่ชำรุด และท่าน พ.ต. ล้วน สิงหทัต ท่านได้ปฏิบัติมาเป็นเวลา 40 ปีเศษ ท่านบอกว่าได้รับความสุขสบายตลอดมา เวลานี้ท่านมีอายุร่วม 80 ปีแล้ว (ณ เวลาที่คัดลอกดังเดิมของท่านเจ้าอาวาส) อาตมาก็ได้รับถวายมาจากท่าน และก็ปฏิบัติตลอดมาตลอดทุก ๆ วัน ตั้งแต่ได้รับมา อาตมาเห็นว่าเป็นของดีมาก จึงจัดพิมพ์แจกเพื่อเป็นวิทยาบรรณาการแด่ท่านที่มีความสนใจเพื่อปฏิบัติดู อาจจะได้รับผลตามความปรารถนา อาตมาเคยพบแต่ "ยันทุนสามชั้น" ไม่เคยพบ "ยันทุนเก้าชั้น" เลย ถ้าหากเป็นความดีในส่วนแห่งคาถานี้ ขอให้เป็นของเจ้าของตำรานี้ เมื่อท่านได้รับคาถายันทุนเก้าชั้นนี้ไปแล้ว ขอให้ท่านจงปฏิบัติทุกวันอย่าให้ขาด จะได้รับผลดีในไม่ช้า

    *********************************

    "สังจังเว อะมะตะวาจา" "ธัมโมหะเว รักขะติ ธัมมะจารี"
    (ความจริงเป็นสิ่งที่ไม่ตาย) (ธรรม แลย่อมรักษา ผู้ประพฤติ ธรรม)
    พระครูนนทปัญญาภรณ์ เจ้าอาวาสเสาธงหิน
    บางใหญ่ นนทบุรี
    (ท่านผู้คัดลอกเดิมจากท่าน พ.ต. ล้วน สิงหทัต)

    หมายเหตุหากท่านเจ้าของตำราหรือลูกหลานที่เกี่ยวข้องมาพบ อาตมาขอกราบขอขมา ณ ที่นี้หาได้ลบหลู่หรือหาได้มาประจานท่าน หากแต่พิมพ์โดยรักษาเนื้อความเท่าที่จะพบได้มาจากที่คนมาวางตำราทิ้ง ตัวอาตมาเสียดายของเก่าดีๆนี้จึงปรารถนาพิมพ์แจกเป็นธรรมทานเท่านั้น อาตมาเป็นพระลูกวัดอยู่ ณ วัดลาดสิงห์อยู่แล้วมาเจอเข้าเลยเสียดายของดีเช่นนี้เท่านั้น ขอกล่าวแค่นี้และขอให้ท่านทั้งหลายจงเจริญทั้งทางโลกและทางธรรม
     
  2. ปาริสุทธิ์

    ปาริสุทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    125
    ค่าพลัง:
    +817
    ขออนุญาตคัดลอกไปสวดนะคะ และขอให้อานิสงค์จากการสวดนี้จงบังเกิดแก่ท่านเจ้าของและผู้ให้
    เป็นธรรมทาน
     
  3. prosper

    prosper เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    201
    ค่าพลัง:
    +382
    ขออนุญาต นำไปสวดเพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตนะคะ ขออนุโมทนากับเจ้าของกระทู้ด้วยค่ะ ขอความสุขความเจริญจงมีแด่ทุกคน
     
  4. สมิตา

    สมิตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2011
    โพสต์:
    162
    ค่าพลัง:
    +189
    ขออนุโมทนาสาธุด้วยค่ะ และขออนุญาตคัดลอกนำไปสวดและแจกเพื่อนๆเพื่อเป็นธรรมทานนะคะ
     
  5. nan2009

    nan2009 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +5
    ขออนุโมทนาสาธุด้วยค่ะ ขอบคุณที่ท่านเจ้าของกระทู้ด้วยค่ะ ที่ได้แบ่งปันให้เป็นธรรมทานแก่ทุก ๆ ท่าน เลยค่ะ ข้าพเจ้าขอให้ท่านผู้แบ่งปันนี้ได้รับความเจริญสุขยิ่ง ๆ ขึ้นไป ด้วยเทอญ สาธุ สาธุสาธุ catt15
     
  6. romiona

    romiona สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ขออนุญาต นำไปสวดบ้างนะคะ

    ขออนุญาต นำไปสวดบ้างนะคะ

    ขอบคุณคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...