ห้องสมบัติล้ำค่าเมืองสยาม หลวงปู่หมุน หลวงพ่อกวย หลวงพ่อฤาษีลิงดำ รับประกันแท้ทุกองค์ (บารมีหลวงปู)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย บุญทับAmulet, 24 ธันวาคม 2017.

  1. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่123
    เหรียญพระเจ้าตาก ออกวัดลุ่มชัยชุมพล จ.ระยอง ปี 2507 เหรียญ พระเจ้าตาก ออกวัดลุ่มชัยชุมพล จ.ระยอง ปี 2507 มีเกจิปลุกเสกหลายรูปครับ อาทิเช่น -ลป.ทิม วัดละหารไร่ ระยอง -ลพ.ชื่น วัดมาบข่า ระยอง -ลพ.หอม วัดชากหมากฯ ระยอง -ลพ.รวย วัดท่าเรือ ระยอง -พระวินัยการกวี วัดลุ่มระยอง -พระอมรเวทีเจ้าคณะจังหวัดระยอง -ลพ.สน วัดตะเคียนทอง ระยอง -ลพ.เว่ง วัดป่ากร่ำ ระยอง -ลพ.หนองสระ ระยอง -ลพ.อภิชาติ วัดยายร้า ระยอง -ลพ.โต่ง วัดเภตราสุขารมย์ ระยอง -ลพ.โต วัดเขาบ่อทอง ระยอง
    เปิดให้บูชา 250 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่124
    พระสมเด็จดาวข้าง ยันต์ นะมะพะทะ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท เนื้อผงพุทธคุณ
    เปิดให้บูชา 550 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. Ka-nit

    Ka-nit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    108
    ค่าพลัง:
    +2,684
    จอง รายการที่114
    ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ตอกเลขสาม ผงพรายเคลือบยาเขียวลงทองบรอน ครบสูตร ดูง่าย พุทธคุณเด่นทางโชคลาภ เมตตามหานิยมสูง เคยมีผู้นำไปบูชาแล้วเกิดประสบการณ์มาแล้วหลายต่อหลายราย ทำให้สวยๆมีราคาเช่าหาอยู่ในหลักพักกลางๆ ถึงหมื่นต้นๆ ลูกนี้สภาพพอสวยๆ แบ่งปันให้บูชาในราคาย่อมเยาตัวจริงดูง่าย
    เปิดให้บูชา 700 บาท
    ครับ
     
  4. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รับทราบการจองครับ
     
  5. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่125
    เหรียญรูปหลวงปู่ศุขกับเสด็จในกรมหลวงชุมพรฯ (เหรียญวิญญาณรักดอกประดู่) หลวงปู่เดินหน ปลุกเสก หลวงปู่เดินหนกับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ท่านทั้งสองเกี่ยวเนื่องผูกพันกันในฐานะอาจารย์กับศิษย์ คณะผู้สร้างเหรียญวิญญาณรักดอกประดู่ในสมัยนั้น ทราบข้อมูลเช่นกันในเรื่องนี้จึงนำเหรียญดังกล่าวมาขอบารมีหลวงปู่เดินหน ช่วยปลุกเสกอธิษฐานจิตให้ในวาระสุดท้าย คือ ขอบารมีครูใหญ่ลงให้เต็มที่สุดท้ายเสกปิดครอบทั้งหมด
    เรื่องราวของครูผู้ถ่ายทอดวิชาให้แก่หลวงปู่ศุขนี้ ท่านเคยเล่าให้ศิษย์ฟังว่า สมัยท่านบวชแต่แรกเริ่มเลยก็มุ่งมั่นเสาะหาวิชาชนิดถวายชีวิต ท่านออกเสาะหาครูบาอาจารย์ด้วยใจเด็ดเดี่ยว ยอมแลกทุกอย่างแม้นชีวิตเพื่อเรียนรู้สรรพวิชา หลวงปู่ศุขเล่าว่าหากนำพานครูหรือขันครูของท่าน ที่เคยยกครูจากทุกอาจารย์มารวมกัน แล้วนำพานครูมาตั้งเรียงซ้อน ๆ กันขึ้นไป ท่านว่าคงสูงถึงหลังคาโบสถ์ แสดงว่าท่านฝากตัวเรียนวิชามามากอาจารย์จริง ๆ เพราะตัวท่านเองยังจำไม่ได้ว่าเรียนมากี่อาจารย์
    แต่ในบรรดาครูทั้งหมดท่านว่ามีครูผู้เลืองฤทธิ์อย่างที่สุดอยู่ไม่กี่รูป เช่น พ่อเฒ่ารอดเสือ ท่านไปพบในป่าเขตจังหวัดสระบุรี (อาจนี้เป็นท่านเดียวกับหลวงพ่อรอดเสือ วัดประดู่ทรงธรรม) อาจารย์อีกรูปหนึ่งที่หลวงปู่ศุขยกย่องว่าทรงคุณวิเศษอัศจรรย์ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ท่านเลื่อมใส่ที่สุดมีนามว่า หลวงปู่อิเกสาโร อาจารย์ลี้ลับแห่งเทือกเขาตะนาวศรี ท่านนี้หลวงปู่ศุขกล่าวยกย่องกับศิษย์ว่า #ทรงคุณวิเศษสูงสุด นับเป็นบรมครูใหญ่ผู้ถ่ายทอดสรรพวิชาแก่ท่านมากที่สุด
    เปิดให้บูชา 750บาท(พร้อมส่งems)
    ปิดแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2018
  6. Ka-nit

    Ka-nit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    108
    ค่าพลัง:
    +2,684
    ตามที่จองรายการที่ 114 ไว้
    วันนี้โอนเงินแล้วนะครับ 700 บ.
    ที่อยู่แจ้งทาง PM นะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 700-250161.jpg
      700-250161.jpg
      ขนาดไฟล์:
      51.5 KB
      เปิดดู:
      73
  7. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รับ
    รับทราบครับขอบคุณครับ
     
  8. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่126(จองแล้วโดยพี่BKSK)
    เหรียญพระคันธารราษฎร์ วัดเขาปฐวี ปี2516 อุทัยธานี
    เหรียญพระคันธารราษฎร์ วัดเขาปฐวี ปี2516 อุทัยธานี สภาพสวย ไม่ผ่านการใช้ พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลานั่งปรก ปลุกเสก ประสบการณ์ดีเยี่ยม รับประกันความแท้ เมื่อปี พ.ศ.2516 ตรงกับวันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 โบราณถือว่าเป็นวันฤกษ์แข็ง เหมาะสำหรับการประกอบพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลัง ในครั้งนั้น นายอำเภอทัพทัน ได้มาขอให้หลวงพ่อโฉม ประกอบพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลในวันดังกล่าว โดยเชิญนายไพฑูรย์ เก่งสกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ในสมัยนั้น เป็นประธานในพิธี พระคณาจารย์ที่ร่วมนั่งปรก อาทิ พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา, พระอาจารย์ปาน วัดเขาอ้อ, หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน, อาจารย์ขาว วัดเขาอ้อ และอีกมากมาย ประกอบพิธีปลุกเสกในอุโบสถวัดเขาปฐวี ภายในถ้ำเขาปฐวี พิธีเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. ไปจนถึงเวลา 06.00 น. ของวันรุ่งขึ้น วัตถุมงคลรุ่นนี้ เรียกว่า "พระคันธารราษฎร์" เป็นพระศิลปะแบบอินเดีย จีวรริ้ว ยกพระหัตถ์ประทานพร ทำจากเนื้อทองวรรณะเหลือง รมดำ มี 2 แบบ เป็นรูปลอยองค์มีกริ่ง สร้าง 8,000 องค์ และเป็นเหรียญรูปไข่ 30,000 เหรียญ สำหรับเหรียญพระคันธารราษฎร์ วัดเขาปฐวี ปี 2516 ลักษณะเป็นเหรียญรูปไข่ เนื้อทองวรรณะเหลืองรมดำ ขนาด 1.5x2.6 เซนติเมตร ด้านหน้าเหรียญ มีขอบรอบวง ยกซุ้มห่วง มีพระคันธารราษฎร์ ยกพระหัตถ์ประทานพร นั่งอยู่กลางเหรียญ ด้านซ้ายมือขององค์พระ มีพระอาทิตย์กำลังส่องแสงมีเมฆลอยอยู่ด้านข้าง ด้านหลังเหรียญ มีขอบเพียงเล็กน้อย กลางเหรียญเป็นยันต์ห้า มีอักขระขอม "นะโม พุท ธายะ" กำกับด้วย อุณาโลม 3 ยอด ด้านล่างของยันต์ มีอักขระขอม "นะ อุ อะ มะ" ในกรอบสี่เหลี่ยมผืนผ้า ล่างสุดมีตัวหนังสือเขียนว่า "พุทธาภิเศก วัดเขาปฐวี ๒๕๑๖" สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ก็คือการปลุกเสกครั้งแรกเป็นเวลาหลายวันเลยครับ ปลุกเสกครบรอบด้าน แต่เนื่องจากจะมีวัยรุ่นเป็นจำนวนมาก จะเข้ามาลองของเพราะในสมัยนั้นสายเขาอ้อเป็นที่เลื่องลือด้านคงกระพันชาตรีเป็นอย่างมาก อาจารย์ชุมได้ยินอย่างนั้น จึงให้พระอาจารย์ทุก ๆ องค์ที่อยู่ในพิธีนั้น ปลุกเสกอัดพลังใหม่ เนื่องจากว่าถ้าเกิดมีการลองขึ้นมา แล้วมีการยิงก็ดี การฟันก็ดี เกิดเข้าขึ้นมา ชื่อเสียงสายเขาอ้อก็จะไม่เป็นที่เชื่อถือ ดังนั้นอาจารย์ชุมจึงขอให้มีการปลุกเสกที่หนักไปด้านคงกระพันชาตรี และ มหาอุด เป็นเลิศอย่างเดียว ได้ปลุกเสกใหม่ตั้งแต่หกโมงเย็นจนถึงหกโมงเช้าในวันต่อมา ซึ่งตลอดระยะเวลาที่มีงาน ผลการทดสอบของวัยรุ่นในอุทัยธานีเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะฟันก็ดี จะยิงก็ดี ล้วนทำอะไรกับเหรียญหรือกับผู้ที่มีเหรียญติดตัวไม่ได้ และที่สำคัญตอนแจกเหรียญอาจารย์ชุมได้ประกาศว่า ใครอยากได้เหรียญนี้ ต้องให้ท่านเอามีดมาฟันหนึ่งที จึงจะได้รับแจกเหรียญนี้ไป นับว่าเป็นเหรียญที่ศักดิ์สิทธิ์มากเหรียญนึง และเป็นที่ต้องการของวัยรุ่นมาก ในยุคสมัยนี้มีเหรียญนี้ติดตัวนับว่าไม่*****เลยนะครับ ป้องกันตัวได้เป็นอย่างดี อีกอย่างถือเป็นเหรียญที่เสกโดยสายเขาอ้อโดยตรง ซึ่งปกติสายเขาอ้อในยุคนั้นจะไม่ออกนอกเพื่อไปปลุกเสกเป็นอันขาด นับว่าเป็นเหรียญแรก ๆ ที่ออกนอกเพื่อปลุกเสกครับ
    เปิดให้บูชา 550 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      380.7 KB
      เปิดดู:
      127
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      380.3 KB
      เปิดดู:
      99
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2018
  9. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่127
    เหรียญหลวงพ่อเฮง วัดบ้านขอม ปี36 สวยๆ
    พระอธิการเฮงหรือ หลวงพ่อเฮง อดีตเจ้าอาวาส วัดโสภณาราม หรือที่รู้จักกันดีในนาม วัดบ้านขอม ตำบลโคกขาม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ท่านเป็นพระนักปฏิบัติ เคร่งครัดในพระธรรมวินัย และฉันอาหารเพียงมื้อเดียวเท่านั้น

    พื้นเพท่านเป็นชาวพระตะบอง เกิดเมื่อปี พ.ศ. ๒๔๓๓ เป็นบุตรของ คุณพ่อโต คุณแม่ต่วน บรรพชาเป็นสามเณรมาตั้งแต่เล็ก และอุปสมบทเมื่อปี พ.ศ. ๒๔๕๓ ณ. พันทสีมาวัดอินทราราม เมืองพระตะบอง มี พระครูธรรมจริยา เป็นพระอุปัชฌาย์ และ พระครูธรรมสุวรรณ์ เป็นพระกรรมวาจาจารย์

    ศึกษาพระธรรมวินัยและภาษาบาลีสันสกฤตจนมีความชำนาญแคล่วคล่องจึงหันมาศึกษาด้านสมถวิปัสสนากัมมัฏฐาน ตลอดจนพุทธาคมต่าง ๆ กระทั่งเห็นว่ามีภูมิความรู้พอเอาตัวรอดและรักษาตัวเองได้ จึงออกปฏิบัติธรรมรุกขมูล ธุดงค์ไปตามป่าเขาลำเเนไพรและสถานที่ต่าง ๆ ทำให้ได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนสรรพวิทยาการกับคณาจารย์หลายท่าน

    กระทั่งได้มาพำนักจำพรรษาที่ วัดบ้านขอม ชาวบ้านเห็นว่าเป็นพระสงฆ์ผู้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ จริยาวัตรงดงาม จึงให้ความเคารพศรัทธาท่านมากเมื่อ หลวงพ่อแฉ่ง เจ้าอาวาสวัดบ้านขอม มาณภาพลง คณะศิษย์ผู้ศรัทธาและใกล้ชิดของท่านไปพบกับ หลวงพ่อเชย วัดเจษฎาราม และ หลวงพ่อชด วัดคอกกระบือ ซึ่งทั้งสองท่านเป็นผู้มีหน้าที่ปกครองดูแลคณะสงฆ์ในเขตนี้ และท่านทั้งสองเห็นพ้องกันว่าควรให้ท่านดำรงตำแหน่ง เจ้าอาวาสวัดบ้านขอม สืบต่อจากท่านเจ้าอาวาสรูปเดิม

    แม้จะมีผู้ร้องเรียนคัดค้านไปทางเจ้าคณะจังวัดสมุทรสาครในขณะนั้นอยู่บ้าง ถึงความไม่เหมาะสมบางประการ แต่ท่านก็ผ่านการทดสอบและได้รับตำแหน่งให้ท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดบ้านขอมอย่สางเป็นทางการในเวลาต่อมา และยังได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานคุมสอบนักธรรมของจังหวัดอีดตำแหน่งหนึ่ง

    ท่านเป็นที่เคารพศรัทธาของศิษย์ทุกหมู่เหล่า เฉพาะอย่างยิ่งผู้ประกอบการเรือประมง เมื่อต่อเรือเสร็จต้องมาให้ท่านเจิมเรือทุกรายไป เพื่อหวังอานิสงค์ในมงคลนามว่า เฮง ของท่าน

    สำหรับวัตถุมงคลท่านสร้างเอาไว้หลายชนิด เช่น
    ๑. ตะกรุดพระพุทธ
    ๒. ตะกรุดน้ำเต้า
    ๓. เหรียญพระพุทธพิมพ์สี่เหลี่ยม เนื้อทองแดง
    ๔. เหรียญพระพุทธพิมพ์จอบ เนื้อทองแดง
    ๕. เหรียญพระพุทธพิมพ์น้ำเต้า เมนื้อทองแดง
    ๖. พระหล่อพิมพ์พระพุทธ เนื้อเมฆพัด
    ๗. พระสมเด็จยันต์ลึก ผงสีขาว
    ๘. พระสมเด็จหลังยันต์ตื้น ผงสัแดง
    พระอธิการเฮง หรือ หลวงพ่อเฮง แห่งวัดบ้านขอบ ได้ถึงแก่มรณภาพเมื่อ วันที่ ๘ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๐๘ รวมสิริอายุได้ ๗๕ ปี ๕๕ พรรษา

    ความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อเฮงยังไม่หมดเท่านั้น หลังจากท่านได้มรณภาพไปแล้ว ในปี พ.ศ. ๒๕๓๖ ทางวัดได้มีการจัดงานฝังลูปนิมิตจึงมีการจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นย้อนยุกของหลวงพ่อเฮงขึ้นมาด้วยกันหลายอย่าง เช่น

    - เหรียญใบสาเกรูปเหมือนหลวงพ่อเฮง
    - พระสมเด็จ
    - เหรียญพระพุทฑพิมพ์สี่เหลี่ยม
    - เหรียญพระพุทธพิมพ์น้ำเต้า

    วัตถุมงคลชุดนี้เป็นที่ยอบรับของคนในแถวมหาชัยเป็นอย่างมากเพราะมีประสบการณ์มากจริง ขนาดโดนยิงกันจะ ๆ ยังไม่เป็นอะไรเลย คนมหาชัยที่หาเหรียญรุ่นแรกของท่านไม่ได้แล้วก็นิยมห้วยเหรียญสาเกรูปเหมือนหลวงพ่อเฮงกันแทนเพาะพุทธคุณมากไม่เป็นรองกัน

    ทุกวันนี้มีผู้คนมากราบไหว้รูปเหมือนหลวงพ่อเฮงกันทุกวัน โดยอย่างยิ่งเจ้าอาวาสรูปปัจจุบัน พระอาจารย์ง่า เป็นพระปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ พระนักพัฒนาโดยแท้ มีลูปศิษย์ลูกหามากมาก กราบไหว้ได้อย่างสบายใจ ถ้าท่านผู้ใดสนใจอยากทำบุญกราบไหว้รูปเหมือนหลวงพ่อเฮง เชิญได้ทุกวันครับ
    เปิดให้บูชา 450 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      368 KB
      เปิดดู:
      98
    • 7.jpg
      7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      312.6 KB
      เปิดดู:
      100
  10. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่128
    เหรียญพระอธิการมณฑล วัดหนองคลึม จ.ราชบุรี ปี41 เนื้อเงิน
    เปิดให้บูชา 450 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 8.jpg
      8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      482 KB
      เปิดดู:
      76
    • 9.jpg
      9.jpg
      ขนาดไฟล์:
      443.5 KB
      เปิดดู:
      87
  11. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่129
    เหรียญหลวงพ่อขาว วัดถ้ํากลองเพล ปี11(สวยๆ)
    เปิดให้บูชา 550 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 19.jpg
      19.jpg
      ขนาดไฟล์:
      383.9 KB
      เปิดดู:
      89
    • 20.jpg
      20.jpg
      ขนาดไฟล์:
      363.5 KB
      เปิดดู:
      90
  12. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่130(ปิดแล้วครับ)
    หลวงพ่อทวด-หลวงปู่หมุน รุ่นพระเจ้าห้าพระองค์ พิมพ์พระรอด พิมพ์แข้งขีด(นิยม)
    รักศรัทธา2บารมีใช้ดีจิงบอกต่อ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ โดดเด่นชัดเจนในด้านเมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ครบเครื่องนิรันตรายในองค์เดียวครัช!
    ...หลวงพ่อทวด-หลวงปู่หมุน "รุ่นพระเจ้าห้าพระองค์" พิมพ์พระรอด มหาพิธีพุทธาภิเษก 5 ครั้งใหญ่ของวัดสุทัศน์ คณะ7 ตั้งแต่ปี 2542 -2544 เนื้อผงว่าน 108 ผสมดินกากยายักษ์ ด้านหลังพระจะนูนดูเหมือนนกสาลิกา(มักว่าฝังนกสาลิกา) พิธีปลุกเสกใหญ่นั้น ได้นิมนต์ พระเกจิอาจารย์ที่มีอายุ เกิน 100 ปี 5 รูป ด้วยกันคือ...
    1 หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี
    2 หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ 101 ปี
    3 หลวงปู่เหมือน ฐานุตตโม อายุ 104 ปี
    4 หลวงปู่กอง จันทวโส อายุ 103 ปี
    5 หลวงปู่อิง โชติโญ อายุ 115 ปี
    จัดเป็นหลวงพ่อทวดรุ่นที่ดีมาก ที่หลวงปู่หมุนปลุกเสก เนื้อหา มวลสาร เจตนา และพิธีสุดยอด ที่สำคัญราคาเช่าหามาบูชา(ยัง)ไม่แพง!

    ... ตามประวัติหลวงปู่หมุนท่านเคยเล่าว่าได้ไปแลกเปลี่ยนวิชากับพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ เคยร่วมปลุกเสกวัตถุมงคลหลวงปู่ทวดกับพระอาจารย์ทิมจนดังลือลั่นในปัจจุบัน ฉะนั้นท่านจึงสามารถอัญเชิญหลวงปู่ทวดได้ เพียงแต่ท่านไม่โมทะนาให้ใครฟัง " เคยมีลูกศิษย์ของท่านเรียนถามท่านว่า ในบรรดาวัตถุมงคลของท่าน รุ่นไหนศักดิ์สิทธิ์ที่สุด? "...หลวงปู่หมุนท่านไม่พูดบอกลูกศิษย์โดยตรง เพียงแต่ชี้มาที่พระหลวงปู่ทวด ดังนั้นพระรุ่นนี้จึงนับว่าเป็นวัตถุมงคลสายหลวงปู่หมุนที่น่าเก็บสะสมบูชาเป็นอย่างยิ่ง ท่านใดที่เคารพศรัทธาหลวงพ่อทวด และหลวงปู่หมุนไม่ควรพลาด เพราะบูชาองค์เดียวได้ครูบาอาจารย์ไว้บูชาถึงสององค์
    โดยหลวงปู่หมุนกล่าวว่า..." รุ่นนี้ดีมาก มีพลังมาก ถ้าไปรบก็ชนะ ถ้าประกอบธุรกิจก็ประสพความสำเร็จ จะค้าขายก็สำเร็จไปทุกอย่าง "

    ...วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ
    " ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคลาภร่ำรวยตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจนประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน "

    ...คำบูชาหลวงปู่หมุน ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า “ ตัวกูลูกพระพุทธองค์ ครูสิทธิ์ ครูธงค์ องอาจไม่ประมาทครู พบรอยก้มดู เจอครูกราบไหว้ แล้วว่า ( อิ มะ มะ มา มา 7 ครั้ง) "
    ...ขอให้หลวงปู่ช่วยเหลืออะไรให้จุดธูปบอกกล่าวท่านแล้วตั้ง นะโม 3 จบ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ

    *** การบูชาครั้งแรก ***
    +++วิธีการบูชา+++
    ...วันแรกที่รับหลวงปู่เข้าบ้าน ให้ตั้งขันธ์ 5 รับหลวงปู่ ถวายน้ำ 1 แก้ว,แป๊บซี่,ผลไม้,ดอกไม่ 1 พวง (ส่วนอาหารที่หลวงปู่ชอบให้ถวายทุกวันพระ)..ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า “นะโมพุทธายะ ยะจงได้จงมี พุทธะปฏิเสวาโส ปติเสวามิ” 3 จบ
    ...จากนั้นอธิฐานขอบารมีหลวงปู่ตามปรารถนา เรื่องการค้า การขาย เจรจา ครอบครัวอยู่ดีมีสุข อธิฐานเอาเถิด ให้จัดหาหมากพลู พร้อมทั้งพวงมาลัยมะลิสดมาบูชา เพื่อขอความสวัสดิมงคล มีความสมบูรณ์พูลสุข คุ้มครองลูกหลานให้ประสบแต่สิ่งที่ดีงาม มีโชคมีลาภ เป็นมหานิยม เสริมบารมีผู้ที่ครอบครองขจัดปัดเป่าอุปสรรคต่าง เงินทองไหลมาดั่งห่าฝนภายุหนัก นอนหลับก็ได้เงิน ตอนตื่นก็ได้ทอง รวย รวย รวย!

    ก่อนจุดธูปบูชาหลวงปู่หมุน ให้นำธูป 9 ดอก มากำไว้ในมือเพื่อเสกธูป ด้วยมนต์จินดามณีเรียกทรัยพ์ ว่า...

    " มะอะอุ สิวังพรหมา จิตตัง มานิมา จิตตังวา ปุบผังวา เทวี วา ราชาวา เศรษฐีวา สะมะโณวา พรหมาโณวา อิตถีวา ปุริโสวา พานิชโชวา พานิชชาวา เอหิ เอหิ ปูชิตา อะหังวันทามิ สัพพะทาฯ "ว่า 7 จบ และอธิฐานตามความปรารถนา
    จากนั้งพึงสวดมนต์ด้วยบทจินดามณีมนต์เพื่อเรียกโชคลาภ การค้าขายดี เจริญรุ่งเรือง มีเมตตามหานิยมในตัวเองด้วยบทคาถานี้ พระคาถาจินดามณีเรียกหัวใจคน ว่า...

    อิติปิโส ภควา ฯลฯ พุทโธ ภควาติ พุทธัง ปูเชมิฯ
    สวากขาโต ฯลฯ วิญญูหีติ สังฆังปูเชมิ ฯ

    พุทโธ นะเมตตา โมกรุณา พุทปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู นะโมพุทธายะ มะอะอุ เมตตา จะมหาราชะปุตตี ราชะปุตตา สมณา สมณี พราหมณี พราหมณา ทาสี ทาสา สัพพะสิเนหา จะปูชิโต สัพพะสุขัง จะมหาลาภัง ภวันตุเม สัพพะโกรธัง วินาสสันติฯ
    ต่อไปก็ขึ้นด้วย ธัมโม นะเมตตา ...... และสุดท้ายก็ สังโฆ นะเมตตา...........

    -พระคาถาขอนิมิตโชคลาภจากหลวงปู่

    นะมะพะทะ อิติอะระหัง อุทะปาทิยานัง พุทธะนิมิตตัง อุปปันนัง โหติฯ
    พระคาถานี้ใช้ภาวนาให้เห็นเป็นตัวเลข หรือนิมิตมาบังเกิดให้ปรากฏในจักขุทวาร มโนทวาร ถ้าหากไม่มาปรากฏให้เห็นก็จะฝันเห็น หรือจะอธิฐานภาวนาขอนิมิตก็ได้ตามความปรารถนา จากนั้นก่อนนอนให้ระลึกถึงลป.หมุนและบูรพาจารย์ของท่าน แล้วภาวนาไปจนกว่าจะหลับ ดังนี้...

    " พุทโธ พระอะระหัง พุทธะนิมิตตัง อิติฯ "
    พระคาถานี้ ภาวนาก่อนเข้านอน ถึงแม้จะมีเหตุโภยภัยอันตราย ก็บันดาลให้รู้สึกทั้งเกิดสวัสดิมงคล ทั้งเทพเจ้าคุ้มครองรักษา และเกิดลาภสักการะมาก ด้วยต้องการประสงค์สิ่งใดให้ภาวนาพระคาถาดังนี้ เพื่อขอนิมิตฝัน จะมาปรากฏให้เห็น ด้วยเดชบุญฤทธิ์ของลป.หมุน
    ***ขอขอบคุณข้อมูลโดย supphasit แห่งเว็บพลังจิต ***

    -เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกียวกับ พระเจ้าห้าพระองค์ หรือว่า"นะโมพุทธายะ" สุดยอดพระคาถาและมหายันต์ ตามชื่อหลวงพ่อทวดรุ่นนี้
    ...คาถาพระเจ้า ๕ พระองค์ หรือเรียกว่า "แม่ธาตุใหญ่" ซึ่งมีพุทธคุณเหนือยันต์ทั้งปวง รวมทั้งความเชื่อสืบต่อกันว่า "ผู้ใดที่ท่องหรือบริกรรมพระคาถาบทนี้ ด้วยจิตอันสงบและมั่นคงแล้วจะมีพุทธคุณคุ้มครองครอบจักรวาล" หรืออาจกล่าวอีกนัยหนึ่งคือ "มีพุทธคุณครบทุกด้าน เช่น เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ป้องกันภัย มหาเสน่ห์ มหาอุด รวมทั้งไล่ภูตผีและใช้กันเสนียดจัญไรได้อีกด้วย"
    ...เรื่องคาถาอาคมนี่มีเคล็ดลับอยู่ที่จิตที่ต้องมั่นใจในอาคมที่ตนพร่ำบนว่าศักดิ์สิทธิ์จริงช่วยได้จริง จิตจึงจะมีกำลังไม่ใช่ท่องอย่างนกแก้วนกขุนทอง หลายๆคนมักมาถามว่ามีคาถาอะไรดีดีที่ขลังที่สุดก็ขอตอบว่ามันขลังทุกตัวละอยู่ที่คน ซึ่งไม่ใช่ตอบแบบกำปั้นทุบดิน แต่เราต้องมั่นใจก่อน คาถาที่จะเเนะนำในเป็นคาถาแรกที่โบราณท่านถือว่าเป็นที่สุดของคาถาทุกบทและใช้ง่าย ซึ่งหากสังเกตุดูคาถาต่างๆนั้นมักใช้คาถาตัวนี้หนุนให้มีกำลังเพิ่มขึ้นโดยนำมาต่อท้ายหรือ ให้ใช้ท่องบ่นประจำ ก็จะเกิดอานุภาพได้แบบฝอยท่วมหลังช้างคือมั่นใจแล้วขอใช้ได้ทุกเรื่อง ซึ่งพระคาถาดังกล่าวก็คือ พระคาถาพระเจ้าห้าพระองค์ที่มีอยู่ห้าคำเท่านั้นคือ “นะ-โม-พุท-ธา-ยะ” จัดเป็นคาถาแบบกายสิทธิ์ดีในตัวทั้งเป็นธาตุคาถาด้วยพร้อมสรรพ คำว่าธาตุคาถาด้วยคือหากหมั่นภาวนาอาคมในกายจะเข้มขึ้นและธาตุในกายจะสมส่วนด้วยโดยโบราณท่านว่าคาถานี้มีคุณ ๕๖ คือกำลังพระพุทธเจ้าโดยแยกธาตุได้ดังนี้คือ...
    นะ คือ พระกกุสันโธ สัมมาสัมพุทธเจ้า หมายเอาธาตุน้ำ กำลัง ๑๒
    โม คือ พระโกนาคม สัมมาสัมพุทธเจ้า หมายเอาธาตุดิน กำลัง ๒๑
    พุท คือ พระกัสสัปโป สัมมาสัมพุทธเจ้า หมายเอาธาตุไฟ กำลัง ๖
    ธา คือ พระโคตะโม สัมมาสัมพุทธเจ้า หมายเอาธาตุลม กำลัง ๗
    ยะ คือ พระศรีอริยะเมตไตยสัมมาสัมพุทธเจ้าที่จะมาในอนาคต หมายเอาธาตุอากาศ กำลัง ๑๐
    ...รวมเท่ากับ ๕๖ เท่ากำลังพุทธคุณพอดี คาถานี้คือที่โบราณว่า ขวานเล่มใหญ่ที่แปลว่า หากเรื่องที่เราประสงค์เปรียบเหมือนต้นไม้ในป่า พระคาถานี้ก็คือขวาน ที่สามารถหมายเอาได้ทุกเรื่องแบบขวานที่ฟันเอาไม้ได้อย่างไรครับ หลายคนอาจมองเป็นพระคาถาพื้นๆเพราะรู้ๆกันอยู่แต่ของดีนะมีไม่มากและอยู่แบบเส้นผมบังภูเขา พระคาถานี้นับเป็นต้นของสรรพวิชาทั้งปวงไม่ว่า ปถมัง มหาราช อิธะเจ ตรีนิสิงเห พุทธคุณที่เป็นผงวิเศษห้าประการก็หนี พระเจ้าห้าพระองค์ไม่พ้น พระคาถานี้เชื่อได้มากครับ สมัยก่อนท่านหลวงปู่ทองวัดราชโยธา มีคนมาขอวิชาลบอิธะเจกับท่าน ท่านว่า ก็เขียนเอา อักขระ นะโมพุทธายะ นี่ละจะเอาเท่าไรก็เขียนเอาแล้วอธิษฐานให้เป็นอิธะเจหรือผงอะไรก็ได้ขลังเท่ากันกับบทใหญ่เลย
    เปิดให้บูชา 1050 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2018
  13. BKSK

    BKSK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +158
    จอง รายการที่126
    เหรียญพระคันธารราษฎร์ วัดเขาปฐวี ปี2516 อุทัยธานี
     
  14. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รับทราบครับผม
     
  15. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่131(ปิดแล้วครับ)
    พระเสมาขอหลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน
    พระเสมาขอ ปี2500 เป็นพระเนื้อดินเผาผสมแร่มะขาม มี ๒ พิมพ์ คือ
    พิมพ์ใบเสมาขอ(ซุ้มแหลม) และ พิมพ์เสมาชัย(ซุ้มโค้ง) มีขนาดเดียว

    พระเสมาชัย เสมาขอ นั้นแต่เดิมทีเป็นพระที่สมเด็จพระนเรศวรมหาราชได้สร้างขึ้น เมื่อได้ประกาศอิสรภาพและออกสงคราม จนได้ปลงพระชนม์พระมหาอุปราชา ณ สถานดอนเจดีย์ เสร็จสงครามแล้วได้จัดสร้างพระเครื่องแร่มะขามเป็นเสมาชัย เสมาขอ และทำการฉลองการมีชัยชนะแก่พม่าในครั้งนั้น และได้บรรจุไว้ ณ วัดป่าแก้ว(วัดใหญ่ชัยมงคล)และตามวัดต่างๆในกรุงศรีอยุธยา รวมถึงวัดประสาทเมืองพรหมนคร อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรีด้วย พระเสมาขอ คือ พระนเรศวรขอเมืองคืน พระเสมาชัย คือ ได้ชัยชนะปลงพระชนม์พระมหาอุปราชแล้ว ต่อมาพระเสมาชัย เสมาขอ ๒๕๐๐ หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เริ่มสร้างเมื่อปี ๒๕๐๐ แจกเมื่อ ๒๕๒๐ สมัยหลวงพ่อจรัญท่านได้มาดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดอัมพวัน ในปีนั้นมีอุบาสกชื่อ ก๋งเหล็ง ช่างปราณีต อยู่ทางบ้านใต้วัดอัมพวัน ได้นำพระเสมาชัย เสมาขอ ที่ชำรุดมาถวาย ที่ได้จากเจดีย์วัดอัมพวันบ้าง และได้แร่จากเจดีย์หักวัดประสาทใต้วัดอัมพวันบ้าง เมื่อหลวงพ่อได้มาจึงนำมาบดสร้างขึ้นใหม่ แล้วจัดพิธีพุทธาภิเษกที่ดอนเจดีย์เพราะท่านได้แร่มะขามผุดขึ้นมาจากวัดชนะสงคราม และได้นำมาผสมโดยไม่มีใครรู้ เมื่อหลวงพ่อจรัญท่านได้ทำเสร็จส่วนหนึ่งจึงนำไปบรรจุบนยอดเจดีย์ ณ วัดใหญ่ชัยมงคล กรุงศรีอยุธยา อีกส่วนหนึ่งเก็บเอาไว้สำหรับแจกผู้ที่มาทำบุญที่วัดอัมพวันเรื่อยมา
    เปิดให้บูชา 750 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มกราคม 2018
  16. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่132(จองแล้วโดยพี่wutchara0342)
    ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ตอกเลขสาม ผงพรายเคลือบยาเขียวลงทองบรอน ครบสูตร ดูง่าย พุทธคุณเด่นทางโชคลาภ เมตตามหานิยมสูง เคยมีผู้นำไปบูชาแล้วเกิดประสบการณ์มาแล้วหลายต่อหลายราย ลูกนี้สภาพพอสวยๆ แบ่งปันให้บูชาในราคาย่อมเยาตัวจริงดูง่าย
    เปิดให้บูชา 750 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มกราคม 2018
  17. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่133
    สมเด็จแหวกม่าน หลวงพ่อสงวน วัดไผ่พันมือ
    เนื้อกระดาษข่อยผสมผงพุทธคุณ(หายาก)
    ผงอิทธิเจ ท่านเขียนและลบด้วยตัวท่านเองทำให้เกิดพุทธคุณสูงจนมีคำพูดที่ว่า "กระหรี่แม่ม้ายห้อยพระท่านยังหาผัวได้" ในพิมพ์แหวกม่านมีพุทธคุณเด่นทางเมตตามหานิยมสูง โชคลาภหนัก ทำสิ่งใดก็แหวกอุปสรรคได้ทุกอย่าง ถือเป็นพิมพ์นิยมหายากอีกพิมพ์ เนื้อกระดาษข่อยเป็นเนื้อพิเศษมีคุณในตัวอยู่แล้วที่หายากสร้างน้อยแบบนับองค์ได้
    เปิดให้บูชา 1500 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มกราคม 2018
  18. wutchara0342

    wutchara0342 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2017
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +196
    จองรายการนี้ครับ
     
  19. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รับทราบการจองครับผม
     
  20. บุญทับAmulet

    บุญทับAmulet สมาชิก สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,005
    ค่าพลัง:
    +87
    รายการที่134
    พระสมเด็จคู่ชีวิตล้างอาถรรพ์ พิมพ์ใหญ่ วัดหลักเมืองพัฒนาราม เนื้อผงโรยแร่กายสิทธิ์ทั้งองค์ หลังตะกรุดเงิน หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน หลวงปู่ครูบาอิน อินโท หลวงพ่อคูณ ครูบาอินตา ร่วมปลุกเสก(หายาก)
    เปิดให้บูชา 1250 บาท(พร้อมส่งems)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...