พระเครื่องหลากหลายครูบาอาจารย์ Update !![หลวงปู่ทวด,หลวงปู่ดู่,หลวงตาม้า...]

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Aunmuangnont, 21 ธันวาคม 2013.

  1. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    สวัสดีครับ..ทุกท่านที่สนใจเลือกชมหรือบูชาพระเครื่องจากผม เป็นพระที่ผมเก็บสะสมมาเองรับประกันความแท้ 100% ท่านใดสนใจกรุณา Post ข้อความจองเอาไว้...จากนั้นรบกวนโอนเงินภายในเวลา 7 วันนับจากการลงจอง ถ้าบูชาไปแล้วต้องการคืนภายใน 7 วัน รบกวนหัก 15% จากราคาเต็มนะครับ พระต้องอยู่ในสภาพเดิมครับ

    ชื่อบัญชีโอนเงิน:
    นาย สุวิชัย เกตุจันทร์
    ธ.กสิกรไทย ออมทรัพย์ สาขา ตลาดเจ้าพระยา บางใหญ่
    เลขที่ 382-2-32588-1


    ท่านใดโอนเงินแล้วรบกวนแจ้งชื่อที่อยู่ให้ชัดเจนเพื่อความสะดวกในการจัดส่งด้วยนะครับ
    ค่าจัดการส่ง EMS 50 บาท

    Tel: 090-249-3330
    Line ID: Aunmuangnont
    Email: Aunmuangnont@gmail.com


    ขอบพระคุณทุกท่านที่เลือกชมและเช่าพระเครื่องครับ


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2014
  2. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    พระพุทธ 25 ศตวรรรษ เนื้อดิน

    รายการที่ 1
    พระพุทธ 25 ศตวรรรษ เนื้อดิน

    ### คุณ pkchalerm บูชาแล้วครับ ###

    [​IMG]


    พระเครื่อง 25 พุทธศตวรรษ เอกสารต้นฉบับเดิม"พระ 25 ศตวรรษ" แผนผังพิธีพุทธาภิเษกพระเครื่อง 25 พุทธศตวรรษ เป็นสุดยอดพระเครื่องที่น่าหามาบูชาอย่างยิ่ง เนื่องด้วยพิธีที่ยิ่งใหญ่ เจตนาและวัตถุประสงค์ในการสร้างที่ดี รวมไว้ซึ่งสถาบันสำคัญของประเทศ คือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯเสด็จพระราชดำเนินทรงประกอบ พิธีวางศิลาฤกษ์สร้างพุทธมณฑลเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2498 และเสด็จฯ ทรงประกอบพิธีเททองหล่อ พระพุทธรูปจำลอง "พระพุทธปฏิมาประธานพุทธมณฑล" และทรงกดพระพิมพ์ พระเครื่อง 25 พุทธศตวรรษ เนื้อดินผสมเกสรจำนวน ๓๐ องค์ ณ มณฑลพิธีวัดสุทัศนเทพวราราม เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2500 พระ 25 พุทธศตวรรษ สร้างขึ้นเมื่อปี 2500 วัตถุประสงค์เพื่อหารายได้สร้าง พุทธมณฑล ที่ศาลายา จ.นครปฐม เพื่อให้เป็นศูนย์กลางแห่งพระพุทธศาสนาในเมืองไทย สมัยนั้นใครที่ไปติดต่อราชการที่อำเภอหรือจังหวัด จะต้องทำบุญเช่าพระ พระเครื่อง 25 พุทธศตวรรษ สมัยก่อน 1 องค์ 5 บาท ทำให้คนไทยเกือบทุกบ้านมีพระรุ่นนี้กันอย่างทั่วถึง แต่เนื่องจากจำนวนสร้างมีมากเป็นล้านองค์ ทำให้ พระเครื่อง 25 พุทธศตวรรษ บางเนื้อยังคงมีเหลืออยู่ที่ พุทธมณฑล ในขณะเดียวกัน พระ ๒๕ พุทธศตวรรษ ในตลาดพระก็ยังมีการเช่าบูชากันในราคาที่ไม่แพงนัก ยกเว้นพระเนื้อพิเศษ เช่น เนื้อทองคำ

    [​IMG]

    พระเครื่อง 25 พุทธศตวรรษ เนื้อดินนี้
    ผสมด้วยผงเกษรดอกไม้ 108 อย่าง ตลอดจนผสมด้วยดินหน้าพระอุโบสถ
    จากพระอาจารย์ต่างๆ ทั่วราชอาณาจักรและผงพุทธาคมต่างๆ ที่บรรดาพระอาจารย์ได้มอบให้มา
    รวมทั้งพระผงต่างๆ แบบของโบราณและของพระอาจารย์ต่างๆ ที่ได้สร้างไว้แต่โบราณกาล
    อันได้ส่งอุทิศมาให้ผสมรวมเป็นผงในครั้งนี้ด้วยมากมายหลายแห่ง จำนวนจัดสร้าง 2,421,250 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2013
  3. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 2
    พระไพรีพินาศ วัดบวร 8 รอบ ญสส. ปี 2552

    พระผงไพรีพินาศ ด้านหลังตราวัดบวรนิเวศ รุ่น 8 รอบ ญสส. ปัดทอง พร้อมกล่องกัมมะหยี่ สร้างจำนวนน้อยมาก
    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
    1. เพื่อบูรณะซ่อมแซมวัดบวรนิเวศวิหาร
    2. เพื่อสมทบทุนคิลานเภสัชแก่ภิกษุสามเณรที่อาพาธ


    [​IMG]

    บูชา 300 บาท รวมค่าส่ง EMS 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ธันวาคม 2013
  4. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 3
    เหรียญหลวงพ่อเกษม สุสานไตรลักษณ์ รุ่นชนะศึกชายแดน พ.ศ. 2528

    เหรียญรุ่น ชนะศึกชายแดน ปี 2528 หลวงพ่อเกษมปลุกเศกแจกทหารครับ เหรียญดีพิธีใหญ่
    หลวงพ่อปลุกเศกรุ่นไหนก้อถือว่าดีหมด ยิ่งรุ่นนี้แบ่งให้ได้ราคาเบาๆถูก นำมาใช้บูชาทดแทนรุ่นแพงๆได้สบาย


    ### คุณ pkchalerm บูชาแล้วครับ ###
    [​IMG]


    หลวงพ่อเกษม เขมโก (นามเดิม เจ้าเกษม ณ ลำปาง) เป็นพระสายวิปัสสนากรรมฐาน พระเกจิเถราจารย์ทางด้านธุดงค์วัตร ปลีกวิเวก พุทธศาสนิกชนในจังหวัดลำปางและชาวไทยเคารพนับถือว่าท่านเป็นพระเถราจารย์ปูชนียบุคคลรูปหนึ่งของประเทศไทย และมีผู้มีความเคารพศรัทธาเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน อีกทั้งท่านยังเป็นเจ้านายใน "ราชวงศ์ทิพย์จักราธิวงศ์ (เจ้าเจ็ดตน)" ที่ออกผนวชอีกด้วย

    [​IMG]

    สมัยตอนเด็กๆมีคนเล่าว่าท่านซนมากมีอยู่ครั้งหนึ่งท่านปีนต้นบ่ามั่น(ต้นฝรั่ง)เกิดผลัดตกจนมีแผลเป็นที่ศีรษะ เมื่อท่านอายุได้ 13 ปี ได้บรรพชาเป็นสามเณร ซึ่งเป็นการบรรพชาหน้าศพ (บวชหน้าไฟ) ของเจ้าอาวาสวัดป่าดั๊ว 7 วันได้ลาสิกขาและท่านได้บรรพชาเป็นสามเณรอีกครั้งเมื่ออายุ 15 ปีและจำวัดอยู่ที่วัดบุญยืน จังหวัดลำปาง ท่านได้ศึกษาด้านพระปรัยัติธรรมจนสามารถสอบนักธรรมชั้นโทได้ในปี พ.ศ. 2474 และได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุในปีถัดมา โดยมี พระธรรมจินดานายก เจ้าอาวาสวัดบุญวาทย์วิหาร อดีตเจ้าคณะจังหวัดลำปาง เป็นพระอุปัชฌาย์ ท่านได้รับฉายาว่า "เขมโก" แปลว่า ผู้มีธรรมอันเกษม โดยพระภิกษุ เจ้าเกษม เขมโก ได้ศึกษาภาษาบาลีที่สำนักวัดศรีล้อม ต่อมาได้ย้ายมาศึกษาแผนกนักธรรมที่สำนักวัดเชียงราย

    หลวงพ่อเกษม เขมโก เป็นพระสายวิปัสสนากรรมฐาน ไม่ยึดติดแม้แต่สถานที่ ท่านได้ปฏิบัติธรรม ณ สุสานไตรลักษณ์ตลอดชนชีพ เป็นพระที่เป็นที่เคารพสักการะของคนในจังหวัดลำปางและทั่วประเทศ ท่านปฏิบัติศีลบริสุทธิ์ตามพระธรรมคำสั่งสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าโดยไม่ติดยึดในกิเลสทั้งปวง หลวงพ่อเกษม เขมโก มรณภาพ ณ ห้องไอซียู โรงพยาบาลลำปาง จังหวัดลำปาง เมื่อเวลา 19:40 น. ของวันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2539 ซึ่งตรงกับวันแรม 11 ค่ำ เดือน 2 ยังความอาลัยเศร้าโศกเสียใจมายังหมู่สานุศิษย์ทั่วประเทศ ส่วนสรีระของท่านนั้นก็ยังความอัศจรรย์ด้วยเนื่องจากไม่เน่าเปื่อยเหมือนอย่างสังขารทั่วไป ทั้งยังเขียนป้ายบอกผู้ที่มาเคารพสรีระ ท่านด้วยว่าให้พนมมือไหว้ที่หน้าอกเพียงครั้งเดียวแล้วไม่ต้องกราบแบบเบญจางคประดิษฐ์อย่างศพของพระเถระทั่วไปนับว่าท่าน นั้นถือสมถะเป็นอย่างมาก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      171.6 KB
      เปิดดู:
      3,723
    • 1195830286.jpg
      1195830286.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59.9 KB
      เปิดดู:
      3,657
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2013
  5. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 4
    สมเด็จสายรุ้ง หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง รุ่นเสาร์ 5 ผังตะกรุด


    [​IMG]

    มีผู้รับไปบูชาแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กรกฎาคม 2014
  6. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 5
    พระสิวลี หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ ปี 2550 (พร้อมกล่อง)



    [​IMG]

    บูชา 250 บาท รวมส่ง EMS 50 บาท
    หลวงพ่อเฉลิม
    ศิษย์เอกหลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ ผู้สืบทอดวิชา เก้าเฮ หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ เจ้าอาวาส องค์ปัจจุบัน หลวงพ่อกลั่น ธัมมโชติและ หลวงพ่ออั้น คันธาโร พระเกจิยุคสงครามอินโดจีนแห่งวัดพระญาติการาม เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อกลั่นสวยๆ ต้องมีเงินหลายล้านจึงได้เป็นเจ้าของ หลวงพ่อเฉลิม เขมทัสสีพระเกจิผู้สืบสานอาคมชาตรีขลังสำนักวัดประดู่ทรงธรรม

    [​IMG]

    หลวงพ่อเฉลิม เขมทัสสี บวชพระเมื่อปี 2487 มีหลวงพ่ออั้น เป็นอุปัชฌาย์ บวชหลังสมเด็จพระมหาธีราจารย์ (พระมหานิยม) วัดชนะสงคราม แค่ 3 เดือน ทั้งสองรูปนี้แหละที่ช่วยกันทำพระขุนแผนเคลือบให้หลวงพ่ออั้น พร้อมด้วยหลวงพ่อใหญ่ หลวงปู่สี วัดสะแก หลวงพ่อเฉลิมและพระมหานิยม ปลุกเสกเมื่อปี 2496 นำเงินไปบูรณะโบสถ์ในยุคนั้น

    30 กันยายน 2556 ครบรอบวันเกิดหลวงพ่อเฉลิม เขมทัสสี หรือพระครูสังฆรักษ์เฉลิม คณะศิษย์จัดงานบำเพ็ญกุศลฉลองอายุวัฒนมงคล 90 ปี ถวายที่ศาลาการเปรียญวัดพระญาติการาม 10.00 น. พระเทพรัตนากร (เจ้าคุณแวว) เจ้าคณะจังหวัดอยุธยา ประธานสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ ถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ 108 รูป จากนั้นพระสงฆ์รับทักษิณานุปทาน คณะศิษย์และผู้มีเกียรติเข้าถวายสักการะหลวงพ่อเฉลิม

    หลวงพ่อเฉลิมได้ตั้งกองทุนสนับสนุนการเรียนของเด็กนักเรียน และเยาวชนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ให้มีโอกาสได้เรียนหนังสือ ชื่อทุนเรียนดีพระครูสังฆรักษ์เฉลิม ตั้งแต่ชั้นประถม มัธยมถึงอุดมศึกษาจนจบมหาวิทยาลัย ปีนี้ 2556 แจกทุนรวมทั้งสิ้น 1,314,000 บาท แยกเป็นระดับมัธยมต้น 30,000 บาท ระดับมัธยมปลาย 540,000 บาท ระดับปริญญาตรี 704,000 บาท ระดับปริญญาโท 40,000 บาท ปัจจุบันหลวงพ่อเฉลิม ได้ตั้งกองทุนนี้ไว้ได้แล้วเป็นเงินถึง 82.5 ล้านบาท ท่านตั้งใจจะให้ได้ 100 ล้าน

    ทุนเรียนดีหลวงพ่อเฉลิมเรียนจบไปแล้ว มีปริญญาเอก 1 คน ปริญญาโท 6 คน และปริญญาตรี 46 คน กำลังศึกษารับทุนอยู่อีกดังนี้ มัธยมต้น 6 คน มัธยมปลาย และ ปวช. 90 คน ปริญญาตรี 88 คน และปริญญาโท 4 คนนับว่าหลวงพ่อเฉลิมเป็นอริยสงฆ์ที่เปี่ยมด้วยเมตตาธรรม เป็นพระสุปฏิปันโนอันพึงกราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 6
    พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน รุ่น 1 เนื้อผง หลวงพี่เล็ก วัดท่าขนุน


    ### คุณ pkchalerm บูชาแล้วครับ ###
    [​IMG]

    พระอาจารย์กล่าวว่า "สถานที่ศักดิ์สิทธิ์หลายแห่ง พอเข้าไปใจจะสงบทันที เพราะกระแสบุญที่ไปทางเดียวกันช่วยเสริม มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ครูบาน้อยเขาตามไปเก็บเอาดินแต่ละสถานที่มา ให้เขาชำระหนี้สงฆ์และก็ขุดใส่ถุงมา ตอนนี้กลายเป็นพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้านไปเรียบร้อยแล้ว จะเห็นได้ว่าพระปิดตาที่ราคาถูกที่สุด คือ พระปิดตาเนื้อผง แต่จริง ๆ แล้วส่วนผสมมากที่สุด อาตมายืนยันว่า พระปิดตาเนื้อนวโลหะกับเนื้อผง ส่วนผสมมากที่สุด อย่างพระปิดตาเนื้อเงินหรือเนื้อทอง เอาส่วนผสมอื่นใส่ไปแล้ว ก็จะเสียของ ต้องใส่เฉพาะชนวนที่เป็นเงินหรือทองแท้ แต่พระปิดตาเนื้อทองนี่ได้เปรียบ เพราะมีตะกรุดมหาสะท้อนไปสองดอกแล้ว ยังมียันต์ครูอีก ๕ บาท และตะกรุดโสฬสทองคำอีก"

    พระอาจารย์บอกว่า "พระปิดตารุ่นนี้มีอยู่หลายองค์ที่เนื้อเกิน เนื้อเกินอย่าไปแกะออกนะ ถือว่าดี อะไรที่งอก ที่เกินมา โบราณเขาถือว่าเป็นมงคลทั้งนั้น เนื้อเกินนั้นเกิดจากว่า เวลาเขาฉีดแบบด้วยขี้ผึ้ง แล้วขี้ผึ้งล้น เกินไปเท่าไรเนื้อก็จะยื่นมาเท่านั้น บางองค์ก็เป็นเม็ดกลม ๆ เหมือนกับพระธาตุงอก บางองค์ก็อาจจะมีก้านขึ้นมาหน่อยหนึ่ง ถ้าใครเจอถือว่าโชคดีมาก ๆ เก็บไว้ให้ดี ๆ"

    อ้างอิงจาก..เก็บตกบ้านอนุสาวรีย์ต้นเดือนเมษายน ๒๕๕๓

    พระอาจารย์บอกว่า "พร้อมเมื่อไรจะบอกบุญในเว็บ ร่วมกันเป็นเจ้าภาพปิดทองพระชำระหนี้สงฆ์ที่วัดท่าขนุน มีพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้านชุดกรรมการอยู่ ๓๐๐ ชุด คิดชุดละ ๗,๕๐๐ บาท ในแต่ละชุดจะมีพิเศษอยู่องค์หนึ่งคือเนื้อชินตะกั่วซึ่งมีแค่ ๓๐๐ องค์ เดี๋ยวรอคุณโอรส (อุดมศักดิ์ จิรบัณฑิตย์) เอาไปเข้าพิธีเป่ายันต์ก่อน แล้วค่อยแบกกลับมา ส่วนพระปิดตาที่ใส่ตะกรุดมหาสะท้อนลงไปด้วยมีเนื้อทองคำ เนื้อเงิน และเนื้อนวโลหะ ๓ เนื้อนี้ ถ้าหากว่าใครคลอดลูกอยู่ก็อย่าเข้าไปใกล้ ตอนนั้นอาตมาลืมไปจริง ๆ คิดอย่างเดียวว่าจะใส่ ลืมนึกถึงอานุภาพ คิดว่ามีอะไรดี ๆ ก็จะใส่ให้หมด อย่างตะกรุดโสฬสของหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ท่านไม่มีข้อห้ามอย่างนี้ ใส่ลงไปก็ไม่มีปัญหา อันนั้นเป็นตะกรุดทองคำพอกครั่ง อาตมาก็ลอกครั่งมาใส่พระปิดตาเนื้อผง ส่วนทองคำก็แบ่งใส่เนื้อนวโลหะกับเนื้อทองคำไป

    พระปิดตาเนื้อนวโลหะกับเนื้อผงจะมีส่วนผสมมากที่สุด ถ้าอยากได้ของแพงหน่อยก็เนื้อนวโลหะ โดยเฉพาะนวโลหะรุ่นนี้อาตมาบ้าเลือด ใส่ทองคำลงไป ๑๐๐ บาทพอดี..!"

    อ้างอิงจาก..เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนมกราคม ๒๕๕๕

    ขอบคุณที่มาข้อมูลเว็บ วัดท่าขนุน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2013
  8. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 7
    เหรียญหล่อโบราณรุ่นแรกเนื้อทองผสม ปี 2539 หลวงพ่อแย้ม วัดตะเคียน
    ที่มาของ หล่อโบราณรุ่นแรก จัดสร้างตามตำหรับโบราณทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเตรียมโลหะ ชนวน ลงอักขระเลขยันต์ ลงยันต์ 108 เททองตามฤกษ์ ปลุกเสกเดี่ยวในโบสถ์มหาอุต อายุกว่า 200 ปี ของวัดตะเคียน เมื่อ 27 ตค. 2539

    ##### ปิดรายการครับ #####
    [​IMG]

    การสร้างวัตถุมงคลยันต์กลับนั้นยากกว่าการสร้างวัตถุมงคลธรรมดาเป็นอย่างมาก เพราะขั้นตอนตามตำรับโบราณดั้งเดิมนั้น การเตรียมโลหะและชนวนจะต้องดี การลงอักขระและเลขยันต์จะต้องทำตามฤกษ์ สุมทองเททองตามฤกษ์ ในการอธิษฐานจิตปลุกเสกจะต้องสวดพระคาถาย้อนกลับจากท้ายไปหัวทุกบท สมาธิต้องมั่นคง พลังจิตที่ปลุกเสกจึงจะส่งกระแสพระคาถาลงไปประจุในวัตถุมงคลได้อย่างครบถ้วน และเต็มเปี่ยมไปด้วยพุทธคุณที่จะบันดาลให้เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดี เรื่องที่ดีจะทวีขึ้นพลันนิรันดร มีเมตตามหานิยม เกิดโชคลาภ เจริญรุ่งเรื่องในการค้าขายและแคล้วคลาด

    เหรียญหล่อยันต์กลับหล่อโบราณรุ่นแรก เนื้อทองผสมของหลวงพ่อแย้ม วัดตะเคียน สภาพสวยมาก ไม่ผ่านการใช้ ผิวเดิมๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2014
  9. pkchalerm

    pkchalerm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,029
    ค่าพลัง:
    +3,167
    จอง3รายการครับ
     
  10. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รับทราบครับ
    รายการที่ 1 = 450 บาท
    รายการที่ 2 = 350 บาท
    รายการที่ 3 = 450 บาท
    รวม = 1,250 บาท
    ผมลดให้ 50 บาท เป็น 1,200 นะครับ
     
  11. pkchalerm

    pkchalerm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,029
    ค่าพลัง:
    +3,167
    น่าจะมีความผิดพลาดเรื่องราคาแต่ถ้ายืนยันยอดนี้ก็ไม่เป็นไรครับ ยืนยันการจองจะรีบจัดการโอนให้ครับ
     
  12. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    ขอโทษด้วยครับ....คิดผิดไป
    รับทราบครับ
    รายการที่ 1 = 400 บาท
    รายการที่ 2 = 300 บาท
    รายการที่ 3 = 400 บาท
    รวมค่าส่ง = 1,150 บาท ยืนยันครับ ผมคิดผิดเองขอโทษด้วยนะครับ
     
  13. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 8
    พระกริ่งหลวง เนื้อทองทิพย์ ตอกโค๊ต กรุงเทพ

    [​IMG]

    ปิดรายการนี้ครับ

    พระกริ่งหลวงสุดยอด๖พิธีกรรมโบราณ
    พระกริ่งหลวงสุดยอด ๖ พิธีกรรมตามจารีตโบราณ : พระองค์ครู โดยไตรเทพ ไกรงู
    “พระกริ่งหลวง” จัดสร้างโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ดำเนินการโดยนายสิทธิกร บุญฉิม หรือ เสี่ยอู้ด เพื่อนำรายได้ทั้งหมดเข้าสมทบทุนจัดสร้างอาคารให้แก่สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย วัตถุมงคลดังกล่าวเป็นเนื้อนวโลหะ ตอกโค้ดชื่อเมือง ให้ประจำจังหวัดละ ๙๙๙ องค์ ยกเว้นพระกริ่งหลวงกรุงเทพฯ

    โดยพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ในพระบรมมหาราชวัง เมื่อวันพุธที่ ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๔๙ เนื่องในมหามงคลสมัย ทรงครองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี จึงได้สถาปนาพระกริ่งหลวง โดยจารึกชื่อเมือง ๗๖ จังหวัดไว้ใต้ฐาน

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง เพื่อมอบให้แก่ทหาร ตำรวจ อาสาสมัคร ใน ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้และผู้มีจิตเป็นกุศลที่บริจาคบำรุงสภาสังคมสงเคราะห์ แห่งประเทศไทย ทั้งนี้ เพื่อเป็นการระดมทุนทรัพย์กว่า ๑๐๐ ล้านบาท ไว้บำรุงสภาสงเคราะห์แห่งประเทศไทย

    การสร้างพระกริ่งหลวงในครั้งนี้ได้ประกอบพิธีกรรมอันยิ่งใหญ่ตามจารีต ประเพณีแต่โบราณกาล คือ

    ๑.พิธีบวงสรวง ณ วัดป่าแก้ว จ.พระนครศรีอยุธยา และที่วัดจักรวรรดิราชาวาส (วัดสามปลื้ม) กทม.

    ๒.พิธีเททองหล่อองค์พระกริ่งหลวงที่พุทธมณฑล จ.นครปฐม

    ๓.พิธีกวนสีผึ้งเสก ที่วัดพระธาตุลำปางหลวง จ.ลำปาง

    ๔.พิธีเจิมสีผึ้งองค์พระกริ่งหลวง ณ วัดสุทัศนเทพวราราม โดยพระเถระจาก ๗๖ จังหวัด โดยมีพระวิสุทธาธิบดี เจ้าอาวาสวัดสุทัศน์ฯ เป็นองค์ประธาน

    ๕.พิธีมหาพุทธาภิเษกพระกริ่งหลวงของ ๗๖ จังหวัด โดยได้รับพระบรมราชานุญาตจาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้ประกอบพิธีณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในวันพุธที่ ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๔๙ โดยมีพระมหาเถระดังของแผ่นดินร่วมพิธีปลุกเสกครั้งประวัติศาสตร์ ขณะเดียวกัน เวลา ๑๔.๓๐ น. โดยประมาณ ได้มีพิธีเจริญพระพุทธมนต์ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสทรงครองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี

    ๖.พิธีสมโภชฉลององค์พระกริ่งหลวงพร้อมกันทุกวัดสำคัญใน ๗๖ จังหวัดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ ๒๑-๒๓ กรกฎาคม ๒๕๔๙ ซึ่งเป็นการจัดพิธียิ่งใหญ่สำคัญครั้งแรกทั่วประเทศ

    การจัดทำพระกริ่งหลวง เนื่องในปีมหามงคลในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี ครั้งนี้ โดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้จัดสร้างพระกริ่งหลวงเป็นที่ระลึก และทรงมีพระบรมราชานุญาตให้จัดพิธีมหาพุทธาภิเษกพระกริ่งหลวง ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม โดยมีพระมหาเถราจารย์ชั้นเอกแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ชุมนุมปลุกเสก

    ในการนี้ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จทรงเป็นองค์ประธานในพิธีมหาพุทธาภิเษก โดยมีหรือพระวิสุทธาธิบดี (สมณศักดิ์ขณะนั้น) เจ้าอาวาสวัดสุทัศนเทพวราราม และกรรมการมหาเถรสมาคม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ จากนั้นจะมีพิธีสมโภชฉลององค์พระกริ่งหลวงประจำจังหวัด ณ ๗๖ วัดสำคัญทั่วประเทศพร้อมกัน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 สิงหาคม 2014
  14. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 9
    เหรียญ หลวงปู่แหวน ภปร.เล็ก เนื้อทองแดง ปี พ.ศ.2521

    เหรียญ ''ภปร.พิมพ์เล็ก (เนื้อทองแดงรมน้ำตาล)'' หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ จัดสร้างในปี พศ.2521 หรือเรียกได้อีกอย่างคือ รุ่นสร้างโรงพยาบาล เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมในพระชุดหลวงปู่แหวน เหรียญ ภปร.สร้างโรงพยาบาลมีด้านหลัง 2 พิมพ์ คือ เหรียญ ภปร.ใหญ่ กับเหรียญ ภปร.เล็ก สำหรับเหรียญ (เนื้อเงิน) จะมีแต่เฉพาะ ภปร.ใหญ่เท่านั้น แต่ปัจจุบันก็เริ่มหายากแล้วเหมือนกันครับ เหรียญรุ่นนี้จัดสร้างในปี พศ.2521 ทั้ง 2 พิมพ์เลยครับ เหล่าคณะลูกศิษย์ร่วมกันจัดสร้าง เพื่อจุดประสงค์ในการช่วยหาปัจจัยไปสมทบทุน สร้างอาคารโรงพยาบาลและเพื่อเป็นที่ระลึกในโอกาสครบรอบอายุ 90 ปี ของหลวงปู่แหวน เหรียญ '' ภปร.พิมพ์เล็ก (เนื้อทองแดงรมน้ำตาล) '' พิมพ์นี้มีจำนวนการจัดสร้างทั้งหมด 500,000 เหรียญ

    [​IMG]

    บูชา 700 บาท รวมค่าส่ง EMS 50 บาท

    หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่ เป็นพระเกจิที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศ ในช่วงก่อนปี 2520 จนกระทั่งถึงปี 2528 อันเป็นปีที่ท่านมรณภาพ หลวงปู่แหวน ถือว่าเป็นพระสุปฏิปันโณรูปหนึ่ง ที่มีวัตรปฏิบัติน่าเลื่อมใส ท่านมีอายุยืนยาวถึง 98 ปี เมื่อมรณภาพแล้วกระดูกของท่านกลายเป็นพระธาตุ บางเม็ดขาวใสคล้ายแก้วเลยครับ หลวงปู่แหวน ท่านบวชตั้งแต่เป็นสามเณรจนกระทั่งเป็นพระไม่เคยสึกเลยครับ เมื่อบวชเป็นพระท่านได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่มั่น หลังจากนั้นได้ออกเดินธุดงค์นับเป็นสิบปี ท่านมีพระที่เป็นสหธรรมิกหลายรูปที่สนิทเช่น หลวงปู่ตื้อ หลวงปู่ขาว เป็นต้น นอกจากนี้ท่านยังเข้ามาเรียนปริยัติและปฏิบัติกับเจ้าคุณอุบาลี วัดบรมนิวาส กรุงเทพ ถึง 6 ปีก่อนที่จะเดินทางกลับมาที่เชียงใหม่ นอกจากนี้ในระหว่างธุดงค์ท่านยังได้เรียนวิชากับพระต่างๆที่เจอเช่น หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุนนาค เป็นต้น แม้แต่หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ก็ยังให้ความเคารพท่าน และบอกกับลูกศิษย์ว่าหลวงปู่แหวน เป็นพระอรหันต์แล้ว

    [​IMG]

    หลวงปู่แหวน มีโรคประจำตัวคือ เป็นแผลเรื้อรังที่ก้นกบยาวประมาณ 1 ซม. มีอาการคัน ถ้าอักเสบก็จะเจ็บปวดมาก และอีกโรคหนึ่ง คือ เป็นต้อกระจกนัยน์ตาด้านซ้าย เป็นต้อหินนัยน์ตาด้าน ขวา หมอได้เข้าไปรักษาเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2518 ซึ่งรักษาแล้ว สุขภาพก็ยังแข็งแรงตามวัย แต่ ต่อมาปี 2519 ร่างกายเริ่มซูบผอม อ่อนเพลีย ฉันอาหารได้น้อย ขาทั้ง 2 เป็นตะคริวบ่อย ต่อมา 2520 สุขภาพทรุด ค่อนข้างซูบเหนื่อยอ่อน เวียนศีรษะถึงกับเซล้มลง และประสบอุบัติเหตุขณะครอง ผ้าจีวรในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2522 ซึ่งเป็นวันที่ทางวัดจัดงานผูกพัทธสีมา ส่งผลให้เจ็บบั้นเอวและ กระดูดสันหลัง ลุกไม่ได้ ต้องนอนอยู่กับที่ รักษาอยู่เดือนหนึ่ง ก็หายเป็นปกติ แต่เนื่องจากหลวงปู่อายุ มากแล้ว จึงมีอาการอาพาธมาโดยตลอด คณะแพทย์ก็คอยให้การรักษาด้วยดีเช่นกัน จนกระทั่งใน วัน อังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ.2528 เวลา 21.53 น.หลวงปู่ท่านได้ละสังขาร อันเป็นขันธวิบากไปด้วยอาการสงบ สิริรวมอายุได้ 98 ปี

    หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง ท่านได้อธิษฐานจิตวัตถุมงคลต่างๆมากมายหลายรุ่น ล้วนมีประสบการณ์ด้านแคล้วคลาด ปลอดภัย เมตตามหานิยม และหนึ่งในนั้นที่ยังอยู่ในความนิยมของวงการคือ เหรียญสร้างตึกโรงพยาบาล หลัง ภปร. พ.ศ.2521 เหรียญรุ่นนี้มี 1 ภปร. ใหญ่ 2. ภปร. เล็ก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 10
    เหรียญครูบาศรีวิชัย วัดพระธาตุผาชุม อ.พาน จ.เชียงราย ปี 2538

    ครูบาศรีวิชัย เป็นที่รู้จักกันทั่วไปโดยเฉพาะในเขตภาคเหนือของประเทศไทย (ล้านนา) ว่าเป็น "ตนบุญ" หรือ "นักบุญ" อันมีความหมายเชิงยกย่องว่าเป็นนักบวชที่มีคุณสมบัติพิเศษ อาจพบว่ามีการเรียกอีกว่า ครูบาเจ้าศรีวิชัย พระครูบาศรีวิชัย ครูบาศีลธรรม หรือ ทุเจ้าสิริ (อ่าน "ตุ๊เจ้าสิลิ") แต่พบว่าท่านมักเรียกตนเองเป็น พระชัยยาภิกขุ หรือ พระศรีวิชัยชนะภิกขุ

    โดยเหรียญรุ่นนี้ออกปี 2538 ที่วัดพระธาตุผาชุม เป็นรุ่นที่ราคาเช่าหาไม่แพงไม่เหมือนกับรุ่นที่นิยมกันในวงการเช่าหากันซึ่งเป็นหลักหมื่นหลักแสนเช่นปี 2482 หรือ 2517 เป็นต้น


    [​IMG]

    บูชา 290 บาท รวมค่าส่ง EMS 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 11
    เหรียญพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต รุ่นอุดมสมพร ปี 2514

    หลวงปู่มั่น ภูริทตฺโต หรือชื่อที่บันทึกในทางฐานานุกรมว่า พระครูวินัยธร (มั่น ภูริทตฺโต) (20 มกราคม พ.ศ. 2413—11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2492) เป็นพระภิกษุชาวไทยสายธรรมยุตชื่อดังในประวัติศาสตร์พระกรรมฐานไทย หลังจากอุปสมบทแล้วท่านได้ปฏิบัติตนตามแนวทางคำสอนพระศาสดาอย่างเคร่งครัด และยึดถือธุดงควัตรด้วยจริยวัตรปฏิปทางดงาม จนได้รับการยกย่องจากผู้ศรัทธาทั้งหลายว่าเป็นพระผู้เลิศทางธุดงควัตร ท่านวางแนวทางในการปฏิบัติสมถะและวิปัสสนาตามหลักธรรมคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาพุทธเจ้าให้แก่ สมณะประชาชนอย่างกว้างขวาง จนมีพระสงฆ์และฆราวาสเป็นลูกศิษย์จำนวนมาก แนวคำสอนของท่านเป็นที่รู้จักกันดีว่า คำสอนพระป่า (สายพระอาจารย์มั่น) หลังจากท่านมรณภาพลง ในปี พ.ศ. 2492 ยังคงมีพระสงฆ์ที่เป็นลูกศิษย์ของท่านสืบต่อแนวปฏิบัติของท่านสืบมา โดยลูกศิษย์เรียกว่า พระกรรมฐานสายวัดป่า หรือ พระกรรมฐานสายหลวงปู่มั่น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ท่านได้รับยกย่องจากผู้ศรัทธาให้เป็น พระอาจารย์ใหญ่สายวัดป่า สืบมาจนปัจจุบัน

    เหรียญพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต รุ่นอุดมสมพร จ.สกลนคร ปี 2514 สร้างในวาระเดียวกันกับเหรียญรุ่นที่ 17 ของพระอาจารย์ฝั้น อาจาโร และปลุกเสกโดยพระอาจารย์ฝั้นเอง เนื้อทองแดงผิวสวยเดิม ราคาย่อมเยาว์ครับ รับประกันความแท้ 100%

    [​IMG]
    บูชา 690 บาท รวมค่าส่ง EMS 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. pkchalerm

    pkchalerm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,029
    ค่าพลัง:
    +3,167
    โอนเรียบร้อยครับ 1150บาท เวลา20.20น ที่อยู่PMไปให้แล้วครับ
     
  18. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รับทราบเรียบร้อยครับ...ขอบพระคุณมากครับ :cool:
     
  19. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 12
    เหรียญหลวงพ่อเขียวสุโข วัดหัวคู้วราราม สมุทรปราการ ปี 39

    เหรียญสภาพสวยเดิมๆ พระเก่าเก็บน่าบูชามากครับ

    [​IMG]

    ### ปิดรายการ คุณ กัณหาชาลี บูชา ครับ ###
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2014
  20. Aunmuangnont

    Aunmuangnont Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +50
    รายการที่ 13
    หลวงปู่ทวด ผงจิตรลดา รุ่นกาญจนาภิเษก ปี 39

    หลวงปู่ทวด ผงจิตรลดา รุ่นกาญจนาภิเษก ปลุกเศก ณ วัดบวรนิเวศวิหาร เนื่องในวโรกาสทรงครองราชย์เป็นปีที่ 50 พุทธศักราช 2539 เป็นอีกพิธีนึงที่ใหญ่และสำคัญ องค์พระอยู่ในสภาพสมบูรณ์ควรค่าแก่การบูชาครับ

    [​IMG]
    บูชา 300 บาท รวมค่าส่ง EMS 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...