พระแร่โคตรเศรษฐีรุ่น 1 สำนักแม่ชีประทุมและงาน ๒๒ ปีแห่งการละสังขาร

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รตนหทัย, 21 กรกฎาคม 2017.

  1. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ขอเรียนเชิญเป็นเจ้าภาพงานครบรอบ 22 ปีแห่งการละสังขารธรรมแม่ชีประทุม โชติอนันต์ สำนักแม่ชีประทุม สาขา ๔ วัดท่าซุง โคราช ในวันที่ 18 กย 2560 และเจ้าภาพโรงทานรวมถึงถวายอาหารเพลพระสงฆ์ 19 รูปในงาน
    โดยมีรายการร่วมบุญดังนี้ :
    รายการที่ 1 :
    ร่วมบุญประธานเจ้าภาพ 22,900 บาท รับหนังสือที่ระลึกและ
    พระแร่โคตรเศรษฐีเนื้อแร่บริสุทธิ์ล้วน รุ่น ๑ พิมพ์หนา รุ่นนี้ย่าชีประทุม (มีจำนวน 5 องค์ พระคัดคมสวย)
    เร่งลาภผลในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง ใครได้บูชาจะคล่องตัวทุกประการ
    "ย่าชีประทุมได้กล่าวไว้ว่า :::: ข้าพเจ้ากราบอารารธนาองค์สมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทั้งหมด พระอรหันต์ทั้งหมด ครูบาอาจารย์ หลวงปู่ปาน หลวงพ่อพระราชพรหมยาน หลวงพ่อสมเด็จโต พรหมรังสี และครูบาอาจารย์ทั้งหมด ท่านพ่อปู่พระอินทร์ ท่านแม่ย่า ท่านพ่อ ท่านแม่ศรี ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มีท่านท้าวธตรฐและเทวดาทั้งหมด ขอเชิญท่านมาร่วมในพิธีสร้างพระมหาวิหารโคตรเศรษฐีของข้าพเจ้าในครั้งนี้ ด้วยเถิด ข้าพเจ้ายืนคุมจนกระทั่งเขาทำเสร็จ ได้พระเครื่องจำนวน 285 องค์ ข้าพเจ้าตัดเอามาเพียงเล็กน้อย ไม่กล้าทำมาก เกรงว่าจะไม่มีใครศรัทธาเพราะเป็นเพียงแม่ชี หาคนศรัทธาน้อย
    เมื่อทำเสร็จ ข้าพเจ้านำพระเครื่อง 285 องค์นี้ ไปหาพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้กล่าวไว้ว่า ::: นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง หลวงพ่อฤาษีลิงดำกล่าว"
    รายการที่ 2:
    รองประธานเจ้าภาพ
    ร่วมบุญ ๓,๙๙๙ บาท จะได้รับสมเด็จองค์ปฐมเนื้อพระแร่โคตรเศรษฐีล้วน ๑๐๐% จัดสร้างปี ๕๖ "รุ่นศาลาเก็บโรงแก้ว" จำนวน ๑ องค์ และหนังสือที่ระลึก (มีจำนวน 19 องค์)
    รายการที่ 3
    ร่วมบุญกรรมการ 1500 บาท พร้อมหนังสือที่ระลึกและรับพระผงเนื้อดำฝังแร่โคตรเศรษฐีหน้า-หลัง สร้างปี 37 - 38 นำมาเลี่ยมกรอบกันน้ำ ลายฉลุ (แบบหล่อสวยงาม) ชุบทอง และฝังเพชร (เพชรนำเข้าพิธีมาหลายพิธี) พระทันสมัยคุณแม่ชีประทุมสร้างและปลุกเสก
    รายการที่ 4
    หรือร่วมบุญทั่วไป 300 บาท รับหนังสือที่ระลึก 1 เล่ม
    หมายเหตุ: หนังสือจัดจัดส่งประมาณปลายเดือนสิงหาคมเป็นต้นไปรอพิมพ์รูปเล่ม
    ******************************************************************
    โอนปัจจัยได้ถึง 15 กย นี้
    ร่วมโอนปัจจัยได้ที่ :
    นายธเนศร์ เอกอรพรรณ
    1.ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเตาปูน เลขที่ 1412184292
    2.ธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองสาม เลขที่ 8922217840
    3. ธนาคารกรุงเทพฯ สาขา cyberwolrd เลขที่ 0197038177
    ***********************************************
    Line ID : phantaii ย่าชี.jpg 14732143_10210847522734836_5026055181915939947_n.jpg 18519600_10212883361989545_2883262117018213120_n.jpg 16939404_10212078097938447_576700252286685482_n.jpg 16830862_10212078097058425_4190697440206896237_n.jpg
    วันที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๓๘ แม่ชีประทุมได้ละสังขาร
    ท่านได้ประสบนิมิตเห็นพระพุทธรูปมาชี้ทาง ฝันเห็น ท้าวธตรฐ หนึ่งในท้าวจาตุมหาราชประจำทิศตะวันออก และ ท่านปฎาจาราเถรี พระอรหันต์หญิงสมัยพุทธกาล ที่พระพุทธองค์ทรงยกย่องว่า เป็นเลิศด้านพระวินัย
    ปลายปี ๒๕๒๖ ขณะที่ท่านเจริญสมาธิได้นิมิตเห็น " หลวงพ่อฤาษี " แต่ขณะนั้นไม่รู้จักว่าพระรูปนี้เป็นใครอยู่ที่ไหน แต่ท่านมีความรู้สึกว่า ต้องตามหาให้พบ จึงได้ตั้งจิตอธิษฐานออกเดินทางติดตามหา
    ปี พ.ศ. ๒๕๒๗ ท่านมีโอกาสไปกราบนมัสการหลวงพ่อฤาษีอีกครั้ง และนึกในใจว่า
    " ถ้าเราได้หลวงพ่อทำพิธีปลงผมให้ เราจะเอาผมออก " ในวันนั้นหลวงพ่อได้เมตตายกไม้เท้าของท่านขึ้นเขี่ยศีรษะแม่ชีประทุม วนไปวนมาเพื่อเป็นการทำพิธี ซึ่งสร้างความปิติยินดีให้กับท่านเป็นอย่างมาก เมื่อเดินทางกลับจึงได้ทำพิธีบวช ณ วัดมะทาย จังหวัดจันทบุรี โดยมีพระครูประสาทพัฒนกิจ หรือ หลวงพ่อฝ้าย เป็นผู้ประกอบพิธีโกนผม
    การบวชในครั้งนั้นท่านได้ตั้งจิตว่า " การบวชของฉันครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย คำว่าสึกจะไม่มีจากคำของฉัน " แม้จะมีอุปสรรคมากมาย แต่ท่านก็พิสูจน์ด้วยธรรมะและจิตที่ตั้งมั่น ซึ่งสามารถเอาชนะอุปสรรคเหล่านั้นได้สำเร็จ
    แม่ชีประทุมได้มอบผลงานอันเป็นมรดกแก่พุทธศาสนามากมาย อาทิ วัตถุมงคลชื่อดัง พระเครื่อง โคตรเศรษฐี ซึ่งสร้างจากแร่พันปีของผู้สำเร็จ โดย ท่านท้าวธตรฐ หนึ่งในท้าวจาตุมหาราชประจำทิศตะวันออก ได้เก็บรักษาไว้มอบแก่ผู้มีบุญ เพื่อให้นำมาทำประโยชน์แก่พุทธศาสนาต่อไป ดังที่หลวงพ่อฤาษีได้กล่าวไว้ ปัจจัยจากการให้บูชาพระโคตรเศรษฐีในครั้งนั้น ได้นำมาเป็นทุนในการจัดสร้าง " พระมหาวิหารโคตรเศรษฐีสุรนารีวรนาถ " ภายในสำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน ในวันที่ ๖ เมษายน ๒๕๓๔ เวลาต่อมา
    วันที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๓๘ แม่ชีประทุมได้ละสังขาร ท่านได้มอบสรีระของท่านฝากไว้แก่ศิษยานุศิษย์เพื่อเป็นอนุสติในการปฏิบัติของทุกคน ขันธ์ของท่านไม่เน่าเปื่อยสูญสลายไปตามกาล แต่ยังคงสภาพให้ลูกหลานได้กราบไหว้ และเป็นเครื่องเตือนใจให้รำลึกถึงการประกอบความดีจวบจนถึงปัจจุบันนี้ แม่ชีประทุม ถือเป็นอริยะบุคคล ท่านเป็น " พระ " ก่อนละสังขาร และเมื่อละขันธ์ไปแล้ว จึงบังเกิดปาฏิหาริย์ปรากฏ " พระธรรมธาตุ " เสด็จมาประทับสรีระของท่านบริเวณศีรษะ และเพิ่มปริมาณขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความบริสุทธิ์แห่งจิตที่สิ้นแล้วจากอาสวะทั้งปวง ท่านเป็นพระอรหันต์ของลูกหลาน และเป็นสรณะแก้วอันประเสริฐของเหล่าสานุศิษย์โดยแท้
    ข้อมูลอ้างอิง : หนังสือ ประวัติชีวิตของข้าพเจ้า โดย แม่ชีประทุม โชติอนันต์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    องค์ที่ 1
    พระแร่โคตรเศรษฐี รุ่น ๑ แร่บริสุทธิ์ล้วนพิมพ์หนา สร้างสมัยย่าชีประทุม ร่วมบุญ ๒๒,๙๐๐ บาท ส่งฟรี แถมหนังสือประวัติแร่ฯ
    ************************************************************
    วัตถุประสงค์ ร่วมงาน ๒๒ ปีแห่งการละสังขารธรรม ย่าชีประทุม โชติอนันต์ งานมุทิตาจิต พิธีบวงสรวงท่านท้าวมหาราช และเลี้ยงเพลพระสงฆ์ ถวายสังฆทาน ออกโรงทาน วันที่ ๒๓-๒๔ กย ๖๐ สำนักแม่ชีประทุม โคราช สาขา ๔ วัดท่าซุง ศิษย์หลวงพ่อพระราชพรหมยาน

    พระแร่โคตรเศรษฐี พิมพ์หนา ในตำนานเป็นพระที่หายากและมีประสบการณ์สูง ด้านหนึ่งเป็นพระพิมพ์ทุ่งเศรษฐี ด้านหนึ่งเป็นพิมพ์พระสิวลี เป็นพระที่มีลาภมาก.. พระแร่โครตเศรษฐีเนื้อแร่บริสุทธิ์ 100% พิมพ์หนา รุ่น 1 สำนักปฎิบัติธรรมแม่ชีประทุม สาขา 4 วัดท่าซุง โคราช ศิษย์สายหลวงพ่อฤาษีลิงดำ พระสวยๆไม่เคยผ่านการใช้งาน เร่งลาภผลในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง ใครได้บูชาจะคล่องตัวทุกประการ
    "ย่าชีประทุมได้กล่าวไว้ว่า :::: ข้าพเจ้ากราบอารารธนาองค์สมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทั้งหมด พระอรหันต์ทั้งหมด ครูบาอาจารย์ หลวงปู่ปาน หลวงพ่อพระราชพรหมยาน หลวงพ่อสมเด็จโต พรหมรังสี และครูบาอาจารย์ทั้งหมด ท่านพ่อปู่พระอินทร์ ท่านแม่ย่า ท่านพ่อ ท่านแม่ศรี ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มีท่านท้าวธตรฐและเทวดาทั้งหมด ขอเชิญท่านมาร่วมในพิธีสร้างพระมหาวิหารโคตรเศรษฐีของข้าพเจ้าในครั้งนี้ ด้วยเถิด ข้าพเจ้ายืนคุมจนกระทั่งเขาทำเสร็จ ข้าพเจ้าตัดเอามาเพียงเล็กน้อย ไม่กล้าทำมาก เกรงว่าจะไม่มีใครศรัทธาเพราะเป็นเพียงแม่ชี หาคนศรัทธาน้อย
    เมื่อทำเสร็จ ข้าพเจ้านำพระเครื่อง ไปหาพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้กล่าวไว้ว่า ::: นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง หลวงพ่อฤาษีลิงดำกล่าว"
    ******************************************
    เป็นแร่โคตรเศรษฐีบริสุทธิ์ล้วนรุ่น 1 สร้างสมัยย่าชีประทุม
    **********************************************

    แร่โคตรเศรษฐี เป็นโคตรแร่ ได้มาจาก เทพ ระดับสูง คือ ท่านท้าวธตรฐ หนึ่งในท่านท้าวมหาราช สำเร็จด้วยสิ่งที่เหนือธรรมชาติ มอบให้ผู้มีบารมี คนเดียวคือ คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ โคตรเศรษฐีที่แท้ มีคุณแม่ชีประทุม มาประกอบเป็นรูปพระจากผู้มีบุญ
    ************************************************
    คาถาบูชาเทวดา พระภูมิเจ้าที่ และอาราธนาพระโคตรเศรษฐี
    โดย แม่ชีประทุม โชติอนันต์
    สำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน จังหวัดนครราชสีมา
    จุดธูปปักบูชากลางแจ้ง ๙ ดอก เวลากลางคืนทุกๆคืน นั่งหันหน้าสู่ทิศตะวันออก
    ตั้งนะโม ๓ จบ แล้วสวดคาถาดังนี้
    " พุทธะบูชา ธรรมะบูชา สังฆะบูชา ปติปัตติ ปติปัตติ ปติปัตติ บูชายะ
    นะมะพะทะ จะพะกะสะ อิติสุคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวี คงคา พระภูมิเทวา ขะมามิหัง
    สัมปะติจฉามิ สัมปะติจฉามิ สัมปะติจฉามิ "
    จงตั้งใจให้เป็นสมาธิ สำรวมจิตให้มั่นเป็นหนึ่ง แล้วแผ่เมตตาไปในทิศทั้งปวง ไม่มีที่ประมาณดังนี้
    " บุญใดกุศลใด ที่ข้าพเจ้าได้สะสมบุญมาดีแล้ว ตั้งแต่อดีตชาติมาจนถึงปัจจุบันขณะนี้
    บุญทั้งหมดนี้ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลทั้งหมดนี้ ให้แด่ท่านทั้งหลายทั่วโลกธาตุ ไม่มีที่สิ้นสุด ไม่มีที่ประมาณมีท่านท้าวพระยายมราช ท้าวจตุโลกบางทั้งสี่ และท่านที่เป็นคู่เวร คู่กรรม ที่ติดตามมาก็ดีตลอดจนเทพเจ้าเหล่าเทวดาที่ปกปักรักษาตัวข้าพเจ้าก็ดี ปกปักรักษาในราศีของข้าพเจ้าก็ดีปกปักรักษาที่อาศัยบ้านเรือนของข้าพเจ้าก็ ดี ที่วัดวาอารามก็ดี มีพระสยามเทวาธิราชเจ้าก็ดีท่านปู่พระอินทร์ ท่านแม่ย่า ท่านพ่อ ท่านแม่ศรี ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มีท่านท้าวธตรฐ ( ทะตะรด )
    ท่านท้าววิรุฬหก ท่านท้าววิรูปักข์ ท่านท้าวกุเวร ( ท้าวเวสสุวัณ ) จงช่วยสิ่งที่ร้าย ให้กลายเป็นดีในครั้งนี้ด้วยเถิด "
    สวดอย่างนี้แล้ว จะขออะไรก็ขอไป บอกท่านท้าวธตรฐ พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์ ในพระมหาวิหารโคตรเศรษฐีบอกคุณพ่อ คุณแม่ ครูอาจารย์ เทวดาในราศี และหลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุงขอให้ท่านช่วยลูกด้วย
    บูชาเวลากลางคืนตอนสงบ สำรวมจิตคิดว่า ท่านเสด็จมาช่วยเราแล้ว แล้วท่านจะได้ผลสมความปรารถนาทุกประการ
    หมายเหตุ
    - หากใช้พระคาถานี้อาราธนาพระโคตรเศรษฐี ให้ตั้งจิตกล่าวคำอาราธนา
    และใช้ควบคู่กับ พระคาถาเงินล้าน ๙ จบ ของหลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี
    หากท่องจนชิน จะมีความคล่องตัวในการดำรงชีพ และด้านโภคทรัพย์เป็นอันมาก
    ************************************************
    วันที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๓๘ แม่ชีประทุมได้ละสังขาร ท่านได้มอบสรีระของท่านฝากไว้แก่ศิษยานุศิษย์เพื่อเป็นอนุสติในการปฏิบัติ ของทุกคน ขันธ์ของท่านไม่เน่าเปื่อยสูญสลายไปตามกาล แต่ยังคงสภาพให้ลูกหลานได้กราบไหว้ และเป็นเครื่องเตือนใจให้รำลึกถึงการประกอบความดีจวบจนถึงปัจจุบันนี้
    แม่ชีประทุม ถือเป็นอริยะบุคคล ท่านเป็น " พระ " ก่อนละสังขาร และเมื่อละขันธ์ไปแล้ว จึงบังเกิดปาฏิหาริย์ปรากฏ " พระธรรมธาตุ " เสด็จมาประทับสรีระของท่านบริเวณศีรษะ และเพิ่มปริมาณขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความบริสุทธิ์แห่งจิตที่สิ้นแล้วจากอาสวะทั้งปวง ท่านเป็นพระอรหันต์ของลูกหลาน และเป็นสรณะแก้วอันประเสริฐของเหล่าสานุศิษย์โดยแท้
    **************************************************************************
    ร่วมบุญ ๒๒,๙๐๐ บาท ส่งฟรี แถมหนังสือประวัติแร่ฯ
    ร่วมโอนปัจจัยได้ที่ :
    นายธเนศร์ เอกอรพรรณ
    1. ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเตาปูน เลขที่ 1412184292
    2. ธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองสาม เลขที่ 8922217840
    3. ธนาคารกรุงเทพฯ สาขา cyberwolrd เลขที่ 0197038177
    นายคัคเนศวร์ เอกอรพรรณ
    1. ธนาคารกรุงไทย สาขารังสิตนครนายก เลขที่ 9860640483
    ************************************************
    โอนปัจจัยได้ถึง ๓๑ สค ๖๐ 20229214_10213529771429377_4672003488019694823_n.jpg 20245848_10213529771949390_7607852172551842221_n.jpg 20246093_10213529773509429_794531894073556832_n.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    เปิดให้ร่วมบุญ พระกริ่งในตำนาน " พระกริ่งสมปรารถนาวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ " เนื้อพิเศษ สร้างเพียง 400 องค์ ที่ได้มอบให้แก่ สำนักแม่ชีประทุม ( เนื้อทองทิพย์ )

    *** หลวงปู่บัว ถามโก ได้พุทธาภิเษกพระกริ่งรุ่นนี้ด้วยนะครับ ***

    ทุกองค์มีตอกโค๊ดหมายเลขกำกับ


    ให้ร่วมบุญ องค์ละ 2,550 บาทจัดส่งฟรีทาง EMS

    (ราคานี้เป็นราคาเดิมที่ทางสำนักแม่ชีได้ออกให้ร่วมบุญตั้งแต่มีการรับมอบพระกริ่ง)

    *********************************************

    วัตถุประสงค์ :::

    เพื่อร่วมบุญงาน ๒๒ ปีแห่งการละสังขารธรรม ย่าชีประทุม โชติอนันต์ งานมุทิตาจิต พิธีบวงสรวงท่านท้าวมหาราช และเลี้ยงเพลพระสงฆ์ ถวายสังฆทาน ออกโรงทาน วันที่ ๒๓-๒๔ กย ๖๐ สำนักแม่ชีประทุม โคราช สาขา ๔ วัดท่าซุง ศิษย์หลวงพ่อพระราชพรหมยาน

    ******************************************

    พระกริ่งสมปรารถนาวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ สุดยอดชนวนมากมายสายหลวงพ่อฤาษีลิงดำ หลวงปู่บัวร่วมเสก

    รายละเอียด::: พระกริ่งสมปรารถนา วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ รุ่นนี้ถือว่าเป็นพระกริ่งรุ่นแรกของวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ครับ
    มีด้วยกันหลายเนื้อ ทองคำ กรรมการ เงิน นวโลหะ เมฆพัตร สำริด มีทั้งผิวเดิม และปัดผิวครับ *** และเนื้อทองทิพย์ ที่สร้างถวายสำนักแม่ชีประทุม จำนวน 400 องค์ ***

    ชนวนมวลสารที่นำมาสร้างพระกริ่ง " สมปรารถนา " ครับ
    ๑.พระบรมสารีริกธาตุ สัณฐานเมล็ดพันธ์ผักกาด
    ๒.ทองล้นเบ้าหลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐมน้ำหนักประมาณ ๒๐ กิโลกรัม
    ๓.ทองคำและรักที่หลุดออกมาจากองค์หลวงพ่อมหาพุทธพิมพ์ วัดไชโยวรวิหาร
    ๔.แผ่นเงินจาร จากหลวงปู่บัว วัดศรีบูรพาราม จังหวัดตราด
    ๕.ทองคำ แผ่นเงิน แผ่นทองเหลือง เข้าพิธีวัดท่าซุง วันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๓
    ๖.ดินสอพอง เข้าพิธีวัดท่าซุง วันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๓
    ๗.ทองคำเปลว ที่ทางวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ลอกออกมาจากองค์พระภายในวัด
    ๘.แหวนเงิน ที่เข้าพิธีโสฬส วัดท่าขนุน วันที่ ๗ พ.ย. ๒๕๕๒
    ๙.แผ่นเงิน แผ่นทองเหลือง เข้าพิธีพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน วันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๓
    ๑๐.ดินสองพอง เข้าพิธีพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน วันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๓
    ๑๑.โบว์จาก เหรียญเศรษฐี วัดท่าซุง ปี ๒๕๑๘
    ๑๒.ผงตะไบ พระกริ่งและน้ำมนต์ วัดสุทัศน์เทพวราราม
    ๑๓.เส้นเกศาและน้ำมันงาเสก หลวงปู่บัว วัดศรีบูรพาราม
    ๑๔.ปรอทสำเร็จ
    ๑๕.ตะกรุด มหามงคลครอบจักรวาล หลวงพ่อตุ๊มหาสิงห์ วัดถ้ำป่าไผ่
    ๑๖.พระขรรค์โสฬส เนื้อสำริด วัดท่าขนุน
    ๑๗.ทองล้นเบ้าพระกริ่งจตุรพิธพิชิตชัย และพระกริ่งเงินล้าน
    ๑๘.สายสิญจน์หลวงปู่สุภา
    ๑๙.ตะกรุดพระเจ้า ๕ พระองค์ วัดนาบุญนาค จังหวัดเชียงใหม่
    ๒๐.ห่วงเหรียญต่าง ๆ
    ๒๑.ตะกรุดสามกษัตริย์ หลวงพ่อน้อยวัดศรีดอนมูล จังหวัดเชียงใหม่
    ๒๒.ลูกอม ผงจักรพรรดิ หลวงปู่ดู่วัดสะแก
    ๒๓.ข้าวตอกพระร่วง
    ๒๔.แผ่นเงินจารยันต์จากภาคเหนือ
    ๒๕.ผงเขี้ยวหนุมาน
    ๒๖.ผงไหหนึ่งแสนองค์
    ๒๗.สีผึ้ง วัดถ้ำป่าไผ่ ผสมน้ำมันพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    ๒๘.ผงพญานาคราช ผสมผงหลวงปู่ต้นบุญ
    ๒๙.ผงอิฐพระธาตุพนม ทรายเงิน ทรายทอง นิล พระธาตุพนม ผสมผงอิฐพระธาตุคูณคำ ผสมผงหลวงปู่ใส
    ๓๐.ผงยันต์เกราะเพชรหลวงพ่อพระราชพรหมยานปลุกเสกผสมผง ๓,๐๐๐ ชนิด ของกองทุนหลวงปู่ปาน
    ๓๑.ผงไม้ตะเคียนเก่าหลวงปู่ขาว
    ๓๒.ชานหมากหลวงปู่วงศ์ผสมน้ำมันครูบาขาวปี ผสมน้ำมันครูบาศรีวิชัย
    ๓๓.ผงรวมทั้งหมดผสมกันไม่น้อยกว่า ๕๐๐ ชนิด ของคุณวุฒิพงษ์
    ๓๔.ผงยันต์เกราะเพชร วัดท่าซุง
    ๓๕.ผงดอกไม้ที่บูชาหลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐมและพระทั่วประเทศ
    ๓๖.ผงหลวงปู่ขาว
    ๓๗.ผงดินพระธาตุพนม
    ๓๘.ลูกอมหลวงปู่ทิม ชานหมากหลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    ๓๙.ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    ๔๐.ลูกอมผงยาวาสนาจินดามณี หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต
    ๔๑.ลูกอม หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม
    ๔๒.มูลดิน ที่บ้านพระองคุลีมาล ที่อินเดีย
    ๔๓.สีผึ้ง วัดหน้าต่างนอก
    ๔๔.ทองล้นเบ้า หลวงพ่อเขียนวัดถ้ำขุนเณร จังหวัดพิจิตร
    ๔๕.ทองล้นเบ้า พระสีวลี วัดสุขุมาราม จังหวัดพิจิตร
    ๔๖.ยาฉุน หลวงปู่ใยวัดมะขาม จันทบุรี (องค์นี้ท่านละสังขารไปแล้วครับ ผมมีประสบการณ์กับท่านมามากมาย)
    ๔๗.ตะกรุด หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต (โด่งดังแถว ๆ ๓ จังหวัดภาคใต้)
    ๔๘.แผ่นเงิน แผ่นทองเหลือง ที่หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต อธิษฐานจิต มอบให้มาหลอมสร้างพระกริ่ง
    ๔๙.ลูกลาน หลวงปู่คำบุ
    ๕๐.ปฐวีธาตุ หลวงปู่คำพันธ์
    ๕๑.เทียนเสกทำน้ำมนต์ หลวงพ่อสิริ สิริวฑฺฒโน
    ๕๒.มวลสารจากคณะ ธรรมิกราช สายหลวงปู่ดู่
    ๕๓.ผงจตุรธาตุ
    ๕๔.แป้งเสกหลวงปู่คำเป็ง
    ๕๕.ผงหินพระธาตุสามร้อยยอด
    ๕๖.ก้อนแร่จากพม่า
    ๕๗.ลูกอมหลวงปู่สังวาลย์ เขมโก
    ๕๘.ใบโพธิ์ต้นที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้ จากประเทศอินเดีย
    ๕๙.เพชรหน้าทั่ง
    ๖๐.ชนวนเหรียญโพธิญาณ หลวงตาม้า
    ๖๑.แหวนทองคำ น้ำหนัก ๕๐ สตางค์
    ๖๒.ข้าวมธุปายาส
    ๖๓.ตะกรุด หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    ๖๔.ตะกรุดสามกษัตริย์ หลวงปู่บัว วัดศรีบูรพาราม
    ๖๕.ผงทองคำที่ได้จากการปิดทองพระทั่วประเทศ
    ๖๖.แผ่นทองเหลืองจาร จากหลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ
    ๖๗.หินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า
    ๖๘.เหล็กไหล ๗ สี
    ๖๙.แผ่นยันต์จารและอธิษฐานจิต จากหลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป
    ๗๐.เสือทองเหลืองหลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน
    ๗๑.ลูกอม หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม
    ๗๒.ชานหมากหลวงพ่อน้อย วัดโพทัยมณี จังหวัดเพชรบุรี
    ๗๓.สร้อยประคำเหล็กน้ำพี้ พระใบฎีกาสวัสดิ์ วัดเกษม จังหวัดอุตรดิตถ์
    ๗๔.ชนวนแผ่นทองเหลืองเข้าพิธี พระปัจเจกพุทธเจ้า วัดเขาวง (คุณสุรจิตรมอบให้)
    ๗๕.ชิ้นส่วนพระสมเด็จวัดไชโยวรวิหาร จังหวัดอ่างทอง
    ๗๖.กาฝากไม้มงคล ๙ ชนิด
    ๗๗.ตะกรุดหลวงพ่ออูวีสะนะ เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำอิรวดี ประเทศพม่า
    ๗๘.แป้งเสกหลวงพ่อแสวง วัดสว่างภพ (หลวงพ่อมรณะแล้วสังขารไม่เน่า)
    ๗๙.ตะกรุดยันต์เกราะเพชร หลวงตาวัชรชัย วัดเขาวง
    ๘๐.ตะกรุดพระเจ้าห้าพระองค์หลวงพ่อพระราชพรหมยาน สำนักปฏิบัติธรรมท่าลาน
    ๘๑.ลูกอม หลวงพ่อแสวง ผสมผงหลวงพ่อจงวัดหน้าต่างนอก
    ๘๒.สีผึ้ง หลวงพ่อแสวงวัดสว่างภพ
    ๘๓.สีผึ้งเสก ปี ๒๕๒๐ หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง
    ๘๔.ตะกรุดเมตตา- มหาอำนาจ หลวงพ่อสมคิด วัดเขาวงศ์ สุพรรณบุรี
    ๘๕.ตะกรุดพุทโธ ภาวนา หลวงพ่อสำอางค์
    ๘๖.เม็ดแก้วใส หลวงปู่ยี
    ๘๗.เม็ดแก้วสีแดงหลวงปู่ยี
    ๘๘.ลูกอมเทียนชัย หลวงพ่อเม็ด วัดบึงกระจับ ฉะเชิงเทรา
    ๘๙.ตะกรุดไตรรัตนาธิคุณ หลวงปู่บุญ วัดหัวเขา ลพบุรี
    ๙๐.ตะกรุดเก่าไม่ทราบที่ แต่อันที่หุ้มลวดทองแดงถักเป็นของคุณพ่อเคยใช้ตอนหนุ่ม ๆ ใช้ซะขาดกลางเลย สงสัยประสบการณ์ดีครับ
    ๙๑.แหวนเก่าไม่ทราบที่เหมือนกัน
    ๙๒.เงินรองหลุมฝังลูกนิมิต
    ๙๓.น้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ เมื่อวันวิสาขบูชา'๕๓ วัดท่าซุง
    ๙๔.ชิ้นส่วนพระซุ้มกอ พระนางกำแพง กรุต่าง ๆ ในจังหวัดกำแพงเพชร เป็นต้น
    ๙๕.ดินจากสถานประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพาน ของพระพุทธเจ้า จากประเทศ อินเดีย
    ๙๖.พระรอดกรุมหาวันแท้ ๆ เอาชิ้นที่หลุดออกมาครับ
    ๙๗.มวลสารผงหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ที่เหลือจากการสร้างพระปิดตาและท่านนำมาปั้นเป็นแท่ง
    ๙๘.ดิน ๙ นคร และทราย ๙ แม่น้ำ จากวัดยานนาวา
    ๙๙.ลูกอมพ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ วัดสวนขัน
    ๑๐๐.แผ่นทองแดงที่หลวงปู่หลุยส์ วัดราชโยธาท่านอธิษฐานจิต
    ๑๐๑.น้ำพระพุทธมนต์ พิธีมหาชาตาบารมีสิทธิ์ ของคณะซินแส
    ๑๐๒.ลูกอมหลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม จังหวัดสมุทรสงคราม
    ๑๐๓.ผงมหามงคล ทองคำเปลว ดอกไม้ ผ้าสะไบ หลวงพ่อวัดบ้านแหลม จังหวัดสมุทรสงคราม
    ๑๐๔.ผงลูกอมหลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก
    ๑๐๕.ผงรวม ผงพรายกุมาร ผงหลวงปู่ชื้น ผงหลวงปู่หงษ์ ผงหลวงพ่อทองดำ
    ๑๐๖.ผงหลวงปู่แผ้ว
    ๑๐๗.ใบว่านหลวงพ่อลุน วัดโพนแพง
    ๑๐๘.น้ำมันชาตรี วัดท่าซุง
    ๑๐๙.แร่โคตรเศรษฐี จากคุณย่าอี๊ด
    ๑๑๐.หลวงพ่อบุญเสริม วัดสุวรรณดาราราม ได้เมตตามอบ ผงรวมพระสมเด็จวัดระฆัง วัดบางขุนพรหม วัดประสาทบุญญาวาส ปี ๐๖ จำนวน ๔ ทัพพี
    ๑๑๑.สีผึ้งหลวงปู่บุญศรี อินทวัณโน (หลวงพ่อฤๅษีลิงเล็ก)
    ๑๑๒.ผงพระเจ้า หรือผงพระสีวลี เก็บมาจากถ้ำเขาสามร้อยยอด เมื่อ ๒๐ ปีก่อน
    ๑๑๓.ลูกแก้วสารพัดนึก หลวงปู่เปลื้อง วัดลาดยาว
    ๑๑๔.แผ่นยันต์ตะกั่วจาร จากมือหลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง
    ๑๑๕.ผงชานหมาก ของหลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง
    ๑๑๖.ผง ๑๒ นักษัตร หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง
    ๑๑๗.ทิชชูเช็ดน้ำหมาก หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง
    ๑๑๘.แป้งเสกหลวงปู่บุดดา
    ๑๑๙.แผ่นยันต์จาร หลวงพี่เอก วัดเขาแร่
    ๑๒๐.ทองคำที่เข้าพิธีพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน หลวงพี่เล็ก (สายท่าขนุน มอบให้)
    ๑๒๑.ทองคำที่เข้าพิธีหลวงพี่สมปอง (สายท่าขนุน มอบให้)
    ๑๒๒.ทองคำที่เข้าพิธีเสาร์ ๕ พุทธาภิเษกหลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐม (วัดศาลพันท้ายนำเข้าพิธี)
    ๑๒๓.ทองคำจากหลวงตาชลอ (หลวงตาชลออธิษฐานจิตและเททอง)
    ๑๒๔.ทองล้นเบ้าจากการหล่อพระเกศ สมเด็จองค์ปฐมที่ใหญ่ที่สุดในโลก วัดหนองหญ้าปล้อง (คุณมหาหิน มอบให้)
    ๑๒๕.พระกริ่งยอดฉัตร พระคุณหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ พร้อมทั้งแผ่นยันต์ทองเหลืองปั๊ม ที่มีองค์หลวงพ่อเพชรสุรินทร์ และ ยันต์ครูของพระคุณหลวงปู่ครับ
    ๑๒๖.ตะกรุดจิ๋วส่วนตัว ที่ได้เข้าร่วมพิธีต่างๆมากมาย
    ๑๒๗.แผ่นทองเหลืองได้นำเข้าพิธีมาหลายพิธี พร้อมทั้งได้รับเมตตาอย่างสูงเป็นกรณีพิเศษ จากพระคุณหลวงตาวัชรชัย แห่งวัดเขาวง (ถ้ำนารายณ์) จ.สระบุรี เมตตาอนุญาตนำไว้หน้าพระประธาน อธิษฐานจิต พร้อมคณะสงฆ์ วัดเขาวง และ ยังเมตตาอย่างยิ่งในการจารยันต์องค์พระ มอบไว้ให้กระผม เพื่อใช้ในการอุดหลังล็อกเก็ตพระคุณหลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุง ที่ได้สร้างถวายหารายได้สมทบทุน กฐินสามัคคึวัดเขาวง ประจำปี ๒๕๕๓ นี้ ส่วนที่เหลือไว้เป็นชนวน หรือ งานที่สมควรต่อไป ทั้งนี้เป็นโอกาสอันเป็นมงคล กระผมจึงได้มอบไว้เพื่อสร้างพระกริ่งสมปรารถนา ไว้ในพระศาสนาสืบต่อไป
    ๑๒๘.ชิ้นส่วนสร้อยทองคำแท้ ของส่วนตัวคุณวินท์ มอบถวายทองคำเป็นพุทธบูชา
    ๑๒๙.มีผู้ใจบุญมอบพระบรมสารีริกธาตุ สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปัจจุบันมาถวาย 2,000 องค์ และสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า กกุสันโธ มาถวาย 458 องค์ เพื่อบรรจุใต้ฐานพระกริ่งสมปรารถนา
    ****************************************************
    เข้าพิธีดังนี้:::

    1. พระกริ่งสมปรารถนา เปิดปฐมฤกษ์ (ฤกษ์อมฤตโชค) จากหลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐม โดยนำแผ่นทอง แผ่นเงิน แผ่นทองเหลือง พิธีพุทธาภิเษกหลวงพ่อสมเด็จองค์ปฐม วัดท่าซุง พิธีมหาลาภมหาเศรษฐี 100 ปีมีครั้งเดียว (วันที่ 20 มี.ค. 53 เสาร์ 5)

    2.พระกริ่งสมปรารถนา เททองในฤกษ์มหาสิทธิโชค (ฤกษ์เจ้านายคน) ในงานนี้ ท่านพระโพธิสัตว์ไภษัชยคุรุ ท่านเสด็จมาร่วมงาน ด้วยนิมิตหมายที่ดี โดยมาในรูปของพระกริ่งจีนใหญ่ และพระกริ่งหนองแส ซึ่งหาไม่ได้แล้วพิธีแบบนี้ ซึ่งหมายถึงท่านได้ยอมรับและประสิทธิ์ประสาทพระกริ่งรุ่นนี้ด้วย (วันที่ 25 ก.ค. 53)

    3.พระกริ่งสมปรารถนา พุทธาภิเษก วาระที่ 3 อธิษฐานจิตเดี่ยวโดย หลวงปู่บัว วัดศรีบูรพาราม (วัดเกาะตะเคียน) จังหวัดตราด (วันที่ 11 ก.ย. 53)

    4.พระกริ่งสมปรารถนา พุทธาภิเษก วาระที่ 4 ณ. วัดจันทาราม (วัดท่าซุง) ต.น้ำซึม อ.เมือง จ.อุทัยธานี (วันที่ 18 ก.ย. 53)

    5.พระกริ่งสมปรารถนา พุทธาภิเษก วาระที่ 5 ในฤกษ์สิทธิโชค ( เกียรติสูง ) วันที่ 19 กันยายน 2553 โดยพระอาจารย์ชลอ วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต วัดทุ่งจันดำ พระครูธรรมธรเล็ก สุธมฺมปญฺโญ วัดท่าขนุน และหลวงพ่อจินดาครับ

    ******************************************************

    - เนื้อทองทิพย์ 400 องค์ ถวายสำนักแม่ชีปทุม (โค๊ตนะ 1 ตัว) เลข 1-400

    ****************************************************
    ทุกรายการพร้อมจัดส่ง โอนปัจจัยได้ถึงสิ้นเดือน กรกฎาคมนี้
    ร่วมโอนปัจจัยได้ที่ : <<<
    นายธเนศร์ เอกอรพรรณ
    1.ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเตาปูน เลขที่ 1412184292
    2.ธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองสาม เลขที่ 8922217840
    3. ธนาคารกรุงเทพฯ สาขา cyberwolrd เลขที่ 0197038177 20245390_478047602557790_817666976203310670_n.jpg 20375769_478047599224457_2753487149430295363_n.jpg 20245896_478047622557788_4038842306954502922_n.jpg 20245540_478047642557786_3613028655800883593_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กรกฎาคม 2017
  4. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ทุก ๆ รายการร่วมบุญกันได้ครับ
     
  5. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ทุก ๆ รายการร่วมบุญกันได้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...