มอบกระดิ่งประทาน"องค์ภาฯ"ให้หญิงพลเมืองดีนำผ้าคลุมตัวสาวคลิปโป๊

ในห้อง 'บันเทิงและศิลปวัฒนธรรม' ตั้งกระทู้โดย ษิตา, 13 มีนาคม 2016.

  1. ษิตา

    ษิตา ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    10,174
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,230
    ค่าพลัง:
    +34,647
    มอบกระดิ่งประทาน"องค์ภาฯ"ให้หญิงพลเมืองดีนำผ้าคลุมตัวสาวคลิปโป๊


    [​IMG]

    เมื่อวันที่ 12 มีนาคม นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองผู้อำนวยการสำนักกิจการและโครงการในพระดำริพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้า พัชรกิติยาภา สำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า จากกรณีปรากฏคลิปหญิงไม่สวมเสื้อผ้าขับรถและจอดรถลงมาเต้น โดยมีคนจำนวนมากหยุดดู และถ่ายคลิปวิดีโอ จนมีการส่งต่อกันอย่างแพร่หลายในโลกโซเชียลมีเดีย แต่อีกมุมมองหนึ่ง มีคนปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง โดยพบว่ามีหญิงเสื้อเหลืองนำผ้ามาช่วยปิดบังผู้หญิงเปลือยเอาไว้และร้องห้าม ไม่ให้ผู้อื่นถ่ายคลิป ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จากการตรวจสอบทราบชื่อ นางวรรณา แววสุวรรณ์



    [​IMG]

    นายโกศลวัฒน์กล่าวต่อ ว่า จากการสอบถามทราบว่านางวรรณาบอกว่าเรียนหนังสือมาน้อยและอ่านหนังสือไม่ออก ประกอบอาชีพรับจ้างอยู่แถวปากซอยที่เกิดเหตุ เห็นเหตุการณ์จึงตรงเข้าหาผ้านำไปห่อตัวเพื่อปกป้องผู้หญิงที่ครองสติไม่ได้ โครงการในพระดำริพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา สำนักงานอัยการสูงสุด ขอยกย่องคนดีผู้มีจิตใจสูงส่ง ไม่เพิกเฉยต่อเหตุความรุนแรงต่อผู้หญิง พยายามเข้าป้องกันแม้จะถูกผลัก ก็ยังหาผ้านำมาปิดบัง ด้วยจิตใจที่งดงาม และน้ำใจในการช่วยเหลือปกป้องผู้อื่น


    [​IMG]

    "ในวันนี้จึงมอบกระดิ่งประทานจากพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา สำนักงานอัยการสูงสุด และเสื้อคนดีที่เรายกย่อง พร้อมของที่ระลึกจากโครงการในพระดำริฯ มอบให้นางวรรณา เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนดี และขอชื่นชมถึงจิตใจที่งดงาม จิตที่ดูแลสังคมช่วยเหลือผู้อื่น ความดีนี้จะได้นำนางวรรณา เข้ารับเกียรติบัตร คนดีที่เรายกย่อง จากพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ในโอกาสต่อไปด้วย ทั้งนี้ ขอให้ทุกท่านที่เห็นคลิป โปรดยึดถือนางวรรณาเป็นแบบอย่างที่ดี เป็นผู้มีสติกระทำในสิ่งที่ถูกต้อง น่าชื่นชมยิ่งนัก"นายโกศลวัฒน์กล่าว


    ที่มา :::
    : ข่าวสดออนไลน์
     
  2. สงบทางใจ

    สงบทางใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +515
    ขอขอบคุณมากมากค่ะ ที่มีน้ำใจแม้แต่คนที่คุณไม่รู้จัก
    ขอยกย่องคุณอีกคนค่ะ ขอให้คุณมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...