ห้องสมบัติล้ำค่าเมืองสยาม หลวงปู่หมุน หลวงพ่อกวย หลวงพ่อฤาษีลิงดำ รับประกันแท้ทุกองค์ (บารมีหลวงปู)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย บุญทับAmulet, 24 ธันวาคม 2017.

  1. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่147
    พระนางกวัก หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลังยันต์ พิมพ์ใหญ่(หายาก)
    ถอดพิมพ์นางกวักงาหลวงพ่อเดิม หลวงพ่อกวย ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่เสกวัตถุทมงคลได้เข้มขลังนัก ผู้ที่บูชานางกวักหลวงพ่อกวย ล้วนเจอประสบการณ์มากมาย มีเงินทองไหลมาเทมาดังแม่นางกวักค่อยกวักสิ่งดีๆกวักเงินกวักทองนั้นเข้ามาในชีวิต
    เปิดให้บูชา 550 บาท(พร้อมส่งems) 20180208_002753.jpg 20180208_002730.jpg downloadfile.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2018
  2. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่148
    เหรียญอาร์มห้อยตุ้งติ้งหลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช ในหลวงเสด็จพระราชดำเนินยกช่อฟ้า ปี 2519
    #1ในสายสำนักประดู่ทรงธรรม เหรียญดีน่าบูชาครับ
    เปิดให้บูชา 450 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่149
    สมเด็จหลวงปู่ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ดใน พิมพ์ฐานเลข ๗ เนื้อดิน ปี 2475
    หลวงปู่ยิ้มยังเป็นพระร่วมสมัยกับ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จนเรียกกันติดปากว่า "พระหมอหลวงพ่อปาน เกจิอาจารย์หลวงพ่อจง เมตตาไหลหลง หลวงปู่ยิ้ม"

    พุทธคุณหลวงปู่ยิ้มเน้นทางเมตตามหานิยม ช่วยให้ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง มีคนรักใคร่ และแคล้วคลาดจากเหตุภัยอันตรายต่างๆ ป้องกันเขี้ยวงา คุณไสยต่างๆได้เป็นอย่างดี คงกระพันชาตรี

    หลวงปู่ยิ้มได้สร้างวัตถุมงคลเมื่อปี 2475 โดยสร้างให้ครบพระธรรมขันธ์ 84000 องค์เพื่อให้ประชาชนเช่าบูชา และเก็บเข้ากรุ ส่วนมากเป็นพระเนื้อดินเผา พิมพ์ต่างๆ สุดยอดมวลสาร เช่นดินใจกลางนาที่ขุดลงไปลึก หรือดินนวล ดินเจ็ดโป่งเจ็ดป่า ผงวิเศษของหลวงพ่อยิ้ม ว่านต่าง ๆ ที่หลวงพ่อสะสม

    วัตถุมงคลเนื้อดินเผาของหลวงปู่ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ดในมีดังนี้ พระงบน้ำอ้อยทั้งพิมพ์ใหญ่ พิมพ์กลาง พิมพ์เล็ก พระพุทธชินราชพิมพ์ใหญ่ปีกกว้าง พิมพ์เล็ก 5 เหลี่ยม พระสมเด็จพิมพ์ขัดสมาธิเพชร พิมพ์ปรกโพธิ์ ๗ ชั้น พิมพ์ติดแผง พิมพ์ฐานเลข ๗ พระโคนสมอ พระขุนแผนพิมพ์ใหญ่ พิมพ์ซุ้มเรือนแก้ว พระชินราชใบพุทราปางสะดุ้งกลับ พระร่วงพิมพ์ใหญ่ กลาง เล็ก พระลีลาข้างจุด พระพิมพ์หลวงพ่อโต พระกลีบบัว พระนางพญาฐานบัว พิมพ์ใหญ่ พิมพ์เล็ก แขนอ่อน พระพิมพ์หยดน้ำ พระพิมพ์ขี่ลิง ขี่ลิงใหญ่ ขี่ลิงหันขาว หันซ้าย นางกวัก สมเด็จปรกโพธิ์ ๕ ชั้น

    หลวงปู่จะให้ชาวบ้านนำดินขุยปู และดินนวล ในทุ่งนาที่ขุดลงไปลึกเพื่อให้ได้ดินที่ละเอียดโดยมีข้าวก้นบาตร และเถ้าขี้ธูปที่บูชาพระประธานในโบสถ์ ผง วิเศษที่ท่านลบ และสรรพสิ่งอันเป็นมงคลที่ท่านรวบ รวมมา และท่านได้ใช้มูลดินของกรุงศรีอยุธยา ท่านยังสร้างพระพิมพ์เนื้อดินซึ่งเกิดจากแม่ธาตุทั้งสี่ มาผสมรวมกัน คือธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุลม และธาตุไฟ นำ บดและนวด และนำมากดใส่ลงในแม่พิมพ์พระที่มีลักษณะเป็นฝา และได้นำด้านหลังที่มีเนื้อดินไปวางโปะลงบนแผ่นไม้กระดานที่ได้เตรียมไว้ แล้วจึงถอดพิมพ์พระออกมาที่ละองค์ หลังจากนั้นจึงตัดแต่งตามตามขอบขององค์พระ บางองค์ก็ไม่ได้ตัดขอบออกซึ่งจะพบเนื้อดินเกินออกมา

    การทำพิมพ์พระนั้นจะได้ช่างชาวบ้านในละแวกบ้านเจ้าเจ็ดและละแวกใกล้เคียงมาแกะพิมพ์ให้ โดยแกะจากหินลับมีดโกนของพระ ซึ่งกล่าวกันว่าท่านได้แรงบัลดาลใจมาจากการสร้างพระเครื่องเนื้อดินเผา พระกรุ สมัยโบราณ และบางพิมพ์ได้แกะพิมพ์และขอวิชาจากวัดบางนมโค

    หลวงปู่ยิ้มได้ปลุกเสกเดี่ยวครบไตรมาสแล้วจึงนำบรรจุลงกรุเจดีย์รอบๆวัด และเก็บไว้บนหลังคาโบสถ์ บางส่วนที่เหลือก็แจกจ่ายให้กับชาวบ้านละแวกใกล้เคียง พระที่หลวงปู่นำไปใส่กรุไว้นั้น หากหลวงปู่ทำวัตรเช้าแล้วหลวงปู่จะออกมาจากโบสถ์และจะเดินไปยืนสวดพระคาถา ที่หน้าเจดีย์ใหญ่น้อยที่ได้บรรจุพระของหลวงปู่ไว้ทุกครั้งเสมือนได้ว่าหลวง ปู่ได้ทำการปลุกเสกทุกวันหลังจากหลวงปู่ทำวัตรเช้าเสร็จ

    พระหลวงปู่ยิ้มนั้นเป็นพระเนื้อดินเผา สีขององค์พระพื้นๆ ก็คือสีอิฐ หรือสีหม้อใหม่ แต่จะพบสีซีดอ่อนได้เนื่องจากพระได้ถูกนำไปเก็บไว้บนกรุใต้หลังคาโบสถ์ทำให้ ได้รับความร้อนสูงจึงทำให้สีออกซีดจางไป เป็นสีชมพูอ่อนๆหรือสีน้ำตาลอ่อนๆ หากพบในกรุใต้ฐานเจดีย์ก็จะมีสีออกไปทางน้ำตาลเข้มขึ้นได้

    เนื้อขององค์พระนั้นเป็นพระเนื้อดินเผา ซึ่งดินนั้นได้จากดินขุยปูตามทุ่งนา และดินที่ขุดมาจากทุ่งนาเป็นเนื้อดินละเอียดมาก แต่ก็มีเม็ดกรวดเม็ดทราย เม็ดเล็กเม็ดใหญ่ปนอยู่บ้าง หรืออาจมีเศษเปลือกหอย เศษไม้ปะปนก็มีบ้างเป็นบางองค์ แต่พระหลวงปู่ยิ้ม นั้นเนื้อต้องแห้งและแกร่งมากเนื่องจากความเก่าและอายุมากหลายสิบปี บางองค์หากเผาแล้วจะมีเนื้อแร่ถูกเผาไหม้ติดอยู่ที่องค์พระ (แร่หมัดไฟ)

    พระเนื้อดินหลวงปู่ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ดใน มีลักษณะรูปพรรณสัณฐานแบ่งเป็นหลายพิมพ์ ซึ่งถ่ายทอดออกมาตามพุทธประวัติ ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น หากแต่พระทั้งหมดใช้กรรมวิธีเดียวกันในการสร้างลักษณะจึงคล้ายๆกัน โดยสังเกตทางด้านหลังขององค์พระจะมีรอยเสี้ยนไม้กระดาน ซึ่งเกิดจากการถอดพิมพ์พระโดยการวางด้านหลังของพิมพ์พระซึ่งเป็นเนื้อดิน เหนียวกดลงไปบนไม้กระดานและจึงถอดพิมพ์พระออกมา และตากแดดจนแห้ง ด้านหลังจึงเป็นรอยเสี้ยนไม้กระดานทุกองค์ ชัดเจนบ้างไม่ชัดเจนบ้างนั้นก็สุดจะแล้วแต่ส่วนขอบขององค์พระมักเห็นเนื้อดินเกินออกมาจากพิมพ์พระเกิดเนื่อง จากการกดพิมพ์ลงไปที่แผ่นไม่กระดานทำให้เนื้อดินเหนียวส่วนที่ล้นเกินออกมา แต่จะพบเห็นได้ว่ามีการใช้ของมีคมตัดแต่งส่วนที่เกินออกมา เช่น ช้อน เปลือกหอยกาบ มีด หรือตอกไม้ไผ่ จึงแลดูเป็นเหลี่ยมๆ ก็มีให้เห็นได้เกือบทุกองค์

    ประสบการณ์ของพระสมเด็จหลวงปู่ยิ้มรุ่นนี้ ชาวบ้านที่นำสมเด็จหลวงปู่ยิ้มใส่ในปากปลาช่อนแล้วเอามีดฟันแต่ฟันไม่เข้า จึงถือเป็นของดีที่น่าใช้ และเป็นที่เคารพศรัทธาของประชาชนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาตลอดจนจังหวัดใกล้เคียง
    เปิดให้บูชา 1550 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่149(ปิดแล้วครับทางไลน์)
    พระยอดธงหลวงปู่เจี๊ยะ วัดป่าภูริทัตตปฏิปทาราม ปทุมธานี
    เนื้อหามวลสารนั้นเป็นเนื้อทองผสมโลหะต่างๆ ถ้าองค์สวยๆจะมีวรรณนะหลายสี เนื้อหาได้จากเจดีย์เก่า พระเก่าๆ พระเชียงแสน ที่ชำรุด มาหลอมรวม ถือว่าเนื้อหาและพุทธคุณนี่สุดๆ หลวงปู่เจี๊ยะ ท่านตั้งใจปลุกเสก ถือว่าเป็นวัตถุมงคล ทรงคุณค่ามากๆ เมื่อเทียบกับราคาแล้ว ถือว่าคุ้มค่าแก่การบูชาครับ ที่ได้มีพระอรหันต์ ตั้งใจสร้างและปลุกเสก
    เปิดให้บูชา 1300 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กุมภาพันธ์ 2018
  5. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    ไม่ใช่สมาชิกก็สามารถบูชาได้ ตืดต่อทาง
    line:lokannimo01
    โทร 0982923959
    เป็นกันเอง ชอบต่อได้ไม่ขาดทุนแบ่งให้ครับ
     
  6. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่150(ปิดแล้วครับ)
    สิงห์หล่อโบราณ หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ(หายาก)
    เปิดให้บูชา 1600 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2018
  7. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่151(ปิดแล้วครับ)
    พระร่วงนั่ง กรุคลองทรงกระเทียม เป็นพระกรุยุคปลายอยุธยา มีราคาเช่าหาที่พอจับต้องได้ในสมัยนี้แต่ไม่ควรมองข้าม ถือเป็นพระดีพุทธคุณดีทางคุ้มครอง แคล้วคลาด กันงูเงี้ยวเขี้ยวขออันตรายต่างๆดีนักเป็นพระดีที่หลวงปู่เดินหนคว้าอากาศมาแจกศิษย์ พระหลักร้อยพุทธคุณหลักล้าน

    § พระดีที่หลวงปู่คว้ามาจากอากาศ §
    ...พระร่วงนั่ง กรุคลองทรงกระเทียม...
    ***บรมครู หลวงปู่เดินหน อิเกสาโร***
    ❀❀❀❀❀❀❀❀
    ............
    การที่ศิษย์ไม่กล้านำเรื่องของหลวงปู่ไปบอกเล่าต่อบุคคลภายนอก เพราะเกรงในญาณวิถีของหลวงปู่ เพราะเมื่อศิษย์ผู้ใดฝ่าฝืนคำสั่งของหลวงปู่รายใดรายนั้น หากเข้าพบหลวงปู่ท่านจะพูดถึงการกระทำของศิษย์ผู้นั้นทันที เรียกว่ารู้หมดไม่อาจปกปิดหรือเถียงท่านได้เลย ท่านบอกได้หมดทุกเรื่องแม้นวันเวลาที่ไปทำผิดท่านก็บอกได้ ในรายของ คุณพฤหัส บุญหลง อดีตนักหนังสือพิมพ์ผู้มีชื่อเสียง เคยฝ่าฝืนคำสั่งได้รวบรวมเรื่องหลวงปู่จะนำไปพิมพ์เผยแพร่ สุดท้ายถึงกลับประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัสตามคำหลวงปู่ทุกประการ เหตุนี้ศิษย์ทุกฅนจึงเกรงกลัวและยึดมั่นคำสั่งของหลวงปู่มาก
    ............
    ❀❀❀❀❀❀❀❀
    ............
    การที่ข้าพเจ้ากล้านำเรื่องราวของหลวงปู่มาเผยแพร่นี้ เพราะในอดีตตัวของข้าพเจ้าเคยกราบขออนุญาตจากหลวงปู่ #ท่านเงียบไม่ตอบรับหรือปฏิเสธ เช่นนี้ ถือว่าท่านอนุญาต เพราะอะไรที่ท่านห้ามท่านจะออกปากทันที เหตุนี้ข้าพเจ้าจึงรวบรวมเรื่องราวของหลวงปู่เดินหน จากความทรงจำทั้งจากการสอบถามศิษย์ของหลวงปู่ ที่ล้วนเคยพบเห็นความอัศจรรย์ของหลวงปู่มาด้วยตาตนเองทั้งสิ้น นอกจากนี้ข้าพเจ้ายังรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวัตถุมงคลต่าง ๆ ที่หลวงปู่เคยปลุกเสก
    --
    หรือเคยเรียกมาด้วยฤทธิ์เพื่อนำมาแจกศิษย์โดยอัศจรรย์ เช่น ใช้มือเปล่าคว้าจากอากาศตรงหน้าศิษย์ (ไม่มีการบดบังสายตา) เรียกพระเครื่องให้ทะลุออกมาจากกำแพงคอนกรีต แล้วให้ศิษย์ลองใช้มือดึงพระนั้นออกมา ซึ่งไม่ว่าจะออกแรงดึงพระซึ่งโผล่ออกมาจากกำแพงนั้นอย่างไร พระก็ยังคงนิ่งติดกำแพงหาได้ขยับเขยื้อนไม่ ต่อเมื่อหลวงปู่ใช้ปลายนิ้วจับพระนั้นก็หลุดเคลื่อนออกจากกำแพงโดยง่าย หรือบางคราวก็เรียกพระให้ไปอยู่ในกระเป๋าเสื้อ หรือเสกให้ไปอยู่ในลูกผลไม้หรือดอกไม้ เช่น ในผลแอปเปิล หรือเรียกพระให้โผล่ออกมาจากฝักบัวหลวง เป็นต้น
    ............
    ❀❀❀❀❀❀❀❀
    ............
    สำหรับวัตถุมงคลที่หลวงปู่เดินหนเรียกมาด้วยฤทธิ์เพื่อแจกศิษย์นี้ สำหรับข้าพเจ้าเชื่อมั่นเหลือเกินว่า #ต้องดีจริงมีความเข้มขลังทางพุทธคุณจริง หลวงปู่ท่านจึงเรียกมามอบให้ศิษย์ด้วยท่านเชื่อมั่น !! พระเครื่องที่หลวงปู่เรียกมามอบให้ศิษย์นี้มีหลายอย่าง ข้าพเจ้าก็ไม่อาจจดจำไว้ได้หมด ที่นำมาเผยแพร่บอกต่อนี้ขอคัดเลือกเอาเฉพาะ #ของดีราคาเบาของเก่าแรงพุทธคุณ พระกรุเก่าที่หลวงปู่มอบให้ศิษย์ที่นำมาบอกในวาระนี้ คือ พระร่วงนั่ง กรุคลองทรงกระเทียม พระนี้หลวงปู่ท่านคว้ามาจากอากาศอันว่างเปล่า ได้พระเครื่องดังกล่าวนี้มอบให้ศิษย์ #ท่านบอกว่าเป็นพระดีทางคุ้มครองเอาไปแขวนคอ โดยเมื่อแรกผู้ที่ได้รับมาก็ไม่ทาบว่าพระอะไรวัดไหนอย่างไร ? รู้เพียงหลวงปู่บอกว่าดีท่านให้ก็รับไว้และปากหนักไม่กล้าถามท่าน เพราะเกรงว่าหากถามมากท่านอาจรำคาญอาจเรียกเอาพระกลับ ....
    ............
    ❀❀❀❀❀❀❀❀
    ............
    พระองค์ที่นำภาพมาลงให้ชมนี้เป็นของ คุณวรรณา (สงวนนามสกุล) ภายหลังข้าพเจ้าสอบถามเพื่อนที่เป็นนักสะสมพระกรุ จึงทราบว่าพระนี้เป็นพระกรุที่มีอายุไม่เก่ามากนัก เป็นพระยุคปลายสมัยอยุธยาถึงต้นยุครัตนโกสินทร์ มีอายุใกล้เคียงกับ พระนางพญา กรุดอนลาน ที่หลวงปู่เดินหน เคยเรียกมาแจกศิษย์ ซึ่งเคยได้นำข้อมูลออกเผยแพร่ไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งพระเครื่องทั้งสองกรุนี้ยังมีราคาเช่าหาไม่แพง ผู้ฅนทุกชนชั้นสามารถเสาะหามาบูชาได้ นับเป็นพระดีราคาเบาที่ควรมาบอกต่อให้ทราบกัน หากท่านหมายจะแขวนบูชาเพื่อหวังพึ่งพาพุทธคุณแล้ว **พระร่วงนั่ง กรุคลองทรงกระเทียม** เป็นพระดีที่ท่านไม่ควรมองข้าม #ค่านิยมทางการสะสมไม่อาจบอกได้ว่าพระนั้นขลังตามราคา #พระหลักร้อยพุทธคุณหลักล้านยังมีอย่าได้สนใจค่านิยม ต่อไปหากได้พบพระนี้ตามแผงหรือผ่านตา จากนี้ขอให้รู้ว่าพระนี้เป็นของดี ปัจจุบันพระกรุนี้ยังไม่พบของเทียมเลียนแบบ แต่มีพระย้อนยุคโดยใช้พระนี้ไปถอดพิมพ์ ซึ่งสามารถแยกแยะได้ไม่ยาก
    เขียน / เรียบเรียง โดย : ฅนขลัง คลังวิชา

    เปิดให้บูชา 550 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กุมภาพันธ์ 2018
  8. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่154
    ปิดตาเนื้อชินตะกั่วเก่า หลังจารย์ยันต์ ไม่ทราบที่
    เปิดให้บูชา 750 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 5.jpg
      5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      283.5 KB
      เปิดดู:
      135
    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      306.3 KB
      เปิดดู:
      163
  9. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่156
    เหรียญพระพุทธวัชรโพธิคุณ วัดโพธิ์แมนคุณาราม กรุงเทพฯ พ.ศ. 2517
    พระพุทธวัชรโพธิคุณ หรือ พระ อักโษภยะพุทธเจ้า หมายถึง “พระพุทธเจ้าผู้ไม่หวั่นไหว, คงที่, ไม่เปลี่ยนแปลง” ทรงประทับทางทิศตะวันออกของพุทธมณฑล พระวรกายของพระอักโษภยะพุทธเจ้านั้นจะมีสีน้ำเงิน มีรัศมีสีขาว เป็นต้นวงศ์ของพระโพธิสัตว์ตระกูลวัชรโคตร เป็นสัญญลักษณ์แทนโพธิจิตในสรรพสัตว์ พระโพธิสัตว์ตระกูลวัชระที่รู้จักกันดี คือ พระวัชรปาณิโพธิสัตว์ กับ พระกษิติครรภ์โพธิสัตว์ ลักษณะท่าทางของพระองค์นั้นจะทรงถือวัชระ หรือ ดอกบัว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความกรุณา และระฆัง ที่สื่อถึงอิตถีภาวะแห่งเมตตาและขันติ ทรงเป็นตัวแทนแห่งธาตุน้ำ และ ฤดูหนาว พระองค์ทรงเป็นตัวแทนของปัญญาญาณ อันเปรียบดั่งกระจกเงาที่ส่องให้เห็นความจริงได้หมดทุกด้าน โดยไม่ปิดบังอำพราง ทรงมีพุทธลักษณะใกล้เคียงกับพระไวโรจนพุทธเจ้า โดยอาจมีสลับตำแหน่งในพุทธมณฑลกันได้ ความเชื่อในคัมภีร์มรณะของทิเบต พระอักโษภยะพุทธเจ้าจะทรงปรากฏในวันที่ 2 ของบาร์โดพร้อมด้วยพระกษิติครรภ์โพธิสัตว์ และพระเมตไตรยโพธิสัตว์ ทรงเป็นตัวแทนแห่งความสมบูรณ์และความเจริญงอกงาม ลักษณะท่าทางของพระองค์นั้น จะปรากฏในท่าภูมิสปรศมุทรา ซึ่งเป็นการวางพระหัตถ์ซ้ายในรูปแบบการทำสมาธิ พระหัตถ์ขวาเหยียดออก นิ้วชี้ชี้ลงสัมผัสพื้นดินเพื่อแสดงถึงการมีชัยเหนือเหล่ามาร เสียงประจำพระองค์คือเสียง “ฮัม” ซึ่งเป็นเสียงที่เกิดจากศูนย์ลมที่หัวใจ แสดงถึงการเชื่อมโยงสิ่งต่างๆ เป็นร่างแหอยู่ภายในยานเดียวกัน สัญลักษณ์ประจำพระองค์ คือ คฑาเพชร ซึ่งสื่อถึงอำนาจบารมี ความมั่นคง ไม่คลอนแคลนของธรรมะ และความไม่หวั่นไหวของผู้ที่มุ่งบรรลุธรรม พาหนะของพระองค์ คือ ช้างคู่สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคง และพลังอันมหาศาล แล้วชาวทิเบตนั้น ยังถืออีกว่าช้างนั้นยังเป็นสัญลักษณ์แห่งสติปัญญาอีกด้ว
    เปิดให้บูชา 450 บาท(พร้อมส่งems)

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 11.jpg
      11.jpg
      ขนาดไฟล์:
      521.7 KB
      เปิดดู:
      161
    • 12.jpg
      12.jpg
      ขนาดไฟล์:
      452.3 KB
      เปิดดู:
      142
  10. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่158
    สมเด็จหลังยันต์ หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว ปี2500 สวยแชมป์
    เปิดให้บูชา 550 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 15.jpg
      15.jpg
      ขนาดไฟล์:
      431 KB
      เปิดดู:
      133
    • 16.jpg
      16.jpg
      ขนาดไฟล์:
      408.8 KB
      เปิดดู:
      132
  11. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่159
    เหรียญอาจารย์แก้ว วัดปงสนุกใต้ ปี19 ลำปาง ประสบการณ์มากมาย
    เปิดให้บูชา 450 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 17.jpg
      17.jpg
      ขนาดไฟล์:
      398.2 KB
      เปิดดู:
      129
    • 18.jpg
      18.jpg
      ขนาดไฟล์:
      337.7 KB
      เปิดดู:
      106
  12. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    ไม่ใช่สมาชิกก็สามารถบูชาได้ ติดต่อทาง
    line:lokannimo01
    โทร 0982923959
    เป็นกันเอง ชอบต่อได้ไม่ขาดทุนแบ่งให้ครับ
     
  13. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่160
    ลูกอมมหาลาภ หลวงพ่อสรวง วัดไพรพัฒนา
    ในสมัยที่หลวงปู่สรวงท่านไปมาวัดไพรพัฒนาท่านถ่ายหนักในป่า ท่านถ่ายหนักเสร็จท่านจะกลบดิน บริเวณดินตรงนั้นจะมีชาวบ้านนำดินบริเวณนั้นมาปั้นเป็นลูกอมไปบูชาแล้วเกิดความมหัศจรรย์ ทำมาค้าขายดีเงินทองไหลมากเทมาก หลังจากนั้นเวลาหลวงปู่ถ่ายหนักที่ไหนจะมีคนค่อยไปนำดินนั้นไปบูชาแล้วเกิดความมหัศจรรย์กันทุกหลายไป ลูกอมเม็ดนี้สร้างโดยวัดไพรพัฒนา โดยมีมวลสารหลักเป็นดินดังกล่าว ผสมมวลสารสำคัญที่หลวงปู่ปลุกเสกมากมาย เช่นว่านยาต่าง เกศาหลวงปู่ เป็นต้น ถือเป็นวัตถุมงคลที่หายากและน่าบูชายิ่ง
    เปิดให้บูชา 750 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      307.1 KB
      เปิดดู:
      155
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      344.2 KB
      เปิดดู:
      145
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กุมภาพันธ์ 2018
  14. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่161(พิเศษมีเกศาหลวงปู่ชัดเจน)
    ลูกอมมหาลาภ หลวงพ่อสรวง วัดไพรพัฒนา
    ในสมัยที่หลวงปู่สรวงท่านไปมาวัดไพรพัฒนาท่านถ่ายหนักในป่า ท่านถ่ายหนักเสร็จท่านจะกลบดิน บริเวณดินตรงนั้นจะมีชาวบ้านนำดินบริเวณนั้นมาปั้นเป็นลูกอมไปบูชาแล้วเกิดความมหัศจรรย์ ทำมาค้าขายดีเงินทองไหลมากเทมาก หลังจากนั้นเวลาหลวงปู่ถ่ายหนักที่ไหนจะมีคนค่อยไปนำดินนั้นไปบูชาแล้วเกิดความมหัศจรรย์กันทุกหลายไป ลูกอมเม็ดนี้สร้างโดยวัดไพรพัฒนา โดยมีมวลสารหลักเป็นดินดังกล่าว ผสมมวลสารสำคัญที่หลวงปู่ปลุกเสกมากมาย เช่นว่านยาต่าง เกศาหลวงปู่ เป็นต้น ถือเป็นวัตถุมงคลที่หายากและน่าบูชายิ่ง
    เปิดให้บูชา 1000 บาท(พร้อมส่งems) 5.jpg 6.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2018
  15. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    ไม่ใช่สมาชิกก็สามารถบูชาได้ ติดต่อทาง
    line:lokannimo01
    โทร 0982923959
    เป็นกันเอง ชอบต่อได้ไม่ขาดทุนแบ่งให้ครับ
     
  16. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่163
    ปิดตาหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ออกวัดบ่อวิน หลวงปู่ทิมมอบมวลสารศักดิ์สิทธิ์ให้ เสกนาน 9 เดือน 20 วัน ถือเป็นสุดยอดวัตถุมงคลอีกรุ่นที่มากด้วยประสบการณ์ ราคาเบาๆ
    เปิดให้บูชา 750 บาท(พร้อมส่งems) 1.jpg 2.jpg 3.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2018
  17. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่165(จองแล้วโดยพี่MATHS)
    เหรียญรูปหลวงปู่ศุขกับเสด็จในกรมหลวงชุมพรฯ (เหรียญวิญญาณรักดอกประดู่) หลวงปู่เดินหน ปลุกเสก
    หลวงปู่เดินหนกับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ท่านทั้งสองเกี่ยวเนื่องผูกพันกันในฐานะอาจารย์กับศิษย์ คณะผู้สร้างเหรียญวิญญาณรักดอกประดู่ในสมัยนั้น ทราบข้อมูลเช่นกันในเรื่องนี้จึงนำเหรียญดังกล่าวมาขอบารมีหลวงปู่เดินหน ช่วยปลุกเสกอธิษฐานจิตให้ในวาระสุดท้าย คือ ขอบารมีครูใหญ่ลงให้เต็มที่สุดท้ายเสกปิดครอบทั้งหมด
    เรื่องราวของครูผู้ถ่ายทอดวิชาให้แก่หลวงปู่ศุขนี้ ท่านเคยเล่าให้ศิษย์ฟังว่า สมัยท่านบวชแต่แรกเริ่มเลยก็มุ่งมั่นเสาะหาวิชาชนิดถวายชีวิต ท่านออกเสาะหาครูบาอาจารย์ด้วยใจเด็ดเดี่ยว ยอมแลกทุกอย่างแม้นชีวิตเพื่อเรียนรู้สรรพวิชา หลวงปู่ศุขเล่าว่าหากนำพานครูหรือขันครูของท่าน ที่เคยยกครูจากทุกอาจารย์มารวมกัน แล้วนำพานครูมาตั้งเรียงซ้อน ๆ กันขึ้นไป ท่านว่าคงสูงถึงหลังคาโบสถ์ แสดงว่าท่านฝากตัวเรียนวิชามามากอาจารย์จริง ๆ เพราะตัวท่านเองยังจำไม่ได้ว่าเรียนมากี่อาจารย์
    แต่ในบรรดาครูทั้งหมดท่านว่ามีครูผู้เลืองฤทธิ์อย่างที่สุดอยู่ไม่กี่รูป เช่น พ่อเฒ่ารอดเสือ ท่านไปพบในป่าเขตจังหวัดสระบุรี (อาจนี้เป็นท่านเดียวกับหลวงพ่อรอดเสือ วัดประดู่ทรงธรรม) อาจารย์อีกรูปหนึ่งที่หลวงปู่ศุขยกย่องว่าทรงคุณวิเศษอัศจรรย์ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ท่านเลื่อมใส่ที่สุดมีนามว่า หลวงปู่อิเกสาโร อาจารย์ลี้ลับแห่งเทือกเขาตะนาวศรี ท่านนี้หลวงปู่ศุขกล่าวยกย่องกับศิษย์ว่า #ทรงคุณวิเศษสูงสุด นับเป็นบรมครูใหญ่ผู้ถ่ายทอดสรรพวิชาแก่ท่านมากที่สุด
    เปิดให้บูชา 650บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 8.jpg
      8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      339.6 KB
      เปิดดู:
      176
    • 9.jpg
      9.jpg
      ขนาดไฟล์:
      348 KB
      เปิดดู:
      144
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2018
  18. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่166(ปิดแล้วครับ)
    พระนางพญา กรุดอนลาน พิมพ์ใหญ่
    เป็นพระกรุมีอายุประมาณอยุธยาปลายๆ ผู้เสกเสกมาอย่างดีมีพุทธคุณครบ หลวงปู่เดินหนท่านว่าเลี่ยมทองขึ้นคอได้เลย โดยปกติหลวงปู่จะไม่ค่อยแนะนำให้เลี่ยมทองแต่พระองค์นี้หลวงปู่แนะนำถือเป็นเรื่องแปลก พุทธคุณดีทางเมตตา โชคลาภ หนุนดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ
    เปิดให้บูชา 750 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      332.6 KB
      เปิดดู:
      123
    • 7.jpg
      7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      326.9 KB
      เปิดดู:
      131
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2018
  19. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่167
    เหรียญหลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน ปี22
    เหรียญยอดประสบการณ์ คนพื้นที่รู้ดีถึงความเหนียว
    เปิดให้บูชา 450 บาท(พร้อมส่งems) 4.jpg 5.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2018
  20. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    ไม่ใช่สมาชิกก็สามารถบูชาได้ ติดต่อทาง
    line:lokannimo01
    โทร 0982923959
    เป็นกันเอง ชอบต่อได้ไม่ขาดทุนแบ่งให้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...