รับดูดวงฟรี 1 คำถาม ด้วยศาสตร์พลังจิตขั้นสูง

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย darksamurai, 20 พฤศจิกายน 2012.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. darksamurai

    darksamurai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +921
    สำหรับทุกท่านที่มีความสนใจที่จะตรวจดวงชะตาอย่างละเอียด ทุกคำถามของท่านมีคำตอบที่นี่ สนใจโพสต์
    1. ชื่อ
    2. เพศ
    3. อายุ
    4. วันเดือนปีเกิด
    5. เรื่องที่ต้องการถามอย่างชัดเจน 1 คำถาม

    โพสต์ได้เลยหน้ากระทู้นี้นะครับ
    ทุกคำถามได้รับการตอบทุกวันแน่นอนครับ และหากสนใจติดต่อที่จะต้องการดูดวงแบบละเอียดเจาะลึกส่วนตัว ติดต่อได้ทางหน้าเพจ
    ชุมนุมโหราศาสตร์ Darksamurai | Facebook 24 ชั่วโมง UPDATE ใหม่ล่าสุด สด ๆ วันนี้ครับ
    ราคา 200 บาทต่อดวงชะตาครับ (ค่าพยากรณ์ดวงชะตาอย่างละเอียด)
    แต่ถ้าในกรณีต้องการให้สื่อสารพิเศษกับเทพ วิญญาณ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ราคาจะอยู่ที่ 499 บาท
    สนใจติดต่อได้ทางหน้าเพจทุกวันครับ

    แต่ในบอร์ดนี้ อนุญาตให้โพสต์ถามฟรี ท่านละ 1 คำถามครับ ฟรีแน่นอน และตอบท่าน 1 คำถามนั้นอย่างคุ้มฟรีครับ

    ประกาศเพิ่มเติมนะครับ รับปรึกษาเรื่องฮวงจุ้ย การตั้งศาล การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ การตั้งชื่อมงคล ตรวจวิเคราะห์ชื่อ - สกุลเพื่อส่งเสริมดวงชะตา การหาฤกษ์ออกรถ แต่งงาน สนใจสอบถามได้นะครับ ราคามิตรภาพ คุยรายละเอียดได้นะครับ รับงานนอกสถานที่ บริการดูดวงสดทางโทรศัพท์ รับดูนอกสถานที่ขอเป็น 5 คนขึ้นไปนะครับ กรุณานัดล่วงหน้า รับปรึกษาการทำกิจการทั้งในไทยและต่างประเทศ ปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับการเล่นหุ้น การคาดคะเนความเป็นไปได้ของสถานการณ์ต่าง ๆ รับวิเคราะห์ความฝันอย่างละเอียด

    รับสอนการพยากรณ์ในศาสตร์รูปแบบต่าง ๆ ตามความสามารถของผู้ศึกษานะครับ ผมจะจัดการสอนให้ตามที่ผมเห็นว่าสมควรและคุณจะแตกฉานได้ถูกทาง หากคุณไม่มีคุณสมบัติที่จะเรียนได้ผมจะแจ้งให้ทราบตามความเป็นจริง สำหรับสนใจเรียนการพยากรณ์เป็นการส่วนตัวติดต่อได้โดยตรงเช่นกันครับ
    ขอบคุณทุกท่านที่สนใจครับ

    มีหลายท่านที่โทรทางไกลมาดูดวงกับผมจากประเทศสหรัฐอเมริกา หรือจากที่อื่นๆ ก็ดี ซึ่งในความเข้าใจของผมทุกท่านคงจะโทรมาผ่านโปรแกรมที่ชื่อว่า Skype ซึ่งมันจะโชว์เป็นเบอร์เหมือนเบอร์เมืองไทย และพอมันมี Miss Call ผมก็จะไม่ทราบว่าใคร และเมื่อผมโทรกลับไปมันก็จะบอกว่า หมายเลขนี้ยังไม่เปิดใช้บริการ! ผมก็งงว่าจะไม่เปิดใช้บริการได้ไงก็เพิ่งโทรเข้ามา แล้วก็มีประเภทเบอร์สวยโทรมา 02-123-4567 นี่ก็เหมือนกัน ไม่รู้ว่าประมูลมากี่บาทเบอร์นี้ โทรกลับไปก็ไม่ถูกต้อง อีกเช่นกัน!!! ผมจึงแนะนำว่า ถ้าท่านนัดดูดวงกับผมแล้วเกิดการผิดพลาดที่ทำให้ผมออกมารับสายไม่ทัน อย่างเช่นผมติดสายซ้อนอยู่กับท่านอื่น หรือทำกิจธุระส่วนตัว บลา บลา บลา ผมแนะนำว่า กรุณาแจ้งเบอร์โทรศัพท์จริง ๆ ของท่านไว้กับผมด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนก็ตาม ผมจะโทรย้อนกลับไปแจ้งว่าผมสะดวกแล้ว หรือว่ามาโพสต์หาผมทาง FACEBOOK นี้ก็ได้ หรือในบอร์ดพลังจิตก็ได้ครับ จะได้ไม่คลาดกันบ่อย ๆ นะครับ เพราะผมไม่รู้จริง ๆ ว่าจะติดต่อท่านได้อย่างไร

    สำหรับบางคนที่เข้ามากดไม่เห็นด้วย!!! กับข้อความที่ผมโพสต์ตอบไป ผมไม่ได้ซีเรียสตรงที่คุณไม่เห็นด้วยนะครับ แต่บางทีกดแล้วช่วยแชร์ความคิดเห็นนิดนึงนะครับว่าทำไมไม่เห็นด้วย ซึ่งผมจะได้อธิบายต่อผู้อื่นได้ถูก เพราะว่าเท่าที่ผมอ่านในสิ่งที่คุณกดไม่เห็นด้วยผมดูแล้วว่าผมไม่ได้เขียนอะไรที่ผิดทำนองคลองธรรม อีกอย่างเลยคือในประเด็นของความรัก ที่ผมจะอธิบายให้ฟังเลยคือ

    1. เวลาใครเขาถามว่าเป็นคู่กันไหม ตามหลักศีลธรรม ไม่ควรกล่าวว่าใช่หรือไม่แต่ให้ดูว่าเขาจะไปกันได้ดีหรือไม่ จะมีปัญหาอย่างไรไหม แนะนำให้เขารู้ว่าคบหากันอย่างไรที่จะรอดพ้นปัญหาหรือไปด้วยกันให้ยาวที่สุด เพราะว่าผมเป็นหมอดูที่มีชีวิตคู่ และไม่ต้องการให้กรรมมาตกกับผมและว่าที่ภรรยา เพราะการไปบอกเขาใช่หรือไม่ มันมีอิทธิพลในการตัดสินใจของเขาเอง ตรงนี้ต้องไปตามวิบากกกรรมขวางไม่ได้ ทำได้แค่ให้คำแนะนำ
    2. ถ้าคุณเป็นบุคคลที่ 3 ของครอบครัวอื่น จะตั้งใจหรือไม่ ก็ดี ผมไม่สามารถตอบว่า คนที่คุณแอบคบอยู่นั้นจะเลิกกับคนของเขามาคบกับคุณ บอกได้แค่ว่าเขาจะไปกันได้หรือไม่ เพราะมันขัดแย้งต่อหลักศีลธรรม ถึงเขาจะเป็นเนื้อคู่กับคุณผมก็ตอบให้ไม่ได้ มันไม่ถูก ซึ่งก็ต้องเข้าใจในจุดนี้นะครับ เพียงแต่แนะนำได้ว่า คุณจะจัดการปัญหาของคุณอย่างไรในสถานการณ์นั้น ๆ
    3. ไม่มีแนะนำว่าแฟนที่เลิกไป ถ้าไม่ใช่คู่ ผมบอกไปแล้วว่าเขาไม่กลับมา ไม่ต้องมาถามผมว่าทำอย่างไรให้เขากลับมา ผมไม่ใช่หมอเสน่ห์นะครับ จะได้ไปดึงจิตใครกลับมาได้ ผมก็พูดไปตามเนื้อผ้า บางทีเขาอาจกลับมาจริง แต่มาแล้วก็ต้องไปอีก ผมก็บอกไปอย่างนี้ แล้วผมพูดผิดตรงไหนครับ

    4. ผมจะไม่พูดให้ใครเลิกกันเด็ดขาด!!!! ต่อให้อีกฝ่ายจะไม่ดี ผมก็จะแนะนำแนวทางให้คุณประคองกันไป แต่ถ้าถามผมว่าคบแล้วเป็นอย่างไรต่อไป ผมจะบอกไปตามที่ผมเห็น คุณก็ใช้ดุลยพินิจเอาว่าจะคบต่อหรือไม่!!! ไม่ใช่มาถามผมว่าไม่ควรคบใช่ไหม ผมตอบให้ไม่ได้นะครับ
    5. ถ้าคุณมีกรณีมองคนไว้มากกว่า 1 คน A B C D .... แล้วให้ผมช่วยเลือก ผมก็เลือกให้ไม่ได้ครับ ผมทำได้แค่แนะนำว่า ถ้าเลือกคนนี้ จะเป็นแบบนี้ เลือกคนนั้นจะเป็นแบบนี้ คุณต้องใช้ดุลยพินิจของคุณเองในการคิดว่าคุณจะเลือกชีวิตแบบไหน โอเคไหมครับ?
    ข้อสุดท้าย ถ้าคุณมาถามเรื่อง สามี - ภรรยา หรือแฟนคุณ แอบมีกิ๊กไหม ถ้าผมตอบไป ไม่ได้ให้คุณไปทะเลาะกัน คุณฟังไปแล้วใช้วิจารณยาณในการแก้ปัญหาเอา ตามนี้นะครับ
    คือไม่ใช่อะไรหรอก บางทีผมว่าผมก็พูดถูกแล้วแต่บางคนไม่เข้าใจ ผมจะฟันธงแบบหมออื่น ๆ ก็ได้ เลิกชัวร์ครับ!!! เนื้อคู่แน่นอน!!! คบแล้วซวย!! มีเมียน้อยครับ!!! ผมทำได้นะ แต่ผมไม่ต้องการทำ ไปสังเกตแล้วกันหมอดูที่พูดโช๊ะ ๆ แบบนั้น ส่วนใหญ่ชีวิตครอบครัวมีไหม? หรือมีแล้วเป็นอย่างไร??? คือผมยังไม่ได้จะตัดเรื่องคู่ ผมมีคนรักที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ฉะนั้นผมจึงไม่ต้องการสร้างกรรมในจุดนี้ และขอให้ทุกท่านเข้าใจครับ ถ้าผมตอบไปแล้วผมจะบวกแนวทางแก้ไขปัญหาไว้ให้ก็กรุณาแก้ไขด้วยสติปัญญาครับผม ขอบคุณครับ

    อัพเดทล่าสุด คือผมไม่ขอเอ่ยชื่อว่าเป็นใครนะครับ แต่ผมขอประกาศไว้ให้เข้าใจตรงกัน ในกรณีที่จะเรียกผมออกไปดูดวงนอกสถานที่ผมก็ไม่ว่านะครับถ้าคุณคิดจะยกเลิก อาจจะว่าผมแพงไป หรือว่าผมดูไม่เข้าท่า หรือไม่ชอบสไตล์การดูของผม ตรงนั้นผมไม่ซีเรียส แต่ว่าถ้าคุณจะยกเลิกผมกรุณาโทรมาบอก ไม่ใช่ให้ผมต้องไปรอแล้วหายเข้ากลีบเมฆ ซึ่งบอกตรง ๆ ครับผมจะไม่โทรตามใครเพื่อง้อให้มาดูดวงกับผม ผมทำธุรกิจไม่ได้มีอาชีพเป็นหมอดูอาชีพอย่างเดียว แต่กรุณาเห็นใจผมเพราะว่าการที่มานัดผมทำให้ผมต้องไปเปลี่ยนตารางงานของผมเพื่อมารอคุณผมเสียหายกับธุรกิจของผมไปมาก สรุปวันนี้งานหลักผมก็ยกเลิก งานถ่ายภาพผมก็เลื่อนไป มานัดดูดวงก็ไม่มา ฉะนั้นครั้งหน้าอย่าหาว่าผมงก ถ้าจะมานัดผมล่วงหน้าและนอกสถานที่ จะต้องมีการจ่ายเงินค่าครูจองเข้ามาเหมือนคนอื่น ๆ ที่ดูทาง โทรศัทพ์ ทาง E-mail หรือ ทาง LINE ไม่รับเก็บเงินปลายทาง เพราะมันทำให้ผมเดือดร้อน ถ้าจะยกเลิกกรุณาบอกก่อนล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชม. และผมจะรีบดำเนินการคืนเงินให้ด่วนที่สุดโดยไม่มีเงื่อนไข ถ้ายกเลิกกระชั้นชิดตรงนั้นผมมีโอกาสหักเงินบางส่วนเพราะทำให้ผมเสียหายเรื่องเวลา ผมไม่เคยงกนะผมว่าราคาที่ผมดูก็เป็นราคายุติธรรม คนทุกชนชั้นดูได้ และผมต้องแบ่งเงินบางส่วนออกไปทำบุญ และเป็นค่าใช้จ่ายส่วนอื่น ๆ ถ้าไม่พอใจก็ไม่ต้องดูครับ ส่วนคนที่ผมอนุญาตให้ดูแค่ 1 คำถาม ก็คือ 1 คำถาม ไม่ใช่ปลอมชื่อนั้นชื่อนี้มาหลอกดูกับผม 1 ข้อ ๆ ผมไม่โง่นะครับ กรุณาอย่าทำเลย ไปดูกับคนอื่นก็แล้วกันเพราะมันทำให้ผมป่วย แค่ผมดูหนึ่งขอทุกวันพระผมก็อาการไม่ดีแล้ว ฉะนั้นเห็นใจกันหน่อยนะครับ ขอร้อง ขอบคุณครับ


    ประกาศ!! ขายลูกสุนัขพันธุ์อลาสกันมาลามูทสีคอร์ปแท้ ๆ เพิ่งคลอดวันที่ 13/06/56 น่ารักมาก รับเปิดจองแล้วนะครับตอนนี้ ด่วนจำนวนจำกัดครับ

    ประกาศครับสรุปยอดปัจจัยไถ่ชีวิตโคกระบือ 48,140 บาทนะครับ และได้ทำการไถ่ชีวิตที่วัดบางบัวทองไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเข้าไปดูคลิปได้ที่ FACEBOOK ครับ นอกจากนี้ยังจะมีการนำลง YOUTUBE และมาแปะลิงค์ที่หน้าบอร์ดเร็วๆ นี้ครับ

    เข้าไปดูคลิปที่ http://youtu.be/RVF7wbUlVKs

    จะมีการไถ่ชีวิตโคกระบืออีกหนึ่งกลุ่มใหญ่ตอนนี้ไถ่มาแล้วที่ปัจจัย 100,000 บาทครับ และจะทำพิธีไถ่ภายในวันที่ 7 สิงหาคม 2556 ใครสนใจร่วมสมทบทุน ติดต่อคุยรายละเอียดได้นะครับ

    เข้าไปดูกลุ่มวัวที่เราจะไถ่กลุ่มต่อไปที่หน้าลิงค์นี้ครับ

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=J7Ni-mh6pjM"]???????????????? Darksamurai ???????? 2 - YouTube[/ame]

    หากใครสนใจจองตั๋วเครื่องบินทั่วโลกราคาประหยัด จองโรงแรม ทำประกันภัยการท่องเที่ยว รับแปลภาษาเอกสารเพื่อประกอบวีซ่า รับจัดทริปทัวร์ สามารถติดต่อได้นะครับ
    รวมไปถึงใครที่มีปัญหาหน้าหมอง มีสิว ริ้วรอยมาก อยากหน้าเนียนใสเป็นธรรมชาติและสุขภาพผิวดี ก็เข้ามาคุยกันได้ครับผมมีผลิตภัณฑ์เกรดเยี่ยมจากญี่ปุ่น ราคามิตรภาพมาแนะนำครับ

    สนใจติดต่อคุยหลังไมค์ PM เข้ามาขอเบอร์โทร หรือ ID LINE ได้ตลอดครับ หรือเข้าไป CHAT กันได้ที่ Facebook fanpage https://www.facebook.com/pages/ชุมนุมโหราศาสตร์-Darksamurai/130735630455401

    ขอบคุณที่ติดตามครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กรกฎาคม 2013
  2. darksamurai

    darksamurai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +921
    รับวางฮวงจุ้ยตามความต้องการของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวของท่าน หรือประจำสถานที่นั้น ๆ รวมถึงรับปรับเปลี่ยนสถานที่เพื่อความเป็นมงคลกับชีวิตหรือทำให้กิจการงานดีขึ้น รวมถึงการจัดสถานที่ให้เป็นที่พึงพอใจกับเจ้าที่หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
    ให้คำปรึกษาฟรีเกี่ยวกับวิเคราะห์ชื่อ - สกุล
    วิเคราะห์ฟรีเกี่ยวกับเลขศาสตร์ประจำตัวของคุณครับ
    มีบริการฟรี เสี่ยงไพ่เทพรายวัน เข้ามาขอรับไพ่เทพรายวันได้ทุกวันที่นี่นะครับ

    **ในกรณีขอรับไพ่เทพรายวัน เข้ามาโพสต์หน้าบอร์ดว่า ขอรับไพ่เทพรายวัน ประจำวันที่ .......... **
    ผมจะโพสต์ตอบให้ทันทีนะครับ ให้โพสต์ภายในเวลา 02.00 น. ของแต่ละวันนะครับ ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤศจิกายน 2012
  3. darksamurai

    darksamurai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +921
    รับปรึกษาปัญหาสุขภาพที่ไม่ว่าจะรักษาที่ไหนไม่หาย หรือเป็นโรคที่เกิดจากกรรมหรือเปล่า หรือเป็นโรคร้ายแรงที่ทางการแพทย์ว่ารักษาไม่หายแน่ ๆ มาคุยกับเราซิครับ ยินดีให้คำปรึกษาฟรี และถ้าในกรณีของคุณเราสามารถช่วยรักษาได้ก็ยินดีรักษาให้ฟรี หรือแนะนำวิธีการรักษาฟรี ไม่มีคิดเงินแม้แต่บาทเดียวสำหรับในกรณีการรักษาโรคครับ
     
  4. poiily

    poiily เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +236
    สวัสดีค่ะ

    ดิฉันชื่อสุพัตรา จันตาแสง เกิดวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2535 เวลาเกิด 18.15น. มีเรื่องรบกวนขอความช่วยเหลือค่ะ คือสิ่งที่ดิฉันหวังไว้เป็นเงินจำนวนไม่เกิน 100,000฿ ดิฉันจะสมความปรารถนามั้ยคะครั้งนี้ ดิฉันผิดหวังมาหลายครั้งแล้วค่ะ พอกำลังจะได้ๆ ก็จะต้องมีเหตุอะไรสักอย่างมาสะดุดขาตลอด ซึ่งครั้งนี้ดิฉันก็กำลังรอคำตอบจากคนๆหนึ่งอยู่ว่าเค้าจะตอบตกลงกับเงินจำนวนนี้มั้ย ดิฉันเครียดและกังวลมากเลยค่ะ รบกวนช่วยดิฉันทีนะคะ

    ขอบคุณค่ะ
    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยคุ้มครองท่านนะคะ ^^
     
  5. darksamurai

    darksamurai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +921
    คราวนี้จะได้ครับ สมหวังแน่นอน วันที่เหมาะสมที่สุดที่คุณจะเจรจาเรื่องการเงิน หรือ ทวงถามในเรื่องการเงิน คือวันอังคารนะครับ
    วิธีเสริมดวงให้ได้รับเงินก้อนนี้มาภายในเร็ววันคือ ให้ทำบุญกับเด็กนะครับ เด็กจะนำโชคให้ หรือบางกรณีหากคุณมีกุมารก็ขอกับกุมารได้นะครับ หรือขอพรจากพระพิฆเณศวร์พร้อมถวายนมสดนะครับ จะสมหวังภายใน 2 สัปดาห์นับจากนี้ครับ แต่ถ้าไม่สะดวกทำตามที่ผมแนะนำก็ยังมีโอกาสได้เงินก้อนนี้อยู่ครับ อาจจะได้ไม่ถึงกับที่ตั้งเป้า แต่ก็ลดน้อยลงไปไม่มากเท่าไหร่นะครับ ตามเกณฑ์อย่างช้าที่สุดก็ไม่เกินเดือนธันาวาคมปีนี้ครับ
    ขอให้โชคดีครับผม
     
  6. poiily

    poiily เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +236
    ขอบคุณมากๆเลยนะคะ เป็นประโยชน์มากเลยค่ะ ดิฉันจะลองนำไปไปปฏิบัติดูค่ะ
     
  7. darksamurai

    darksamurai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +921
    ขอให้โชคดีครับ และจะรอฟังข่าวดีจากคุณในเร็ววันนะครับ
    หากมีข้อปัญหาในการแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ มีข้อข้องใจประการใดเข้ามาพูดคุยกันได้ที่ "I can C" | Facebook โพสต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

    (deejai)
     
  8. poiily

    poiily เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +236
    ค่าาา...ขอบคุณอีกครั้งนะคะ งั้นรบกวนถามอีกนี๊ดดดดนึงนะคะ ที่ว่าให้ทำบุญกับเด็กนี่ หมายถึงว่าทำได้ทุกรูปแบบเลยใช่มั้ยคะ แต่ขอให้ทำกับเด็ก



    ขอบคุณค่ะ
     
  9. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    สวัสดีครับ

    ชื่อ วิกร วรรณบุญญากร เกิดวัน พฤหัส ที่ 25 พ.ย. 2525 เพศ ชาย

    คำถาม เรื่อง คู่ครอง นะครับ
     
  10. TanaDream

    TanaDream Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +36
    ชื่อ ธนดล นามสีฐาน เกิด อังคาร ที่ 16 มกราคม 2533 เพศชาย

    อยากถามว่าผมจะได้เป็นสจ้วตไหมครับ ถ้าไม่ได้แล้วจะได้งานแบบไหน

    อนุโมทนาครับ
     
  11. poopae191

    poopae191 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    725
    ค่าพลัง:
    +1,872
    ชื่อฐิติชญาณ์ ลีลาวานิชกิจ เกิดวันศุกร์ที่18กันยายน2530เพศหญิงคะ
    ขอถามเรื่องงานคะ กำลังจะไปทำงานที่ใหม่จะดีกว่าที่เดิมแล้วมีโอกาสได้บรรจุไหมคะ ขอบคุณคะ
     
  12. Tanalop

    Tanalop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    134
    ค่าพลัง:
    +122
    ชื่อธนลภย์ คงถาวร เกิดวันจันทร์ ที่ 7 ก.ค. 2518 ชาย
    ถามว่าปีใหม่นี้จะเปลี่ยนงาน งานใหม่ดีกว่าเก่าหรือไม่ครับ
     
  13. juu-dt07

    juu-dt07 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2010
    โพสต์:
    886
    ค่าพลัง:
    +934
    ครามจันทร์ ธีรวัฒน์ ค่ะ เกิด10ต.ค.2507 เสาร์ 20.30น. ต้องการทราบเกี่ยวกับโชคลาภ จะมีไหมคะ ขอบคุณค่ะ
     
  14. fakedham

    fakedham Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    154
    ค่าพลัง:
    +69
    ชื่อ ปัณณทัต แก้วคง
    เกิด พุธที่ 13 /01/2531 17.20น. อายุ 24 เพศ ชาย

    อยากทราบว่า ผมจะมีโอกาสได้ไปทำงานแท่นขุดเจาะน้ำมันกลางทะเลได้สำเร็จ ภายใน ปี2556 นี้ไหม ครับ


    รบกวนด้วย ครับ
     
  15. pattaraniyom

    pattaraniyom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    176
    ค่าพลัง:
    +440
    สวัสดีครับ ชื่อ ภัทรพงศ์ นิยมชาติ
    เกิด 16 มีนาคม 2530 เวลา 9.46 อายุ 25 ปี เพศชาย อยากทราบว่า สถานะการเงินจะดีขึ้นไหม๊ครับ โอกาสได้งานมีไหม๊ครับ อยากปลดหนี้ให้บิดามารดาครับ ตอนนี้กำลังศึกษาปริญญาโทอยู่ครับ ขอขอบพระคุณครับ
     
  16. ผะระณา

    ผะระณา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    100
    ค่าพลัง:
    +250
    รบกวน ด้วยนะคะ
    ปิยวรรณ เกตุุสุขำ เกิด 9 กันยายน 2522 อายุ 33 ปี เพศหญิง
    สอบถามเรื่องหนี้สิน-การเงิน มีวิธีแก้ไขอย่างไร
    ขอบคุณค่ะ
     
  17. สุโรจน์

    สุโรจน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2009
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +763
    ชื่อ สุโรจน์ เพชรพัฒนวัฒน์ เกิด วันอาทิตย์ 31 สิงหาคม 2518 เวลา 19.38 น.
    ขอคำแนะนำเรื่องโชคลาภครับเพราะ 3-4 งวดที่ผ่านมาเกือบได้รางวัลใหญ่ๆๆ แบบตัวเลขถูกหมดแต่ผิดหลักหรือแบบถูกหลักแต่ตัวเลขผิดตัวเดียว ผมรู้สึกว่ามีอะไรติดขัดรบกวนช่วยแนะนำด้วยนะครับ
    ขอบพระคุณล่วงหน้าอย่างสูงครับ
     
  18. hearhui

    hearhui สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +3
    1.ชื่อ (ชาตรี ถิรวรกุล)
    2. เพศ (ชาย)
    3. อายุ (32)
    4. วันเดือนปีเกิด (29 มีนาคม 2523)
    5. เรื่องที่ต้องการถามอย่างชัดเจน 1 คำถาม (ทำธุรกิจหรือทำอะไรถึงจะรวย)
    รบกวนด้วยนะครับ
     
  19. pbsut

    pbsut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2009
    โพสต์:
    451
    ค่าพลัง:
    +436
    1.ชื่อ ธนทร บัณฑิตานุกูล
    2.เพศชาย
    3.อายุ 38
    4.เกิด 23/เมษายน/2517
    5.การเงินติดขัดเหลือเกิน ทำอย่างไรดีครับ จะทำให้การเงินดีขึ้น
    ขอบคุณมากครับ
     
  20. sang24778

    sang24778 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2007
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +14
    ชื่อ น.ส.สุดใจ แซ่หว่อง
    เพศ หญิง
    อายุ 42 ย่าง 43ปี
    เกิด วันศุกร์ ที่5 มิถุนายน 2513
    ท้องอืดมา เกือบ2ปีแล้วค่ะ ไปหาหมอได้ยาขับลมมาไม่หาย ไปหาใหม่หมอให้ยาบำรุงมากิน ขอให้อาจารย์ช่วย ขอบคุณค่ะ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...