เรื่องเด่น มนุษย์ต่างดาวติดต่อเราหรือยัง-ควรบอกว่า เมื่อไหร่จะไป

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย chandayot, 18 เมษายน 2012.

  1. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    มนุษย์ต่างดาวติดต่อเราหรือยัง-ควรบอกว่า เมื่อไหร่จะไป

    ตามนั้นครับ ขอโทษที่ผมก็อปข้อความที่2 ทับข้อความเดิม

    --เรามาเริ่มที่การติดต่อกับชาวต่างดาว เกรย์ หรือซีต้า เรตติคูลั่ม (ชื่อดาว) เนื่องจากพบว่ามีจานบินตก ที่เมืองรอสเวล ใกล้หน่วยทหาร
    --โดยมีคนพบชาวต่างดาวตัวหนึ่งที่ยังไม่ตาย เดินอยู่ในทะเลทราย--พวกเขาเรียกมันว่า อีบีอี EBE-Extraterrestrial Biological Entity หรือสิ่งมีชีวิตทางชีวภาพจากต่างดาว Entity คำนี้กินความหมายกว้างจะเป็นผีสาง เทวดา วิญญาณ ก็ถือว่าเป็น "เอ็นทิที่" ทั้งนั้น
    --สิ่งมีชีวิตตัวนี้ไม่สามรถวิเคราะห์นร่างกายได้มากนัก ในที่สุดก้พบว่า มีระบบร่างกายเป็นพืชมากกว่าสัตว์ จึงต้องใช้ ดร.ทางพืชมาดูแล

    --ก่อนหน้านั้นทางอเมริกา กำลังชนะนะสงครามโลกก็จริง แต่ ไม่รู้จะเดินไปทางไหนดี เหมือนขึ้นยอดเขาจนถึงยอดแล้ว..แล้วไงต่อดีล่ะ(ชาวโลกถามชั้น ว่า โลกจะเจริญไปทางไหน ..แล้วชั้นจะไปถามใครละเนี่ย "ถามฟ้า ฟ้าไร้คำตอบ")--แต่พอได้พบจานบินที่ตกแถวนิวเมกซิโก พบร่างชาวต่างดาวเหมือนแมลง แต่มันน่าจะมีความฉลาดสูง เพราะไม่มีนักวิทยาศาสตร์คนไหน สามารถรู้ว่ายานนี้มันบินได้อย่างไร จานบินบางแบบ "มันไม่มีเครื่องยนต์" จึงเริ่มมีหน่วยงานลับๆ ที่ศึกษาด้านนี้ เนื่องจากงบประมาณลับนี้มหาศาล หน่วยงานแรกที่พยายามเข้ายึดงานด้านนี้คือ ซีไอเอ
    ---ความลับทางด้านนี้ ลับลุดยอด เก็บเข้าที่ซ่อน แล้วตีตราลับสุดยอดอีกครั้ง
    (เอกสารปกปิด-Cover-Up, ลับสุดยอด - Top Secret)
    เอกสารส่วนใหญ่ห้ามทำสำเนา อ่านได้เพียงอย่างเดียว-Eyes Only
    --ในอเมริกา ถ้าเอาเรื่องพบจานบินไปแจ้งตำรวจหรือนายอำเภอ เรื่องก็จะเงียบหายไป เพราะพวกนี้ได้รับการอบรม "ให้ปิดข่าว เพราะเกี่ยวกับความมั่นคงของชาติ"

    --อเมริกาปกปิดเรื่องชาวต่างดาวตลอดมา แม้จะเลี้ยงไว้ หมื่นกว่าตัว ที่แอเรีย51 เนวาด้า ในฐานใต้ดิน 7 ชั้น
    แถมยังมีกฏหมาย"ห้ามประชาชนติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว โดยไม่ผ่านรัฐบาล ยกเว้นผู้ที่ได้รับอนุญาตเป็นพิเศษ"
    --อเมริกา ใช้สงครามในลาวบังหน้าแอบค้าฝิ่น ผลิตเป็นเฮโรอีน ขายให้ประชาชนของคน(รู้จักทำมูลค่าเพิ่ม) เพื่อให้ได้เงินมาสร้างฐานใต้ดินและงานวิจัยร่วมกับชาวต่างดาว
    --อยากบอกว่า เฮโรอิน คือจุดอ่อนของมนุษย์ จริงแล้วผมคิดว่า มีคนหรือชาวต่างดาวที่ชาญฉลาดทำขึ้นมา--เพราะที่ศึกษามา พบว่าอนุมูลของมันจะเข้าเปลี่ยนกับระบบของร่างกายช้าๆ จนในที่สุด "ร่างกายจะขาดมันไม่ได้" และการทำเฮโรอีน ต้องมีห้องแล็บระดับสูง ใช้สารพวกอีเธอร์ ซึ่งระเหยง่าย ติดไฟง่าย บางครั้งตึกทั้งหลังโดนระเบิดจนลอยขึ้นไปในอากาศ
    --เช่นงานสร้่างจานบินตามแบบชาวเกรย์ งานวิจัยมนุษย์ลูกผสม แม้แต่การสร้างโรคเอดส์ขึ้นมาเพื่อเป็นสงครามเชื้อโรค แต่มันเกิดผิดพลาด ยาแก้โรคเอดส์นี้ไม่มี แต่สามารถใช้สนามไฟฟ้าความถี่400 กว่าจิ๊กกาเฮิทซ์รักษาโรคนี้ได้

    --ทำไม่อเมริกาจึงเข้าบ่อนทำลาย ทำตัวเป็นอันธพาลไปทั่วโลก ความจริง ก็คือการยึดโลกของชาวต่างดาว โดยยืมมือของ ซีไอเอนั่นเอง ตอนหลังๆซีไอเอเริ่มรู้แกว แต่ก็อยากได้อาวุธชนิดใหม่ๆ เข้าทำนองคนชั่วย่อมเข้าใจกัน
    --เคยมีครั้งหนึ่งได้รบกันเอง โดยหน่วยมาเจสติก12 60คนที่ลงไปปราบพวกมัน-โดนฆ่าตายทั้งหมด แต่พวกนี้ไม่เป็นอะไรเลย
    -การทดลองร่วม หยุดไปสองปี และเอกลับรั่วไหลออกมามากมาย เป็นยุคที่คนภายนอกเริ่มรู้แบบว่า ตาสว่างกันทั้งประเทศ แถมทั้งโลก
    --หลายๆท่านอาจไม่เคยได้ยินเช่นนี้เลย อาจเป็นเพราะบางท่านเลือกแปล -แปลไม่ครบ- เกรงใจชาติมหาอำนาจ หรือกลัวโดนอุ้ม แต่บัดนี้ เราจะพูดความจริงกันแล้ว(ก่อนโลกแตกครับ 555) แม้แต่ตึกแฝด เขาก็ลงทุนระเบิดเสียเอง เพื่อจะได้ป้ายสีทุกอย่างให้บิน ลาเดน และเข้ายึดประเทศที่มีน้ำมัน โดยไร้เหตุผล ซึ่งปกติเมริกาไม่น่าที่จะทำเช่นนั้นเลย--ทุกสิ่งทุกอย่างแม้แต่การโจมตีค่าเงิน(บาท) ก็เพราะเชื่อคำของเกรย์เท่านั้น


    ----คำว่า "จัดระเบียบโลก(ซะ)ใหม่" The New-World Oder ก็คือต้องการให้โลกมีรัฐบาลเดียว ซึ่งมนุษย์ที่มีสติดีๆ จะไม่กล้าคิดเช่นนั้น การจับคนฝังไมโครชิปเหมือนหมูหมา เราจะได้เห็นได้เจอแน่ๆถ้าเรายอมรับพวกมัน --ออร์เดอร์ ยังแปลว่า "คำสัง" ก็ได้

    (โทษทีครับ เนื่องจากโพสแล้วจะทับข้อความเดิมหายไป )
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 สิงหาคม 2012
  2. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    <TABLE id=pid672106 cellSpacing=0 summary=pid672106 cellPadding=0><TBODY><TR><TD class=postcontent><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_672106 class=t_msgfont>
    --ที่ประเทศเปรู--กระทาชายนายหนึ่งเห็นยานบินบนท้องฟ้า จอดรถลงมาถ่ายรูป ชัดเจนสมใจนึกครับ
    [​IMG] [​IMG] ดาวน์โหลด (40.38 KB)
    5 วันก่อน 15:14



    [​IMG] [​IMG] ดาวน์โหลด (45.48 KB)
    5 วันก่อน 15:15



    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    </TD></TR><TR><TD class=postcontent vAlign=bottom>

    </TD></TR><TR><TD class=postauthor></TD><TD class=postcontent>



    </TD></TR><TR class=threadad><TD class=postauthor></TD><TD class=adcontent></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <STYLE type=text/css>.haor {background:url(images/show/haor.gif) no-repeat left;width:45px;height:35px;text-align:center;float:left;margin-right:4px;cursor: default} .haor span { font-size:12px; font-weight:normal;height:24px; line-height:24px;} .tuid {background:url(images/show/tuid.gif) no-repeat left;width:45px;height:35px;text-align:center;float:left;cursor: default} .tuid span { font-size:12px; font-weight:normal;height:24px; line-height:24px;} .ziz {background:url(images/show/ziz.gif) no-repeat left;width:45px;height:35px;text-align:center;float:left;margin-right:4px;cursor: default} .ziz span { font-size:12px; font-weight:normal;height:24px; line-height:24px;} #zg11{border-bottom:1px solid #DCD9C9;} .zla {background: url(images/show/zl1.png) no-repeat top left;} .zlb {background: url(images/show/zl2.png) no-repeat bottom left;} .zlc { margin-left:5px; padding-bottom:10px;overflow:hidden;position:relative; width:170px} .yuyan { position:absolute; background: url(images/show/yuyan.gif) no-repeat; width:11px; height:18px; margin-left:170px; margin-top:20px;}.user-pic {background: url(images/show/qc.gif) no-repeat; width:160px; height:162px;} .STYLE3 {color: #0099FF}.STYLE8 {font-size: 11px}</STYLE><TABLE id=pid673257 cellSpacing=0 summary=pid673257 cellPadding=0><TBODY><TR><TD class=postauthor rowSpan=2>





    </TD><TD class=postcontent>




    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_673257 class=t_msgfont>เมืองเล็กๆชื่อเคลลี่ ได้รับการเยือนจากอสุรกายนอกโลกถึงสองครั้่ง มันมาคุกคามครอบครัวหนึ่ง ที่มี 11 ชีวิต มีทั้งผู้หญิงและเด็ก พวกผู้ชายยิงมันด้วยปืนลูกซองตอนที่มีโผล่มาทางหน้าต่าง ถูกมันสองสามครั้ง บางครั้งยิงมันตอนอยู่บนต้นไม้ แต่แทนที่จะร่วงกระเด็น มันกลับลอยตัวร่อนลงมาช้าๆ เมื่อดูจุดที่มันตก กลับพบของเหลวสีเหลืองเรืองแสงได้ พวกมันอยู่บนหลังคาพยายามจะเข้ามา และแต่ละครั้งที่ยิงมัน มันเคลื่อนไหวรวดเร็วเหมือหายตัวงได้ และโผล่ออกมาจากที่อื่น มันมีขนยาว สีเทาหรือสีเงิน หูใหญ่มาก ตาเรืองแสงสีเหลือง สาวนักสืบสวนด้านจานบินบอกว่า อาจจะเป็นลิงชนิดหนึ่ง แต่ถ้าโดนยิง มันก็จะตายตรงนั้น แต่พวกนี้ไม่ตาย มันคือสิ่งเหนือธรรมชาติโดยแท้จริง
    --พวกเขาออกบ้านไปแจ้งความต่อนายอำเภอและตำรวจ ซึ่งก็มาตรวจสถานที่ในทันที พวกเขาไม่พบอะไร มีแต่รอยกระสุนที่มุ้งลวด ซึ่งมีรูหนึ่ง ฉีกขาดเป็นรูปสี่เหลี่ยม ซึ่งยังไม่มีอาวุธไหนทำได้
    -ก่อนนั้นมีคนหนึ่งเห็นจานบินเรืองแสงรูปสามเหลี่ยมและลงจอดใกล้ไร่ ตอนเริ่มมืด มีกลุ่มแสงเรืองเข้ามาใหล้บ้านของพวกเขา ซึ่งตอนเย็นนั้น มีมือลึกลับ จับขาผู้หญิงคนหนึ่งที่ว่ายน้ำอยู่ แต่อยู่อีกรัฐหนึ่ง

    มันยังกลับมาคุกคามครอบครัวนี้อีกครั้งหนึ่ง จนในที่สุดครอบครัวนี้ต้องอพยพหนีไปจากบ้านของพวกเขา
    -เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อห้าสิบกว่าปีแล้ว แต่คนพวกนี้ยังจำได้แม่นยำ (คศ.1955)



    </TD></TR></TBODY></TABLE>





    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2012
  3. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_673258 class=t_msgfont>[​IMG] [​IMG] ดาวน์โหลด (41.04 KB)
    4 วันก่อน 14:31

    คลิปของชาวต่างดาวพวกที่มาจากดาวชื่อ"ดาวพิณ" หรือไลร่า-Lyra- อ้างถึงชาวต่างดาวอื่น เช่น พลีอิเดี้ยน

    ---และพูดถึงพี่น้องชายหญิง ผู้เป็นใหญ่--บิ๊กบราเตอร์ อยู่ในมิติอื่น เช่น 4 ,5 และ 9 ฟันธงว่าอย่างน้อยมี อีก 3 มิติที่เรามองไม่เห็น

    [​IMG] [​IMG] ดาวน์โหลด (92.48 KB)
    4 วันก่อน 14:43



    จานบินขนาดใหญ่---ขนาดไมล์กว่าถึงสองไมล์ เหมือนเป็นเส้นมาสานกันโปร่งๆ ตรงกลางจะมีสนามแม่เหล็กไฟฟ้าสูงมาก
    [​IMG] [​IMG] ดาวน์โหลด (117.51 KB)
    4 วันก่อน 14:45

    เครื่องเจาะอุโมงค์---เพื่อทำอุโมงค์โยงใยทั่วอเมริกา และเป็นที่อยู่ของชาวต่างดาว 7 ชั้นที่แอเรีย51--ทั้งของกองทัพ และมี บ.รับเหมา ชื่อ แรนด์คอร์ปปาเรชั่น บางแบบสามารถระเหยหินให้เป็นไอได้ อุโมงค์ที่ขุดจึงเป็นมันวับโดยไม่ต้องขัดเลย

    [​IMG] [​IMG] ดาวน์โหลด (188.33 KB)
    4 วันก่อน 15:25

    ติดตั้งตกแต่งเสร็จ รถสิบล้อวิ่งสวนกันได้ กลับรถได้ ระยะทางเมตรนึงคงหมดหลายล้านครับ


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2012
  4. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    -----คลิปจานบินในจิน ที่มีสายๆยุ่งเหยิง ได้เสนอไปแล้วนะครับ ผู้เชี่ยวชาญว่าของจริง ไม่ได้ตัดต่อภาพ
    เห็นภาษาอังกฤษ เขียนว่า ที่เมือง"กวางดอง" แต่ต้องอ่านว่า "กว่างตง"นะครับ

    ---มันมาให้เห็นชั่วไม่กี่วินาทีแล้วก็ไป ตอนออกตัวแล้ววิ่งปรู๊ดไปนั้นแค่2-4 วินาทีก็หายลับตาแล้วครับ ลักษณะมีสายยื่นออกมาเยอะแยะนี้ ไม่เคยปรากฏในที่ใดๆมาก่อน คาดว่า เป็นเผ่าพันธุ์ใหม่ที่เราไม่รู้จักมาก่อน(ผู้เขียนขอฟันธงครับ)
    ปกติจานบินจะต้องมีทรงกลมมน--เพราะมีสนามไฟฟ้าแรงสูงตามผิวยาน ถ้ามีปลายแหลมจะมีประจุแรงๆเหมือนฟ้าผ่าวิ่งออกไป เป็นการเสียพลังงานของยานอีกด้วย

    [​IMG] [​IMG]
    ดาวน์โหลด (157.51 KB)
    4 วันก่อน 14:32



    [​IMG] [​IMG]
    ดาวน์โหลด (94.08 KB)
    คลิปนี้เป็นคลิปภาพล่าสุดจากจีน มาให้เห็นแวบเดียว มีเสียงตะโกนอย่างตื่นเต้นเมื่อมันวิ่งมาใกล้ และตอนมันออกคัวแค่3 วินาทีก็บินหายไปจากสายตา ผู้เชี่ยวชาญว่าเป็นภาพจริง เพราะมันอยู่หลังเสาไฟ ถ้าเป็นภาพตัดต่อ เสาไฟจะโดนลบไปหมด

    --ชาวต่างดาวที่เราคิดว่าต้องมีตัวตน จับต้องได้ อาจไม่ใช่ เพราะบางครั้งเป็นเงารางๆ เหมือนคนละมิติกันกับเรา หรือเป็นรูปวิญญาณ เป็นกลุ่มก้อนของแสง เป็นกลุ่มอิเลคตรอน หรือแสงที่พลังงานสูงมาก เพียงพริบตาเดียวก็จะเผาใหม้ร่างเราได้ และที่น่าแปลก พวกเขารับคำสั่งจากศาสดา ที่ไม่มีร่างกาย อาจเป็นเทพที่เรารู้จัก หรือศาสดาของพวกเขา ซึ่งก็เป็นวิญญาณเช่นกัน

    --เท่าที่สอบถามทางเทพ พวกเขาสามรถใช้กายทิพย์และกายเนื้อทำงานไปพร้อมๆกัน บางพวกใช้ทองคำแผ่นสี่เหลี่ยมขนาด 1 ซม. แทนเงินตรา หรือบางพวกมีความเจริญทางจิต โดยไม่ใช้เงินเลย 95 เปอร์เซนต์ของชาวต่างดาวเป็นฝ่ายธรรรมะ 5 เปอร์เซนต์ค่อนข้างดุร้าย และจานบินมักจะเป้นสีดำ

    --ชาวอุมโม่ ได้เคยส่งเอกสารไปยังนักวิจัยทั่วโลก บอกถึงวิธีการทำงานของจานบิน จนดร.ปิแอร์ เปอติด ได้สร้างทฤษฎีตามแนวของพวกเขา จนได้รางวัล
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2012
  5. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ต่อนะครับจาก คห.1 รูปต่างๆ เป็นน้ำจิ้มแก้เลี่ยนครับ
    --ทำไมผมจึงรู้มากกว่าท่านอื่น เพราะผมค้นคว้าเรื่องนี้อย่างเดียวนานมากเท่าที่มีเน็ตในไทย คือประมาณเกือบ10 ปีละมั้ง คือจริงๆอยากเขียนหนังสือขาย เพราะในไทยก็ใมีแต่ การเผชิญหน้า ลักพาตัว จบแค่นั้น

    --แต่การมีอยู่ของชาวต่างดาวที่อเมริกา ไม่ใช่ว่าเขาเอาซ่อนไว้สวนหลังบ้านแล้วเราเสือกไปอยากรู้ อยากเห็น --ไม่ใช่เช่นนั้นเลย- การค้าฝิ่น เฮโรอิน การรุกรานชาติต่างๆ การโจมตีค่าเงิน มันไม่กระทบชาติเดียวเมื่อไหร่ วิกฤติต้มยำกุ้งครั้งเดียว วันวิ่งรอบโลกถึงหกรอบ และกระทบทุกๆชาติ

    --มันมีองค์กรลับที่ยึดครองโลก ที่เรียกว่าอิลลูมิเนติ สยายปีกไปทั่วโลก พวกนี้ก็ทำงานร่วมกับเกรย์ หรือเรปติเลี่ยน พูดง่ายๆว่า คือรัฐบาลเงาของโลก ปกครองโลกนี้แบบลับๆ ถ้าหากท่านผู้อ่านมีความโดดเด่น มีเพาเว่อร์มากพอ พวกเขาจะให้บัตรพลาสติกท่าน1 อัน ท่านสามรถรูด รถหรูราคา30 ล้าน คฤหาสน์ในยุโรปราคา100 ล้านดอลล่าร์ แถมภรรยาอีกหนึ่งโหล เรียกว่า"บัตรไม่จำกัดวงเงิน" ให้ท่านก็ยังได้---(เขาว่าอดีตผู้นำไทยก็ทำแปลกๆแบบนี้-ร่อนไปร่อนมา-แต่เงินไม่เคยหมดสักทีครับ แหะๆ-เป็นน้องชายของอิลลูแน่ๆ 555)

    ---เมื่อก่อน อิลลูมิเนติอาจต้องง้อซีไอเอ เพื่อเอาเทคโนโลยี่จากต่างดาว
    แต่ปัจจุบันนี้ อิลลูสามารถติดต่อต่างดาวได้ 35 เผ่า ได้เอง โดยเครื่องมือที่คล้ายอินเตอร์เน็ต ชาวอิลลูจริงๆ ระดับหัวหน้า มีประมาณ 20 คน กระจายอยู่ทั่วโลก สามรถประชุมกันผ่านโทรศัพท์ได้ทันที ว่ากันว่า บิล เกตต์ และเจ้าชาย ชื่อคล้ายอัลเบริต ก็เป็นพวกนี้ ในยุโรป เรียกว่า พวก บิลเดอร์เบอร์ก-- ในอเมริกาเรียก ลัทธิฟรีเมสัน(ประธานาธิปดีอเมริกันเห็นพวกนี้เกือบทุกคน โอบาบาม่าเหรอ --อิลลูตัวพ่อ เด็กปั้นของเค้าหละ)พวกนี้มีอิทธิพลมากแม้ในสหประชาชาติ เพราะยูเอ็นต้องขอเงินพวกนี้มาตั้งสำนักงาน จ้างคนมาทำงาน

    ---เอ่อ ผมไม่ได้ทำงานยูเอ็นนะครับ เคยเป็นยามเฝ้าคอนโด --ขับมอไซค์รับจ้าง พอดีตอนเด็กๆชอบเรียนภาษาอังกฤษอะ ปีก่อนก็เป็นยามเฝ้าคอนโดอยู่พัทยา ปีนี้กลับมาทำสวนที่เชียงราย ---บ้านนอกแท้ๆเลย แต่ชอบทางนี้ครับ-มะนุดต่างดาว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2012
  6. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    บางท่านคิดว่าผมมั่ว หรือว่าแสบๆว่า "จับแพะชนแกะ-- ทฤษฎีสมคบคิด" ปล่าวหรอกครับ ไอ้คำหลัง อย่าพูดเลยดีกว่า เพราะมันก้คือ คำแก้ตัว ของคนที่ถูกจับได้ว่าทำความผิด แล้วก็ใส่ไฟกลับคืน

    --เอาง่ายๆ ง่ายที่สุด บินลาเดน เป็นโจรเผ่าเร่ร่อนกลางทะเลทรายหรือ ไม่จริงครับ เขาเป็นทายาทมหาเศรษฐีที่ค้าน้ำมัน สนิทกันกับซีไอเอ เป็นชายเจ้าสำราณเลยละ ต่อมาบินรู้แผนว่า ซีไอเอฝึกอาวุธให้พวกเขา แล้วปลุกปั่นให้ชาติอาหรับรบกันเอง เพื่อจะได้ครองบ่อน้ำมันตอนไปห้ามทัพ เขาก็พยายามตีตัวออกห่าง ซีไอเอเลยฆ่าพี่ชายเขา โดยจัดฉากว่า เครื่องบินตกตาย

    --ตั้งแต่นั้นมาอเมริกาเหมือนคนแกล้งบ้า ยิงกราดไปทุกประเทศ แค่สงสัยว่ามีบิน ลาเดน (เค้ามีกฏหมายฉบับอันธพาลนี้อยู่) แล้วตอนที่มีข่าวว่า บิน ตาย
    ภาพที่ออกมา มีใบเดียว และเป้นภาพที่ บิน ยิ้มแฉ่งตอนมีชีวิต แล้วใช้โฟโต้ช็อปแต่งภาพขึ้นมา (ปกติคนที่ตายแล้ว เราจะถ่ายกี่รูป กี่มุมก็ได้ คนตายจะไม่ว่าอะไรเลย) แถมยังบอกว่ากำจัดศพทิ้งทะเลไปแล้ว อ้าว จะไม่ดูดีเอ็นเอสักหน่อยหรือ แล้วโอบาม่าเป็นอิสลามหรือ จึงจัดการศพให้เขาในวันเดียว

    --แถมยังเอาคอปเตอร์หลายลำบินเข้าออกประเทศ"ปากี"เล่นซะยังงั้น บินสูงก็จะโดนสอยด้วยจรวด บินต่ำ เอ็ม16 สักชุดก็เอาอยู่
    -- ลองดูในยูทิ้วบ์สิครับ คนที่จับผิดได้ออกมาด่ากันเต็ม เป็นอันว่า "บินตัวจริงยังไม่ตาย และไม่ต้องโดนไล่ล่า" งบประมาณก็เบิกได้อีกเยอะ เพราะอ้างว่า "พวกเพื่อนๆ บิน จะออกมาล้างแค้น"
    --นี่แหละวิธีหลอกลวงโลกของพี่เบิ้มมะกัน
    (บางข่าวบอกว่า บิน ตายไปประมาณปีเศษแล้ว ซีไอเอก็ยอมรับว่าเป็นภาพปลอม)

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=oEk-f1Wmmio&feature=related"]URGENT - BIN LADEN PIC IS FAKE! HERES THE PROOF! MAKE THIS GO VIRAL! - YouTube[/ame]

    --นับประสาอะไรกับการระเบิตตึกแฝด ที่ตอนนั้น ประธานาธิปดีกำลังเยี่ยมโรงเรียน พอรู้ข่าวก็นั่งเล่นซะครึ่งชั่วโมง ก่อนออกมาพูด แถมเครื่องยนต์เครื่องบินที่เอาไปทิ้งไว้ข้างตึก ก็ไม่ใช่เครื่องของ737 --ยังใหม่ๆ ไม่มีฝุ่นจับ คนที่จะเข้าไปช่วยคนในตึกกลับถูกพวกกู้ภัยบอกว่า "ในตึกมีระเบิด อย่าเข้าไป"

    --เครื่องบิน คือะลูมิเนียมบางๆ นกตัวหนักสักหนึ่งโล โดนเครื่องบินชน ปีกเกือบขาด -ปีกเครื่องบินนะ--แต่เครื่องบินมะกันเขาเก่ง วิ่งชนตึกโครงปูนกับเหล็ก ดันทะลวงเข้าไปได้ มีเคสแบบนี้ที่อาหรับ แบบเดียวกัน เครื่องบินไปทะลุตึก แต่เด้งออกมากองอยู่นอกตึก สาวๆโทรบอกเพื่อนว่า เครื่องบินชนตึก "แต่เป็นเครื่องบินทหารมั้ง มันเป็นสีดำ แถมไม่มีหน้าต่างสักบาน" (เครื่องบินทั่วไปจะเป็นสีขาว หรือสีโลหะ ต้องมีสัญญลักษณ์ของสายการบินชัดเจน ไม่งั้น เครื่องบินทหารอาจถือโอกาสยิงตกได้)

    --มีผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิด เขาตามให้มาดูว่าโครงสร้างบิดเบี้ยวหรือไป เขาบอกว่า วางระเบิดตึกมาเยอะ แต่ยังไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน โครงเหล็กของตึก มันยืดตัวตามทางยาวราวหนึ่งใน5 เขาบอกว่า "ต้องเป็นฝีมือระเบิดนิวเคลียร์ขนาดเล็ก"ซึ่งคนแถวนั้นได้ยินเสียงระเบิดที่ฝังไว้ในตัวตึกอย่างชัดเจนทีเดียว
    ไม่เฉพาะตึกแฝด ตึกในกลุ่มเดียวกันอีกสามหลังที่ไม่โดนชน ยังถล่มตามกันเรียบเป็นหน้ากลอง
    --ในขณะที่ตึกโรงแรม500 ห้องที่จีน โดนไฟใหม้อย่างหนัก แต่ตัวตึกไม่ได้ถล่มลงมาสักนิดเดียว
    --ก่อนโดนถล่มหนึ่งวัน นักท้องเที่ยวเห็นจานบินขอดติดกับตัวตึก และช่วงถล่มนั้น ก็เห็นจานบิน เครื่องบินสีขาวอีก5 ลำ ในขณะที่มีจรวดวิ่งเข้าหาตัวตึก แต่
    มีกราฟฟิกปลอม ทำปีกให้มัน ให้เหมือนนกฝูงหนึ่ง

    --มีการ์ตูนวาดรูปหน้าคนบนดาวอังคาร ก่อนที่จะเป็นข่าวเป็นสิบๆปีเช่นกัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2012
  7. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    สำหรับท่านที่อยากรู้ความเป็นมาของเรื่องต่างดาวอย่างเร็วๆ
    ท่านลองดู หนังเรื่อง อีที--บทหนังเรื่องนี้ ชาวเกรย์สั่งให้ทำออกมา โดยสคริปต์ส่งออกมาจากทำเนียบขาว แถมรัฐบาลช่วยโปรโมทลับๆ- เพือให้ชาวต่างดาวดูดี และน่ารัก น่าสงสาร
    --ต่อมาสปิลเบอร์กเริ่มรู้ทันพวกมัน สร้างหนัง ไอดี4 ยิงกันสะบั้นหั่นแหลก
    --ที่พูดถึงการแย่งอำนาจ การสร้างลูกผสมต่างดาว ชำแหละตรงๆ ก็หนังชุด เรื่อง เทคเค่น---ทุกเรื่อง มีคนสร้างคนเดียวกัน
    --ดิเอ็กซ์ไฟล์ก้ได้ข้อมูลจริงแล้วนำมาสร้าง ดังไปทั่วโลกเลยหละ บอกแล้วว่าเรื่องต่างดาวมันแทรกไปทุกวงการ และมีเค้าโครงความจริงซ่อนอยู่ โอ้มันน่าคิด...

    (เชื่อหรือไม่ ปัจจุบันชาวต่างดาวเล่นของที่ลงทุนน้อย กำไรมาก คือ "เว็ปโป๊ชนิดต้องรูดการ์ด" ดังนั้นอย่าสนับสนุนพวกมันเลยนะครับ)
    ---ตามเก็บงานก่อนครับ ราตรีสวัสดิ์

    ---เขียนดีหรือไม่ดี ต้องการคำติชมด้วยครับ บังเอิญมีภาพ-ข้อมูลที่ทำไว้แล้ว เลยก็อปรูดลงมา ก็เลยเร็วครับ มาเชียนช้าเกินไป หรือเร็วเกินไป เอาเป็นว่า เบื้องบนต้องการให้ท่านรู้บางอย่างชนิดมองทะลุช็อต ว่า อะไรมันเกิดขึั้นบนโลกใบนี้ อารยธรรมสองอย่างไม่อาจเกิดขึ้น ณที่เดียวกัน หากเราไม่กินเขาวันนี้ วันหน้าเขาก็จะกินเราเสียเองครับ โปรดคิดๆๆๆๆ
    --สำหรับผู้ที่ไม่เชื่อก็อ่านเป็นนิยายไปได้เลย สำหรับผู้ที่ชอบคิดหาเหตุผล ผมจะประเคนท่านในทุกรูปแบบของข้อมูลที่ผมจะหาได้ ไม่ได้เม้มไว้ดูเอง แบบรูป อาโออิ(เอ๊ะ ใครหว่า)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2012
  8. datchanee

    datchanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,947
    ค่าพลัง:
    +1,276
    nonsense.....too much mix up and big guess...unbeliveable.
     
  9. HLC

    HLC เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    468
    ค่าพลัง:
    +259
    น่าตื่นเต้นจิงๆเลยนะ

    พวก มนุษย์ต่างเดา เนี่ย

    พวกเขาช่างเป็นเผ่าพันธุ์ที่ก้าวหน้าเรื่องจับแพะชนแกะ มั่วนิ่มจริงๆ

    เขียนหนังสือขาย ก็อย่าไปตั้งราคาสูงกว่าแผ่นพับใบ้หวยนะ เดี๋ยวจะขายไม่ออก


    (||)(||)(||)(||)(||)
     
  10. Ms,13

    Ms,13 บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    (||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)
     
  11. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ---ใจเย็นๆครับ เปิดใจให้กว้างๆสักนิดนึง ผมมี มีภาพ มีคลิป มีหลักฐาน ก็หาว่ามั่วอีก --ใครที่พูดเป้นภาษาอังกฤษผมก็แปลได้นะครับ--- ข้อมูลมันมีมาตั้งแต่ราวปี 1947 จนถึงทุกวันนี้ มันมากมายมหาศาล แค่แย้มๆออกมา ก็เบรคกันหัวทิ่มซะ แล้วองค์กรซีไอเอ มันมีจริงไหม รุกรานทำลายไปเกือบทุกประเทศนะจริงไหม นี่มันอะไรกัน ข่าวพื้นฐานแบบนี้พวกคุณยังไม่รู้เลยเหรอ หรือว่าลืมคิดไป

    ---การโจมตีค่าเงินทุกครั้งไอเอ็มเอฟจะตามมาถล่มจนชาตินั้นๆแทบจมหายไปจากโลก มันไม่จริงตรงไหนล่ะครับ หรือมันไม่เคยเกิด ถ้าไม่มีเทคโนโลยี่จากต่างดาว เตาไมโครเวฟ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ พวกคุณก็ยังจะไม่มีใช้กันเลย --อยู่ๆ เจ้าลัทธิฟาหลุนกง ก็พูดแบบนี้ออกมา และพูดต่ออีกว่า "หน้าเหมือนผี อยู่ปพะปนกับคนทั่วไป--พวกนี้บอกให้ใช้คลื่นวิทยุ-ไมโครเวฟอย่างไรจึงมีประโยชน์ คิดคอมพิวเตอร์มาให้พวกเราใช้กัน"
    ---ที่อเมริกาก็ยังใส่ชุดเคาบอย ยิงอยู่กะอินเดียนแดงเหมือนเมื่อสองร้อยกว่าปีก่อน---แม้แต่เรือรบทั้งลำ เขายังทำให้หายไปได้ พวกคุณบอกได้ไหมว่าเขาทำอย่างไรกันครับ--เช่นการทดลองกับเรือรบฟิลาเดลเฟีย

    --แล้วทำไม่ภัยพิบัติจึงเกิดมากมายในช่วงนี้ครับ ทำไมโลกต้องร้อนขึ้น ในขณะที่เขตหนาวก็เย็นติดลบเหมือนเดิม พวกคุณสักคนลองให้เหตผลมา ผมจะฟัง ในขณะที่ผมให้เหตุผลกับพวกคุณ เห็นชัดๆ แต่พวกคุณก็ไม่ได้ฟัง แล้วหลักธรรมมะที่ลึกซึ้งกว่า เข้าใจได้ยากกว่านี้ ก็คงยากที่จะซึมซับ หรือรู้ได้ เป็นอันว่า


    ---ผมจะพูดคร่าวๆ แล้วเราจบกันแค่นี้ เหนื่อย อดนอน ไร้ประโยชน์ หรือจะให้ผมตามเก็บตังที่บ้านดีหละครับ-- เพราะหนังสือผมยังไม่ได้เขียนครับ ค่าเน็ตผมก็หามาจ่ายเอง--- การเข้ามาเว็ปนี้ช่างเสียเวลาจริงๆ --กับคนบางคน ก็อยู่ในที่ครอบไปเถอะ ท้องฟ้ากว้างๆไม่เหมาะกับการมองเห็น


    --- สัจจะมีอยู่จริง และเป็นเพียงสัจจะอันหนึ่งเดียว ไม่มีสัจจะอื่น แต่คนเรามักจะยอมรับแต่สิ่งที่เป็นวัตถุ ก้อนๆ กองๆในโลกวัตถุเท่านั้น โลกทางจิตใจ เขาหายอมรับไม่ ก็จงอยู่ในสังคมจอมปลอมต่อไปเถิด ขอกรวตน้ำคว่ำขัน พบกันแค่นี้ก็พอครับ
    ---------ไม่สนใจก็อย่าอ่านต่อ---------จบครับ

    --ควรทราบว่่า รัฐบาลสหรัฐ ได้ตัดสินใจถึงสามครั้งที่จะบอกความจริงเรื่องการติดต่อกับชาวต่างดาว แต่นักวิชาการบอกว่าจะทำให้คนตื่นกลัวมากเกินไป--บางคนบอกผมว่า ปลายปี 2012 นี้ โอบาม่าจะยอมบอก


    --รัฐบาลอังกฤษยอมรับว่ามีจานบินต่างดาว และยอมเผยข้อมูลทั้งหมดสู่สาธารณชนแล้ว เมื่อไม่กี่ปีนี่เอง


    --โรคไข้หวัดซาร์ เกิดในประเทศจีน มีการปิดข่าว แต่ที่จริงคือการทดลองสงครามเชื้อโรค โดยได้เทคโนโลยี่จากชาวต่างดาว ที่เลี้ยงไว้ในทะเลทรายโกบี

    -สำนักข่าวบางแห่ง บอกที่ตั้งห้องแล็บ แหล่งกระจายเชื้อโรคหวัดหมู(โรคร้ายแรงตามคำโฆษณา) ที่อเมริกาบังคับจะออกกฏหมาย คนที่ไท่ฉีดวัคซีน แต่ฉีดแล้วอาจเป็นโรคแก่เร็ว ไม่มีแรงแล้วตาย--หมอเมืองไทยก็ยืนยันว่าวัคซีนนี้มีพิษ
    --เป็นครั้งแรก ที่ไม่มีการทดลองวัคซียนในคน และเป็นครั้งแรกของโลกที่ได้ผลิตวัคซีนรอมาเกือบปี ขณะที่การแพร่ระบาด และข่าวของเชื้อโรคยังไม่เกิด (รู้อนาคตได้ไง ถ้าไม่หมดเม็ดทำซะเอง) อเมริกาทำตัวราวกับว่าเป็นรถโฆษณาเล่นปาหี่ขายของ-เล่นกลตัดคอ-จะเอาคลิปยืนยันมั้ย


    ทรงกลมประหลาดตกลงมาจากฟ้า ที่ประเทศบราซิล และ นามิเบีย

    UFO Sphere Shocks Brazil 2012 - YouTube
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2012
  12. SUEDE

    SUEDE Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +59
    ...จัดมาเลยครับ ข้อมูลที่คุณ Chandayot นำมาเสนอหน้าสนใจทั้งนั้น ผมสนใจอ่านอยู่และก็คิดว่ามีอีกหลายท่านที่สนใจ ครับ
     
  13. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,089
    ค่าพลัง:
    +3,394
    แล้วมนุษย์ต่างดาวพาราซิทัลละเป็นไงบ้าง มีแต่เกรย์(ชื่อส่อมาก)
     
  14. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ครับ ยินดีครับ โลกเรามีปิรามิดในทุกทวีป และเกือบทุกประเทศ ในทุกชาติเผ่าพันธุ์ จะมีเรื่องเทพเจ้างูลึกลับ แม้ในเอเชีย ไทย ลาว ญี่ปุ่น มีชนชาติลึกลับ คือนาค มังกร ที่ปรากฏตัวได้ หายตัวได้ อินเดียนแดงบางเผ่าบอกว่าเทพเจ้าของเขาคืองูยักษ์ ลงมาจากฟากฟ้า-
    ---แม้แต่สัญญลักษณ์ของสาธารณสุข ก็คืองูสองตัวพันรอบคบเพลิง(มาจากภาพ-เครื่องหมายของชาวแอนนูนากิ) ซึ่งมันช่างเหมือนมันเหมือน กับโครงสร่างของดีเอ็นเอมนุษย์ซึ่งเป็นเกลียวคู่ นอกจากนั้น ยีนส์มนุษย์ยังมีลักษณะแปลกกว่าสัตว์อื่น มียีนส์แปลกๆ มากมาย เช่นของเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย ต้นไม้ ที่สัตว์อื่นไม่มี ชาวต่างดาวบอกว่า เอาไว้เก็บลักษณะพิเศษ เช่น การมีตาทิพย์ มีพลังจิต -เหาะได้ อะไรแบบนี้
    --แต่ไม่ต้องเชื่อนะครับ เพราะชาวต่างดาวที่เก่งขนาดนำยีนส์มาสร้างเป็นมนุษย์ ท่านเหล่านี้ได้สูญพันธุ์ไปแล้ว เพราะเจริญมากจึงเอาจิตไปรวมกับจิิตจักรวาลไปแล้ว
    ---ในเอกสารบางอย่างบอกว่า มีมังกร ได้หนีจากดาวของศัตรู และมาอยู่บนโลก พวกเขามาอาศัยในร่างกายมนุษย์ ซึ่งดูจากลักษณะแล้ว พวกมังกร ก็คือแถบดีเอ็นเอนั่นเอง
    ---ภรรยาชอบดูหนังอินเดีย ผมพบว่า ในเรื่องมหาภารตยุทธ ชาวเการพ ซึ่งเป็นคู่ต่อสู้กับฝ่ายธรรมมะ ได้มีการทำนายว่า จะได้บตร 108 คน มาเป็นกำลังหลัก
    และในที่สุด มเหสีใหญ่ ได้กำเนิดออกมาเป็นก้อนเนื้อก้อนหนึ่ง ฤาษีได้แบ่งมันเป็น 108 ก้อน และใส่หม้อดินแยกกันไว้ เมื่อครบหนึ่งปี เปิดหม้อดูก็จะได้ทารกชาย จนครบ 108 องค์ แต่มีองค์หนึ่งเป็นผู้หญิง---คุ้นๆไหมครับ คนโบราณสามพันปีก่อน รู้ซึ้งถึงวิธีการโคลนนิ่งมนุษย์ได้อย่างไร ถ้าเป็นพืช เขาเรียกว่า "การเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ" หรือ "การปั่นตา" ปีนึงจะแพร่ให้ได้แสนต้นนั้นมันไม่ยาก

    ---ชาวต่างดาวอื่น เช่นพลีอิเดี้ยน บอกว่า ซีไอเอ คิดว่า ชาวเกรย์นะเป็นเหบื่อ ความจริง เกรย์วางแผนทำให้จานบินตก เป็นการอ่อยเหยื่อ ปลาอย่างซีไอเองับเหยื่อพิษเข้าเต็มๆ เกรย์จึงใช้ซีไอเอเป็นเครื่องมือ ในการครองโลกตามแผน

    --ซึ่งทุกท่านไม่ต้องกลัวชาวต่างดาวครองโลกเลยครับ เพราะว่า "มันยึดไปแล้วครับ" ซึ่ง ชาวต่างดาวฝ่ายธรรมมะ และสมาพันธ์กาแลกซี่ ที่เรียกว่า "สภาอันโดรเมด้า" ไม่สามารถจะแทรกแซงเรื่องนี้ได้ เนื่องจากมีการตกลงเซ็นสัญญากันไว้ เหมือนในหนังที่ว่า คนอยากจะรวย เซ็นสัญญาขายวิญญาณให้ซาตาน
    ในที่สุด ก็ไม่ได้มีความสุข หรือความสำเร็จอะไรเลย
    --จากต่างดาวหนึ่งตัวที่จับได้ พวกนี้ได้รับความรู้มากมาย อย่างน้อยก็รู้ว่า พวกเราไม่ได้ฉลาดที่สุด ความรู้มากมายที่ได้มา แม้ทุกวันนี้ เกรย์ไม่เคยปริปากบอกวิธีเดินทางทะลุเวลา -ทะลุมิติ -ผ่านรูหนอน หรือม้วนทบกาล-อวกาศ ให้อเมริกาสักกะแอะเลยครับ แต่ความรู้ที่สร้างเครื่องบินรบเร็วกว่าเสียง8 เท่า( โครงการออโรร่า) การสร้างจรวดไปดวงจันทร์อะไรต่างๆ พวกเค้าว่ามันคุ้มค่าเลยหละ

    --ได้มีการตั้งโครงการขายไอเดีย ขายต้นแบบสินค้าให้กับเอกชน ทำเป็นพลาซ่าขนาดใหญ่ โดยกองทัพเอง ได้นำความรู้ที่ได้จากชาวต่างดาวออกไปสู่สายการผลิต ก็เหมือนในหนังที่พบว่า ไมโครชิปที่ฝังไว้ที่ต้นคอเหยื่อ เป็นไอซีที่ผลิตจากญี่ปุ่นซะนี่ --ก็มนุษย์มีความสามารถก็อปของเก่ง และมีราคาที่ไม่แพงครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2012
  15. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ความจริง เพียงแค่ชาวต่างดาวหนึ่งตน ยังคงไม่ต้องมีโครงการแสนๆล้านดอลล์มารองรับหรอกครับ มันมีสิ่งที่ลึกกว่านั้น

    ---ตามเนื้อหาเดิมก่อนนะครับ ว่ากันว่า แพทย์คนหนึ่งคิดกล่องเสียงพิเศษ ที่ฝังไว้ที่คอ อีบีอี ทำให้มันพูดได้(บางข่าวบอกว่า มีนายทหารอากาศ สามารถสื่อกับมันได้ โดยกระแสจิต) มันเรียนรู้ได้เร็ว แต่ปีแรก ถามอย่างตอบอย่าง ปีที่สองเริ่มบอกอะไรๆ ปีที่สาม อีบีอี ก็ได้ล้มป่วยและตายลง
    --(เหตุผลที่มันตาย พวกที่เก่งพลังจิตบอกว่า "มาอยู่โลกเรา แต่สวมใส่สนามพลังของกาแลกซี่อื่น"-และยังไม่สามารถปรับตัวกับอากาศ สนามแม่เหล็กของโลกเราได้ )วิธีแก้ก้มี แต่ต้องให้ผู้มีพลังจิตสูงเยี่ยม อธิษฐานแก้ให้ครับ

    ---มีการค้นพบว่า มียานบินลำแม่ ลึกลับได้โคจรรอบโลก มานานถึงสองปี มีดร.คนหนึ่งสามรถรับคลื่นวิทยุของพวกนี้โดยบังเอิญ พบว่า เป็นรหัสดิจิตอล คือเลขฐานสอง
    เขาพยายามจูนคลื่นให้รับรหัสพวกนี้ได้เยอะๆ พอดีว่า ขณะนั้นได้มีหน่วยงานแปลภาษา (โครงการ พลาโต )โดยใช้ความสังเกตของคนที่เชี่ยวชาญกับเครื่องคำนวณที่คล้ายคอมพิวเตอร์ จนสามรถถอดรหัส เข้าใจภาษานั้นได้อย่างดี แล้วก็มีการทดลองส่งคลื่นสื่อสารกันกับพวกนี้
    และมีการนัดลงจอด เซ็นสัญญาสัมพันธไมตรี ที่ฐานทัพอากาศ "ฮอลโลแมน" โดยปธน.ทรูแมนเอง

    ผู้ที่มาเป็นฑูตจากต่างดาวชื่อ พณ ท่าน คริล --Omnipotent Krill
    (ตามความเข้าใจของผม นี่คือเผ่าพันธุ์ที่เราเรียกว่า เกรย์ เพราะมีผิวสีเทา แต่ตาของพวกเขารับแสงได้ต่างจากเรา จะเห็นเป็นสีอื่น)
    --นอกจากนี้ยังมีมนุษย์ที่วิวัฒน์มาจากสัตว์เลื้อยคลาน คล้ายกิ้งก่า เรียกเชิงวิชาการว่า เรปติเลี่ยน--(เรปไทล์แปลว่า สัตว์เลื้อยคลาน) ทั้งสองเผ่าที่อเมริกาเลี้ยงไว้ที่แอเรีย51 นี้ ใช้ภาษาที่เป็นอักษรภาพ
    --บางท่านอาจจะเคยิ่านเรื่องอ่านบ่อน้ำที่ไร้ก้น ขุดยังไงก็ไม่เจอก้นของมัน ชาวเรปติเลี่ยนบอกว่า ใช้เครื่องย้ายสสารขุด คือดินหินจะหายไปเลย เครื่องนี้มีประโบชน์และโทษ ถ้าใช้ไม่ถูก พวกเขาเคยใช้มันอุดอุโมงค์ลับ ที่ใต้ปิรามิดกิซ่า เพื่อหนีลงไปใต้โลก ในขณะที่เกิดน้ำท่วมใหญ่---บางคนว่า เหมือนหีบที่เรียกว่า "หีบพันธสัญญา"ในไบเบิ้ล
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2012
  16. illanzer

    illanzer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    632
    ค่าพลัง:
    +840
    ........(^_/\_^)........
     
  17. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ---โทษทีครับ ผมโพสเรื่องสิ่งลี้ลับ รอดส์-Rods และเอิ๊ร์บ-Orbs ไปเป็นร้อยบันทัด หายหมดเลย ยังไงก็รอผมก่อน เพีราะเรื่องร็อดส์นี้ มีความลึกลับ มันบินทะลุ กำแพง หน้าผา ได้หมดครับ แถมยังตัวใสๆ เหมือนไม่ใช่อยู่มิติเรา----ชาวต่างดาวพูดถึง สี่แยกมิติ คล้ายวัตถุที่อยู่ในสามมิติแบบเรา และมันยังมีอยู่ใน มิติ ที่ 4 -5 และ9
    --การที่จะเข้าใจการเดินทางทะลุมิติ ทะลุเวลา ต้องเข้าใจคำนี้ครับ กาล-อวกาศ เป็นสองสิ่งที่แยกไม่ออก เรียกว่ามีความพัวพันต่อเนื่องกัน จานบินก้บินได้เร็วกว่าแสงเพราะความเข้าใจในเรื่อง "ความต่อเนื่องของกาล-อวกาศ--Time-Space Continuum"
    (ซึ่งจริงๆแล้วคนแรกๆ แปลผิด ต้องแปลว่า กาลเวลากับที่ว่าง ครับ แต่ไหนๆผิดแล้วก็เลยตามเลย) เช่นถ้าเราเดินไป เสี้ยววินาทีละ1 มิล ยิ่งเวลาสั้นลง ความเล็กลงของระยะทางก็ยิ่งเล็กลง อาจกล่าวได้ว่า เวลา กับระยะทางนี้ คือการถักทอของผืนผ้าแห่งอวกาศ
    -Timespace Frabrick มันเล็กละเอียดจนเราไม่สามรถมองไปเห็นมิติอื่น กาแลกซี่อื่นๆ ซึ่งเกิดขึ้นทุกวินาที แต่มันดันไปเกิดในมิติที่เกินกว่า3-- สิ่งใดที่มีมิติเกินจาก กว้าง ยาว สูง เราก็ไม่อาจมองเห็นมันแล้วครับ
    --ถ้าเรามีเครื่องมือวิเศษ ปรับมิติให้มากขึ้น--พอถึงประมาณมิติที่6ถึง7--- กาลอวกาศ จะม้วนตัวกลับไปหาตัวมันเองในทุกทาง สมมุติว่าเราอยู่ในยานซึ่งเป็นมิติอื่น โลกทั้งโลก ทุกจักรวาล ทุกกาแล็กซี่จะม้วนกลับใน360องศา เป็นลูกบอลกลมๆ แล้วหดตัวลง จนเป็นจุดที่เล็กกว่าฝุ่นลอยอยู่ แล้วสิ่งที่เราจะได้พบ ก็คือมิติใหม่ ที่มีคน มีพืช มีทุกอย่าง แต่มันแตกต่างจากโลกเรา

    --มิติของเรา มันบดบังตาเรา บดบังความรู้สึกทุกอย่าง เหมือนที่พุทธองค์บอกว่าา สรรพสิ่งเป็นเหมือนพยับแดด สรรพสิ่งคือมายานั่นแหละ (ธรรมมะนะเนี่ย)---ชัดๆ ก็คืออย่างหนังเรื่องแมททริกซ์ โลกทั้งโลก เหมือนจอหนังสามมิติ(โฮโลแกรม) แต่เครื่องฉายนะมันอยู่อีกมิติ ชัดไหมครับ--ที่เมืองนอกก้มีคนเขียนหนังสือ ชื่อแมททริกซ์เช่นกัน แต่มีความคล้ายกับในหนัง แบบว่า เป็นหลักทฤษฎีกระมัง
    --มีกระดาษแผ่นหนึ่ง สมมุติว่ามี2 มิติ กว้างกับยาว คือมันบางมากๆ ถ้าเรามองตอนมันอยู่บนโต๊ะ ก็เห็นมัน แต่ถ้ามองขนานกับขอบโต๊ะ ก็ไม่เห็นมัน แล้วจริงๆ มัน "มีตัวตนไหม" คำตอบคือ มี แต่เรา "ไม่เห็น" ไม่เห็น ไม่ได้แปลว่า "ไม่มี" เพราะเราไปค้นตรงมิติที่มันเป็น 0 พอดีก้เลยไม่เห็น คำตอบแบบนี้แหละที่เรานำมาอธิบาย ผีสาง เทวดา ได้ เพราะเป็นคนที่อยู่ในมิติที่สูงกว่าเรา ชัดไหมครับ--ยังมีคนที่คิดว่าผมจบป.4 อีกไหมครับนี่ 555
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=JkxieS-6WuA"]Imagining the Tenth Dimension part 1 of 2 - YouTube[/ame]


    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=ySBaYMESb8o&feature=fvwrel"]Imagining the Tenth Dimension part 2 of 2 - YouTube[/ame]


    --ตรงคลิปแรก ผมสนใจตรงที่ว่าตัดกระดาษเอามาบิดแล้วม้วนต่อกัน เรียกว่า โมเบียส สตริป ที่แปลกคือมันมีหน้าเดียวเท่านั้น หากวาดเส้น เส้นก็จะวิ่งไปได้ทั้งสองด้าน ถ้ามีมนุษย์โลกแบน (2มิติ) วิ่งไปบนผิวหน้านี้ มันจะนึกว่าวิ่งไปบนถนนตรงๆ ไม่มีที่สิ้นสุด แต่ความจริง "มันอยู่บนโลก3 มิติแล้ว แต่มันไม่รู้"
    --ถ้่าเราอยู่ในมิติที่4 แล้วมองดูใครคนนึง จะเห็นเป็นแนวแส้นยาวเหมือนงู ประกอบด้วยตัวเค้าตั้งแต่เป็นทารก ยันตอนตาย
    --ชาวต่างดาวบางพวกบอกว่า "บนโลกของเราไม่มีคำว่าเวลา เวลาไม่มีอยู่จริง" บางคนที่ศึกษาเรื่องเวลา บอกว่า "สนามเวลาเกิดขึ้นพร้อมๆกันทุกแห่ง มันบดบังทุกสิ่งที่อยู่เมื่อกี้นี้ และขณะเดียวกันก็บดบังตัวมันเองด้วย"(พระพุทธองค์บอกว่า "กาลเวลา กลืนกินสรรพสิ่งกับทั้งตัวมันเอง")
    --พวกเขาได้ทดลองหย่อนกุ้งลงในน้ำเดือด ปรากฏว่า ต้นไม้ในอีกห้อง ได้รับความกระทบกระเทือน มีปฏิกิริยาสนองตอบอย่างชัดเจน พวกเขาทดลองใช้เครื่องหย่อน โดยไม่กำหนดเวลา แต่ต้นไม้ก็สนองตอบได้ทันที กำแพงเหล็ก หรือคอนกรีตไม่มีสิ่งใดที่จะปิดกั้น"พลังกรรม"นี้ได้ มันวิ่งวนรอบโลกเร็วเท่าแสง (นักวิทย์รัสเซีย บอกว่า มีพาหะอย่างหนึ่ง ไร้สถาพ เป็นตัวกลางนำแสง และพลังจิต ให้วิ่งรอบโลกได้เร็วเท่าแสง เรียกว่า "อีเธอร์"
    ---ซึ่งตัวผม สมัยเรียน -(ผู้เขียนนะครับ) ที่โรงเรียนก็ให้ทดลองหาอีเธอร์ โดยใช้ลำแสงสองอัน ตามการทดลองของ ไมเคิลสันและ มอร์เล่ย์ ปรากฏว่า อีเธอร์ที่เป็นตัวกลางนำแสงไปนั้น"ไม่มี"นะครับ ---แสงสามารถไปเองได้โดยไม่มีตัวกลาง แต่อีเธอร์ของรัสเซียที่ว่าจะเป็นตัวกลางของพลังจิตเท่านั้นหรือเปล่า
    ---ได้มีองค์ความรู้มากมายที่รัสเซียได้ค้นคว้าไว้ แต่อเมริกาไม่มี ปัจจุบันอเมริกาได้ซื้อนักวิทย์ตัวกลั่นมาเยอะแล้วครับ ตอนอาณาจักรรัสเซียล่ม
    --ขยายคำพูดที่ว่า "เวลาคือภาพลวงตาของจิตใจและการรับรู้" พวกต่างดาวบอก
    เด็กๆจะไม่รับรู้เกี่ยวกับเวลา หรือเราเองตอนที่มีความสุข จะรู้สึกว่าเวลานั้นสั้น ตอนมีทุกข์รู้สึกว่ายาวนาน นาฬิกาข้อมือ หรืออะไรต่างๆ ก็เกิดขึ้น เพราะเรา "กะเวลาไม่ได้ กะไม่ถูก" นั่นเอง
    --- ขอต่อเรื่องเด็กๆ จีนโบราณบอกว่า เด้กทารกเนื้อตัวนุ่มนิ่ม ไม่มีกล้ามเนื้อ แต่มีพลังมหาศาล โดยเฉพาะพลังจิต ถ้าคนจิตใจไม่ดี เด็กจะร้องไห้ตอนโโนเขาอุ้ม และเวลาเด็กทารก(หรือสัตว์)ไม่ให้เราอุ้ม เราจะรู้สึดว่าตัวหนักผิดปกติ และบางคนก็บอกผมว่า เด็กตัวน้อยๆ จะจับปลาไหลอยู่มือ คือจะล็อคนิ้วไว้เลย
    (พลังใจ-พลังกายมหาศาล) ในขณะที่เราโตๆ จะจับมันไม่ได้เลยหละครับ

    --ผมได้ไอเดียอีกอย่าง ที่เห็นนักร้องนักดนตรีมักแกว่งแขน กรือเคาะเท้า เพราะว่าทำให้มันเหมือนลูกตุ้มคอยบอกเวลาที่ชัดเจน หากไม่ทำอย่างนี้ ใช้ความรู้สึกอย่างเดียว จะเสียจังหวะ ตัวเองก็จะหลงจังหวะ เรียกว่า บรรเลงซะเละเลย

    --ต่อเรื่องเวลา การทดลองต่างๆ มักเทียบจากเวลา โดยมักจะให้เป็นมิติที่4 เรียกง่ายๆด้วยตัว ที t ถ้าเรากำหนนดสิ่งต่างๆ เข่นจุดๆหนึ่ง กำหนดไว้ในสามมิติคือ x yและ z ในเวลาที่ t1 เราอยู่ตรงนี้ พอเวลาที่ t2 เราเดินไปอีกจุดนึง ถามว่า เฮ้ย ตะกี้(t1)ไอ้คนนั้นหายไปไหน ตอบแบบทฤษฏีก็ได้ว่า สนามเวลาบดบังมันไปแล้ว
    ซึ่งถ้าย้อนเวลากลับมาt1 ก็จะได้เห็นเราอยู่จุดเดิม แล้วคนไหนมัน "จริง" ก็"จริง"ทั้งสองคนหละครับ เราจึงเรียกทุกอย่างซึ่งอ้างอิงจากรอบของเวลา หรือ ฐานอยู่กับเวลา ว่า"สิ่งที่มีเวลาเป็นพื้นฐาน"-Time-Based แล้วสิ่งที่"ไม่มีเวลาเป็นพื้นฐาน"-(No Time-Based) ล่ะเป็นอย่างไร เดาสิครับ--พลังจิต อำนาจจิต พลังความคิด พลังใจ--สิ่งเหล่านี้ไม่มีมวลสาร ไปเห็นอดีต-ชาติก่อน อนาคต ย้อนเวลาได้ นึกภาพเชียงใหม่ อีกแว็บนึกภาพภูเก็ต เทียบแล้ว จิตไปไวกว่าแสงนะครับ(แสงวิ่งได้วินาทีละสามแสนกิโลเมตร พอไหวไหมอ้ะ)

    --ความรู้ ความคิด ภูมิปัญญาไทย -ทรัพยากรธรรมชาติ อย่าให้ตกไปเป็นของชาติอื่นนะครับ สมุนไพรไทย มีความหลากหลาย "ดีที่สุดในโลก" แพทย์แผนไทย เทียบกับ จีน เยอรมัน ทิเบต "เยี่ยมยอดที่สุดในโลก" นวดแผนไทยได้รับการบรรจุลงในโรงพยาบาลแถบยุโรป เพื่อฟื้นฟูร่างกาย สิ่งเหล่านี้คือภูมิปัญญาที่หลอมรวมกับอายุรเวทย์ของฮินดู และพระพุทธศาสนา ก่อให้เกิดเป็น"ภูมิปัญญาไทย" ที่หาที่สุดไม่ได้ครับ (ดูอย่างที่เส้าหลิน นำความรู้แพทย์แผนจีน ความรู้เรื่องพลังชี่(พลังลมปราณ) ออกมาเป็นความรู้มากมายเป็นตำราวิชามวยได้หลายหมื่นเล่ม แม้แต่การเปลี่ยนรูปร่าง "วิิชายืดเอ็นบิดกระดูก" ก็มีจริง กระโดดได้สูงสองเมตรก้ทำได้จริงๆ)--ทุกสิ่งไม่เกินความพยายามของมนุษย์เลย
    -- แม้แต่รหัสของชีวิตมนุษย์ ที่ทุกๆคนอยากรู้ว่า "อนาคตเราจะเป็นอย่างไร" มนุษย์ก็ยังบังอาจไปรู้ว่า "รหัสลับของชีวิต 1.อยู่ที่เวลาตกฟาก 2.มีอยู่บนลายมือ มีอยู่ในรูปร่างของเรา--ดูลายเท้า -3.-นรลักษณ์ศาสตร์-โหงวเฮ้ง ก็ขอเชียร์ว่าให้มนุษย์ค้นคว้าต่อไปครับ

    --ผมเองมีความดีใจที่ปลายปีนี้ เป็นการเปลี่ยนแปลงทางจิตวิญญาณมากกว่าความร้ายแรงทางภัยพิบัติ และมีผู้ทายว่า เราจะไม่แบ่งสี ไม่ทะเลาะกัน คนไทยจะมีความมั่นคงทางใจ ไม่กลัวอะไรอีกแล้ว มีมานะอดทนเท่าคนญี่ปุ่นหรือเกาหลี เมืองไทยจะเป็นชาติที่ยิ่งใหญ่ต่อไปในอนาคตครับ--แม้แต่ฝรั่งบางคนให้ลูกของคนเรียนภาษาไทยนะครับ เพราะเขาบอกว่า "ดูแค่ศิลปะการทำอาหาร เมืองไทยจะยิ่งใหญ่ไปทั่วโลกอย่างแน่นอน"

    --พี่สาวผมไปหาเพื่อนที่สิงคโปร์ สองผัวเมียช่วยกันสอนวิธีเปิดพลังจักรา ซึ่งเขาไปเรียนมาจากออสเตรเลีย ถ้าคนเรานอนลงและนำอัญญมณีวางตามจุดต่างๆ แล้วทำสมาธิ สักพักมันจะกระเด็นออกมาเลยครับ ทุกคนที่ไปเรียน ไม่เกิน7 วัน ก็ระลึกได้ว่า "เคยเกิดมาในทวีปแอตแลนติสอันมีวิทยาการลี้ลับ" สนนราคาค่าเรียนคอร์สนี้ 2 ล้านบาท ฝรั่งที่สอนบอกว่า"ไอไปเรียนมาจากที่ที่มีวิชาสุดยอด-เซียนเหยียบเมฆ- คือที่เมืองไทย"
    ---โอว พระเจ้าจ๊อด หลวงพี่ หลวงปู่วัดป่า เคยเก็บตังท่านไหมครับ เรียนฟรีนะครับ

    --หลายๆคนรวมทั้งผม ได้พบชาวต่างชาติ ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น มาเช่าบ้านอบู่ และจ้างคนเข้าป่า -เดินป่าหาสมุนไพรครับ คัมภีร์ใบลานเรื่องยาต่างๆของเรา(ถูกกว้านซื้อไปหมดแล้ว ถูกๆ)อยู่ที่บ.ไบเอ๋อร์ เยอรมันครับ เจ้าของทวงมันก็ไม่ยอมคืนครับ

    --มีชาวเขาคนนึง-ที่เชียงราย--เขาบอกว่า ยาของเขาเป็นสมุนไพร รักษาเอดส์ได้ ไม่ยอมบอกสูตร ฝรั่งมันลงทุนบินมาจากเมืองนอกเลยครับ พวกนี้ตามกลิ่นเงิน โอกาสที่จะเป็นมหาเศรษฐี--(โม้เพื่อชาตินะครับ)

    --ภาษาบาลี มักเรียกว่า"มโน"-ใจ จริงๆแล้วคำว่า"วิญญาณ" บาลีแปลว่า ความรู้สึก
    จะให้ชัดก็ต้องเรียก "จิตวิญญาณ" จึงจะเทียบกับ คำว่าโซล -Soul หรือ Spirit-วิญญาณหรือผี ถ้าผีจริงๆก็ โกสท์-Ghost ครับ เรื่องนี้เป็นศัพท์ที่ละเอียดอ่อน ผู้ปกครองควรพิจารณา อย่าให้เด็กต่ำกว่า 18 อ่าน เพราะอาจเกิดการกลัวผีขึ้นมาได้ครับ 555

    --(ความจริงผมจะเขียนบิดเบือนอย่างไรก็ได้ แต่ที่เว็ปนี้ คนที่เค้าเรียนสูงๆ ปริญญาเอกก็มาอ่าน (ส่งเสียงหน่อย.. เย้)และพวกเขาก็ค้นคว้าจากเว็ปนอกตลอดเวลา จะแกล้งเขียนแบบนั้นไม่ได้หรอกครับ ปกติผมก็เขียนตรงๆอย่างนี้แหละครับ (สัจจะนั้นมีเพียงหนึ่งเดียว ไม่มีสัจจะอันที่สอง)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2012
  18. ฅนล้านนา

    ฅนล้านนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    264
    ค่าพลัง:
    +1,000
    ...คอยติดตามอ่านอยู่นะครับ
     
  19. SUEDE

    SUEDE Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +59
    ขอบคุณมากครับ..สำหรับข้อมูล..
     
  20. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    เรามาพูดถึงสองสิ่งที่เป็นที่ฮือฮา ที่มันมาจากมิติอื่น เช่น ร็อดส์-Rods และเอี๊ร์บ Orbs นะครับ
    ---ร็อด พบว่ามันบินเร็วมาก กล้องเร็ว30 ภาพต่อวินาทียังจับภาพแทบไม่ทัน มันเป็นแท่งใสๆ มีขาออกมาคล้ายตะขาบ การบินของมันจะบินทะลุกำแพง หน้าผา ทุกอย่างครับ น่าสงสัยว่ามันเอาพลังที่ไหนมา ร็อดบางตัวใหญ่โตขนาดบินทีแทบจะครึ่งท้องฟ้า และพบเห็นได้ทุกประเทศ แต่เราไม่ได้สนใจ เพราะบางทีเร็วกว่าตาเราจะมองเห็น คนมักเรียกว่า ปลาบิน-สกายฟิช หรือคิดว่ามันเป็นจานบินแบบหนึ่ง

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=mSwbmPM8D40"]RODS: A Strange UFO Mystery - Feature Film - YouTube[/ame]

    แต่เมื่อผมถามทางเทพ ผ่านร่างทรง คำตอบที่ไม่นึกฝันก้คือ "นั่นแหละตัวตนที่แท้ของพวกมนุษย์ต่างดาว" ผมเคยอ่านเรื่อง เจ-ร็อดส์ ก็มีตัวตนแแบบนี้ แถมยังมานั่งคุยแบบคนก้ได้ เรื่องนี้พวกนักวิจัยที่แอเรีย51 เช่น แดน บูริช รู้ดีนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2012

แชร์หน้านี้

Loading...