พระเครื่องวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลัง(แท้ ดูง่าย)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย อโศ, 8 กุมภาพันธ์ 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 36 ลูกอมหลวงพ่อไล้ วัดเขายี่สาร

    160128020854.jpg

    ปฐมบท
    หลวงพ่อร้าย ท่านเป็นพระเกจิในสมัย ร.๓ ยุคโบราณแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง เป็นพระอาจารย์องค์หนึ่งของหลวงพ่อคง บางกระพ้อม ท่านถ่ายทอดสุดยอดวิชาลูกอมมหากันและวิชากระสุนคตแก่หลวงพ่อคง ท่านเป็นพระมีวาจาศักดิ์สิทธิ์ ว่าอะไรเป็นตามนั้น ถ้าท่านอวยพรให้ใครมียศถาบรรดาศักดิ์ อยู่เย็นเป็นสุข ต่อมาก็จะได้เป็นตามนั้นทุกรายไป

    ความเป็นมา
    ในสมัยก่อนแถบวัดเขายี่สารมีงูเห่าชุกชุม มีชาวบ้านถูกงูกัดเป็นประจำ เมื่อมีคนถูกงูเห่ากัดก็มักจะนำมาให้ท่านช่วยรักษา ท่านจะถามว่าถูกกัดที่ไหน ถ้าบอกว่าถูกกัดที่เขายี่สาร ท่านก็จะบอกว่า "งูเห่าบนเขายี่สารนี่มันกัดคนไม่ตายหรอก" ท่านจะมอบลูกอมเพื่อแจกญาติโยมที่มาทำบุญที่วัด เอาไว้ให้ป้องกันภัยจากสัตว์มีพิษต่างๆ

    กรรมวิธีการสร้าง
    เครื่องรางของขลังหลวงพ่อร้าย ที่ขึ้นชื่อที่สุด คือ ลูกอม มีส่วนผสมของว่านและผงพุทธคุณ ชันยาเรือที่ท่านบิณฑบาต และผงวิเศษต่างๆ เมื่อทำเสร็จท่านก็จะนำไปปลุกเสกภายในพระอุโบสถ แล้วค่อยแจกจ่ายแก่ศิษย์ ลูกอมของหลวงพ่อร้ายมีประสบการณ์ต่างๆ มากมาย นอกจากจะอยู่ยงคงกระพันชาตรีแคล้วคลาด เมตตามหานิยม กันเขี้ยวงา สัตว์มีพิษแล้ว ในสมัยก่อนเขานำมาห้อยคอเด็กๆ แล้วเกิดประสบการณ์ว่าเด็กตกลงไปในแม่น้ำไม่จม เป็นของดีและหายาก

    ลูกอมในตำนาน
    หรือเรียกอีกอย่างว่า “ลูกอมด้ายสาวพรหมจรรย์” ลูกอมท่านดีทุกทาง โดยเฉพาะกันเขี้ยวงา สัตว์มีพิษ อีกทั้งเด่นเรื่องมหานิยม เสียดายที่ตอนหลังหลวงพ่อจึงให้ลูกศิษย์เอาลูกอมที่เหลือใส่เรือไปเททิ้งกลางทะเลและไม่สร้างอีกต่อไป เพราะมีคนเอาไปขูดใส่น้ำให้ผู้หญิงกิน เมื่อได้เขาแล้วก็ทิ้งขว้างไม่ดูแล เพื่อไม่ให้นำไปใช้ในทางไม่ดีอีกต่อไป ทำให้ปัจจุบันหาของแท้หายากมาก และมีจำนวนน้อย

    160301082818.jpg

    สำคัญที่สุด
    ลูกอมหลวงพ่อไล้ มีเอกลักษณ์ตรงที่มีห่วง เนื้อแห้งลงรักเก่า ปัจจุบันหาของแท้ยากมาก ที่มาดี ได้มาจากคนเก่าแก่ข้างวัดฯ

    6zh6MQ.jpg zP7d1W.jpg nPRu0e.jpg
    JRjNNx.jpg
    ลูกอมหลวงพ่อไล้
    บูชา 4000 บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • XIner0.jpg
      XIner0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      525.3 KB
      เปิดดู:
      221
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กันยายน 2017
  2. รุ่งทิวา9

    รุ่งทิวา9 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2017
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +7
    ขอภาพลูกอมหลวงพ่อไล้ วัดเขายี่สารองค์จริงทึ่ออกให้บูชาหน่อยได้ไหมคะ
     
  3. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    ขอภาพลูกอมหลวงพ่อไล้ วัดเขายี่สารองค์จริงทึ่ออกให้บูชาหน่อยได้ไหมคะ
    JRjNNx.jpg
     
  4. รุ่งทิวา9

    รุ่งทิวา9 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2017
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +7
    จองลูกอมหลวงพ่อไล้ค่ะ
     
  5. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 37 เบี๊ยแก้พอกครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง

    151209095341.jpg

    ปฐมบท
    ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง ผู้เป็นอาจารย์หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ท่านจึงเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับหลวงพ่อคง หลวงพ่อทองสุขเป็นอาจารย์หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง เกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองเพชรบุรี


    ที่มา คำว่า "ครั่งเหลือร้าย"
    สุดยอด ๙ เครื่องราง-ของขลัง ทรงคุณค่า เป็นโคลงคำกลอนดังนี้ ....
    "หมากดีที่วัดหนัง เบี้ยขลังวัดนายโืรง ไม้ครูอยู่คู่วัดอินทร์ มีดบินวัดหนองโพธิ์ พิสมรวัดพวงมาลัย ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวงราหูคู่วัดศรีษะฯ เเหวนอักขระวัดหนองบัว ลูกเเร่ที่วัดบางไผ่ ฤทธิ์เหลือร้ายหาใดปาน "
    เก้าสิ่งล้วนเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามยาตรา ภัยมิกล้ามาเเพ้วพาน"


    สมญานามวัตถุมงคลของท่าน คือ ครั่งเหลือร้ายวัดตะโตนดหลวง แม้แต่แมลงวันก็ไม่มีทางได้ดื่มเลือด

    แมลงวันไม่ได้กินเลือด
    ตะกรุดพอกครั่ง วัดโตนดหลวง นับเป็นหนึ่งในเครื่องรางวัตถุมงคลยอดนิยม เป็นเลิศในความคงกระพัน ประสบการณ์เป็นที่เล่าขานมาทุกวันนี้ คนเมืองเพชรบุรีเชื่อว่าแมลงวันไม่ได้กินเลือด

    สรรพคุณครั่ง
    ครั่ง ที่พอกนี้ได้ผสมว่านสมุนไพร มีสรรพคุณในทางถอนพิษร้ายต่างๆ รวมทั้งผสมผงพระจันทร์ครึ่งซีก พุทธคุณสุดยอดเสน่ห์เมตตามหานิยมลึกล้ำ แรงยิ่งกว่าผงอิทธิเจทั่วไปหลายเท่า ทำได้ยากสุดๆ ต่อมาหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ได้สืบทอดวิชานี้

    พุทธคุณ
    มีคุณวิเศษเหนืออนันต์ และประสบการณ์มากมายไม่แพ้เบี้ยแก้ดังๆของสำนักอื่นใด ป้องกันคุณไสย ยาสั่ง แก้เหตุการณ์ร้ายให้กลับกลายเป็นดี คงกระพันชาตรี แคล้วคลาดปลอดภัย เมตตาค้าขาย และเหมาะที่จะใช้พกพาติดกายไปทุกๆที่ ไม่เว้นแม้แต่สถานที่ “อโคจร”



    151209095130.jpg

    OXjIM8.jpg

    เบี๊ยแก้พอกครั่ง
    หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง
    ราคาพิเศษ 6000 บาท

    ปิดรายการ


    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7





     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2017
  6. คุณต้า

    คุณต้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2014
    โพสต์:
    785
    ค่าพลัง:
    +408
    ได้รับพัสดุแล้วครับ กราบขอบพระคุณครับ
     
  7. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    ตำนานแห่งมีดบรมครู


    สรรพวิชาของมีดบรมครูนั้น ตามโบราณจารย์ท่านว่าไว้คือ การเสกมีดนั้น มีขั้นตอนและแยกกันอย่างชัดเจน ผู้ที่จะสร้างและเสกได้นั้นต้องสำเร็จธาตุ ชำนาญการตั้งธาตุและหนุนธาตุเป็นสำคัญ

    ขั้นตอนการเสก
    ใบมีดนั้นท่านลงด้วยธาตุไฟแล้วหนุนด้วยธาตุลม ตัวด้ามมีดนั้นให้ลงด้วยธาตุดินแล้วหนุนด้วยธาตุน้ำ ปลอกมีดนั้นท่านลงด้วยธาตุลมล้อมด้วยธาตุดิน พระโบราณจารย์ท่านลงด้วยธาตุไฟ ท่านมีความหมายแทรกดังนี้

    เพื่อหากแม้นได้เจออาถรรพ์ใดๆ เพียงแค่ใบมีดที่ลงด้วยธาตุไฟไว้นั้น จะแผดเผาคุณไสย์มนต์ดำให้สิ้นสูญ อย่าว่าแต่ผีเลย แม้นหากคนผู้ใดต้องคมแห่งใบมีดแม้เพียงเล็กน้อยแผลจะลามดั่งแผลที่ถูกไฟเผา สามารถแก้อาถรรพ์ในระยะไกลได้ด้วย หากแม้ผู้ต้องอาถรรพ์อยู่ไกลให้เจ้าของมีดนึกตั้งภาพผู้ป่วยนั้นแล้วอธิษฐานระลึกถึงครูบาอาจารย์ เอามีดชี้ไปทิศที่ผู้ป่วยอยู่ หากถูกผีเข้าผีก็จะถูกไฟธาตุแผดเผาด้วยการหนุนของธาตุลม ตัวด้ามมีดที่ลงด้วยธาตุดินหนุนด้วยธาตุน้ำนั้น คือ เป็นการป้องกันไฟธาตุของใบมีดและยังเป็นของแก้เมื่อมีคนถูกใบมีด ท่านให้เอาด้ามมีดฝนกับน้ำ อธิษฐานระลึกครูบาอาจารย์ ตัวธาตุดินและธาตุน้ำที่ลงไว้ก็จะเข้าไปเสริมธาตุในตัวผู้ถูกมีด เป็นการรักษาโดยเสริมธาตุ ส่วนที่ปลอกมีดนั้นที่ลงด้วยธาตุลม เพื่อให้ธาตุลมไปพัดปั่นให้ไฟธาตุมีพลังสูงขึ้นไม่มีมอดดับ ทุกครั้งที่เก็บมีดเข้าปลอก เปรียบเสมือนการเพิ่มพลังให้แก่มีดและที่ล้อมด้วยธาตุดิน เพื่อให้เป็นการป้องธาตุต่างๆจากภายนอกไม่ให้กระทบภายใน และไม่ให้ธาตุไฟจากภายในไปทำอันตรายใดๆที่อยู่ข้างนอก มีดบรมครูนั้นไม่จำเป็นอย่าชักออกมาเล่น เพราะการชักมีดหนึ่งครั้งไฟธาตุอาจไปกระทบทำอันตรายแก่สิ่งที่อยู่รอบข้างได้ เช่น ภูติผีต่างๆ รวมไปถึงเทวดาเจ้าที่นั้นเขาจะเดือดร้อน หากเอาไปชี้ที่ศาลพระภูมิเจ้าที่หรือเคาะเสาเอกบ้าน เทวดาเจ้าที่จะอยู่ที่นั้นไม่ได้ มีดบรมครูนั้นครูแรงมาก

    การผสมโลหะที่เป็นอาถรรพ์

    สร้างด้วยของอาถรรพ์ มีการหล่อใบมีดด้วยของอาถรรพ์เฉกเช่นเดียวกับดาบฟ้าฟื้นของขุนแผน มีทั้ง ตรีนพสูญ เหล็กขนันผีพรายสารพัด เพราะวัตถุอาถรรพ์เหล่านี้ คือ สิ่งที่จะแก้อาถรรพ์ทั้งปวงได้ ก้นมีดจรดด้ามมีดนั้นบรรจุด้วยของอาถรรพ์ เช่น เส้นผมของผีพราย กระดูก เถ้าผีพราย ด้ามมีดถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญมากที่สุดสำหรับของมีดบรมครู ของอาถรรพ์ทั้งหมดนั้นไม่ใช่ว่าจะไปเอาที่ไหนมาง่ายๆ ต้องถูกต้องตามตำรา เช่น ตรีนพสูญนั้นต้องเป็นเป็นตรีนพสูญของยอดปราสาทที่ขึ้นยอดเป็นตรี (สามง่ามจริงๆเท่านั้นไม่ใช่เอาเหล็กทองแดงสายล่อฟ้าธรรมดามาใช้แทน) ขณะที่ไปเอานั้นต้องบรวงสรวงพลีด้วยการตั้งปรัมแบบบรวงสรวงเทวดา มีบายศรีหัวหมู ไม่ใช่แค่เอากระทงไปพลีมา ตะปูสังขวานร เอามาก็ต้องพลีเช่นกัน เหล็กขนันผีพรายต้องมีการสกดวิญญาณ ส่วนจำพวกเถ้าผีพรายและของอุดด้ามมีดนั้นต้องทำถูกต้องตามตำราโบราณจารย์ จากนั้น ท่านให้ผูกฤกษ์ผานาทีให้ชัดเจน สำคัญมากเรื่อง ฤกษ์และเวลา เพราะเวลานั้นจะเป็นตัวกำหนดเรื่องของการเปิด ประตูทั้งสามโลก

    เมื่อเทวดาครูบาอาจารย์มาประทับ แล้วนั้น ให้ถือเป็นอันเสร็จสิ้นพิธี หลังจากเสร็จพิธีแล้วนั้น พระอาจารย์ผู้สร้างต้องนำมีดทั้งหมดเข้าทำพิธีอธิษฐาน เพื่อให้มีดบรมครูเป็นที่สถิตย์ของเทพ เทวา ครูบาอาจารย์ หากแม้นทำการสิ่งใด จักขอให้ครูบาอาจารย์ท่านทั้งหลายช่วยดลให้สำเร็จทุกประการ(บางครั้งเรามักจะเห็นด้ามมีดแกะเป็นรูปพระพิฆเณศวร เพราะว่ามีการอ้างและให้หมายถึงความสำเร็จทุกประการ ดั่งเช่น พรของพระพิฆเณศวร) และเมื่อได้อธิษฐานแล้ว ก็ต้องให้มีนิมิตรหมายครูบาอาจารย์ท่านรับทราบ เช่น เกิดเป็นแสงสว่างดั่งลูกไฟ หรือเกิดลมพายุ หรือฝนตก ฟ้าคะนอง อันเป็นการแสดงถึงครูบาอาจารย์ท่านรับทราบ เมื่อผู้ใดก็ตามได้หมายเอามีดครูเป็น มีดประจำกาย เมื่อได้รับมาแล้วนั้นต้องเข้าใจก่อนว่ามีดนั้นมีครูรักษา เมื่อได้มานั้นท่านให้บูชาครั้งแรก ด้วยการ ใส่พานดอกไม้ ประพรมน้ำอบน้ำปรุง แล้วบอกกล่าวกับครูผู้รักษา ว่า

    ข้าพเจ้า ชื่อนาย…… เป็น ผู้ถือเอามีดบรมครูนี้เป็นเครื่องรักษา หากแม้นมีสิ่งใดที่เป็นสิ่งเลวร้าย หรือเป็นอันตรายแก่ข้าพเจ้ารวมถึงผู้อื่น ขอให้ครูท่านดลบันดาลปัดเป่าด้วยเทอญ และก็ให้อธิษบานเอาตามที่เราต้องการ ที่สำคัญคือ ท่านต้องขอเอาเองว่าจะให้ครูท่านดลบันดาลสิ่งใดก็ตามแต่ใจปราถนา

    มีดบรมครู สุดยอดแห่งเทพศาสตราวุธ

    ที่สำคัญเรื่อง ล้างอาถรรพ์ แก้อาถรรพ์ โรคร้ายบางชนิด และคุณไสย์ นั้นเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ที่มีดหมอจะคุ้มกันและรักษาได้ แต่ให้จำไว้ว่า มีดครูนี้ท่านมีเทวดารักษา เราจึงต้องให้ความเคารพเหมือนดั่งว่า เทวดาท่านอยู่กับตัวเรา หากจะเดินทางไกลไปไหนมาไหนให้อาราธนา เอามีดชี้ไปทิศที่เราจะไป เส้นทางนั้นจะปลอดโปร่งปลอดภัย หากแม้นผีเข้าเจ้าสิง ให้ใช้ใบมีดทำน้ำมนต์ เอาน้ำมนต์นั้นไปรดผีที่สิงนั้นจะอยู่ไม่ได้ หากเป็นฝีนอก ฝีใน ให้เอามีดนั้นสูญ(สูญคือแค่เอามีดแตะนะครับไม่ใช่เอาไปกรีดหรือห้ามทำให้เป็นแผล) หากแม้นที่ใดต้องอาถรรพ์ให้เอามีดนั้นทำน้ำมนต์ประพรมให้ทั่ว หากที่ใดผีดุ เราอยู่ที่บ้านเรานั้นเราไม่ต้องไปเองให้เอามีดปักธรณี แล้วอธิษฐานครูบาอาจารย์บอกท่านให้ช่วย ผีร้ายก็จะหายสิ้น หากแม้นต้องอภิไทโพธิบาทว์ ท่านให้เอาด้ามมีดทำน้ำมนต์แก้ได้ หากต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ให้เอาดอกไม้บูชาตั้งบายศรี ขนมต้มแดง ต้มขาว บอกกล่าวครูอาจารย์ขอท่านให้ช่วยโทษหนักจะกลายเป็นเบา โทษเบาก็จักหายแล อุปเทห์มากมายเช่นนี้ และเป็นอะไรที่เกิดขึ้นได้ด้วยการอธิษฐานบอกกล่าวครูบาอาจารย์ให้ท่านช่วยดลบันดาล
     
  8. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 38 มีดปราบไพรี หลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน

    151213052836.jpg

    ปฐมบท
    ท่านเป็นศิษย์เอก ผู้สืบทอดวิชาต้นสายจากหลวงปู่พระอุปัชฌาย์ก๋ง บรมครูเฒ่าแห่งวัดเขาสมอคอน พระเกจิผู้มีอาคมเข้มขลัง พลังจิตแก่กล้าสูงยิ่งๆอีกรูปหนึ่ง เป็นพระเกจิโบราณยุคสงครามโลกครั้งที่1 ถ่ายทอดวิชาให้พ่อบุญมีจนหมดสิ้น ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ยุคเดียวกันกับหลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว ศิษย์เอกหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ต่อมาท่านได้ไปศึกษาวิชาอาคมต่างๆ เพิ่มเติมกับหลวงพ่อสาย วัดเสือ พระเกจิชื่อเสียงโด่งดังแห่งเมืองลพบุรี

    ความเป็นมา
    มีดปราบไพรี เป็นวัตถุมงคลยุคแรกที่หลวงพ่อบุญมีทำขึ้น เนื่องจากสมัยนั้นแถวอ.ท่าวุ้ง เป็นป่ารกทึบคนเป็นไข้ป่าและถูกผีเข้ากันมาก ถูกลมพัดลมเพ ไสยดำกระทำเอา ชาวบ้านถูกผีเข้าบ่อยๆ ญาติจึงพามาหาหลวงพ่อ รักษาด้วยการรดน้ำมนต์ ซึ่งก็หายกลับไปทุกราย ต่อมามีคนเป็นกันบ่อย หลวงพ่อจึงได้เริ่มสร้างมีดปราบไพรีตามวิชาที่ท่านได้ร่ำเรียนมาจาก หลวงปู่ก๋ง บรมครูเฒ่าแห่งวัดเขาสมอคอน ขึ้นมาเพื่อแจกชาวบ้าน ไว้ใช้ป้องกันภูติผีปิศาจ และสัตว์ร้ายต่างๆ เมื่อชาวบ้านนำไปใช้ได้ผลดี ปรากฏว่ามีดปราบไพรีของท่านเป็นที่ร่ำลือโจษจันเล่าขานถึงประสบการณ์มากมาย ชาวบ้านพูดกันปากต่อปาก ทำให้มีดปราบไพรีของท่านมีกิตติคุณเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายออกไป คนมีมีดปราบไพรีของท่านพกติดตัว แค่เหยียบบันไดบ้านคนที่ถูกผีเข้า ผีจะออกหนีกระเจิดกระเจิงทันทีแทบจะไม่ต้องออกแรงไล่กันเลย ประสบการณ์ทางแคล้วคลาด คงกระพันมีมากเกินเล่าขาน ชาวบ้านแถบท่าวุ้งและกองพันทหารกล้า เมืองลพบุรี รอดตายจากอาวุธคมมีดและปืน เพราะมีดปราบไพรีหลวงพ่อบุญมี มากมายหลายคน ต่างคนต่างเจอประสบการณ์อิทธิปาฏิหารย์ของมีดปราบไพรี จนเป็นที่มาแห่งสมญานาม "มีดปราบไพรี...ศัตรูลี้้หลีกหนี้...ไม่มีภัยพาล...

    สุดยอดมีดอาคม
    ด้วยเหตุนี้ มีดปราบไพรี ถึงได้เข้มลังและร้อนแรงด้วยอักขระเลขยันต์ คาถาอาวุธพระเจ้า ไล่ปีศาจ และเป็นมหาอุตม์ด้วยอักขระ หัวใจมหาอุตม์ปืนแตก ทั้งยันต์กระบองไขว่ นะ โม พุท ธา ยะ ยันต์พระเจ้าห้าพระองค์ และอีกมากมายจริงๆกับยันต์ที่ลงในใบมีด เรียกว่า "สุดยอดมีดอาคมเล่มหนึ่งไม่แพ้ใคร"

    ประสบการณ์
    สมัยที่หลวงพ่อมีชีวิตอยู่ มีคนได้นำมีดปราบไพรีมาคืนหลวงพ่อ แล้วบอกว่ามีดหลวงพ่อใช้ไม่ได้เลยแล้วกองไว้หน้าโบสถ์ วันนั้นมีงานวัด มีหมอคนหนึ่งเดิมทีไม่เชื่อไม่ชอบในตัวหลวงพ่ออยู่แล้ว ก็เลยพูดไปว่า "ไหนมีดหลวงพ่อมีดีตรงไหน ขอลองยิงสักหน่อยดูสิมันเป็นยังงัย" ว่าแล้วก็ชักปืนออกมายิงเข้าไปในกองมีดปรากฏว่ายิงออก แต่พอสิ้นเสียงปืน เลือดอาบมือคนยิง ผลปรากฏปืนแตกคามือ จากนั้นคนที่ยิงก็เดินลงเขาไป โดยที่ไม่พูดอะไรอีก บารมีหลวงพ่อบุญมีเหลือประมาณ

    160218090154.jpg

    ที่มา อ้างอิง: ประสบการณ์ วัตถุมงคล หลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน https://www.facebook.com/ประสบการณ์-วัตถุมงคล-หลวงพ่อบุญมี-วัดเขาสมอคอน-1512797058982813/

    h4g05N.jpg

    มีดปราบไพรี หลวงพ่อบุญมี
    บูชา 3600 บาท
    ปิดรายการ


    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7

    เบอร์โทร 0875509271
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2017
  9. passri

    passri เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +449
    สวัสดีครับ จองรายการที่ 38 มีดปราบไพรี หลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน
     
  10. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 39 มีดบรมครูเทพมหาพรหม หลวงพ่อกวย

    151125020144.jpg

    ปฐมบท
    หลวงพ่อกวยเป็นศิษย์พระอริยสงฆ์หลายองค์ เช่น
    -หลวงปู่เฒ่า วัดค้างคาว เป็นพระรุ่นพี่หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ศึกษาวิชาจากตำราเดียวกัน มีการเเลกเปลี่ยนวิชากันหลวงพ่อกวยได้ไปศึกษาการทำผ้ายันต์ค่ายกลกับหลวงปู่เฒ่า
    -หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ พระเกจิที่โด่งดังของสิงห์บุรี มีลูกศิษย์ที่มีชื่อเสียงมากมายมาขอเรียนวิชา เช่น หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลวงพ่อเเพ วัดพิกุลทอง เป็นต้น หลวงพ่อกวยได้สร้างเเหวนตามตำรับของหลวงพ่อศรี
    - หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ เทพเจ้าแห่งเมืองปากน้ำโพ ผู้สร้างมีดเทพศาสตราวุธอันดับ 1 ท่านได้ไปเรียนวิชาทำ แหวนแขน, ตะกรุด, มีดหมอฯลฯ

    หลวงพ่อกวย ท่านเป็นพระอภิญญาจารย์จอมขมังเวทย์ เจ้าแห่งมนต์มหากาฬ ฉายาท่าน คือ ผู้วิเศษแห่งสรรค์

    ผู้วิเศษแห่งสรรค์

    อ้างอิง:
    คุณวิเศษในตัวท่านจะขอเรียง ลำดับเป็นข้อๆ ดังนี้

    ๑. มีหูทิพย์ ตาทิพย์ รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้
    ๒. ยิงกระสุนทางคดได้ หายตัวได้
    ๓. เป่าแหวนเข้านิ้วผู้อื่นได้แม้นั่งอยู่ไกล
    ๔. ทำให้ถ่ายรูปไม่ติดได้
    ๕. ทำให้คนที่มาหาจำท่านก็ได้ จำท่านไม่ได้ก็ได้
    ๖. เสกสะเก็ดไม้ให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    ๗. ขอดผ้าให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    ๘. เรียกมดลงรูได้
    ๙. เสกข้าวให้ไก่กิน ใครกินไก่, กินไข่ไก่ เป็นขี้กลากก็ได้
    ๑๐. เอาเชือกผูกหินแล้วลองตีศิษย์ ศิษย์ไม่เจ็บก็ทำได้
    ๑๑. คนกำลังยิงปืนบอกให้ยิงไม่ออกก็ได้
    ๑๒. เอามือบีบหัวแม่มือตัวเองทำให้คนปวดหัวหายปวดหัวได้
    ๑๓. เอามีดถากไม้ ทำให้คนกระดูกหักหายได้
    ๑๔. ภรรยาปวดท้อง จะคลอดลูก ทำให้ไปปวดที่สามีได้
    ๑๕. เสกคนเป็นจระเข้ได้ สามารถแปลงร่างเป็นเสือได้
    ๑๖. สามารถเสกก้านกล้วยเป็นงูเขียว เสกผ้ารัดเอวเป็นงูเห่าได้
    ๑๗. สามารถเสกใบแจงเป็นตัวต่อได้
    ๑๘. สามารถตัดกระดาษแดงใส่ธูปเป็นปลากัด กัดกันได้
    ๑๙. สามารถหยิบถ่านแดง ๆ ในเตาได้
    ๒๐. สามารถหยิบของในที่ไกลได้
    ๒๑. ท่านเป็นผู้มีวาจาสิทธิ์ บางครั้งเป็นทันตาเห็นเลย
    ๒๒. ปลุกเสกวัตถุมงคลลอยน้ำได้ เสกให้ลอยในอากาศก็ได้
    ๒๓. พูดกับต่อให้ไปต่อยคนได้ พูดกับเต่าให้ไปตามคนได้
    ๒๔. ส่งพระให้ศิษย์ทางเมล์อากาศโดยไม่สอดซองติดแสตมป์ได้
    ๒๕. ศิษย์โดนทำร้ายอยู่ใกล้ไกลแค่ไหนสามารถรู้ได้


    การปลุกเสกวัตถุมงคล
    พระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆ จะปลุกเสกเองทั้งหมด มนต์พระกาฬ เป็น มนต์ที่ท่านต้องปลุกเสกด้วยทุกครั้ง มนต์นี้ ใครทำไม่ดี คิดไม่ดี จะแพ้ภัยตัวเอง ท่านจะสั่งศิษย์ของท่านไว้เสมอว่า อย่าเอาวัตถุมงคลต่างๆของท่านไปลองเดี๋ยวจะเข้าตัว เพราะท่านได้ปลุกเสกมนต์พระกาฬเอาไว้

    วิธีการปลุกเสกวัตถุมงคล
    ท่านจะปลุกเสกตามฤกษ์มงคล แล้วจึงปลุกเสกด้วยฤกษ์โจร ฤกษ์บุญพญามาร คือพระของท่านนั้น คนดีก็ใช้ โจรก็ใช้ ท่านมีวิธีการปลุกเสกที่เข้มขลังมาก ปลุกเสกตอนเช้า สาย บ่าย เย็น หัวค่ำ เที่ยงคืน ค่อนสว่าง ท่านจะปลุกเสกทุกวัน เพื่อป้องกันคนชะตาขาดใช้ คือจันทร์ถึงอาทิตย์ หาก วันไหนเป็นวันอ่อน ยิ่งต้องปลุกเสกให้มาก วิธีปลุกเสก เช้าสายบ่ายเย็นกลางคืนกลางดึกนี้ ตรงกับไสยดำทุกอย่าง คือ ท่านกันเอาไว้ เพราะไสยดำเขาจะทำช่วง ๗ เวลานี้ คนจิตอ่อนหรือคนธรรมดาจะกันไม่ได้เลย

    ข้อห้ามในวัตถุมงคลของท่านคือ ห้ามด่าแม่เด็ดขาด

    สำคัญที่สุด
    หลวงพ่อกวย ท่านเป็นพระอภิญญาจารย์ที่มีพลังจิตสูงมากองค์หนึ่งในเมืองไทย ท่านเป็นคนเด็ดขาด ทำอะไรทำจริง การสร้างวัตถุมงคลท่านจะทำแบบทุ่มสุดตัว การลงขระเลขยันต์ ท่านจะลงพระคาถาที่สำคัญที่สุด "หัวใจพระเวสสุวรรณ เวส สะ พุ ภะ" ในใบมีด มีดบรมครูของท่าน พลังครูแรงมากที่สุด มีพุทธคุณสูงที่สุด เป็นสุดยอดแห่งมีดอาคมปราบอาถรรพ์ไสยเวทย์ไม่แพ้มีดสำนักใดในเมืองไทย เพราะแม้แต่หลวงพ่อเดิมผู้เป็นครูบาอาจารย์ผู้ประสิทธิวิชามีดหมอให้ท่าน ยังลงพระคาถาในใบมีด "หัวใจพระเวสสุวรรณ เวส สะ " แค่ ๒ ตัว ไม่เกิน ๓ ตัว

    ข้อห้ามที่สำคัญที่สุดการใช้มีดบรมครู
    ๑.หากไม่โดนรังแกหรือถูกทำร้ายจนน้ำตาเป็นสายเลือด ไม่ควรเอามีดบรมครูเป็นอาวุธไปทำร้ายใครเด็ดขาด เพราะแผลที่ถูกมีดบรมครูแทงจะรักษาไม่หายเด็ดขาด นอกจากจุดธูปบอกแก่หลวงพ่อกวย เอาด้ามมีดบรมครูฝนกับฝาละมีเอามาต้มดื่มจึงจะรักษาหายได้
    ๒.ห้ามเอามีดบรมครูไปเคาะกะบาลใคร จะทำให้ผู้นั้นเป็นบ้าหรือสติปัญญาอ่อนได้
    ๓.อย่าเอามีดบรมครูไปชี้หน้าใคร เสมือนเป็นการสาปแช่งผู้นั้นให้ชีวิตล่มจมลงไป เพราะครูแรงมาก
    ๔.ห้ามเอามีดบรมครูไปเคาะที่เสาเอกหนือฝาบ้านใคร หรือศาลพระภูมิ เพราะจะทำให้เจ้าที่ หรือเทพยดาที่ดูแลบ้านเรือน ไม่สามารถอยู่ที่นั้นได้
    ๕.เอามีดบรมครูไว้ที่สูง ไม่ควรเอาวางไว้ทิศปลายเท้าเด็ดขาด


    สำคัญที่สุด
    มีดบรมครูเทพมหาพรหม หายากที่สุด นานๆจะเจอสักเล่ม เป็นมีดเทพศาสตราวุธ มีเทพเจ้าคุ้มครองรักษาผู้เป็นเจ้าของมีดบรมครู ปราบอาถรรพ์คุณไสยทุกประเภท


    eDrAEr.jpg 3PXYD2.jpg 9jkeQG.jpg PLVy8d.jpg Z4zyHg.jpg FyoOHe.jpg
    5FSCVF.jpg

    มีดบรมครูเทพมหาพรหม หลวงพ่อกวย
    ราคาพิเศษ 10500 บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • PLVy8d.jpg
      PLVy8d.jpg
      ขนาดไฟล์:
      97.7 KB
      เปิดดู:
      104
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2017
  11. ผักหวาน5

    ผักหวาน5 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +85
    มีราคาใหมครับ
     
  12. passri

    passri เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +449
    สวัสดีครับ โอนเงินแล้วจำนวน 3,700 บาท วันที่ 30 พ.ค.60 เวลา 12.09 น. รายการที่ 38 มีดปราบไพรี หลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน
    ส่งที่ นายประภาส กมลศรี
    ห้างทองไทยรุ่งทอง
    55 ถนน มนตรี 2 ตลาดสดเทศบาลนครหาดใหญ่
    อ.หาดใหญ่
    จ.สงขลา 90110
     
  13. passri

    passri เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +449
    สวัสดีครับ ได้รับเรียบร้อย ขอบพระคุณมากครับ
     
  14. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 40 พระหลวงปู่ทอง วัดราชโยธา องค์ที่ 1

    image-7D4B_5948DC1A.jpg

    ยอดพระเกจิ

    ในบรรดาพระเกจิอาจารย์ทั่วฟ้าเมืองไทย หนึ่งเดียวของไทยนั้น หลวงปู่ทอง วัดราชโยธา เป็นยอดพระเกจิที่อายุยืนยาวที่สุด มีอายุยืนถึง117 ปี เป็นพระเกจิอาจารย์รุ่นเก่ายุคก่อนสงครามมหาเอเซียบูรพา ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ภู วัดเงิน ตลิ่งชัน และพระอาจารย์แสง วัดมณีชลขันธ์ ผู้เป็นพระอาจารย์ของสมเด็จพุทธาจารย์โต แม้แต่หลวงปู่เนียม วัดน้อยผู้เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อโหน่ง และหลวงพ่อปาน ยังเป็นแค่ศิษย์ของสมเด็จโต แต่หลวงปู่ทองเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับสมเด็จโต

    พระเกจิอาจารย์ที่เป็นสหธรรมมิกไปมาหาสู่กัน เช่น หลวงปู่ปั้น วัดเงิน ตลิ่งชัน หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้้ย หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า หลวงปู่ภู วัดอินทร์ ท่านเจ้ามา วัดสามปลื้ม หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง หลวงปู่แช่ม วัดท่าฉลอง ฯลฯ

    พระอาจารย์แห่งอาจารย์

    ท่านเป็นบรมครูใหญ่ มีวิทยาคมแก่กล้า บรรดาศิษย์ล้วนเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เช่น
    -หลวงพ่อเผือกวัดกิ่งแก้ว สมุทรปราการ
    -หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก
    -หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    -หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม
    -หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา
    -หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ
    -หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขันธ์
    -หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพระองค์
    -หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ
    เป็นต้น

    ทหารผี
    ช่วงสงครามอินโดจีน พระยาพหลพลพยุหเสนา อดีตนายกรัฐมนตรี ได้นิมนต์ท่านขึ้นเครื่องบิน ไปโปรยทรายเสก รอบวัดพระแก้วและสนามหลวง เพื่อให้คุ้มครอง มิให้เป็นอันตรายจากระเบิดของข้าศึก และขอร้องให้ท่านสร้างเสื้อยันต์เพื่อแจกทหารไปใช้ในสงคราม จนมีกิตติศัพท์เลื่องลือกันมาก ว่าแคล้วคลาดยิงไม่ถูกหรือโดนยิงแล้วไม่เป็นอะไร บางคนโดนยิงล้มลง ก็ยังลุกขึ้นมาสู้ใหม่ได้ จนได้รับฉายาว่า ทหารไทยเป็นทหารผี

    เสื้อยันต์ที่ท่านสร้าง จะจารเขียนด้วยดินสอดำ ท่านเองทำให้ไม่ทัน จึงได้ขอให้พระอาจารย์อีก 5 ท่าน มาร่วมสร้างด้วย คือ
    1.หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง
    2.หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม
    3.หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    4.หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา
    5.หลวงพ่อเผือก วัดกิ่งแก้ว


    พระอภิญญาจารย์

    หลวงปู่ทอง ท่านเป็นพระที่มีความศักดิ์สิทธิ์ มีคุณวิเศษฤทธิ์อภิญญาสุดยอดไม่แพ้ใคร ยกตัวอย่าง เช่น
    1.เอากะลาครอบควาย
    2.เสกใบมะขามเป็นตัวต่อตัวแตน
    3.กำบังล่องหนหายตัว ใช้วิชาบังไพร
    4.ย่นระยะทาง ไปบิญฑบาตรที่ไกลๆ
    5.รู้วาระจิต
    6.รู้อดีต รู้อนาคต รู้ว่าจะเกิดสงครามโลก
    7.ใครก็ถ่ายรูปไม่ติด ทั้งชีวิตรูปท่านจะติดเพียงรูปเดียวขณะเดินลงบันได


    วาจาศักดิสิทธิ์
    หลวงปู่ทอง ท่านฯเป็นพระสุดยอดอภิญญาจารย์ มีวาจาสิทธิ คำพูดท่านเป็น จริงเสมอ เมื่อสาปแช่งใครจะเป็นตามนั้น ชานหมากของหลวงปู่นี้มีความศักดิสิทธิ์เข้มขลังที่สุด หลวงปู่ฯ ท่านบอกเองว่า..ชานหมากนี้ผู้ใดมีไว้กินไม่หมด

    พุทธคุณ
    ครอบจักรวาล ปกป้องคุ้มครองภัย แคล้วคลาด เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม โชคลาภค้าขาย สมดังคำของหลวงปู่ทอง


    image-8DEB_5948DB6F.jpg image-EE89_5948DBA7.jpg image-8861_5948DBD2.jpg

    พระหลวงปู่ทอง วัดราชโยธา องค์ที่ 1
    บูชา 4,600 บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2017
  15. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 42 หน้าผากเสือพอกครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง

    FhRF0w.jpg

    ศิษย์อาจารย์เดียวกัน
    ท่าน เป็นศิษย์หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง ผู้เป็นอาจารย์หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ท่านเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับหลวงพ่อคง หลวงพ่อทองสุขเป็นอาจารย์หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง เกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองเพชรบุรี


    ที่มา คำว่า "ครั่งเหลือร้าย"
    สุดยอด ๙ เครื่องราง-ของขลัง ทรงคุณค่า
    เป็นโคลงคำกลอนดังนี้ ....

    "หมากดีที่วัดหนัง เบี้ยขลังวัดนายโืรง ไม้ครูอยู่คู่วัดอินทร์ มีดบินวัดหนองโพธิ์ พิสมรวัดพวงมาลัย ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวง ราหูคู่วัดศรีษะฯ เเหวนอักขระวัดหนองบัว ลูกเเร่ที่วัดบางไผ่ ฤทธิ์เหลือร้ายหาใดปาน "

    เก้าสิ่งล้วนเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามยาตรา ภัยมิกล้ามาเเพ้วพาน"


    แมลงวันไม่ได้กินเลือด
    ตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่ง วัดโตนดหลวง นับเป็นหนึ่งในเครื่องรางวัตถุมงคลยอดนิยม เป็นเลิศในความคงกระพัน ประสบการณ์เป็นที่เล่าขานมาทุกวันนี้ คนเมืองเพชรบุรีเชื่อว่าแมลงวันไม่ได้กินเลือด

    สรรพคุณครั่ง
    ครั่ง ที่พอกนี้ได้ผสมว่านสมุนไพร มีสรรพคุณในทางถอนพิษร้ายต่างๆ รวมทั้งผสมผงพระจันทร์ครึ่งซีก พุทธคุณสุดยอดเสน่ห์เมตตามหานิยมลึกล้ำ แรงยิ่งกว่าผงอิทธิเจทั่วไปหลายเท่า ทำำได้ยากสุดๆ ต่อมาหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ได้สืบทอดวิชานี้

    วิชาอาคมเข้มขลัง
    ท่านฯ จะลงกระหม่อมให้ลูกศิษย์ด้วยขมิ้นชัน ผู้ที่ได้ลงกระหม่อมแม้ว่าได้เสียชีวิต ที่กระโหลกจะมีรอยสักที่ได้กระหม่อมกับหลวงพ่อทองศุข แม้แต่ใบตองที่รองนั่งยังติดยันต์ด้วย เพราะท่านสำเร็จวิชาชั้นสูง นะปัดตลอด และนะปถมัง ท่านจะทำพิธีภายในโบสถ์ ขณะทำพิธีคนภายนอกจะมีความรู้สึกว่า “โบสถ์ลั่นและสั่นไหว ”

    สุดยอดมหาตะกรุด
    จัดเป็นที่สุดในบรรดาตะกรุดของหลวงพ่อทองศุขทั้งหมด สุด
    ยอดเข้มขลังและสร้างได้ยากที่สุด และหายากที่สุด พุทธคุณมีดังนี้
    (1)เด่นทางมหาอำนาจสูงมากเพราะ เสือเป็นเจ้าป่า มีตบะเดชะมหาอำนาจสูงมาก สัตว์ตัวไหนจ้องตาเสือเป็นต้องเกรงกลัว ได้ยินเสียงเสือคำรามเป็นต้องตกใจ แค่เพียงกลิ่นสาปเสือโชยไปกระทบสัตว์อื่นเป็นต้องหวาดกลัว ตัวสั่นขยับแข้งขยับไม่ออกเหมาะสำหรับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นผู้บริหาร ผู้บังคับบัญชา ข้าราชการ นายทหาร เจ้าของกิจการ ฯลฯที่มีผู้อยู่ใต้บังคับบัญชา
    (2)เสือแม้จะเป็นสัตว์ที่ดุและน่ากลัว แต่คนก็อยากเห็นเสือ ข้อนี้ท่านว่าเป็นเมตตามหานิยม
    (3)หากินคล่องไม่มีฝืดเคืองเรื่องอาหาร
    (4)ป้องกันเสนียดจัญไร สิ่งอัปมงคลทั้งปวง
    (5)คุ้มครองป้องภัยอันตรายต่างๆ
    (6)เสริมวาสนาบารมี ให้เหนือผู้อื่น


    อาจารย์แห่งเสือ
    หลวงพ่อทองศุข ท่านเป็นพระอาจารย์ที่มีพลังจิตสูงส่ง เวทย์มนต์คาถาเข้มขลัง เป็นที่เคารพของชาวเพชรบุรี เมืองแห่งนักเลงคนจริง ท่านจึงเ็ป็นอาจารย์ของพวกเสือ พวกนักเลงคนจริงทั้งหลายต่างเคารพยอมก้มศิโรราบกราบจนหมดหัวใจ เมื่ออาจารย์แห่งเสือสร้างตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่งเหลือร้าย หนึ่งในสุดยอดเครื่องของขลังที่ขึ้นชื่อลือชาในฤทธิ์เดช ย่อมระบือลือลั่นในอิทธิคุณยิ่งใหญ่


    สำคัญที่สุด
    ตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่ง สุดแสนหายากที่สุดในบรรดาเครื่องรางทั้งหมดของหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง สุดยอดพระเกจิอาจารย์เมืองเพชรบุรีดงนักเลงถิ่นเสือ พระอาจารย์ของพวกนักเลงดงเสือ ทำตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่ง สุดยอดที่สุด หนึ่งเดียวจริงๆ

    wizHB4.jpg

    ตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่ง
    ราคาพิเศษ 7500 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • o7GF8k.jpg
      o7GF8k.jpg
      ขนาดไฟล์:
      121.6 KB
      เปิดดู:
      168
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2017
  16. นพพร 2553

    นพพร 2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    743
    ค่าพลัง:
    +1,230
    จองครับ

    QUOTE="อโศ, post: 10431642, member:261651"]รายการที่ 42 หน้าผากเสือพอกครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง

    เปิดดูไฟล์ 4194386

    ศิษย์อาจารย์เดียวกัน
    ท่าน เป็นศิษย์หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง ผู้เป็นอาจารย์หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ท่านเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับหลวงพ่อคง หลวงพ่อทองสุขเป็นอาจารย์หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง เกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองเพชรบุรี


    ที่มา คำว่า "ครั่งเหลือร้าย"
    สุดยอด ๙ เครื่องราง-ของขลัง ทรงคุณค่า
    เป็นโคลงคำกลอนดังนี้ ....

    "หมากดีที่วัดหนัง เบี้ยขลังวัดนายโืรง ไม้ครูอยู่คู่วัดอินทร์ มีดบินวัดหนองโพธิ์ พิสมรวัดพวงมาลัย ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวง ราหูคู่วัดศรีษะฯ เเหวนอักขระวัดหนองบัว ลูกเเร่ที่วัดบางไผ่ ฤทธิ์เหลือร้ายหาใดปาน "

    เก้าสิ่งล้วนเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามยาตรา ภัยมิกล้ามาเเพ้วพาน"


    แมลงวันไม่ได้กินเลือด
    ตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่ง วัดโตนดหลวง นับเป็นหนึ่งในเครื่องรางวัตถุมงคลยอดนิยม เป็นเลิศในความคงกระพัน ประสบการณ์เป็นที่เล่าขานมาทุกวันนี้ คนเมืองเพชรบุรีเชื่อว่าแมลงวันไม่ได้กินเลือด

    สรรพคุณครั่ง
    ครั่ง ที่พอกนี้ได้ผสมว่านสมุนไพร มีสรรพคุณในทางถอนพิษร้ายต่างๆ รวมทั้งผสมผงพระจันทร์ครึ่งซีก พุทธคุณสุดยอดเสน่ห์เมตตามหานิยมลึกล้ำ แรงยิ่งกว่าผงอิทธิเจทั่วไปหลายเท่า ทำำได้ยากสุดๆ ต่อมาหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ได้สืบทอดวิชานี้

    วิชาอาคมเข้มขลัง
    ท่านฯ จะลงกระหม่อมให้ลูกศิษย์ด้วยขมิ้นชัน ผู้ที่ได้ลงกระหม่อมแม้ว่าได้เสียชีวิต ที่กระโหลกจะมีรอยสักที่ได้กระหม่อมกับหลวงพ่อทองศุข แม้แต่ใบตองที่รองนั่งยังติดยันต์ด้วย เพราะท่านสำเร็จวิชาชั้นสูง นะปัดตลอด และนะปถมัง ท่านจะทำพิธีภายในโบสถ์ ขณะทำพิธีคนภายนอกจะมีความรู้สึกว่า “โบสถ์ลั่นและสั่นไหว ”

    สุดยอดมหาตะกรุด
    จัดเป็นที่สุดในบรรดาตะกรุดของหลวงพ่อทองศุขทั้งหมด สุด
    ยอดเข้มขลังและสร้างได้ยากที่สุด และหายากที่สุด พุทธคุณมีดังนี้
    (1)เด่นทางมหาอำนาจสูงมากเพราะ เสือเป็นเจ้าป่า มีตบะเดชะมหาอำนาจสูงมาก สัตว์ตัวไหนจ้องตาเสือเป็นต้องเกรงกลัว ได้ยินเสียงเสือคำรามเป็นต้องตกใจ แค่เพียงกลิ่นสาปเสือโชยไปกระทบสัตว์อื่นเป็นต้องหวาดกลัว ตัวสั่นขยับแข้งขยับไม่ออกเหมาะสำหรับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นผู้บริหาร ผู้บังคับบัญชา ข้าราชการ นายทหาร เจ้าของกิจการ ฯลฯที่มีผู้อยู่ใต้บังคับบัญชา
    (2)เสือแม้จะเป็นสัตว์ที่ดุและน่ากลัว แต่คนก็อยากเห็นเสือ ข้อนี้ท่านว่าเป็นเมตตามหานิยม
    (3)หากินคล่องไม่มีฝืดเคืองเรื่องอาหาร
    (4)ป้องกันเสนียดจัญไร สิ่งอัปมงคลทั้งปวง
    (5)คุ้มครองป้องภัยอันตรายต่างๆ
    (6)เสริมวาสนาบารมี ให้เหนือผู้อื่น


    อาจารย์แห่งเสือ
    หลวงพ่อทองศุข ท่านเป็นพระอาจารย์ที่มีพลังจิตสูงส่ง เวทย์มนต์คาถาเข้มขลัง เป็นที่เคารพของชาวเพชรบุรี เมืองแห่งนักเลงคนจริง ท่านจึงเ็ป็นอาจารย์ของพวกเสือ พวกนักเลงคนจริงทั้งหลายต่างเคารพยอมก้มศิโรราบกราบจนหมดหัวใจ เมื่ออาจารย์แห่งเสือสร้างตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่งเหลือร้าย หนึ่งในสุดยอดเครื่องของขลังที่ขึ้นชื่อลือชาในฤทธิ์เดช ย่อมระบือลือลั่นในอิทธิคุณยิ่งใหญ่


    สำคัญที่สุด
    ตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่ง สุดแสนหายากที่สุดในบรรดาเครื่องรางทั้งหมดของหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง สุดยอดพระเกจิอาจารย์เมืองเพชรบุรีดงนักเลงถิ่นเสือ พระอาจารย์ของพวกนักเลงดงเสือ ทำตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่ง สุดยอดที่สุด หนึ่งเดียวจริงๆ

    เปิดดูไฟล์ 4194388

    ตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่ง
    ราคาพิเศษ 7500 บาท


    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
    [/QUOTE]
     
  17. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 43 หน้าผากเสือพอกครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง ดอกที่ 2

    fhrf0w-jpg.jpg

    ศิษย์อาจารย์เดียวกัน
    ท่าน เป็นศิษย์หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง ผู้เป็นอาจารย์หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ท่านเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับหลวงพ่อคง หลวงพ่อทองสุขเป็นอาจารย์หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง เกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองเพชรบุรี


    ที่มา คำว่า "ครั่งเหลือร้าย"
    สุดยอด ๙ เครื่องราง-ของขลัง ทรงคุณค่า
    เป็นโคลงคำกลอนดังนี้ ....


    "หมากดีที่วัดหนัง เบี้ยขลังวัดนายโืรง ไม้ครูอยู่คู่วัดอินทร์ มีดบินวัดหนองโพธิ์ พิสมรวัดพวงมาลัย ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวง ราหูคู่วัดศรีษะฯ เเหวนอักขระวัดหนองบัว ลูกเเร่ที่วัดบางไผ่ ฤทธิ์เหลือร้ายหาใดปาน "

    เก้าสิ่งล้วนเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามยาตรา ภัยมิกล้ามาเเพ้วพาน"

    แมลงวันไม่ได้กินเลือด
    ตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่ง วัดโตนดหลวง นับเป็นหนึ่งในเครื่องรางวัตถุมงคลยอดนิยม เป็นเลิศในความคงกระพัน ประสบการณ์เป็นที่เล่าขานมาทุกวันนี้ คนเมืองเพชรบุรีเชื่อว่าแมลงวันไม่ได้กินเลือด


    สรรพคุณครั่ง
    ครั่ง ที่พอกนี้ได้ผสมว่านสมุนไพร มีสรรพคุณในทางถอนพิษร้ายต่างๆ รวมทั้งผสมผงพระจันทร์ครึ่งซีก พุทธคุณสุดยอดเสน่ห์เมตตามหานิยมลึกล้ำ แรงยิ่งกว่าผงอิทธิเจทั่วไปหลายเท่า ทำำได้ยากสุดๆ ต่อมาหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง
    ได้สืบทอดวิชานี้

    วิชาอาคมเข้มขลัง
    ท่านฯ จะลงกระหม่อมให้ลูกศิษย์ด้วยขมิ้นชัน ผู้ที่ได้ลงกระหม่อมแม้ว่าได้เสียชีวิต ที่กระโหลกจะมีรอยสักที่ได้กระหม่อมกับหลวงพ่อทองศุข แม้แต่ใบตองที่รองนั่งยังติดยันต์ด้วย เพราะท่านสำเร็จวิชาชั้นสูง นะปัดตลอด และนะปถมัง ท่านจะทำพิธีภายในโบสถ์ ขณะทำพิธีคนภายนอกจะมีความรู้สึกว่า “โบสถ์ลั่นและสั่นไหว ”

    สุดยอดมหาตะกรุด
    จัดเป็นที่สุดในบรรดาตะกรุดของหลวงพ่อทองศุขทั้งหมด สุดยอดเข้มขลังและสร้างได้ยากที่สุด และหายากที่สุด พุทธคุณมีดังนี้
    (1)เด่นทางมหาอำนาจสูงมากเพราะ เสือเป็นเจ้าป่า มีตบะเดชะมหาอำนาจสูงมาก สัตว์ตัวไหนจ้องตาเสือเป็นต้องเกรงกลัว ได้ยินเสียงเสือคำรามเป็นต้องตกใจ แค่เพียงกลิ่นสาปเสือโชยไปกระทบสัตว์อื่นเป็นต้องหวาดกลัว ตัวสั่นขยับแข้งขยับไม่ออกเหมาะสำหรับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นผู้บริหาร ผู้บังคับบัญชา ข้าราชการ นายทหาร เจ้าของกิจการ ฯลฯที่มีผู้อยู่ใต้บังคับบัญชา
    (2)เสือแม้จะเป็นสัตว์ที่ดุและน่ากลัว แต่คนก็อยากเห็นเสือ ข้อนี้ท่านว่าเป็นเมตตามหานิยม
    (3)หากินคล่องไม่มีฝืดเคืองเรื่องอาหาร
    (4)ป้องกันเสนียดจัญไร สิ่งอัปมงคลทั้งปวง
    (5)คุ้มครองป้องภัยอันตรายต่างๆ
    (6)เสริมวาสนาบารมี ให้เหนือผู้อื่น


    อาจารย์แห่งเสือ
    หลวงพ่อทองศุข ท่านเป็นพระอาจารย์ที่มีพลังจิตสูงส่ง เวทย์มนต์คาถาเข้มขลัง เป็นที่เคารพของชาวเพชรบุรี เมืองแห่งนักเลงคนจริง ท่านจึงเ็ป็นอาจารย์ของพวกเสือ พวกนักเลงคนจริงทั้งหลายต่างเคารพยอมก้มศิโรราบกราบจนหมดหัวใจ เมื่ออาจารย์แห่งเสือสร้างตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่งเหลือร้าย หนึ่งในสุดยอดเครื่องของขลังที่ขึ้นชื่อลือชาในฤทธิ์เดช ย่อมระบือลือลั่นในอิทธิคุณยิ่งใหญ่



    สำคัญที่สุด
    ตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่ง สุดแสนหายากที่สุดในบรรดาเครื่องรางทั้งหมดของหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง สุดยอดพระเกจิอาจารย์เมืองเพชรบุรีดงนักเลงถิ่นเสือ พระอาจารย์ของพวกนักเลงดงเสือ ทำตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่ง สุดยอดที่สุด หนึ่งเดียวจริงๆ


    wizhb4-jpg.jpg

    ตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่ง ดอกที่ 2
    ราคาพิเศษ 7500 บาท
    ปิดรายการ


    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2017
  18. Antarctic

    Antarctic เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2008
    โพสต์:
    391
    ค่าพลัง:
    +1,367
    รายการที่ 43 หน้าผากเสือพอกครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง ดอกที่ 2

    จองค่ะ
     
  19. อภิโรจโน

    อภิโรจโน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +348
    ตะกรุดหน้าผากเสือดอกที่ 3มีมั้ยครับขอจอง
     
  20. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    ถ้ามี จะแจ้งให้ทราบครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...